กลกามหมอเสน่ห์

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อพร เป็นพนักงานแบงค์ แห่งหนึ่งในจังหวัดนราธิวาส ดินฉันมีประสบการณ์เสียว ที่จะเล่าให้ฟังค่ะ ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นคนผิวขาว หน้าตาดี ผมยาว ส่วนสูง 155 cm ค่ะ ดิฉันมีแฟนและอยู่กินด้วยกันกับแฟนได้ 5 ปี เรายังไม่แต่งงานกันเลย แฟนก็ไปติดพันผู้หญิงอื่นที่อายุน้อยกว่าดิฉัน ดิฉันกลุ้มใจมากกินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นประจำ มีลูกค้าผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าประจำของแบงค์ ก็ถามดิฉันว่าเป็นอะไรทำไมดูไม่สดใสเอาเสียเลยดิฉันก็บอกว่า แฟนไปมีผู้หญิงใหม่ทำให้ดิฉันกลุ้มใจมาก ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่าเขาสามารถช่วยดิฉันได้ จะเชื่อหรือเปล่า
กลกามหมอเสน่ห์

ดิฉันก็ถามว่ามีวิธีอะไรหรือ เธอก็บอกว่าสามีของเธอเป็นหมอเสน่ห์สามารถช่วยดิฉันได้ ตอนแรกดิฉันก็ไม่มั่นใจ แต่พอถูกเธอชักชวนหลายๆ ครั้ง ก็คิดว่าน่าจะลองดูไม่เห็นเสียหายอะไร ดังนั้นดิฉันจึงนัดแนะกับเธอเพื่อจะไปหาสามีของเธอให้ช่วยเหลือ ในเย็นของวันถัดมา เมื่อไปถึงบ้านของเธอซึ่งอยู่ในหมู่บ้านที่ห่างไกลจากตัวจังหวัดประมาณ 35 กิโลเมตร (ลืมบอกไปค่ะว่าดิฉันเป็นคนพุทธแต่สองสามีนั้นเป็นมุสลิม) ลูกค้าของดิฉันที่เป็นภรรยาของหมอเสน่ห์ชื่อ กะห์เยาะ ก็พาดิฉันไปพบกับสามีของเธอ สามีของเธอมีรูปร่างสูงใหญ่ผิวดำเข้ม กำยำและแข็งแรงมาก ถึงแม้จะมีอายุมากแล้ว (อายุ58 ปีค่ะ) เมื่อพบเจอและคุยถึงสาเหตุที่มาหาหมอเสน่ห์ให้ช่วยเหลือเสร็จหมอเสน่ห์ก็บอกให้ดิฉันอาบน้ำโดยมีการทำน้ำมนต์ให้ดิฉันอาบ และเมื่ออาบน้ำเสร็จต้องรอทำพิธีประมาณหลัง 2 ทุ่ม

ดิฉันอาบน้ำเสร็จก็ไม่มีเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนจึงจำเป็นที่จะต้องใส่เสื้อผ้าแบบชาวบ้านมาลายูซึ่งดิฉันไม่เคยใส่เลย เมื่อถึงเวลาหมอเสน่ห์ก็บอกให้ดินฉันเข้าร่วมทำพิธีพร้อมทั้งเมียของเขาในห้องนอน ดิฉันรู้สึกตกใจมากที่ต้องทำพิธีในห้องนอนแต่ข่มใจสู้หมอเสน่ห์ก็สั่งให้เมียเขามานั่งและสวดคาถาเป็นภาษามาลายู ได้ประมาณ 20 นาที และบอกให้ดิฉันหลับตา หลังจากนั้น ฉันรู้สึกว่าไฟในห้องดับลงดิฉันตกใจมากลืมตาขึ้นมามองไม่เห็นอะไรเลย และทันใดนั้นดิฉันก็ถูกกดทับให้นอนโดยเมียของหมอเสน่ห์ได้ขึ้นมาค่อมทับบนหน้าท้องของดิฉันพร้อมทั้งบีบขยำเต้านมของดิฉันและพยายามถลกเสื้อและถอดยกทรงของดิฉันออก ดิฉันก็ดิ้นสู้แต่สู้แรงของเธอไม่ได้เพราะเธอตัวสูงใหญ่กว่าดิฉันมากเธอใช้มือสองข้างขยำหน้าอกของดิฉันเต้านม CUP C ของดิฉันเล็กไปเลยเมื่อเจอกับมือของเธออันหยาบกร้าน ส่วนหมอซึ่งเป็นสามีของเธอก็เอานิ้วมือมาแหย่ที่ช่องคลอดของดิฉัน และถลกผ้าถุงที่ดิฉันใส่และถอดกางเกงในของดิฉันออกและเอานิ้วมือมาแหย่ที่ช่องคลอดของดิฉัน ดิฉันรู้สึกเจ็บในช่องคลอดมาก

หลังจากนั้นหมอเสน่ห์ก็ได้ซุกหน้าและใช้ลิ้นเลียที่คริสตอริส และช่องคลอด ทำให้ดิฉันเสียวอย่างมากเนื่องจากโดนเล้าโลมถึง 2 จุดพร้อมๆ กัน ดิฉันก็พยามดิ้นสู้และร้องให้คนช่วยแต่คงไม่ใครได้ยินเพราะว่าในห้องนอนปิดมิดชิดและอีกอย่างคือเป็นบ้านที่อยู่ห่างไกลจากบ้านอื่นๆ พอสมควร หลังจากนั้นเมียหมอเสน่ห์ก็ลุกขึ้นถอยห่างจากตัวดิฉันทำให้หมอเอามืออันหยาบกระด้างทั้งสองข้างมาขยำและบีบเต้านมของดิฉันบางครั้งก็บี้หัวนมดิฉันทั้ง 2 ข้างดิฉันร้องบอกว่าอย่าทำดิฉันเลยปล่อยดินฉันไปเถอะแต่ร้องบอกอย่างไรหมอเสน่ห์และเมียหาได้ฟังเสียงร้องของดิฉันแต่กับยิ่งหนักมือขึ้น ดิฉันก็ดิ้นต่อสู้เพื่อไม่ให้โดนย่ำยีแต่ไหนจะสู้แรงชายได้ เขาเอาอวัยวะเพศสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดของดิฉันอย่างช้าๆ เหมือนรู้ว่าดิฉันยังไม่เคยเจอของใหญ่ขนาดนี้มาก่อน ความรู้สึกของดิฉันทั้งเจ็บและเสียวที่ปากช่องคลอดมากๆ เมื่อหมอเสน่ห์สอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปในช่องคลอดดิฉันจนมิดด้ามและค่อยๆ ซอยอย่างช้าๆ ทำให้ดิฉันลืมความเจ็บปวดและความเสียวได้เริ่มเข้ามาแทนที่

ดิฉันไม่เคยเสี่ยวแบบนี้มาก่อนเลยถึงแม้จะเคยมีสามีมาแล้วในใจตอนนั้นก็คิดว่าต่อสู้ต่อไปคงไม่ได้แน่อาจเสียชีวิตก็ได้หากขัดขืนมากไปกว่านี้มาถึงตอนนี้ก็ปล่อยให้เลยตามเลยไป ดิฉันก็โดนหมอเสน่ห์ซอยเร็วสลับช้าอย่างนี้ได้ประมาณ 10 นาที เสียวมากๆ มือของดิฉันก็กอดตัวหมอเสน่ห์เหมือนกับว่าเป็นคน คนเดียวกันอย่างลืมตัว และแล้วหมอได้จับดิฉันเปลี่ยนท่าเป็นท่าลิงอุ้มแตงค่ะคราวนี้ ควยของหมอเสน่ห์เข้าในช่องคลอดของดิฉันมิดด้ามเลย เสี่ยวมากๆๆ เลยค่ะปากของหมอเสน่ห์ก็ดูดนม2 เต้าของดิฉันสลับกันไปมาดิฉันก็เสียวมากจนน้ำแตกออกมา 5 -6 ครั้งเมื่อเจอท่านี้ เมื่อหมอเสน่ห์แกเริ่มเหนื่อยก็ได้จับดิฉันเปลี่ยนท่ามาเป็นให้ดิฉันโก้งโค้งและสอดใส่ควยทางด้านหลังของดิฉัน หมอเสน่ห์ก็กระแทกควยเข้าประตูดิฉันอย่างแรงจนตัวดิฉันสั่นไหวไปตามแรงกระแทกและ มือก็ขยำเต้านมดิฉันอย่างมันมือ เต้านม CUP C ของดิฉันแทบแหลกคามือของหมอ

บางครั้งเขาคงมันมือทีขยำเต้านมดิฉันที่อวบใหญ่ก็ใช้นิ้วมือทั้ง 2 มือบี้หัวนม 2 เต้า ของดิฉันอย่างรุนแรงจนหัวนมมีเลือดไหลออกมาทั้งสองข้าง ดิฉันเสี่ยวมากและหายใจหอบเหนื่อยจนน้ำแตกพุ่งออกมาพร้อมกับน้ำของหมอที่พุ่งสวนเข้าในช่องคลอดของดิฉัน ดิฉันนอนสลบไปเพราะเหนื่อยจนถึงเช้า ตื่นขึ้นมาก็เห็นหมอนอนกอดดิฉันโดยที่ไม่ใส่อะไรเลยเหมือนกันทั้งสองคน หลังจากนั้นหมอเสน่ห์และเมียก็กักตัวดิฉันไว้ที่บ้านของแกอีก ดิฉันไม่สามารถไปไหนได้เลยเพราะไม่มีรถยนต์ที่จะเดินทางออกมา หมอก็บอกว่าคืนนี้ต้องทำพิธีต่ออีกไม่ต้องไปไหนหรอก ในคืนวันนั้นหมอก็ทำพิธีแบบเดิมให้เดิมกับดิฉันอีกดิฉัน คราวนี้ดิฉันก็ร้องขอว่าครั้งนี้อีกครั้งเดียวพอแล้วนะคะ เพราะอยากกลับบ้านมากคิดถึงบ้าน หมอเสนห์และเมียก็รับปากดิฉัน ดิฉันก็ยอมให้หมอเสน่ห์มีเพศสัมพันธ์กับดิฉันอีกครั้งอย่างจำยอมเพราะดิฉันกลัวค่ะ เขาสองคนพยายามเล้าโลมดิฉัน โดยเมียหมอก็จับดิฉันถอดเสื้อแล้วขยำนมดิฉันก่อนเพื่อเบิกทางแล้วก็ดูดนมให้ดิฉันสลับกันไปแล้วเอามือมาแหย่ที่ช่องคลอดจนน้ำเริ่มแฉะ

หลังจากนั้นเธอเห็นว่าดิฉันเริ่มมีอารมณ์ก็ให้หมอเสน่ห์มาจัดการกับดิฉันต่อ คราวนี้ดิฉันเห็นควยของหมอเสน่ห์อย่างเต็มตา ตกใจมากเลยค่ะ ใหญ่มากๆๆ และยังดำอีกต่างหาก เขาเอาควยมาที่ปากของดิฉันและบอกให้ดิฉันอมและบอกว่าห้ามกัดควยเขานะถ้ากัดเจอดีแน่ ดิฉันกลัวค่ะก็เลยต้องอมโดยดีแต่ก็ทำอย่างไม่เต็มใจ เมื่อควยเข้าไปในช่องปากรู้สึกว่ามีกลิ่นเหม็นในตอนแรก ดิฉันสำลักควยค่ะ หมอเสน่ห์ก็พยายามยัดควยเข้าปากดิฉันอีก จนในที่สุดดิฉันก็ดูดควยจนหมอเสน่ห์เริ่มครางในลำคอควยก็แข็งมากขึ้น แล้วหมอเสน่ห์ก็เอาควยออกจากปากดิฉัน แล้วก็เอาควยมาอยู่ระหว่างนมของดิฉันและก็ถูควยกับนมดิฉันดิฉันแบบร้องครางจนหมอเสน่ห์เห็น จึงรีบชักควยออกมาใส่ช่องคลอดของดิฉันอย่างช้าๆๆๆ ดิฉันร้องเจ็บแกก็ไม่ฟัง ค่อยๆ แทงไปจนมิดด้ามแล้วซอยอย่างช้าๆๆ จนดิฉันเริ่มจะเสียว และน้ำดิฉันเริ่มแตกและร้องเสียงครวญคราง มือของหมอก็ไม่อยู่นิ่งขยำเต้านมของดิฉันอย่างมันมือ บางครั้งก็ใช้ปากกัดหัวนมของดินฉันจนเลือดออกอีก แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นหมอได้เอาควยอันใหญ่ยาวยัดเข้าใส่ประตูหลังของดิฉันดิฉันไม่ยอมบอกว่าเอาไว้คราวหน้าได้ไหมฉันกลัวแกก็ไม่ยอม

แกร้องบอกเมียแกให้เอาน้ำมันพืชมาเพื่อชโลมที่ก้นดิฉันแล้วก็จับควยดันเข้าประตูหลังของดิฉันมิดด้าม เสียวมากๆ หมอซอยถี่ ๆๆเร็วช้าสลับกันไป จนน้ำแตกในประตูหลังของดิฉัน ซึ่งดิฉันไม่เคยโดนเอาประตูหลังมาก่อนเลยเจอถึงกับหมดแรงนอนสลบกองอยู่ในอ้อมกอดของหมออีกคืนเป็นคืนที่ 2 เมื่อตื่นขึ้นมารู้สึกเดินไม่ค่อยไหวปวดร้าวระบมที่หว่างขา และเจ็บนม ทั้ง2 เต้ามาก จึงพักผ่อนที่บ้านหมออีกดิฉันต้องโทรไปลาหยุดงานอีก 1 วัน พอถึงตอนดึกในวันนี้ ดิฉันก็โดนหมอเสน่ห์ให้อมควยก่อนเลยเป็นอันดับแรกจนควยแข็งในปากดิฉันและก็ให้ดูดอัณฑะให้ด้วย ส่วนมือหมอเสน่ห์ก็ขยำเต้านมของฉันสลับกันสอง เต้าจนดิฉันบอกว่าเจ็บนมให้เบาๆ มือเถอะ แล้วหมอเสน่ห์ก็เอาควยมากระเด้ากับเต้านมดิฉันค่ะ สีดำของควยหมอเสน่ห์ตัดกับเต้านมสีขาวของดิฉันอย่างเห็นได้ชัดดิฉันก็เสียวมากแอ่นอกสู้กับควยของหมอเสน่ห์ที่กระเด้านมดิฉัน จนควยของหมอเสน่ห์แข็งเป็นแท่งใหญ่จนดิฉันก็เริ่มมีอารมย์บ้างแล้ว ดิฉันก็เผลอตัวจับเอาควยมาถูกับหัวนมของตัวเองสลับซ้ายทีขวาที ทำให้หัวนมแข็งเป็นไตยื่นออกมาให้หัวควยบด และก็มีเสียงครางจากปากหมอเสน่ห์

คราวนี้หมอเสน่ห์ก็เอาควยออกจากนมดิฉันมายัดใส่ช่องคลอดดิฉันอย่างช้าๆ ดิฉัน มันส์ ไม่เจ็บช่องคลอดเหมือน 3 วันแรกแล้ว ดิฉันเริ่มจะชินและเกิดอารมย์ของความต้องการอย่างไม่ขัดขืนเลยดิฉันเต็มใจให้หมอเสน่ห์เอาในคืนนี้แต่ก็แกล้งทำขัดขืนบ้างตามมารยาหญิง ดิฉันโดนเอา 3 คืนติดต่อกันบางครั้งหมอเสน่ห์ก็ให้เมียมาร่วมวงปลุกอารมย์ให้กับดิฉัน หลังจากนั้นหมอก็บอกให้ดิฉันมาหาแกอีกทุกวัน หากไม่มาก็จะเอาเรื่องนี้ไปบอกให้คนที่ทำงานรู้ให้หมด ดิฉันอายมากๆ ไม่กล้าที่จะขัดขืน ดิฉันต้องทำตามและมาหาหมอเสน่ห์โดยดี และก็โดนหมอเอาอย่างเมามันทุกคืนที่มาหา เป็นแบบนี้ได้ 2 เดือน จนในที่สุดเมียหมอก็จับให้ฉันแต่งงานกับหมอเสน่ห์ (ลืมบอกไปค่ะว่าอิสลามมีเมียได้ 4 คน) ดิฉันก็เข้ารับอิสลามด้วยเนื่องจากแต่งงานกับมุสลิมต้องนับถืออิสลาม ดิฉันอยู่กินกับหมอมีคนในหมู่บ้านก็บอกว่าอิจฉาหมอเสน่ห์มาก เพราะแก่แล้วยังมีเมียเด็ก ขาวสวย หุ่นดี การงานก็ดี

ดิฉันอยู่กินกับหมอมาได้หนึ่งปีแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน หมอบอกว่ายังไม่อยากมีลูกกับดิฉันจึงให้ดิฉันกินยาคุมเพราะหมอเอาดิฉันเกือบทุกคืน จนช่องคลอดของดินฉันกลวงเป็นรูใหญ่มากหลังจากโดนเอาเสร็จ สะโพกดิฉันก็ขยายขึ้น จากเดิม 35 เป็น 36 นิ้ว เต้านม จาก CUP C ใหญ่ขึ้นเป็น CUP D ต้องเปลี่ยนยกทรงใหม่หมด หมอบอกว่านมของฉันใหญ่มากหัวนมก็ใหญ่เป็นสีน้ำตาลแต่ไม่ดำนะคะ แต่หัวนมของดิฉันเป็นแผลตลอดเลยตั้งแต่โดนหมอเอาครั้งแรกเพราะเวลาหมอเอาดิฉันนิ้วมือของหมอจะบี้หัวนมดิฉันอย่างรุนแรงจนเลือดออก บางทีดิฉันก็ร้องบอกให้หมอเสน่ห์กัดหัวนมฉันแรงๆ หรือไม่ก็กัดหัวนมให้ขาดเลยดิฉันลืมตัวมากๆๆ เลย จนบางครั้งหัวนมช้ำจนใส่ยกทรงไม่ได้เลยต้องหาซื้อปทุมถันมาปิดหัวนมเพราะไม่ให้ผ้าเสียดสีกับหัวนมจึงจะใส่ยกทรงได้ และหากอยู่ด้วยกันที่บ้านหมอเสน่ห์ก็จะไม่ให้ดิฉันใส่ยกทรง แต่ให้สวมหิญาบปิดจนถึงหน้าอก และให้ใส่เสื้อรัดรูปและเน้นสีขาว สวมผ้าโสร่งของผู้หญิง เวลาดิฉันเดินนมของดิฉันจะโตงเตงไปมา หมอก็บอกว่า SEXXY ดี ปลุกอารมย์ได้มากเมื่อเห็น

ไม่รู้ทำไมดิฉันถึงติดใจในรสชาติ SEX ที่หมอเสนิห์คนนี้ทำให้ดิฉันมากๆ จนลืมสามีคนเก่าไปเลย และ ถึงแม้จะเป็นอนุคนที่สอง ดิฉันก็ภูมิใจค่ะเพราะเรื่อง Sex หมอทำให้ดิฉันได้อย่างที่ไม่เคยโดนมาก่อน ถึงแม้จะเคยผ่านการมีสามีมาก่อนแล้วดิฉันยินยอมให้หมอเอาทุกเกือบทุกคืน ถ้าหากสัปดาห์ไหนไม่โดนเอาจะหงุดหงิดมากในตอนเช้า

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More