แก้วกานดา ตอนที่ 23 – อดกลั้น

แก้วกานดา ตอนที่ 23 – อดกลั้น

แก้วกานดา ตอนที่ 23 – อดกลั้น

     ดาริกา สาวน้อยนักกีฬาผมสั้นแสนสวยยกหลังมือขึ้นเช็ดปาดเหงื่อที่เปียกชุ่มอยู่ตรงบริเวณหน้าผาก ริมฝีปากบางเผยอส่งเสียงหอบหนักหน่วงจนทรวงอกอวบเกินตัวเด้งกระเพื่อมสะท้านขึ้นลง ร่างงามสมส่วนในตอนนี้ชุ่มฉ่ำไปด้วยหยาดเหงื่อ

สาวน้อยพยายามทำเป็นไม่เห็นสายตาหื่นกลัดมันของพวกผู้ชายที่จับจ้องมองมา เธอยืนหอบเหนื่อยครู่หนึ่งก่อนจะหยิบเอาขวดน้ำดื่มเย็นฉ่ำขึ้นมายกซดกลืนลงคอดับความกระหายอึกใหญ่ แล้วจึงค่อยเทน้ำลงบนใบหน้าเพื่อลดอุณหภูมิความร้อนของร่างกายที่เกิดจากการวิ่งออกกำลังยามเช้า

การกระทำเช่นนี้ความจริงแล้วนับเป็นเรื่องธรรมดาที่นักกีฬาทำกัน แต่เมื่อคนทำคือสาวสวยเหมือนนางฟ้าตัวน้อยผลลัพธ์ที่ได้กลับต่างออกไป หนุ่มน้อยใหญ่ที่อยู่แถวนั้นต่างมองดูภาพหยาดน้ำที่ไหลรินจากใบหน้าสวยลงไปที่ทรวงอกอวบอิ่มน่าฟัดดก่อนจะพากันกลืนน้ำลายลงคอดัง
อึกด้วยอารมณ์อึดอัด

สาวน้อยคนนี้ช่างสวยมีเสน่ห์จนแทบถอนสายตาออกไม่ได้ ไม่ว่าจะใบหน้าที่สวยหวาน หรือเรือนร่างโค้งเว้ากระชับเร้าใจล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์น่ามอง ยิ่งวันนี้เธอสวมใส่เสื้อวิ่งแขนกุดสีฟ้าและกางเกงขาสั้นสีดำที่รัดรึงไปกับเรือนร่าง เสน่ห์ตามแบบฉบับของสาวนักกีฬาก็ยิ่งเปล่งประกาย โดยเฉพาะสองเต้าที่กลมดิกอวบใหญ่เกินตัวของเธอ

หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่วิ่งออกกำลังยามเช้าในบริเวณใกล้เคียงต่างพากันกลืนน้ำลายลงคอดังอึกอย่างต่อเนื่อง บางคนเริ่มจะวิ่งไม่ไหวเพราะรู้สึกอึดอัดปวดหนึบคับข้องตรงเป้ากางเกง น่าเสียดายก็แต่สาวน้อยแสนสวยนั้นยืนพักเพียงครู่เดียว เธอก็เริ่มวิ่งฝ่าแสงแดดอ่อนของยามเช้าไปอีกรอบ

ดาริกาพ่นลมหายใจร้อนผ่าวออกมาขณะสับเท้าวิ่งเร็วขึ้น การออกมาวิ่งในสวนสาธารณะใกล้คอนโดนั้นเป็นเรื่องปกติที่เธอทำบ่อยครั้ง โดยเฉพาะในช่วงเช้าของวันที่อากาศสดใส วันนี้ก็ไม่แตกต่างจากวันอื่น ๆ เมื่อเห็นว่าอากาศสดใส เธอก็เลือกที่จะมาวิ่งในสวนอันกว้างขวางมากกว่าวิ่งบนลู่วิ่งคับแคบ

อย่างไรก็ตามวันนี้จิตใจของเธอไม่ได้จรดจ่ออยู่กับการวิ่งตามปกติ หากทว่าเธอกำลังรู้สึกปั่นป่วนวุ่นวายใจ ค่ำคืนที่ผ่านมาเธอได้แต่นอนกระสับกระส่ายโหยหา เธอได้แต่นอนคิดคำนึงถึงผู้ชายคนหนึ่งที่เพิ่งรู้จัก ชายคนนั้นมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับกานต์พี่สาวคนรองเธอ และชายคนนั้นก็ยังมีสัมพันธ์สวาทกับตัวเธอด้วยอีกต่างหาก

ก่อนหน้านี้ดาริกาฝังใจในเรื่องเกลียดผู้ชาย หากทว่าการเข้ามาของชายคนนี้กลับทำให้เธอได้ลิ้มรสความวาบหวามเร่าร้อน เขาทำให้เธอคิดถึงโหยหาอยากกอดสัมผัสความรู้สึกนั้นเอาไว้ตลอดเวลา เมื่อคืนนี้เธอจึงกระสับกระส่ายนอนไม่หลับเหมือนบางอย่างขาดหายไป ยิ่งเมื่อคืนกานต์ส่งข้อความมาบอกว่าจะนอนบ้านเพื่อน ดาริกาก็บังเกิดความรู้สึกอิจฉาขึ้นมาจับใจ

หากเป็นก่อนหน้านี้ดาริกาย่อมไม่ได้คิดอะไรมาก เธอคงแค่คิดว่าพี่กานต์ไปนอนบ้านเพื่อนจริง ๆ ไม่ได้ทำเรื่องเหลวไหลอะไร แต่หลังจากได้ผ่านประสบการณ์วาบหวามมาด้วยตนเอง ดาริกาก็ไม่เชื่อว่ากานต์จะไปนอนบ้านเพื่อนอย่างที่กล่าวอ้าง เธอเชื่อว่ากานต์น่าจะไปอยู่กับพี่อาร์ตแฟนหนุ่มสุดหล่อทั้งคืน และเมื่อนึกถึงเรื่องนี้สมองของดาริกาก็ว้าวุ่นเต็มไปด้วยความทรงจำอันวาบหวามกับชายหนุ่มจนหลับไม่ลง

“คนขี้โกง … ขี้โกง …”

ดาริกาส่งเสียงบ่นพึมพำด้วยความหงุดหงิดขณะเร่งความเร็วในการวิ่งขึ้นไปอีกหนึ่งจังหวะ เธอกำลังรู้สึกน้อยใจ ว่าเหตุใดชายหนุ่มจึงไม่ชักชวนเธอไปด้วยอีกสักคน

หลังจากเร่งความเร็วจนสุดกำลังได้ครู่หนึ่ง ร่างบางที่เปียกชุ่มไปด้วยเม็ดเหงื่อก็หอบฮักหนักหน่วง เธอลดความเร็วทีละน้อย ก่อนจะเหลือแค่เพียงการก้าวเดินและเปลี่ยนเป็นนอนหอบอยู่บนผืนหญ้าสีเขียวขจีสดใส ดวงตาของเธอเหม่อมองดูปุยเมฆที่ล่องลอยไปมา ไม่ทันได้สนใจเลยว่ามีสายตาหื่นกระหายราวกับสัตว์ป่ากำลังจับจ้องมองดูทรวงอกอวบที่เด้งกระเพื่อมขึ้นลง

“แม่ง ดูซิวะ เด็กนั่นนมใหญ่ชิบหาย ขาว สวย เห็นแล้วแม่งเงี่ยนชิบหาย”

“เออ แม่ง เห็นแล้วของกูแข็งขึ้นมาเลย น่าล่อชิบ”

เจ้าของสายตาสองคู่ที่มองมาด้วยความหื่นกระหายนั้นพากันส่งเสียงคุยและเลียรอบปากด้วยอารมณ์งุ่นง่าน ทั้งสองเป็นนักกีฬารูปร่างสูงใหญ่ของมหาวิทยาลัย

“มึงดูซิวะไอ้บอล เด็กคนนี้สวยจริง ๆ ตัวเล็กนิดเดียวแต่นมใหญ่ชิบ กูว่าสวยน่าฟัดพอ ๆ กับน้องกานต์นางในฝันของมึงเลยนะไอ้บอล ฮ่า ฮ่า”

ชายวัยรุ่นใบหน้าเต็มไปด้วยรูพรุนซึ่งบังเกิดจากสิวหันไปถามเพื่อนอีกคนที่วิ่งตามอยู่ด้านหลัง คำพูดเชิญชวนนั้นแฝงด้วยน้ำเสียงหัวเราะเหยียดหยามอยู่บ้าง

“ไหนวะ”

บอลเบะปากเล็กน้อยเพราะรู้ว่าเพื่อนร่วมทีมกำลังแขวะตนเอง ชายสองคนนี้คือเพื่อนนักกีฬาร่วมทีมของบอล และบอลเคยเล่าเรื่องกานต์ชวนเขาขึ้นห้องให้สองคนนี้ฟัง แต่ว่าบอลไม่มีหลักฐานยืนยัน และไม่สามารถชวนกานต์ไปยืนยันความจริงได้ เพื่อนทั้งสองจึงมองว่าบอลเป็นพวกตอแหลเด็กเลี้ยงแกะ

“… ดาริกา?”

ดวงตาของบอลเบิกกว้างแวบหนึ่งเมื่อมองเห็นร่างงามที่นอนหอบอยู่บนพื้นหญ้าไม่ไกลนัก แวบแรกนั้นทรวงอกอวบอิ่มได้ดูดสายตาของบอลไปจนหมด เขาจึงแทบไม่ได้สนใจมองใบหน้าของหญิงสาว แต่เมื่อมองดูจนแน่ใจแล้ว บอลก็ส่งเสียงเรียกชื่อเธอออกมาด้วยความแปลกใจ

“มึงรู้จักเหรอวะไอ้บอล?”

“เออ … เมียลูกพี่กูเอง”

บอลตอบคำถามเพื่อนไปตามจริง ลูกพี่ที่ว่าย่อมหมายถึงอาร์ต เมื่อวานบอลเพิ่งเห็นอาร์ตให้ดาริกาขี่หลัง ความสวยและเสน่ห์อันโดดเด่นของดาริกาย่อมทำให้บอลจดจำเธอได้ไม่ยาก และจากท่าทีการแสดงออกบอลแน่ใจว่าดาริกาจะต้องเสร็จอาร์ตไปแล้วอย่างแน่นอน ด้วยเหตุนี้เขาจึงบอกว่าดาริกาเป็นเมียอาร์ต

เมื่อนึกถึงตอนนี้บอลก็นึกไปถึงรสสวาทของเบลล์ สาวคุณหนูที่สวยน่ารักเป็นรองจากกานต์ไม่มาก แม้จะได้ลิ้มลองไปแบบไม่หนำใจมากนัก แต่บอลก็ยังรู้สึกติดใจไม่รู้ลืม

“ลูกพี่มึง ใครวะ มึงไปมีลูกพี่ตั้งแต่เมื่อไหร่”

“เออ พวกมึงก็เคยเจอลูกพี่กู จำหนุ่มหล่อบนสะพานเมื่อวันก่อนได้ป่าววะ ตอนที่พาพวกเด็กสกอยซ์ไปเอากันบนสะพาน แล้วหนุ่มหล่อคนนั้นก็ให้สาวโคตรสวยคนหนึ่งเกาะหลังเดินลงมาจากสะพาน”

“อ้อ กูนึกออกแล้ว แต่จำหน้าลูกพี่มึงไม่ได้ว่ะ จำได้แต่หน้าผู้หญิงคนนั้น จะว่าไปก็สวยชิบหายไม่แพ้นางคนนี้ เฮ้ย เดี๋ยวนะ มึงว่านังเด็กสาวคนนี้เป็นเมียลูกพี่มึงอีกคนเหรอวะ”

“เออ ประมาณนั้นแหละ”

“มึงตอแหลอีกหรือเปล่าวะไอ้บอล”

“เฮ้ย กูไม่ได้ตอแหล ไอ้เหี้ย”

“งั้นมึงเข้าไป แนะนำให้พวกกูรู้จักนางคนสวยหน่อย ถ้ามันมีผัวแล้วน่าจะจีบไม่ยาก”

“เฮ้ย กูบอกแล้วว่าเมียลูกพี่กู ไปหาคนอื่นดีกว่า อย่ายุ่งกับเด็กลูกพี่กู”

“มึงแค่อ้างป่าววะ เอาแบบนี้ เข้าไปคุยเฉย ๆ ถ้านางนั่นรู้จักกับมึงจริง กูจะเชื่อเรื่องที่ว่ามันเป็นเมียลูกพี่มึงก็ได้ ไม่งั้นกูว่ามึงน่าจะโม้สร้างเรื่องอีก”

บอลขมวดคิ้วด้วยความหงุดหงิด เรื่องได้เปิดซิงกานต์เขาไม่ได้โกหกเลยสักนิด แต่กลับไม่สามารถยืนยันได้ เมื่อวานพอเขาบอกเรื่องที่ปล้ำกานต์ที่หอประชุมใหญ่ เพื่อนสองคนนี้ก็หัวเราะเยาะใส่บอกว่าเขาสร้างเรื่องไม่เนียน ใครมันจะไปกล้าทำตรงนั้น

“เออ ก็ได้ แต่แค่ไปคุยเฉย ๆ นะโว้ย อย่าไปหื่นใส่เมียลูกพี่ของกู”

เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีในเรื่องนี้ทำให้บอลกัดฟันกรอด และเดินนำเข้าไปหาดาริกาซึ่งยังนอนแผ่หราพักเหนื่อยอยู่บนผืนหญ้า พอเดินเข้าไปใกล้บอลก็พยายามละสายตาจากสองเต้าอวบ และเก็บสายตาหื่นกามอย่างสุดความสามารถ ก่อนจะเอ่ยปากทักทาย

“สวัสดีดาริกา วิ่งออกกำลังกายเหรอ”

เสียงทักทายทำให้ดวงตาเหม่อลอยของดาริกาหันมาให้ความสนใจกับเงาร่างสูงใหญ่สามร่างที่ยืนอยู่ด้านข้าง เธอขมวดคิ้วยันร่างชุ่มเหงื่อขึ้นมามองดู แรกสุดเธอจดจำบอลไม่ได้ แต่สายตาหื่นกามของชายสองคนที่ยืนอยู่ด้านหลังนั้นทำให้เธอหงุดหงิดรำคาญ

ดาริกาคิดจะสะบัดหน้าเดินหนีเพื่อตัดปัญหา แต่เมื่อหันมองดูบอลอีกรอบ เธอก็จดจำได้ว่าชายคนนี้คือคนที่อาร์ตบอกว่าเป็นญาติ และนั่นทำให้เธอหยุดชะงักยอมเอ่ยปากสนทนากับอีกฝ่าย

“… สวัสดี … เอ่อ นายชื่ออะไรนะ”

“บอล เราชื่อบอล จำได้ใช่หรือเปล่า เราเป็นญาติกับพี่อาร์ตแฟนเธอไง เมื่อวานเราเจอกันตอนดาเกาะหลังพี่อาร์ต”

บอลยิ้มยินดีที่อีกฝ่ายพอจะจดจำตัวเองได้ เขาโพล่งเรียกดาริกาว่าเป็นแฟนของอาร์ตเพราะเข้าใจเช่นนั้น สาวสวยผมสั้นได้ยินเช่นนั้นคิ้วที่ขมวดมุ่นอยู่ก็คลายเล็กน้อยด้วยความพึงพอใจ

“อืม จำได้ แล้ว พี่ …”

ดาริกาพยักหน้าและมองไปรอบ ๆ ด้วยความคาดหวังว่าจะเห็นพี่อาร์ตที่นี่ แต่แล้วก็ต้องพบกับความผิดหวัง เพราะไม่เห็นแม้แต่เงา

“พี่อาร์ตน่าจะไปทำงานนะ”

บอลพอจะเดาได้ว่าดาริกามองหาใคร ความจริงเขาเองก็ไม่ทราบว่าอาร์ตไปที่ไหน เขาทราบแค่ว่าเมื่อวานอาร์ตหายไปกับเบลล์ เขาจึงเดาว่าสองคนนี้น่าจะไปหาที่มีความสุขกันสองคน แต่อาร์ตย่อมไม่ขายลูกพี่ตัวเอง เขาจึงพูดว่าอีกฝ่ายน่าจะไปทำงาน

“อืม เมื่อเช้าส่งข้อความไปก็เห็นพี่เค้าตอบมาแบบนั้น”

ดาริกาพยักหน้ารับฟัง แต่ในใจนั้นคิดว่าอาร์ตน่าจะไปอยู่กับกานต์พี่สาวของเธอเสียมากกว่า และเมื่อนึกถึงเรื่องนี้เธอก็เริ่มรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาทันที

“ดาริกา คนก็สวย ชื่อก็สวย พี่ชื่อดำนะ เป็นนักกีฬามหาลัย ตอนนี้ยังโสด ให้พี่วิ่งออกกำลังกายเป็นเพื่อนนะ สวยแบบน้องวิ่งคนเดียวอันตราย เดี๋ยวจะมีคนฉุดเอา”

พอบทสนทนาระหว่างบอลและดาริกาเงียบไป ชายผิวดำแดงหน้าเปื้อนสิวขรุขระก็รีบผลักบอลให้หลีกไป และเข้ามาพูดแทะโลมด้วยสายตาหื่นกระหาย เห็นได้ชัดว่าดวงตาคู่นั้นเอาแต่มองดูทรวงอกอวบอิ่มของดาริกาจนแทบถลนออกมาอยู่แล้ว

“อย่าไปเชื่อไอ้ดำมัน มันมีแฟนแล้ว พี่ซิยังโสด พี่ชื่อยาว เป็นนักกีฬามหาลัยเหมือนกัน พี่ชื่อยาวเพราะว่าลิ้นยาว แล้วตรงนั้นก็ยาวด้วย รับรองไม่ผิดหวัง”

หลังจากนั้นชายผิวเหลืองที่ร่างสูงที่สุดในกลุ่มก็เดินออกมาแนะนำตัวด้วยแววตาแบบเดียวกันกับคนแรก จุดเด่นของชายคนนี้คือเมื่อเขายิ้มก็จะเห็นฟันหน้าที่เว้าแหว่งหายไปสองซี่ได้อย่างชัดเจน

ดาริกาซึ่งกำลังหงุดหงิดอยู่แล้วยิ่งรู้สึกหงุดหงิดเข้าไปอีกเมื่อต้องเจอกับกิริยาชั้นต่ำ หากเป็นปกติเธอคงจะส่งเสียงตวาดด่าทออีกฝ่ายแล้ว แต่เธอยังเห็นแก่หน้าของบอลซึ่งเป็นญาติของอาร์ต เธอจึงแค่เพียงเก็บอารมณ์ไว้และสะบัดหน้าทำท่าจะเดินหนีคนพวกนี้ไปทางอื่น

ไอ้ดำ กับไอ้ยาว เห็นท่าทีหงุดหงิดรังเกียจของดาริกาแทนที่จะเลิกก่อกวน พวกเขากลับหันไปมองหน้ากันและวิ่งตามก้นงามงอนที่ยักย้ายส่ายไปมาของดาริกาในระยะห่างพอประมาณ หากเป็นผู้หญิงทั่วไปนั้นพวกมันคงไม่คิดสนใจอะไรมากนัก แต่ว่าสาวสวยเหมือนนางฟ้าที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อย่างดาริกานั้นน่าเสียดายเกินไปที่จะปล่อยให้หลุดมือไปง่าย ๆ

“เฮ้ย พวกมึงคิดจะทำอะไรวะ กูบอกแล้วไงว่าน้องดาเค้าเป็นเมียลูกพี่กู แล้วที่นี่ก็เป็นสวนสาธารณะมีคนเยอะด้วยนะพวกมึง”

บอลเห็นเพื่อนทั้งสองวิ่งตามก็แสดงสีหน้าเคร่งเครียด บอลเคยเห็นไอ้เพื่อนสองคนนี้ฉุดสาวเที่ยวกลางคืนไปปล้ำแล้ว เขาจึงเกรงว่าดาริกาจะโดนทำอะไร บอลรีบวิ่งตามไอ้ดำกับไอ้ยาวไปแล้วส่งเสียงห้าม แต่สองเพื่อนร่วมทีมกำลังหื่นจัดจนไม่ฟังเสียง

“อย่าพูดมากไอ้บอล มึงไม่อยากฟันเหรอวะ คนนี้แม่งขาวสวยยิ่งกว่านางฟ้าอีก ถ้ามึงเงียบ ๆ ไว้กูจะให้มึงเอาคนแรก ถ้ามึงไม่เอาด้วยก็ไปไกล ๆ อย่ามาขัดคอพวกกู”

“… เฮ้ย แต่คนเยอะนะเว้ย สวนคนวิ่งเต็มไปหมด พวกมึงจะทำอะไรวะ เดี๋ยวโดนคุก”

บอลยังคงวิ่งตามและส่งเสียงห้าม แต่ในใจของเขาเริ่มหวั่นไหว นั่นเพราะดาริกาสวยน่ารักเกินไป เขาเองก็ยอมรับว่าอยากเสพสัมผัสสาวสวยอย่างดาริกาด้วยเช่นกัน ถึงแม้อีกฝ่ายจะเป็นแฟนของอาร์ต แต่เรื่องแบบนี้มันห้ามใจกันยาก

“มึงไม่ต้องกลัวคุก เรื่องแบบนี้ผู้หญิงเขาไม่กล้าแจ้งความกันหรอกเชื่อกู แล้วกูก็มีแผนด้วย พอเปลี่ยวคนหน่อยกูจะวิ่งเข้าไปหาจังหวะใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าทำให้นางนั่นสลบ แล้วพวกเราก็ลากมันเข้าไปในดงไม้ข้างทาง ถ้ามีคนเห็นก็บอกว่าเป็นลม ง่าย ๆ แค่นี้ก็ได้เอานางฟ้าแล้วนะมึง”

ไอ้ดำพูดโน้มน้าวด้วยน้ำเสียงหื่นกามโดยไม่ปิดบัง บอลได้ยินเช่นนั้นก็ชำเลืองมองไปทางสะโพกของดาริกาที่ส่ายไปมาแล้วกลืนน้ำลายดังอึก ความเงี่ยนงุ่นง่านเริ่มมีอิทธิพลกับการตัดสินใจมากกว่าความรู้สึกผิดชอบชั่วดี บอลจึงนิ่งเงียบไม่พูดอะไรอีก

คล้ายกับว่านรกจะเป็นใจให้สามหนุ่มหื่นกามอย่างเต็มที่ ดาริกากำลังหงุดหงิดจึงไม่ได้มองมาด้านหลังว่ามีใครวิ่งตามมาห่าง ๆ เมฆฝนสีดำก็ไม่ทราบว่าผุดโผล่มาจากที่ไหน ท้องฟ้าที่สว่างสดใสจึงกลายเป็นสีดำมืด อยู่ดี ๆ เม็ดฝนหนาหนักก็ถล่มโครมลงมาราวกับฟ้ารั่วจนผู้คนกระเจิง

ดาริกาโดนเม็ดฝนเย็นเยียบสาดซัดจนเปียกชุ่มไปทั่วร่าง เธอหรี่ตามองแวบหนึ่งเพื่อหาสถานที่หลบเม็ดฝน และเป้าหมายของเธอก็คือต้นไม้ต้นใหญ่ที่อยู่ด้านหน้า หากทว่าเธอเพิ่งขยับออกไปได้เพียงก้าวเดียว หูของเธอก็ได้ยินเสียงลั่นเปรี๊ยะ ร่างกายของเธอกระตุกเฮือกสะท้านอย่างรุนแรง ก่อนที่สติของดาริกาจะดับวูบ เธอพบว่าร่างของเธอดีดเด้งร่วงหล่นลงไปในสระน้ำด้านข้างถนน

ร่างบางหล่นกระแทกน้ำเสียงดังตูมโดยไม่ทันได้รู้ตัวสักนิดว่าเกิดอะไรขึ้น ยิ่งมีสายฝนหนาหนักบดบังจึงไม่มีใครเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นตรงนี้ คนที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นคงมีแต่ชายหื่นสามคนที่กำลังยืนมองดูร่างบางซึ่งโดนกระแสไฟฟ้าช๊อตจนกระเด็นไปตกน้ำ

“เฮ้ย รีบช่วยนังนั่นเร็ว ๆ”

ไอ้ดำซึ่งเป็นคนใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าส่งเสียงตะโกนโวยวายโหวกเหวก มันรีบเก็บเครื่องช๊อตใส่กระเป๋าแล้ววิ่งลุยลงไปในสระน้ำด้านข้าง ไอ้ยาวเองก็รีบวิ่งลุยลงไปในน้ำด้วยความตื่นเต้นหื่นกระหาย พวกมันต่างก็กำลังคึกคักเต็มที่เพราะใกล้ได้เสพกามกับนางฟ้าแสนสวยที่พวกมันไม่เคยได้สัมผัส

บอลซึ่งยืนอยู่หลังสุดกลับชะงักลังเล เขาอาจจะหื่นกามอยากฟันสาว แต่ก็ไม่เคยกระทำเรื่องเลวร้ายเช่นนี้ เมื่อเห็นเพื่อนร่วมทีมลงมือเขาจึงตื่นเต้นหวาดกลัวและลังเลจนสองขาแข็งทื่อไม่ได้ก้าวตามลงไปในสระน้ำ

โชคดีที่สระน้ำไม่ได้ลึกมากนัก ไอ้ดำและไอ้ยาวสองชายหื่นจึงไม่ประสบกับความยากลำบากเกินไปเมื่อต้องลงไปลากร่างบางที่ไร้สติขึ้นมาจากน้ำ ครู่เดียวพวกมันก็ฮือเข้าไปจับแขนขาและฉวยโอกาสลวนลามดาริกานางฟ้าแสนสวยที่ไร้สติ

“นมใหญ่ชิบหาย แม่งนุ่มมือจริงโว้ย”

“วู้ววว ๆ ผิวโคตรเนียน ทั้งนมทั้งตูด แม่งนางฟ้าชัด ๆ”

ไอ้ดำ และไอ้ยาวพากันส่งเสียงหยาบคายด้วยความหื่นกระหายสาแก่ใจแข่งกับสายฝนหนาหนัก สองมือของพวกมันล้วงขยำลูบคลำไปทั่วร่างไร้สติของดาริกาอย่างบ้าคลั่ง กว่าจะลากร่างงามขึ้นจากน้ำได้จึงใช้เวลาพอสมควร

พอขึ้นมาจากน้ำได้สองชายหื่นก็หิ้วปีกดาริกาฝ่าสายฝนหนาหนักหลบไปด้านข้าง เป้าหมายคือห้องน้ำสภาพเก่าเกินใช้งานที่อยู่แถวนั้นพอดี ไอ้ดำยกขาถีบใส่ประตูที่โดนล๊อคไว้จนหักเข้าไปด้านในเล็กน้อย ก่อนที่ไอ้ยาวจะถีบซ้ำอีกรอบจนหักเปิดให้เห็นสภาพห้องน้ำชายเหม็นอับที่มืดทึมเต็มไปด้วยหยากไย่และฝุ่นหนาเตอะ

สองหนุ่มหื่นมองซ้ายมองขวาด้วยความพึงพอใจเมื่อเห็นว่าไม่มีใครอื่นในสถานที่นี้อีก พวกมันจัดการปล่อยร่างงามที่อ่อนปวกเปียกของดาริกาลงไปนอนแผ่หราบนพื้นสกปรก ก่อนจะหันมาจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองด้วยความเร่งรีบ

“ไอ้ยาวกูเอาอีนางฟ้านี่ก่อนนะโว้ย เพราะว่ากูเป็นคนลงมือช๊อตมันเองกับมือ”

“อะไรวะ มึงช๊อตก็จริงแต่คนซื้อเครื่องช๊อตนั่นมันกูนะโว้ยไอ้เหี้ย เงินกูทั้งนั้น”

ไอ้ดำและไอ้ยาวส่งเสียงถกเถียงกันโดยไม่มีใครยอมใคร พวกมันพร้อมใจกันเร่งถอดเสื้อผ้า แวบเดียวร่างกำยำก็เหลือแต่กางเกงใน เหลือก็แต่ไอ้บอลที่กำลังยืนตัวสั่นอยู่หน้าประตูห้องน้ำที่แตกหัก

“เฮ้ย ไหนว่าจะให้กูเอาก่อนไงวะ”

แม้จะกำลังตื่นกลัว แต่ความหื่นก็ทำให้ไอ้บอลส่งเสียงทักท้วง ก่อนหน้านี้เพื่อนทั้งสองบอกว่าถ้าบอลร่วมมือด้วย พวกมันจะให้บอลเปิดก่อนเป็นคนแรก แต่พอมาถึงตอนนี้ความสวยน่ารักของดาริกาก็ทำให้พวกมันเปลี่ยนใจอยากเป็นคนแรกที่ได้เสพกามกับนางฟ้าแสนสวยคนนี้

“กูเปลี่ยนใจแล้ว มึงน่ะต้องรอเอาคนสุดท้าย ส่วนมึงไอ้ยาว มึงรอให้กูเสร็จก่อน ไม่งั้นกูต่อยตาแตก เอาโทรศัพท์มือถือของพวกมึงมาซิวะ เปิดไฟด้วยจะได้สว่าง ถ่ายคลิปไว้จะได้เห็นหน้าอีนางฟ้านี่ชัด ๆ เอาไว้ข่มขู่เอามันได้เรื่อย ๆ อีกทีหลัง”

ไอ้ดำหันมาส่งเสียงเกรี้ยวกราดแบบไม่ยอมให้ใคร ก่อนจะหันไปหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองมากดเปิดให้ไฟหน้าจอสว่างจ้า แล้ววางให้แสงส่องใส่ร่างงามบนพื้นห้องน้ำ ไอ้ยาวก็ทำแบบเดียวกันเพียงแต่วางคนละมุมเพื่อให้ได้แสงสว่างที่ชัดขึ้น

“ไอ้บอล มึงเอาโทรศัพท์มึงมาถ่ายให้ละเอียดนะโว้ย เดี๋ยวกูจะวางยาปลุกเซ็กส์ให้อีนังนี่ก่อน เผื่อมันตื่นจะได้ไม่โวยวายมาก”

ไอ้ดำหันมาสั่งอีกครั้ง ก่อนจะขยับตัวล้วงเอากระปุกยาสีขาวออกมา บอลเขม้นตามองด้วยความสนใจก่อนจะหันไปหยิบโทรศัพท์มือถือแล้วเริ่มทำการบันทึกภาพของดาริกาบนพื้น

ครู่เดียวไอ้ดำก็ขยับร่างดำเมื่อมของมันเข้าไปใกล้ดาริกา มันแลบลิ้นเลียรอบปากด้วยความหื่นกระหายขณะจัดการจับชายเสื้อถลกขึ้นไปจนเห็นยกทรงที่รัดรั้งทรวงเต้าอวบเกินตัวเอาไว้ ไอ้ยาวและบอลต่างเบิกตากว้างมองดูความขาวโพลนหนั่นแน่นแสนงดงาม พวกมันต่างหอบหายใจหนักหน่วงและปวดหนึบตรงเป้ากางเกง ดาริกาช่างสวยเหลือเกิน

ไอ้ดำถลึงตามองในระยะประชิดด้วยความหื่นกำหนัดยิ่งกว่าเดิม มันเอื้อมมือไปถลกยกทรงขึ้นไปกองเหนือเต้า ก่อนจะเอื้อมสองมือไปตะปบขย้ำลงบนสองเต้าอวบแล้วบีบขยี้พร้อมกับสูดปากครางด้วยความพึงพอใจ

“อูยย นมโคตรสวย แถมนุ่มชิบหาย ของชั้นดีแบบนี้กูเพิ่งเคยเจอ ทั้งใหญ่ทั้งนุ่มนิ่ม แม่งเนื้อแน่นเด้งดีชิบหาย”

มันสูดปากพลางรีดนิ้วขยี้ลงไปบนเต้าเต่ง สองหนุ่มหื่นที่ไม่ได้แตะสัมผัสต่างพากันกลืนน้ำลายลงคอดังอึกเป้ากางเกงตุงโด่จนแทบระเบิด ไอ้ดำเองก็ดูจะงุ่นง่านเต็มทีมันถึงได้บีบเคล้นใส่สองเต้าอวบด้วยความเมามันสะใจอยู่นานกว่าจะนึกได้ว่ากำลังจะวางยาปลุกอารมณ์ให้นางฟ้าแสนสวย

“เหี้ย สวยจนกูลืมเลย เดี๋ยววางยาก่อน นี่พวกมึงคอยดูนะโว้ย ครีมนี่เอาไว้ทาตรงนั้นของผู้หญิง ถ้าทาแล้วผู้หญิงจะคันมีอารมณ์โคตรรุนแรงหลายชั่วโมง เอากันสนุกเลยล่ะมึง ฮ่า ฮ่า”

ไอ้ดำอธิบายสรรพคุณพลางขยับตัวรั้งกางเกงของดาริกาลงไปจนเห็นกางเกงใน ก่อนจะใช้นิ้วแตะครีมในกระปุกแล้วล้วงสอดเข้าไปในกางเกงใน เนื้อครีมปลุกอารมณ์โดนมันกดล้วงแยงเข้าไปในร่องสาวคับแน่นของดาริกา ก่อนจะซึมซาบเข้าไปตามเนื้อเยื่อทำหน้าที่ปลุกกระตุ้นอารมณ์เสียวตามหน้าที่ของมัน

“รูฟิตขนาดนี้มีผัวแล้วแน่เหรอวะ ถ้าไม่บอกกูคิดว่าน่าจะซิงนะเนี่ย ตอดใส่นิ้วกูซะจนกูขนลุกวูบแล้ว แม่งถ้าได้เปิดซิงนางฟ้าแบบนี้ล่ะก็โคตรสะใจ”

คำบรรยายของไอ้ดำกระตุ้นอารมณ์หื่นของไอ้ยาวกับบอลขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว พวกมันพากันกลืนน้ำลายดังอึกด้วยความเสียดาย ใครบ้างไม่เสียดายโอกาสที่จะได้เปิดซิงนางฟ้าแสนสวยอย่างดาริกา

ความคิดเสียดายทำให้บังเกิดความอิจฉาและการแย่งชิง ไอ้ยาวที่ได้แต่ยืนมองนางฟ้าแสนสวยโดนรูดกางเกงในออกจากร่างกลืนน้ำลายอึกใหญ่ มันพ่นลมหายใจร้อนผ่าวออกมาก่อนจะขยับเข้าไปใกล้ไอ้ดำที่นั่งคร่อมอยู่บนร่างของดาริกา

วูบเดียวไอ้ยาวก็หยิบที่ช๊อตไฟฟ้าออกมากดใส่ น่าเสียดายที่ไอ้ดำเหมือนจะระแวงอยู่แล้ว มันเลยรีบลุกขึ้นหมุนตัวมาจับมือของไอ้ยาวเอาไว้ได้ทัน แต่มาถึงขนาดนี้แล้วไอ้ยาวไม่คิดสนใจอะไรอีก มันเหวี่ยงหมัดด้วยมืออีกข้างที่ว่างซัดเปรี้ยงจนหน้าของไอ้ดำสะบัด พอแรงมือของดำลดลง ไอ้ยาวก็ออกแรงกดที่ช๊อตไฟฟ้าใส่

ไอ้ดำเหมือนจะรู้ตัวว่าคงหลบไม่พ้น มันเลยพาลพุ่งตัวโถมเข้าไปกระแทกใส่ไอ้ยาวสุดกำลัง เสียงเปรี๊ยะดังขึ้นพร้อมกับร่างกำยำของไอ้ดำที่กระตุกเฮือกอย่างแรง แต่เสี้ยววินาทีถัดมาร่างของมันก็ชนที่ช๊อตจนเบนกลับไปหาไอ้ยาวด้วยพร้อมกัน ไอ้ยาวยังไม่ทันได้ตั้งตัวมันก็ตาเหลือกตัวกระตุกเพราะกระแสไฟฟ้า

เสียงเปรี๊ยะ ๆ ดังขึ้นติดกันสองสามครั้ง ร่างของพวกมันกดเข้าหากันบีบเครื่องช๊อตให้อยู่ตรงกลาง พวกมันเลยโดนไฟช๊อตกันไปคนละสองสามรอบ ถึงจะโชคดีที่สลบเหมือดไปตั้งแต่ครั้งแรกจึงไม่รู้สึกเจ็บ แต่การโดนเช่นนี้ก็เกือบทำให้หัวใจพวกมันหยุดเต้นตายได้แบบเฉียดฉิว

พอเสียงเปรี๊ยะเงียบลง ร่างของไอ้ดำกับไอ้ยาวก็หงายตึงตาเหลือกน้ำลายฟูมปากลงไปดิ้นบนพื้นครู่หนึ่ง ก่อนจะแน่นิ่งไป เหลือไว้ก็แต่ไอ้บอลที่กำลังยืนถ่ายคลิปด้วยโทรศัพท์มือถืออยู่เพียงลำพัง

“… พวกมันเล่นบ้าอะไรกันวะ เป็นเพื่อนกันประสาอะไร … เดี๋ยวนะ … แบบนี้เราก็กลายเป็นโชคดีถูกหวยหรือเปล่า”

บอลส่งเสียงพึมพำงุนงง มันมองไอ้ดำสลับกับไอ้ยาวด้วยความรู้สึกผิดหวัง บอลเป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยากจะมีเพื่อนสนิท เขามองไอ้ดำกับไอ้ยาวเป็นเพื่อนสนิท แต่จากเหตุการณ์ที่ผ่านมานั้นเขารู้สึกว่าไอ้ดำและไอ้ยาวไม่ได้มองเขาเป็นเพื่อน อีกทั้งคำว่าเพื่อนดูจะไม่มีความหมายอะไรนัก ไม่เช่นนั้นพวกมันคงไม่ถึงกับลงไม้ลงมือกันเองเพื่อแย่งผู้หญิงคนหนึ่ง

จากนั้นสายตาของบอลก็เปลี่ยนไปเป็นหื่นกระหายเมื่อมองไปทางร่างเปลือยเปล่าของดาริกา ตอนนี้สาวสวยน่าจะยังไม่ได้สติ หากทว่าสองขากำลังขยับไปมาด้วยความกระสับกระส่าย บอลรู้ได้ทันทีว่ายาปลุกสวาทออกฤทธิ์แล้ว และตอนนี้คนที่จะช่วยระบายอารมณ์ใคร่ให้นางฟ้าแสนแสนสวยคนนี้ได้ก็มีบอลแค่เพียงคนเดียว

“อือออออ … พี่อาร์ต … อืมมมมม”

เสียงครางและอาการสั่นสะท้านของร่างงามทำให้บอลชะงักไปวูบหนึ่ง แต่แค่วูบเดียวชายหนุ่มก็กลืนน้ำลายลงคอแล้วเดินเข้าไปหาดาริกาอีกครั้งด้วยความรู้สึกสับสนลังเล

หากเป็นผู้หญิงคนอื่นทั่วไป บอลคงไม่แสดงท่าทีลังเลแม้แต่น้อย หากทว่าดาริกานั้นเป็นผู้หญิงของอาร์ตที่เขานับถือเป็นลูกพี่ ถึงแม้บอลจะไม่รู้ว่าอาร์ตมีบ้านช่องอยู่ที่ไหน แต่เขาจดจำได้เป็นอย่างดีว่าตั้งแต่สมัยเด็กนั้นอาร์ตคอยช่วยปกป้องคุ้มครองเขามาหลายครั้ง

แม้อาร์ตจะหายตัวไปช่วงหนึ่ง แต่เมื่อกลับมาพบเจอกันอีกครั้งเมื่อเดือนก่อนบอลก็ยังจดจำได้ ด้วยเหตุนี้บอลจึงไม่ลังเลเลยที่จะอนุญาตให้อาร์ตใช้ห้องพักของเขาได้ มันคือเรื่องของมิตรภาพ

ในสายตาบอลนั้นอาร์ตเป็นเหมือนญาติ และลูกพี่ที่น่าเคารพคนหนึ่ง ยิ่งได้เจอกับเหตุการณ์ล่าสุดที่ได้ลิ้มรสสวาทของเบลล์ บอลก็ยิ่งนับถืออาร์ตเป็นไอดอลในเรื่องผู้หญิง ทั้งยังยิ่งนับถือน้ำใจที่อาร์ตเปิดทางให้เขาได้ลิ้มรสสวาทของเบลล์ด้วย

โดยนิสัยแล้วบอลอาจจะไม่ได้เป็นคนดีอะไรนัก เขาเป็นคนปากสว่างโอ้อวดและขี้ขลาดในบางเรื่อง เขาไม่เคยลังเลที่จะพาสาว ๆ ขึ้นเตียง และสลัดทิ้งเมื่อเบื่อหน่าย แต่ว่าเขายังไม่เคยบีบบังคับข่มขืนใคร และเขาเป็นคนที่ยึดมั่นในคำว่าน้ำใจของเพื่อน ด้วยเหตุนี้เขาจึงรู้สึกผิดหวังกับท่าทีของไอ้ดำและไอ้ยาวที่เขาคิดว่าเป็นเพื่อนสนิท

เนื่องจากดาริกาเป็นเมียของอาร์ต บอลจึงเอนเอียงไปทางด้านบวก แต่เพราะว่าดาริกาสวยน่ารักเกินไป เธอสวยไม่แพ้กานต์ที่เขาเคยเสพสมด้วย บอลจึงไขว้เขวเอนเอียงมาทางด้านลบ ยิ่งเห็นเธอกำลังนอนกระสับกระส่ายในสภาพเปลือยเปล่า ความคิดด้านลบจึงยิ่งทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นไปอีก

“ทนไม่ไหวแล้วโว้ย ขอโทษนะครับพี่อาร์ต พบกันครึ่งทางก็แล้วกัน ผมขอแอ้มเมียของพี่นิดนึงนะ รับรองว่านิดเดียว”

บอลยิ่งมองร่างขาวโพลนที่สะท้อนกับแสงจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือก็ยิ่งงุ่นง่านสุดจะทานทน สุดท้ายมันก็อดใจไม่ไหวจัดการปลดกางเกงออกจนท่อนล่างเปลือยเปล่า ก่อนจะขยับตัวไปนั่งคร่อมบนร่างอวบอิ่มขาวโพลน

“แม่เจ้าโว้ย นมใหญ่เนื้อแน่นไม่แพ้ของกานต์เลย เนียนเด้งสะใจชะมัด โคตรอิจฉาพี่อาร์ตเลย”

ชายหนุ่มสูดปากให้กับสัมผัสนิ่มนิ่มแน่นเด้ง เขาวางแก่นกายที่บวมเป่งแข็งผงาดลงไปตรงกลางร่องนมขาวผ่อง ก่อนจะใช้สองมือตะปบขยำเคล้นสองเต้าให้เบียดประกบเข้ากับแก่นกาย

ดุ้นเนื้ออวบใหญ่วิ่งซอยเบา ๆ ส่งผ่านความเสียวซ่านของการเสียดสีกับร่องนมให้บอลจนขนลุกวูบวาบ บอลยอมรับว่าดาริกานั้นช่างสวยสุดยอด สัดส่วนเนื้อตัวก็นุ่มนิ่มแน่นเด้งเต็มไม้เต็มมือ เขาผ่านผู้หญิงมาไม่น้อย แต่หากจะบอกว่าผู้หญิงคนไหนสุดยอดที่สุด บอลสามารถตอบได้เต็มปากโดยไม่ต้องเสียเวลาคิดว่าดาริกา และกานต์ เป็นที่สุดของที่สุด

ใบหน้าของบอลในเวลานี้เต็มไปด้วยความกระสันสะใจ ยิ่งมองเห็นแก่นกายตนเองวิ่งย้อนไปมาอยู่ในร่องนมของนางฟ้าแสนสวยอารมณ์ของเขาก็ยิ่งลุกโชน เขาเริ่มสงสัยว่าตนเองจะอดใจไม่สอดใส่ไปในร่องสาวอย่างที่ตั้งใจไว้ได้หรือไม่

“ถ้ากระเด้าใส่ปากคงไม่เป็นอะไรมั้ง”

หลังจากเสพราคะกับสองเต้าหนั่นแน่นจนพออกพอใจ บอลก็ส่งเสียงพึมพำก่อนจะขยับตัวไปนั่งคร่อมอยู่บนใบหน้าสวยใสขาวกระจ่าง เขากลืนน้ำลายดังอึกขณะจับเอาแก่นกายที่ชุ่มเป็นมันวาวปาดลงบนพวงแก้มใส

ความเสียวสยิวของผิวเรียบเนียนทำให้บอลสั่นระริก หัวใจของเขาเต้นแรงลุ้นระทึกขณะจับส่วนปลายหัวบานร่ากดแนบลงไปที่ริมฝีปากอวบอิ่มซึ่งกำลังเผยอครวญคราง

หากเป็นสภาวะปกติดาริกาคงจะไม่ตอบสนองอะไร แต่ในสภาวะที่โดนยาปลุกอารมณ์ร้อนแรงเช่นนี้ ริมฝีปากบางกลับเผยออ้าออกเปิดทางให้ปลายหัวบานร่ากดแทรกเข้าไปในโพรงปากชุ่มชื้นได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งลิ้นเรียวนุ่มยังทำการตวัดเลียด้วยความเร่าร้อนจนบอลตัวสั่นสะท้านระริกอีกต่างหาก

“อือออ … อืออออ … อือออ …”

ดาริกาส่งเสียงครางในลำคอทั้งที่ดวงตายังลืมไม่ขึ้น ตอนนี้เธออยู่ในสภาวะครึ่งหลับครึ่งตื่นเนื่องจากฤทธิ์ยาสวาท เลือดลมในร่างงามผุดผาดกำลังพลุ่งพล่านด้วยอารมณ์ทางเพศ เธอกำลังอยู่ในสภาวะเคลิบเคลิ้มฝันไปว่ากำลังโดนพี่อาร์ตลวนลาม

“ซี้ดดสสสส น้องดาทั้งดูดทั้งเลียขนาดนี้เดี๋ยวพี่ก็อดทนไม่ไหวหรอก อู้วววววว”

บอลโดนดูดเลียเช่นนี้ก็ตัวสั่นระริก ความจริงแล้วนี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่บอลได้เสพรสชาติเสียวตื่นเต้นเช่นนี้ เพราะปกติเขาจะไม่ค่อยเสียเวลาเล้าโลมมากนัก เมื่อลากขึ้นเตียงแล้วก็จัดการขย่มจนเหนื่อยหอบกันไปข้าง แต่ว่าวันนี้เขาอยู่ในสภาวะลังเลไม่กล้าลุยให้สุดทาง เขาจึงได้เสพสัมผัสรสชาติลุ้นระทึกอันแปลกใหม่ และบอลก็ได้พบว่าแบบนี้ก็ไม่เลวเลย

ลิ้นและปากของดาริกาแม้จะดูดเลียสร้างความเสียวได้พอสมควร แต่ว่าเธอยังไม่ได้สติและแค่ทำไปตามสัญชาตญาน รสเสียวที่บอลได้รับจึงยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของชายหื่น

บอลกัดฟันกรอด ก่อนจะถอนเอาแก่นกายที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายออกมาจากริมฝีปากบาง เขาลุกขึ้นยืนหอบหายใจหนักหน่วงก่อนจะตัดสินใจขยับตัวไปทรุดนั่งตรงกลางหว่างขาขาวเพรียว ดวงตาของบอลในตอนนี้แดงฉานด้วยความกลัดมันอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

“เอาไงดีวะ อยากเอาก็อยาก เกรงใจพี่อาร์ตก็เกรงใจ โอ๊ย ลองทำแบบในหนังก็ได้โว้ย”

บอลส่งเสียงสบถด้วยความหงุดหงิด จากนั้นเขาก็ขยับตัวจับเอาแก่นกายที่บวมเป่งจนแทบระเบิดวางพาดลงไปบนร่องสาว บอลสูดปากด้วยความเสียววาบ ก่อนจะใช้มือขับสองขาขาวเพรียวยกขึ้นและหนีบเข้าหากันบีบแก่นกายเอาไว้ตรงกลาง

“อู้วววว เอาวะ แบบนี้พอใช้ได้”

ชายหนุ่มส่งเสียงครางสาแก่ใจก่อนจะเริ่มกระเด้าเอวซอยเบา ๆ แก่นกายที่แข็งประหนึ่งท่อนไม้วิ่งเสียดสีไปกับง่ามขา และครูดคราดไปกับร่องสาวโดยไม่ได้สอดใส่เข้าไปข้างใน บอลเคยเห็นวิธีการนี้ในหนังผู้ใหญ่สักเรื่อง และเพิ่งลองใช้จริงเป็นครั้งแรก

“อูยยยสสสส ไม่เสียวเท่าใส่เข้าไป แต่ก็พอไหวโว้ย อู้ววว อู้ววววว เสียวววว ซี้ดดสสสส”

ร่างกำยำเริ่มขยับซอยหนักหน่วงถี่ยิบตามรสนิยมความชอบปกติ สัมผัสที่เสียดสีกับง่ามขาและเนินสาวโหนกนูนทำให้บอลสะใจได้พอสมควร อีกทั้งยังทำให้ดาริกาซึ่งตกอยู่ภายใต้ฤทธิ์ยาสวาทส่งเสียงครวญครางและเด้งสะโพกร่อนขึ้นรับสัมผัสความเสียวไปด้วยพร้อมกัน

ดาริกายังคงไม่ได้สติหากทว่าเมื่อร่างกายได้รับรสเสียวที่โหยหา สะโพกของเธอก็เด้งรับแรงกดกระแทกด้วยตัวของมันเอง ไอ้บอลเจอท่าทีเช่นนี้ความอดทนของมันก็เหมือนจะขาดผึง สรวงสวรรค์อยู่เพียงแค่นี้ แต่ว่ามันกลับไม่กล้าบุกเข้าไป

“นางฟ้าสุดสวยจ๋า ไม่ไหวแล้ว ขอใส่นิดนึงนะ นิดเดียว ผมขอนิดเดียวนะพี่อาร์ต ขอเอาเมียพี่นิดนึง อูยยย ไม่ไหวแล้ว”

ในที่สุดบอลซึ่งกำลังซอยเอวอย่างเมามันก็หมดความอดทน เขาจับสองขาขาวเพรียวที่เบียดแนบถ่างอ้าออกจนสุด ก่อนจะจับเอาแก่นกายยาวใหญ่ไปจรดจ่อที่ปากร่องสีแดงแจ๋ซึ่งฟิตแน่นเสมือนยังไม่เคยโดนผู้ใดรุกล้ำ

ร่างบางกระตุกสะท้านเฮือกเมื่อบอลออกแรงกดส่วนปลายหัวบานใส่เข้าไปในร่องสาว ความคับแน่นทำให้บอลสูดปากกันฟันด้วยความเสียวสะใจ แต่เมื่อมันมุดเข้าไปได้ส่วนหนึ่งบอลก็กลั้นใจเสยขึ้นด้านบนจนมันหลุดออกจากร่อง ก่อนจะจับใส่แล้วเสยเขี่ยซ้ำไปซ้ำมา ถึงขนาดนี้บอลก็ยังไม่กล้าเดินหน้าเต็มตัว

บอลนั้นอาจจะยังลังเลไม่กล้าเดินหน้า แต่ว่าดาริกาที่อยู่ในสภาวะไร้สติกลับกระทำอีกอย่างหนึ่ง สะโพกของเธอเด้งร่อนเข้าหาความยาวใหญ่ด้วยโหยหาความเสียวซ่าน การเคลื่อนไหวของเธอทำให้บางครั้งส่วนปลายหัวบานร่ามุดผลุบเข้าไปได้มากกว่าเดิม บอลจึงยิ่งประสบกับความยากลำบากที่จะอดกลั้นยิ่งกว่าเดิม

การเสพกามแบบน่าอึดอัดนี้ดำเนินไปอีกหลายนาทีก่อนที่บอลจะเริ่มทนไม่ไหว ใบหน้าของเขาแดงก่ำลมหายใจหอบหนักหน่วงฟืดฟาด ร่องสาวของดาริกาคล้ายกับแม่เหล็กที่ดูดแก่นกายของเขาไปทีละน้อย รู้ตัวอีกครั้งบอลก็สอดใส่เข้าไปในความแน่นหนึบซาบซ่านแล้วครึ่งค่อนลำ

“อู้วววว สุดยอด … ดาริกาจ๋า … อู้วววววว”

หลังจากอดทนอดกลั้นอยู่นาน บอลก็ตัวกระตุกเฮือก เขารีบชักเอาแก่นกายออกมาจากร่องสวรรค์แสนอบอุ่น น้ำกามคาวข้นฉีดพุ่งปรี๊ดเป็นระลอกกระเซ็นลงไปบนท้องน้อยและทรวงอกของดาริกาจนเปียกเลอะเป็นหย่อมใหญ่ จากนั้นบอลก็ทิ้งตัวลงไปนั่งหอบด้วยความเหนื่อย

ดาริกาเองก็ตัวกระตุกสะท้านแอ่นเด้งสะโพกอย่างรุนแรง เธอเองก็เสร็จสมไปพร้อมกับชายหนุ่ม เพียงแต่เสร็จสมไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวเท่านั้น

บอลนึกเสียใจที่ตัวเองเผลอทำกับเมียของลูกพี่ แต่ยังพอปลอบใจตัวเองได้อยู่บ้างที่ไม่ได้ล่วงล้ำจนสุดทาง และไม่ได้ปลดปล่อยเข้าไปในตัวเธอ อย่างน้อยเขาก็ยังพอจะมองหน้าพี่อาร์ตได้ไม่รู้สึกผิดเกินไป

ชายหนุ่มสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อเห็นร่างของไอ้ดำและไอ้ยาวขยับไปมาเล็กน้อย บอลเกรงว่าเพื่อนร่วมทีมทั้งสองจะตื่นขึ้นมา เขาจึงรีบลุกขึ้นสวมใส่เสื้อผ้าให้แก่ตนเอง ก่อนจะหันไปสวมใส่เสื้อผ้าให้ดาริกาด้วยความเร่งรีบสุดชีวิต

“… อือออ … ใคร ที่นี่ที่ไหน”

โชคดีที่เมื่อดาริกาลืมตาขึ้นมาส่งเสียงด้วยความเหนื่อยอ่อน บอลก็จัดฉากทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว

“น้องดา มีคนฉุดน้องดา ผมมาช่วยทันพอดี ไอ้พวกนี้โดนผมตีหัวสลบไปแล้ว แต่น้องดาโดนยาปลุกเซ็กส์ รีบไปจากที่นี่ก่อนดีกว่า หอพักผมอยู่ข้าง ๆ นี้เอง เราไปหลบที่นั่นกันก่อน”

บอลซึ่งกำลังประคองร่างปวกเปียกของดาริการีบโกหกสร้างเรื่อง ดวงตาของดาริกามองไปรอบ ๆ ห้องน้ำอันเก่าสกปรกรอบหนึ่ง เธอมองเห็นร่างกำยำสองร่างนอนตัวงออยู่บนพื้น สติของเธอในเวลานี้ไม่ใคร่จะเต็มที่นัก เธอจึงคิดว่าเรื่องที่บอลพูดอาจจะเป็นจริง

ชายหนุ่มเห็นดาริกาไม่แสดงท่าทีขัดข้องอะไร เขาจึงจับดาริกาขึ้นขี่หลังเลียนแบบที่พี่อาร์ตทำ จากนั้นก็รีบวิ่งฝ่าสายฝนหนาหนักออกไปด้านนอก ทิ้งให้เพื่อนร่วมทีมจอมหื่นทั้งสองนอนอยู่ในห้องน้ำเหม็นอับต่อไป

ดวงตาของดาริกาปรือเหม่อลอยขณะเกาะอยู่บนแผ่นหลังของชายหนุ่ม ฤทธิ์ยาปลุกสวาทนั้นอ่อนแรงลงไปเล็กน้อยหลังจากจุดสุดยอดเมื่อครู่ แต่มันก็พลุ่งพล่านปะทุขึ้นอีกครั้งอย่างรวดเร็วเมื่อต้องกอดแนบเสียดสีกับร่างกำยำของบุรุษ

ริมฝีปากบางเผยอครางแผ่วเบา เพราะความเสียวซ่านที่ทรวงอกเสียดสีกับแผ่นหลัง เธอรู้สึกคันยุบยิบตรงกลางหว่างขาจนต้องพยายามแอ่นเบียดเข้าเสียดสีกับสะโพกหนั่นแน่น ความรู้สึกเร่าร้อนวาบหวามนี้แม้จะไม่คุ้นเคย แต่มันก็ทำให้ความทรงจำในวัยเด็กที่เธอขี่หลังเด็กชายคนหนึ่งย้อนกลับมาอีกครั้ง

………………………………………………

กานต์ นั่งเหม่อมองดูสายฝนหนาหนักผ่านกระจกด้านข้างของรถยุโรปคันใหญ่หรูหรา อากาศของเช้าวันนี้ช่างแปรเปลี่ยนไปมาคล้ายกับสิ่งที่เธอเพิ่งพบเผชิญ เมื่อครู่นี้เธอยังมองเห็นแดดยามเช้าและท้องฟ้าสดใส แต่แค่ไม่กี่นาทีถัดมาท้องฟ้ากลับดำมืด สายลมแรงพัดกรรโชกจนต้นไม้ใหญ่สะบัดไปมา เม็ดฝนหนาหนักร่วงพรูลงมาราวกับฟ้ารั่ว

“จอดตรงนี้ก็ได้ค่ะคุณลุง”

สาวสวยในชุดนักศึกษารัดสั้นตัวเดิมที่สวมใส่ตั้งแต่เมื่อวานส่งเสียงบอกคนขับรถวัยกลางคน แน่นอนว่าเสื้อผ้ารวมถึงชุดชั้นในล้วนแล้วแต่สะอาดเอี่ยมผ่านการซักรีดมาแล้วอย่างดี กานต์ยังแอบสงสัยด้วยซ้ำว่าคฤหาสน์ของชายปริศนานั้นใช้น้ำยาซักผ้ายี่ห้อใด เสื้อผ้าของเธอจึงหอมกรุ่นเช่นนี้

“ฝนตกหนักขนาดนี้ลงได้เหรอครับคุณหนู เดี๋ยวเปียกไม่สบายขึ้นมาจะแย่”

“ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะคุณลุง ถนนมันไปได้แค่นี้ ลุยฝนไปนิดหน่อยคงไม่เป็นอะไรหรอก”

“งั้นก็แล้วแต่คุณหนูนะครับ ถึงที่พักแล้วก็อย่าลืมเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้อบอุ่น”

ลุงคนขับรถท่าทางสุภาพนั้นถามด้วยความเป็นห่วง กานต์จึงยิ้มตอบและพยักหน้าให้ เธอประทับใจกิริยาท่าทางสุภาพเรียบร้อยของสาวใช้และคนขับรถของคฤหาสน์หลังนี้

อาหารมื้อเช้าที่ชายปริศนาจัดเตรียมไว้ให้ก็เอร็ดอร่อยถูกปากจนเธอเผลอกินไปมากกว่าปกติ เธอชอบดอกไม้ช่อใหญ่ที่เขาจัดเตรียมไว้ให้ ทุกอย่างที่เขาจัดเตรียมให้นั้นราวกับว่าเธอเป็นเจ้าหญิง เรียกได้ว่าเป็นความฝันของผู้หญิงเลยก็ยังว่าได้

อย่างไรก็ตามกานต์กลับรู้สึกหงุดหงิดคับข้องใจในตัวชายหนุ่มปริศนา เธอเลือกที่จะไม่กลับบ้าน เธอยอมนอนค้างกับเขาด้วยอยากรู้จักหน้าตาและตัวตนของเขา เธอไม่ปฏิเสธว่าตนเองแอบคาดหวังว่าอีกฝ่ายจะมอบรสเสียวอันเร่าร้อนให้อีก แต่เมื่อเธอตื่นเช้ามาชายปริศนาคนนั้นกลับหายไปเสียแล้ว

ถึงแม้บริวารในบ้านบอกว่าชายหนุ่มมีธุระต้องไปทำ กานต์ก็ยังรู้สึกหงุดหงิดขุ่นข้องใจอยู่ดี เพราะเมื่อคืนเขาพูดเอาอกเอาใจและมอบความเสียวซ่านให้เธอถึงเพียงนั้น แต่ผ่านไปคืนเดียวเขาก็หนีไปที่อื่นไม่ยอมให้เธอรู้จักหน้าค่าตาเลยสักนิด

“คุณหนู เจ้านายฝากกล่องนี้มาให้ครับ”

เมื่อรถคันหรูจอดเลียบข้างทาง คนขับรถวัยกลางคนก็หยิบยื่นกล่องสีขาวใบหนึ่งพร้อมกับจดหมายให้กับกานต์ นักศึกษาสาวมองดูกล่องใบนั้นด้วยความสนอกสนใจก่อนจะยิ้มน้อย ๆ เธอรู้สึกว่าอย่างน้อยชายปริศนาคนนั้นก็ไม่เลวร้ายเกินไปนัก เขายังรู้จักมีของขวัญมอบให้เธอเพื่อแสดงความใส่ใจ

“อรอนงค์ก็ได้ของขวัญเหมือนกันหรือเปล่าคะ เอ่อ หนูหมายถึงผู้หญิงอีกคนที่มาพร้อมกับหนูน่ะค่ะ”

กานต์รับกล่องสีขาวมาวางบนตักแต่ยังไม่ได้เปิดออกดู ไม่ทราบว่าเพราะอะไร แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เธอนึกเปรียบเทียบกับอรอนงค์โดยไม่รู้ตัว

ก่อนหน้านี้เธอแทบไม่สนใจเลยว่าอรอนงค์จะเป็นอะไรยังไง แต่ประสบการณ์เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมากลับทำให้กานต์เริ่มคิดเปรียบเทียบ เธอสงสัยว่าของขวัญของเธอจะดีหรือแย่กว่าของอรอนงค์ เพราะนั่นสะท้อนให้เห็นว่าตีค่าตัวเธอไว้แค่ไหน

“คุณคนนั้นที่กลับไปตั้งแต่เมื่อคืนตอนดึก เธอได้รับเงินสดสามแสนบาท แหวนเพชรหนึ่งวง และบัตรที่พักโรงแรมห้าดาวอีกส่วนหนึ่ง”

กานต์เบิกตากว้างขึ้นเมื่อได้ยินสิ่งที่อรอนงค์ได้รับ แม้ว่ากานต์จะอยู่ในครอบครัวมีอันจะกิน แต่เธอก็ทราบว่าเงินจำนวนนี้สำหรับคนทั่วไปแล้วไม่ใช่น้อย ๆ เลย ตอนนี้สิ่งที่เธออยากรู้ก็คืออรอนงค์จะทำสีหน้าแบบไหนเมื่อได้รับของขวัญชิ้นนี้ อนงค์จะเสียใจที่ต้องเสียตัว หรือว่าจะตาลุกวาวกันแน่

“ลุงคะ แล้วอนงค์เธอทำหน้ายังไงคะ คือ เธอเสียใจหรือเปล่า ตอนที่ออกมาจากคฤหาสน์”

“โอย ไม่มีหรอกครับ เสียจงเสียใจอะไรกัน ทีแรกก็บ่น ๆ อยู่บ้าง แต่พอแกะกล่องของขวัญก็ตาลุกวาวยิ้มร่าดีใจจนแก้มจะฉีกอยู่แล้ว แถมยังถามย้ำแล้วย้ำอีกว่าเจ้านายจะเรียกตัวมาหาอีกเมื่อไหร่”

ลุงคนขับรถหัวเราะร่วนขบขันออกมาเสียงดัง กานต์กระพริบตาปริบ ๆ ขณะรับฟังเรื่องราวและครุ่นคิด ชายปริศนาคนนั้นบอกเธอว่าอรอนงค์นั้นมองเรื่องผลประโยชน์เป็นเรื่องสำคัญสูงสุด หากได้รับผลประโยชน์เพียงพอ อรอนงค์ก็จะยินยอมทำได้ทุกอย่าง อย่าว่าแต่เรื่องเสียตัวที่ไม่สำคัญเท่าไหร่ในสายตาอนงค์

หลังจากขบคิดเรื่องนี้แล้ว สายตาของกานต์ก็กลับมาจับจ้องที่กล่องของขวัญสีขาว ปลายนิ้วขยับเกี่ยวเชือกสีทองที่รัดกล่องออกไปด้วยดวงตาคาดหวัง เธออยากรู้ว่าสิ่งที่เขามอบให้นั้นจะมีคุณค่ามากกว่าของอนงค์หรือไม่

“เอ๊ะ … นี่มัน …”

เมื่อฝากล่องเปิดออกดวงตาของกานต์ก็หรี่มองด้วยความสงสัย จากนั้นเธอก็ส่งเสียงร้องอุทานและรีบปิดฝากล่องด้วยใบหน้าอันแดงก่ำ สิ่งของที่อยู่ในนั้นช่างอยู่เหนือความคาดหมายเธอจนคาดไม่ถึง

สิ่งนั้นทำให้กานต์รู้สึกเขินอายจนต้องเงยหน้ามองดูลุงคนขับรถเพราะเกรงว่าอีกฝ่ายจะสังเกตเห็น แต่เมื่อเห็นลุงคนขับไม่ได้แสดงสีหน้าอะไรเธอจึงค่อยรู้สึกโล่งใจขึ้นมาเล็กน้อย

“… ตาบ้า …”

กานต์เม้มปากส่งเสียงพึมพำคล้ายด่าทอแต่กลับแฝงไว้ด้วยน้ำเสียงวาบหวาม สิ่งที่อยู่ในกล่องนั้นมีด้วยกันสามชิ้น มันเป็นแท่งยาวเรียวขนาดแตกต่างกันสามชิ้น แรกสุดนั้นกานต์ถึงกับงุนงงว่ามันคืออะไร แต่เมื่อมองให้ดีแล้วเธอก็นึกเชื่อมโยงไปถึงเรื่องราวในค่ำคืนที่ผ่านมา

วัตถุทั้งสามนั้นคือดุ้นปลอมโดยไม่ต้องสงสัย และกานต์แน่ใจว่าจะต้องเป็นชุดเดียวกันกับที่เคยล่วงล้ำเข้ามาในร่างกายของเธอ ด้วยเหตุนี้เธอจึงหน้าร้อนผ่าวขึ้นมา

กานต์อุตส่าห์พยายามคาดเดาว่าเขาจะมอบสิ่งมีค่าอะไรให้เธอ เธอไม่ได้ต้องการของมีค่า หากทว่าเธอแค่อยากให้เขามอบสิ่งที่มีคุณค่ามากกว่าสิ่งที่เขามอบให้อรอนงค์ แต่ว่าเขากลับมอบดุ้นเทียมมาให้เธอ

นักศึกษาสาวรู้สึกหัวเราะไม่ออกร้องไห้ไม่ได้ เธอเม้มปากแน่นก่อนจะคลี่จดหมายสีขาวสีครีมที่พับไว้ออกมาอ่าน เธอขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะยิ้มหวานและส่งเสียงหัวเราะคิกคักออกมาด้วยอารมณ์ตลกขบขัน

กานต์มีค่าสูงส่งกว่าทรัพย์สินใดที่ผมมี ผมจึงไม่มีอะไรจะให้เป็นของขวัญ นอกจากสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สามารถมอบความสุขให้กานต์ได้ ใช้มันเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ยามเหงาเวลาที่ผมไม่อยู่

อาทิตย์

“คนบ้า … อาทิตย์ … ชื่อของเขาเหรอ … ชื่อจริงหรือเปล่า”

กานต์อ่านข้อความซ้ำไปซ้ำมาด้วยความเบิกบานใจ เธอไม่ทราบว่านั่นเป็นถ้อยคำจากใจของเขาหรือไม่ แต่ผู้หญิงคนไหนกันที่ไม่ชอบคำหวานหู แค่เขาบอกว่าเธอมีค่าสูงส่งกว่าทรัพย์สินชิ้นไหนที่เขามี หัวใจของเธอก็พองโตด้วยความพึงพอใจแล้ว

นักศึกษาสาวยิ้มจนหน้าบาน เธอแน่ใจว่าหากเขามอบเงินให้เธอ แม้จะมากกว่าอนงค์เป็นสิบเท่า เธอก็คงจะรู้สึกขัดใจ เพราะว่ามันหมายความว่าเขามองเธอเป็นเหมือนผู้หญิงขายตัว ถึงแม้เขาจะมอบดุ้นปลอมให้แทน แต่เธอก็ไม่ได้รู้สึกว่าโดนเหยียดหยามแต่อย่างใด เธอแค่รู้สึกว่าเขาเองก็เป็นคนขี้เล่นไม่น้อย

“ขอบคุณนะคะคุณลุงที่มาส่งหนู”

“จะลงแล้วเหรอครับคุณหนู ฝนยังไม่หยุดเลย”

“ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ ถ้าเปียกก็ค่อยตาก ยังไงเดี๋ยวก็ต้องถอด … อุ๊ย”

กานต์ยิ้มหวานให้คุณลุงด้วยอารมณ์เบิกบาน คำพูดของเธอชะงักเล็กน้อยเมื่อรู้ตัวว่าเกือบจะเผลอพูดมากเกินไป เธอรีบแก้อาการกระดากด้วยการยกมือไหว้ลุงคนขับครั้งหนึ่ง ก่อนจะรีบหยิบเอาสิ่งของในกล่องรวมถึงจดหมายไปใส่ในกระเป๋าสะพายรวมกับหนังสือเรียน แล้วจึงค่อยเปิดประตูรถวิ่งฝ่าสายฝนหนาหนักไปทางหอพักกลางเก่ากลางใหม่

ร่างบางที่เปียกชุ่มไปด้วยเม็ดฝนส่งเสียงหอบเล็กน้อยเมื่อเข้าไปใต้ตัวอาคารได้สำเร็จ กานต์ก้มมองดูเสื้อนักศึกษารัดติ้วเนื้อบางที่ราบลู่แนบไปกับผิวขาวโพลนจนเห็นยกทรง เธอหน้าแดงก่ำรีบเบือนหน้าหลบสายตาแวววาวกลัดมันของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่อยู่ตรงบริเวณนั้น

กานต์ก้มหน้างุดพาร่างที่เปียกชุ่มเดินเข้าไปในลิฟต์เก่าสกปรก อาคารแห่งนี้ย่อมไม่ใช่คอนโดหรูหราที่เธอใช้พักอาศัย เพราะกานต์ยังไม่คิดจะกลับไปที่ห้อง สิ่งที่เธออยากทำที่สุดในเวลานี้ไม่ใช่การนอนพักผ่อน แต่เธอกำลังอยากกอดเสพรับไออุ่นจากร่างของชายคนหนึ่ง

ค่ำคืนที่ผ่านมาเธอก็โกหกที่บ้านว่าจะไปนอนบ้านเพื่อน แต่เธอกลับไปนอนกับผู้ชายแปลกหน้า เช้าวันถัดมาเธอก็นัดเจอกับผู้ชายอีกคนโดยไม่ยอมกลับบ้าน พฤติกรรมเช่นนี้หากจะเรียกว่าเด็กสาวใจแตกบ้าผู้ชายก็คงไม่ผิด

“พี่อาร์ต”

กานต์ส่งเสียงแว่วหวาน ดวงตาของเธอเปล่งประกายวิบวับเมื่อเห็นร่างของชายคนหนึ่งเดินตามเข้ามาในลิฟต์ เช้านี้เธอมีนัดกับอาร์ตยามหนุ่มสุดหล่อ และสถานที่นัดหมายย่อมไม่ใช่คอนโดดของเธอเพราะกานต์เกรงว่าจะเกิดเรื่องแทรกซ้อน

อาร์ตเสนอว่าให้มาใช้ห้องพักของบอล เพราะบอลมีซ้อมกีฬาจนถึงเที่ยง ด้วยเหตุนี้กานต์จึงไม่กลับคอนโดที่พัก แต่บอกให้คนขับรถมาส่งยังสถานที่แห่งนี้แทน

ชายหนุ่มยิ้มทักทายขณะประตูลิฟต์กำลังปิดลงช้า ๆ กานต์กลับคล้ายเด็กน้อยที่ไม่อาจสะกดข่มความยินดี เธอเดินเข้าไปสวมกอดแนบกับร่างของชายหนุ่มก่อนจะเสนอริมฝีปากจูบกับเขา ชายหนุ่มแสดงท่าทีแปลกใจเล็กน้อยหากแต่ก็กอดรัดและจูบปากกับเธอตอบ

กานต์หลับตาพริ้มซึมซาบรสจูบหอมหวานที่โหยหา เธอกอดเขาแนบแน่นยิ่งกว่าครั้งใด เธอไม่คิดสนใจสักนิดว่าจะมีใครมองเห็นการกระทำของเธอก่อนที่ประตูลิฟต์จะปิดสนิท

จูบในครั้งนี้เต็มไปด้วยอารมณ์คะนึงหาของกานต์ เธอคิดถึงเขา เธอรู้สึกผิดที่นอกใจเขา เธอรู้สึกสะใจที่ได้เอาคืนชายปริศนาชื่ออาทิตย์ ในเมื่อวันนี้เขาไม่ยอมอยู่กับเธอ เธอก็ไม่ง้อเขาเสียอย่าง เพราะว่าเธอก็มีสุดที่รักของเธออีกคนหนึ่ง

จูบนี้เร่าร้อนราวกับจะหลอมละลายวิญญาณของกานต์ ชายหนุ่มคล้ายจะรับรู้ได้ถึงอารมณ์อันเร่าร้อนจนแทบเดือดของหญิงสาว เขาเอื้อมมือไปกดหยุดลิฟต์จนสะดุดกึก จากนั้นก็ยื่นมือลอดกระโปรงนักศึกษาลงไปเกี่ยวกางเกงในรูดลงมาด้านล่าง

ราวกับคู่รักที่รู้ใจกัน กานต์รีบขยับมือช่วยปลดตะขอกางเกงให้เขาแล้วคว้าเอาแก่นกายที่แข็งเป็นลำยาวออกมาสู่โลกภายนอก พริบตาเดียวกางเกงในตัวน้อยก็ร่วงลงไปกองบนพื้นลิฟต์สกปรก สองขาขาวเพรียวโดนแขนแข็งแรงช้อนเกี่ยวขึ้นมาตวัดรัดอยู่ตรงบั้นเอวหนา

ร่างงามโดนดันไปด้านหลังจนชนกับผนังลิฟต์ดังตึง จากนั้นกานต์ก็หลับตาปี๋ตัวเกร็งเมื่อดุ้นเนื้อแข็งแรงยาวใหญ่สอดแทรกเข้ามาในร่าง เธอจูบปากแลกลิ้นกับเขาอย่างเร่าร้อน ในขณะที่สองมือลูบไล้ไปบนแผ่นหลังแกร่งก่อนจะจิกลงไปเพื่อระบายความเสียวซ่าน

กานต์รู้สึกเสียวซาบซ่านแทบขาดใจ แม้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนที่ผ่านมาจะเต็มไปด้วยรสชาติของความตื่นเต้นแปลกใหม่ แต่จะอย่างไรสำหรับผู้หญิงแล้วหากได้ร่วมรักกับผู้ชายที่มีใจให้ก็ยังเป็นสุดยอดแห่งความสุข เวลานี้กานต์จึงรู้สึกราวกับกำลังขึ้นสวรรค์

หลังจากบุกทะลวงลึกจนสุดทาง สะโพกหนาก็เริ่มขยับกระเด้าถี่ยิบหนักหน่วงตั้งแต่เริ่มต้น ความเสียวซาบซ่านถึงใจทำให้กานต์บิดเกร็งและหอบหายใจหนักหน่วง บทรักของเขาร้อนแรงจนเธอเดือดพล่าน

ลิฟต์โดยสารที่โดนกดหยุดนั้นส่ายไปมาเบา ๆ ตามแรงกระแทกของชายหนุ่ม เสียงสัญญาณเตือนของลิ๊ฟต์ดังออด ๆ ตลอดเวลา หากแต่กานต์ไม่คิดสนใจสิ่งใดทั้งสิ้น เวลานี้ร่างกายของเธอกำลังกระตุกเกร็งและอบอวลไปด้วยความหฤหรรษ์ เวลานี้เธอแค่เพียงอยากจะร้องครวญครางและส่งเสียงหวีดร้องแห่งความสุขสมออกมาให้สุดเสียง

“เวร ลิฟต์เป็นอะไรวะ ค้างหรือยังไง เดินขึ้นบันไดก็ได้วะ”

เวลาเดียวกันนั้น เสียงสบถเสียงหนึ่งก็ดังมาจากด้านนอกลิฟต์โดยสาร ชายร่างสูงใหญ่ซึ่งแบกร่างสาวน้อยแสนสวยอยู่บนแผ่นหลังมองซ้ายมองขวารอบหนึ่ง ก่อนจะตัดสินใจเดินขึ้นบันไดเพื่อกลับไปยังห้องพักของตนเอง หนุ่มสาวคู่นี้ก็กำลังอยู่ในห้วงแห่งไฟราคะสีดำมืดไม่แพ้คู่ของกานต์และอาร์ต

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More