บันทึกคำภีร์มหัศจรรย์ ตอนที่4 5 คัมภีร์ 4 บันทึก

บันทึกคำภีร์มหัศจรรย์ ตอนที่4 5 คัมภีร์ 4 บันทึก

บันทึกคำภีร์มหัศจรรย์ ตอนที่4 5 คัมภีร์ 4 บันทึก

       …………………….หลังจากเลิกเรียนในคาบสุดท้ายแล้ว สาวหมวยก็นัดประชุมเพื่อแบ่งหน้าที่กันทำรายงาน เมื่อได้รับหน้าที่กันครบทุกคนแล้วจึงแยกย้ายกลับบ้าน แต่ยังไม่วายแอบได้ยิน สามสาวคุยกันถึงเขา

” นี่พลอย แกไม่ชอบอะไรเขานักหนา บึ้งตึงใส่ลมเค้าตลอด ปกติแกไม่เป็นแบบนี้นี่หน่า ” สาวหมวยร่างเล็กเปิดประเด็น
” ฉันก็ไม่รู้เหมือน เห็นนายนั่นแล้วรู้สึกรำคาญยังไงไม่รู้ เหมือนโดนคนที่ไม่ชอบตามจีบน่ะแก ” สาวสวยให้เหตุผล
“เค้าก็ไม่ได้ตามจีบแกนี่ ขนาดจะคุยกับผู้หญิงยังเงอะๆหงะๆ ขนาดนั้น หรือ ว่าเป็นเพราะเขาไม่หล่อ ” สาวใต้ตาคมออกความเห็นบ้าง
“อื้อ อาจเป็นได้ ใครจะไปหล่อ สู้พี่เต้ หนุ่มฮอตประจำมหาวิทยาลัยของยัยพลอยได้ แต่ฉันว่า ลมเขาก็ดูซื่อๆ ไม่มีพิษภัยดีออก ไม่หูตา
แพรวพราว ว่านเสน่ห์แบบพี่เต้แกหรอก ฉันเป็นแกนะพลอยปวดหัวตายเลย ” สาวหมวยพูดอย่างมองเขาในแง่ดีบ้าง ถึง มันจะชวนให้หดหู่นิดหน่อยก็เถอะ
“แหม ยัยหงส์เหิน แม่ธิดาหงส์ อย่างยัยพลอยนี่ถ้ากล้าทิ้ง ก็ตาถั่วเต็มทีแล้ว” นุ้ยพูดอย่างติดตลก
“มันก็ไม่แน่ หรอกนุ้ย คือว่า เอ่อ พี่เขาขอ… ฉันหน่ะ แต่ฉันบอกว่ายังไม่พร้อม พี่เขาเลยหงุดหงิด ฉันก็กลัวว่าเขาจะทิ้งไปเหมือนกันแหละ” สาวสวยบอกเพื่อนด้วยสีหน้ายุ่งๆ ” ห๊า แกยังไม่เคยมีอะไรกับพี่เต้งั้นเหรอ” สองสาวอุทานพร้อมกันเสียงค่อนข้างดัง “ชู่ววว เบาๆหน่อยสิพวกแก เสียงดังไปแล้ว” เธอเอ็ดเพื่อนทั้งสอง
จังหวะนี้ชายหนุ่มก็เร่งฝีเท้าเพื่อจะเดินแซงกลุ่มสามสาว เพราะเริ่มรู้สึกไม่อยากได้ยินอะไรที่มันแสลงหู แสลงใจอีกต่อไปแล้ว ยังไม่วายได้ยินเสียงลอยมาแว่วๆ
“แกว่าเขาจะได้ยินที่เราคุยกันรึป่าววะ” ……
“โธ่ พี่จ๋า พวกนั้นยังไม่รู้อะไร อย่าน้อยใจเลยนะ “แสงเดือนให้กำลังใจชายหนุ่ม เขาทำเพียงยิ้มบางๆไปให้ อย่างน้อยก็มีผู้หญิงแสนงดงามคนนี้ ไม่สิ ตนนี้ คอยอยู่ข้างๆเขานี่หน่า ” วันนี้เดือนอยากกินอะไรล่ะ พี่จะทำสุดฝีมือเลย ” เขาบอกอย่างเอาใจ …..เพิ่งตื่นน่ะครับ ทยอย ลงแล้วกันนะ
หลังจากกินข้าวเสร็จ ขณะที่ชายหนุ่มกำลังจะเปิดคอมพิวเตอร์เพื่อทำรายงาน แสงเดือนก็ถามถึงหีบไม้ที่ปู่ดามอบให้ชายหนุ่มก่อนเสียชีวิต ซึ่งเขาก็ลืมไปเลยเพราะสองสามวันมานี้เขาก็ยุ่งอยู่กับเรื่องของสาวงามข้างกาย จึงเดินไปอุ้มหีบไม้ใบนั้นออกมาจากห้องพระแต่พอลองเปิดดู ก็เหมือนติดล็อคอะไรสักอย่างทำให้ไม่สามารถเปิดออกได้
หญิงสาวจึงให้ลองกำหนดจิตตั้งสมาธิ เหมือนที่เขาเปลี่ยนชุดให้เธอแต่เพ่งมาเพื่อเปิดหีบแทน ชายหนุ่มลองอยู่นานจนเริ่มรู้สึกล้าหีบก็ยังเปิดไม่ออก จึงถอดใจหันมาทำรายงานต่อ โดยตั้งใจว่าคืนนี้จะทำส่วนของเขาให้เสร็จแล้วถึงเข้านอน และในคืนนั้นเองที่ชายหนุ่มฝันประหลาด เขาฝันว่าวิ่งไล่ตามหญิงสาวคนหนึ่ง โดยสภาพแวดล้อมรอบตัวเปลี่ยนไปเรื่อยๆตั้งแต่ท้องฟ้ากว้างใหญ่ ทุ่งหญ้าเขียวขจี ไปจนถึงทะเลทรายเวิ้งว้างและอีกหลายสิบฉาก แต่ก็ยังไล่ตามเธอคนนั้นไม่ทันสักที พลันก็มีเสียงกังวารทรงอำนาจดังขึ้นมา ‘ เจ้าใช้เวลาหลายชาติภพเหลือเกินในการไล่ตามนาง ข้าจักให้โอกาสเจ้าเป็นครั้งสุดท้าย อนิลสูร’ จากนั้นก็รู้สึกเหมือนตกจากที่สูง จมดิ่งลึกลงไปเรื่อยๆ แล้วเขาก็ได้ยินเสียงอันเมตตาที่คุ้นเคย ‘ หลานรักเอ็งคงไม่ทำให้ปู่ผิดหวังหรอกนะ จิตที่แน่วแน่จะทำให้เกิดศรัทธา ศรัทธาที่มั่นคงนำมาซึ่งปาฏิหาริย์’ จบคำ ชายหนุ่มก็สะดุ้งตื่น เมื่ิอลืมตาขึ้นมาก็พบว่าแสงเดือนนั่งมองเขาอยู่ก่อนแล้ว ชายหนุ่มลุกขึ้นมาตั้งใจแน่วแน่ที่จะเปิดหีบอีกครั้ง โดยคิดถึงคำสอนของปู่ดาในฝัน แล้วจึงเอื้อมมือไปเปิดหีบ ซึ่งปรากฏว่าสามารถเปิดออกอย่างง่ายดาย ข้างในบรรจุด้วยจดหมายหลายฉบับ และ แผ่นคล้ายคัมภีร์ใบลาน เรียงกันอยู่ห้าปึก แต่พอคลี่กางออกดูแล้วทำให้ชายหนุ่มถึงกับตะลึงเพราะบรรดาแผ่นที่เรียงร้อยกันนั้นส่งแสงสีทองอร่ามตา เมื่อลองจับและลูบไล้ดูก็รู้สึกถึงร่องรอยการสลักจารึกตัวอักษรบนแผ่นทองนั้น เขาสำรวจดูทั้ง5 ชุด ก็พบว่าตัวอักษรที่สลักลงบนเนื้อทองนั้น แตกต่างไม่เหมือนบางฉบับยังพอคุ้นตาคล้ายๆที่สลักไว้บนศิลาจารึกของพ่อขุนรามคำแหง บางฉบับก็เป็นอักษรที่เขาไม่เคยเห็น คำภีร์ทั้ง5 เล่มนี้อาจมีมูลค่าที่ประเมินไม่ได้ ในหีบยังมีสมุดบันทึกปกหนังอีกสี่เล่ม เขาลองพลิกดูที่หน้าปกทั้งสี่เล่มนี้ประกอบด้วย มนตรา พิชัยยุทธ พยากรณ์ และสมุนไพร เมื่อลองเปิดอ่านดูก็พบว่าข้างในเขียนด้วยลายมือค่อนข้างบรรจง ซึ่งสาวงามที่นั่งอยู่ข้างๆบอกว่าปู่ของเขาเป็นคนเขียนขึ้นทั้งหมดโดยถอดความจากคัมภีร์สี่ฉบับ ส่วนอีกฉบับปู่ดาบอกเธอว่าเป็นบันทึกประวัติของบรรพบุรุษรุ่นก่อนๆ ซึ่งบางเรื่องต้องเก็บเป็นความลับปู่ดาจึงไม่ได้ถอดความออกมา ทำให้ชายหนุ่มตะลึงเมื่อรู้ว่าปู่ของเขาเป็นผู้เขียนบันทึกโดยถอดความจากภาษาโบราณในคัมภีร์เหล่านี้ นั่นหมายความว่าท่านอยู่ในระดับอัจฉริยะด้านภาษาศาสตร์หรืออาจรวมทั้งด้านอื่นๆด้วย ทำให้เขาหวนนึกถึงเรื่องราวการเดินทางผจญภัยไปยังที่ต่างๆของท่านและอาจเป็นเหตุให้ท่านต้องเสียสละอุทิศตนทั้งชีวิตเพื่อส่งต่อสมบัติชิ้นนี้มาให้เขา ยิ่งทำให้เขาซาบซึ้งและเคารพรักชายผู้นี้ร้อยเท่าพันทวีขึ้นไปอีก ซึ่งทำให้ชายหนุ่มตั้งใจว่าหากเขาสามารถค้นพบสิ่งที่ยิ่งใหญ่เขาจะบันทึกลงในคัมภีร์เล่มใดเล่มหนึ่ง จากนั้นชายหนุ่มจึงหันกลับมาให้ความสนใจกับบันทึกทั้งสี่เล่มโดยเริ่มจาก
พิชัยยุทธทำให้เขารู้ว่าบรรพบุรุษนอกจากเป็นนักปราชญ์แล้วยังมีบางท่านเป็นนักรบอีกด้วยที่เขาสนใจในบันทึกเล่มนี้คือเพลงมวยต่างๆซึ่งคลับคล้ายคลับคราว่าปู่ดาจะสอนให้บางส่วนเมื่อตอนเขาเด็กๆ เมื่อเปิดบันทึกมนตราซึ่งรวบรวมเวทมนต์คาถามากมาย เขาลองเปิดดูคร่าวๆ จนไปสะดุดสายตาที่มนต์มหาเสน่ห์ ทำให้ได้ยินเสียงหวานๆเอ่ยขึ้นมา ” พี่สนใจมนต์นี้เหรอจ๊ะ แหมคิดจะเอาไปใช้กับใครน้า” เธอพูดล้อเลียน ” เฮ้ย บ้าเหรอ ถ้าพี่จะให้ใครมารัก ต้องรักด้วยใจของเขาเอง พี่ไม่อยากใช้มนต์คาถาหรอก เสียศักดิ์ศรีลูกผู้ชายหมด ” ชายพูดอย่างยั้วๆ ยิ่งทำให้สาวงามหัวเราะคิกคัก ” ดูอย่างใครบางคนแถวนี้สิ ทั้งหลงทั้งรักโดยไม่ต้องใช้มนต์คาถาที่ไหนเลย” เขาตอบโต้ไปบ้าง
” เอ๊.. คนแถวนี้ใครกันน้า ” หญิงสาวทำท่าทางคิดอย่างน่ารัก ทำให้ชายหนุ่มหัวใจกระตุก หวนคิดไปถึงเหตุการณ์ในห้องน้ำที่ห้องสมุด ยิ่งตอนนี้หญิงสาวยังอยู่ในชุดนักศึกษาเหมือนเมื่อกลางวันเพราะหลังจากทำรายงานเสร็จเขาก็ล้มตัวลงนอนเลย ยิ่งท่าทางของสาวงามตอนนี้ที่คลานเข่าแอ่นสะโพกชะโงกหน้าเนียนๆมาเพื่อดูบันทึกในมือเขา ทำให้เสื้อนักศึกษาเผยช่องว่างให้เห็นร่องอกขาว ร่ำๆจะเห็นยอดอกสีชมพูระเรื่อ ทางด้านหญิงสาวเมื่อเห็นสายตาแวววาวมองลอดมาที่เนินถัน ขณะจะขยับตัวเมื่อเริ่มจะรู้ถึงชะตากรรมที่จะเกิดขึ้นต่อไป เธอคงไม่แคล้วโดนฟัดจนระบมอีกแน่ ชายหนุ่มเมื่อเห็นร่างงามจะขยับหนีก็รีบคว้าไหล่บอบบาง ” จะรีบไปไหนจ๊ะคนสวย คิดจะยั่วให้อยากแล้วจากไปง่ายๆได้ไง” พูดจบก็ดึงร่างหญิงสาวให้ลุกขึ้น แล้วช้อนขาเรียวอุ้มไปที่เตียง ร่างงามทำได้เพียงร้อง ว้าย เบาๆ เมื่อถึงเตียงแล้วชายหนุ่มก็วางร่างเธอลงอย่างนุ่มนวล จากนั้นโน้มตัวลงไปกระซิบเบาๆ ” วันนี้พี่จะตามใจเดือนนะ อยากทำอะไรพี่ก็เชิญเลย” พูดจบยังแอบขบเบาที่ติ่งหูเธอ ทำให้สาวงามสยิวจนขนลุก จากนั้นล้มตัวลงนอนหงาย รอให้ร่างขาวอวบจัดการตามใจชอบอย่างที่พูดไว้ หญิงสาวค้อนงามให้วงนึง ก่อนจะลุกขึ้นมาค่อยปลดกระดุมเสื้อตัวเองอย่างยั่วยวน เมื่อปลดกระดุมจนหมดเผยให้เห็นสองเต้าขาวอวบใหญ่ที่ถึงแม้ชายหนุ่มจะเห็นมาหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังทำให้เกิดอารมณ์ทุกครั้ง ตอนนี้ท่อนเนื้อเขาขยายตุงกางเกงนอนจนแทบทะลุออกมา สาวงามเพียงปลดแค่กระดุมเสื้อโดยไม่ยอมถอด ก่อนลุกขึ้นคล่อมร่างชายหนุ่ม แล้วโน้มตัวให้สองเต้าเฉียดใบหน้าและปากของเขาไปมา จนเขาหมั่นเขี้ยวแทบอยากจะฝังรอยฟันไว้ที่เนื้ออ่อนๆ บ้าง หญิงสาวกระซิบเขาบ้าง ” จากนั้นร่างงามก็หมุนตัวหันหลังให้ชายหนุ่มจนสะโพกขาวอวบอัดลอยเด่นท้าสายตา กระสั้นยิ่งร่นจนเห็นกลีบแคมสวยงามเบียดชิด ไม่ว่าจะผ่านศึกมาขนาดไหน ถูกบุกตะบันอย่างหนักหน่วงเพียงใด เขาก็สามารถทำให้กลับมาเป็นเช่นเดิมได้ ตอนนี้มือน้อยแสนนุ่มนิ่มล้วงเข้าไปกอบกุมท่อนเนื้ออันเขื่องที่ขยายตัวเต็มที่ จัดการดึงกางเกงนอนของชายหนุ่มลงทำให้ออกมาประกาศศักดาดิ์เต็มที่ จนทำให้สาวงามตาโต
” อือ หือ เพิ่งจะเห็นชัดๆวันนี้ ขนาดกำสองมือหัวเงี่ยงยังโผล่ออกมาให้เห็น” เธออุทานอย่างตกใจ
” โถ คนสวย โดนท่อนนี้มาตั้งหลายครั้งเพิ่่งจะมาตกใจเอาตอนนี้” ชายหนุ่มพูดยิ้มๆ ทำเอาสาวงามหันกลับมาค้อนให้อย่างหมั่นไส้ จึงหันกลับมาจัดการ รูดหนังหุ้มปลายท่อนเอ็นลงมาจนสุดโคน ทำเอาชายหนุ่มถึงกับครางแผ่วๆ แล้วจึงบรรเลงเพลงชิวหา โดยไล่ลิ้นวนรอบปลายหัวแดงมาจนถึงคอหยัก จนเขาเกร็งต้นขาด้วยความเสียว ไล่น้อยๆแต่ร้ายกาจวนหัวบานจนพอใจแล้วค่อยลากลิ้นผ่านใต้ท่อนเอ็นมายังโคนไล่ลิ้นเลียพวกอัณฑะแล้วเม้มเข้าอุ้งปาก จนชายหนุ่มครางออกมาเสียงดัง ” โอ้ โห ทำไมเก่งแบบนี้ ไปเรียนมาจากไหน หืม คนสวย ” เขาชมเสียงสั่น ใบหน้างามเพียงหันมายิ้มอย่างผู้ชนะ ทำเอาชายหนุ่มอดหมั่นไส้ไม่ได้ จึงบีบเคล้นไปที่บั้นท้ายอวบขาวเป็นการเอาคืนจากนั้นจึงผงกหัวขึ้นมาจนร่องเสียวแสนงามแถบจะชนใบหน้าจัดการใช้นิ้วแหวกกลีบแคมที่อัดแน่นออกจนเห็นเนื้อในชมพูระเรื่อ จากนั้นจึงส่งลิ้นร้ายลงไปสำรวจ ทำให้เจ้าของร่องสีสวยสดร้องอุ๊ย แล้วตอบโต้ด้วยการเม้มเน้นๆที่ส่วนปลายหัวบานแดงมือน้อยก็ชักส่วนโคนขึ้นลง ทั้งคู่ต่างผลัดกันสร้างความเสียวให้อีกฝ่าย อยู่ที่ฝ่ายไหนจะอดทนมากกว่ากัน ตอนนี้ชายหนุ่มใช้นิ้วกลางเป็นตัวช่วยทะลวงช่องทางอันแสนคับแคบ เขาเกร็งต้นคอเพื่อส่่งลิ้นร้ายฉกที่ติ่งเสียวสวยสด ทำให้ร่องสวาทขับน้ำรักทะลักออกมาจนเปรอะมาถึงคอ ทางหญิงสาวได้แต่ครางอู้อี้ในลำคอ เพราะตอนนี้เธอเองก็อมท่อนเอ็นยาวใหญ่จนถึงโคน ต่างฝ่ายต่างเร่งเพื่อจะเป็นผู้ชนะ แต่ฝ่ายสาวงามก็เป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำ เมื่อชายหนุ่มทั้งคว้านทั้งเร่งชักเข้าออกทำให้เธอเสียวจนเผลอคายท่อนเอ็นออกมาแล้วส่งเสียงครางอย่างเต็มที่ จนร่องเสียงตอดนิ้วถี่ยิบ น้ำเสียวทะลักทลาย ปลายเท้าเกร็ง ร่างงามกระตุกส่งเสียงครางยาวๆ ขึ้นสวรรค์ไปก่อนแล้ว ” อู้ยย ซี้ด พี่จ๋าพอก่อน เดือนจะขาดใจอยู่แล้ว ” เธอหันมาบอกเมื่อเขายังไม่ยอมหยุด ซึ่งชายหนุ่มก็ทำตามโดยดีเพียงจูบหนักๆไปที่ร่องสาวเป็นการส่งท้าย เมื่อหญิงสาวพักหายใจหายคอจนพอใจแล้ว ก็พลิกตัวหันหน้ามาหาชายหนุ่ม แล้วยกบั้นท้ายงามงอน ขึ้นให้ปากทางร่องเสียวจ่อให้ตรงท่อนเนื้อลำยาว แล้วจึงค่อยๆกดลงมา ยังไม่ทันจะพ้นคอหยักดี ” อู้ว แสบจัง ทำไมมันแน่นขนาดนี้ ” ร่างขาวครางอย่างแสบเสียว ส่วนชายหนุ่มนั้นเพียงนอนมองให้หญิงสาวจัดการเองด้วยความระทึก ฝ่ายร่างงามมีท่าทีลังเลอยู่ชั่วครู่ จึงค่่อยๆยกบั้นท้ายขึ้น แล้วกดพรวดทีเดียวครึ่งลำ หญิงสาวร้องกรี๊ดออกมาดังๆ แคมอวบอ้าอมท่อนเอ็นเขาแทบปริ แรงกดเมื่อสักครู่ทำให้เขาเองยังแสบไปด้วย หญิงสาวยังคงคาไว้อย่างนั้นไม่ขยับ ภายในร่องเสียวขมิบตอดไปทั่ว ชายหนุ่มมองขึ้นมาที่ใบหน้างดงามนั้นก็พบน้ำตาเอ่อคลอดวงตาคู่สวย เขาจึงลุกขึ้นมา สองแขนโอบกอดเรือนร่างงดงามไว้หลวมๆ แล้วจูบเบาๆที่เปลือกตาของเธอ ซึ่งหญิงสาวก็กอดตอบ ” เจ็บมากไหม ไม่เห็นต้องรีบเลยนี่” ชายหนุ่มถามเบาๆ ” เดือนรักพี่นะ ” เธอเอ่ยออกมาเบาๆ เป็นอีกครั้งที่เธอบอกรักเขา ชายหนุ่มเพียงจูบไปที่ริมฝีปากอิ่มสวย ตอนนี้ท่อนล่างของหญิงสาวเริ่มขยับบ้างแล้ว ร่องเสียวที่ขยับขึ้นลงทำให้ค่อยๆอ้าอมจนสุดลำโคน จนร่างงามถอนหายใจอย่างโล่งอกจากนั้นจึงผลักชายหนุ่มให้นอนลงเหมือนเดิม แล้วโชว์ลีลาโยกบดส่ายเอว อย่างช่ำชองต่างจากเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา หญิงสาวค่อยๆยกบั้นท้ายขึ้นพร้อมกับส่ายเอวไปด้วย ทำให้ชายหนุ่มซู้ดปากตาม เธอยกขึ้นไปจนสุดแล้วกดลงสุด ทำแบบนี้เรื่อยๆ จนเริ่มขยับได้คล่องขึ้น แต่ภายในยังตอดรัดเขาตลอดทั้งลำ ร่างอวบขาวเริ่มเร่งจังหวะ จนน้ำขาวขุ่นเกาะไปทั้งท่อนเอ็นของชายหนุ่ม ยิ่งเร่งจังหวะสองเต้าอวบใหญ่ก็กระเด้ง ล่อสายตาเขายิ่งนัก โดยไม่รอช้าสองมือก็ยกขึ้นไปบีบเคล้นอย่างหนักหน่วงตามแรงอารมณ์
” อู้ย เสียวจัง บีบแรงๆเลยจ้ะ เขี่ยหัวนมให้เดือนด้วยพี่จ๋า ” ร่างอวบบอกอย่างร้อนร่านแอ่นอกให้ชายหนุ่มเคล้นอย่างถนัดมือ เอวสายร่อนบั้นท้ายก็เร่งควบ แคมอวบที่ตอนนี้ปลิ้นเข้าปลิ้นออกจนเห็นแคมในจากที่เป็นสีชมพูระเรี่อ เปลี่ยนเป็นแดงแจ๋ จากการเสียดสีเข้าออกอย่างหนักหน่วงของเจ้าของ
” เดือน เสียว จนใกล้แตกแล้ว พี่ใกล้รึยังจ๊ะ” หญิงสาวร้องถามพลางเร่งควบ ” โอ๊ะ โอ็ย ซี๊ดดดด” ร่างอวบครางดังยาวก่อนจะเกร็งกระตุก ร่องรู ขมิบตอดถี่ จนชายหนุ่มเสยกระเด้าอีกไม่กี่ทีน้ำเชื้ออุ่นๆขุ่นข้นก็ราดรดโพรงสวาท หญิงสาวร้องอุ๊บเบาๆแล้วฟุ๊บลงบนอกชายหนุ่ม ร่องรักยังคงขมิบท่อนเอ็นที่ยังคาอยู่ ชายหนุ่มกอดเธอสักพักใหญ่ เห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน จึงพลิกร่างขาวลงนอนท่อนเอ็นหลุดออกมา เผยให้เห็นร่องแดงช้ำ กลวงโบ้ ด้วยฤทธิ์ท่อนใหญ่ ส่วนสาวงามหลับตาพริ้ม เข้าสู่ห้วงนิทราด้วยความอ่อนเพลียไปเรียบร้อย ชายหนุ่มยิ้มบางๆ ก่อนโน้มตัวไปหอมแก้มเนียน ” ฝันดีนะจ๊ะทิพย์อัปสร ” เขากระซิบชื่อนี้ออกมาอย่างไม่รู้ตัว จากนั้นจึงแต่งตัวแล้วศึกษาบันทึกที่เหลือต่อ ………. จบตอน 5 คัมภีร์ 4 บันทึก

 ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามผลงานนะครับขอบคุณทุกคอมเม้นกำลังใจ ขอบคุณท่านนีโอ ขอบคุณพี่สาวแว่นที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด
ปล. ผมผู้ชายนะครับ เรื่องนี้ส่วนใหญ่พิมพ์ในมือถือจึงไม่รู้ว่าสั้นหรือยาวขนาดไหนยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ ตอนหน้าจะเริ่มมีบทบาทของคุณหนูพลอยมากขึ้น หลังจากให้แสงเดือนรับบทหนักอยู่คนเดียวมาสี่ตอน ขอเชิญติดตามกันต่อไปนะครับทุกท่าน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More