ลองโชว์เผื่อติดใจ

ลองโชว์เผื่อติดใจ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว
เราชื่อเอ๋ เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนกัน วันเสาร์ที่แล้วเกิดอารมณ์อยากโชว์แรง ๆ ซักที ก็เลยเลือกกระโปรงตั้งที่สั้นที่สุดมาใส่ เป็นกระโปรงรัดรูปสีขาว สั้นแค่ปิดกางเกงในนิดเดียวเอง แถมยังผ่าตรงหน้าอีก ส่วนเสื้อเป็นสายเดี่ยวผ้าซีทรูสีดำ เป็นแบบคอวีลึกจนถึงร่องอกเลย ส่วนด้านหลังก็เว้าโชว์แผ่นหลังขาว ๆ ลงมาเกือบครึ่ง ส่วนเสื้อในซื้อมาใหม่ เป็นแบบครึ่งเต้าปิดแค่หัวนมพอดี ไม่มีสายบน ส่วนสายหลังเราใส่แบบใสให้ดูเหมือนไม่ได้ใส่อะไร พอแต่งตัวเสร็จได้ส่องกระจกก็เกิดมีอารมณ์อยากโชว์ขึ้นมาทันที ถ้าแฟนเราเห็นคงอึ้งเหมือนกัน แต่เค้าชอบให้แต่งตัวโชว์สัดส่วนอยู่เหมือนกันแต่ไม่ถึงขั้นนี้หรอก วันนี้เราไปคนเดียว ที่พักเราอยู่ในซอยเวลาจะออกไปไหนก็ต้องขึ้นรถสองแถวเล็ก พอขึ้นไปคนมองกันทั้งคัน เราได้นั่งตรงทางขึ้นลง เวลานั่งกระโปรงมันร่นขึ้นมาจนถึงกางเกงในตอนนั้นตื่นเต้นมาก คนที่นั่งตรงข้ามเห็นเค้ามองตาไม่กระพริบเลย เราทำเป็นเอากระเป๋าปิด แต่ในใจอยากจะแก้ผ้าด้วยซ้ำ กระเป๋ามันใบเล็กนิดเดียวปิดได้แค่หวอเท่านั้น เห็นแต่ขาขาว ๆ ทั้งขาแค่นี้ก็โป๊มากแล้ว ตอนนั้นคนเริ่มแน่น มีผู้ชายยืนโหนซึ่งยืนติดกับที่เรานั่ง เราแอบสังเกตคนนั้นมองนมเราตลอดเลย เพราะเวลารถแล่นเสื้อมันเปิดจนเห็นเต้าทั้งเต้า แต่ที่สำคัญตอนนี้เสื้อในมันร่นลงไปจนทำให้หัวนมโผล่ออกมาโชว์เต็มๆ เวลาใส่บราไม่ชอบรัดแน่น ปรกติจะโนบรา แต่ตอนนี้เสื้อมันบาง เลยต้องใส่ มันถึงเป็นแบบนี้ไง จะดึงขึ้นก็ไม่กล้า เลยต้องปล่อยเลยตามเลยทำเป็นไม่รู้เรื่อง แต่ยิ่งนั่งไปเรื่อย รถมันสะเทือนทำให้ยิ่งร่นลงไปตอนนี้นมหกหมดแล้วทั้ง 2 เต้า คนที่ยืนอยู่ก็มองตลอด รถก็ถึงปากซอยแล้วด้วย พอรถติดคนเริ่มลงจนรถว่าง ทำให้คนนั่งฝั่งตรงข้ามซึ่งเป็นผู้ชายทั้งหมดมองมาที่เรา ก่อนลงก็เลยอ้าขาโชว์ซะเลยตอนนั้นมีอารมณ์มากมีน้ำซึมออกมาด้วย พอลงรถมีผู้ชายที่นั่งมาด้วยกันเดินตามคงหวังจะได้เห็นอีกแน่ ตอนนี้รู้สึงสนุกขึ้นมาแล้ว เราต้องขึ้นสะพานลอยเพื่อไปต่อรถ เราสังเกตเห็นมีผู้ชายยืนอยู่ตรงสะพานลอย คงเห็นพวกโรคจิตชอบแอบมองแน่ เราจึงขึ้นไปแล้วแกล้งหยุดยืนโทรศัพท์ให้ตรงกับระดับสายตาของคนนั้นพอดี แค่ก้าวไปขั้นเดียวก็เห็นตูดแล้ว คิดดูสิยิ่งเดินสูงขึ้นจะเป็นยังไง เราดินขึ้นไปข้า ๆ พอไปถึงฝั่งตรงข้าม ก็ไปนั่งเปิดหวอรอรถที่ป้ายตอนนี้มองกันทั้งป้ายเลย ตอนนี้ใจเต้นแรงมากก็มันตื่นเต้นนี่ รถที่จะขึ้นมันดันแน่นซะอีกจะเดินไปขึ้นรถไฟฟ้าก็ไกล เลยจำเป็นต้องขึ้น เรายืนอยู่ตรงหน้าบันใด คนก็ขึ้นมาเยอะมาก เราเห็นคนที่นั่งรถสองถมมากับเราขึ้นมาด้วย ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร จนมารู้สึกว่าเราโดนเบียดจนร่องก้นของเราไปชิดกับมือคนนั้น เราก็ไม่รู้จำทำยังไงเพราะหลบไปไหนไม่ได้แล้ว ไม่รู้ว่าเขาตั้งใจหรือเปล่า เพราะมือเขาจะอยู่ที่ร่องก้นตลอด ยิ่งตอนนิ้วเรามาโดนจิ๋มเรา ยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ ตอนนั้นจิ๋มเราแฉะหมดแล้ว ที่รู้มันเริ่มไหลลงมาตามขาทั้งสองข้างแล้ว คงโดนมือเค้าแน่ ๆ ไม่รู้ตอนนี้เค้ารู้สึกยังไง แต่ตอนนี้เราพิมพ์ไม่ไหวแล้ว กลัวระงับอารมณ์ไม่อยู่แล้วแก้ผ้าเดินออกไปนอกห้องแล้วจะยุ่งกันใหญ่ ยิ่งอยากลองอยู่ด้วย แต่ยังระงับอารมณ์ได้อยู่ แล้วจะเล่าตอที่หลัง
Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More