เผด็จศึกสาวใช้

ผมแต่งงานมีลูกหนึ่งคนครับกำลังน่ารักอายุไม่ถึงขวบ เมียผมเป็นครูไม่ค่อยได้มีเวลาเลี้ยงลูก ผมจึงได้ไปจ้างผู้หญิงคนหนึ่งครับ อายุ 36 ปี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ไม่สวยมาก เธอไม่มีสามีมาเลี้ยงลูกให้ผม ส่วนผมเป็นพ่อค้าขายของอยู่กับบ้านครับ บางครั้งก็ให้คนใช้ขายแทนบ้างครับ ผมจ้างทำงานในบ้านทุกๆ อย่างแม้กระทั่งซักกางเกงในให้ผมและเมีย ทำงานบ้านทุกอย่าง รวมทั้งทำกับข้าวให้ด้วย ในห้องผมนั้นมีทั้งหนังสือโป๊ แผ่นซีดีคลิปเสียวเก่าๆ ที่ผมไม่ได้ดูแล้วเยอะมากอยู่ในห้องนอน สาวใช้คนนี้คงจะมาเจอและแอบอานหนังสือโป๊ผมอย่างแน่นอนครับ

เผด็จศึกสาวใช้

ทำให้ผมชักอยากจะลองเล่นเสียวกับสาวใช้คนนี้ดูบ้าง คงจะเย็ดมันส์เหมือนกันเพราะเป็นสาวโสดมานาน พอได้เย็ดสักครั้งคงจะติดใจ บางทีอาจจะเป็นเมียเก็บของเราอย่างลับๆ ก็ได้ ผมวางผมจะฟันสาวใช้คนนี้ให้ได้ครับ วันนั้นผมเอาหนังโป๊แผ่นหนึ่งวางไว้ที่เตียงแกล้งทำเป็นลืมเก็บครับ ผมแอบดูว่าสาวใช้คนนี้ถ้ามาเจอแล้วจะทำอย่างไร พอสาวใช้คนนี้ไปเห็นหนังโป๊ที่ผมวางไว้เข้า

เธอหยิบไปดูเหลียวไปเหลียวมาสักพัก เธอคงคิดว่าผมไม่อยู่บ้านครับ ก่อนหน้านี้ผมแกล้งบอกเธอว่าเดี๋ยวไปทำธุระข้างนอกก่อนนะตอนบ่ายจะกลับมา ช่วยดูร้านให้หน่อยนะผมเห็นสาวใช้เอาหนังโป๊ไปแอบเปิดดูที่เครื่องเล่นซีดีเสียบเข้ากับทีวีครับ ทีวีจอขาดใหญ่มาก ทำให้เห็นหนังโป๊อย่างชัดแจ๋ว หนังที่เปิดดูนั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครูเย็ดกับเด็กนักเรียน ผมคัดเอาหนังโป๊ที่มันส์สุดๆ มาไว้ครับ

สาวใช้มือสั่นหน้าแดงก่ำ จากนนั้นก็เอามือมาล้วงเข้าไปในกางเกงทำขยุกขยิกกับเนินเนื้อของตัวเองครับ ตาก็มองหนังโป๊ที่จออย่างไม่กระพริบผมได้โอกาสรีบเข้าไปหาสาวใช้กอดรัดทันที จนเธอตกใจมากจะหนี แต่สู้แรงผมไม่ได้ครับ ผมปลุกปล้ำซุกไซร้จนตัวอ่อนไปเลยเลยครับ ผมถอดเสื้อผ้าสาวใช้ออกจนหมดเอาลิ้นเลียไปที่เนินหีที่โหนกนูนมาก จนสาวใช้ครางออกมาให้ผมเย็ดเร็วๆ

ผมจัดการเผด็จศึกสาวใช้เย็ดหีเธอในวันนั้นอย่างเร่าร้อน เพราะอารมณ์ของเธอมันร้อนแรงจริงๆ  ผมเล่นสาวใช้ในท่าข้างหลังกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนถี่ยิบเลยครับ หีสาวใช้คนนี้ฟิตดีมากเย็ดมันส์จริงๆ เธอไม่เคยผ่านผู้ชายมาก่อนครับ วันนั้นทั้งวันผมเย็ดจนเธอหนำไปเลย ทุกครั้งที่เสร็จผมจัดแตกในใส่เต็มๆ หีเธอตลอด แถมยังเปิดหนังโป๊ให้สาวใช้ดูอย่างจุใจไปเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More