คุณพ่อที่รัก

ราเชล สาวน้อยวัย 12 ปี แต่ร่างกายโตยังกับสาวอายุ 16-17 ราเชลสนิทกับพ่อมากเนื่องจากแม่ของเธอเสียชีวิตตั้งแต่เธออายุได้เพียง 3 ขวบ ดังนั้นเธอจึงอยู่กับพ่อตามลำพังเพียงสองคนเรื่อยมา (ทอมพ่อของเธออายุ 37 ปี) ราเชลเวลาเธอนอนจะต้องให้พ่อนอนกอดตั้งแต่เล็กๆ ช่วงเวลากลางวันหรือช่วงพักผ่อนเธอมักนอนหนุนตักพ่อเธอเสมอจนปัจจุบันร่างกายของราเชลเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง หน้าอกเริ่มขึ้นตั้งเต้า สะโพกเริ่มผาย เป็นรูปเป็นร่าง เวลาเดินไปไหนมาไหนเธอชอบเดินคล้องแขนพ่อ คลอเคลียเหมือนคู่หนุ่มสาว จนชาวบ้านที่ไม่รู้คิดว่าทอมมีเมียเด็ก

ยิ่งราเชลกับทอมไปไหนก็ไปด้วยกันเพียงสองคนตลอดไม่เคยห่าง ยิ่งทำให้คนอื่นเข้าใจผิดมากขึ้น มีวันหนึ่งทอมพาราเชลไปซื้อเสื้อผ้า ทอมก็ช่วยเลือกช่วยดูให้ราเชลอย่างมีความสุขจนคนขายชมทอมว่า “ทอมมีภรรยาสวยและน่ารักจัง” จนราเชลมองหน้าทอมอย่างงงๆ แต่ก็ไม่ได้ถามอะไร จนมาวันหนึ่งขณะที่ทอมกับราเชลกำลังนอนดูทีวีอยู่ ราเชลก็ถามทอมว่า ” พ่อขา…ทำไมคนอื่นเขาถึงคิดว่าหนูกับพ่อเป็น…เป็น…ผัว..เมียกันคะ…”

ทอมก็ตอบลูกสาวว่า ” ก็คงเป็นเพราะเราอยู่กันเพียงสองคน และสนิทสนมกันมาก เวลาไปไหนหนูก็ชอบเดินควงแขนพ่อนี่ เขาก็เลยคิดว่าเราเป็นผัวเมียกัน อีกอย่างหนูก็โตเป็นสาวแล้วและสวยด้วย ” ทอมอธิบายจนราเชลเข้าใจ และยังบอกว่าอย่าไปสนใจพวกเขาเลย อย่าไปคิดมาก

จนเวลาเลยไปหลายวัน วันหนึ่งขณะที่ทอมเดินลงจากชั้นบนผ่านห้องน้ำซึ่งประตูปิดไม่สนิท มีแสงไฟลอดออกมาจากห้องน้ำทอมคิดว่าราเชลลืมปิดไฟจึงเดินเข้าไปเพื่อจะปิดไฟ พอไปถึงได้เห็นราเชลเปลือยกายอยู่หน้ากระจก ยืนหลับตาพริ้ม มือข้างซ้ายลูบไล้ที่หว่างขา ส่วนมือขวาก็บีบ คลึงที่หน้าอก เธอร้องครางเบาๆ และเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ (เนื่องจากเธอกำลังจะถึงจุดสุดยอด) จนในที่สุดเธอก็ร้องอย่างสุดเสียว

“โอ้วว…ซี๊ดด…พ่อขาา….เสียวจังเลย….ซี๊ดดด…” ทอมตกใจ และงงมากที่เธอร้องครางออกไปแบบนั้น ควยอันยาวใหญ่ของทอมที่ร้างการร่วมเพศมานานเริ่มแข็ง และดีดขยายตัวอัดอยู่ในกางเกงจนเจ็บ จนต้องเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงขยับลำควยให้เข้าที่ ขยับแข้งขยับขาเพื่อให้สะดวก บังเอิญขาไปเตะเอาไม้กวาดที่พิงไว้ล้ม ราเชลสะดุ้งสุดตัวแล้วหันมามอง ” โอ๊ะ…พ่อ..อ…” ราเชลร้องอย่างตกใจ เอามือมากุมหน้าอกไว้

“พ่อ..พ่อ..ขอโทษลูก…พ่อไม่ได้ตั้งใจแอบดูลูก….พ่อนึกว่าหนูลืมปิดไฟ…พ่อตั้งใจจะมาปิดให้ “ จนราเชลคลายความตกใจลง เอามือออกจากหน้าอก แล้วถามพ่อว่า ” พ่อขา…หนูโตเป็นสาวหรือยังคะ “ทอมจ้องมองลูกสาวจนตะลึง แล้วตอบตะกุกตะกักว่า ” ตะ…ตะ…โตแล้วลูก….โตมากเลย…สวยด้วย..” ราเชลจ้องหน้าพ่อเหมือนลังเลอะไรสักอย่าง แล้วตัดสินใจพูดออกมาแบบอายๆว่า
“พ่อขา…หนูอยากเห็น..เอ่อ…เอ่อ…ของพ่อจังเลย….พ่อเห็นของหนูหมดแล้ว…ขอหนูดูของพ่อบ้างซิ..” ราเชลเดินมาหาพ่อช้าๆ ทั้งที่ตัวเองเปลือยกายตัวขาวโพลน ” พ่อขา…หน้าอกหนูสวยมั๊ยคะ..” “โอ…หน้าอกหนูสวยมากเลย…” ทอมยื่นมือไปสัมผัสสองเต้าของลูกสาวด้วยสั่นๆ นมของเธอกลม แข็งเป็นไต หัวนมเล็กนิดเดียว ชูชันสู้มือทอม

” อืมม…ดีจังเลยพ่อขา…” ราเชลยืนหลับพริ้มให้พ่อลูบคลึงเต้านมอย่างหลงไหลในอารมณ์ตัณหา ” พ่อขา…หนูขอจับของพ่อบ้างนะ “ ทอมไม่สามารถทนต่ออารมณ์ความต้องการทางเพศได้ จึงตอบลูกสาวไปแบบไม่รู้ตัว “ดะ…ได้…ซิลูก…เอ่อ…เราไปในห้องพ่อดีกว่า…ตรงนี้ไม่สะดวก ” ทอมคว้าตัวลูกสาวอุ้ม แล้วพาไปยังห้องนอน ทอมวางตัวลูกสาวลงนอนบนเตียง ส่วนตัวเขาเองก็จัดการถอดเสื้อยืด เสร็จแล้วก็ถอดกางเกงขาออกพร้อมกับกางเกงใน ควยของทอมดีดผึงชี้เด่พุ่งไปทางลูกสาว หัวแดงคล้ำตรงปลายมีน้ำเยิ้ม ทอมแอ่นลำควยไปให้ลูกสาวจับ ราเชลจ้องอย่างตะลึง และตื่นเต้น ค่อยๆยื่นมือไปจับแล้วกำเบา มองที่หัวควยแล้วมองหน้าพ่อสลับไปมาไม่รู้จะทำอย่างไร “ราเชล…หนูรูดขึ้น-ลงซิลูก ” ราเชลทำตามช้าๆ เนื่องจากเธอยังไม่เคยทำมาก่อน ทอมค่อยๆก้าวไปคร่อมที่หน้าอกลูกสาวแอ่นลำควยไปที่ปากเธอ

“ราเชล…ดูดควยให้พ่อหน่อยซิลูก….ดูดเหมือนดูดไอศกรีมน่ะ..” ราเชลค่อยๆ อ้าปากอมหัวควยพ่อแล้วดูดช้าๆ เธอไม่เคยทำมาก่อนเธอจึงทำไม่ค่อยเป็นจนทอมต้องเด้งเอวเย็ดปากลูกสาวตัวเอง จนทอมรู้สึกว่าน้ำจะแตกจึงดึงออกจากปากราเชล เพราะเขาต้องการเอาน้ำออกในรูหีของราเชล แต่ราเชลยังไม่รู้ว่าพ่อนั้นดึงควยออกจากปากเธอทำไม ” พ่อ…พ่อเอาออกทำไมคะ..” เธอถามด้วยความสงสัย ทอมนั้นมีความต้องการมากจนหน้ามืด จึงตอบลูกสาวไปตรงๆ “พ่อ…พ่อ..ขอเย็ดหน่อยนะ….พ่ออยากเหลือเกิน….พ่ออดมานานแล้ว…นะให้พ่อน๊ะ” ราเชลจ้องหน้าพ่อสักพักก็ตัดสินใจให้พ่อเย็ด ” ได้จ๊ะพ่อ…หนูก็อยากลองเหมือนกัน..” ทอมเลื่อนตัวลงไปก้มหน้าซุกไซ้ตั้งแต่สองเต้าไล่ลงไปจนถึงเนินขาวอวบมีขนขึ้นเพียงนิดหน่อย ทอมแลบลิ้นเลียที่ติ่งเสียว จนราเชลสะดุ้งผวาสุดตัวด้วยความเสียว

“โอ๊ะ….โอ้วววว….ซี๊ดด….พ่อขาเสียวจังเลย….อูยยย…..” ราเชลเด้งสะโพกขึ้นรับทอมอย่างลืมตัว น้ำหล่อลื่นไหลเยิ้มจนย้อยไปตามร่องก้น ทอมเห็นว่าราเชลนั้นพร้อมแล้วจึงลุกขึ้นคุกเข่าที่หว่างขาลูกสาว เอามือจับลำควยไปเขี่ยขึ้น-ลงตามร่องหีของราเชลจนหัวควยเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือก ทอมจับควยให้ตรงรูแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ เนื่องจากราเชลยังเป็นสาวบริสุทธิ์จึงเข้าลำบากแต่อาศัยที่เธอขับน้ำเมือกออกมามากจึงช่วยได้มาก ลำควยค่อยมุดเข้าไปจนพ้นหัวหยักราเชลหลับตาปี๋กัดฟันแน่น

เอามือทั้งสองจับแขนทอมไว้แน่นจิกเล็บลงบนผิวหนังจนทอมรู้สึกเจ็บ ทอมรู้ว่าราเชลนั้นเจ็บจึงหยุดดันแช่ลำควยคารูหีไว้ หีของราเชลบีบรัดหัวควยของทอมแน่น ทอมก้มลงไปไซ้สองเต้าสวยของลูกสาวและดูดเลียที่หัวนมเพื่อเพิ่มความเสียวให้เธอ จนราเชลคลายมือที่กำแขนออกแอ่นหน้าอกให้พ่อดูด แล้วเริ่มส่งเสียงร้องครางเบาๆ ทอมเลยตัดสินใจดันต่อ มันค่อยๆเข้าไปทีละนิดจนได้ครึ่งลำปลายหัวควยชนเข้ากับเยื่อพรหมจรรย์ ทอมหยุดพักเพื่อรอจังหวะพอราเชลเผลอทอมตัดสินใจดันอย่างรวดเร็วพรวดเดียวมิดลำ ราเชลสะดุ้งสุดตัวร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด น้ำตาไหลพราก ” โอ๊ยยย…เจ็บ…พ่อเจ็บ…เจ็บจังเลยพ่อ…อูยย..”

ทอมต้องก้มลงไปกอดจูบ เพื่อปลอบและให้กำลังใจเธอ ทอมซุกไซ้ตามซอกคอ แล้วเลื่อนมาดูด เลียที่หัวนมน้อยๆของราเชล สักพักราเชลก็คลายความเจ็บปวดลงร้องคราง ฮือๆๆๆ ความเสียวเริ่มที่จะเข้ามาแทนที่ ทอมก็เริ่มขยับก้นกระเด้าสั้นๆ ช้าๆ เพื่อให้ราเชลชินกับลำควยอันยาวใหญ่ของเขาเสียก่อน บางครั้งเขาก็กดอัดแล้วบดกับเนินหีของเธอ ทอมยังไม่ทันที่จะกระแทกเต็มที่ราเชลก็ดิ้นพราดด้วยความเสียวน้ำจะแตกเสียแแล้ว “โอ้ววว….ซี๊ดดด….เสียวจังเลยพ่อขาา…อูยยย…พ่อขาหยุดก่อน…ฉี่..หนู..จะออก…อูยย…ซี๊ดดด..” “ปล่อยออกมาเลยลูก…มันไม่ฉี่หหรอก…หนูกำลังถึงจุดสุดยอด…น้ำแตกไงลูก “ทอมยังไม่ทันพูดจบราเชลก็ผวาตัวขึ้นมากอดทอมแน่นตัวสั่นระริก รูหีราเชลบีบรัดตอดลำควยของทอมจนทอมทนไม่ไหวต้องกระเด้าอย่างแรงเสียงดัง พั่บๆๆๆ แล้วก็ปล่อยน้ำพุ่งกระฉูดเข้าไปราดมดลูกของราเชลยังกับท่อประปาแตก

“โอ้ววว…..ซี๊ดด…พ่อน้ำแตกแล้วว…ซี๊ดด…หีลูกเย็ดมันจังเลย..อูย..” ส่วนราเชลก็เสียวไม่แพ้พ่อ ยิ่งโดนน้ำพุ่งเข้าไปไนมดลูกจนร้อนวูบวาบ จนต้องขมิบหีบีบรัดลำควยอย่างมีความสุข กว่าทั้งสองจะแยกจากกันก็ตั้ง 10 กว่านาที แต่ก็ยังคลอเคลียกันแบบข้าวใหม่ปลามัน ทอมพลิกตัวลงนอนข้างๆ ราเชล ราเชลก็หันมากอดเอาหัวมาซุกหน้าอกพ่ออย่างมีความสุข วันนั้นทอมกะว่าจะเย็ดลูกให้หายอยากแต่ก็เอาได้แค่ 2 ที เพราะเห็นเนินของราเชลแล้วสงสาร มันบามเป่งจนหน้ากลัว ตื่นเช้ามาทอมต้องเอาผ้าปูที่นอนไปซักเป็นการใหญ่เพราะมันเลอะไปด้วยน้ำกามผสมกับเลือดสาวของราเชลเต็มไปหมด กว่าทั้งสองจะเอากันได้อีกก็ตั้งอาทิตย์กว่าเพราะต้องรอให้ราเชลหายบวมและอักเสบ แต่พอเอาได้ทั้งพ่อทั้งลูกก็เอากันชนิดที่ว่ารูหีราเชลไม่ทันได้แห้ง ราเชลนั้นไม่เคยโดนเย็ดมา ก่อนเมื่อมาเจอลีลาของพ่อที่มีประสบการณ์มากก็ติดใจ ส่วนทอมก็ติดใจรูหีของลูกที่ทั้งคับ ทั้งแน่น ทอมกับราเชลอยู่ที่นั่นได้ไม่นานก็ขายบ้านย้ายไปอยู่ที่อื่นที่ๆ คนไม่รู้ว่าเป็นพ่อลูกกัน จะได้อยู่กันแบบผัวเมีย แต่ก็ไม่สามารถที่จะมีลูกด้วยกันได้

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More