ได้เย็ดสดกับน้าสาว

ผมเคยได้เย็ดสดกับน้าสาว เพราะวันนั้นผมออกไปกินเหล้ากับเพื่อนผมเมาไม่มากนะ น้าสาวอายุ 35 ส่วนผมมีอายุผม 25 น้าสาวผมเป็นคนที่ขาวอวบ ตูดกลมสวยน่าเย็ดหีมาก แถมนมก็ใหญ่อีกต่างหาก ผมได้มีโอกาสมาเรียนอยู่ในตัวอำเภอก็เลยได้มาพักมาพักอยู่กับกับน้าสาวคนสวย เพื่อเป็นการประหยัดค่าห้องไปในตัว เวลานอนผมจะนอนด้านล่างส่วนน้าสาวนอนอยู่ชั้นบน ผมชอบมากเวลาน้าแกใส่ชุดนอนเซ็กส์ซี่โชว์ขานิด โชว์เนินเต้านมหน่อย มันทำให้ผมนี่จะต้องชักว่าวทุกวันก่อนนอนโดยจินตนาการไปนึกว่าน้าสาวคนสวยของผมกำลังใช้ปากเล็กๆ อมควยและเลียหัวควยหลานชายอย่างผมอยู่

และแล้วฝันของผมก็เป็นจริง วันที่ผมได้เย็ดหีน้าสาวคนสวยที่ผมจินตนาการว่าได้เย็ดกับเธอมันโดยตลอด วันนั้นผมออกไปกินเหล้ากับเพื่อนตามปกติ ตอนนั้นก็เริ่มเมากรึ่มๆ กำลังได้ที่ พอมาตอนกลับบ้านผมก็เริ่มสร่างเมาแล้วล่ะ แต่แกล้งเมาเพราะมีแผนอยากเย็ดหีของน้าสาวคนสวยนั่นเอง มาถึงที่บ้านผมก็จัดแจงให้เพื่อนประคองเข้าบ้านแล้วให้น้าสาวออกมารับ น้าผมแกประคองผมเข้าบ้านอย่างทุลักทุเลมากมือไม้ผมก็วุกซนป้ายไปโดนนมโดนโหนกหีที่ของน้าอยู่บ่อยครั้ง พอน้าสาวผมพาผมไปส่งถึงห้องนอนของผม ผมแกล้งถอดเสื้อผ้าออกหมด นอนเปลือยเปล่าเสื้อผ้าไม่เหลือสักชิ้นโชว์ควยลำเขื่องที่กระดกหงึกๆ ท้าทายสายตาของน้าผมอยู่ สักพักน้าสาวของผมเอาน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้ผม แกก็เช็ดตัวผมตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือแกเช็ดตรงท่อนควยลำโตของหลานชายนานมากทั้งเช็ดทั้งถอกจนควยผมแข็งแทบจะระเบิด อยู่ๆ ผมก็รู้สึกเสียววาบที่หัวควยของผม ผมแอบหรี่ตาดูก็เห็นน้าสาวคนสวยกำลังอมควยของผมตั้งแต่หัวควยไปถึงโคนควยจนมิด มันเสียวมากเกิดมากยังไม่เคยโดนอมควยมาก่อน จนผมทนความเสียวไม่ไหวน้ำเงี่ยนแตกใส่ปากไปหนึ่งน้ำ

น้าสาวคนสวยไม่ยอมหยุดอยู่แค่นั้น เธอยังอมควยหลานชายต่อสักพักก็ละปากเล็กๆ จากควยผม ผมรู้สึกว่าเตียงไหวๆ เลยแอบดูอีกครั้ง โอ้โห น้าสาวคนสวยผมลุกขึ้นยืนคร่อมตัวผมพร้อมถลกชุดนอนขึ้น ผมนี่ตื่นเต้นจนหัวใจเต้นแรงมาก ไม่นึกว่าน้าสาวจะกล้าทำขนาดนี้ น้าแกจับหัวควยของผมที่เริ่มแข็งอีกรอบจ่อที่รูหีที่ยังเป็นสีแดงสด มีน้ำไสๆ อยู่รอบๆ แคมหีที่น่าเย็ดสองแคมนั้น น้าสาวผมค่อยๆ หย่อนเอาควยที่แข็งเต็มที่ของผมเสือกหัวควยที่บานร่าเสียบลงรูหีแดงสด กลีบหีที่ปิดค่อยๆ บานออกเพราโดนควยผมเสียบเข้าไปที่ละนิด มันเข้าไปได้แค่หัวผมก็เสียวจนน้ำเกือบแตก น้าสาวผมค้างไว้แบบนั้นพักนึงพร้อมกับเสียงหายใจที่ถี่ขึ้นของน้าสาว สงสัยเจอควยหลานชายเย็ดเข้าไปจนแน่นหีล่ะสิท่า พอเริ่มเข้าที่น้าสาวผมก็หย่อนจนก้นลงมาจนรูหีน้าสาวอมควยผมไปทั้งดุ้น จนหนอกชนโหนกแนบสนิทผมนี่เสียวสุดๆ แต่ก็ต้องกลั้นเอาไว้ไม่ให้น้ำแตก

น้าแกเริ่มขย่มควย ร่อนหี สายเอว ครางเสียงดัง ซีดดดดดพร้อมกับกรีดร้องบางช่วง แกลงมากอดผมบอกว่า โอยเสียวสุดยอดเลย เมียเสียวหีจัง ควยผัวใหญ่แน่นหีจนจะฉีกแล้ว โอ้ยย เมียจะเสร็จ น้ำหีจะแตกแล้ว แกขย่มหีลงมาใส่ควยผมเร็วและแรงมากแบบไม่กลัวหีแกจะบอบช้ำเลย แกทั้งบดหีใส่ควยทั้งบดหนอกกับหัวหน่าวผมอย่างเต็มที่จนผมไม่ไหวเกร็งตัวแล้วเด้งเอวสวนควยใส่หีแกให้หัวควยเข้าไปลึกถึงปากมดลูกพร้อมกับแตกน้ำควยใส่รูหีน้าสาวอย่างเยอะแบบไม่เคยน้ำแตกเยอะขนาดนี้มาก่อน แกก็เกร็งตัวอย่างแรงจนรู้สึกว่ารูหีแกตอดควยผมตุ้บๆ แกล้มตัวลงมากอดและจูบผมอย่างหมดแรง สักพักแกก็ลุกขึ้นช้าๆ รูหีที่คาบควยผมก็ค่อยๆ ถอนออกมาจากดุ้นควยผมดัง บล๊อก! แล้วก็มีน้ำเงี่ยนทั้งของผมของน้าไหลมากองอยู่ที่ควยผมอย่างมากมาย น้าสาวผมแกก็ก้มลงดูดน้ำเงี่ยนที่เลอะควยของผมอีกพักนึงแล้วเอาผ้ามาเช็ดควยที่อ่อนตัวของผม แกนอนกอดผมอยู่ครู่นึงแล้วแกก็ออกจากห้องนอนผมไป ผมตื่นมาดูควยของตัวเองมันแดงไปหมด พร้อมกับชักว่าวไปอีกครั้งนึงก่อนนอน

ตื่นมาน้าสาวก็ทำตัวปกติเหมือนทุกวัน ผมก็แกล้งบ่นว่าเมามากมาที่บ้านได้ไง แล้วใครพาไปนอน น้าตอบว่าน้าเองที่พาผมเข้าไปนอน เมาเหมือนหมาเลยนะ นี่จำไรไม่ได้เลยใช่ไหม ผมแอบยิ้มในใจน้าสาวเรานี่สุดยอดเลย มีครั้งหนึ่งมันต้องมีครั้งสองแน่คอยดู

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More