ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ

เรื่องเสียว ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ

หวัดดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ของผมกับแฟนครับ ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลยนะครับนี้ ถ้าการเล่าของผมครั้งนี้ทำให้เพื่อนๆ ชื่นชอบก็คงมีมาเล่าให้อ่านกันเรื่อยๆ ครับ

เข้าเรื่องกันเลยดีก่า .. ก่อนที่ผมกับแฟนจะคบกันผมเองได้ตามจีบเธอประมาณ 6 เดือนก็อาจจะเร็วหรือไม่เร็วในความคืดของใครหลายคนนะครับ แฟนผมเป็นคนผิวขาวน่ารัก เหมือนลูกคุณหนูเลยครับ ผมเองใช้เวลาที่จีบเธอนั้นทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ค่อยถูกเนื้อต้องตัวเธอ เลยแม้แต่นิดเดียว จนมีอยู่วันหนึ่งเธอได้ขับรถไปชนมอไซค์ซึ่งคนขับมอไซค์อาการสาหัส แต่เธอไม่เป็นไร ด้วยความกลัวผีจัดของเธอทำให้วันนั้นผมได้มมีโอกาสได้ไปนอนกับเธอ แต่ก็ยังทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมไม่ถูกตัวเค้าสักนิดเลยสรุปในคืนนั้นก็ไม่มีอะไรกันทำให้เธอเชื่อใจและไว้ใจผมจึงได้มีครั้งต่อมา

วันนี้ก็เช่นกันครับเพื่อนเธอเสีย เธอกลัวจึงได้ชวนผมมานอนเป็นเพื่อนเช่นเคย ทำให้ผมคิดว่า เค้าอ่อยเราแน่เลยหรือไม่ก้อต้องการพิสูจน์ว่าเราทำเป็นหรือป่าว เค้าชวนผมไปเซเว่น แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจให้ผมลงไปคนเดียว แสดงว่าเธอต้องเปิดโอกาสให้ผมได้จัดเตรียมถุงยางแน่เลยในใจผมคิด จนขึ้นมาถึงห้องก็นอนครับแต่ไม่ให้เธอรู้นะว่าผมได้ซื้อถุงยางมาเตรียมความพร้อมเรียบร้อยแล้ว แรกๆ ผมก็อายครับไม่กล้า เพราะว่า ควย ผมเล็กกว่ามาตรฐานขนาดประมาณ 4.5 นิ้วเองครับ ผมจึงไม่กล้าจู่โจมจึงได้ขอเธอจับมือก่อนนอน หลังจากนั้นก็ขอเธอเป็นแฟน เธอคืดอยู่นาน จนทำให้ผมเริ่มรู้สึกว่าไม่น่าขอเลย สงสัยเธอคงโกรธแน่ ผ่านไปประมาณ 10 นาทีเธอก็ให้คำตอบผม ว่า ตกลง เท่านั้นแหละครับ ผมดีใจเริ่มเข้าไปกอดเธอจูบเธอ แต่ควยผมซิครับมันแข็งตั้งแต่จับมือเธอแล้ว แถมน้ำเงี่ยนผมยังเปียกเต็ม กกน ไปหนด ผมเงี่ยนมาก เพราะคืนนั้นเธอนอนไม่ใส่เสื้อในจึงทำให้เห็นหัวนมสีชมพู น่าดูดมาก ผมจึงพยายามขอเธอเย็ด เธอพยายามปัดป้องแต่ด้วยแรงดูดปากของผมพร้อมกับมือผมที่บีบนมเธออย่างได้อารมณ์จึงทำให้อารมณ์มันพาไป ผมเริ่มดูดปาก แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ จากนั้นก็ค่อยๆ ถกชุดนอนของเธอขึ้นมาที่คอ เธอใส่ชุดนอนที่เป็นชุดแซ็กครับ จากนั้นผมก็ไม่ลีรอกับหัวนมสีชมพูที่ผมอยากดูดนักอยากดูดหนา จึงค่อยๆ บรรจงลิ้นของผมสะกิดหัวนมเธอเบาๆ เสียงเธอครางออกมาไม่รู้ตัวเลยครับ
ผมเลยเอามือขวาล่วงไปที่หีของเธอ เธอน้ำเงี่ยนเยอะมาก เหมือนฉี่แตกเลยครับ ส่วนปากผมก็กำลังวุ่นอยู่กับหัวนม มือซ้ายก็บีบเค้นนมไปอีกค้างเธอไม่มีอาการขัดขืนใดๆ ผมค่อยๆไล่ลิ้นลงไปด้านล่างที่ละนิด จนกระทั้งไปเจอโหนกนูนๆ ขนอุยๆ และความหอมของน้ำเงี่ยนเธอ ทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นแต่ก็ยังอายควยอันเล็กน้อยของผม จึงยังไม่ควักออกมาให้เธอเห็น แต่ผมได้เห็นหีเธอเข้าแล้ว ใหญ่มาก ใหญ่เกินตัวเสียอีก ในใจแอบคิดถ้าเราเย็ดเค้า เค้าจะเสียวมั้ยว่ะ หีใหญ่ แต่ ควยเราเล็ก ไม่เป็นไร ผมจึงจัดการใช้ลิ้นกับโหนกนูนๆ ของเธอเธอกระดกเอวตามลิ้นของผม แล้วก็จับหัวจิกผมแน่นเลย แสดงให้เห็นว่าเธอเงี่ยนเต็มที ผมจึงลงลิ้นให้เธอจนเธอเสร็จ พอได้ทีผมจึงได้ควักหนอนน้อยของผมออกมาแล้วค่อยๆ แหย่มันเข้าไป ทางสะดวกมากเพราะหนอนน้อยมันเล็กสมชื่อ พอผมเอาควยวนอยู่ตรงหีเธอ เธอก็ร้องเสียงดังกว่าเดิมแล้วบอกว่า .”ผัวจ๋า…..เมียเสียวจังเลย”แสดงว่าควยผมก็ทำเธอเสียวได้เช่นกัน ผมจึงดันควยเข้าไปมิดด้าม เธอร้องเสียงลั้นเพราะความเสียว ผมขยับควยเข้าออกแค่ไม่กี่ที ควยผมก็รู้สึกว่าเหมือนโดนหีของเธอตอดเป็นระยะ เพราะควยเล็กๆ ของผมทำเธอเสร็จรอบที่สอง ผมจึงขยับควยให้เร็วขึ้นกว่าเดิม โดยที่ลืมไปแล้วครับว่าผมซื้อถุงยางมาเตรียมไว้ ผมเอาควยเข้าออกอยู่ไม่นานแล้วก็ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีเธอ พร้อมกับเธอที่เสร็จอีกรอบ ผมก็ยังไม่ชักควยออก จนมันแข็งอีกผมก็เย็ดกันอีก คืนนั้นผมจัดหนักไป 5 ยก สำหรับเธอแต่เธอซิครับไม่รู้เท่าไหร่เสร็จในทั้งนั้นพอเย็ดกันเสร็จเราก็นอนกอดกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเลยครับแล้วหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ผมมารู้สึกตัวอีกทีตอนที่เธอมาจับควยผมเล่นทำไงได้ควยลุกแล้วผมก็เลยเย็ดกันอีกรอบก่อนจะลงไปซื้อยามาให้เธอกิน แลวันนั้นผมกับเธอก็เย็ดกันทั้งวันเลยครับ มันเสียวมาก บอกตรงๆ ว่าไม่มีเบื่อเพราะความเซ็กซี่ของเธอทำให้ผมเงี่ยนตลอดเวลา พอเราเป็นแฟนกันผมก็เย็ดกันทุกวันเลยครับ วันละสามยก ก่อนนอนและตื่นเช้า จนทุกวันนี้ 1 ปี ผ่านไป ผมก็ทำเย็ดกันวันละสองรอบอยู่เลย แม้แต่ตอนที่ผมพิมท์เธอก็มาดูดควยผมอยู่ เสร็จไปรอบนึงแระ เดี๋ยวขอตัวไปเย็ดก่อนนะ ไว้คราวหน้าจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More