เพราะเสียทีเลยเสียหีให้ลูกชาย

เพราะเสียทีเลยเสียหีให้ลูกชาย

เรื่องเสียว เพราะเสียทีเลยเสียหีให้ลูกชาย ของดิชั้นเกิดขึ้นเหมือนกับนิยายอีโรติก แต่ก็เป็นความจริงทั้งหมดไม่ได้แต่งเสริมเติมต่อแต่ประการใด เมื่อดิชั้นประสบกับเรื่องราวที่เสียวซ่านและน่าอับอายอย่างที่สุด แม้เวลาจะผ่านมาร่วมปีกว่าแล้ว แต่ดิชั้นก็ยังจำมันได้เหมือนกับว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ดิชั้นรับราชการอยู่ที่กระทรวงยุติธรรม แต่งงานแล้วแต่สามีทำงานเอกชนที่ต้องออกไปในทะเลเดือนเว้นเดือน พวกเรามีลูกชายสองคน
เพราะเสียทีเลยเสียหีให้ลูกชาย

ทั้งคู่อายุห่างกันเพียงปีเดียวและกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลายทั้งสองคน เมื่อปลายเดือนที่แล้ว มีคดีความที่ต้องใช้เวลานาน ตอนเช้าก่อนลูกชายจะไปโรงเรียน ก็ขอดิชั้นไปกิจกรรมกับเพื่อน จะกลับค่ำๆ หลังจากเสร็จงานว่าความกันในตอนกลางวันแล้ว กว่าเราจะช่วยคู่ความไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ก็ตั้งแต่เช้าจนเย็น ดิชั้นเพลียมาก อยากจะพักผ่อนเต็มทน พอทุกอย่างตรวจทานกันเรียบร้อยดีแล้ว ก็รีบกลับบ้าน ค่ำแล้วลูกชายทั้งสองคนยังไม่กลับ ดิชั้นก็ปิดล๊อคประตูเรียบร้อยเข้าไปในห้องนอน

ดิชั้นผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำอาบท่า แล้วก็กระโจมอกผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียว มายืนแต๋งตัวหน้าโต๊ะกระจก เงาดำวูบปรากฏขึ้น ดิชั้นถึงกับสะท้านหันกลับมาดู แล้วด้องเบิกตาโพลงด้วยความตกใจ ร่างของชายลึกลับรูปร่างสูงโปร่งใส่เสื้อผ้าสีทึบและมีหนวกไหมพรมสีดำปิดบังใบหน้า มายืนปรากฏให้เห็นพร้อมๆ กันทีเดียว 2 คน แต่ละคนถือมีดยาวประมาณศอกนึงได้ ดิชั้นตกใจมาก ก็ทั้งๆ ที่ล็อคประตูหน้าต่างหมดแล้วทำไมยังมีคนเข้ามาในบ้านได้

ไม่ทราบว่าพวกเขาเข้ามากันตั้งแต่เมื่อไหร่ ตอนนั้นดิชั้นแทบสิ้นสติเพราะความหวาดกลัว แต่ดิชั้นรีบตั้งสติ สังเกตเขาเป็นพวกวัยรุ่น อายุอานามคงราวๆ ลูกชายดิชั้น แววตาของเขาดิชั้นรู้สึกคุ้นๆ อยู่ และดูท่าทางแล้วคงไม่ใช่ผู้ร้ายใจทมิฬอะไร เป็นไปได้ว่าเป็นเด็กในละแวกแถวนี้ จึงพยายามขอร้องไม่ให้เขาทำร้าย และหากต้องการเงินก็ให้หยิบเอาไปเลย

ระหว่างที่ดิชั้นพยายามจะเดินไปหยิบกระเป๋าสตางค์ให้ ด้วยความประหม่าผ้าขนหนูที่พันกระโจมอกอยู่ก็หลุดออก ดิชั้นร้องวี้ดว้ายลั่นบ้านด้วยความตกใจ ร่างกายที่ยังขาวผ่องของดิชั้นก็เผยให้เด็กหนุ่มแปลกหน้าทั้งคู่เห็นเต็มๆ ตา ดิชั้นเป็นคนเจ้าเนื้อไม่น้อย แต่ก็ไม่ได้อ้วนจนเผละ หน้าอกขนาด 37 นิ้วของดิชั้นก็ชูสล้าง ไหนเลยที่แขนเพียงข้างเดียวจะปิดมิด ส่วนเนินสวาทของดิชั้นก็อวบอูมเกินกว่าที่มืออีกข้างจะปิดบังได้หมด

ตัวดิชั้นเองพยายามนั่งหนีบปิดบังร่างกาย พลางบอกว่ากระเป๋าเงินอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้ง ให้หยิบไปได้เลยแต่อย่าทำอะไรดิชั้น เด็กผู้ชายทั้งคู่มองมาที่ดิชั้น แล้วมองหน้ากันเหมือนจะตัดสินใจอะไรซักอย่าง ทันใดนั้นเองทั้งคู่ก็มานั่งขนาบข้างซ้ายขวาของดิชั้นพร้อมๆกัน ถึงตอนนี้ดิชั้นตัวสั่นหน้าซีด อยากจะกรีดร้องดิ้นรนแต่ก็ไม่กล้า เพราะในมือของทั้งสองคนถือมีดเล่มยาวไว้ แล้วคนนึงชูมีดขึ้นมาแล้วจ้องตาดิฉันเป็นนัย ดิฉันก็รู้ดีว่าหากดิชั้นขัดขืนคงเป็นเรื่องแน่ เลยได้แต่พยักหน้ารับ

แล้วทั้งคู่ก็ค่อยๆ ดึงมือทั้งสองข้างของดิชั้นที่ปิดบังส่วนสงวนไว้อยู่ ถึงตอนนี้ดิชั้นอายสุดชีวิต เพราะตั้งแต่เกิดมา ดิชั้นมีสามีเพียงคนเดียวเท่านั้นเอง นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ดิชั้นเปลือยต่อหน้าชายอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง แล้วชายทั้งคู่ก็เอื้อมมือมาบีบคลึงเต้าอวบซ้ายขวาของดิชั้นพร้อมๆกัน ไม่ทันไรผู้ชายที่ดูอายุน้อยกว่า ก็เลิกหน้ากากขึ้นให้พอปากเปิดออกมา แล้วก็ก้มลงจูบที่ปลายถันดิชั้นเบาๆ แล้วชายอีกคนก็ทำตามอย่างเดียวกัน

ถึงตอนนี้ดิชั้นจึงมีผู้ชายถึงสองคนมารุมดูดนมดิชั้นพร้อมๆกันทั้งสองเต้า ไม่รู้ว่าเพราะเค้าทั้งคู่เก่งกาจหรือว่าเพราะเป็นประสบการณ์ที่ดิชั้นไม่เคยเจอ ลีลาของทั้งคู่เล่นเอาดิชั้นถึงกับสะท้านปั่นป่วนรัญจวนใจ เล่นเอาดิชั้นหายใจติดขัด ขนลุกไปทั้งร่างกาย ชายแปลกหน้าทั้งคู่รุมดูดหัวนมของดิชั้นอยู่นานพอควร ทำเอาร่องสวาทของดิชั้นปล่อยน้ำหล่อลื่นกระปิดกระปอย ตอนนี้ดิชั้นลืมเรื่องคิดต้านทานเอาตัวรอดไปแล้ว ร่างกายอ่อนระทวยปล่อยให้เขาทั้งคู่เสพความหอมหวานจากเต้าทั้งสองของดิชั้นอย่างเต็มที่

แต่มันไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ ในขณะที่ดิชั้นบิดตัวเร่าๆบนเตียงนอนนั่นเอง เด็กผู้ชายคนนึงก็จูบพรมร่างกายดิชั้นลงไปส่วนล่างเรื่อยๆ เริ่มจากฐานอกลงไปยังหน้าท้อง เพียงแค่นั้นก็ทำเอาดิชั้นเสียวซ่านดิ้นรนไปมา..จะตายอยู่แล้ว แต่แล้วเค้าก็ทำในสิ่งที่ดิชั้นไม่เคยเจอมาก่อน เค้าประทับจูบตรงเม็ดสวาทของดิชั้นพอดี เค้าบรรจงจูบแล้วเค้าก็ดูดล้อเล่นกับเม็ดแตดของดิชั้น เล่นเอาดิชั้นร้องลั่นห้อง แอ่นโคกสวาทของดิชั้นให้อัดเต็มเต็มปากเค้า

มือสองข้างของเค้าแหวกแคมหีของดิชั้นออก แล้วส่งลิ้นเข้าไปชิมรสความหวานหอมในรูรักของดิชั้น ตอนนั้นดิชั้นร้องโอดโอยอย่างร่านสวาท การโดนเลียรูหีมันอร่อยอย่างงี้นี่เอง ส่วนเด็กผู้ชายอีกคนนึงก็สลับขึ้นมา แล้วประทับปากจูบกับดิชั้นเองอย่างดูดดื่ม ถึงนาทีนี้ ดิชั้นไม่สนใจอะไรแล้ว อ้าปากแลกลิ้นกับเด็กหนุ่มรุ่นลูกอย่างดูดดื่ม หัวใจของดิชั้นตอนนี้เต้นไม่เป็นจังหวะ

ท่อนบนก็ปากก็ไม่ว่าง จูบกับชายแปลกหน้าอย่างเมามันส์ ท่อนล่างนั้น..ปากข้างล่างก็อ้ากว้าง เปิดทางให้เด็กผู้ชายอีกคนดูดเลียน้ำหวานจากรูหีของดิชั้นอย่างเอร็ดอร่อย เด็กทั้งคู่ไล่จูบร่างกายของดิชั้นวุ่นวายพัลวันเต็มไปหมด ทั้งสองคนสลับตำแหน่งดูดดื่มความหอมหวานจากเนื้อตัวของดิชั้น ตกลงก็กลายเป็นว่าทั้งรูหี-เนินนมและอุ้งปากของดิชั้นเองตอนนี้ก็ผ่านการลิ้มรสของเด็กทั้งสองคนเรียบร้อยแล้ว

ดิชั้นเองเสียวซ่านอย่างที่สุด ดิ้นพราดๆ มือขย้ำผ้าปูที่นอนจนยู่ยี่ไปหมด จะเสร็จแหล่มิเสร็จแหล่ อยากให้ใครซักคนทำในสิ่งที่รุนแรงเสียเหลือเกิน แต่ก็ยังกระดากปากไม่กล้าเรียกร้องอย่างคนแพศยา แต่เหมือนเด็กทั้งคู่จะรู้ใจ ทั้งคู่ถอดกางเกง..ท่อนเอ็นควยเป็นลำอวบยาวสีดำมะเมื่อมแข็งโด่ ลำควยของเด็กน้อยทั้งสองอยู่ทั้งซ้ายทั้งขวา ยิ่งเห็นแบบนี้รูสวาทของดิชั้นก็ขมิบมุบมิบด้วยความกระหาย

ไม่นานเกินรอ เด็กผู้ชายคนน้องก็มาจับขาดิชั้นทั้งสองข้างแหกออก แล้วมานั่งคุกเข่าอยู่ที่หว่างขาดิชั้น จับขาทั้งสองข้างของดิชั้นแหกออกกว้าง ตอนนี้ดิชั้นไม่มีความคิดที่ขะขัดขืนเลย ตรงกันข้ามอยากให้น้องเค้าดันลำควยเข้ารูหีดิชั้นเร็วๆเสียด้วยซ้ำ เจ้าเด็กน้อยเอาควยจ่อรูหีดิชั้นแล้วโยกเอวอย่างไร้จุดหมาย ปลายควยที่แข็งเหมือนท่อนสากทำได้แค่เฉี่ยวปากรูดิชั้นเท่านั้นเอง “เธอไม่เคยทำเหรอ?” เจ้าหนูพยักหน้าอย่างอายๆ แล้วทำสายตาอ้อนวอน ดิชั้นก็เอื้อมมือลงไปจับลำควยทีร้อนจี๋ จ่อรูหีตัวเองแล้วพยักหน้า

เจ้าเด็กน้อยก็ไสลำเอ็นอันอวบใหญ่เข้ารูสวาทดิชั้นทีเดียวมิดด้าม ขนาดอันเขื่องของมันใหญ่กว่าสามีดิชั้นมาก เล่นเอาดิชั้นอ้าปากหวอด้วยความจุกเสียด เด็กน้อยที่คร่อมตัวดิชั้นอยู่โยกลำเอ็นเย็ดรูหีดิชั้นอย่างเอร็ดอร่อย ปากจู๋ร้องโอดโอยด้วยความเสียวซ่าน

ดิชั้นเองแม้ว่าจะเสียวรูไปด้วย แต่พอเห็นใบหน้าของเด็กที่สาละวนเย็ดรูดิชั้นอยู่ พอพิจารณาดูใบหน้าในหมวกไหมพรม เห็นแววตา เห็นริมฝีปาก และได้ฟังเสียงร้อง มันช่างคลับคล้ายคลับคลาเหมือนลูกชายคนเล็กดิชั้นอย่างที่สุด แล้วพอหันหน้าไปดูเด็กคนพี่ที่กำลังดูเกมสวาทของดิชั้นอย่างหื่นกระหาย ก็ช่างเหมือนลูกชายคนโตของดิชั้นไม่ผิดเพี้ยนเลย แต่ดิชั้นเองก็ไม่อยากเชื่อ ลูกจะมาทำกับแม่แบบนี้ได้ยังไง?

ขณะที่ดิชั้นกำลังคิดวุ่นวายอยู่นั่นเอง คนพี่ก็เอาลำควยมายื่นใส่ปากดิชั้น ดิชั้นเองก็อ้าปากรับลำควยที่ป้อนเข้าปากอย่างเต็มใจ แล้วเด็กคนที่เย็ดรูหีดิชั้นอยู่ก็เริ่มเรียนรู้ที่จะบรรเลงเพลงสวาท เย็ดรูดิชั้นเองดังป้าบ…ป้าบ…ป้าบ ส่วนบนดิชั้นก็โยกคอใช้ริมฝีปากรูดลำควยของคนพี่อย่างสุดฝีมือ ตอนนี้ดิชั้นลืมความเป็นกุลสตรีไปหมดสิ้น ร่างกายเคลื่อนไหวไปตามไฟร่านสวาทที่ตอนนี้กำลังคุโชนอยู่ในใจ เด็กๆเค้าเก่งเหลือเกิน เก่งกว่าสามีของดิชั้นไม่รู้กี่เท่า ความสุขที่สามีมอบให้นั้นมันไม่ได้ซักกระผีกของเด็กสองคนนี้เลย

ลำควยไม่ใช่แค่ใหญ่กว่าเท่านั้น มันยังแข็งโป๊กเลยล่ะ แทงแต่ละทีสีเม็ดสวาทของดิชั้นเข้าจังเบอร์ เล่นเอาดิชั้นส่ายเอวร่อนด้วยความเสียวซ่าน เจ้าหนูคนที่พัวพันกับรูหีดิชั้นนั้น กระหน่ำเย็ดหีเหมือนจะเอาดิชั้นให้ตายคาควย มีแรงเท่าไหร่ก็กระหน่ำเย็ดเข้ามา ท้ายที่สุดน้ำควยจำนวนมหาศาลก็แตกราดใส่ในมดลูกดิชั้น ความอุ่นวาบในท้องน้อยทำเอาดิชั้นตะกายสวรรค์ตามเด็กคนนั้นไปติดๆ

แต่คนพี่เห็นคนน้องเสร็จสม ก็ถอนควยออกจากปากดิชั้น จับขาดิชั้นแหกออก แล้วเสียบควยเข้ามาทีเดียวมิดด้าม กระดกเอวยึกยักใส่รูหีดิชั้นอย่างคนไม่เป็นงาน จนดิชั้นต้องเอื้อมมือไปยึดสะโพก แล้วสอนให้เด็กคนพี่หัดเย็ดหัดเสพสมความมันส์จากรูสวาทของอิตถีเพศ ไม่นานนักเจ้าคนพี่ก็เชื่อฟังการแนะนำ เย็ดรูหีดิชั้นอย่างถูกจังหวะจะโคน ลำควยสาวเข้าออกรูหีดิชั้นเองเหมือนลูกสูบเครื่องยนต์นั่นแหละ โดยมีน้ำควยของคนที่แล้วเป็นสารหล่อลื่นอย่างดี

เราสองคนเย่อกันอย่างเผ็ดร้อน เสียงสูดปากทั้งของดิชั้นกับของเจ้าหนูผัวคนที่สามร่ำร้องระงมห้อง เค้าก็หน้าลงมาประทับปากจูบ ดิชั้นก็แลกลิ้นตอบสนองไปอย่างเร่าร้อน แล้วเราสองคนก็โอบกอดกันแน่นเหมือนจะกลืนกินกันและกัน เด็กน้อยพยายามยกตัวดิชั้นให้เป็นฝ่ายคุมเกมด้านบนบ้าง ดิชั้นเองก็รู้ที พอร่างกายดิชั้นอยู่ด้านบน น้ำควยของคนที่แล้วที่ค้างเติ่งในรูก็ไหลย้อน ซึมออกระหว่างช่องรูหีอ้าอมลำควยผัวคนใหม่ไว้ มันเป็นฟองฟอดเลอะปากรูเต็มไปหมด พอถึงตอนนี้ดิชั้นเองชักกระดากกับความร่านสวาทของดิชั้นที่ได้ผัวเพิ่มทีเดียวสองคน

แต่พอจ้องนัยน์ตาของชู้สวาทคนใหม่ที่ขอร้องดิชั้นอย่างเว้าวอน ดิชั้นก็เริ่มโยกเอวรูดควยที่ตั้งโด่ของเค้าอย่างสุดฝีมือ มันช่วยไม่ได้เลยที่ถึงตอนนี้ดิชั้นดูเหมือนผู้หญิงร่านควย หมดสิ้นแล้วถึงความเป็นกุลสตรี นั่งถ่างหีเย็ดควยผัวคนใหม่อย่างเมามันส์ ผัวที่ไม่รู้จักแม้แต่หน้าตา ในขณะที่ดิชั้นกำลังโยกเอวบริการอยู่นั่นเอง คนน้องที่เพิ่งเสร็จกับรูหีดิชั้นไปหยกๆ ก็ยื่นควยแข็งๆมาจ่อหน้าดิชั้น ดิชั้นตกใจมาก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเด็กๆจะฟื้นตัวเร็วขนาดนี้

“นี่เธอแข็งอีกแล้วเหรอ? เพิ่งเสร็จไปหยกๆเองนะ” เด็กน้อยมองดิชั้นด้วยสายตาหื่นกระหาย ดิชั้นเข้าใจดีเลยอ้าปากอมควยแข็งๆของอีกคนเข้าเต็มคำ เกิดมาดิชั้นไม่เคยทำอย่างนี้เลย ดิชั้นเป็นผู้หญิงที่เป็นกุลสตรีมาตลอดชีวิต แต่วันนี้..อยู่ๆดิชั้นต้องมาบริการผู้ชายที่ไม่รู้จักหน้าตาทีเดียวพร้อมๆกันถึงสองคน ดิชั้นส่ายเอวใช้รูหีรูดลำควยของคนข้างล่าง ส่วนด้านบน..ดิชั้นก็โยกคอใช้ปากรูดลำบักของอีกคนอย่างตะกละตะกราม ดิชั้นบริการเด็กทั้งสองคนจนเหนื่อย แล้วเค้าทั้งคู่ก็จับดิชั้นคลานท่าหมา เจ้าคนพี่ก็เอาควยแทงรูหีดิชั้นจากทางด้านหลังอย่างรุนแรง

ส่วนคนน้องก็เอาควยแทงเข้าอุ้งปากดิชั้นเช่นกัน เจออย่างนี้เล่นเอาดิชั้นหูอื้อตาลายด้วยความเสียวสุดชีวิต ตกอยู่ในกับดักแห่งความเสียวที่หนีไปไหนไม่ได้ ถอยหลังก็เจอควยที่กระแทกรูหีอย่างไม่บันยะบันยัง เดินหน้าก็เจอลำควยที่ใช้ปากดิชั้นปรนนิบัติให้ เด็กทั้งคู่รุมเย็ดดิชั้นอย่างไร้ความปรานี เสียงของคนทั้งสองร้องระงมด้วยความเสียวซ่านจากความเสียวที่ทั้งรูปากและรูหีของดิชั้นมอบให้

แล้วในที่สุด คนทั้งสองก็เสร็จสมในเวลาไล่เลี่ยกัน นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ดิชั้นได้มีโอกาสรับประทานน้ำควยสดๆจากผู้ชาย ปากดิชั้น..มันมีปริมาณเยอะมากจนดิชั้นรับประทานไม่ทัน ไหลย้อยลงเลอะเตียง ข้างท้ายก็เช่นกัน..น้ำควยไหลย้อนออกจากรูหีหยดลงเตียงจนแฉะไปหมด สภาพของดิชั้นตอนนี้เรียกได้ว่า เป็นตัวรับน้ำควยดีๆนี่เอง คืนนั้น เด็กทั้งสองรุมเย็ดดิชั้นอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เชื่อมั้ยคะว่าพวกเราทั้งสามคนเย็ดกันจนฟ้าสาง

แคมหีของดิชั้นบวมเป่งจากการโดนกระแทกอย่างรุนแรงทั้งคืน แต่มันสะใจดิชั้นเหลือเกิน ส่วนปากของดิชั้นก็ได้มีโอกาสกลืนกินน้ำควยของเด็กผู้ชายทั้งคู่ รอบสุดท้ายดิชั้นสูบน้ำควยจากลำบักของคนพี่จนเค้าสูดปากโอดโอยเหมือนควายถูกเชือด ทั้งคู่สลับกันขึ้นลงตัวดิชั้นทั้งคืน เล่นเอาดิชั้นนอนระโหยอยู่บนเตียง

นี่โชคดีว่าคืนนี้เป็นคืนวันศุกร์ ไม่อย่างนั้นวันพรุ่งนี้ดิชั้นไม่สามารถไปทำงานได้แน่ๆ ทั้งคู่พอร่วมรักกับดิชั้นจนพอใจแล้ว ก็ใส่เสื้อผ้า ก่อนออกไปทั้งสองก็ใช้มือถือรุมถ่ายรูปดิชั้นเอาไว้ ดิชั้นเองก็หมดแรงห้ามปราม ได้แต่นอนแผ่หราให้เด็กทั้งสองถ่ายรูปเอาไว้ แล้วเค้าก็จากไป ทิ้งให้ดิชั้นหลับจมกองน้ำควยอยู่อย่างนั้น

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More