ได้เย็ดน้าเพราะต้องเฝ้าบ้าน

ดีครับผมชื่อบอย อายุ18 แล้วครับ ผมมีเรื่องเสียวแนวครอบครัวที่ผมได้เย็ดน้าเพราะต้องเผ้าบ้านให้อ่านกันครับ บ้านผมก็อยู่กัน 4คน พ่อแม่แล้วก็ผมกับน้องสาว บ้านข้างๆ ผมก็มีบ้านน้าผมอยู่ เรื่องเกิดเมื่อช่วงปิดเทอมตอน ม.6 เทอมแรก พ่อแม่และน้องของผมเค้าไปเที่ยวทะเลกัน 1อาทิตย์ ซึ่งผมไม่ได้ไปด้วยเพราะผมต้องเรียนพิเศษเตรียมเอ็นทรานซ์ และผมต้องอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว เดือนนั้นน้าชายของผมก็ได้ไปทำงานต่างจังหวัดพอดี เหลือเพียงน้าหญิงที่อยู่เฝ้าบ้าน (เพราะจิงๆ แล้วน้าชาย แอบไปมีอีหนูอยู่ต่างจังหวัด)

น้าชายไม่เคยเล่นกับน้าหญิงมานานมากครับเรื่องนี้ใครๆ ก็รู้กันแต่ไม่มีใครพูด ผมก็เคยไปแอบดูน้าหญิง ช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ (ผมใจจิงก็อยากเสนอตัว..แต่คิดๆ แล้วเราเป็นน้าหลานกัน..อีกอย่างถ้าผมโดนปฏิเสธมาแล้วน้าเค้ากลับไปฟ้องแม่ละยุ่งเลย) ผมจึงได้แค่เก็บไปฝัน พอเข้าวันที่ 2 หลังจากที่ทั้งพ่อแม่น้องและน้าชายผมไป ผมก็ต้องเฝ้าบ้านคนเดียว วันที่ 2 ผมโดดเรียนครับนอนเล่นอยู่บ้าน (ก็เป็นธรรมดานะไม่มีคนคอบคุม..) แล้วอยู่ดีๆ น้าหญิง ก็โทรมาที่บ้านครับ บอกให้ผมไปดูท่อน้ำให้เพราะท่อแต่แกจะให้ไปเปลี่ยนท่อให้ครับ

ผมเลยบอกว่าครับเดี๋ยวเที่ยงผมจะไปดูให้ พอถึงเที่ยงผมก็เดินไปหาน้าหญิงที่บ้านน้าครับ อยู่ไม่ห่างกันเลย ข้างๆ กันนี่เองพอผมไปถึงก็ตะโกนเรียกแกหน้าบ้านครับ น้าผมมาเปิดประตูให้ผมตะลึงเลย น้าผมใส่ชุดนอนอยู่ (เป็นชุดบางๆ ครับเห็นถึงข้างใน) ผมก็เกิดอาการเขินอายก้มหน้า น้าหญิงเลยบอกว่าห้องน้ำชั้นล่างมันแตกให้ผมไปดูให้ แล้วน้าผมบอกว่า มีปัญหาอะไรให้ขึ้นไปเรียก น้าผมจะดูทีวีอยู่ข้างบน ผมก็เดินไปดูในห้องน้ำหาแล้วหาอีกก็ไม่มีที่แตก ผมจึงขึ้นไปหาน้าหญิง ระหว่างทางมันเงียบมากเลยครับผมก็สงสัยอยู่ว่าทำไมน้าบอกจะขึ้นไปดู TV แต่ไม่มีเสียงเลย พอเปิดประตูเข้าไปในห้องครับ น้าแกไม่อยู่ผมเลยเดินเข้าไปหาน้าหญิง เลยส่งเสียงบอกว่าเปลี่ยนเสื้ออยู่ให้ผมรอไปก่อน ผมเห็นคอมเปิดอยู่เลยเดินไปดูครับ…ตกใจเลยผมเห็นเวปโป๊เป็นรูปคนกำลังเอากัน ผมก็นั่งดู พักนึงน้าผมเดินออกมาผมจะปิดหน้าเวปลงก็ไม่ทันครับ น้าผมมาเงียบมาก น้าผมบอกว่าอย่าปิดเดี๊ยวน้าไปดูด้วย

ซักพักน้าผมบอกว่าให้ช่วยติดตะขอยกทรงให้แกหน่อยแกติดไม่ถึงจอนนั้นผมหันหลังไปน้าผมถอดชุดนอนออกแล้วใส่แต่ กกน กับยกทรง ผมเดินไปกำลังจะติดตะขอ น้าผมก็ลุกขึ้นแล้วบอกว่าอันนี้ไม่สวยเด๋วเปลี่ยนใหม่ พอน้าผมลุกเท่านั้นละครับ ยกทรงหลุดเลย ผมถึงกับค้าง น้าผมเลยบอกว่า “อะไรไม่เคยเห็นหรอ” ผมตอบว่า “ไม่เคยครับ” น้าผมเลยบอกว่า “อยากลองเล่นอะไรแบบผู้ใหญ่มั้ยน้าจะสอน” ผมก็ตอบตกลงไปครับ น้าผมเลยมาประกบปากจูบ แล้วเริ่มไซร้ไปทั่วเลย ซักพักน้าผมก็ลงมา อมไอ้น้องชายผมมันแข็งเป็กเลยครับแป็บเดียวเท่านั้น ผมบอกน้าว่าน้ำกำลังจะออกน้าผมไม่สนครับดูดต่อผมละปล่อยน้ำแตกคาปากน้าเลย แล้วน้าบอกว่าให้ผมลองใช้ลิ้นกับจิ๋มน้ามั่งผมก็เริ่มเลียครับ ซักพักน้าครางออกมาเลย แล้วน้าก็ขึ้นมาคร่อมตัวผมไว้แล้วจับไอ้หนูผมยัดเข้าหอยของหน้าแล้วน้าผมก็ดันจนสุดครับ แล้วเราก็เริ่มขย่มกัน นานพอควรครับ น้ำผมแตกอีกครั้ง น้าผมยังไม่เสร็จ แกก็จับผมเอาต่อ ไอ้น้องชายผมสู้อีกครั้ง คราวนี้เราเปลี่ยนเป็นท่านั่ง แล้วครั้งนี้นานมากครับ น้าผมเสียวจนหลงพูดมาว่า พี่จ๋า เอาน้องแรงๆ เลย(สงสัยน้าหญิงคงจินตนาการว่าผมเป็นน้าชาย) ผมก็สนองครับ เร่งและแรงตอบ น้าผมครางดังมากเลยผมละยิ่งได้อารมณ์

หลังจากที่น้าผมเสร็จเราก็นอนกันต่อพักนึง น้าผมจึงชวนไปเล่นต่อในห้องน้ำ พอเข้าไปในห้องน้ำ น้าผมชวนเล่น 69 กันครับผมไม่รู้แต่น้าก็สอน เราเล่นกันซักพักน้าก็บอกว่าอยากสนุกอีก เราก็ข่ยมกันต่อในห้องน้ำแล้วน้าผมก็เปิดฝักบัวให้ฉีดใส่ (สนุกมากครับ) แล้วน้าผมก็ก้มลงพื้นยกก้นโด่ง น้าบอกเอาท่าหมาเด้งเร็วๆ ผมก็รีบยัดควยเข้าหีเลยครับ น้าบอกว่าน้าชายไม่เคยทำ น้าอยากลองมานานแล้ว ผมก็ยัดเต็มที่ครับ พอเข้าสุดผมงี้ขนลุกเลย หีน้าผมตอดเยี่ยมมาก แล้วผมก็เริ่มเด้ง พอเสร็จเราก็ทานข้าวเย็นด้วยกันแล้วผมก็ไม่ได้ไปเรียนเลยอาทิตนั้น น้าผมชวนเล่นเสียวทุกวันเลยครับ หลังพ่อแม่กลับมา ผมเลยบอกว่าไปดูไฟ ไปดูท่อน้ำให้น้าบ่อยๆ หลังๆน้าหญิง พาเพื่อนมารุมผม 2 ต่อ 1 ด้วยมันมากครับ แล้วเราก็แอบมี sex กันตลอดมา แม้ผมจะไปเรียนที่อื่นแต่ผมก็กลับมาทุกอาทิตย์ครับ แล้วก็ไปหาน้าแกทุกวันเลย (คนที่บ้านไม่ค่อยอยู่ติดบ้านก็ได้เย็ดน้าเพราะผมต้องเฝ้าบ้าน)

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More