อาหมวยของเตี่ย

ปัจจุบันดิฉันเป็นคนโสดแต่เคยมีสามีมาแล้วแต่ทัศนคติไม่ตรงกันเลยเลิกกันแล้วกลับมาอยู่บ้านกับคุณพ่อเพราะคุณแม่ดิฉันเสียชีวิตลงเมื่อห้าปีที่แล้ว แล้วทำงานเป็นพนักงานขายให้กับบริษัทค้าส่งแห่งหนึ่ง บ่ายวันหนึ่งในขณะที่ดิฉันไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าในตลาดซึ่งเป็นร้านค้าปลีกดิฉันก็เดินเข้าไปในร้านด้วยความคุ้นเคยเพราะเป็นขาประจำ ขณะที่เดินดูสินค้าในร้านว่ามีอะไรขาดเหลือจะได้จดรายการเพื่อออร์เดอร์เพิ่ม ดิฉันก็นึก เอวันนี้ไปไหนกันหมด เถ้าแก่ไม่อยู่อาซ้อก็ไม่เห็นลูกสาวก็ไม่อยู่ไปไหนหมดทั้งร้าน สงสัยกินข้าวอยู่หลังบ้านมั้ง ดิฉันก็เดินตรงไปหลังร้าน
อาหมวยของเตี่ย

ก็ได้ยินเสียงแปลกๆ อยู่ในห้องน้ำเหมือนมีคนอยู่สองคน เค้าทำอะไรกันดิฉันมองซ้ายมองขวาไม่เห็นมีใครเลยก็เลยนึกสนุกเดินตรงมาที่หน้าห้องน้ำมองหารูหรือช่องที่พอจะมองสำรวจสิ่งที่อยู่ภายใน พอดีเห็นแสงไฟลอดออกมาจากรอยแยกของประตูห้องน้ำไวเท่าความคิดดิฉันค่อยๆ แนบหน้าไปที่รอยนั้นอย่างเงียบเชียบ โอแม่เจ้าสิ่งที่เห็นอาแปะเจ้าของร้านแกนั่งเปลือยกายอยู่บนอ่างอาบน้ำรูปร่างแกอ้วนใหญ่ขาวพุงใหญ่นมห้อย มีลูกสาวเปลือยท่อนล่างไม่ได้ถอดเสื้อคุกเข่ากับพื้นก้มหน้าซุกอยู่หว่างขาแก แกหลับตาพริ้มครางเบาๆ มือหนึ่งจับหัวลูกสาวอีกมือบี้หัวนมตัวเอง ดิฉันตลึงกับภาพที่เห็น สักพักลูกสาวก็ลุกขึ้นยืนเห็นควยแกแม้จะไม่ใหญ่ไม่ยาวแต่แข็งพยักหน้าหงึกๆ เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายท่าทางแกเงี่ยนมาก

อาหมวยมานั่งนี่ให้เตี่ยเย็ดหน่อยไม่มีใครอยู่หน้าร้านเดี๋ยวลูกค้ามาซื้อของ แกก็พยุงร่างอวบอ้วนแกขึ้นแล้วลูกสาวมานั่งแทนที่ แกจับขาลูกสาวแบะออกยกขึ้นแล้วแกก็จับควยจ่อแล้วขยับเอว โอวของลื้อฟิตดีจริงๆ ลูกสาวก็ครางเบาๆ เอาปากประกบปากลูกสาวเอวก็ขยับเร็วขึ้นสักพักก็กดเอวแน่นนิ่งอยู่กับที่แกคงเสร็จแล้ว เห็นแกผละออกมาแล้วบอกลูกสาวล้างแล้วรีบไปอยู่หน้าร้านเดี๋ยวคนมา ดิฉันก็รีบผละออกมาแล้วเดินอย่างเงียบเชียบมาอยู่หน้าร้านทำเป็นเพิ่งมา สักพักลูกสาวแกก็ออกจากห้องน้ำเดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้ดิฉันสับสนเหมือนกัน พ่อกับลูกสาวเอากันเหมือนเรื่องธรรมดาถึงว่าทำไมลูกสาวแกก็อายุสามสิบกว่าแล้วยังไม่มีผัว มานึกถึงคุณพ่อดิฉันเองก็นึกสงสารเหมือนกันเพราะคุณแม่ก็เสียไปนานแล้วดิฉันอยู่กับคุณพ่อสองคน

เคยสังเกตุเหมือนกันบางวันดิฉันเอาเสื้อผ้าท่านมาซักเห็นกางเกงแพรที่ท่านใส่นอนแข็งเป็นคราบตรงเป้าเหมือนเวลาที่ผู้ชายนอนฝันเปียกแสดงว่าคุณพ่อยังมีความต้องการอยู่ ทำให้ดิฉันสงสารอยากช่วยท่านให้มีความสุขเพราะไม่เคยเห็นท่านไปนอกบ้านเลยนอกจากสิ้นเดือนที่ท่านไปรับเงินเดือนบำนาญที่อำเภอ วันหนึ่งเพื่อนเก่าคุณพ่อจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมที่บ้านดิฉันก็จัดเตรียมอาหารอยู่กับคุณอาผู้หญิงอยู่ในครัวส่วนคุณพ่อก็คุยอยู่กับเพื่อนท่านที่ห้องรับแขก หลังรับประทานอาหารเสร็จก็แยกย้ายกันเข้านอนดิฉันก็เก็บถ้วยชามมาล้างอยู่ในครัว หลังจากเสร็จงานในครัวดิฉันก็เตรียมตัวอาบน้ำ พอเดินผ่านห้องที่เพื่อนคุณพ่อกับคุณอาผู้หญิงพักดิฉันก็ได้ยินเสียงครางเบาๆดิฉันรู้ทันทีว่ามีกิจกรรมอะไรอยู่ในห้อง ดิฉันจึงเดินไปที่ห้องคุณพ่อเพราะวันนี้ท่านดื่มเบียร์มากกว่าปกติ ซึ่งปกตินานๆ ครั้งท่านจะดื่ม

ดิฉันจึงเปิดประตูเข้าไปเห็นคุณพ่อยังไม่อาบน้ำเสื้อผ้ายังไม่เปลี่ยนดิฉันจึงเดินเข้าไปเขย่าตัวท่าน .. คุณพ่อคะไปอาบน้ำก่อนค่อยนอน ท่านลืมตาขึ้นมา ..อืมมม วันนี้ดื่มเยอะไปหน่อย พยุงพ่อลุกขึ้นหน่อย คุณพ่อดิฉันเป็นคนอ้วนใหญ่ลงพุง แต่ยังแข็งแรงอยู่ ดิฉันก็พยุงท่านลุกขึ้นนั่งพอท่านยืนขึ้นกางเกงแพรที่ท่านสวมอยู่ก็หลุดลงกองกับพื้นเผยให้เห็นมังกรตัวน้อยที่นอนนิ่งห้อยหัวอยู่ใต้พุง อุ้ยน่ารักจังคุณพ่อ ..คุณพ่อยิ้มอายๆ .แหมของคนแก่ก็อย่างนี้แหละ ..แล้วท่านก็ถอดเสื้อออกไปหยิบผ้าขนหนูให้พ่อที ดิฉันจึงเดินไปไปหยิบผ้าให้คุณพ่อหันกลับมาอีกทีควยคุณพ่อกลับผงาดขึ้นมาผงกหัวเหมือนจะเชิญชวน ดิฉันตกใจเล็กน้อย ..ทททำไมมันแข็งละค่ะ ..ดิฉันเอื้มมือไปจับอย่างลืมตัวนานแล้วที่ดิฉันไม่ได้เห็นของคุณพ่อตอนแข็ง สมัยเด็กๆ เคยอาบน้ำด้วยกันแต่ควยคุณพ่อไม่เคยแข็ง พอโตมาหน่อยก็ไม่ได้อาบน้ำด้วยกันอีกคุณแม่บอกโตแล้วมันน่าเกลียด

วันนี้หนูอาบน้ำกับคุณพ่อนะค่ะ ได้สิลูกเราไม่ได้อาบด้วยกันนานแล้วนี่ ดิฉันไปหยิบผ้าขนหนูที่ห้องแล้วกลับเข้ามาอาบน้ำที่ห้องคุณพ่อ ..มาฟอกสบู่ให้พ่อหน่อยสิลูก ..ดิฉันเอาผ้าแขวนไว้แล้วก็เดินตรงเข้าไปหาคุณพ่อหยิบสบู่แล้วเอามาฟอกให้คุณพ่อ .ข้างหลังแล้วก็ด้านหน้าแล้วก็รูดล้างควยให้คุณพ่อ ..อูยเสียวลูก คุณพ่อกอดหนูแล้วก็ฟอกสบู่ให้หนูล้วงล้างหม้อให้หนู หนูเกร็งกอดคุณพ่อแน่น .อูยเสียวจังคุณพ่อ ดิฉันจับควยคุณพ่อกำแน่น ..ช่วยพ่อหน่อยนะ . ช่วยยังไงค่ะ ..ช่วยดูดให้พ่อหน่อยสิลูก คุณพ่อก็นั่งลงที่ขอบอ่างแอ่นพุงแบะขาออกเล็กน้อยเพื่อให้ดิฉันคุกเข่าซุกหน้าลงไปได้ถนัดเพราะพุงท่านใหญ่ ดิฉันก็ตั้งหน้าตั้งตาอมดูดควยท่านเหมือนกินไอติมสักพักก็เกร็งกดหน้าดิฉันแนบพุงพ่นน้ำเข้ามาในปากหนูมากมาย ..กลืนเข้าไปเลยลูก .ดิฉันก็กลืนกินเข้าไปจนหมด (เคยกินของสามีมาแล้วตอนอยู่ด้วยกัน) มาเดี๋ยวพ่อช่วยหนูบ้าง

ดิฉันลุกขึ้นแล้วคุณพ่อก็ให้ดิฉันนั่งลงแล้วท่านก็คุกเข่าซุกหน้าเลียหอยให้ดิฉันนิ้วก็แหย่เข้าไปในร่องแล้วชักเข้าชักออกจนดิฉันขมิบน้ำเสียวออกมาเปียกชุ่มไหลเต็มง่ามขา ..พ่อขอเย็ดลูกหน่อยนะ ..ท่านลุกขึ้นเห็นควยท่านแข็งขึ้นมาอีก ..ไปที่เตียงดีกว่าลูก .แล้วท่านก็จูงมือดิฉันมาที่เตียง เรายืนกอดกันดูดปากกันอยู่ข้างเตียงมือดิฉันก็รูดควยคุณพ่อซึ่งตอนนี้มันพร้อมจะใช้งานได้แล้ว ดิฉันนอนลงที่เตียงแล้วท่านก็ยกขาดิฉันแบะออกช้อนตะโพกดิฉันลอยขึ้นแล้วจ่อควยเข้ามาในหอยดิฉัน ถึงควยคุณพ่อจะไม่ใหญ่แต่ก็แข็งมาก ควยคุณพ่อค่อยแทรกเข้ามาในกลีบหอยดิฉันอย่างช้าแล้วท่านก็ขยับเอวเร็วขึ้น สักพักท่านก็จับดิฉันพลิกให้นอนคว่ำลงแล้วยกก้นดิฉันลอยขึ้นเป็นท่าหมา แล้วท่านก็แทรกควยเข้ามาในกลีบหอยดิฉันอีกครั้งคราวนี้ควยเข้าลึกกว่าเดิมแล้วท่านก็ขยับเอวเร็วขึ้น อูยพ่อจะออกแล้วลูก ..หนูก็จะออกแล้วค่ะ แล้วท่านก็ดึงเอวดิฉันมาแนบพุงฉีดน้ำเข้ามาในหอยดิฉัน

พอน้ำอุ่นวาบเข้ามาในโพรงหอยดิฉันก็เสียวสุดขมิบน้ำออกมาผสมกับน้ำคุณพ่อมากมาย คุณพ่อก็ฟุบลงนอนทับอยูบนหลังดิฉัน ..คุณพ่อหนักค่ะ แล้วท่านก็พลิกร่างอ้วนลงจากตัวดิฉันนอนลงข้างๆ ควยหดอ่อนสิ้นฤทธิ์ .ขอบใจมากลูกพ่อมีความสุขมาก ..หนูก็มีความสุขมากค่ะ คืนนั้นดิฉันก็นอนกอดพุงคุณพ่อทั้งคืนเหมือนกับกลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง ..เช้ามาเราก็ทำตัวปกติใช้ชีวิตเหมือนปกติแต่กลางคืนเราก็มีกิจกรรมทางเพศกัน ส่วนเพื่อนคุณพ่อก็กลับต่างจังหวัดไปโดยที่ไม่ทราบว่าเราพ่อลูกมีอะไรกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More