โดนผัวเพื่อนเปิดซิง

หนูชื่อเอม ปัจจุบันอายุ 25 ปีพอดี หนูเป็นสาวเปรี้ยวชอบแต่งตัวโป๊ๆ เปรี้ยวๆ ชอบเที่ยวกับเพื่อนทั้งชายและหญิง แถมหนูยังชอบดื่มอีกต่างหากและการถูกผู้ชายถูกเนื้อต้องตัวเล็กๆ น้อยๆ เช่นจับหรือบางทีก็ยอมให้กอดจูบได้บางครั้งบางคน แต่ยังไม่เคยให้ผู้ชายคนไหนเลยเถิดเข้ามาในร่างกายของหนู ภาพรวมแล้วในสายตาของเพื่อนทุกคนคิดว่าหนูคงต้องเคยโดนผู้ชายอึ๊บมาหลายคนแล้วแน่ๆ เพื่อนๆ หนูเข้าใจผิดๆ แม้แต่เพื่อนที่สนิทอย่างกิ่ง ก็ยังคิดแบบนั้น
โดนผัวเพื่อนเปิดซิง

กิ่งกับหนูเป็นเพื่อนรักและสนิทกันมากหนูกับกิ่งจบมหาลัยพร้อมกัน และหลังจากจบเราต่างก็ได้งานทำคนละจังหวัด หนูได้ทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ส่วนกิ่งได้งานรัฐวิสาหกิจทางภาคเหนือ กิ่งทำงานได้ไม่ถึงปีก็แต่งงานซึ่งแฟนกิ่งก็ทำงานที่เดียวกับกิ่ง ส่วนหนูยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีผู้ชายมาติดพันอยู่ 2-3 คน หนูก็ยังไม่ตกลงกับใคร ยังทำตัวเหมือนกับจับปลาสองมืออยู่ต่อไป มีผู้ชายที่หนูให้ความสนิทสนมด้วยอยู่ 2 คน หนูก็ต้องคอยสับรางไม่ให้รถไฟชนกันผู้ชายทั้งสองคนคงคิดว่ารักเขาเพราะหนูปล่อยให้เขากอดจูบหนูได้ บางทีเขากอดจูบหนูจนหนูเยิ้มไปเลยแต่พอเขาจะบุกจริงๆ หนูก็ไม่ยอม

ชีวิตหนูจึงเป็นอย่างนี้มาตลอดหนูกับกิ่งจะโทรหากันตลอด จนเหมือนกับว่าเรายังอยู่ใกล้ๆ กันบ่อยครั้งที่เวลาโทรคุยกิ่งมักจะเย้าหนูว่า ระวังเถอะเลือกดีนักเดี๋ยวจะขึ้นคานหรือบางทีก็เย้าว่า เอมวันนี้กินยาคุมแล้วหรือยัง หนูก็เลยต่อไปว่า “แหม…จะรีบไปไหน เรายังไม่เจอ ยาวๆ ใหญ่ๆ เลยซักคนเจอแต่อันเล็กนิดเดียวทั้งนั้น รออีกหน่อยถ้าเจอใหญ่ๆ เมื่อไหร่เราจะบอกเธอเออ.. แล้วของแฟนเธอล่ะเป็นอย่างไรบ้าง พอหนูถามไปอย่างนั้นกิ่งก็พูดท่าทางเสียงสั่นๆ ว่า “ของแฟนเราน่ะ..กล้วยหอมทองลูกโตๆ เลยเอม..โดนทีแรกเกือบตายเลยแสบปิ๊ไปหลายวันขนาดตอนนี้ยังแสบๆ อยู่เลย ” ฮ้า…จริงๆ เหรอกิ่งใหญ่ยาวเท่ากล้วยหอมจริงเหรอ…แหม…อยากขอยืมลองบ้างจัง…แต่เกรงใจเพื่อนนะ กิ่งหัวเราะคิกๆ เลย แถมยังบอกว่า “มาเอาเลยเอม… เราให้ลองจนหายอยากเลยและรับรองว่าโดนของแฟนเราแล้วเธอจะต้องติดใจเดินตามต้อยๆ เลยจริงๆ นะ คนอะไรไม่รู้ทั้งใหญ่ทั้งยาวแถมยังเลียเก่งอีก

มันก็เป็นการพูดแหย่กันโดยที่จริงๆ แล้ว หนูไม่คิดอะไรมากไปกว่านั้น นอกจากจะพูดแบบคะนองปากมากกว่า ช่วงวันตรุษจีน บริษัทหยุดหลายวัน หนูไม่รู้จะไปไหน พอดีกิ่งโทรมาชวนหนูไปเที่ยวโดยยืนยันว่าจะพาหนูเที่ยวให้อิ่มปากอิ่มท้องเลย หนูก็เลยตกลงไปเที่ยวกับกิ่งเพราะตั้งแต่กิ่งแต่งงานก็ไม่ได้เจอกันเลยพอหนูเดินทางไปถึงกิ่งกับแฟนก็มารอรับพอเจอกันกิ่งก็เข้ามากอดจูบแก้มหนูเป็นการใหญ่แต่แฟนกิ่งที่ยืนมองหนู สายตาเขาเยิ้มอย่างเห็นได้ชัดหนูยอมรับว่าเขาเป็นผู้ชายมาดแมนที่หล่อคมเข้มมาก หนูชักอิจฉากิ่งนิดๆ ขึ้นมาที่มีแฟนหล่อขนาดนี้เขามองหนูด้วยสาวตาแพรวพราวหนูเลยแอบแกล้งทำตาหวานแล้วยิ้มให้เขาแบบตั้งใจยั่วเลยค่ะ พอเจอลูกนี้ของหนูเขาถึงกับยืนหน้าแดงเลย หนูถึงกับหัวเราะในใจเลย นึกในใจ ผู้ชายอะไรผู้หญิงทำตาหวานให้ก็อายด้วย พอหนูรู้จุดอ่อนของเขาหนูเลยแกล้งทุกครั้งที่มีโอกาส (เวลากิ่งเผลอ) เขาก็แอบมองหน้าอกหนูที่อวบขาววับๆ แวมๆ เพราะหนูชอบแต่งตัวโป๊นิดๆ อยู่แล้ว

หนูนึกในใจร้ายเหมือนกันนะแฟนเพื่อนหนูคนนี้เห็นทำหงิมๆ เถอะตลอดระยะเวลาที่อยู่มาพักกับกิ่ง หนูนอนห้องเดียวกัน และเตียงเดียวกับกิ่งและแฟนกิ่งเพราะบ้านของกิ่งมีห้องนอนเดียว กิ่งกับแฟนก็ไม่ได้ทำอะไรกันนอกจากกอดจูบกันเรื่องมาเกิดช่วงวันสุดท้ายนี่เอง วันนั้นตอนเย็นเราไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนแต่เราซื้อของเข้ามาทำกินกันที่บ้าน เป็นการดื่มกินสั่งลา คืนนั้นเราสามคนเมากันเต็มที่และปล่อยตัวกันค่อนข้างเต็มที่ด้วยหนูใส่เสื้อสาวเดี่ยวกางเกงขาสั้น กิ่งก็ไม่ยอมน้อยหน้า ใส่เสื้อบางๆ โนบราอีกต่างหากเหมือนกับจะอวดความอึ๋มแข่งกับหนูอย่างนั้นแหละ แต่จะว่าไปแล้ว นมของกิ่งตอนนี้ตั้งเต้าตึงใหญ่กว่าสมัยยังเป็นสาวเยอะเลย หัวนมดันเสื้อบางๆ เห็นถนัดเป็นเม็ดเลย แต่ความขาวสูสีกับหนู เรานั่งกินกันไปก็หาเรื่องสนุกๆ มาคุยกันไปแถมยังคุยเรื่องที่ฟังแล้วหวาดเสียวอีกต่างหาก เรื่องแบบนี้หนูคุยเก่งอยู่แล้วขนาดหนูไม่มีประสพการณ์นะแต่เคยดูหนังโป๊บ่อยๆ หนูคุยชนิดที่ว่าคนที่ได้ฟังต้องคิดว่าหนูกร้านโลกีย์แน่ๆ

วันนี้เราสามคนเมาพอสมควร จนประมาณ 4 ทุ่มหนูก็ขอตัวไปอาบน้ำและนอนก่อนเพราะเมาจนแทบนั่งไม่ไหว หนูใส่ชุดนอนแบบชุดคลุมยาวแต่ใส่ชั้นในพอล้มตัวนอนก็หลับเลย ไม่รู้ว่ากิ่งกับแฟนเข้ามานอนบนเตียงตั้งแต่เมื่อไหร่ ความที่หนูเมามากหนูรู้สึกตัวเคลิ้มๆ ว่ามีคนมาเลิกชุดนอนหนูขึ้นมาแถมยังถอดกางเกงในของหนูออก เอามือมาลูบๆ คลำๆ หนูนอนเหมือนฝันปล่อยให้เขาคลึงเนินสวาทด้วยความสยิวแต่มันไม่แค่นั้น ปรากฏว่ามีลิ้นมาเลียหีหนูทั่วทั้งเนิน ต่อจากนั้นก็มีอีกสองมือ มาดึงชุดนอนหนูออกแล้วถอดบราหนูทิ้งไปตัวหนูเลยเปลือยล่อนจ้อนขาวไปทั้งตัว หนูยังเคลิ้มๆ เหมือนฝันแต่ความเสียวมันพุ่งเข้ามามากขึ้น สองขาหนูโดนถ่างออกร่องหีโดนเลียและดูด เม็ดแตดโดนเลียโดนดูดหนูรู้สึกเสียวมากเสียววาบไปถึงหัวใจนอกจากนั้นไม่รู้ใครมาเลียมาดูดที่เต้านมของหนูทั้งดูดทั้งเคล้นคลึงหนูเสียวจนต้องสูดปากครางออกมา หน้าอกแอ่นก้นเด้งสูงส่ายร่อนไปร่อนมาคนที่เลียหีหนูค่อยๆ เอามือมาดึงโคนขาของหนูให้เลื่อนตัวต่ำลงมาช้าๆ จนก้นหนูมาพาดที่ขอบเตียง

เขาก็เอาสองขาหนูพาดบนบ่าเอาลิ้นเลียร่องหีหนูต่อ มันทำให้หนูมีความสุขมากเหลือเกินคืนนี้ทำไมหนูฝันได้เสียวซ่านดีอย่างนี้ หนูอยู่ในสภาพครึ่งหลับครึ่งตื่นไม่มีเรี่ยวแรงตัวอ่อนปวกเปียก ความเสียวทำให้หนูสะอึกเหมือนกับสำลัก เนื้อตัวชาวาบหวิว โหวงเหวง น้ำแรกหนูแตกออกมาแล้ว แต่สองคนยังช่วยกันทำให้หนูเสียวต่อไปอีก “โอ๊ย..โอ๊ย..เสียว คนที่เลียก็ลุกขึ้นมายกขาหนุสูงขึ้นแล้วมีอะไรไม่รู้มาเขี่ยไปเขี่ยมาที่รูหี จากนั้นก็มันทำให้หนูถึงกับตาเหลือก ปากรูหีเจ็บแสบแปล๊บหว่างขาหนูคับตึง “โอ้วว์…ว๊าย…อะไรกันนี่..โอ๊ย..เจ็บ..เอาออก..โอ๊ย แต่คนที่ดันไม่ยอมเอาออกกลับดันแรงเข้าไปอีกจนท่อนแข็งๆ เข้าไปคับติ้วในรูหีหนู “เอาออกไม่ไหวแล้ว…มัน..เจ็บ..โอ๊ย “เข้าแล้วเอม…อื้อฮือ..ทำไมคับแน่นดีอย่างนี้ หนูลืมตาขึ้นมาและพยายามดิ้นเอาหีหลบควยที่กำลังแทงลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนเขากดเต็มแรงพรวดเข้าไปสุดลำ แท่งควยอันยาวใหญ่ก็เข้ามาในรูหียันปากมดลูกเลย “โอ๊ยยย…ตายแล้ว..หีแหก…หีแหกหมดแล้ว “อื้อฮือ…มันแน่นดีจริงๆเลยกิ่ง..ตอดแรงดีด้วย..ซี๊ด ตอนนี้หนูรู้แล้วว่าควยของแฟนกิ่งนั้นใหญ่จริงๆ พรมจารีที่แสนบริสุทธิ์ของหนูอุตส่าห์เก็บรักษามาตั้งยี่สิบกว่าปีก็ต้องมีอันขาดกระจุยกับควยของแฟนกิ่งมันทั้งยาวทั้งใหญ่เหมือนกล้วยหอมมันทำให้รูหีหนูพบกับความแสบสันต์มาก

หนูเสียดายความสาวความสดของหนูเหมือนกันที่โดนเย็ดโดยที่หนูคาดไม่ถึงแต่ตอนนี้มันแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วเพราะหนูโดนเย็ดเข้าไปเต็มๆ แล้ว หนูเลยปล่อยเลยตามเลยแฟนกิ่งก็ร้ายสุดๆ พอแทงเข้ามาในรูหีของหนูจนมิดกดนิ่งไว้สักพักเขาก็เริ่มส่ายก้นไปมาข้างในของหนูก็โดนกระทบอย่างถนัดยิ่งทำให้หนูเสียวมากขึ้น หนูลืมตัวแอ่นโคกหีขึ้นรับการบดของแฟนกิ่งความเจ็บแสบเมื่อกี้หายไปไหนหมดก็ไม่รู้ จากบดก็เปลี่ยนเป็นซอยเขาชักสั้นบ้างยาวบ้างมันบทเรียนที่ใหม่สำหรับหนูกิ่งตอนแรกก็ช่วยแฟนเธอให้เย็ดหนูก็ผละออกไปปล่อยให้แฟนเธอจัดการกับหนูตามสบายกิ่งเดินไปเปิดไฟในห้องสว่างขึ้นมาทีนี้ภาพภายในห้องทุกอย่างมันชัดแจ๋วหนูก็อายเหมือนกันที่โดนเย็ดท่ามกลางแสงไฟที่สว่างแถมยังมีเพื่อนนั่งดูอยู่ใกล้ๆ อีกแฟนกิ่งทับบนตัวหนู ทั้งไซ้ ทั้งซอย หนูอายมากเข้า เลยนอนอ้าขา หลับตา แฟนกิ่งโหย่งตัวขึ้นมายืนกับพื้นกลางหว่างขาหนูขยับท่าซอยให้ถนัดๆ สายตาเขาก็จ้องมองที่ภาพ หีคาบควย จนสองแคมตุ่ยพอเขามองเห็นถนัดเขาก็อุทานออก

“อึ๊ย…เลือดนี่กิ่ง กิ่งขยับเข้ามาดูใกล้ๆ แล้วถามหนูว่า “เอม…เธอเป็นเมนเหรอ หนูค้อนกิ่งขวับเลย “จะบ้าเหรอกิ่ง….เมนที่ไหนกันเกิดมาชั้นก็เพิ่งโดนเย็ดนี่แหละ “เฮ้ย…เป็นไปได้ไง…เธอมีแฟนตั้งเยอะแยะ “แฟนเยอะ..แต่ไม่มีใครได้แอ้มเราซักคน อุตส่าห์รักษาความบริสุทธิ์มาตั้งนานไปๆ มาๆ ก็โดนผัวเพื่อนเอาจนได้ เธอนี่ร้ายจริงๆ เลยนะกิ่ง “แล้วเป็นไงล่ะ…โดนแฟนเราเย็ดแล้วมันส์หรือเปล่าเอม “มันส์อะไรล่ะ…แสบจะตายอยู่แล้ว “ทนเอาหน่อยนะ…เดี๋ยวก็มันส์เองแหละ…เราโดนเย็ดทีแรกก็เป็นแบบเธอเหมือนกัน พอกิ่งพูดจบเธอก็เข้ามาช่วยดูดนม แฟนกิ่งก็ซอยควยเป็นการใหญ่ จากค่อยๆ ช้าๆ ก็เป็นการกระแทกแรงๆ และเร็วๆ หนูนอนถ่างขาให้แฟนกิ่งกระแทกควยอย่างเมามันส์ จนหนูเสียวใจสั่นหวิวๆ เนื้อตัวเกร็ง น้ำหนูแตกอีกแล้ว และเป็นครั้งแรกที่แตกกับควยแฟนกิ่งหนูตัวสั่น ใจหวิวๆ เหมือนหัวใจจะวาย หนูเอามือขยุ้มผ้าปูที่นอนและทุบที่นอนเสียงดังปึงปังๆ “น้ำออกแล้วเหรอเอม… เป็นไงแฟนเราเย็ดเก่งมั๊ย..เอมชอบมั๊ย หนไม่ตอบเพื่อนเพราะใจมันจะขาดแถมยังเหนื่อยอีกต่างหากรู้อย่างเดียวว่าวันนี้โดนผู้ชายเย็ดแล้วมันมีความสุขทีสุดของที่สุดเลย “พี่…กิ่งเอาบ้าง กิ่งอยากจะแย่อยู่แล้ว เสียงกิ่งบอกกับแฟนตัวเอง แล้วเธอก็ขยับเข้ามาโก้งโค้งฟุบหน้าข้างๆ หนูแฟนกิ่งดึงควยออกมาจากหีหนู ทันทีที่มันหลุดออกหนูรู้สึกโล่งไปหมดเลยแต่ก็ยังรู้สึกเสียดายอยู่

หนูนอนลืมตามองแฟนเพื่อนเย็ดเพื่อนทางบั้นท้าย ภาพที่ลำควยยาวใหญ่ผลุบเข้าผลุบออกตรงง่ามก้นของกิ่งอื้อฮือ.. มันใหญ่จริงๆ ลำควยที่ซอยรูหีเป็นมันเลื่อม “พี่ขา..แรงๆ ..กิ่งจะออกแล้ว…โอ๊ย แฟนกิ่งจับสะโพกกิ่งแล้วกระแทกจนเสียงดังพั่บๆๆๆๆ กิ่งตัวโยนไปโยนมาร้องเสียงหลง “โอ๊ยยย..พี่ขา..กิ่ง..อ..ออกแล้ววว กิ่งสะบัดหน้าจนผมกระจายแล้วน้ำก็แตกตามหนูไปอีกคนแต่แฟนกิ่งเก่งน่าดู แท่งควยยังแข็งปั๋งเป็นมันเลื่อม เขารีบดึงควยออกจากรูหีกิ่งที่นอนฟุบคว่ำหน้ากับที่นอนแล้วหันมาหาหนูอีกรอบท่าทางเขาจะติดใจหีหนูที่เพิ่งโดนเขาเปิดบริสุทธิ์หนูเห็นเต็มตาก็ใจสั่นเหมือนกันเพราะขนาดของมันใหญ่จริงๆ เขาเข้ามาที่หว่างขาหนูจับควยมาจ่อที่รูหีหนูแล้วแทงเข้ามาช้าๆ ทีนี้มันเข้าง่าย หนูเจ็บนิดๆ แต่เพราะรูหีหนูโชกไปด้วยน้ำมันเลยช่วยให้เสียบอย่างง่ายดาย ไม่ยากเหมือนทีแรก หนูไม่บ่นอ้าขารับอย่างเดียวแฟนกิ่งเริ่มซอยหนูเสียวอีกแล้วและเสียวมากขึ้นเมื่อเขากระแทกเร็วขึ้นจนสุทท้ายหนูก็ร้องอู้พร้อมๆ กับแฟนกิ่งที่บอกว่า “โอย..เอมนี่เย็ดมันสุดยอดเลย..ผมน้ำจะออกแล้ว หนูก็เหมือนกันน้ำกำลังจะออก หนูเลยไม่พูดนอนกัดฟันแน่นแอ่นโคกหีให้แฟนเพื่อนกระแทกแล้วทั้งเขาและหนูก็น้ำแตกทะลักออกมาพร้อมๆ กันคืนนั้นหนูโดนแฟนกิ่งเย็ดเกือบทั้งคืน หนูมีความสุขกับควยใหญ่ของแฟนเพื่อนจนเข่าอ่อน

เช้าขึ้นมาฟ้าเหลืองไปหมด หลังจากที่โดนเย็ดความตั้งใจที่จะกลับกรุงเทพฯเลยต้องเลื่อนไปอีกเพราะใจหนูอยากโดนเย็ดให้อิ่มมากกว่านี้พอกิ่งชวนให้อยู่ต่อหนูเลยตกลงทันทีและอยู่ต่ออีก 2 วัน เท่ากับว่าแฟนกิ่งได้เย็ดหนูทั้งวันหนูก็ยอมให้เย็ดโดยไม่เกี่ยงเหมือนกันกลางวันก็ให้กลางคืนก็ยอมหนูเดินขาถ่างกลับกรุงเทพฯด้วยความประทับใจตอนกลางคืนหนูก็นอนนึกถึงควยของแฟนเพื่อนทุกคืน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More