นางฟ้าของผม…แอบวางยานอนหลับแล้วขยี้กาม

นางฟ้าของผม…แอบวางยานอนหลับแล้วขยี้กาม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นางฟ้าของผม…แอบวางยานอนหลับแล้วขยี้กาม

ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ
คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะไปเที่ยวป่าเขาใหญ่ เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย แล้วมาชวนผมไปด้วย ทำไมผมจะไม่ไปล่ะครับ นางฟ้าของผมออกปากชวนแบบนี้ เลยวางแผนกันว่าจะไปค้าง 2 คืน หลังจากจองที่พักและจัดการเรื่องเดินทางเสร็จก็ถึงวันเดินทาง เราไปด้วยกันกลุ่มใหญ่ถึง 8 คน มีผู้ชาย 2 คน คือผมกับเพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่ง ซึ่งผมก็วางแผนและเตรียมอุปกรณ์ของผมไว้เงียบ ๆ กะว่าสำเร็จก็ดี ไม่สำเร็จก็ไม่เป็นไร
ไปถึงวันแรก เราเดินเที่ยวป่ากันอย่างสนุกสนานเพราะกำลังยังดี ตั้งแต่สาย ๆ จนถึงเย็นก็กลับเข้าที่พักด้วยความเหน็ดเหนื่อยและสนุกสนานกันมาก เช้าวันที่ 2 เราก็ออกเดินป่ากันอีกแต่เป็นคนละเส้นทาง ตกเย็นก็กลับที่พัก วันนี้แหละครับ อ่อนระโหยโรยแรงกันทั้งคณะอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็มีความสุขกันทุกคน พอกินข้าวอาบน้ำเสร็จทุกคนก็อยากจะนอน แต่ผมก็พยายามชวนเล่นไพ่ ระหว่างนั้นผมก็แอบเอายานอนหลับที่บดมาเป็นผงผสมน้ำผลไม้แจกจ่ายให้ทุกคนอย่างทั่วถึงและคอยดูให้กินกันทุกคน ทุกคนทนเล่นกับผมได้ไม่ถึงชั่วโมงก็ง่วงมากขอตัวไปนอนกันหมด ผมกับเพื่อนผู้ชายอีกคนก็แยกห้องไปนอน ผมแกล้งปิดไฟนอนรอเวลาซักครึ่งชั่วโมงก็ลองทดสอบดูว่าแผนผมใช้ได้หรือไม่ ผมลุกขึ้นทำทีเป็นจะไปห้องน้ำ แกล้งเดินสะดุดเพื่อนผมแรง ๆ แต่ก็ไม่ตื่น แสดงว่ายานอนหลับได้ผล ผมจึงไปที่ห้องของพวกผู้หญิง ค่อย ๆ ลองดันประตูปรากฏว่าลืมใส่กลอน คงง่วงกันมากหรือไม่ก็แต่ละคนคงคิดกันว่าคนอื่นคงใส่กลอนแล้ว ผมเข้าไปในห้องและเปิดไฟ เห็นพวกผู้หญิงนอนเรียงกันอยู่ หวานใจผมนอนริมพอดีเลย ผมไม่รอช้าเข้าไปเปิดผ้าห่มออก เอามือลูบไล้ไปทั่วร่างแล้วแกะกระดุมเสื้อชุดนอนแบบผ่าหน้าออกจนหมด เผยให้เห็นเรือนร่างอันขาวผ่อง เอวคอดงาม เนินนมเป็นกระเปาะขนาดพอดีมือเหมือนสาวรุ่น เธอใส่เสื้อยกทรงแบบผ้ายืดเหมือนเด็กรุ่นสาว คงเป็นเพราะเตรียมมาค้างแรม ผมเลยค่อย ๆ ดึงถอดออกทางศีรษะ ยากครับ แต่ก็ไม่พ้นความพยายาม พอนมขนาดส้มโชกุนผ่าซีก หัวนมสีแดงเข้มของคนที่ผมใฝ่ฝันตั้งเต้าลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ผมก็แทบคลั่ง ทั้ง 2 มือลูบไล้ จับหัวนมบีบเบา ๆ แล้วก้มลงสูดดมความหอมหวานที่ปรารถนามาแสนนานอย่างลืมตัว พอตั้งสติได้ผมก็เริ่มเลียหัวนมเธออย่างแผ่วเบา ใช้ริมฝีปากเม้มค่อย ๆ ดูดแบบดึง ๆ ปล่อย ๆ พลางใช้ลิ้นเลียดุนหัวนมอย่างมีความสุข
ผมเชยชมนมทั้ง 2 เต้าอยู่เกือบ 10 นาทีเห็นจะได้ แล้วก็หันมาค่อย ๆ รูดกางเกงชุดนอนของเธอออกทางปลายเท้า แล้วก็จัดการกับกางเกงในสีขาวสะอาดจนพ้นออกจากร่างเธอ ร่างเปลือยเปล่าขาวผ่องของหญิงที่ผมแอบรักนอนอยู่ตรงหน้าแล้ว ผมจับขาเธอแยกออกแล้วเข้าไปนั่งตรงหว่างขาเธอ ก้มลงสูดความหอมหวานของเนินอวบอิ่ม มีหมอยนุ่ม ๆ ปกคลุมอย่างสวยงาม ผมเอามือแหวกร่องหีดูก็เห็นกลีบชั้นในแดงระเรื่อ เม็ดติ่งแตดขนาดปลายก้อยน่ากินเป็นที่สุด ร่องหีลึกลงไปยังดูสดใสคล้ายกับคนที่ยังไม่เคยมีลูกก่อน ผมก้มลงเลียติ่งแตดแล้วใช้ริมฝีปากเม้ม ๆ ดูด ๆ เหมือนดูดหัวนม เธอขยับกายนิดนึงเหมือนถูกรบกวนเวลานอน แต่ผมก็ยังดูดติ่งแตดเธอต่อจนมีสีแดงสด แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นใช้ลิ้นเลียไปจนทั่วกลีบเนื้อข้างใน ใช้ปลายลิ้นเซาะเข้าไปในร่องสวาทจนชุ่มโชกไปด้วยน้ำลายผสมกับน้ำใส ๆ ที่เอ่อล้นออกมาจากร่องหีของเธอ พอถึงตอนนี้ผมก็ทนไม่ไหวแล้ว ผมรีบถอดเสื้อผ้าออกจนล่อนจ้อน ควยที่แข็งมาตั้งแต่เข้ามาในห้องเธอดีดตัวผึงออกมา น้ำเงี่ยนใส ๆ ซึมออกมาจนหัวควยผมชุ่มเลยครับ แล้วผมก็จับขาเธอทั้ง 2 ข้างยกขึ้นมาพาดบนบ่าของผม ขยับตัวเข้าไปจนชิด จับควยที่กำลังแข็งจนหัวถอกบานจ่อเข้าที่ร่องหีของเธอ ขยับเข้าออกจนถนัดดีแล้วดันเข้าไปทีละน้อย ๆ จนสุด ผมวางขาเธอลงแล้วนอนทาบตัวเธอลงไป ปากต่อปาก นมต่อนม แนบชิดกัน ผมใช้ลิ้นเลียริมฝีปากเธอแล้วจูบ ถึงแม่ว่าเธอจะไม่ได้จูบตอบแต่ผมก็มีความสุขมากครับ ผมหอมเธอไปทั่วทุกส่วนของไปหน้าแล้วเคลื่อนลงมาเชยชมที่นมทั้ง 2 เต้าอีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่ควยผมก็เสียบแช่มิดด้ามคาหีเธออยู่
แล้วผมเริ่มกระเด้าช้า ๆ มันเสียวมากจนน้ำแทบแตก ไม่กล้าทำแรงครับ และก็ทำได้ไม่นานเพราะกลัวเธอตื่น ผมตัดใจดึงควยออกมา เอาเสื้อผ้าผมเช็ดควยจนแห้งแล้วเอาควยไปถูไถเธอจนทั่วร่างกาย ตั้งแต่ผม ใบหน้า ริมฝีปาก หัวนม หน้าท้อง พร้อมกับถอกควยชักว่าวไปด้วย ไม่ถึง 3 นาที น้ำเงี่ยนของผมก็พุ่งกระฉูดออกมา ผมกดควยจ่อลงไปที่นมและหน้าท้องของเธอให้ควยผมพ่นน้ำออกมาจนหมด ผมไม่เคยเห็นน้ำเงี่ยนของผมออกมามากมายขนาดนี้มาก่อนเลยครับ
ผมนั่งนิ่งมองดูนางฟ้าของผมอย่างหลงใหล ในที่สุดเธอก็เป็นของผม ผมนั่งมองสักพักนึงแล้วก็เกิดความคิดขึ้น ผมใช้นิ้วชี้แตะน้ำเงี่ยนของผมจนชุ่มแล้วค่อย ๆ เสียบเข้าไปในรูหีเธอ ดันเข้าไปจนสุดนิ้ว แกว่งนิ้วไปจนทั่วแล้วดึงออกมา แล้วใช้อีกมือหนึ่งจับปากเธอให้อ้าออก จับควยที่ยังพองตัวอยู่ใส่เข้าไปในปากของเธอ ผมแอ่นเอวชักควยเข้าออกในปากของเธออยู่ 2-3 ครั้งก็เอาควยออกมาแล้วใช้นิ้วแตะที่น้ำเงี่ยนของผมที่ยังเนืองนองอยู่บนนมของเธอเอาไปแตะที่ลิ้นเธอ เท่านี้เธอก็เป็นของผมเต็มตัวแล้ว
แล้วผมก็ใช้กระดาษทิชชู่ค่อย ๆ เช็ดทำความสะอาดให้เธอ ใส่เสื้อผ้าจนเรียบร้อย แต่ไม่ง่ายเลยครับโดยเฉพาะตอนในเสื้อยกทรง จากนั้นผมก็มองหาของแถม ผู้หญิงอีก 5 คนนอนรอผมอยู่ ถึงผมจะไม่มีใจให้พวกเธอ แต่โอกาสเช่นนี้หาไม่ได้อีกแล้ว ผมเริ่มต้นตั้งแต่หัวแถวเลยครับ ผมยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า รอบแรก ผมเอามือถอกควยจนควยแข็งแล้วเอาควยถูไถตามใบหน้า ริมฝีปาก บีบแก้มให้อ้าปากแล้วยัดหัวควยเข้าไปไปทีละคน พอครบแล้วก็เริ่มรอบสอง เปิดเสื้อออกขยำนม ดูดนมแล้วเอาหัวควยขยี้หัวนมจนครบทั้ง 10 เต้า รอบที่สาม ผมดึงกางเกงนอนของแต่ละคนลง ขยำหี จูบ และเลียหี ดูดแตด แล้วเอาควยถูไปตามร่องหีจนครบทั้ง 5 หี แล้วผมก็ใส่เสื้อผ้า ปิดไฟ กลับเข้าห้องของผม
พอจะล้มตัวลงนอนผมนึกอะไรขึ้มาได้อีก ผมรีบลุกขึ้นค้นหาสมุดพกของผมพร้อมปากกา เดินกลับเข้าไปในห้องผู้หญิงอีก เปิดไฟ แล้วก็เข้าไปดึงกางเกงนอนลงทีละคน ผมใช้มือดึงหมอยออกมาเก็บในสมุดพกคนละเส้น เขียนชื่อกำกับไว้ แล้วก็หอมแก้มอีกคนละที ส่วนนางฟ้าของผมผมแทบอดใจไม่ไหวครับ ทั้งหอมแก้ม ทั้งจูบปาก เปิดเสื้อดูดหัวนมทั้ง 2 เต้า ดึงกางเกงลง จูบเนินหี แลบลิ้นเลีย ดูดติ่งแตดเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็ปิดไฟกลับมานอน
วันรุ่งขึ้น ทุกคนตื่นแต่เช้า ท่าทางสดชื่นดี จะอุปทานหรือเปล่าก็ไม่ทราบ ผมรู้สึกว่าน้องสา นางฟ้าของผมดูจะไม่สดชื่นนัก แต่พอกินอาหารเช้ากันเสร็จก็ดูเป็นปกติดี เราเก็บของออกจากที่พักแล้วเดินทางกลับกรุงเทพฯ ซึ่งตามโปรแกรมเราจะแวะเที่ยวซื้อของฝากกันตลอดทาง ระหว่างเดินทางกลับผมมีโอกาสพูดคุยกับน้องสาก็รู้สึกว่าเธอเป็นปกติดี ไม่มีทีท่าว่ารู้หรือสงสัยอะไร
เมื่อกลับถึงบ้านในตอนเย็น ผมรีบนำหมอยทั้ง 6 เส้น มาเก็บในซองพลาสติกใส ใส่อัลบั้ม เขียนชื่อ วันเวลาสถานที่ที่ได้มาอย่างเรียบร้อย หลังจากวันนั้น ผมมักจะหยิบอัลบั้มมานั่งดู หมอยหนึ่งใน 6 เส้นนั้นเป็นของนางฟ้าของผม จะเรียกว่าเธอเป็นเมียผมก็ได้ แต่ในชีวิตจริงผมไม่อาจจะได้ตัวเธอมาใช้ชีวิตร่วมกันเป็นผัวเมีย ผมได้แต่คิดคำนึงถึงวันที่ผมมีความสุขกับเธอวันนั้นอย่างเงียบ ๆ
สักวันหนึ่ง ถ้าใครมาพบอัลบั้มที่มีเส้นขนเก็บอยู่ 6 เส้น พร้อมรายละเอียดที่บันทึกไว้ ก็ขอให้รู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผู้ชายคนหนึ่งที่แอบหลงรักผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวแต่ห่างไกลจนสุดเอื้อมถึง ถึงแม้จะได้เชยชมร่างกายที่งดงาม แต่ก็เป็นเพียงชั่วคราวและไม่ได้เป็นไปด้วยความสมัครใจของเธอ และก็ไม่อาจได้ใจของเธอมาครองอย่างแท้จริง ด้วยจิตใจที่ตกอยู่ในหลุมดำมืด ผมแอบแช่งให้สามีเธอตายอยู่ทุกวัน แต่ก็ยังไม่เป็นผล (ผมเหมือนคนโรคจิตไหมครับ)

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More