แก้วกานดา ตอนที่ 24 – ไอดอล

แก้วกานดา ตอนที่ 24 – ไอดอล

แก้วกานดา ตอนที่ 24 – ไอดอล

       “อื๊ออออออ … ซี้ดดสสส … พี่อาร์ต … เสียว … ซี้ดดสสส เสียวจะตายแล้ว … อึ๊ยยยย …”

กานต์ ส่งเสียงร่ำร้องครางกระเส่าออกมาจนดังลั่นลิฟต์โดยสาร สองขาของเธอเหยียดเกร็งอ้าถ่างสุดกำลังเพื่อเปิดรับท่อนลำที่ปักหัวกระแทกกระทั้นเข้ามาในร่างหนักหน่วงถี่ยิบ กลีบกุหลาบบางสีแดงแจ๋พลิกปลิ้นเข้าปลิ้นออกเร็วจี๋ ด้วยกำลังรัดรึงท่อนลำอวบใหญ่อย่างแนบแน่น สองแขนของเธอเหยียดเกร็งจิกเล็บลงไปบนแผ่นหลังแกร่งจนสั่นระริก

สาวสวยรู้สึกสมองอื้ออึง เสียงสัญญาณเตือนระคายหูดังสนั่นจนแทบไม่ได้ยินเสียงอื่นใด หากทว่าเธอไม่คิดสนใจยังคงกัดเม้มปากแน่น กานต์สะบัดหน้าดิ้นพราดมองดูภาพตนเองกำลังโดนเสพสังวาสในกระจกเงาซึ่งมีทั้งสี่ด้านของตัวลิฟต์โดยสาร

เธอรู้สึกคล้ายมองเห็นใครอีกคนหนึ่งที่ไม่ใช่ตนเอง เธอกำลังมองดูนักศึกษาสาวร่านสวาทไร้ยางอายคนหนึ่ง

ใบหน้าอันแดงก่ำของ
หญิงสาวร้อนร่านในกระจกเงาคนนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ยั่วเย้าราคะ แม้แต่ตัวกานต์เองก็ยังนึกไม่ออกว่าสาวแว่นขี้อายที่แต่งตัวปกปิดมิดชิด กับสาวร้อนร่านคนนี้กลับกลายเป็นคนเดียวกันได้อย่างไร เธอไม่เข้าใจว่าทำไมตนเองจึงร่านกระสันตื่นเต้นอยากมีอะไรกับผู้ชายในสถานที่อย่างลิฟต์โดยสาร

“อื้อออออ พี่อาร์ต พี่อาร์ต … กานต์เสียว … อื้ออออ”

แม้จะไม่เข้าใจตนเอง แต่อารมณ์ร้อนร่านก็นำพาเธอไปตามกระแส นักศึกษาสาวส่งเสียงร้องระงม ท่อนลำยาวใหญ่ที่ชำแรกวิ่งเข้าวิ่งออกนั้นกระตุ้นอารมณ์เสียวเงี่ยนง่านสะท้านใจเป็นอย่างยิ่ง

เธอทราบว่าตนเองกำลังทำเรื่องสุ่มเสี่ยงไม่ดีงาม หากทว่าความตื่นเต้นเสียวซ่านที่พลุ่งพล่านอยู่ในร่างนั้นทำให้เธอรู้สึกว่าเรื่องไม่ดีงามเหล่านี้เป็นเพียงเรื่องเล็กจ้อย เรื่องสำคัญที่สุดก็คือการเสพซึมซาบความเสียวซ่านไปกับสถานการณ์ตื่นเต้นนี้ให้มากที่สุดต่างหาก

“อือ … อือออ … อือออ … อือออ”

กานต์แหงนหน้าเริ่ดสูดปาก ไม่ทราบว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่เสื้อนักศึกษาโดนปลดกระดุมจนหลุดลุ่ย เธอรู้ตัวอีกครั้งก็เสียวแปลบปลาบตรงสองเต้า เนื่องเพราะโดนชายหนุ่มซุกหน้าลงไปดูดฟัดอย่างเมามัน ในขณะที่บั้นเอวของเขานั้นยังคงกระเด้าซอยถี่ยิบแบบไม่หยุดยั้ง

นักศึกษาสาวโดนกระหน่ำระบายความหื่นในสภาวะตื่นเต้นเช่นนี้ อารมณ์ของเธอก็พุ่งกระฉูด ความเสียวซาบซ่านพลันแตกระเบิดไปทั่วร่างจนเกิดอาการกระตุกเกร็ง กานต์กอดเขาแน่นขณะสะดุ้งเฮือก ๆ เธอถึงจุดสุดยอดคาท่อนลำของเขาอย่างรวดเร็ว เธอไม่เคยนึกฝันเลยว่าตัวเองจะกล้ามีเซ็กส์กับผู้ชายในลิฟต์เช่นนี้

“ซี้ดดดสสสส … พี่อาร์ต … อืออออ … ดีจังค่ะ รักพี่จัง”

เมื่อร่างกายเริ่มหายเกร็ง กานต์ก็ส่งเสียงหอบหนักหน่วงและพูดบอกรักเสียงหวานแหวว อาร์ตปล่อยให้สาวสวยพักหอบหายใจครู่หนึ่ง ก่อนจะส่งเสียงหยอกเย้าด้วยรอยยิ้มคล้ายพึงพอใจ

“วันนี้เป็นอะไรกานต์ ท่าทางหื่นกว่าปกติ เมื่อวานก็เพิ่งมีอะไรกันไปตอนเช้า วันเดียวก็หื่นขนาดนี้แล้วเหรอ”

“พี่อาร์ตอ่ะ …”

กานต์ส่งเสียงออดอ้อนเอียงอาย หากทว่าในใจนั้นเธอกำลังรู้สึกผิดและเกรงว่าอาร์ตจะรู้เรื่องราว เธอคิดว่าเขาไม่รู้เรื่องที่เธอโดนฉุดไปข่มขืน และเธอก็ไม่กล้าพอที่จะบอก ดังนั้นตอนนี้อาร์ตจึงมีฐานะเหมือนแฟนตัวจริง ส่วนชายปริศนาคนนั้นก็เป็นเหมือนกับชายชู้ หรืออาจจะเรียกว่าสามีอีกคนก็ไม่ผิดนัก

“หืม … หรือว่าไปเจอผู้ชายคนไหนถูกใจ แล้วเอาความหื่นมาลงกับพี่”

“เปล่า เปล่านะคะ กานต์ก็แค่คิดถึงพี่อาร์ตมากไปหน่อยแค่นั้นเอง … อือออ … ซี้ดดสสส”

กานต์หลบสายตาคล้ายรู้ทันของอาร์ตและพูดแก้ตัวด้วยรอยยิ้มขัดเขินอับอาย จากนั้นเธอก็สั่นสะท้านแผ่วเบา อารมณ์หฤหรรษ์ที่เพิ่งผ่อนคลายลงไปเริ่มพุ่งทะยานขึ้นมาใหม่ นั่นเพราะท่อนลำของเขากำลังขยับบดใส่ร่องสาวเหมือนเจตนาจะกลั่นแกล้งปลุกปั่นอารมณ์สาวไม่ให้สงบลง

“เหรอ น่าเสียดาย ถ้ากานต์มีใครถูกใจ กะว่าจะชวนมาช่วยกันรุมกานต์สักหน่อย คิดว่าน่าจะตื่นเต้นมันสะใจขึ้นอีก”

คำว่ารุมที่เขาพูดทำให้กานต์บังเกิดภาพจินตนาการว่าโดนอาร์ตและชายปริศนาคนนั้นรุมกระหน่ำมอบความเสียวให้ หากทว่ายังไม่จำกัดแค่เพียงสองคนเท่านั้น ในความคิดของกานต์กลับมีบอลสามีคนแรกเข้ามาร่วมด้วยอีกคน

ไม่ทราบว่าชอบหรือหวั่นเกรงแต่หัวใจของเธอกลายเป็นเต้นระส่ำหนักหน่วงขึ้นมา เพียงแค่นึกถึงฉากนี้ กานต์ก็เสียววูบวาบจนขนลุกเกรียวไปทั้งร่าง เธออยากรู้เหลือเกินว่าหากทำเช่นนั้นแล้วจะสุขเสียวขนาดไหน

“พี่อาร์ตพูดอะไรน่าเกลียด กานต์ไม่ทำอะไรแบบนั้นกับผู้ชายคนอื่นหรอก กานต์รักพี่อาร์ตคนเดียวนะ”

ถึงแม้ความรู้สึกเบื้องลึกจะแอบรู้สึกตื่นเต้นวาบหวาม แต่กานต์ก็ยังพูดปฏิเสธไปตามจารีตของสังคม จะอย่างไรกานต์ก็รู้สึกว่าการมั่วผู้ชายไม่ใช่เรื่องดี แต่เรื่องสำคัญสุดก็คือเธอเกรงว่าชายหนุ่มจะมองเธอเป็นสาวใจง่ายร้อนร่านมั่วไปได้เรื่อย

“ใส่เสื้อผ้าก่อนเถอะ จะกดลิฟต์ให้วิ่งต่อล่ะนะ เดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่มาเปิดดูจะแย่เอา ฮ่า ฮ่า”

ชายหนุ่มยิ้มคล้ายรู้ทันอีกครั้ง หากแต่เขาไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากการขยับถอนตัวออกไปยืนดึงกางเกงขึ้นมาสวมใส่ ส่วนกานต์ซึ่งกำลังยืนพิงผนังลิฟต์ด้วยสองขาที่สั่นระริกนั้นอย่าว่าแต่แต่งตัวเลย แค่เพียงยืนให้อยู่ก็แทบไม่ไหวแล้ว

อาร์ตส่งเสียงหัวเราะเบา ๆ ก่อนจะเอื้อมมือไปกดปุ่มให้ลิฟต์วิ่งขึ้นไปด้านบนต่อ เสียงสัญญาณเตือนระคายหูเงียบหายไปทันที จากนั้นชายหนุ่มก็ขยับไปหยิบเอากางเกงในและยกทรงของสาวสวยที่กองบนพื้นขึ้นมายัดใส่กระเป๋ากางเกง

เขาจับชายกระโปรงนักศึกษาสั้นเต่อ แล้วดึงลงมาให้แลดูเรียบร้อย และหันไปดึงสาบเสื้อนักศึกษาให้เข้าที่เข้าทางแบบ ไม่ให้เปิดจนน่าเกลียดเกินไป

“ขอบคุณค่ะพี่อาร์ต … ว่าแต่ยกทรงกับกางเกงในล่ะคะ”

“ไม่ต้องใส่หรอก เดี๋ยวก็ต้องถอด แล้วแบบนี้ก็เซ็กซี่ดีออก เสื้อนักศึกษาเนื้อบางเปียกแนบเนื้อ ดูเหมือนไม่ได้ใส่เสื้อด้วยซ้ำ เห็นแล้วมันเขี้ยวอยากฟัด เดี๋ยวไปถึงห้องจะถลกกระโปรงจัดหนักให้หนำใจ”

“พี่อ่ะ”

กานต์กล่าวด้วยความรู้สึกวาบหวามในความเป็นสุภาพบุรุษและความลามกของชายหนุ่ม ก่อนจะปล่อยให้เขาช่วยประคองร่างเตรียมออกจากลิฟต์ เป้าหมายถัดไปของกานต์ก็คือการไปขึ้นเตียงกับอาร์ตในห้องพักของบอลให้เต็มอิ่มสักครั้ง

…………………………………

ดาริกา สาวสวยผมสั้นเหม่อมองดูประตูห้องที่ปิดลงด้วยความวุ่นวายสับสน เธอไม่ทราบว่าชายหนุ่มแบกร่างของเธอมาถึงสถานที่แห่งใด เธอทราบแค่ว่าร่างกายของเธอกำลังมีกระแสความร้อนผ่าวไหลเวียนไปมาอย่างบ้าคลั่ง กระแสความร้อนนั้นมีแต่จะทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นเป็นทบทวี

“… ร้อน … อือออ … อืมมมม …”

สาวน้อยหอบหายใจหนักหน่วงก่อนจะส่งเสียงแหบแห้งออกมา กระแสความร้อนทำให้ใบหน้าและผิวขาวนวลเนียนของเธอแดงเรื่อ ดาริการู้สึกอัดอั้นทรมาณจนแทบจะทานทน โดยเฉพาะอาการคันยุบยิบตรงกลางหว่างขา

ดาริการู้สึกคุ้นเคยกับความรู้สึกนี้อยู่บ้าง ถึงแม้จะมีความแตกต่างในรายละเอียด หากทว่ามันคล้ายกับตอนที่เธอโดนพี่สิงห์เปิดบริสุทธิ์

เธอทราบแล้วว่านี่คืออาการของคนโดนยาปลุกสวาท และมันก็คล้ายกับครั้งที่สองตอนที่เธอเสียตัวให้พี่อาร์ต และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่สามที่เธอมีอาการแบบนี้ เธอจึงเริ่มรู้สึกสงสารเวทนาในความโชคร้ายของตนเอง เธอไม่เข้าใจว่าทำไมจึงต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

หากเธออยู่กับพี่อาร์ตก็เรื่องหนึ่ง แต่ตอนนี้สิ่งเดียวที่พอจะปลดเปลื้องความร้อนรุ่มนี้ได้กลับเป็นร่างกำยำของบอลที่เธอเกาะแผ่นหลังเอาไว้ และแน่นอนว่าดาริกาย่อมรู้สึกไม่ยินยอมพร้อมใจ

อย่างไรก็ตาม แม้จะรู้สึกไม่ยินยอมพร้อมใจ แต่ร่างกายของเธอกลับแสดงอาการร้อนร่านเสาะหาความสุขด้วยตัวมันเอง ดาริกาเม้มปากแน่นเมื่อเธอเผลอแอ่นทรวงอกอวบเสียดสีกับแผ่นหลังแกร่ง ก่อนจะขยับสะโพกแอ่นเบียดง่ามขาเข้าหาสะโพกหนั่นแน่น สัมผัสวูบวาบที่ได้รับสามารถปลดเปลื้องความงุ่นง่านให้แก่เธอได้อย่างน่าประหลาด

“น้องดา ไปอาบน้ำล้างตัวก่อนไป เดี๋ยวผมจะรีบโทรเรียกพี่อาร์ตมาช่วยนะ”

บอลซึ่งโดนนางฟ้าตัวน้อยแอ่นเบียดร่างนั้นส่งเสียงแหบแห้งหื่นกระหายออกมา เขาเองก็กำลังอยู่ในอารมณ์อัดอั้นจนเป้ากางเกงแทบระเบิด ถึงแม้จะได้ปลดปล่อยอารมณ์ใคร่ไปแล้วหนึ่งครั้งก่อนหน้า แต่ว่านั่นยังไม่เพียงพอ ยิ่งโดนดาริกายั่วยวนกันถึงเพียงนี้ อารมณ์หื่นของบอลก็ยิ่งพุ่งกระฉูดจนเขาเริ่มไม่แน่ใจว่าตัวเองจะสามารถอดกลั้นได้ไหวอีก

ก่อนนี้บอลเพิ่งพาดาริกาออกมาจากห้องน้ำสาธารณะในสวน เขาเผลอตัวหาเศษหาเลยกับดาริกาไปไม่น้อย แต่ก็ยังพยายามหยุดยั้งเอาไว้ไม่ให้เกินเลย ตอนนี้เขาพาเธอกลับมาที่ห้องพักของเขาเอง เพราะว่าระยะทางใกล้เดินทางสะดวก และบอลคิดว่าเขาจะโทรเรียกอาร์ตให้มาช่วยนางฟ้าตัวน้อยแสนสวยที่กำลังมีอารมณ์ร้อนแรงคนนี้ได้

“อือออ … พี่อาร์ต … พี่อาร์ตมาแล้วเหรอคะ … อืมม”

ชื่อของอาร์ตทำให้ดาริกากระพริบตาปริบ ๆ มีอาการตอบสนอง นั่นคือชื่อของชายที่เธอหลงใหล หากทว่าภายใต้สภาวะที่ไม่ปกติเช่นนี้ เมื่อได้ยินชื่อเขา ดวงที่หรี่ปรือของดาริกาก็มองเห็นร่างกำยำของบอลในแสงสลัวเป็นอาร์ต และนั่นทำให้อารมณ์ที่พยายามเก็บกดไว้ระเบิดพรั่งพรูออกมา

ดาริการีบคลายแขนลงจากแผ่นหลังของบอล และเมื่อชายหนุ่มหันหน้ามาหา สาวน้อยก็โผกอดรัดรอบคอของเขาและเสนอจูบอันร้อนรุ่ม บอลถึงกับเบิกตากว้างด้วยความตื่นตกใจเมื่อโดนรุกเข้าใส่ แน่นอนว่าหากเขาคิดปฏิเสธเขาย่อมสามารถผลักไสร่างบางของดาริกาได้ไม่ยาก หากทว่าจะมีผู้ชายสักกี่คนที่สามารถผลักไสนางฟ้าตัวน้อยแสนสวยออกจากอ้อมอกได้

สาวน้อยหอบหายใจหนักหน่วงขณะบดจูบปากกับบอล ในสายตาของเธอตอนนี้เขาไม่ใช่บอลหากแต่เป็นอาร์ต นั่นทำให้เธอยินยอมปลดปล่อยอารมณ์ออกมาอย่างเต็มที่ บอลแม้จะไม่กล้ารุกแต่เขาก็ไม่ได้เป็นก้อนหินไร้ความรู้สึก เขาเองก็อยากเสพสมกับร่างงามของดาริกาเหมือนผู้ชายคนอื่น

ชายหนุ่มปล่อยให้สาวน้อยแสนสวยสอดลิ้นเข้ามาตวัดพัน รสจูบแสนหอมหวานจากดาริกาทำให้เขาเคลิบเคลิ้มตัวลอย อารมณ์หื่นที่พยายามสะกดกั้นเพราะเกรงใจอาร์ตเริ่มส่ายโอนเอน ผู้ชายคนไหนกันที่จะอดใจไหวกับเรื่องแบบนี้

ดาริกาไม่ได้เป็นสาวร่านสวาทมากประสบการณ์ หากทว่าเธอผ่านเกมกามมาแล้วจึงพอจะทราบว่าอะไรที่สามารถปลดเปลื้องอารมณ์ของเธอได้ และเมื่อเธออยู่ในสภาวะเร่าร้อนด้วยฤทธิ์ยาขนาดนี้ เธอจึงเอื้อมมือลงไปตะปบขย้ำตรงเป้ากางเกงของบอลแล้วบีบขยำใส่ด้วยความโหยหา เธอทราบว่าร่างกายกำลังต้องการเจ้าสิ่งนี้อย่างที่สุด

บอลเบิกตาโพลงสั่นสะท้านด้วยความกระสันซ่าน ท่อนลำที่แข็งเกร็งจนแทบระเบิดของเขากำลังโดนมือของนางฟ้าตัวน้อยบีบนวด เขารู้สึกเหมือนได้รับความผ่อนคลายบ้าง หากทว่าอารมณ์หื่นกลัดมันที่พยายามเก็บกดเอาไว้กลับยิ่งพุ่งกระฉูด

“พี่อาร์ตช่วยดาด้วยค่ะ อืออออ ร้อนเหลือเกิน อืมมม”

ดาริกาถอนหายใจหนักหน่วงและส่งเสียงอ้อนวอนแว่วหวาน เธอล้วงมือลงไปในกางเกงกีฬาขาสั้นของบอลแล้วคว้าท่อนลำยาวใหญ่ขึ้นมารูดถี่ยิบ ตอนนี้ร่องสาวของเธอกำลังคันยุบยิบสุดจะทานทน เธอต้องการให้เขาสอดใส่เข้าไปช่วยระบายอาการคันนี้อย่างที่สุด

สติของบอลขาดผึงแทบจะในทันที ความคิดที่ไม่อยากจะล่วงเกินเมียของอาร์ตผู้เป็นเหมือนลูกพี่หายวับ เขาก้มหน้าบดปากจูบกับริมฝีปากบางจิ้มลิ้มแล้วบดขยี้อย่างหนักหน่วง ในขณะที่ดาริกานั้นอ้าปากแลบลิ้นจูบตอบอย่างเร่าร้อนไม่แพ้กัน

ชายหนุ่มจูบพลางหมุนตัวผลักให้ร่างบางยืนพิงกับประตูห้องพัก เขารีบเอื้อมมือไปถลกเสื้อกล้ามรัดรูปสีฟ้าของดาริกาแล้วกระชากขึ้นด้านบนจนหลุดลุ่ย จากนั้นก็กระชากยกทรงจนหลุดออกจากสองเต้าอวบอิ่มล้นทะลัก

“นมสวยเหลือเกินน้องดาจ๋า อูววว”

บอลส่งเสียงพึมพำขณะเหม่อมองดูทรวงเต้าคู่สวย จากนั้นเขาก็ก้มหน้าอ้าปากดูดงับใส่ตรงปลายถันแล้วขบเม้มลากลิ้นเลียเสพความหอมหวานด้วยอาการตะกละตะกราม สองเต้าคู่นี้ของดาริกาสวยงามหอมหวานจนร่างกำยำสั่นสะท้าน บอลรู้สึกว่าหากจะมีใครสู้ได้ก็คงจะมีแต่กานต์แค่เพียงคนเดียวเท่านั้น

ระหว่างที่ดาริกากำลังบิดตัวไหวไปมาด้วยความเสียวซ่านนั้น บอลก็เอื้อมมือลงไปเกี่ยวกางเกงและกางเกงในของสาวสวยลงไปด้านล่าง ดาริกาตอบสนองด้วยการช่วยขยับตัวด้วยอีกทางหนึ่ง วูบเดียวจึงเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่าแสนสวยประหนึ่งนางฟ้าจากสรวงสวรรค์ยืนเด่นอยู่ตรงหน้า

“สวยชิบ โอย พี่อาร์ตผมทนไม่ไหวแล้ว ขอเอาเมียพี่อีกสักหน่อยนะครับพี่ ขอนิดเดียว”

บอลส่งเสียงหอบกระเส่าด้วยสุดจะทานทน ดวงตาแดงฉานของเขาจับจ้องมองดูเรือนร่างที่สวยประหนึ่งสวรรค์สร้างพลางถอดเสื้อผ้าตนเองออกอย่างเร่งรีบจนเปล่าเปลือย

ดาริกายืนหอบหายใจด้วยใบหน้าแดงก่ำ เธอเหม่อมองดูร่างกำยำของบอลด้วยความกระสันรัญจวนแวบหนึ่ง ก่อนจะขยับร่างขาวโพลนเข้าไปกอดแนบนัวเนียกับร่างของชายหนุ่ม เธอส่งเสียงครางอืมด้วยความรู้สึกดียิ่งเมื่อโดนชายหนุ่มจูบปาก หากทว่าตอนนี้เธอรู้สึกต้องการมากกว่านี้ เธอต้องการให้ไอ้เจ้าท่อนเนื้อยาวใหญ่ที่บีบขยำอยู่ในกำมือสอดใส่เข้ามาในร่าง

บอลจูบปากสาวสวยพลางส่งเสียงหอบครางกระเส่า ความสวยของดาริกาช่างร้ายกาจ ยิ่งเขาพยายามยับยั้งอารมณ์เพราะเกรงใจพี่อาร์ตอารมณ์ของเขาก็ยิ่งเดือดพล่าน บอลรู้สึกเหมือนท่อนลำของตนเองพองตัวแข็งจนแทบระเบิดอยู่รอมร่อ และหากว่ามันไม่ได้เสพสัมผัสรสสวาทของดาริกา เขาคงจะงุ่นง่านจนตายอย่างแน่นอน

“เอาวะ ขอนิดนึงก็แล้วกัน”

บอลสูดลมหายใจหนักหน่วงก่อนจะจับร่างงามหมุนหันหน้าไปทางประตูห้องและหันหลังมาทางเขา ชายหนุ่มจับเธอยืนโก้งโค้งก้มตัวลงไปพิงกับบานประตู ก่อนจะรีบเอื้อมมือไปหยิบซองถุงยางมาฉีกแล้วสวมใส่ ครู่เดียวหนุ่มนักศึกษาก็จับเอาท่อนลำที่ถูกห่อหุ้มด้วยถุงยางสีขาวหม่นไปจรดจ่อตรงง่ามขาสาวน้อย

“อูยยยยยย … เสียวโว้ย ซี้ดดสสส”

หนุ่มนักกีฬากดบั้นเอวแทรกท่อนลำแกร่งลื่นพรืดเข้าไปในง่ามขาจนสุดลำก่อนจะเริ่มกระเด้ากระแทกด้วยลีลาหนักหน่วงเหมือนสัตว์ป่าตามรสนิยมส่วนตัว

สัมผัสที่เบียดเสียดสีใส่ทำให้บอลสูดปากครางด้วยความเสียว เขายังไม่ได้สอดใส่เข้าไปในร่องสาว หากทว่าเลือกที่จะเสพสัมผัสกับง่ามขาและร่องสาวด้านนอก แม้ว่าจะไม่เสียวสะใจเท่าการสอดใส่ แต่บอลก็ยังกัดฟันอดทนกระทำเพียงแค่นี้

“อือออออ …. อือออ … ซี้ดดสสส … อื้อออ …”

ดาริกากัดเม้มปากส่งเสียงครางด้วยความเสียวซาบซ่าน สะโพกของเธอเด้งรับสัมผัสเสียดสีอย่างแรดร่าน ความเสียวจากแรงกระแทกหนักหน่วงถี่ยิบนั้นทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นไม่น้อย หากทว่าอาการคันยุบยิบในร่องสาวยังคงไม่หายไปไหน เพราะว่าเขาไม่ได้สอดใส่เข้ามาในร่างกายของเธอ

สาวน้อยหลับตาปี๋พยายามเด้งสะโพกควานหาสิ่งเติมเต็มสุดชีวิต ส่วนบอลเองก็กำลังหลับหูหลับตาเร่งกระเด้าอย่างหนักหน่วง สองมือจับเอวคอดกิ่วของสาวน้อยอย่างแน่นหนา ถึงแม้จะไม่ได้สอดใส่ แต่เขาก็หวังว่าจะสามารถใช้สัมผัสที่เสียดสีจากภายนอกเพื่อระบายความเสียว

อย่างไรก็ตามความยากลำบากกลับอยู่ที่การเคลื่อนไหวของดาริกา เธอต้องการให้เขาสอดใส่เพื่อช่วยบรรเทาอาการคันยุบยิบร้อนวูบวาบในร่องสาว ส่วนบอลนั้นก็อยากสอดใส่เต็มที แต่ยังติดเรื่องความเกรงใจ ช่วงแรกนั้นยังไม่เป็นอะไรนัก แต่เมื่อโดนกระตุ้นแบบนี้นานเข้าความงุ่นง่านก็ยิ่งมีอิทธิพลมากขึ้น

“อู้ววววว ตอดสุดยอด … ซี้ดดสสส”

สุดท้ายบอลก็ยอมปล่อยให้ตนเองและดาริกาสมหวังไปพร้อมกัน สะโพกที่แอ่นเด้งควานหาความสุขสมหวังในที่สุด ท่อนลำยาวใหญ่ตอนนี้มุดผลุบเข้าไปในร่องสาวฟิตคับเจอกับแรงตอดรัดที่ทำให้บอลเสียวจนขนลุก ถึงแม้จะยังสอดใส่เข้าไปได้ไม่ถึงครึ่งลำแต่ก็มอบความหฤหรรษ์ให้ทั้งคู่ได้มากกว่าก่อนหน้าหลายเท่าตัว

“อื๊อออออ … อืออออ …”

ดาริกาที่อยู่ในท่ายืนก้มหน้าโก้งโค้งสูดปากด้วยความเสียวจนน้ำลายไหลย้อยออกจากปาก ความคับแน่นที่อัดกระแทกใส่ร่องสาวนั้นช่วยลดอาการคันร้อนร่านในร่องโพรงได้ไม่น้อย หากแต่เธอยังรู้สึกว่ามันไม่สุด เธออยากให้มันสอดลึกเข้ามามากกว่านี้ เพื่อที่จะได้ปลดปล่อยอารมณ์อัดอั้นออกมาให้หมด

“อืมมม … ใส่เข้ามาอีก … เข้ามาอีกนะคะ … อื้อออ ได้โปรด … ใส่เข้ามาอีก”

สาวน้อยส่งเสียงอ้อนวอนขอพร้อมกับพยายามเด้งสะโพกเข้าหา แต่ว่าความเสียวซ่านทำให้สองขาสั่นสะท้านไม่มีแรงมากนักจึงยังไม่สำเร็จ บอลซึ่งสามารถช่วยเรื่องนี้ได้นั้นกำลังยืนนิ่งตัวแข็งด้วยความรู้สึกสับสน ดวงตาที่แดงฉานด้วยความหื่นกระหายก้มลงมองดูเอวคอดกิ่วและสะโพกผายหนั่นแน่นด้วยความลังเล

………………………………………….

“พี่อาร์ต ถ้าเราทำกันตรงนี้ จะมีคนเห็นเราหรือเปล่าคะ”

อีกด้านหนึ่งของประตูห้องบานเดียวกันนั้น กานต์นักศึกษาสาวสวยกำลังยืนหลังพิงกับบานประตู เธอย่อมไม่รู้ว่าอีกด้านของบานประตูนั้นดาริกาน้องสาวของเธอกำลังทำเรื่องลามกอยู่ เวลานี้กานต์มองดูอาร์ตด้วยดวงตาหวานฉ่ำยั่วเย้า ยิ่งเธออยู่ในสภาพเสื้อนักศึกษาเนื้อบางเปียกแนบลู่กับผิวขาวโพลน เสน่ห์ความงามของเรือนร่างเร่าร้อนก็ยิ่งเปล่งประกาย

ทางเดินของหอพักในยามเช้าที่ฝนตกหนักเช่นนี้เงียบเหงาไร้ผู้คน และนั่นทำให้กานต์บังเกิดความคิดตื่นเต้นแปลก ๆ ขึ้นมาหนึ่งอย่าง เมื่อครู่เธอก็เพิ่งทำเรื่องลามกในลิฟต์โดยสาร แล้วจะเป็นอะไรไปหากจะลองทำกันตรงทางเดินที่ไม่รู้ว่าจะมีคนผ่านมาเห็นเมื่อไหร่ก็ได้

“ช่วงนี้ดูเหมือนกานต์จะชอบทำเรื่องตื่นเต้นนะ หื่นแบบนี้ต้องไปเจออะไรพิเศษมาแน่ ๆ เลย มีชายชู้ใช่หรือเปล่า”

“เปล่านะคะ กานต์ก็แค่ …”

คำพูดคล้ายหยอกล้อคล้ายรู้ทันของอาร์ตทำให้รอยยิ้มยั่วเย้าของกานต์หยุดชะงัก เธอหลบตาเขาและพูดปฏิเสธ หากทว่าในใจเธอนั้นกำลังเต้นแรงเพราะกลัวความผิด เธอเกรงว่าเขาจะรู้เรื่องราวดำมืดที่เกิดขึ้นกับเธอ

“แต่หื่นแบบนี้ผมชอบนะกานต์ สาวร่านแบบนี้ถ้าได้เป็นเมียล่ะก็คงสนุกได้ทั้งวัน เอาไว้วันหลังเราไปทำเรื่องตื่นเต้นที่อื่นกันบ่อย ๆ ก็แล้วกัน ยกตัวอย่างเช่นไปตึกที่ผมทำงานเป็นยังไง”

ชายหนุ่มหัวเราะเบา ๆ ก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงหื่นกระหายเมื่อเห็นท่าทีชะงักงันของกานต์ กานต์ได้ยินเช่นนั้นก็เงยหน้ามองดูเขาด้วยดวงตาเป็นประกาย เมื่อครู่เธอได้ทดลองแอบเปิดเผยตัวตนรสนิยมความชอบออกไปด้วยความคาดหวัง

รสนิยมเช่นนี้อาจจะดูดำมืดสกปรกในสายตาของบางคน กานต์จึงรู้สึกกระดากละอายตอนพูดมันออกมา เธอเกรงว่าอาร์ตจะรังเกียจ หากทว่าท่าทีตอบสนองเหมือนยอมรับของชายหนุ่มได้ทำให้ความรู้สึกกังวลในส่วนนี้เลือนหายไปในทันที เธอรู้สึกโล่งและพึงพอใจที่เขายอมรับตัวตนส่วนนี้ของเธอได้

“พี่อาร์ต … อืออออ … อืมมม”

หลังจากคำพูดยอมรับ ชายหนุ่มก็จับร่างบางของกานต์หมุนหันหน้าเข้าหาบานประตู นักศึกษาสาวส่งเสียงครางแผ่วเบาเมื่อโดนเขาประกบกอดจูบจากด้านหลัง เธอแอ่นเอียงคอเปิดทางให้เขาซุกไซร้ซอกคอขาวผ่องพลางแอ่นสะโพกเบียดเข้าหาเป้ากางเกงที่ตุงแน่นแข็งเป็นลำด้วยกิริยาร้อนร่าน

เสื้อนักศึกษาที่เปียกน้ำฝนจนแนบกับสองเต้าอวบโดนสองมือหยาบตะปบเคล้นอย่างหนักหน่วงจนเธอเสียววาบ ๆ ตัวกระตุกสั่นสะท้านระริก

ระหว่างนั้นกานต์และอาร์ตมองซ้ายมองขวาตลอดเวลาด้วยความตื่นเต้น พวกเขาอยู่บนทางเดินหน้าหอพักซึ่งอาจจะมีใครเปิดประตูออกมา หรืออาจจะมีใครเดินออกมาจากลิฟต์ได้ตลอดเวลา และนั่นคือความตื่นเต้นของการเสพสมนอกสถานที่เช่นนี้

“อื๊ออออ … อูววววว … ซี้ดดสสส … อื้อออออ …”

กานต์ตัวกระตุกเฮือกขณะสูดปากลากเสียงยาวเมื่อท่อนลำของชายหนุ่มกดไถลสอดแทรกเข้ามาจากด้านหลัง ร่างของเธอเกร็งระริกซึมซาบความหฤหรรษ์สีดำมืด ท่อนลำของชายหนุ่มที่กดแทรกเสียดสีเข้าไปในความอวบอูมนุ่มแน่นนั้นสร้างความกระสันมันสะใจจนร่องตอดตุบ

“ฮื่ออออ … เสียว … ซี้ดดสสส … พี่อาร์ต … อือออออ”

นักศึกษาสาวแสนสวยร้องครางแว่วหวานขณะสะบัดหน้าไปซ้ายทีขวาที สองขาขาวเพรียวที่อ้าถ่างเปิดทางสู่สวรรค์สั่นสะท้านระริกแทบยืนไม่อยู่ เธอตระหนักได้ตั้งแต่แรกแล้วว่าตนเองเป็นพวกร้อนร่านใฝ่ต่ำชื่นชอบรสราคะ ยิ่งเป็นลีลาของพี่อาร์ตนั้นเธอยิ่งชื่นชอบ หากทว่าความเร่าร้อนในตอนนี้กลับสุดยอดกว่าเคย

กานต์แน่ใจว่านอกจากเรื่องลีลาอันร้ายกาจและอาวุธประจำตัวที่ยาวใหญ่ของอาร์ตแล้ว ตอนนี้เธอกำลังรู้สึกตื่นเต้นกับสถานการณ์สุ่มเสี่ยง เธอไม่ทราบว่าจะมีใครโผล่มาเห็นการกระทำใฝ่ต่ำของเธอเมื่อไหร่ และนั่นคือความเร้าใจที่เธอหลงใหล พริบตานั้นกานต์นึกไปถึงเหตุการณ์บนรถไฟฟ้าใต้ดิน

สาเหตุที่เธอปล่อยให้ชายแปลกหน้าลวนลามในรถไฟฟ้านั้นนอกจากเรื่องความต้องการทางเพศแล้ว เธอยังรู้สึกตื่นเต้นไปกับความสุ่มเสี่ยง เธอตื่นเต้นเมื่อได้ขบคิดว่าจะมีใครเห็นการกระทำใฝ่ต่ำของเธอหรือไม่ จะมีใครสักคนมองเห็นตัวตนที่เธอซุกซ่อนเอาไว้ในส่วนลึกหรือไม่

“ซี้ดดสสสสส … พี่อาร์ต … เสียว … ซี้ดดสสส … โอยยย”

กานต์เริ่มส่งเสียงร้องครางด้วยความกระสันรัญจวน ร่างงามในเวลานี้กำลังกระเด้งกระดอนด้วยแรงกระแทกจากด้านหลัง อารมณ์ที่เดือดพล่านอยู่แล้วตั้งแต่แรกทำให้ชายหนุ่มเปิดฉากกระหน่ำด้วยความเร่าร้อนรุนแรง และกานต์เองก็ตอบสนองด้วยการยืนโก้งโค้งแอ่นเด้งสะโพกเบียดโคกอูมเข้าหาอาวุธของชายหนุ่มด้วยลีลาร้อนร่านไม่แพ้กัน

อย่างไรก็ตามขณะที่กานต์กำลังเมามันสะใจในอารมณ์นั้น เธอก็เริ่มรู้สึกได้ถึงแรงสั่นสะเทือนแปลก ๆ ของบานประตูห้อง ทั้งยังได้ยินเสียงสูดปากครางดังแว่ว ราวกับว่ามีใครอีกคนอยู่อีกด้านของประตูและกำลังกระทำแบบเดียวกันอยู่

“อือออ … พี่อาร์ตขา … ดีจัง ซี้ดดสสส ดีจัง ใส่เข้ามาแบบนั้นล่ะค่ะ อืออออ ดีจัง ซี้ดดสสสส”

กานต์ซึ่งกำลังเคลิบเคลิ้มด้วยรสราคะขยับแนบใบหูกับบานประตู จากนั้นเธอก็ได้ยินเสียงร้องครางฟังดูคุ้นหูของหญิงสาวแว่วดังออกมา ความรู้สึกแรกของกานต์คือความแปลกใจ เพราะเธอคิดว่าในห้องของบอลนั้นน่าจะไม่มีใครอยู่

ความรู้สึกแปลกใจอันดับสองก็คือหญิงสาวคนนั้นเป็นใคร ทำไมจึงฟังดูคุ้นหู อีกทั้งยังส่งเสียงร้องครางเรียกชื่ออาร์ตออกมา

นักศึกษาสาวอยากจะหันไปบอกอาร์ตว่ามีคนอยู่ในห้องบอล หากทว่าจังหวะนั้นชายหนุ่มกลับเร่งความเร็วกระหน่ำรักถี่ยิบจนกานต์ตัวเกร็งปากอ้าตาค้าง ซ้ำยังยื่นมือมาปลดกระดุมเสื้อแล้วบีบขยี้ใส่เต้าอวบแบบเน้น ๆ

กานต์เสียวจนสติกระเจิดกระเจิงสองขาสั่นระริกแทบยืนไม่อยู่ เวลานี้เธอทำได้แค่เพียงยืนโก้งโค้งรับความเสียวพร้อมกับไปแนบหูกับบานประตูเพื่อฟังเสียงไปด้วยพร้อมกัน

“อู้วววววว … มันตอดดีอะไรจะขนาดนี้น้องดา … สุดยอด … ซี้ดดสสสส … อู้วววว โคตรอิจฉาพี่อาร์ตเลยที่ได้เอาของดีแบบนี้ทุกวันเท่าที่อยากเอา”

อีกด้านของบานประตูนั้นบอลกำลังสูดปากส่งเสียงร้องลั่นด้วยความสะใจ เขาไม่อาจทานทนเสน่ห์ของดาริกาได้ไหว เขาจึงตัดใจเดินหน้าสอดท่อนลำกดแทรกเข้าไปในความแน่นหนึบจนสุดลำ ผลลัพธ์ก็คือทั้งตัวเขาและดาริกาต่างก็ตัวสั่นสะท้านด้วยรสราคะจนน้ำหูน้ำลายไหล

“ซี้ดดสสสส … พี่อาร์ตขา … ดาเสียว … อืออออ … เสียว … ซี้ดดสสส … อือออออ”

ดาริกาซึ่งอยู่ในท่ายืนโก้งโค้งแนบใบหน้ากับบานประตูส่งเสียงครางออกมาดังลั่น ฤทธิ์ของยาสวาทร้อนแรงทำให้เธอไม่มีสติเต็มที่นัก เวลานี้เธอเต็มไปด้วยความต้องการทางเพศ และเธอเข้าใจว่าคนที่กำลังร่วมรักกับเธอนั้นคืออาร์ตไม่ใช่บอล

ช่างบังเอิญเหลือเกินที่ดาริกาก็รับรู้ได้ถึงแรงสั่นสะเทือนของบานประตู เธอได้ยินเสียงสนทนาระหว่างกานต์และอาร์ตที่อยู่อีกฟากของบานประตูแทบทั้งหมด แม้จะไม่มีสติไตร่ตรองแต่เสียงหอบครางกระเส่าของกานต์ก็ทำให้ดาริกายิ่งร้อนร่านยิ่งกว่าเดิม

“ลุยล่ะโว้ย มาถึงขั้นนี้แล้ว ขอโทษนะพี่อาร์ต อูวววว ตอดดีเหลือเกินน้องดา ซี้ดดสสสส สะใจโคตร ๆ”

บอลส่งเสียงสบถด้วยความเมามันสะใจต่อรสเสียวที่เสพสมจากดาริกา ถึงแม้ก่อนหน้าเขาจะพยายามอดกลั้น แต่เมื่อถึงขนาดนี้แล้วเขาก็ไม่คิดจะยั้งออมอารมณ์หื่นอีก ร่างแกร่งกำยำจึงเริ่มจับบั้นเอวคอดกิ่วของดาริกา และเริ่มควงบั้นเอวกระหน่ำกระแทกใส่ด้วยความหนักหน่วงราวกับสัตว์ป่า

ร่างของสองพี่น้องแสนสวยที่มีเพียงบานประตูกั้นต่างก็เด้งกระดอนไปมาอย่างบ้าคลั่ง พวกเธอต่างยืนโก้งโค้งเด้งสะโพกร่อนเอวส่งเสียงครวญครางร่ำร้องปริ่มว่าจะขาดใจตาย พวกเธอต่างได้ยินเสียงของอีกฝ่ายอย่างชัดเจน พวกเธอกำลังโดนชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยอารมณ์หื่นกระหายเสพกามอย่างบ้าคลั่งเหมือนสัตว์ป่า

บานประตูที่คั่นกลางโดนแรงกระแทกจากสองด้านจนสั่นสะท้านกึกกึกไม่หยุด สองหนุ่มหื่นที่กำลังเสพกามกับนางฟ้าแสนสวยทั้งสองนั้นต่างก็ไม่ทราบว่ามีคนอยู่อีกฟากฝั่งของบานประตู เวลาเช่นนี้สติของพวกเขาเพียงจรดจ่ออยู่กับการซึมซาบความหฤหรรษ์จากร่องอวบอูมนุ่มแน่น

กานต์และดาริกาต่างก็โดนกระหน่ำรักจนได้แต่หลับตาปี๋น้ำลายไหลย้อยจากปาก ร่องสาวของพวกเธอร้อนฉ่าราวกับโดนแท่งเหล็กเผาไฟเสียบใส่ ความเสียวซาบซ่านแผ่เป็นระลอกถี่ยิบอยู่ตรงท้องน้อยและแผ่ซ่านไปทั่วร่างจนพวกเธอแทบหายใจหายคอไม่ออก มันคือความสุขเสียวที่สามารถแผดเผาสติให้มอดไหม้

ทรวงอกอวบอิ่มอะร้าอะร่ามใหญ่เกินตัวของสองพี่น้องต่างโดนฟอนเฟ้นเคล้นขยี้จากมือหยาบของสองชายหื่น หยาดน้ำแห่งความสุขหลั่งทะลักออกมาจากกุหลาบบางราวกับเขื่อนแตก มันไหลเป็นทางเริ่มจากขาอ่อนลงไปที่ข้อพับ ก่อนจะลงไปที่ปลายเท้าและเอ่อเป็นหย่อมอยู่บนพื้น

ร่างที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ และเสียงหอบกระเส่า รวมไปถึงอาการบิดเกร็งทางร่างกายของหนุ่มสาวทั้งสี่ทำให้ทราบว่าอารมณ์หฤหรรษ์สีดำมืดใกล้จะแตกปะทุเต็มที สองพี่น้องแสนสวยต่างหลับตาปี๋ให้กับอาการกระตุกเกร็งที่ใกล้ระเบิดจากท้องน้อย ส่วนชายหื่นทั้งสองนั้นก็กำลังสูดปากเร่งขย่มกระแทกสุดแรงเพื่อเตรียมปลดปล่อยความใคร่เข้าไปในช่องโพรงสวรรค์

ราวกับนัดแนะกันเอาไว้ เมื่อชายหนุ่มทั้งสองกระแทกเอวปิดท้ายสุดแรง พวกเขาก็ตัวเกร็งสูดปากแอ่นเอว และปลดปล่อยหยาดน้ำแห่งราคะหลั่งไหลเข้าไปในร่างของสาวสวยทั้งสองพร้อมกัน ส่วนสองพี่น้องแสนสวยนั้นก็ตัวกระตุกเฮือกดิ้นเร่าด้วยความความสุขหฤหรรษ์แสนเร่าร้อน

ทุกอย่างคล้ายกลับไปหยุดนิ่งอีกครั้ง บานประตูไม่สั่นสะเทือนอีก สองร่างงามที่อยู่คนละด้านต่างหอบกระเส่าแนบพิงใบหน้ากับบานประตูเดียวกัน ส่วนสองร่างกำยำนั้นต่างก็ยืนส่งเสียงหอบเหนื่อยซึมซาบรสเสียวจากการตอดรัดของร่องอวบอูม

ช่างน่าขัดใจที่วินาทีนั้นลูกบิดของประตูห้องพักซึ่งอยู่อีกด้านกลับขยับเคลื่อนไหวส่งเสียงดังแกร๊ก อาร์ตสะดุ้งโหยงหยุดชะงักหันไปมองดู ส่วนกานต์นั้นคล้ายสติหลุดลอยยังไม่คืนกลับมา เธอไม่คิดสนใจสิ่งใดทั้งนั้นนอกจากซึมซาบความสุขจากหยาดน้ำร้อนผ่าวที่อัดแน่นอยู่ในร่องสาว

เมื่อเห็นว่าประตูด้านฝั่งตรงข้ามกำลังขยับ อาร์ตก็รีบขยับมือหยิบเอากุญแจเสียบกริ๊กเข้าไปแล้วบิดด้วยความคล่องแคล่วเหมือนเตรียมรับสถานการณ์ไว้แล้วตั้งแต่แรก พร้อมกันนั้นชายหนุ่มก็ขยับตัวผลักดันร่างอ่อนปวกเปียกของกานต์เข้าไปด้านใน

บานประตูที่โถมเข้ามาหาในจังหวะไม่ทันตั้งตัวทำให้ดาริกาและบอลเบิกตากว้างตื่นตกใจ หากเป็นการเปิดปกติก็คงจะไม่เป็นอะไร แต่การเปิดในครั้งนี้เป็นการโถมด้วยน้ำหนักของอาร์ตและกานต์เข้ามาพร้อมกัน แรงเปิดจึงผลักกระแทกใส่ทำให้ดาริกาและบอลซึ่งเพิ่งเสร็จสมหลุดแยกจากกัน ก่อนจะเซถลาแผ่ล้มลงไปนั่งบนพื้นห้อง

กานต์ซึ่งโดนผลักเข้ามาในห้องเบิกตากว้างเมื่อมองเห็นด้านในห้อง เธอมองเห็นบอลสามีคนแรกของเธอนอนแผ่บนพื้นในสภาพเปลือยเปล่า สิ่งนี้ทำให้เธอตื่นตกใจมากพอดูอยู่แล้ว เพราะว่าบอลเป็นคนที่กานต์ไม่อยากเจอมากที่สุดคนหนึ่ง

แต่จะอย่างไรห้องนี้ก็เป็นของบอล หากเขาจะอยู่ก็ไม่แปลก ดังนั้นเรื่องที่ทำให้กานต์ตื่นตกใจมากที่สุดคือดาริกาผู้เป็นน้องสาวที่นอนเปลือยหน้าแดงก่ำอยู่ข้าง ๆ บอลต่างหาก

ในช่วงของความตื่นตกใจนั้นร่างของกานต์ก็ร่วงลงไปหาร่างกำยำเปลือยเปล่าของบอลพอดี บอลเบิกตากว้างด้วยความตกใจไม่ต่างกัน เขาย่อมไม่คาดคิดว่ากานต์จะโผล่พรวดเข้ามาในห้องของเขา อีกทั้งตอนนี้เธอยังโผล่เข้ามาในสภาพเสื้อผ้าหลุดลุ่ยหน้าแดงก่ำเหมือนเพิ่งมีเซ็กส์กับใครมาหมาด ๆ

เรื่องตกใจอีกอย่างของบอลก็คือด้านหลังของกานต์นั้นคืออาร์ตผู้ที่ตนนับถือเป็นลูกพี่ บอลไม่แปลกใจที่อีกฝ่ายเข้ามาในห้องได้ เพราะอาร์ตนั้นมีกุญแจห้องและได้คำอนุญาตให้ใช้ห้องได้ตั้งแต่แรก

บอลกำลังตื่นตกใจที่อาร์ตพรวดเข้ามาพร้อมกับกานต์ โดยที่ทั้งคู่เหมือนกับเพิ่งจะมีอะไรกัน กระนั้นเรื่องที่ทำให้บอลตื่นตกใจที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องที่ว่าเขาเพิ่งจะมีอะไรกับดาริกาผู้หญิงของอาร์ต ทั้งที่ก่อนหน้านี้บอลพยายามห้ามใจมาตั้งแต่แรก

ขณะที่หนุ่มสาวทั้งสี่กำลังตื่นตกใจ ประตูห้องก็โดนปิดลงอย่างรวดเร็ว จากนั้นเสียงเปิดประตูห้องที่อยู่อีกฝั่งก็ดังขึ้นให้ได้ยิน เรียกได้ว่าหากช้ากว่านี้เพียงวินาทีเดียวคงจะมีคนรู้เห็นการกระทำวาบหวามของอาร์ตและกานต์เข้าแล้ว

เมื่อประตูห้องปิดลงอาร์ตก็ยืนด้วยความงุนงง ก่อนหน้านี้บอลบอกว่ามีซ้อมกีฬาจนเที่ยงเขาจึงคิดว่าบอลไม่อยู่ ด้วยเหตุนี้อาร์ตจึงพากานต์มาที่นี่ แต่การที่บอลจะอยู่ห้องก็ไม่แปลกเพราะเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงกันได้

เรื่องที่อาร์ตงุนงงมากกว่าก็คือการที่ดาริกากำลังนั่งกับพื้นในสภาพเปลือยเปล่าเหมือนกำลังร่วมรักกับบอลต่างหาก

ในขณะที่คนอื่นงุนงงนั้น ดาริกาซึ่งตกอยู่ใต้ฤทธิ์ยาสวาทและเพิ่งเสร็จสมอารมณ์หมายกลับแตกตื่นมากที่สุด ความแตกตื่นทำให้สติของเธอกลับคืนมาส่วนหนึ่ง ดาริกาจึงเบิกตากว้างมองดูกานต์ผู้เป็นพี่สาว รวมไปถึงอาร์ตราวกับไม่อยากเชื่อสายตาตนเอง

การได้เจอกับกานต์ผู้เป็นพี่สาวนั้นเป็นเหมือนกับการเปิดโปงความผิดบาปอันดำมืดที่ดาริกากำลังกระทำให้คนในครอบครัวได้รับรู้ ดาริกาบังเกิดตื่นกลัวเกรงว่าเรื่องจะลามไปให้พ่อและแม่ทราบ หากถึงขั้นนั้นดาริกาคงไม่ทราบว่าจะทำตัวอย่างไร

อย่างไรก็ตามดาริกายังมีเรื่องที่เธอแตกตื่นยิ่งกว่าเรื่องพ่อแม่ นั่นก็คือการปรากฏตัวของอาร์ต ก่อนหน้านี้เธออยู่ในห้วงอารมณ์จินตนาการว่ากำลังร่วมรักกับอาร์ต แต่เมื่อได้สติคืนมาเธอก็ได้ทราบว่าที่แท้แล้วเมื่อครู่เธอมีอะไรกับบอล

ในความรู้สึกของดาริกานั้น คนสุดท้ายในโลกที่เธออยากให้รู้เรื่องนี้ก็คืออาร์ตชายหนุ่มที่เธอหลงรัก ต่อให้พ่อแม่ของเธอรู้เรื่องเธอก็ยังไม่รู้สึกแตกตื่นเช่นนี้ แต่แล้วเขากลับโผล่มารับรู้เรื่องนี้เข้า

“ไม่ … ไม่ใช่นะคะพี่อาร์ต …. ไม่ใช่อย่างที่พี่คิดนะ หนู หนู มันไม่ใช่แบบนี้ คือ หนู บอล …”

ดาริการีบส่งเสียงแก้ตัวด้วยความตื่นตระหนก หากทว่าคำพุดคำจาของเธอยังสับสนปั่นป่วน เพราะว่าตัวเธอเองก็ยังมึนงง อย่าว่าแต่จะอธิบายให้คนอื่นเข้าใจ เธอระล่ำระลักได้หน่อยเดียวก็โผไปเกาะขาของอาร์ต ใบหน้าสวยทำท่าเหมือนจะร้องไห้ออกมาอย่างน่าเวทนา

“ดา … ดาเป็นอะไร ใครทำอะไรน้องดา บอลเหรอ นายทำอะไรน้องสาวชั้นน่ะ”

เมื่อได้ยินเสียงเหมือนจะร้องไห้ของดาริกา กานต์ซึ่งเพิ่งคลายจากอาการเกร็งมีความสุขก็รีบขยับพรวดเข้าไปโอบกอดปลอบโยนผู้เป็นน้องสาวทั้งที่ยังอยู่ในสภาพเสื้อผ้าหลุดลุ่ยเปิดเนื้อตัวขาวโพลนที่เต็มไปด้วยริ้วรอยแดงจ้ำของเกมกาม

กานต์ลูบมือลงไปบนแผ่นเปล่าเปลือยของน้องสาว เธอมองดาริกาด้วยดวงตารักใคร่แวบหนึ่ง ก่อนจะหันไปเขม่นตามองดูบอลที่นอนหอบเปลือยบนพื้นด้วยความโกรธเคือง กานต์เข้าใจว่าบอลเพิ่งจะรังแกดาริกา

“เฮ้ย ผมเปล่านะกานต์ ผมไม่รู้เลยว่าดาเป็นน้องของกานต์ พี่อาร์ต ผมสาบานได้ ผมไม่ได้รังแกน้องดาเลย คือเรื่องมันซับซ้อน … ผมพยายามช่วยแล้วจริง ๆ นะ”

บอลซึ่งกำลังนั่งหอบเหนื่อยมีความสุขถึงกับหน้าซีดเผือดขึ้นมาทันที เขารีบหันไปพูดแก้ตัวกับกานต์ ก่อนจะหันไปพยายามอธิบายกับอาร์ตด้วยท่าทีเลิ่กลั่ก บอลไม่สนใจว่ากานต์จะคิดยังไง แต่เขากังวลกับปฏิกิริยาของอาร์ตที่เขามองเป็นลูกพี่อย่างยิ่ง

ความคิดของบอลตอนนี้ยังสับสนปั่นป่วน เขายังไม่แน่ใจว่าควรพูดเรื่องจริงทั้งหมดหรือว่าควรโกหกบางส่วน และนั่นทำให้ยิ่งพูดก็ยิ่งดูน่าพิรุธไม่น่าเชื่อถือ ความคิดของกานต์จึงเอนเอียงเชื่อว่าบอลต้องเป็นคนรังแกดาริกา

“ยังไม่ต้องพูดอะไรไอ้บอล หาเสื้อผ้าใส่ แล้วเข้าไปนั่งคุยกันดี ๆ ในห้องก่อน”

อาร์ตดูจะเป็นคนเดียวที่ใจเย็นไม่ได้แสดงความแตกตื่นอะไร ดวงตาของเขาแค่เพียงแสดงอารมณ์หงุดหงิดไม่พอใจอยู่บ้าง หากแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นโกรธเคืองขุ่นแค้น

บอลได้ยินเช่นนั้นก็รีบลุกพรวด เขาหันไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาพันร่างกายท่อนล่างอันเปลือยเปล่า แล้วเดินเข้าไปในห้องด้วยท่าทีเหมือนเด็กน้อยที่กำลังจะโดนผู้ปกครองสอบสวนความผิด

อาร์ตถอนหายใจเล็กน้อย ก่อนจะเปิดตู้เสื้อผ้าของบอล หยิบฉวยเอาผ้าขนหนูออกมาให้กานต์และดาริกาปิดบังเนื้อตัวอันเปลือยเปล่า แล้วค่อยประคองร่างที่กำลังสั่นระริกของดาริกาเข้าไปนั่งบนเตียง ท่าทางของดาริกาตอนนี้เหมือนกับลูกนกตกน้ำที่เต็มไปด้วยความแตกตื่นหวาดกลัว ส่วนกานต์นั้นไม่เป็นอะไรนัก เธอแค่เพียงเขม่นตามองบอลด้วยความโกรธเคือง

กานต์นั่งลงบนขอบเตียงติดกับอาร์ต เธอไม่เข้าใจนักว่าอาร์ตกับน้องสาวของเธอรู้จักกันเมื่อไหร่ และมีความสัมพันธ์กันอย่างไร ทำไมดาริกาจึงกอดอาร์ตแน่นแทนที่จะมากอดเธอผู้เป็นพี่สาวแท้ ๆ แต่ว่านั่นเป็นเรื่องรอง ตอนนี้กานต์อยากรู้ที่สุดว่าใครเป็นคนรังแกน้องสาวของเธอ

“เอาล่ะ เล่ามาซิ บอล ค่อย ๆ เล่า เอาตั้งแต่เริ่มเลย”

อาร์ตหันไปมองบอลและถามด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยไม่แสดงอารมณ์อะไรพิเศษ แต่เมื่อบอลเห็นดวงตาของอาร์ตที่จับจ้องมองมาเขากลับใจสั่นสะท้าน บอลบังเกิดความรู้สึกหลอนคล้ายกับว่าพี่อาร์ตสามารถอ่านใจเขาได้ ด้วยเหตุนี้เขาจึงเลิกความคิดที่จะพูดโกหกสร้างเรื่องให้ตัวเองดูดี

บอลเริ่มเล่าเรื่องตั้งแต่ตอนไปวิ่งออกกำลังกายในสวนสาธารณะ เขาเล่าว่าเพื่อนอีกสองคนลงมือฉุดดาริกาเพื่อพาไปข่มขืน แล้วฟ้าฝนก็เป็นใจตกหนักลงมาทำให้มีโอกาส ดาริกาจึงโดนช๊อตจนสลบแล้วลากไปเตรียมข่มขืนในห้องน้ำที่ไม่มีคน

ถึงตรงนี้บอลกลืนน้ำลายดังอึก ก่อนจะเล่าว่าดาริกาโดนเพื่อนของเขาลวนลามเนื้อตัวเล็กน้อย ก่อนจะทายาปลุกเซ็กส์ใส่ตรงร่องสาว จากนั้นบอลก็เล่าแบบกลบเกลื่อนโดยไม่พูดเรื่องเพื่อนสองคนต่อยตีแย่งดาริกา แต่ใช้คำว่าบอลเป็นคนลงมือช่วยดาริกาหนีออกมา

บอลเล่าว่าเขาตั้งใจจะพาดาริกาหนีมาอยู่ที่ห้อง และจะโทรเรียกอาร์ตมาช่วย แต่ว่าดาริกานั้นทนยาปลุกไม่ไหวจนเป็นฝ่ายโผมากอดจูบกับบอลเอง บอลบอกว่าเขาพยายามห้ามใจแล้วแต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหว จึงเผลอมีอะไรกับดาริกาไปหนึ่งครั้งแบบใส่ถุงยางป้องกัน

“ตั้งใจช่วยแน่เหรอ ใครจะเชื่อ นายตั้งใจจะปล้ำน้องดาตั้งแต่แรกแล้วต่างหาก”

กานต์ส่งเสียงด้วยท่าทางฮึดฮัดไม่พอใจ ก่อนหน้านี้เธอเองก็หงุดหงิดกับบอลอยู่แล้ว เรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับบอลนั้นนับเป็นปมความผิดอย่างหนึ่งที่กานต์ไม่อยากจดจำ ตอนนี้เมื่อเห็นบอลทำให้ดาริกาอยู่ในสภาพเช่นนี้กานต์จึงยิ่งรู้สึกไม่พอใจ

“เปล่านะ เราพูดจริง ๆ นะกานต์ เชื่อผมเถอะพี่อาร์ต”

บอลพยายามพูดแก้ต่างให้ตนเองต่อ เรื่องที่เขาเล่าแม้จะตกหล่นรายละเอียดบางอย่างที่เขาทำไม่ดี แต่โดยรวมแล้วก็ยังนับว่าเป็นความจริง และเขาเองก็พยายามอดกลั้นแล้วจริง ๆ ถึงแม้จะทนไม่ไหวในตอนท้ายก็ตามที

“บอล … แกมองหน้าพี่ แล้วบอกซิว่าแกไม่ได้โกหก”

อาร์ตยกมือขึ้นปรามกานต์ก่อนจะหันไปมองบอลด้วยสายตายากจะอ่านออก น่าแปลกที่บอลถึงกับใจสั่นเมื่อโดนมองเช่นนั้น

หนุ่มนักศึกษารู้สึกกลัวจนเกือบหลบสายตาที่มองมา แต่สุดท้ายก็ยังพยายามข่มใจมองสบตาและพูดยืนยัน อย่างน้อยเขาก็พยายามเต็มที่แล้ว หากอีกฝ่ายยังไม่เชื่อก็ได้แต่จนใจ จะอย่างไรสถานการณ์มันก็ส่อนำให้คนคิดว่าเป็นคนเลวอยู่แล้ว

“ผมพยายามช่วยดาแล้วจริง ๆ นะพี่อาร์ต ผมสาบานได้ แต่ว่าผมแค่ทนไม่ไหวจนหลุดแค่นั้นเอง”

“… อืม พี่เชื่อแก”

“หา … พี่เชื่อจริงเหรอ”

“อือ … เชื่อ … ถึงแกจะทำตัวเหลวไหลยังไง แต่แกไม่ใช่คนขายเพื่อน”

บอลเบิกตากว้างแทบไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน อีกทั้งอะไรบางอย่างในใจยังรู้สึกได้รับการเติมเต็ม เขาเตรียมทำใจรับบทคนเลวเอาไว้แล้ว ก่อนหน้านี้เขาเพิ่งเห็นธาตุแท้ของเพื่อนร่วมทีมทั้งสองจนไม่อยากคบหาเป็นเพื่อนอีก

ตอนนี้หากจะโดนพี่อาร์ตโกรธเคืองเขาก็คงได้แต่ทำใจ หากทว่าอาร์ตกลับทำท่าเหมือนเชื่อเรื่องที่เขาพูด ทั้งที่มันฟังดูไม่น่าเชื่อเลยสักนิด อีกทั้งอาร์ตยังพูดหนักแน่นว่าเขาไม่ใช่คนขายเพื่อน ซึ่งนั่นคือเรื่องที่บอลแคร์ที่สุด

“น้องดา … ไม่เป็นอะไรแล้ว โชคดีแล้วที่บอลช่วยมาทัน ดาเจ็บอะไรตรงไหนหรือเปล่า”

อาร์ตถอนหายใจและหันมาปลอบดาริกาซึ่งนั่งกอดแขนเขาแน่น ดาริกาค่อย ๆ เงยใบหน้าที่มีคราบน้ำตาขึ้นมองสบตากับชายหนุ่มด้วยความลังเล สิ่งที่เธอเกรงกลัวที่สุดในเวลานี้คือสายตาเหยียดหยามไม่ยอมรับจากชายหนุ่ม เธอเชื่อว่าไม่มีผู้ชายคนไหนจะรู้สึกดีกับผู้หญิงร่านสวาทที่ไปมีอะไรกับผู้ชายคนอื่น

นอกจากเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นนั้นดาริกายังมีปมในใจอีกหนึ่งอย่าง นั่นก็คือการที่ต้องเสียตัวให้กับสิงห์พี่ชายของเบลล์ ดาริกาไม่กล้าเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง โดยเฉพาะอาร์ต เธอพยายามทำให้เขาเข้าใจว่าเขาเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวของเธอ โชคร้ายที่ตอนนี้มีบอลสอดเข้ามาอีกคนแล้ว

“… ไม่เป็นอะไรค่ะ”

ดาริกาตอบด้วยน้ำเสียงอ่อนล้า เธอรู้สึกดีขึ้นบ้างเมื่อเห็นความห่วงใยจากแววตาของชายหนุ่ม ไม่ใช่แววตาเหยียดหยามเวทนาอย่างที่เธอหวาดกลัว

“ดีแล้ว อย่าคิดมาก แค่เรื่องเล็กน้อย”

“พี่อาร์ตไม่โกรธดาแน่นะคะ … ดากลัว”

“โกรธดาทำไมล่ะ ดาเป็นคนโดนกระทำ ต่อให้ดาโดนไอ้พวกนั้นฉุดไปข่มขืนสำเร็จจริง ๆ พี่ก็ไม่โกรธดาเลยสักนิดด้วยซ้ำ”

“แต่ … แต่ว่าดา ดามีอะไรกับผู้ชายคนอื่น ดาทำตัวใฝ่ต่ำน่ารังเกียจ พี่ไม่รังเกียจดาแน่นะคะ”

“สมัยนี้เรื่องแค่นี้ใครเขาสนกัน พี่ก็มีอะไรกับผู้หญิงมาแล้วตั้งหลายคน ดารังเกียจพี่หรือเปล่าล่ะ”

อาร์ตหัวเราะร่วนก่อนจะคว้าร่างบางมาสวมกอดและจูบลงไปที่หน้าผากเพื่อปลอบโยน ดาริกาจึงค่อยยิ้มออกมาได้เล็กน้อย เธอชำเลืองมองเขาด้วยแววตาระริกยินดี ก่อนจะซุกหน้าเข้าหาอ้อมกอดอุ่นด้วยความโล่งใจ

“พี่อาร์ตกับน้องดา รู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่คะ”

หลังจากเรื่องแรกจบลง กานต์ซึ่งนั่งอยู่ด้านข้างก็หันมาถามเรื่องที่เธอสงสัย ก่อนหน้านี้เธอเป็นห่วงดาริกาจนไม่สนใจเรื่องอื่น แต่เมื่อเรื่องดาริกาจบลง กานต์ก็เริ่มแสดงท่าทีหึงหวงที่อาร์ตสวมกอดแสดงความสนิทสนมกับดาริกา แค่เพียงท่าทีสนิทสนมนี้ก็แสดงให้เห็นได้ชัดว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งถึงขั้นร่วมเตียงเคียงเหมือนเป็นคู่รักกัน

คำถามนี้ของกานต์ทำให้ดาริกาสะดุ้ง สาวน้อยเงยหน้าขึ้นมองพี่สาวก่อนจะขยับคลายอ้อมกอดออกจากชายหนุ่ม เธอเพิ่งนึกได้ว่าเธอมาทีหลัง และก่อนหน้านี้พี่สาวของเธอยังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาว ซึ่งคงไม่ดีนักหากจะให้พี่สาวรู้ว่าเธอเป็นฝ่ายย่องเข้าหาอาร์ตถึงในห้องนอนของกานต์

“พี่เจอดาวันก่อนที่ร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน เรานั่งคุยกันถูกคอ พี่เลยชวนไปกินเบียร์ต่อ แล้วพี่ก็พาน้องดาเข้าโรงแรมม่านรูด สงสัยวันนั้นน้องดาจะเพิ่งเคยกินครั้งแรก เลยเมาแล้วก็เผลอตัว”

ขณะที่ดาริกายังไม่ทราบว่าจะตอบอย่างไร อาร์ตก็ขยับสองแขนคว้าทั้งกานต์และดาริกาไปสวมกอด ก่อนจะเล่าเรื่องโกหกออกมาหน้าตาเฉย แม้แต่ตัวดาริกาที่รู้ความจริงก็ยังเกือบเผลอเชื่อเรื่องที่อาร์ตเล่า อย่าว่าแต่กานต์และบอลที่ยังไม่รู้ความจริง

เรื่องที่เล่านั้นแม้จะทำให้ดาริกาดูเหมือนสาวใจง่ายยอมเสียตัวให้กับผู้ชายที่เพิ่งได้คุยกัน อีกทั้งยังทำให้อาร์ตกลายเป็นผู้ร้ายมอมสาวพาเข้าโรงแรม แต่ถ้าเทียบกับความจริงที่เธอย่องไปขึ้นเตียงกับเขาถึงในห้องพี่สาวแล้วดาริกายังรู้สึกดีกว่า เธอจึงปิดปากเงียบไม่เอ่ยปากอะไร หากคนอื่นเข้าใจว่าเรื่องราวเป็นแบบนี้ก็ยังดีกว่า

“ส่วนกานต์ พวกเราเจอกันในร้านอาหารเหมือนกัน ตอนนั้นกานต์กำลังเครียดหนักเรื่องข่าวลือที่แฟนเก่าเอาไปปล่อยในมหาวิทยาลัย พอผมเข้าไปคุยด้วยเธอก็เลยระบายความเครียดออกมา เธอโกรธแฟนเก่ามาก เราเลยดื่มกันนิดหน่อย แล้วก็ไปจบลงบนเตียงนอนนุ่ม ๆ”

หลังจากสร้างเรื่องเกี่ยวกับดาริกา อาร์ตก็หันมามองหน้ากานต์สลับกับบอลแล้วก็ปั้นเรื่องขึ้นมาใหม่อีกเรื่อง เรื่องนี้กานต์ย่อมทราบว่าไม่เป็นความจริง แต่เธอก็เป็นเช่นเดียวกับดาริกา กานต์ย่อมไม่อยากให้ใครรู้ว่าเธอเป็นฝ่ายขึ้นเตียงหาอาร์ตด้วยความเข้าใจผิดคิดว่าเป็นบอล หากให้คนอื่นเข้าใจว่าเธอเสียตัวให้อาร์ตเพราะอาการมึนเมาก็ยังดูดีกว่า เธอจึงไม่ได้ทักท้วงอะไร

ดาริกาได้ยินเรื่องราวของพี่สาวก็แอบยินดีอยู่บ้าง อย่างน้อยเธอกับพี่สาวก็มีความสัมพันธ์กับอาร์ตในลักษณะคล้ายคลึงกัน ดาริกาอาจจะรู้สึกไม่ดีหากกานต์ใช้เวลาคบหากับอาร์ตมานานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าทั้งเธอและพี่สาว ต่างก็มีความสัมพันธ์กับอาร์ตในรูปแบบฉาบฉวยกระทันหันด้วยกันทั้งคู่

ปฏิกิริยาของบอลย่อมแตกต่างจากสองสาว ดวงตาของบอลที่มองอาร์ตยิ่งทอประกายชื่นชมเทิดทูน ก่อนหน้านี้เขาก็มองอาร์ตเป็นเหมือนลูกพี่อยู่แล้ว ยิ่งได้ยินเรื่องที่อาร์ตจัดการสองพี่น้องแสนสวยได้ด้วยการคุยและชวนไปดื่มเหล้าบอลก็ยิ่งชื่นชม

บอลอาจจะนึกสงสัยไม่เชื่ออยู่บ้าง หากว่าเมื่อวานนี้เขาไม่ได้เห็นอาร์ตหว่านเสน่ห์ด้วยตาตัวเอง อาร์ตทำให้เบลล์ที่มีเจตนาหาเรื่องกลายมาเป็นทาสสวาทโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นหากอาร์ตจะสามารถล่อลวงสองพี่น้องให้ติดบ่วงกามได้ก็คงไม่แปลก

เมื่อเชื่อในเรื่องนี้ ความขุ่นข้องสงสัยในเรื่องที่ว่าอาร์ตแอบคบกับกานต์โดยไม่บอกกล่าวก็มลายหายไป แต่ก็ยังมีอีกเรื่องที่ทำให้บอลรู้สึกผิดเล็ก ๆ ซึ่งก็คือเรื่องที่อาร์ตบอกว่ากานต์เครียดเกี่ยวกับข่าวลือในมหาวิทยาลัย แม้จะไม่บอกรายละเอียด แต่บอลก็พอจะเดาได้ว่าข่าวลือนั้นน่าจะเป็นเรื่องที่เขาเป็นคนปล่อย“แฟนเก่าของกานต์ร้ายกาจมากที่ไปปล่อยข่าวทำลายชื่อเสียงของเธอ ตอนนั้นกานต์เครียดมาก เธอเลยตัดขาดกับแฟนเก่า แล้วก็มาหลงคารมผมแทน”

อาร์ตพูดพลางส่งเสียงหัวเราะร่วนโดยไม่ได้ระบุว่าใคร ดาริกาย่อมไม่ทราบว่าแฟนคนนั้นหมายถึงบอล ส่วนบอลเองนั้นแม้จะสะดุ้งโหยงด้วยความร้อนตัว แต่เขาก็ยังไม่แน่ใจว่าอาร์ตรู้หรือเปล่าว่าเป็นตัวเขาเอง บอลอ้ำอึ้งไปเล็กน้อย ก่อนจะพูดเป็นเชิงแก้ตัวให้กับคนทำผิด

“ปล่อยข่าวอะไรครับ ไม่น่าจะร้ายกาจขนาดนั้นมั้ง ข่าวลือก็คือข่าวลือ ไม่น่าจะเป็นอะไร”

“เหรอ งั้นถ้ามีคนปล่อยข่าวว่าไอ้นั่นของแกเล็กจิ๋ว แถมยังอ่อนปวกเปียกทำยังไงก็ไม่แข็งไปทั่วทั้งมหาลัยแกจะว่ายังไง”

“เฮ้ย จะบ้าเหรอ ถ้าคนเชื่อแบบนั้นผมจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน อายเขาตาย ดีไม่ดีต้องย้ายไปเรียนที่อื่น”

“เออ นั่นแหละ ผู้หญิงเขาก็อายแบบนั้นแหละไอ้บอล อายจนอาจต้องย้ายไปเรียนที่อื่น อายจนต้องหนีหน้าจากสังคม แกว่าผู้ชายที่ทำเรื่องแบบนี้เลวหรือเปล่า”

บอลนิ่งอึ้งไปวูบหนึ่งเมื่อโดนอาร์ตย้อนถามมา เขาเองก็เป็นแค่วัยรุ่นคนหนึ่งที่อาจจะไม่ได้คิดหน้าคิดหลังมาก เขาแค่รู้สึกว่าเป็นความภาคภูมิใจที่ได้มีอะไรกับดาวมหาลัยอย่างกานต์ และเขาไม่รู้สึกว่าจะเป็นเรื่องแปลกหากจะเอาความภาคภูมิใจนี้ไปบอกกล่าวให้คนอื่นรับทราบ โดยเฉพาะกลุ่มเพื่อนสนิทมิตรสหาย

กระนั้นหลังจากได้ฟังเรื่องที่อาร์ตเปรียบเทียบ บอลก็เริ่มรู้สึกเหมือนจะเข้าใจความรู้สึกของกานต์ เขาหันมองไปทางกานต์ที่กำลังขมวดคิ้วมองเขาด้วยความขุ่นข้องใจ กานต์เองก็คล้อยตามคำพูดของอาร์ต และเธอกำลังพึงพอใจอย่างยิ่งที่อาร์ตด่าทอบอลอย่างอ้อมค้อม เพราะนั่นคือความในใจที่เธออยากพูดออกมา

“… ขอโทษนะกานต์ ผมไม่ทันคิดให้ดี”

หลังจากนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง บอลก็หันไปมองกานต์และก้มศีรษะพูดขอโทษด้วยท่าทางสำนึกผิดจริง ๆ กานต์ถึงกับอึ้งไปวูบใหญ่เพราะไม่นึกว่าบอลจะยอมก้มหัวขอโทษ และการกระทำของเขาในครั้งนี้ก็ได้ช่วยลบปมในใจของกานต์ออกไปส่วนหนึ่ง ก่อนหน้านี้เธอเฝ้าโทษตัวเองที่เผลอตัวเลือกผู้ชายนิสัยแย่มาเป็นชายคนแรก แต่เมื่อเห็นบอลแสดงท่าทีเช่นนี้ เธอก็รู้สึกว่าบอลไม่ได้ย่ำแย่จนเกินไป

“อืม ไม่เป็นอะไร เรายกโทษให้”

กานต์พยักหน้าและรับคำขอโทษ เธอเองก็ไม่ใช่ผู้หญิงเจ้าคิดเจ้าแค้นอะไรอยู่แล้ว หากสามารถตัดปัญหาทำให้สบายใจขึ้นได้เธอก็ยิ่งยินดี โดยเฉพาะปมปัญหาเรื่องนี้นับเป็นบาดแผลใหญ่ในใจของเธอด้วยหนึ่งอย่าง

ดาริกากระพริบตาปริบ ๆ มองดูและรับฟังด้วยความสนใจ เธอเข้าใจว่าบอลขอโทษเรื่องที่บอกว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะดาริกายังไม่ทราบว่าบอลเป็นชายคนแรกของกานต์ และเธอเองก็ไม่ได้สนใจเรื่องนี้มากนัก

สิ่งที่ดาริกาสนใจกลับเป็นเรื่องที่กานต์เคยมีแฟนเก่ามาก่อนมากกว่า อย่างน้อยกานต์ก็เคยมีสัมพันธ์กับผู้ชายอื่นมาด้วยเหมือนกัน ไม่ได้มีแค่เพียงเธอคนเดียวที่ไม่บริสุทธ์ผุดผ่องก่อนเจอกับอาร์ต

“เอาเป็นว่าตอนนี้ทุกคนเข้าใจกันแล้วนะ บอลขอยืมห้องแกหน่อยก็แล้วกัน ตอนนี้น้องดาโดนยาปลุกน่าจะต้องช่วยทำให้อีกสักหลายครั้ง ส่วนกานต์เองก็กำลังมีอารมณ์อยากโดนอีกสักหลายที ถ้าแกอยากดูก็ได้ไม่ว่ากัน แต่ถ้าอยากมีส่วนร่วมก็ขอสาว ๆ เอาเอง ถ้ากานต์หรือน้องดายอมก็ตามสบาย”

อาร์ตมองซ้ายมองขวารอบหนึ่ง ก่อนจะผลักร่างนุ่มนิ่มหอมกรุ่นของสองสาวลงไปบนเตียง เขาขยับตามโถมทับกอดจูบลูบสัมผัสสองสาวแสนสวยไปพร้อมกันด้วยความเมามัน สองพี่น้องแสนสวยนั้นมองหน้ากันวูบหนึ่ง ก่อนจะยิ้มและส่งเสียงหัวเราะคิกคักสลับกับเสียงครวญครางมีความสุข

บอลเบิกตากว้างมองดูอาร์ตเล้าโลมนางฟ้าแสนสวยทั้งสองพร้อมกันด้วยแววตาศรัทธาเลื่อมใสยิ่งกว่าเดิม บอลไม่เข้าใจว่าอาร์ตทำได้อย่างไร โดยปกติแล้วสาว ๆ ไม่น่าจะยอมทำเรื่องแบบนี้ด้วยกันเพราะความหึงหวง แต่ว่าอาร์ตกลับสามารถทำให้พวกเธอไม่แสดงท่าทีขัดข้อง ทั้งยังยินยอมสนองตอบเป็นอย่างดี

ก่อนหน้านี้บอลมองอาร์ตเป็นลูกพี่และเป็นไอดอลในเรื่องจีบสาว แต่ตอนนี้บอลได้มองอาร์ตเป็นเหมือนกับพระเจ้าแห่งความรักไปเรียบร้อยแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More