เย็ดน้องสาวเพื่อนวันสงกรานต์

เมื่อสองสามวันที่ผ่านมาครับผมได้ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่บ้านเพื่อนชายครับ ที่บ้านเพื่อนจะอยู่ติดกับถนนหลวง เราได้สร้างซุ้มนั่งดื่มกินกันอย่างสนุกสนานครับ เพื่อนผมมีน้องสาวอายุ 14 ปีครับ มานั่งเล่นน้ำสงกรานต์ด้วย น้องสาวเพื่อนแอบดื่มกินเบียร์ไปหนึ่งแก้วแอบกระซิบที่ข้างหูผมว่า “พี่ๆ อย่าบอกพี่ชายรู้นะเดี๋ยวโดนดุ” ตอนนั้นเพื่อนมันเข้าห้องน้ำอยู่ครับ น้องสาวเพื่อนเข้ามากระซิบข้างหูกลิ่นน้ำหอมมันยั่วยวนใจจริงๆครับ
เย็ดน้องสาวเพื่อนวันสงกรานต์

จนผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาควยแข็งมาก บวกกับน้องสาวเพื่อนใส่กางเกงขาสั้นมากๆ ขาวจริงๆ เวลาที่น้องสาวเพื่อนนั่งทำให้เห็นโคนขาอ่อน มันยิ่งเสียวมากครับ ผมทนไม่ไหวแล้ว รีบเข้าห้องน้ำบ้านเพื่อน ผมถามมันว่าห้องน้ำอยู่ทางไหน เพื่อนมันบอกว่าอยู่หลังบ้านโน้น ผมจึงเดินไปห้องน้ำเพื่อที่จะชักว่าวมันเสียวยิ่งกว่าดูหนังโป๊อีกครับ พอเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปก็เห็นกางเกงในน้องสาวเพื่อนตากอยู่ ยิ่งเสียวขึ้นไปไปอีกครับ ผมเลยจับเอากางเกงในน้องสาวเพื่อนมาพันรอบๆ ลำควยแล้วชักว่าวอย่างเมามันส์ เสียวมากเลยครับ เหมือนกับได้เย็ดหีน้องสาวเพื่อนจริง ผมจินตนาการอย่างมันส์มือก็ชักว่าวไปด้วย ผมลืมล็อคประตูห้องน้ำครับ มาสะดุ้งอีกทีเมื่อรู้ว่าประตูห้องน้ำถูกเปิดออกครับ ร่างของน้องสาวเพื่อนยืนจ้องมาที่ผมซึ่งกำลังชักว่าวอยู่

ในมือผมยังถือกางเกงในน้องสาวเพื่อนพันรอบควยรูดขึ้นๆ ลงๆ น้องสาวเพื่อนมองอย่างตกตะลึงครับ ผมสะดุ้งรีบหยุดมันที น้องสาวเพื่อนบอกว่า “หยุดทำไมพี่ทำต่อไปสิ…อยากเห็นน้ำ” น้องสาวเพื่อนขอดูน้ำว่าวผมครับ ผมก็เลยชักว่าวให้ดูเสียเลยครับ จนน้องสาวเพื่อนคงทนไม่ไหวรีบเข้ามาเอามือจับควยผมรูดขึ้นรูดลงแทนครับ ผมเสียวมากยิ่งกว่าดูหนังโป๊อีก น้องสาวเพื่อนเกิดอารมณ์ตามไปด้วยลุกขึ้นถอดกางเกงออกโก่งโค้งบอกให้ผมเย็ดทางด้านหลัง

ผมโชคดีมากๆ ที่มีสาวน้อยมาให้เย็ดถึงในห้องน้ำ ผมไม่รอช้ารีบเอาควยจ่อที่หีน้องสาวเพื่อน เธอบอกว่าเร็วๆ เดี๋ยวมีคนสงสัย ทีนี้ผมไม่รอช้าครับ เราเล่นหนังสดกันในห้องน้ำอย่างเร่าร้อน ผมจัดการรัวใส่บั้นท้ายของน้องสาวเพื่อนอย่างถึงพริกถึงขิง จนเธอร้องครางออกมาอย่างเสียวสุด ร่างเกร็งกระตุกไปสองสามครั้ง ผมรีบถอดออกมาปล่อยข้างนอกครับ ชักว่าวไปสองสามครั้งจนน้ำเงี่ยนผมพุ่งใส่บั้นท้ายอันขาวโพลนของน้องสาวเพื่อนจนเลอะเต็มไปหมดเลย จากนั้นน้องสาวเพื่อนก็เอามือลูบไล้น้ำเงี่ยนผมไปตามตัวบอกว่า น้ำเงี่ยนทำให้ผิวพรรณดี…จkกนั้นราก็ออกจากห้องน้ำไปเล่นน้ำสงกรานต์ต่อครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More