แฟนควยใหญ่เลยให้คนอื่นเบิกหี

ผมเป็นคนชอบสวิงมาก ผมได้เปิดเน็ต พบข้อความว่าเหงา……. ผมจึงติดต่อไป สมมุตว่าชื่อ ก. เธออายุ 23 ปี เป็นคนจีนบ้านเธอค้าขาย เธอยังไม่ได้แต่งงาน ผมโทรไปหาเธอ เธอนัดให้ผมไปหาที่โรงแรมแถวรัชดา เมื่อไปถึงโรงแรมผมจึงโทรขึ้นไปเธอบอกอีก 1 นาทีค่อยขึ้นมาพอประมาณ 5 นาทีผมเดินไปที่ลิฟท์ พบชายร่างสูงใหญ่เดินลงมาผมขึ้นลิฟท์ไปและรออยู่ห้องเธอประมาณ 5 นาทีผมจึงเคาะประตูเรียก เธอเปิดประตูรับเธอใส่ชุดนอนสีชมพูไม่ใส่เสื้อในและกางเกงในเลย แฟนควยใหญ่เลยให้คนอื่นเบิกหี

เธอคุยไม่เก่งเราจึงเริ่มต้นกัน โดยผมเลียหีเธออย่างเมามัน หีเธอหอมมากและออกรสหวานนิด ๆเธอถึงกับกะเด้งก้นรับเลย ได้เสียงครางนิดหน่อยผมเลียเธอได้ 15 นาทีได้ผมจึงบอกให้เธอดูดควยของผมบ้างเธอไม่ยอม เธอบอกว่าเธอดูดของแฟนเธอคนเดียวผมจึงเริ่มขึ้นเย็ดเธอ ผมกับเธอผลัดกันรุกกันรับประมาณ 50 นาทีก็เสร็จแต่เธอไม่ยอมล้าง ผมไปล้างของผม ผมบอกเธอบอกให้ไปล้าง เธอบอกว่าแฟนเธอชอบให้น้ำเยิ้มรูเธอแล้วเย็ดต่อ ผมจึงเย็ดต่ออีกรอบจนเสร็จ ปาไปเกือบ 2 ชั่วโมง ผมคุยกับเธอ เธอนัดมาให้คนอื่นเย็ดแบบนี้ทุกเดือน

เมื่อแฟนเธอกลับมา เมื่อคืนเธอก็โดนเด็กอายุ 19 ปีเย็ดไป 4 ที แล้วผัวเธอมาเย็ดอีก 2 ทีเป็นการปิดท้ายนอนเมื่อคืน แล้วผมก็โทรมาหาเธอแฟนเธอเพิ่งลงไป เธอบอกของแฟนเธอใหญ่มากอาจจะใหญ่กว่าฝรั่งบางคนอีก เธอบอกแฟนเธอกลัวเธอเจ็บมากต้องให้ชายอื่นเบิกรูก่อน เพราะเมื่อได้กันใหม่ ๆ เธอโดนเย็ดหีฉีกไปเลยต้องเย็บหลายเข็ม กว่าจะเย็ดใหม่ได้เป็นเดือนจึงต้องทำแบบนี้ เพื่อให้หีเธอกว้างขึ้นถ้ายังงั้นเอาไม่มัน เธอบอกว่าผมเลียเก่งมาก เธอบอกอีก 20วันโทรมาหาเธอใหม่ แฟนเธอจะมาหาเธออีกแล้วบอกให้ผมรีบลงไปจากห้องแฟนเธอคงไม่เกิน 10 นาทีจะขึ้นมาผมจึงรีบลงจากห้อง

พอถึงหน้าลิฟท์ก็เจอผู้ชายคนเก่าที่สวนกับผมลงไปก่อนหน้านี้ อีก20 วันต่อมาผมโทรไปหาเธอตอน 9 โมงเช้าเธอบอกว่าให้มาพบประมาณ 1 ทุ่มหรือเลยกว่านั้นถ้ามาถึงให้โทรมาก่อนขึนไปหาเธอแล้วเธอก็ปิดโทรศัพท์ไป พอถึงเวลา 2 ทุ่ม ซึ่งเลยเวลานัดผมไปพบเธอวันนี้เธอใส่ชุดนอนสีม่วงไม่ใส่ชุดชั้นในเหมือนเดิม เจอกันผมก็เริ่มบรรเลงเพลงลิ้นเหมือนเดิม รู้สึกว่าวันนี้เธอไม่ตอบสนองเลย และให้เธอขึ้นทำบ้างเธอก็ไม่ทำเธอบอกเมื่อยมากเมื่อผมเสร็จแล้วผมก็ไปล้างเธอก็ไม่ล้างเหมือนเดิม ผมสงสัยจึงถามเธอว่าวันนี้เป็นอะไรไปถึงไม่มีอารมณ์เลย เธอเล่าให้ฟังว่า แฟนเธอพาเพื่อมา 1 คน กับลูกน้องทำงานก่อสร้างอีก 3 คนรวมทั้งแฟนเธออีกคนเป็น 5 คนแต่ละคนควยใหญ่กว่าผมร่วมครึ่ง แต่เล็กกว่าของแฟนเธอมาร่วมสวิงเธอตั้งแต่ 9 โมงเช้ายัน 1 ทุ่ม และออกไปเที่ยวกันและบอกว่าตอนเที่ยงคืนจะกลับมาเอาเธออีก และให้ผมรีบกลับได้แล้วเพราะแฟนเธอโทรขึ้นมา ผมจึงกลับบ้าน ก.สูง 175 นำหนัก 70 อก34 เอว 29 สะโพก 38 ส่วนผมสูง 167 นำหนัก 65 แต่ก็เย็ดเธอมัน หลังจากนั้นติดต่อเธอไม่ได้อีกเลย ทั้งเบอร์โทรและเมล

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More