แอบดูเมียเล่นชู้ตอนงานแต่ง

สวัสดีครับเข้ามาอ่านเรื่องเสียวในนี้อยู่นานขอเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เรื่องเสียวนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี เรื่องมันเกิดขึ้นตอนงานแต่งของผมกับเมีย เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมานี้เอง เมียผมชื่อฝนครับ สูงประมาน 165 หนัก 48 นมใหญ่ ขาว สวย เธอเป็นเมเจอหรีดของมหาลัยเลยทีเดียว เรื่องมีอยู่ว่าผมกับเมียคบกันมา 7ปี ตั้งแต่ ปวช. ปี1 ตอนนี้เราเรียน ป.ตรี ปี3ทั้งคู่ อายุ 22 เท่ากันในงานแต่งงานของเรา เราจัดขึ้นที่บ้านเมียผมซึ่งเป็นบ้านสวนเรา จัดเล็กๆ ไม่ใหญ่มากเชิญแต่เพื่อนฝูงและญาติสนิทจิงๆ ในตอนเช้าตอนที่รดน้ำสังข์ ทุกอย่างก็เป็นไปอย่างปกติแต่พอถึงคิวพี่เพ็ญซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่มหาลัยของเมียผม
แอบดูเมียเล่นชู้ตอนงานแต่ง

พอต่อจากพี่เพ็ญก็เป็นชายหนุ่มอีกคนน่าจะรุ่นราวคราวเดียงกับพี่เพ็ญชื่อคิน พอนายคินคนนี้มารดน้ำสังข์แฟนผมทำท่าทางตกใจมากจนผมผิดสังเกตแต่ผม ก็เฉยไว้ไม่ได้คิดอะไร พอพิทีเสร็จผมก็มารับแขก แต่สังเกตว่าหลังจากพิทีเสร็จผมจะได้ดูแลแขกที่โต๊ะอาหาแต่แฟนผมจะเดินตรงไปที่โต๊ะที่พี่เพ็ญและนายคินนั่นนั่งอยู่ ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรพอดูแลแขกครบทุก โต๊ะผมก็ไปนั่งกับเมียพี่เพ็ญเล่าว่าแกกำลังรอรถโดยสารอยู่พอดีนายคินคนนี้ ขับรถผ่านมาเห็นเลยถามว่าจะไปไหนพอรู้ว่าจะมางานแต่งฝนเลยอาสามาส่ง นายคินกับพี่เพ็ญเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันเป็นรุ่นพี่ผมกับแฟน 4ปี อายุ 26 แฟนผมบอกว่าเคยรู้จักกับพี่คินตอนที่ฝึกงานตอนั้นอยู่ ปวช. ปี 3 ก็เลยคิดว่าที่แฟนผมตกใจตอนรดน้ำสังเพราะว่าคงคิดไม่ถึงว่าคนที่ไม่เจอกัน มา 5 ปี จะมา (ตั้งแต่ จบ ปวช.ปี 3- ป.ตรีปี3) ก็เลยไม่ได้เอะใจอะไรมากก็คุยกันปกติ

แต่ผมก็สังเกตตลอดว่าเมียผม กับนายคินคนนี้มองกันแปลกๆ บ่อยครั้ง และแอบยิ้มแบบมีเลสนัยบ่อยครั้ง แทนที่นายคินจะสนใจพี่เพ็ญ (เมียผมเล่าตอนที่นั่งที่โต๊ะว่าเค้าคบกับพี่เพ็ญตอน ที่เมียผมอยู่ ปวช.ปี 3ที่รู้จักกัน) แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก หลังจากแขกกลับกันเกือบหมดก็ประมานใกล้ตี 1 (ผมรดน้ำสังข์ตอน5โมงเย็นครับ) พี่เพ็ญกับนายคินก็ทำท่าเหมือนจะเมาผมก็เลย บอกให้พักที่นี่เพราะทางกลับออกไปอันตรายมากและเปลี่ยวด้วยผมเลยฝากให้พี่เพ็ญนอนห้องเดียวกับน้องเมียผม ส่วนนายคินเค้าแคมป์ไปกลางนอนที่สนามหญ้าหน้าบ้านเค้าบอกว่าอยากสูดอากาศก็ เลยจัดให้ หลังจากทุกคนเข้านอนกันหมดผมกับฝนก็เข้านอนกะว่าคืนนี้จะจัดให้หายอยาก อุตส่ารอมาตั้ง 7 ปี (ลืมบอกผมกับแฟนคบกันมา 7 ปียังไม่มีอะไรกันครับเพราะเค้าบอกว่ารอแต่งก่อน)

พอเข้าห้องนอนผมก็สะกิด แฟนกะจะยกเสาลงหลุมตามประสาข้าวใหม่ปลามันฝนก็บอกว่าปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำ บอกว่าท้องเสียตั้งแต่กลางวันแต่ฝนลุกขึ้นไปเปิดประตูจะเดินออกไปนอกห้องผม ถามว่าทำไมไม่เข้าห้องน้ำในห้องฝนบอกว่าจะนอนแล้วไม่อยากให้ก้นเปียกน้ำ เพราะห้องน้ำในห้องผมมันเป็นชักโครกและผมเพิ่งเข้าและทำน้ำเปียกเธอเลย บอกว่าขอไปเข้าห้องน้ำหลังบ้านซึ่งเป็นส้วมซึมแบบนั่งยอง เธอหายไปประมาน 6-7นาทีผมเห็นว่ามันนานไปเลยลงไปตามที่ห้องน้ำหลังบ้านพอผมไป ถึงกะจะเรียกแต่พอผมอ้าปากก็ตกใจเพราะในห้องน้ำเป็นเสียงคนคุยกันผมแปลกใจมากเลยย่องไปแอบฟัง พอได้ยินเสียงแทบช๊อคไม่เชื่อหูตัวเองเลยเป็นเสียงฝนเมียผม กับนายคินนั่นเท่าที่จับใจความได้ว่า

คิน: ฝน ทำไมฝนไม่ติดต่อหาพี่บ้าง
ฝน: พี่นั่นแหละตั้งแต่จบจากเทคนิคพี่ก็ตีตัวห่างฝนแล้วก็หายไป
คิน: พี่ขอโทษฝนพี่ขอเหมือนเดิมได้มั๊ย
ฝน: ไม่ได้หรอกพี่ฝนแต่งงานแล้วมีครอบครัวแล้ว
คิน: ฝนไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยฝนจำไม่ได้หรอที่เราเคยมีความสุข พี่ยังจำได้เลยตอนที่เราเย็ดกันที่น้ำตกอ่ะ

ผมได้ยินคำนี้หูผึ่งเลยครับใจตกไปอยู่ตาตุ่ม ฟังแต่เสียงอย่างเดียวไม่ได้แล้วต้องเห็นภาพ ห้องน้ำหลังบ้านซึ่งอยู่ในสวนบรรยากาศดีมากครับเหมาะแก่การเสียตัว ฝาทำจากไม้เชอร่าและผมก็แอบเจาะรูไว้ตั้งแต่ตอนที่มาเตรียมงานเพราะคนที่ใช้ ห้องน้ำนี้บ่อยคือน้องเมีย อิอิ ผมไปแคะรูที่ผมเอาสบู่อุดไว้ออกด้วยความเบาที่สุด ภาพที่ผมเห็นคือเค้ายืนคุยกันอยู่โดยที่เมียผมยืนหันหลังให้นายคินและอยู่ใน อ้อมกอดของมันและระหว่างที่เค้าคุยกันมือมันก็ทั้งจับนมคลำหีเมียผมเมียผมก็ เฉยให้มันจับอยู่ได้

คิน: ฝนพี่ย้ายมาทำงานที่นี่แล้วน่ะ พี่ขอทุกวันเหมือนอย่างเดิมได้ป่าว
ฝน: บ้าหรอพี่ฝนมีครอบครัวมีผัวแล้วจะทำอะไรเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้วน่ะ
คิน: ก็อย่าให้มันรู้สิ
ฝน: บ้าน่าพี่
คิน: งั้นคืนนี้พี่ขอน่ะ
ฝน: บ้าน่าพี่ฝนบอกเค้าว่าลงมาเข้าห้องน้ำแปปเดียว
คิน: ไม่ต้องห่วงพี่ใส่ยานอนหลับไว้ในแก้วเบียตอนที่พี่ให้แนน (น้องเมียผม) เอาไป ให้มันบอกว่าพี่ขอฉลองให้คืนนี้ ป่านนี้มันคงหลับไม่รุ้เรื่องไปแล้ว
******ที่จริงเค้าคุยกันมากกว่านี้อีกแต่ผมจำไม่ได้******************

จากการที่คุยไปคลำไปสงสัยเมียผมจะอารมณ์เคลิ้มตามมันพลิกตัวเมียผมกลับมาแล้ว ดูดปากเมียผมเมียผมขัดขืนพยามยามผลักมันออก ตอนนั้นอยากจะเข้าไปต่อยมันจิงๆ แต่อีกใจก็อยากดู เมียผมขัดขืนแรงมากพยามยาม หยิกมันแต่พอมันไซร้ซอกคอกลับเปลี่ยนจากหยิกเป็นกอดและแล้วเมียผมก็คล้อยไป กับมันผมนี่สั่นมากอยากเอาปืนมายิงทิ้งทั้ง 2คน แต่แปลกน้องชายผมดันแข็งปั๋งมีอารมณ์สะงั้น มันถอดชุดนอนเมียผมออกแล้วมันก็ถอดกางเกงยีนมันออกมันกดหัวเมียผมไปอมควยมันอยู่ประมาน 2นาที จากนั้นมันก็จับเมียผมโก่งกะอ่างน้ำแล้วกระหน่ำควยเข้าที่หีเมียผมอย่างแรง เสียงเมียผมครางได้ใจมากเค้าเย็ดกันหลายท่ามากผลัดกันอมผลัดกันเลียอยู่นาน ประมาน 40 นาทีเห็นจะได้แมร่งเย็ดกันแทบทุกท่ามั้งผมดูตลอดแต่บรรยายไม่หมด

จากนั้นมันก็แตกใส่หีเมียผม เมียผมนี่จากตอนที่คุยกันแคร่งเครียดตอนนี้ยิ้มสยายเลย ทั้งคู่ล้างของกันและกันผมคิดว่าน่าจะเสร็จแล้วผมเลยรีบขึ้นไปนอนทำท่าเป็น หลับเพราะโดนยานอนหลับไอ้คินสักพักเมียผมก็ตามขึ้นมาเค้าเข้าห้องเบามากผม แกล้งหลับแบบไม่รู้เรื่องห่าอะไรเลยเมียผมเข้ามาแล้วมานอนกอดผมหลับไปที่สุด

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More