ลุงเย็ดหีหลานสาว

ข่าวลุงเย็ดหีหลานสาวตนเองมีบ่อยๆ ครับ ผมคนหนึ่งก็เป็นเช่นนั้น ผมเป็นโสดคงหนีไม่พ้นเรื่องหนังโป๊ครับ ดูทุกวันชักว่าวทุกวัน จนหลานสาวมาเจอผมชักว่าวน้ำแตกกำลังพุ่งออกมายืนดูอยู่อย่างตกตะลึง หลานสาวอายุ 14 ปี เรียนอยู่ ม.2 เป็นลูกของน้องชายครับ น้องชายมันเลิกกับเมียเอาลูกสาวมาเลี้ยงที่บ้าน ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ จนโตเป็นสาวน่ารักมาก ผมให้เงินหลานสาวไปโรงเรียนทุกวันครับ บ้านเรามีห้องเดียวครับซึ่งผมนอนอยู่ข้างนอกส่วนห้องนอนน้องชายนอนกับลูกสาว พอลูกสาวโตก็ให้แยกมานอนนอกห้องเอาผ้ามากั้นไว้ครับ ลุงเย็ดหีหลานสาว

ผมได้แอบดูหลานสาวเปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อยๆ เวลาที่อาบน้ำเสร็จ นมสองเต้าโตเท่ามะนาวส่วนหีนั้นโหนกนูนมากไม่มีขนแอบเอาไปจินตนาการถึงหีหลานสาวแอบชักว่าวบ่อยๆ จนน้ำแตกไปหลายครั้ง ผมดูคลิปเสียวจนติด เป็นเหตุทำให้ผมเป็นคนที่ชอบแอบดู วันเสาร์อาทิตย์หลานสาวอยู่บ้านส่วนน้องชายไปทำงานก่อสร้าง ผมเป็นช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่กับบ้านครับ

หลานสาววันนี้สงสัยร้อนครับเห็นใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ทำให้ผมตื่นเต้นมากควยแข็งขึ้นมาทันที ความคิดที่อยากจะเย็ดหีหลานสาวมันได้ผุดขึ้นมาทันที พอหลานสาวอาบน้ำเสร็จก็ออกมาใส่เสื้อผ้าผมแอบดูอยู่เห็นหีโหนกนูนของหลานสาวเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากไม่สามารถหักห้ามใจได้ครับ ผมเข้าไปหาหลานสาวทางหลังด้วยการกอดหลานสาว จนสะดุ้งตกใจผมบอกว่าอย่าร้องน่า มาเล่นสนุกกับลุงดีกว่านะ

ผมซุกไซร้ไปด้วยกดหลานสาวนอนลงที่นอนครับ แหกขาออกกว้างเห็นหีแดงๆ อ้าออกเม็ดเสียวโผล่ออกมาผมอดใจไม่ไหวเอาลิ้นเลียหีหลานสาวจนหีหลานสาวมีน้ำเยิ้มออกมาเต็มไปหมด ผมเลียจนเกลี้ยงเอาลิ้นตวัดที่เม็ดเสียวจนหลานสาวร้องครางออกมาด้วยความเสียว วันนี้ลุงขอเปิดซิงเย็ดหีหลานสาวสักทีเถอะเก็บกดมานานแล้ว ผมเอาควยขนาดเขื่องออกมาจ่อเข้าปากรูหีหลานสาวและค่อยๆ กดมันเข้าไป

มันเข้าได้แค่หัวควยเท่านั้นครับ รูหีหลานสาวฟิตมากกดยังไงไม่เข้า ส่วนหลานสาวก็ร้องครางออกมาบอกว่าเจ็บผมสงสารจึงหยุดแล้วดันไปอีกแค่ครึ่งเดียวก่อนแล้วค่อยเล้าโลมให้หลานสาวเงี่ยนหีกว่านี้ จนในที่สุดลำควยผมเข้าไปในรูหีหลานสาวจนมิดลำ ผมเสียวมากช่องคลอดหลานสาวรัดควยผมแน่นไปหมดเลยครับ ผมเริ่มซอยเบาๆ ก่อน จนหลานสาวครางออกมาแทบไม่ได้ศัพท์เพราะเสียวหีมาก

หีเด็กรุ่นนี้เย็ดมันส์จริงๆ เลยครับทั้งตอดทั้งฟิต ผมได้จังหวะเร่งความเร็วถี่ยิบ จนหลานสาวเสร็จน้ำแตกไปก่อนผม ผมกระแทกถี่ยิบจนทนแรงขมิบของหีหลานสาวไม่ไหวจนน้ำแตก ผมรีบนี่ชักออกจากรูหีแทบไม่ทัน พุ่งใส่เนินหีหลานสาวเลอะเทอะไปหมด หลานสาวร้องไห้ผมปลอบใจจนหยุด ผมมองที่หีน้อยๆ ของหลานสาวตอนนี้มันบวมตุ่ยแดกเถือกเชียวครับ

เห็นแล้วควยแข็งอยากต่ออีกรอบแต่หลานสาวบอกว่าไม่ไหว แสบหีเหลือเกิน ทุกวันนี้ผมกับหลานสาวก็แอบเย็ดกันบ่อยๆ ตอนที่น้องชายผมออกไปทำงานครับ สวรรค์ของผมจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More