วางแผนแลกคู่เย็ด

เรื่องเสียวนี้เพิ่งเกิดขึ้น ไม่นานมานี่ผมเรียนอยุ่มหาลัยเอกชนในจังหวัดอุบล เรื่องนี้เกิดขึ้นจากที่ผมชอบอ่านเรื่องเสียวแนวสวิงกิ้งเลยพูดให้แฟนฟังบ่อยๆ แต่แฟนไม่มีที่ท่าว่าจาเอาด้วย เราอยุ่หอพักด้วยกันมีเสียวกันทุกวัน เธอจัดว่าเซ็กส์จัดแต่ปากแข็งเรื่องความต้องการ ผมเลยอยากจะลองใจเอดูซักครั้ง พอดีที่หอมี 3ชั้นเพื่อนผมเช่าอยุ่ชั้น3 ผมอยุ่ชั้น 2 เพื่อนนี่แก่กว่าผม 5ปีได้ เชี่ยวชาญมากๆ มีเมียมาแล้วหลายคน แต่คนปัจจุบันไม่ค่อยสวยเท่าไรตัวดำแต่มันบอกเซ็กส์จัดมากๆ
วางแผนแลกคู่เย็ด

เรา 2 คู่ค่อนข้างสนิทกันมากๆ ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ มันก็พูดจา 2แง่ตลอด เห้ยสนิทกับแฟนผมดี ผมเคยถามว่าลอง 2ต่อ1 ไหมแฟนผมว่าผมใหญ่เลย และแล้วความคิดจัญไรของผมก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราไปเที่ยวเธคกลับมา ผมเตรียมกับเพื่อนว่าจาแลกคุ่กันไหม มันเอาทันทีเพราะแฟนผมสเป็กมันเลย ผมบอกได้แต่ถ้าแฟนผมไม่เล่นด้วยก็ห้ามข่มขืนนะ ใส่ถุงด้วยมันก็เออออห่อหมก ถามว่าแฟนมันละว่าไง มันบอกว่าสั่งได้ คืนนั้นเราเต้นกันสุดเหวี่ยงทุกคนดื่มหนักยกเว้นผมที่ตื่นเต้นไม่รุ้ว่าแฟนจะทำไง พอถึงหอก็ตี 2 กว่าๆ เราก็แยกห้องกันผมบอกว่าไปห้องใครห้องมัน แต่มรึงค่อยลงมาห้องกูนะ แยกเสร็จแฟนผมก็มาจูบผมใหย่คงเงี่ยนมากๆ

สักพักเพื่อนผมก็มาเคาะห้องแฟนผมถามว่าอ้าวพี่เค้าไม่ไปนอนเหรอ พอมันเข้ามาผมก้ทำเป็นคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้จนแฟนผมเริ่มหลับผมเลยออกห้องไปชั้น 3 เพื่อไปล่อเมียเพื่อนเช่นกัน ผมเดินด้วยความตื่นเต้นถึงห้องไม่ได้ล็อคเลยเข้าไป เห็นเมียเพื่อนมันนอนอยุ่บนเตียงผมก็เงี่ยนเลยจัดการถอดกางเกงแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีเอครางซี้ดๆ เด้งรับควยผม ตอนนั้นเสียวสุดๆ จนน้ำแตกคารูหีเลยแฟนเพื่อนก็เข้ามากอดผมบอกนอนเป็นเพื่อนหน่อย ผมบอกเดี่ยวไปสุบบุหรี่แปปแต่จริงๆๆ แล้วรีบมาแอบดูเมียตัวเองล่อกับเพื่อนยังปรากฏว่าไฟยังไม่ปิด แสดงว่ายังไม่เอาเหรอ หรือแฟนผมไม่ยอม พอดีผมทำผ้าม่านเปนรูไว้แอบดูโดยเฉพาะ

โอโหมันเย็ดกันทั้งๆ เปิดไฟเลยแถมเมียผมอยุ่ข้างบนต่างหาก แฟนร่อนเอวแบบสุดๆ ร้องลั่นเลยใจผมก็รู้สึกโกรธอีกใจ ก็เอาไงได้ไปตกลงแล้วสักพักแฟนผมน้ำแตกแต่เพื่อนยังไม่แตกเลย ก้มมาดูดควยจนน้ำแตกคาปากเลยเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นแฟนผมดูดควยเพราะเธอไม่เคยดูดของผมเลย ผมเสียใจมากเลยไม่ได้นอนถึงเช้า พอสายๆ ผมมาที่ห้องเอยังไม่ตื่นผมเลยปลุกเอเธอด่าผมใหญ่ให้เพื่อนมาเอาเมียตัวเองได้ไง ผมบอกก็เอชอบไม่ใช่เหรอเห็นร่อนเลยนี่ดูดควยด้วย เอหน้าซีดเลยขอจบเท่านี่ก่อนนะคับ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More