รักกระซิบใจ ตอนที่ 6 ใจเต็มร้อย

รักกระซิบใจ ตอนที่ 6 ใจเต็มร้อย

รักกระซิบใจ ตอนที่ 6 ใจเต็มร้อย

              จากครั้งเป็นต้นมาธงชัยจะต้องถูกสุจิตราจิตราเรียกให้ขึ้นเย็ดหีของหล่อนเป็นประจำ ยิ่งช่วงหลังสุจิตราแยกห้องนอนกับไกรแล้วยิ่งเหมือนเปิดทางสะดวกยิ่งขึ้น ธงชัยเองก็ไม่เคยขัดข้อง เพราะเป็นของชอบอยู่แล้วสำหรับเด็กหนุ่มวัยขนาดเขานับวันธงชัยก็ชำนาญกามมากขึ้น เพราะสุจิตราเองหลังจากที่ได้เย็ดกับธงชัยแล้วหล่อนแม้จะเคยเบื่อหน่ายจากการเย็ดของสามีมานาน แต่หล่อนกลับมามีอารมณ์ทางเพศมากขึ้นจนน่าแปลกใจมันทำให้หล่อนกระปรี้กระเปร่าชีวิตกระชุ่มกระชวยขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก หนำซ้ำขนหมอยที่ไม่เคยมีของหล่อนกลับเริ่มขึ้นมาอย่างน่าพิศวงหล่อนคิดว่าอาจจะเป็นเพราะฮอร์โมนทางเพศของหล่อนถูกกระตุ้นเร่งเร้าขึ้นมาอีกครั้ง สุจิตราเองนัยจรากที่หมอยของหล่อนเริ่มขึ้นมาก็
พยายามบ่ายเบี่ยงการเย็ดกับเกรียงไกรทุกครั้ง แต่กับธงชัยแล้วหล่อนสอนเกมส์กามให้ธงชัยจนแทบหมดใส้หมดพุง ธงชัยเองก็เป็นนักเรียนที่ดีเขารู้จักจดจำว่าแบบไหนที่สุจิตราชอบและเสียวมากเขาจะปรนเปรอให้จนสุจิตราลุ่มหลงเขามากเลยทีเดียว วันเวลาผ่านไปเรื่อยจนเกือบปีที่ทั้งสองมีแอบเย็ดกัน สุจิตราลุ่มหลงผัวหนุ่มวัยหลานของหล่อนที่บำเรอกามกิจให้หล่อนอย่างถึงใจถึงกับซื้อของให้และเธอได้เปิดบัญชีเงินฝากให้ธงชัยด้วยเป็นตัวเลขหกหลักเลยทีเดียว สุจิตราอนุญาตให้ธงชัยเบิกได้เฉพาะดอกเบี้ยเอามาใช้จ่ายอะไรก็ได้ตามแต่เขาต้องการ ธงชัยเองรู้ถึงฐานะตัวเองดีเขาเองแทบไม่เคยเบิกเงินมาใช้เลย เขาพอมีเงินบ้างก็แบ่งให้ลุงเขาใช้เป็นประจำ ธงชัยทำตัวเป็นปกติไม่ฟุ้งเฟ้ออะไรให้ใครในบ้านสงสัย เหตุการณ์ระหว่างธงชัยกับสุจิตราดำเนินเรื่อยมาหลายเดือนโดยไม่มีใครล่วงรู้ความลับนี้ คุณเกรียงไกรเองพักหลังๆจะกลับมาก็เกือบเช้าแล้วเขามักจะไปค้างที่คอนโดเมียน้อยบ่อยๆ แต่คุณสุจิตราก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย แต่คนที่หงุดหงิดที่สุดหากคุณเกรียงไกรกลับบ้านจนเช้าแบบนี้เห็นจะเป็น เดือน สาวต้นห้องของเขาเพราะเท่ากับว่าหล่อนอดที่จะได้ถูกเขาเย็ดไปโดยปริยาย เกรียงไกรเองต้องเดินทางไปต่างประเทศเพื่อไปดูงาน เป็นเวลา 2 เดือน บ้านหลังใหญ่จึงเงียบลงถนัดแต่มีบางอย่างเกิดขึ้นท่ามกลางความเงียบ สุจิตราระเริงรักกับธงชัยทุวันจนเดี๋ยวนี้ธงชัยก็นอนในห้องของสุจิตราทุกวันเลยทั้งสองระเริงกามกันอย่างเมามันโดยไม่มีใครสงสัยเพราะ สุจิตราออกอุบายให้ธงชัยขึ้นไปนอนเป็นเพื่อนโดยอ้างว่ากลัวเพราะคุณเกรียงไกรไม่อยู่

หนึ่งเดือนผ่านไปอย่างรวดเร็วความเหงาความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร เดือนเองไม่ได้ถูกนายเย็ดมาหลายเดือนแล้ว คู่ขาแก้ขัดอย่างรงค์คนขับรถก็ดันมาลากลับบ้านนอกไปเยี่ยมเมียที่ป่วยเพราะนายไม่อยู่ เดือนเองเงี่ยนจนแทบจะคลั่งตายก็ของมันเคยถูกเย็ดนี่นา ค่ำแล้วหลังจากกินข้าวเสร็จแล้วเดือนนึกได้ว่าทำไมลุงพรหายไปไหนไม่มากินเข้าเย็นจึงเดินไปดูที่เรือนพักของแกที่อยู่ด้านหลัง “ลุงพร…ลุงพร” เงียบไม่มีเสียงตอบเดือนคิดในใจว่าแกเป็นอะไรไปหรือเปล่าจึงผลักประตูเข้าไป ลุงพรนอนซมด้วยพิษไข้อยู่ที่เตียงเดือนจับตัวดูมันร้อนดั่งลนไฟ “ลุงพรเป็นอะไรไปนี่ตัวร้อนจี๋เลย…ลุงๆๆ” เดือนเขย่าตัวแต่แกไม่ตื่น เดือนจึงเดินไปเรียกแป้นกับแจ๋วที่พักอยู่ข้างๆ “นี่นังแป้นไปต้มน้ำมาหน่อยฉันจะเช็ดตัวให้ลงพรแกเร็วๆเข้าแกเป็นไข้ขึ้นสูงมาก” แป้นสาวใช้รีบวิ่งไปที่ครัว “อ้าว..นี่นังแจ๋วไปเอายาแก้ไข้ในตู้ยามาที…อ่านหนังสือออกนี่แกเร็วเข้า” แจ๋ววิ่งปร๋อตามไปอีกคน เดือนเดินกลับไปที่ห้องลุงพรข้นหาผ้าเช็ดตัวมารอไว้ ลุงพรแกคงไข้ขึ้นสูงเห็นแกนอนครางฮือๆเป็นระยะเดือนอดเวทนาไม่ได้ จึงเดินไปนั่งลงที่เตียงข้างตัวแก “ลุงพรๆๆ..” “อือ..เดือนเหรอ” ลุงพรลืมตาขึ้นมา “จ้าลุงฉันเอง…ลุงเป็นไข้ตัวร้อนจี๋เลยนี่..แล้วลุงกินยาอะไรบ้างหรือยัง” เดือนถาม ลุงพรส่ายหน้าไม่ตอบพอดีแจ๋วกับแป้นกลับมาพร้อมกาละมังใส่น้ำอุ่น “พี่เดือนเอาไว้ตรงไหน” “เอามาใกล้ๆนี่” เดือนจัดที่ให้มันเอากาละมังวางลงข้างเตียง “นี่ยาจ้ะพี่เดือน” “เออเอาวางไว้ก่อน…แล้วพวกเอ็งก็ไปได้แล้วเดี๋ยวข้าจัดการเอง” เดือนสั่งสองคนให้ออกไปเพราะเดือนจะเช็ดตัวให้ลุงพร สมพรเดินไปปิดประตูห้อง “ลุงๆ…ลุกขึ้นกินยาแก้ไข้ก่อน…เอานี่กินให้หมดเลย..เอานี่น้ำ” เดือนจัดการป้อนยาให้ลงพรกิน “ขอบใจเอ็งมากนะเดือน” แล้วลุงพรก็ทิ้งตัวลงนอนต่อเดือนเก็บข้าวของในห้องของแกให้เป็นระเบียบตามนิสัยแม่บ้านที่เห็นอะไรรกหูรกตาเป็นไม่ได้พอเก็บเสร็จ เดือนนั่งดูอาการแกซักพักเห็นว่าแกจะหลับต่อจึงเขย่าตัวลุงพรเบาๆ “ลุงถอดเสื้อออกก่อนฉันจะเช็ดตัวให้..มะมาดูซิเหงื่อโชกเลย..” เดือนจัดแจงถอดเสื้อของลุงพรออกแล้วเอาผ้าชุบน้ำเช็ดตัวของลุงพรไปมา ลุงพรแม้แกจะอายุมากแล้วแต่แกก็ยังแข็งแรงกล้ามเป็นมัดๆ เดือนเช็ดตามแผ่นอกที่กล้ามเป็นมัดๆใจก็หวิวๆชอบกลทั้งๆที่ไม่คิดอะไร “เอาลุงหันหลังมาฉันจะเช็ดตัวให้..อึบๆ” เดือนช่วยลุงพรขยับตัวให้นอนคว่ำแล้วค่อยๆเช็ดตามแผ่นหลังของแก เช็ดเสร็จก็เช็ดที่แขนทั้งสองข้างของแกแล้วบอกลุงพรให้นอนหงาย ลุงพรคงเป็นเพราะพิษไข้ และ ยาแก้ไข้กำลังออกฤทธิ์แกแทบไม่รู้สึกตัวเลย เดือนส่ายหน้าด้วยความเวทนา เสียงลุงพรครางฮือในลำคอแกคงหนาวเพราะพิษไข้ เดือนสองจิตสองใจว่าจะถอดกางเกงแกออกดีใหมเพราะแกนุ่งกางเกงทำงานนอนคงอึดอัดหน้าดู “ลุงๆๆๆ” เดือนเรียกแกเบาๆจะให้แกเปลี่ยนกางเกงใหม่จะได้นอนสบายๆแต่แกไม่รู้สึกตัวเอาแต่ครางในลำคอ เดือนจึงปลดกางเกงแกออกแล้วรูดออกไปกางเกงของลุงพรชุมไปด้วยเหงื่อจนชื้น ลุงพรตอนนี้เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว เดือนเดินไปคนที่ตู้เสื้อผ้าของแกหยิบกางเกงแพรที่แกชอบใส่นอนออกมาจะใส่ให้ลงพร แต่ยั้งใว้เพราะไหนๆก็ถอดกางเกงแกแล้วก็น่าจะเช็ดตัวให้แกซะเลยเอาบุญเดือนคิดในใจ จึงหยิบผ้าชุบน้ำขึ้นมาเช็ดที่ขาทั้งสองของลุงพร เดือนมองดูกางเกงในเก่าๆของลุงพรที่สีซีดเปียกชุมไปด้วยเหงื่อที่ ท่อนควยของลุงพรในกางเกงนี่ซิมันทำให้เดือนใจหวิวๆ หล่อนจึงตัดสินใจถอดมันออกเดือนเอามือดึงขอบกางเกงในของแกรูดลงมา ท่อนควยที่อยู่ในกางเกงของแกแม้จะหดตัวอยู่แต่ก็เป็นลำยาวพอดู

หัวถอกสีม่วงบานวางพาดอยู่บนดงหมอยอันดกยางของแก เดือนกลืนน้ำลายลงคออย่างฝืดๆ แล้วค่อยๆจับควยของลุงพรขึ้นแล้วเอาผ้าเช็ดไปตามซอกขาและไข่กระโปกที่หดตัวจนเป็นก้อนหนังกระโปกตึงรัดไข่ทั้งสองเป็นพวงของลุงพรไปมา ในใจของเดือนหวิวๆขึ้นมาอีกเมื่อเห็นควยของลุงพรแบบนี้ “โอ้นี่ก็หลายเดือนแล้วที่ไม่ได้ริ้มรสความมันส์ของมันเลยเพราะท่านไม่ค่อยกลับมานอนบ้าน“ เดือนคิดในใจแล้วค่อยๆจับหนังหุ้มควยของลุงพรปลิ้นรูดเข้าหาโคนแล้วเอาผ้าเช็ดอย่างเบาๆ ลุงพรนอนนิ่งเหมือนหลับไม่รู้สึกตัวอะไรเลยปล่อยให้เดือนเช็ดควยแกอยู่อย่างไม่ไหวติง เดือนเช็ดควยแกซ้ำแล้วซ้ำอีกจนควยของลงพรตื่นตัวขึ้นมาแข็งบ้างแล้วแม้ยังแข็งไม่เต็มที่แต่ความใหญ่ยางของมันยังมากกว่าของเกรียงไกรเสียอีก มันกระตุกเบาๆในอุ้งมือของเดือน เดือนเองตอนนี้เงี่ยนจนหน้ามืดตาลายไปแล้วเพราะหล่อนเคยถูกเย็ดประจำแต่ตอนนี้ห่างหายมานานเดือนก้มลงดูดที่หัวถอกของลุงพรอย่างลืมตัว เดือนเองดูดเลียหัวถอกบานใหญ่ของลุงพรอย่างเอร็ดอร่อยมือก็รูดหนังหุ้มควยของแกเข้าๆออกๆตลอดเวลา ควยของลุงพรเมื่อโดนแบบนี้แม้ร่างกายจะไม่สมบูรณ์ 100 % แต่ควยแกก็ลุกตั้งจนแข็งโด่เหมือนท่อนไม้ เดือนเองไม่หยุดอยู่แค่นั้นหล่อนถอดปากออกจากการดูดหัวถอกแล้วละเลงลิ้นออกมาเลียไปตามลำควยของลุงพรที่ปูดโปนด้วยเส้นเลือด เดือนไล่ลิ้นเลียไปที่ไข่กระโปกทั้งสองของลุงพรแล้วดูดเอาไข่ทั้งพวกเข้าไปในปาก ลุงพรยังนอนหงายหลับตานิ่งเหมือนไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร เดือนเหลือบมองเห็นแกนอนนิ่งก็ได้ใจขยับตัวลุกขึ้นมารีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วขึ้นคร่อมร่างของลุงพรที่หลับไหลอยู่ หล่อนกลับหัวกลับหางกับลุงพรแล้วก้มลงดูดเลียควยของลุงพรต่อ ก้นของหล่อนอยู่ตรงหน้าของลุงพรพอดีเดือนเงี่ยนจนไม่สนใจอะไรแล้วในใจคิดแต่จะปลดเปลื้องความเงี่ยนออกไปอย่างเดียว หล่อนกดหีของหล่อนลงที่ใบหน้าของลุงพรแล้วส่ายบดไปมาปากก็ครางตลอดเวลาเพราะความเสียวที่หีของหล่อนสัมผัสกับหนวดเคราที่ขึ้นมาใหม่ๆเป็นต่อเต็มหน้าของลุงพร เดือนปากก็ดูควยมือก็กระถอกลำควยไปมาก้นก็ส่ายหีเสียดสีไปทั้งหน้าของลุงพรปากก็ครางตลอดเวลาเพราะความเสียว ลุงพรเองถ้าไม่รู้สึกตัวก็บ้าแล้วแต่แกไม่มีเรี่ยวแรงพอที่จะสนองตอบเลย จึงปล่อยให้เดือนเป็นฝ่ายกระทำฝ่ายเดียวอย่างเก่งแกก็ได้แต่แลบลิ้นออกมารองรับหีของเดือนที่บดลงมาบนหน้าของแก ทุกครั้งที่แกแลบลิ้นออกมาพอโดนติ่งแตดของเดือนหล่อนก็สะดุ้งตัวเพราะความเสียวกระสัน น้ำเงี่ยนของหล่อนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีเลอะไปทั้งหน้าของลุงพรไปหมด เดือนเองทนไม่ไหวแล้วหล่อนเงี่ยนง่านสุดจะทน เดือนขยับตัวเอาหีออกมาจากหน้าลุงพรแล้วยั่งยองๆคร่อมลำควยของลุงพรเอามือข้างหนึ่งจับควยของลุงพรตั้งไว้แล้วเอามืออีกข้างแหกหีออกแล้วกดตัวลงมาเอาหีอมควยของลุงพรทันที “ซีดส์…อยูยย” หล่อนครางออกมาเพราะความเสียวและควยของลุงพรที่ใหญ่คับฟิตรูไปหมด เดือนค่อยๆกดหีลงมาจนควยเข้าไปในรูหีได้ครึ่งลำหล่อนยกก้นขึ้นแล้วกระเด้าเบาๆช้าๆ ลุงพรเองตอนนี้แกก็ได้แต่แลบลิ้นเลียกินน้ำเงี่ยนของเดือนที่เลอะปากแกอยู่แล้วก็แอ่นก้นขึ้นรับการกระเด้าหีของเดือนเท่านั้นเพราะแกไม่มีเรี่ยวแรงเหลืออยู่เลย เดือนกระเด้าหีช้าๆจนน้ำเงี่ยนของหล่อนอาบชโลมลำควยของลุงพรจนทั่วแล้ว

หล่อนก็กดหีลงมาจนอมควยลุงพรจนมิดลำ “ซี้ด…” ทั้งสองครางพร้อมกันแล้วเดือนก็เริ่มกระเด้าหีต่อหล่อนค่อยกระเด้าช้าๆแล้วเร่งเร็วขึ้นๆ “อยู..ย…ซี้ด..อ้า..” เดือนครางออกมาเพราะความเสียวเมื่อหีของหล่อนได้ลิ้มรสควยของลุงพรสมใจอยากแบบนี้ หล่อนกระแทกหีลงมาอย่างไม่ยั้งเลย เสียหีกระทบโหนกควยของลุงพรดั่งสนั่น เดือนอดอยากมานาหล่อนตั้งหน้าตั้งตากระเด้าหีตลอดเวลาจนกระทั่ง “อยูย…ซี้ดส์…ออกแล้ว…อ้า..อี้…โอว…” เดือนครวญครางออกมาตัวเกร็งกระตุกสองสามทีรูหีขมิบตอดควยลุงพรถี่ แล้วเดือนก็พุบตัวลงมาหอบหายใจระทวยที่ปลายเท้าของลุงพร ลุงพรเองแม้จะป่วยอยู่แต่รสกามอย่างดุเดือดของเดือนเองก็ทำให้แกมีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน อนิจจาเดือนสบายหีไปแล้วแต่แกเองยังไม่ถึงจุดควยจึงแข็งค้างในรูหีของเดือนแกได้แต่ขมิบควยให้พองเข้าพองออกบอกเดือนเป็นในๆ ลุงพรเห็นท่าไม่ดีเพราะเดือนขยับตัวเหมือนจะถอดหีออกจากควยแกกัดฟันเอามือมากดก้นของเดือนไว้แล้วกลั้นใจพูดออกไป “เดือน..เอ็งช่วยข้าด้วย…อย่าปล่อยข้าไว้แบบนี้..ฮาๆ” พูดจบแกก็หอบถี่ๆ “เอ้าฉันนึกว่าลงหลับอยู่” เดือนพูดกลบเกลื่อนที่เย็ดแกตอนที่แกหลับแบบนี้ แล้วขยับตัวหมุนเอาหน้าเข้ามาหาลุงพรแล้วซบลงไปที่ซอกคอของแกพร้อมกับโก่งตูดขึ้นกระเด้าหีอีกครั้ง “ฉันนึกว่าลุงหลับ..ฉันเลยไม่รอ..ขอโทษทีนะลุง…ฉันกระเด้าแบบนี้ชอบไหมละลุง..ซี้ดส์” เดือนขมิบหีแน่นแล้วรูดหีกับลำควยของลุงพรขึ้นลงช้าๆเป็นจังหวะ “อือ..เร็วอีกหน่อยก็ได้” ลุงพรกัดฟันตอบออกไป เดือนเร่งกระเด้าหีเร็วขึ้นอีก ลุงพรตัวเกร็งแอ่นควยยาวของแกรับการกระเด้าหีของเดือนตลอดเวลา “โอ้ย…ฉันเสียวอีกแล้วลุง…ควยลุงมันยาวสะใจฉันจังเลย…ซี้ดส์…อยู..” เดือนขยับตัวลุงขึ้นนั่งแล้วกระเด้าหีอีกครั้ง ”อือ…ชนมดลูกเลยควยลุงนี่ยาวดีจริงๆ..ซี้ดส์…ฉันกระเด้าละนะลุง..โอ้ยอร่อยหีจังเลย…ควยยาวดีจังเลย..ซี้ดส์” เดือนเสียวอีกครั้งหล่อนตั้งหน้าตั้งตากระเด้าหีเหมือนตายอดตายอยากควยไม่บันยะบันยัง เลยลุงพรได้แต่แอ่นควยรับเป็นบางครั้งที่แกต้องการความแรงสะใจให้แกเสียวควย “ดีจังเลยเดือน…เอ็งเย็ดได้อร่อยควย…สะใจข้าจังเลย…หีเอ็งก็ดูดควยข้าดีจังเลย..โอวๆๆๆ” ลุงพรแกกัดฟันบอกเดือนออกไปบ้าง “โอย…ลุง..ฉันจะออกอีกแล้ว..ว้ายออกแล้ว…อยูยยยยซี้ดส์…” แล้วเดือนก็เสร็จอีกครั้งลุงพรกำลังจะเสร็จเหมือนกันแต่เดือนหยุดกระเด้าหีแล้วเพราะหล่อนทนกระเด้าหีต่อไปไม่ไหว เพราะความเสียวอย่างสุดๆที่หล่อนเพิ่งได้รับมา “เดือน…ช่วยข้าด้วย…ช่วยข้าด้วย..” เดือนรีบถอดหีออกจากควยของลุงพรแล้วก้มลงไปดูดควยลงพรพร้อมกับกระถอกควยของแกอย่างเร็ว ลุงพรแอ่นควยให้เดือนดูดและชักว่าวให้จนตัวเกร็ง “ข้าขอ..เลียหีเอ็งหน่อยซิเดือน..โอ้ยข้าจวนจะออกแล้ว…” เดือนขยับตัวขึ้นคร่อมเอาหีกดไปที่หน้าของลุงพรอีกครั้งตามที่แกขอ ลุงพรแลบลิ้นออกอาเลียไปทั้งหีแล้วก็ดูดเม็ดแตดของเดือนแรงๆ “โอยลุง…ดูดแตดแรงๆอีก…ฉันเสียวจังเลย…โอ้ย…” เดือนละปากจากการดูดหัวถอกมาบอกลุงพรแล้วก้มลงดูดควยของแกต่อมือก็เร่งชักควยของลุงพรอย่างเร็วถี่ยิบ ลุงพรตัวเกร็งอีกครั้งแกแอ่นควยจนก้นลอยจากที่นอน “เดือน…ข้า..อ..ออกแล้ว..โอ้ยเดือนข้าน้ำแตกแล้ว…” ลุงพรร้องบอกเดือนเสียงแหบแห้งน้ำเงี่ยนของลุงพรพุ่งเข้าไปในปากของเดือนจนเดือนรู้สึกถึงความอุ่นของน้ำเงี่ยนได้มันทะลักลงคอของเดือนเป็นจังหวะ เดือนเองเมื่อถูกลุงพรดูดเลียเม็ดแตดของหล่อนอย่างแรงแบบนั้นมันทำให้หล่อนเสียวมากเหมือนกันหล่อนลืมตัวกดหีบดส่ายไปมาอย่างแรงบนหน้าของลุงพรจนหล่อนเสร็จตามลุงพรในต่อมา

เดือนนอนซบลงบนตัวของลุงพรอีกครั้งจนหายเหนื่อยแล้วจึงลุกขึ้นเอาผ้ามาเช็ดควยให้ลงพร แล้วก็รีบใส่เสื้อผ้าทั้งของตัวเองและของลุงพรจนเสร็จ “ลุง…นี่ยาอีกชุดนึงเอาไว้กินนะฉันจะไปละ..เดี๋ยวท่านเรียกใช้..” “ขอบใจเอ็งนะเดือน…อ้า..พรุ่งนี้เอ็งจะมาอีกใหม” ลุงพรถามเสียงแห้งเพราะแกอยากจะเย็ดเดือนบ้างวันนี้มันยังไม่สะใจแก “ทำไมหรือลุง” เดือนแกล้งถามแล้วเดินเข้ามาใกล้ๆตัวลุงพรเอาหีถูไถที่มือของลุงพรไปมา “ข้า..จะตอบแทนเอ็งบ้างที่เอ็งช่วยข้าวันนี้” “ถ้าฉันมาลุงจะตอบแทนอะไรฉันละจ้ะลุง” เดือนขยับตัวให้ลุงพรจับหีได้ถนัดๆ เพราะลุงพรแก ล้วงเข้ามาในผ้าถุงของเดือนแล้วแกก็บีบหีของเดือนเบาๆ สักพักก็ถอยตัวออกมา “งั้นพรุ่งนี้ฉันมาหาลุงใหม่นะ..อย่าลืมกินยาที่เหลือละเดี๋ยวจะไม่มีแรงตอบแมนฉันพรุ่งนี้” เดือนยิ้มให้ลุงพรเป็นในๆแล้วเดินออกไปจากห้องของลุงพร….ค่ำวันต่อมาเดือนก็มาหาลุงพรตามนัด ลุงพรวันนี้แกเกือบหายดีแล้วจึงตอบแทนเดือนด้วยการเย็ดเดือนจนเดือนเสร็จติดๆกันสามครั้ง จากนั้นเป็นต้นมาเดือนก็แอบมาหาลุงพรเป็นประจำแทบทุกคืนเพราะติดใจควยยาวของแกบางคืนลุงพรก็จะแอบย่องมาเดือนที่ห้องทั้งสองเสพกามกันอย่างมีความสุข

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More