พี่ชายเย็ดน้องสาวจนท้อง

ผมชื่อนัดอายุ 18 มีน้องสาวชื่อมีนอายุ 15 น้องผมผิวขาวหน้าตาน่ารักออกหมวยๆ เราไปโรงเรียนด้วยกันทุกวันตอนกลับก็พร้อมกันจะรอตลอด มีวันนึงน้องผมจะไปดูหนังกับเพื่อนผมเลยตามไปด้วยขากลับก็แวะซื้อของ มีนเดินไปซื้อชั้นในกับเกงในผมก็ตามไปด้วย ผมบอกทำไมมีนนมใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ น้องผมไม่พูดอะไรแต่ยิ้มอายๆ ก็ผ่านไปไม่ได้คิดไร วันนั้นกลับไปผมก็ไปดูหนังโป๊เด็กรุ่นๆ น้องผมเลย ผมเลยเกิดอารมณ์ผมรีบเดินไปหามีนที่ห้อง พี่ชายเย็ดน้องสาวจนท้อง

มีนก็เปิดประตูแล้วถามผมมีอะไรผมบอกอยากนอนด้วยคิดถึง มีนก็ให้ผมนอน ผมก็นอนกอดกะน้องชุดนอนมีนบางกางเกงนอนขายาว ผมก็เห็นลอยกางเกงในสีขาว เสื้อในก็สีขาวผมเริ่มควยแข็งแต่ก็ยังไม่คิดไรเกินเลย ตอนนอนผมก็หอมแก้มมีน บางทีก็หันไปกอดเรานอนเตียงเดียวกันห่มผ้าผืนเดียวกัน ผมแกล้งๆ จับนมมีนทำเป็นเนียนไปโดนก็รู้สึกว่ามันใหญ่ ผมบอกมีนว่าตอนนอนใส่ทำไมชั้นในไม่อึดอัดหรอ มีนมองผมแปลกๆ แล้วบอกว่าจะให้มีนถอดหรอ ผมก็บอกถอดไปเหอะอึดอัด แล้วมีนก็เดินไปถอดในห้องน้ำ ซักพักก็ออกมาแล้วโยนชั้นในมาใส่หน้าผมแล้วบอกว่า อะเอาไปดมซะ แล้วมีนก็หัวเราะแล้วก็หยิบคืนไปใส่ตะกร้า แล้วมีนก็มานอนตามเดิมแต่เราเปิดหนังดูกันไปด้วย ซักพักผมเหลือบไปเห็นก้นมีนและขอบกางเกงใน ก้นสวยจริงๆ น้องสาวเราขาวจั๊วเลย ผมแกล้งทำเป็นนอนบนก้นน้อง แต่มีนก็พลิกตัวจะไม่ให้ผมไปยุ้ง ผมเลยบอกว่ามีนพี่อยากดูหนังโป๊ มีนก็ทำหน้าแปลกๆ แล้วบอกว่าจะดูกับมีนเนี้ยนะผมก็ผยักหน้า

มีนบอกหนูไม่มีผมบอกผมมีแล้วผมก็เดินไปหยิบที่ห้องมา 2 แผ่น แล้วมาให้มีนเลือกว่าจะดูแผ่นไหน มีนไม่พูดอะไรเหมือนโกรธผม แล้วผมก็เลือกเองเอาไปเปิด น้องผมไม่สนใจรีบไปนอนปิดไฟปล่อยให้ผมดูคนเดียว ระหว่างที่ผมดูหนังโป๊ก็เปิดเสียงเบาๆ มือนึงผมก็ช่วยตัวเองมือนึงผมก็ ลูบขาน้องมีนแล้วก็เลยมาถึงบั้นท้ายแต่มีนไม่ขยับนอนนิ่ง คว่ำหน้า ผมเลยดึงกางเกงมีนลงมาจนสุดมีนก็ยังเฉยๆ ผมเลยถามมีนเป็นอะไรก็เฉย ผมเลยดึงกางเกงในมีนลงมา ก็เห็นก้นน้องขาวจั๊วเลยจั๊มหม่ำด้วยหน้าตีมาก ผมดึงลงมาถึงปลายขาแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปด้วย ผมเกือบทนไม่ไหวจะจ่อควยไปที่ตูดมีน แต่พอดีน้ำแตกก่อน ผมก็เปิดไฟแล้วใส่กางเกง แล้วผมก็ใส่กางเกงให้มีนตามเดิม ผมก็จับมีนผลิกหน้า มีนหน้าแดงๆ ทำหน้าขมวดคิ้ว แล้วมีนก็ถามผมว่าเสร็จแล้วหรอ ผมบอกใช่แล้ว แล้วนอนได้ยังผมก็บอกนอนเหอะ คืนนั้นเราก็นอนตามปกติ

ผ่านมาอีกวันมีนก็มาห้องผมแล้วชวนผมไปนอนด้วยผมก็ไปนอนตามเคย มิ้นบอกวันนี้ไม่ดูหนังโป๊หรอพี่นัด ผมเลยถามมีนอยากดูหรอ มีนไม่ตอบซักพักก็แก้ผ้าหมดเลยแล้วถามผมว่า พี่นัดอยากมากไม่ใช่หรออยากฟันน้องตัวเองปะล่ะ ใจนึงผมก็อยากแต่ก็ยังไม่อยากทำน้อง แล้วมีนก็เดินมาใกล้ๆ ผมแล้วบอกให้ผมเลียจจิ๋มเธอให้หน่อยซิ ผมเลยลองๆ เลีย จิ๋มอมชมพูนะน้องผม เลียซักพักมีนก็ขึ้นคร่อมผมแล้วจับควยผมยัดเข้าไปในจิ๋มเธอแล้วเธอก็โยกอย่างรุนแรงผมบอกว่ามีนเบาๆก็ได้ มีนบอกว่าไม่หรอกเบาๆ จะเสียวหรอพี่ แรงๆ อะดีแล้ว อ้า มีนจะเสร็จแล้วพี่นัด พี่นัดใกล้ยังผมก็ใกล้แล้ว ผมเสียวนมมีนมากเพราะนมขาวอมชมพูเปล่งมากไม่เล็กไม่ใหญ่มาก ผมบอกให้มีนหยุดโยกเพราะผมจะแตก มีนก็ถอนจิ๋มออก แต่ผมเห็นก้นมีนผมทนไม่ไหวเลยเล่นท่าหมาต่อเลย มีนก็แอ่นรับ ก้นงอนมากผมกดลงไปให้งอนสุดๆ ไม่ถึงนาทีผมแตกเลยด้วยความงอนของก้นมีน แต่แตกใส่ก้นข้างนอก จิ๋มมีนมีเลือดออกด้วย คืนนั้นผมก็นอนห้องมีนแก้ผ้านอนกอดกันทั้งคืน

ตื่นมาก่อนไปโรงเรียนผมก็เย็ดมีนอีกรอบแล้วก็ไปโรงเรียนด้วยกัน ระหว่างทางผมก็ถามเป็นไงมีนเสียวมากมั้ยเมื่อคืน มีนก็บอกชิวๆ เดี๋ยวคืนนี้เอาอีก ผมก็ถามจะให้พี่ใส่ถุงยางปะ มีนบอกไม่ต้องก็ได้ถ้าพี่นัดกลัวไม่เสียว แต่มีนจะเอาปากมารับนะเวลาพี่แตกจะได้ไม่เปลอะ มีนก็ผยักหน้า ผมถามวันนี้ใส่เกงในสีไร มีนบอกเมื่อกี้ไม่เห็นหรอ ผมบอกยัง มีนถกกระโปรงให้ผมดูสีแดงลายลูกไม้บางๆ แต่หมอยดกมากผมเลยถามมีนพี่ว่าจะถามตั้งนานและ มีนหมอยขึ้นตั้งแต่กี่ขวบ มีนบอก12 ตอนนี้ 15ไม่หน้าถึงดก แต่ขามีนสวยมากนะถ้าใส่เกงขาสั้น เดินผ่านผู้ชายควยแข็งแน่นอน รวมถึงพี่นัดด้วยใช่ปะ ใช่ เย็นวันนั้นตอนกลับบ้านผมก็พามีนไปดูหนังมีแต่คนมองผมกับมีน คงนึกว่าเป็นแฟนกัน ผมถามว่าวันเกิดจะเอาอะไร มีนบอกเอาควยปลอม ผมบอกจะเอามาทำไรมีนบอกจะเอามาให้เสียวๆ เล่น วันเกิดมีนผมเลยซื้อควยปลอมวางไว้ที่หัวนอน มีทั้งแบบมอเตอร์และแบบชักเอง อันยาวเท่ากับขวดเบียร์และมีปุ่มคลุคละ ไม่ใหญ่มากเท่าด้ามไม้กวาด

ผมเข้าไปในห้องมีนเห็นมีนหน้าแดง ผมเลยบอกใช้ให้พี่ดูหน่อย มีนถามว่าจะเอาอันไหน ผมเลยบอกเอาอันยาวก่อน มีนก็ช่วยตัวเองให้ผมดูผมก็ดูไปเสียวไป น้ำมีนก็เยิ้มออกมาเรื่อย ผมก็เลยไปจับให้แทนแล้วแย่ให้ ผมแหย่จนมิดด้าม ดูหน้ามีนเคลิ้มมาก มือจับหัวผมบอกให้ผมเลียให้ตลอด แต่ผมจะรอให้น้ำมีนออกมาให้หมดก่อน ผมเลยแย่ไปเรื่อยๆ จนลื่นมาก มีน้ำออกมามาก ผมก็เลยยัดควยปลอมคาไว้แล้วกดไปจนมิดหัวแล้วผมก็เลียให้มีนไปเรื่อยๆ จนเธอมีน้ำไหลออกมาอีกคืนนั้นผมเลียเป็นชั่วโมงไม่ต้องทานข้าวเลย อร่อยกว่าข้าวเยอะ จนผมเมื่อยมีนก็เมื่อย ผมเลยหยิบอันที่เป็นมอเตอร์มอใส่แทนแล้วให้มันคาอยู่อย่างงั้น จนถ่านหมด จนช่วงนั้นมีนกับผมไม่ได้เย็ดกันเลย แต่จะให้ผมเลียหีให้ตลอดเธอบอกเสียวกว่าตอนเอากัน ผมก็เลียให้ก่อนนอนทุกคืน บอกวันอยู่โรงเรียนตอนเข้าห้องน้ำก็โทรมาหาผมบอกว่าตอนนี้กำลังช่วยตัวเองอยู่ อยากให้ผมมาเลียให้จัง

พอถึงบ้านยังไม่ทันถอดเสื้อผ้าน้ำมีนก็แฉะแล้ว ผมก็ต้องเลียให้ทั้งเย็นและก่อนนอนทุกวัน วันไหนไม่เลียให้เธอจะไม่คุยกับผม แล้วเวลาเธอเย็ดกับผมเธอจะขึ้นเองทุกครั้งแล้วโยกแรงมากเธอจิ๋มมีน รัดแน่นตลอดขนาดช่วยตัวเองทุกวัน เธอบอกถ้าผมไม่ใช่พี่เธอเธอจะให้ผมแตกในทุกครั้ง แต่ที่เธอให้ผมเลียให้บ่อยๆ เพราะไม่อยากให้ผมพลาดไปทำเธอท้อง ทุกวันนี้ตอนนอนผมนอนกับมีนทุกวัน แก้ผ้านอนกอดกันทุกคืนบางวันเอากันยันเช้า แบบไม่ใส่ถุงแต่แตกนอกตลอด เคยเอากันมากสุด 8 ครั้ง เคยเลียจิ๋มมีนนานสุด2ชั่วโมงกว่า ผมบอกให้มีนซื้อจีสตริงสีขาวมาใส่เธอก็ซื้อมา ใส่นอนทุกคืนเพราะผมชอบ ทุกวันนี้ผมไม่รู้ว่านี่น้องสาวหรือเมียสาวกันแน่ เพราะเราเอากันแทบทุกท่า จนมีนเข้ามหาลัยผมก็ยังเอากันอยู่บางวันเอากันจนไม่ได้ไปเรียน เพราะผมก็เงี้ยนมาก

มีนยิ่งโตยิ่งสวยมากผมล่อเธอก่อนไปเรียนทุกวัน เอาทั้งชุดนักศึกษา จนช่วงหลังๆ แตกในทุกครั้ง มีนก็ไม่ว่าอะไรแถมยังกอดผมไว้แน่น จนมีนท้อง เราต้องไปอยู่กันที่ต่างๆ จังหวัดใกลๆ เพราะมีลูกด้วยกัน 3คน ทุกวันนี้อยู่กันแบบผัวเมีย จนตอนนี้ผมอายุ 40แล้วก็ยังเอามีนอยู่เหมือนเดิม และมีนก็ชอบให้เลียจิ๋มเหมือนเดิม จนป่านนี้ผมไม่เคยเลียให้ใครเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More