แอบดูเมียเย็ดกับหลานชาย

เรื่องเสียวแอบดูเมียเย็ดกับหลานชาย ผมเป็นคนใต้ครับ ประกอบธุระกิจรับเหมาผมกับเมียเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ เย็ดกันทีไรเป้นอันสุดยอดและมันส์หีมันส์ควยด้วยกันทั้งคู่ เวลาผมพาเมียไปด้วย (ดูงานที่บ่อลูกรัง) ผมมักจะหาโอกาสชวนเธอเย็ดเสียกลางป่าหรือข้างทางทุกครั้งไป เธอเองก้อชอบครับและอยากที่ให้เธอโดนคนอื่นเย็ดบ้างแต่เธอไม่เอา ทุกวันนี้ก้อยังพยายามอยู่ครับ เวลาเย็ดกันผมจะถามถึงแฟนเก่าเธอและชอบให้เธอเล่าและผมถามเธอเสมอว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ย ช่วงนั้นหีเธอจะตอดควยผมแรงมากทั้งเด้งทั้งร่อนหี

ปากก้อบอกว่า ..อยากค่ะ.. ทำเอาผมมีอารมณ์มากแต่พอเย็ดกันเสร็จเราจะไม่พูดเรื่องนี้เลย ผมได้พาหลานชายเธอมาอยู่ด้วยที่บ้านเพื่อช่วยคุมงานให้ผมบ้างเรียนไปบ้างหลานชายเธอหน้าตาดีครับขยันทำงานและเรียน และดูเธอสนิทกันมาก วันที่ผมได้เห็นเธอกับหลานชายเย็ดกัน ผมปล่อยให้เธออยู่กันสองคนตามลำพังโดยผมบอกเธอว่าวันนี้จะกลับเกือบๆ เที่ยงคืน ผมคิดอยู่แล้วว่าเธอกับหลานต้องมีอะไรกัน ก้อเลยวางแผนให้เขาได้อยู่ด้วยกัน

จริงอย่างที่ผมคิดเลยครับผมแอบกลับมาช่วงบ่ายสามโมงกว่าๆ โดยที่จอดรถไว้ที่ปั้มน้ำมันแล้วแอบย่องเข้าบ้านไม่เห็นมีใครในบ้าน ผมเลยนึกถึงที่หลังบ้านซึ่งมีแคร่ที่ผมเอาไว้กินเหล้ากับเพื่อนเวลามาเยี่ยมและผมก้อชอบเย็ดเธอตรงนั้นบ่อยๆ ช่วงค่ำๆ

ผมเดินลัดเลาะแอบไปก้อได้เห็นกับสิ่งที่ผมอยากเห็นจริงๆ หลานชายของเมียผมกำลังกระแทกควยใส่เมียผมอย่างแรง ปากก้อร้อง… น้ายีน.. หีน้ายีนเย็ดมันส์ครับ… ฝ่ายเมียผมก้อใช่ย่อยเสียเมื่อไหร่ กอดคอหลานปากร้อง… ไก่จ๋า.. ชอบหีน้าใช่มั้ย… เย็ดน้าแรงๆ ..ควยไก่เย็ดอร่อยจริงๆ …ไม่นานทั้งคู่ก้อเสร็จน้ำแตกในเต็มร่องหี นอนกอดกันเปลือยกายบนแคร่หยอกล้อกันเล่นทั้งน้าหลาน ผมนั้นหรือครับรูดควยจนน้ำพุ่งแรงมากแล้วปล่อยให้ทั้งคู่อยู่ด้วยโดยไม่คิดหึงเลย กลับออกมาที่รถไปนั่งดื่ม รอเวลาให้มืดแล้วโทรกลับไปบอกเธอว่ากำลังกลับ

ทันที่ที่เข้าบ้านผมชวนเมียเข้าห้องรีบจูบหีและเลียหี ทำเป็นไม่รู้เรื่องแต่ผมเห็นหีเมียบวมอยู่เหมือนกันแล้วกระแทกเย็ดอย่างเมามันส์ เสร็จแล้วก้อลงมานั่งดูทีวีกันทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ทุกวันนี้หลานเธอกลับไปอยู่บ้านแต่ก้อยังแอบมาเย็ดเมียผมอยู่ครับ ตอนนี้สิ่งอยากเห็นคืออยากเห็นเมียเย็ดกับเพื่อนครับ ถ้าสำเร็จเมื่อไหร่ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้เพื่อนๆ จะได้อ่านกัน

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More