แก้วกานดา ตอนที่ 26 – ยื้อแย่ง

แก้วกานดา ตอนที่ 26 – ยื้อแย่ง

แก้วกานดา ตอนที่ 26 – ยื้อแย่ง

       อรอนงค์ นักศึกษาสาววัยยี่สิบปีนอนยิ้มหวานด้วยความเบิกบานใจอยู่ในห้องนอนของตนเอง แม้ร่างกายจะยังเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าและปวดระบมตรงหว่างขาจากลีลารักดิบเถื่อนของชายปริศนา แม้จะเพิ่งโดนฉุดพรากไปข่มขืนจนเสียสาวสูญสิ้นพรหมจรรย์ที่อุตส่าห์หวงแหนเก็บไว้มายี่สิบปี แต่อนงค์ก็ยังรู้สึกยินดีปรีดาจนรอยยิ้มนั้นแทบหุบไม่ลง

“ไม่รู้หรอกนะว่านายเป็นใคร แต่แน่ใจได้เลยว่านายต้องรวยแล้วก็มีอำนาจมากทีเดียว ชั้นจะจับนายให้อยู่หมัดเลยคอยดูก็แล้วกัน”

อนงค์ส่งเสียงพึมพำกับตนเอง เธอรู้สึกมีความสุขอย่างยิ่งเมื่อนึกไปถึงสิ่งที่ชายคนนั้นมอบให้ เงินสดสามแสนบาท แหวนเพชรเนื้อดีหนึ่งวง และบัตรที่พักโรงแรมหรูหราอีกหลายใบ ทั้งหมดนี้คือค่าตอบแทนที่เธอรู้สึกว่าคุ้มค่าแล้ว

แน่นอนว่าเธอย่อมรู้สึกเสียดายอยู่บ้าง เพราะเคยตั้งใจว่าจะเก็บความสาวเอาไว้ใช้มัดใจคุณอาทิตย์ทายาทคน
เดียวของเครือตะวัน กระนั้นเมื่อสูญเสียไปแล้วจะให้ทำอย่างไรได้ และเธอเองก็ยังไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าผู้ชายที่มีแต่ผู้หญิงเข้าหาอย่างคุณอาทิตย์จะจัดวางเธอในตำแหน่งอะไร

อาทิตย์อาจจะวางเธอเป็นแค่ดอกไม้ข้างทางก็เป็นได้ และเธอไม่แน่ใจนักว่าเขาจะตอบแทนเธออย่างไร หากเธอมอบความสาวให้ เธอก็ไม่แน่ใจนักว่าคุณอาทิตย์จะให้เธอมากกว่าที่ผู้ชายปริศนาคนนี้มอบให้

อรอนงค์ยังไม่ถึงกับคิดวางมือจากคุณอาทิตย์ เธอก็แค่ปรับเปลี่ยนทางเลือกและความเสี่ยงใหม่ เธอยังไม่ทราบว่าชายปริศนานั้นคือใครก็จริง แต่เธอแน่ใจว่าเขาน่าจะมีฐานะศักดิ์ศรีอยู่ในระดับใกล้เคียงกับคุณอาทิตย์ และเธอก็ได้เสียสาวให้ชายปริศนาคนนี้ไปแล้ว ดังนั้นเธอจึงเอนเอียงไปทางชายปริศนานี้แทน

โดยธรรมชาติแล้วไม่มีมนุษย์คนใดรู้ใจตัวเองไปทั้งหมด ขณะที่อรอนงค์พยายามชั่งน้ำหนักของชายทั้งสองในใจนั้น เธอแค่พยายามขบคิดว่าใครจะสามารถให้ผลประโยชน์กับเธอได้มากกว่ากัน กระนั้นภายในส่วนลึกของจิตใจนั้นกลับเอนเอียงไปทางชายปริศนาโดยไม่รู้ตัว อย่างแรกก็คือชายคนแรกนั้นสำคัญเสมอสำหรับผู้หญิง อีกทั้งเขายังเป็นชายคนเดียวที่เคยสัมผัสเรือนร่างของเธอ

นอกจากเรื่องที่เขาได้เป็นชายคนแรกและคนเดียวที่เคยสัมผัสเรือนร่างของอนงค์ สิ่งที่เขากระทำยังทำให้เธอรู้สึกพึงพอใจอย่างที่สุด นอกจากเรื่องรสรักวาบหวามถึงใจแล้ว เขายังเหยียบย่ำทำร้ายกานต์คู่แค้นที่เธอรังเกียจ อีกทั้งเขายังมองเห็นและยกยอคุณค่าของอนงค์จนเธอหัวใจพองโต ถึงแม้ว่าอนงค์จะยังไม่รู้ตัว แต่ว่าความรู้สึกที่เธอมีให้ชายคนนั้นนับว่าลึกซึ้งไม่น้อย

‘ก๊อก ก๊อก ก๊อก’

เสียงเคาะประตูห้องทำให้สติที่ลอยเตลิดของอรอนงค์หวนกลับคืนมา เธอรีบเอาธนบัตรปึกใหญ่จำนวนสามแสนบาทและแหวนเพชรที่อยู่ในมือซุกซ่อนเข้าไปใต้เบาะนอน แล้วขยับตัวลุกขึ้นมองไปทางประตูห้องครู่หนึ่ง ก่อนจะกัดฟันฝืนความเจ็บระบมตรงหว่างขาเพื่อเดินไปเปิดประตู

“กลับมาเมื่อไหร่น่ะอนงค์ เก็บตัวในห้องเงียบเชียวนะ พี่นึกว่าไม่อยู่ห้องเสียอีกแน่ะ”

เมื่อประตูห้องเปิดออก กนกกรหญิงสาวร่างบางในชุดสาวออฟฟิศก็เดินเข้ามาด้วยสีหน้าเหมือนไม่ค่อยสบอารมณ์นัก อรอนงค์พยายามฝืนเก็บอาการเจ็บระบม และเหลือบตามองดูท่าทีของพี่สาวด้วยความสงสัย ดูเหมือนพี่สาวของเธอจะอารมณ์ไม่ค่อยสู้ดีนัก

“หนูไม่ค่อยสบายน่ะค่ะ เลยนอนพักทั้งวันเลย พี่นกมีอะไรไม่สบายใจหรือเปล่าคะ ท่าทางเครียดเชียว”

“อือ มีเรื่องเครียดนิดหน่อยน่ะ แล้วแกเป็นอะไรมากหรือเปล่า หายหรือยัง ไปหาหมอหรือยัง”

“ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะพี่ แค่มีไข้นิดหน่อย ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว”

อนงค์ยิ้มตอบกลบเกลื่อน เธอย่อมไม่กล้าบอกใครว่าตัวเองเพิ่งโดนฉุดไปข่มขืนมา แม้แต่พี่สาวของเธอเองเธอก็ยังไม่เชื่อใจพอที่จะบอกเรื่องน่าอับอายเช่นนี้ออกไป

“งั้นก็ดีแล้ว … เฮ้อ … พี่เพิ่งโทรศัพท์คุยกับพ่อเรื่องแม่มา”

กนกกรพยักหน้าแล้วพูดโดยไม่ได้มองดูน้องสาว ความคิดของเธอคล้ายล่องลอยไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว อนงค์จึงชักจะเริ่มสงสัยว่ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับแม่หรือไม่อย่างไร

“แม่มีอะไรหรือเปล่าคะพี่”

“… อือ มีซิ เรื่องใหญ่ด้วย พ่อบอกว่าแม่แอบไปเล่นพนันติดหนี้ไปหลายแสนอีกแล้ว … แย่จริง ๆ”

น้ำเสียงเบื่อหน่ายหงุดหงิดของนกทำให้อนงค์เบิกตากว้าง เธอทราบดีว่าแม่แท้ ๆ ของพวกเธอเป็นพวกผีพนันเข้าสิง ทั้งยังเคยก่อหนี้สินจากการพนันมาแล้วหลายครั้ง ยังดีที่พ่อเลี้ยงของพวกเธอนั้นรักภรรยาจริงจังและมีฐานะอยู่บ้าง ท่านจึงยังพอสามารถช่วยจ่ายหนี้พนันให้แม่ได้บ้าง ไม่เช่นนั้นเกรงว่าแม่ของพวกเธอคงจะโดนจับไปเข้าซ่องชดใช้หนี้ตั้งนานแล้ว

อย่างไรก็ตามพ่อเลี้ยงของพวกเธอก็ไม่ได้มีเงินถุงเงินถังไม่มีวันหมด เมื่อโดนแม่เกาะกินบั่นทอนฐานะทางบ้านจึงย่ำแย่ลงเรื่อย ๆ ครั้งสุดท้ายเมื่อปีที่แล้วพ่อเลี้ยงยื่นคำขาดว่าจะไม่ช่วยเรื่องหนี้พนันอีก แต่แล้วแม่ของพวกเธอก็สร้างเรื่องปวดหัวขึ้นมาอีกครั้งจนได้

“แล้วแม่เป็นไงบ้างคะพี่นก”

“หนีเตลิดไปแล้วน่ะซิ ไม่รู้หลบไปไหน ยังดีที่รอบที่แล้วพ่อไปบอกเจ้ามือตั้งแต่แรกว่าจะช่วยจ่ายให้เป็นครั้งสุดท้าย ครั้งนี้พวกเจ้ามือมันเลยไม่ได้ไปทวงกับพ่อ”

“โธ่ แม่นะแม่ หาเรื่องใส่ตัวแท้ ๆ ถ้าใครรู้เข้าพวกเราสองคนคงโดนหัวเราะเยาะ อายเพื่อนแย่เลย”

“อื้อ พี่เลยเครียดอยู่นี่ไง หาเรื่องเดือดร้อนมาให้พวกเราอีกแล้ว แต่ก็อย่างว่าแหละ แม่ก็เป็นแค่แม่ค้าชั้นต่ำในตลาดได้ผัวเป็นยามจน ๆ ไร้อนาคต แม่เลยไม่ค่อยมีหัวคิดหาผัวใหม่ให้รวยกว่านี้ ไม่งั้นพวกเราคงไม่ต้องลำบากกัน”

สองพี่น้องต่างแสดงท่าทีเคร่งเครียดออกมาอย่างเห็นได้ชัด หากแต่ดูเหมือนพวกเธอจะไม่สนใจเลยว่าแม่จะปลอดภัยหรือไม่อย่างไร พวกเธอเพียงแค่กังวลว่าเรื่องราวจะลามมาถึงพวกเธอหรือไม่ นอกจากนี้พวกเธอยังแสดงท่าทีดูถูกแม่ของตัวเองที่ไม่รู้จักหาพ่อเลี้ยงที่ร่ำรวยกว่านี้ด้วยอีกต่างหาก

“เอ แล้วแบบนี้แม่จะหนีมาหาพวกเราหรือเปล่าคะพี่นก แล้วถ้านักเลงพวกนั้นตามแม่มาล่ะ พวกมันจะทวงหนี้กับพวกเราหรือเปล่า”

“ก็ไม่แน่ ถึงแม่จะเคยมาที่นี่สองครั้ง แต่ไม่แน่ว่าแม่จะจำตำแหน่งได้ พี่ก็ยังไม่เคยส่งที่อยู่ให้แม่ทางไหนด้วย แม่ไม่น่าจะมาหาพวกเราถูก หรือต่อให้มาถูกก็ขึ้นมาบนห้องไม่ได้อยู่ดี เพราะไม่มีบัตรผ่านประตู”

“ก็แสดงว่าไม่แน่นะพี่นก แล้วถ้าแม่มารอที่ข้างล่าง พวกเราจะทำยังไงกันล่ะ”

“… อืม … พี่คิดว่าถ้าให้ปลอดภัย พวกเราอาจจะต้องย้ายไปอยู่ที่อื่นกันก่อนสักพัก พี่ว่าจะถือโอกาสลาพักร้อนไปเที่ยวกับเพื่อนเลย”

“อ้าว แล้วหนูล่ะคะ”

“แกก็ไปหาหอพักอยู่ก่อน เอ้านี่เงิน หาหอพักชั่วคราวใช้แค่นี้ก็พอมั้ง”

นกพูดด้วยน้ำเสียงขุ่นข้องรำคาญพลางยื่นเงินให้อนงค์ผู้เป็นน้องสาวปึกหนึ่ง อนงค์หรี่ตามองดูเงินปึกนั้นแล้วเบะปากแต่ก็ยังยื่นมือไปรับเอาไว้ ถึงแม้เงินจำนวนนี้จะน้อยนิดไม่เพียงพอให้เช่าหอพักราคาแพงแต่ก็ยังดีกว่าไม่มีให้เลย จะอย่างไรตอนนี้เธอก็ยังอาศัยเงินจากพี่สาวดำรงชีพ เพียงแค่เงินที่ทางบ้านส่งมานั้นนับว่าน้อยเกินไป

“ก็ได้ค่ะ เดี๋ยวหนูจะรีบหาหอพักอยู่”

อนงค์ยกมือไหว้ขอบคุณและเก็บท่าทางไม่พอใจไว้ภายใน แต่เมื่อได้ขบคิดแล้วอนงค์กลับรู้สึกว่าแบบนี้อาจจะดีก็ได้ อย่างแรกเลยก็คือเธอจะได้มีความเป็นส่วนตัวไม่ต้องมาคอยระมัดระวังตัวเรื่องนายสิงห์

นอกจากนั้นตอนนี้เธอก็มีเงินที่ได้จากการเสียตัวส่วนหนึ่ง ด้วยเงินจำนวนนี้เธอสามารถเลือกเช่าห้องพักราคาแพงได้ไม่ต้องอายเพื่อนฝูง ซึ่งนั่นเป็นประเด็นสำคัญยิ่ง หากให้เธอไปเช่าหอพักราคาถูกและโดนเพื่อนรู้เข้า เธอจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน

อนงค์แอบวางแผนว่าจะแยกอยู่กับพี่สาวในระยะยาวด้วยซำ แน่นอนว่าการออกไปเช่าหอพักราคาแพงนั้นอาจจะมีค่าใช้จ่าย แต่เธอแน่ใจว่าหากเธออ้อนชายคนนั้นให้ดี เธอจะต้องมีเงินเหลือใช้จ่ายแบบฟุ่มเฟือยฟุ้งเฟ้ออวดรวยกับเพื่อนฝูงได้อย่างสบาย ๆ

“อือ รีบ ๆ หน่อยล่ะ วันนี้พรุ่งนี้เลยยิ่งดี ถ้าแม่มาเจอพวกเราก่อนจะแย่เอา”

ขณะที่อรอนงค์ครุ่นคิดวางแผนของตนเอง กนกกรผู้เป็นพี่สาวก็กำลังขบคิดวางแผนของตนเองเช่นกัน นกไม่ได้โกหกเรื่องแม่ติดหนี้พนันบอล หากทว่านกอาศัยเรื่องนี้ในการดำเนินตามแผนของตนเอง เป้าหมายของนกคือการผลักไสให้อนงค์ไปอยู่ห่างไกลจากสิงห์ชายที่เธอรัก

ด้วยเหตุนี้นกจึงวางแผนแยกให้อนงค์ไปอยู่คนเดียว ภาพภายนอกนั้นอาจจะเป็นแค่แผนชั่วคราว แต่นกได้วางแผนไว้แล้วว่าจะปรับเปลี่ยนให้อนงค์ไปอยู่ข้างนอกแบบถาวร ทั้งนี้ก็เพื่อลดความเสี่ยงเรื่องการโดนแย่งนายสิงห์

เมื่อความต้องการของสองพี่น้องบังเอิญตรงกันพอดี เรื่องจึงจบลงอย่างรวดเร็ว อนงค์เริ่มมองหาห้องพักหรูหราราคาแพงที่สามารถเสริมภาพลักษณ์ให้เธอได้ ส่วนนกเองก็โล่งใจที่น้องสาวไม่งอแงขอเงินเพิ่มมากเกินไป

“… เอ๊ะ เดี๋ยวซิ ทำไมนางอนงค์มันถึงไม่งอแงขอเงินเรามากกว่าเดิม ดูแปลก ๆ เหมือนว่ามันเองก็อยากย้ายออกไปอยู่แล้ว … หรือว่ามันจะแอบรับข้อเสนอของพี่สิงห์ มันเลยอยากจะแอบพบกันข้างนอก? … ไม่ได้แล้วเราต้องแอบดู ถ้าหากว่ามันมีเงินไปเช่าห้องแพง ๆ ล่ะก็ แสดงว่ามันต้องแอบมีอะไรกับพี่สิงห์แน่ ๆ … ถ้าเป็นแบบนั้นล่ะก็ … แกอย่ามาโทษว่าชั้นโหดก็แล้วกันนะนางอนงค์”

อย่างไรก็ตามเมื่อกนกกรไปอาบน้ำอาบท่าจนจิตใจปลอดโปร่งก็เริ่มรู้สึกสงสัยขึ้นมา ด้วยความคิดระแวดระวังอยู่แล้วทำให้นกสงสัยว่าน้องสาวจะรับเงินจากสิงห์แล้ว ซึ่งเรื่องนี้น่าจะหาหลักฐานได้จากที่พักของอนงค์ หากอนงค์มีเงินเช่าห้องพักราคาแพงและแสดงท่าทีปกปิด ก็มีความเป็นไปได้สูงที่อนงค์จะแอบรับเงินจากสิงห์ไปแล้ว

เมื่อนึกได้เช่นนี้ ดวงตาของกนกกรก็ทอประกายเย็นเยียบเหี้ยมเกรียมออกมาจนน่าขนลุก

………………………………

กานต์ ยืนยิ้มสุขสมมองดูภาพเรือนร่างขาวโพลนของตนเองที่สะท้อนอยู่บนกระจกเงาในห้องน้ำ สองมือขยับจัดแต่งผมเผ้ายาวสลวยให้เรียบร้อย ร่างงามในเวลานี้เต็มไปด้วยหยาดหยดน้ำที่สะท้อนกับแสงไฟ หลังจากการอาบน้ำคราบกามราคะที่เปรอะเปื้อนเนื้อตัวก็หายไปจนเกือบหมด หลงเหลือไว้ก็แต่เพียงริ้วรอยแดงจ้ำอ่อนจางบนผิวขาวเนียน

นักศึกษาสาวยิ้มหวานฉ่ำเมื่อนึกย้อนไปถึงเกมกามราคะกับชายคนรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป เธอรู้สึกสุขสมอิ่มเอมสาแก่ใจ แม้ว่าร่างกายจะเหนื่อยล้าปวดเมื่อยอยู่บ้าง หากแต่รสรักที่อาร์ตมอบให้นั้นช่างร้อนแรงอิ่มหนำอย่างที่สุด

“เสียดายจัง แต่คืนนี้ยังไงก็ต้องกลับคอนโด ไม่งั้นพี่แก้วสงสัยแน่เลย เมื่อวานเราก็ไม่ได้กลับด้วย อีกอย่างยังมีน้องดาอีกคน ถ้าไม่กลับทั้งสองคนสงสัยจะมีเรื่องแน่ ๆ”

กานต์เงยหน้ามองดูช่องระบายอากาศของห้องน้ำจนเห็นท้องฟ้าสีดำมืดแล้วส่งเสียงบ่นพึมพำ เธอมาขลุกมั่วสวาทกับอาร์ตอยู่ในห้องของบอลตั้งแต่เช้า จวบจนกระทั่งตอนนี้ถึงเวลากลางคืนเธอก็ยังไม่คิดอยากจะไปที่ไหน น่าเสียดายที่หากเธอไม่กลับไปเกรงว่าพี่สาวจะสงสัยจนทำให้เกิดความยากลำบากในภายหลัง

ระหว่างที่กำลังครุ่นคิดนั้นประตูห้องน้ำที่กลอนเสียก็โดนผลักเปิดออก กานต์หันไปมองเพราะคิดว่าจะเป็นอาร์ต หากแต่เมื่อเห็นว่าเป็นบอลเธอก็สะดุ้งโหยงขมวดคิ้ว และรีบยกสองมือขึ้นปิดบังร่างกายอันเปลือยเปล่าเอาไว้

“ขอโทษที ปวดฉี่น่ะ”

บอลพูดยิ้ม ๆ ขณะเดินเปลือยโทง ๆ ส่ายท่อนเนื้อแข็งเป็นลำเดินตรงไปทางโถส้วม สายตาของเขาย่อมไม่พลาดที่จะแอบมองเรือนร่างของกานต์ ส่วนกานต์เองนั้นแม้จะตกใจแต่ก็ยังแอบเผลอชำเลืองมองดูอาวุธแข็งกระด้างของบอลโดยไม่รู้ตัว

“ฮึ”

กานต์พ่นลมออกมาทางจมูกแสดงความไม่พอใจ ก่อนจะหันหลังสะบัดหน้ามามองกระจกเงา หนึ่งนั้นเธอไม่ต้องการให้บอลมองเห็นเรือนร่างของเธอมากนัก น่าเสียดายที่ตอนนี้เธอหยิบผ้าขนหนูมาพันร่างกายไม่ได้ เพราะมีบอลยืนขวางกลางอยู่ เธอจึงทำได้แค่เพียงใช้มือปิดเนินอกอวบอิ่มทั้งสองข้าง ส่วนมือซ้ายนั้นปิดตรงบริเวณเนินสาวเอาอย่างหมิ่นเหม่

“ไม่ต้องปิดหรอกกานต์ คนมันเคย ๆ กัน เราเห็นของกานต์หมดทุกซอกทุกมุมแล้ว”

บอลขยับไปยืนตรงโถส้วมแล้วจับท่อนเนื้อที่แข็งเป็นลำชี้ตรงและปลดปล่อยฉี่ออกมาเป็นเส้นสาย ในขณะเดียวกันนั้นดวงตาของเขาก็หันไปมองสำรวจเรือนร่างแสนงดงามของกานต์ด้วยความหื่นกระหาย บอลพูดไม่ผิดเขาเคยสัมผัสเรือนร่างของกานต์มาแล้วทุกซอกทุกมุม หากทว่านั่นไม่เคยเพียงพอ ทุกครั้งที่บอลเห็นเรือนร่างที่งดงามเหมือนนางฟ้าของกานต์ เขาเป็นต้องเกิดอารมณ์พลุ่งพล่านอยากเสพสัมผัสเสมอ และครั้งนี้ก็เช่นกัน

“บ้า”

กานต์ส่งเสียงด่าทอเบาหวิว เธอยืนปิดป้องเรือนร่างด้วยความรู้สึกหวงเนื้อหวงตัวก็จริง หากแต่เธอก็ไม่ได้ถึงขั้นรังเกียจสายตาหื่นกระหายของบอลที่กำลังมองดูเธออยู่ จะอย่างไรเขาก็เคยมีอะไรกับเธอมาแล้ว และท่อนเนื้อสีดำคล้ำแข็งแรงที่กำลังปลดปล่อยน้ำสีเหลืองออกมาเป็นเส้นสายนั้นก็เคยมุดเข้ามาสำรวจในร่างกายของเธอแล้วหลายต่อหลายครั้ง

“พี่อาร์ตบอกว่า ถ้ากานต์ยอมก็ตามสบาย ตอนนี้พี่อาร์ตยังหลับอยู่ กานต์จะว่ายังไงล่ะ”

บอลสังเกตเห็นว่าสายตาของกานต์กำลังจ้องมองดูท่อนเนื้อของตนเองอยู่ เขาจึงใช้มือจับมันรูดไปพลางขณะปลดปล่อยปัสสาวะลงโถส้วม ก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมงเขามีโอกาสที่จะได้มีอะไรกับกานต์แล้ว แต่น่าเสียดายที่เขาหมดแรงเสียก่อน กระทั่งเมื่อได้นอนหลับพักผ่อนแล้วตื่นขึ้นมา อาวุธของเขาก็พร้อมใช้งานอีกรอบ เขาจึงทดลองขอโอกาสจากกานต์ดู

หากว่าในห้องนี้มีแค่เขาและกานต์สองคน บอลคงจะปล้ำกานต์ไปแล้ว แต่เมื่อมีอาร์ตซึ่งเขานับถือเป็นลูกพี่นอนพักอยู่ด้านนอกบอลจึงไม่กล้าทำเช่นนั้น เขาแน่ใจว่าหากใช้กำลังข่มขืนเขาจะต้องโดนอาร์ตออกมาห้าม แต่หากเขาทำให้กานต์ยินยอมด้วยตัวเองอาร์ตคงไม่ขวาง

“ไม่ … ไม่มีทางเด็ดขาด”

กานต์ตอบปฏิเสธทันทีแบบไม่เต็มเสียงนัก นั่นเพราะเธอยังมีความลังเลอยู่ในใจ อาร์ตแสดงท่าทีชัดเจนว่าเขาให้อิสระเสรีกับเธอ เธอแน่ใจว่าเขาจะไม่โกรธหากเธอยอมให้บอลทำ แต่คำถามก็คือต่อให้เขาไม่โกรธ ก็ไม่แน่ว่าเขาจะมองเธอเป็นสาวร่านราคะไร้ค่าไร้ราคาหรือไม่

“โธ่ … เราสองคนเคยเป็นแฟนกัน หลังจากนี้เราคงไม่ได้เจอกานต์อีก เราขอมีอะไรกับกานต์เป็นครั้งสุดท้ายได้หรือเปล่า ครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย”

บอลแสดงสีหน้าผิดหวังและเปลี่ยนท่าทีเป็นขอร้องด้วยน้ำเสียงซึมเศร้า เขาหมุนตัวหันมาสบตากับกานต์ผ่านกระจกเงาด้วยท่าทางน่าสงสารเวทนา กานต์เห็นเช่นนี้ก็ถึงกับทำตัวไม่ถูก เพราะโดยพื้นฐานนิสัยแล้วกานต์เป็นคนใจดีขี้สงสาร

“นะครับกานต์ ขอครั้งเดียว ครั้งสุดท้าย เราลืมกานต์ไม่ได้จริง ๆ ถ้าไม่ได้มีอะไรกับกานต์อีกสักครั้งเราคงอกแตกตายแน่”

บอลเห็นท่าทีลังเลของกานต์ก็แอบรู้สึกลิงโลดอยู่ในใจ ความจริงเขาไม่ได้รู้สึกเศร้าถึงเพียงนั้น เขาแค่รู้สึกเสียดาย ส่วนการแสดงออกว่าเศร้านั้นความจริงเขาแค่ทดลองเล่น ๆ แต่กลับกลายเป็นว่าได้ผลอยู่บ้าง บอลจึงรีบสวมรอยทำตัวเศร้าต่อไป

“เอ่อ …”

กานต์โดนลูกล่อลูกชนเช่นนี้ก็เริ่มทำตัวไม่ถูก เธอมองซ้ายมองขวาด้วยความกระวนกระวายใจ และเมื่อกานต์แสดงท่าทีเช่นนี้บอลก็รีบฉวยโอกาสเดินเข้าไปประกบจากด้านหลังแล้วสวมกอดร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนของเธอเอาไว้

“ถ้ากานต์ไม่สะดวกใจ เราขอแค่ถู ๆ เบียด ๆ ด้านนอกจนเสร็จสักรอบก็ได้นะ รับรองว่าไม่ใส่เข้าไปข้างในเด็ดขาด”

บอลโอบกอดร่างของกานต์แล้วกระซิบบอกด้วยน้ำเสียงเศร้า ๆ กานต์ดิ้นรนขัดขืนเล็กน้อยหากทว่าไม่รุนแรงนัก ยิ่งได้ยินบอลบอกว่าแค่จะถูไถภายนอกไม่สอดใส่เข้ามา ความรู้สึกต่อต้านของเธอก็ลดลงไปอย่างรวดเร็ว

“… งั้นก็ได้ แต่ห้ามใส่เข้ามานะ”

กานต์ตอบเสียงสั่น ๆ เธอยืนนิ่งไม่ดิ้นรนขัดขืนอีก ดวงตาคู่สวยนั้นเหม่อมองดูภาพตนเองโดนชายหนุ่มสวมกอดที่สะท้อนอยู่ในกระจกเงา

“อื้อ สาบานเลย … อืม กานต์ตัวหอมแล้วก็นุ่มจังเลย”

บอลแอบยิ้มกริ่มในใจ เขาสวมกอดร่างงามแน่นกว่าเดิม ก่อนจะซุกหน้าสูดดมความหอมหวานตรงซอกคอขาวผ่อง กานต์สั่นสะท้านเล็กน้อยก่อนจะแอ่นเอียงลำคอเปิดทางให้ชายหนุ่มซุกไซร้เสพสัมผัสเรือนกายแต่โดยดี

“อืออออ”

กานต์ส่งเสียงครางแผ่วเบา เขาส่งผ่านความรู้สึกวาบหวิวให้จนเธอขนลุกวูบวาบ ขณะที่เขาจูบไซร้อยู่นั้น สองมือของเขาก็ลูบไล้ไปมาอยู่บริเวณท้องน้อย ส่วนร่างกายท่อนล่างนั้นกำลังแอ่นเบียดถูไถอยู่กับสะโพกเต่งเต็มไม้เต็มมืออย่างแนบแน่น

“ขอจับนมหน่อยนะกานต์ … อูยยย … นมกานต์นี่สุดยอดจริง ๆ ทั้งใหญ่ ทั้งนุ่ม บีบเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเลย”

บอลจูบไซร้ซอกคออยู่ครู่หนึ่งก็เริ่มล้วงมือขึ้นไปป้วนเปี้ยนแถวทรวงอกอวบอิ่ม ตอนแรกนั้นยังมีท่อนแขนของกานต์วางขวางเอาไว้ แต่เมื่อบอลค่อย ๆ สอด ค่อย ๆ ล้วงมือเข้าไปทีละน้อย แขนข้างนั้นของกานต์ก็อ่อนแรงตกห้อยลงไปอยู่ข้างลำตัว

สองมือหยาบกระด้างขยับไปบีบนวดขยำสองเต้าอวบอิ่มของกานต์ด้วยความเมามันสะใจ ช่วงแรกบอลยังค่อย ๆ บีบค่อย ๆ นวดคลึงอย่างเชื่องช้า แต่ว่าบอลไม่ชอบบทรักนุ่มนวลค่อยเป็นค่อยไป เพียงแค่ครู่เดียวสองมือจึงเริ่มบีบขย้ำขยี้เคล้นคลึงอย่างหนักหน่วงตามที่เขาชื่นชอบ บอลชอบบทรักที่เร่าร้อนรุนแรง

“อือออออ … บอล … เบา ๆ … ซี้ดดสสส”

กานต์ร้องครางด้วยความเสียวแปลบปลาบ แม้จะรู้สึกเจ็บแปลบอยู่บ้าง แต่ว่าเธอคุ้นเคยกับความดิบเถื่อนของบอล มันทำให้เธอนึกไปถึงบทรักครั้งแรก และนั่นทำให้เธอมีปฏิกิริยาตอบสนอง ปลายถันสีชมพูอ่อนเด้งชูชันขึ้นมาตามระดับอารมณ์ใคร่สีดำมืด

“ขอซอยใส่ง่ามขานะกานต์”

บอลเห็นท่าทางของกานต์ก็ยิ่งยิ้มกริ่มยินดี เขาค่อย ๆ นวดสองเต้าเร้าอารมณ์พลางขยับเอวสอดท่อนเนื้อยาวใหญ่เข้าไปตรงง่ามขาจากด้านหลังสาวสวยแล้วซอยเอวยุกยิก การสอดใส่ครั้งนี้ไม่ได้รุกล้ำเข้าไปในร่องสาว หากทว่าผิวขรุขระของมันกลับเสียดสีสัมผัสกับจุดอ่อนไหวด้านนอกด้วยความจงใจ

ท่อนลำวิ่งผลุบเข้าออกอยู่ตรงง่ามขาถี่ยิบ กานต์หุบขาหนีบเข้าหากันโดยไม่รู้ตัว มือซ้ายที่ใช้ปิดบังเนินสาวอยู่นั้นเริ่มขยับลงไปลูบสัมผัสกับส่วนปลายหัวสีดำคล้ำที่ขยับซอยเร็วจี๋

“อืออออออ … บอล … ซี้ดดดสสส”

กานต์หอบครางหนักหน่วงหายใจแรงขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยธรรมชาติแล้วเธอเองก็เป็นผู้หญิงไวไฟปลุกอารมณ์ง่ายอยู่แล้ว เมื่อโดนบอลโจมตีเช่นนี้อารมณ์ทางเพศของเธอจึงยิ่งพลุ่งพล่าน จากคราวแรกที่ตั้งใจจะให้บอลแค่ภายนอก ตอนนี้เธอกลับเริ่มสงสัยตัวเองเสียแล้วว่าหากบอลสอดใส่เข้ามาจริง ๆ เธอจะมีแรงขัดขืนหรือไม่อย่างไร

“ซี้ดดดสสสส อูยยย สุดยอดจริง ๆ กานต์ … อูยยยย เสียวจัง … ซี้ดดสสสส”

ขณะที่กานต์กำลังพลุ่งพล่านนั้น อารมณ์หื่นของบอลคงต้องใช้คำว่าเดือดจนใกล้ระเบิด บอลอยากจะจับกานต์ให้ยืนโก้งโค้งแล้วสอดใส่แทบคลั่ง หากทว่าเขาไม่แน่ใจนักว่าหากทำเช่นนั้นแล้วกานต์จะตอบสนองอย่างไร หากเธอยินยอมก็แล้วไป แต่หากเธอไม่ยินยอม ก็เป็นไปได้ว่าเขาจะไม่มีโอกาสทำเช่นนี้อีก ด้วยเหตุนี้บอลจึงพยายามกัดฟันข่มใจตัวเองกระทำแค่เพียงภายนอกเช่นนี้ไปก่อน

“อืออออ … บอลไม่เสร็จอีกเหรอ … อืมมมม”

ความอดทนอดกลั้นของบอลนั้นทำให้กานต์เริ่มหมดความอดทน บอลซอยเอวกับง่ามขาเธอมาแล้วเกือบห้านาที ไม่ใช่แค่บอลคนเดียวที่รู้สึกเสียวแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ กานต์เองก็รู้สึกอึดอัดคับข้องไม่แพ้กัน สัมผัสเสียดสีนั้นทำให้เธอรู้สึกวาบหวิวอยากปลดปล่อย หากแต่เมื่อมันไม่ได้สอดใส่เข้ามาความเสียวจึงไม่รุนแรงพอที่จะนำเธอขึ้นสวรรค์อย่างที่ต้องการ

“ยังเลยกานต์ ขออีกหน่อยนะ ซี้ดดสสส ใกล้แล้วล่ะกานต์”

บอลกัดฟันกรอดพยายามอดทนอดกลั้นอารมณ์เอาไว้ เขาซอยเอวใส่ง่ามขาของกานต์ถี่ยิบ น้ำหล่อลื่นของเขาและของเธอหลั่งชะโลมจนท่อนลำสีดำคล้ำเปียกชุ่มฉ่ำ ส่วนด้านบนนั้นเขาระดมจูบไซร้ซอกคอ และใช้สองมือขยำขยี้เต้าอวบทั้งสองข้างอย่างเมามันเพื่อเล้าอารมณ์สวาทของกานต์

“อืออออ … เร็ว ๆ หน่อยบอล … ซี้ดดสสส”

กานต์ตาปรือมองดูภาพตนเองโดนเล้าโลมบนกระจกเงา เธอเอียงคอเล็กน้อยเมื่อบอลพยายามโน้มหน้ามาจูบปาก จากนั้นก็สะดุ้งสั่นระริกเมื่อบอลล้วงมือตะปบขยี้ลงไปตรงเนินสาว

บอลรู้ว่าตนเองใกล้จะหมดความอดทนเต็มที เขาจึงเร่งเล้าโลมหนักหน่วงขึ้น บอลจูบลงไปที่ติ่งหูแล้วลากลิ้นแหย่รัวเข้าใส่จนกานต์สั่นสะท้านขนลูกวูบวาบ

“อือออออ … บอล … อืออออออ … ใส่ถุงยางด้วยนะ”

กานต์ตาปรือแลบลิ้นเลียรอบปากตนเองอย่างร้อนร่าน เธอเริ่มพ่ายแพ้ความต้องการสีดำมืดในใจ สองขาของเธอเริ่มถ่างออกพร้อมกับแอ่นโน้มตัวลงไปยืนโก้งโค้งยันแขนกับอ่างล้างหน้า ท่าทางเช่นนี้ต่อให้เธอไม่พูดอะไรออกมาแต่บอลก็ทราบทันทีว่ากานต์ยอมเปิดทางสู่สวรรค์ให้เขาแล้ว

“อูยยยยย ฟิตจังกานต์ ซี้ดดสสส สุดยอดเลย อูวววว”

บอลไม่ปล่อยโอกาสให้หายไปต่อหน้า เขารีบเอื้อมมือไปหยิบซองถุงยางบนอ่างล้างหน้าแล้วสวมใส่อย่างรวดเร็วเท่าที่จะทำได้ เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางบอลก็ขยับตัวจับยึดเอวคอดกิ่วเหมือนนาฬิกาทราย ก่อนจะจัดวางท่อนลำไปจ่อที่ปากร่องแล้วเดินหน้ากดแทรกเข้าใส่โดยไม่พูดอะไรอีก

“อื้อออออออ”

กานต์สะดุ้งเฮือกตัวเกร็งเด้งสะโพกรับความเสียวที่รุกล้ำเข้ามาในร่าง สองมือของเธอจิกเกร็งลงไปบนอ่างล้างหน้า ใบหน้าสวยสะบัดเริ่ดไปมา กานต์เสียวซ่านจนขนลุกตัวสั่นสะท้าน รสชาติเช่นนี้จึงเป็นสิ่งที่เธอต้องการ ไม่ใช่แค่สัมผัสฉาบฉวยเฉียดไปเฉียดมาเหมือนเมื่อครู่

นักศึกษาสาวอารมณ์ปั่นป่วนเร่าร้อน เธอรู้สึกผิดอยู่บ้างที่ทำเช่นนี้ทั้งที่อาร์ตอยู่ด้านนอก กระนั้นก็ยังไม่รู้สึกผิดมากพอที่จะหยุดยั้งการกระทำ เมื่อท่อนลำยาวใหญ่มุดแทรกเข้ามาจนสุดลำเธอจึงส่งเสียงครางออกมาอย่างเร่าร้อน

“ซี้ดดสสส … เสียวจัง … อื้อออออ”

บอลได้ยินเช่นนั้นก็ยิ่งคึกคักอักโข เขาแช่ท่อนลำซึมซับเสพความเสียวจากร่องสวรรค์ฟิตแน่นอย่างสุขสม จากนั้นสะโพกหนาก็เริ่มโยกกระเด้ากระหน่ำใส่กานต์จากด้านหลัง บอลไม่นิยมการเสียเวลาเล้าโลม และตอนนี้เขาอดทนมามากพอแล้ว เขาจึงอัดกระแทกสุดกำลังถี่ยิบตั้งแต่ต้น

เสียงครางกระสันสลับกับเสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังลั่นห้องน้ำ ท่อนลำยาวใหญ่และแข็งแรงวิ่งผลุบเข้าออกไม่ยั้ง รสราคะสีดำมืดทำให้กานต์หลับตาปี๋เด้งสะโพกโยกเอวเข้ารับอย่างร้อนร่านไม่แพ้กัน หน้าท้องเรียบเนียนเกร็งแล้วเกร็งอีก อารมณ์กระสันกำลังพลุ่งพล่านอยู่ในร่างจนกานต์แทบคลั่ง วินาทีนี้เธอไม่ต้องการอะไรอีกแล้วนอกจากการปลดปล่อยอารมณ์นี้ออกไป

“ซี้ดดสสสส อ๊ากกกก ไม่ไหวแล้วโว้ย กานต์จ๋า อู้ววว”

พริบตาขณะที่กานต์ใกล้ถึงจุดสุดยอดนั้น บอลก็ตัวกระตุกเกร็งส่งเสียงร้องลั่นออกมา ชายหนุ่มกระแทกแรง ๆ ปิดท้ายหนัก ๆ จนร่างงามเด้งร่อน เขาแอ่นเอวกัดฟัดปลดปล่อยน้ำกามพุ่งกระฉูดออกมาอย่างมีความสุข หากจะมีอะไรที่บอลเสียดายอยู่บ้างก็คงเป็นเรื่องที่เขาต้องสวมถุงยางและไม่ได้ปลดปล่อยในร่องสาวของกานต์เท่านั้น

กานต์ยืนโก้งโค้งตัวเกร็งรับรู้ได้ถึงอาการกระตุกในร่องหลืบ เธอสัมผัสได้ความร้อนวาบหากแต่เพียงแค่เล็กน้อยเนื่องจากมีถุงยางขวางกั้นเอาไว้ เธอทราบดีว่าบอลนั้นเสร็จไปแล้วหนึ่งรอบ หากทว่าปัญหาก็คือเธอยังไม่เสร็จสม

“… บอล อย่าเพิ่งซิ”

นักศึกษาสาวส่งเสียงขอร้องด้วยใบหน้าแดงก่ำ เธอส่ายเด้งสะโพกตามเมื่อชายหนุ่มถอนร่างออกไป อารมณ์ของเธอตอนนี้อยู่ในห้วงใกล้เสร็จสม เมื่อต้องค้างคาเธอจึงรู้สึกอัดอั้นหงุดหงิดอย่างที่สุด

“โอย … ไม่ไหวแล้วกานต์”

บอลส่งเสียงหอบเหนื่อยหมดเรี่ยวหมดแรงออกมาขณะทรุดลงไปนั่งบนพื้นห้องน้ำ เขาไม่ได้อยากถอนออกมาจากร่องสวรรค์ของกานต์ หากแต่ว่าสองขาของเขานั้นอ่อนเปลี้ยสั่นระริกจนยืนทรงตัวแทบไม่ไหว แม้จะเป็นนักกีฬาร่างกายแข็งแรง แต่การต้องปลดปล่อยน้ำออกมาถึงหกรอบภายในเวลาไม่ถึงสิบชั่วโมงนั้นยังเกินกว่าจะรับได้ไหว

ชายหนุ่มรู้สึกเสียหน้าอยู่บ้าง ก่อนหน้านี้เขาก็หมดแรงจึงไม่ได้สอดใส่ ตอนนี้พอได้สอดใส่ก็ดันตื่นเต้นจนหมดแรงเสียอีก กระนั้นก็ยังดีที่คราวนี้เขาได้ปลดปล่อยระบายความใคร่ออกไปแล้ว เขาจึงไม่รู้สึกอัดอั้นค้างคาแต่อย่างใด

เมื่อเห็นว่าบอลไม่ไหวจริง ๆ กานต์ซึ่งกำลังค้างคาหน้าแดงก่ำก็ทำตัวไม่ถูก เธอรู้สึกได้ถึงความต้องการสีดำมืดที่จุกแน่นอยู่ในอก และหากว่าไม่ได้ปลดปล่อยระบายมันออกมา เธอคงต้องคลั่งใจตายอย่างแน่นอน

“ว้าย พี่อาร์ต น้องดา มาตั้งแต่เมื่อไหร่”

ระหว่างที่กานต์กำลังครุ่นคิดนั้น สายตาของเธอก็เหลือบไปมองเห็นเงาร่างของคนสองคนตรงประตูห้องน้ำ เธอสะดุ้งส่งเสียงร้องด้วยความตกใจ ก่อนจะใช้ใบหน้าแดงก่ำมองดูอาร์ตด้วยความรู้สึกสับสนหวาดกลัว เธอไม่ทราบว่าเขาจะคิดอย่างไรที่เห็นเธอทำตัวเป็นผู้หญิงร่านโลกีย์เช่นนี้

“กานต์ครางเสียงดังขนาดนั้น ถ้าไม่ตื่นก็แปลกแล้วล่ะ”

อาร์ตพูดด้วยรอยยิ้ม สีหน้าของเขาไม่มีร่องรอยของความโกรธไม่พอใจ แต่ดูคล้ายกับว่าเพิ่งชมดูเรื่องราวสนุกสนานก็มิปาน ส่วนดาริกาที่ยืนอยู่ในอ้อมกอดของอาร์ตนั้นกำลังเหม่อมองดูกานต์ผู้เป็นพี่สาวด้วยอารมณ์สับสน

เรื่องที่กานต์มีอะไรกับอาร์ตอย่างร้อนร่านนั้นดาริกายังมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา ดาริกามองว่าเป็นเรื่องระหว่างชายหญิงที่มีใจให้กัน ซึ่งนั่นก็เหมือนกับความรู้สึกที่ดาริกามีให้อาร์ต

หากทว่าเมื่อดาริกาได้เห็นกานต์มีอะไรกับผู้ชายอื่นอีกคนอย่างร้อนร่าน ดาริกาก็กลายเป็นไม่เข้าใจขึ้นมา แม้จะไม่ได้พูดออกมา แต่ดาริการู้สึกไม่เข้าใจว่าเหตุใดพี่สาวของเธอจึงทำตัวต่ำร่านราคะมั่วกามไม่เลือกถึงเพียงนี้ และนั่นยิ่งทำให้ดาริการู้สึกว่าพี่สาวของเธอไม่ควรมาแย่งอาร์ตกับเธออีก

“พี่อาร์ต … น้องดา …”

กานต์หอบหายใจพูดด้วยน้ำเสียงคับข้อง แม้ว่าอาร์ตจะไม่แสดงท่าทีด้านลบอะไรออกมา แต่ว่าแววตาผิดหวังของดาริกานั้นทำให้กานต์ต้องรู้สึกใจหายวูบ

“น้องดา กานต์กับบอลเคยมีอะไรกันมาก่อน บอลเป็นผู้ชายคนแรกของกานต์ อันนี้เรียกว่าถ่านไฟเก่า ทั้งคู่มีเยื่อใยกันก็ไม่แปลก มนุษย์เราก็เป็นแบบนี้แหละ ถ้าตัดทิ้งกันง่าย ๆ ซิจะยิ่งแปลก อย่างน้องดาเองก็คงจะลืมผู้ชายที่หลงรักคนแรกไม่ได้แน่ ๆ ใช่หรือเปล่าล่ะ”

อาร์ตคล้ายจะเข้าใจความคิดของดาริกา เขาหันไปพูดด้วยถ้อยคำที่คล้ายจะช่วยแก้ตัวให้กานต์ และคำพูดนั้นก็ทำให้ดาริกาไม่ทราบว่าจะโต้แย้งอย่างไร หากพูดเรื่องเยื่อใยที่ตัดไม่ขาดแล้วดาริกาคงเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุด เธอไม่สามารถลืมเด็กชายที่หลงรักในวัยเด็กได้เด็ดขาด แม้แต่สิงห์ที่ได้ความสาวของเธอไปโดยไม่ยินยอมดาริกาก็ไม่สามารถลบภาพเขาออกไปจากสมองได้

“… พี่อาร์ต …”

กานต์หันไปมองอาร์ตและเรียกชื่อเขาด้วยความรู้สึกลึกล้ำ เขาแสดงว่าเข้าใจเธอ อีกทั้งเขายังเปิดเสรีในเรื่องเช่นนี้ เธอแน่ใจว่าเขาไม่ได้โกรธ แต่ประเด็นสำคัญก็คือเขาไม่ได้ละเลยไม่เห็นคุณค่าของเธอ ไม่เช่นนั้นเขาคงไม่ช่วยพูดอธิบายแก้ตัวให้เช่นนี้

ดาริกาพยักหน้าคล้ายยอมรับคำพูดของอาร์ต หากทว่าในใจของเธอนั้นยังมีความคิดต่อต้านไม่ยอมรับอยู่มากกว่าครึ่ง ดาริกามีความเชื่อว่าหากผู้หญิงรักใครสักคน ก็ไม่ควรจะไปมีสัมพันธ์กับคนอื่นอีกเด็ดขาด เพราะนั่นแสดงถึงความไม่จริงใจ

“ไปอาบน้ำกันน้องดา เดี๋ยวพี่จะช่วยกานต์ก่อนสักรอบ แล้วจะไปส่งกลับคอนโด วันนี้กลับดึกไม่ได้ใช่หรือเปล่าล่ะ ไอ้บอลแกขยับออกมาก่อน จะนั่งดูหน้าห้องน้ำก็ตามสบาย”

อาร์ตมองดาริกาแวบหนึ่ง ก่อนจะจูงมือเธอเดินเข้าไปในห้องน้ำ ส่วนบอลนั้นเริ่มคลานสี่ขาออกมาจากห้องน้ำแล้วทรุดนั่งอยู่ด้านหน้าด้วยท่าทางหมดเรี่ยวหมดแรงอย่างจริงจัง กระนั้นก็ยังไม่วายฝืนนั่งมองเรือนร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนของกานต์และดาริกาสองนางฟ้าแสนสวยที่บิดส่ายร่างกายไปมาอยู่ในห้องน้ำ

บอลนั่งนิ่งมองตาเขม็งเคร่งเครียด เขามองดูอาร์ตกอดรัดนัวเนียกับสองสาวแสนสวยใต้ฝักบัวอาบน้ำด้วยความตื่นเต้น ใบหน้าบิดเบี้ยวเหยเกแสนรัญจวนของกานต์ทำให้อารมณ์ของบอลพลุ่งพล่านหงุดหงิดขุ่นข้องและสะใจในอารมณ์ไปพร้อมกัน

จะอย่างไรกานต์ก็เคยเป็นแฟนของบอลมาก่อน กานต์ยังเป็นผู้หญิงคนเดียวที่บอลรู้สึกติดใจหลงใหลในรสราคะ เมื่อเห็นสาวร้อนร่านอย่างกานต์โดนคนอื่นเสพสม บอลจึงรู้สึกจุกเจ็บเสียดายไปพร้อมกับสะใจในอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก

ส่วนดาริกานั้นกลับให้อารมณ์ไปอีกแบบ หากพูดอย่างตรงไปตรงมาแล้วบอลก็นับว่าเคยได้ร่วมรักกับดาริกามาก่อน แม้จะไม่สมบูรณ์แต่ก็สามารถนับได้ว่าเป็นสามีคนหนึ่งของดาริกา แต่ว่าดาริกานั้นให้ความรู้สึกบริสุทธิ์ไม่ร้อนร่านเหมือนกานต์ เธอเหมือนนางฟ้าตัวน้อยไร้เดียงสาน่าทะนุถนอม บอลจึงแค่รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นฉากนางฟ้าตัวน้อยโดนกระทำย่ำยีอยู่บ้าง

“เดี๋ยวพี่ทำให้กานต์ก่อนนะน้องดา กานต์กำลังอารมณ์ค้างเต็มที่แล้ว แล้วพี่จะชดเชยให้ดาอีกที”

หลังจากกอดนัวเนียกับสองพี่น้องแสนสวยอยู่พักใหญ่ อาร์ตก็หันไปบอกดาริกา สาวน้อยผมสั้นที่กำลังเคลิ้มกับรสจูบทำหน้ามุ่ยเล็กน้อย เธอหันไปมองกานต์ผู้เป็นพี่สาวแล้วขยับถอยหลังไปหนึ่งก้าวเพื่อเปิดทางให้

กานต์ซึ่งกำลังหน้าแดงก่ำด้วยอัดอั้นในอารมณ์นั้นรีบโผเข้าไปสวมกอดกับอาร์ตทันที อาร์ตจับกานต์ไปยืนพิงผนังห้องน้ำก่อนจะจับท่อนขายาวเรียวขึ้นมาพาดเอวเอาไว้ทั้งสองข้าง จากนั้นเขาก็จับเอาท่อนลำที่ยาวใหญ่ไม่แพ้ของบอลไปจ่อที่ปากร่องสาวสีแดงแจ๋ของกานต์

“อือออออออ”

กานต์ผวากอดจูบปากกับเขาและส่งเสียงร้องครางอืออย่างมีความสุข ความเป็นชายของเขากำลังเบียดแทรกเข้าไปในร่องสาวจนจุกเกร็ง นักศึกษาสาวหอบหายใจกระเส่าจิกมือใส่หลังศีรษะของชายหนุ่มอย่างเร่าร้อน

ดาริกาแม้จะไม่ค่อยพอใจที่โดนแย่งอาร์ตไปก่อน แต่เธอก็ยังมองดูฉากรักเบื้องหน้าด้วยหัวใจที่เต้นระส่ำ ส่วนบอลนั้นก็นั่งเหม่อมองดูใบหน้าที่บิดเบี้ยวเหยเกของกานต์ด้วยความรู้สึกพลุ่งพล่านสงสัย เขากำลังสงสัยว่าหากไม่นับเรื่องความรู้สึกรักใคร่แล้ว กานต์จะชอบลีลารักของเขาหรือของอาร์ตมากกว่ากัน

“อื๊อออออ”

กานต์หลับตาปี๋หอบหายใจหนักหน่วงเมื่อความเป็นชายของเขาสอดลึกมาถึงจนชนกึกกับผนังด้านใน เธอกอดแผ่นหลังของเขาแล้วลูบไล้ไปมาด้วยความรักใคร่ สาวสวยรู้สึกจุกแน่นเสียวกระสันจนขนลุกวูบวาบไปทั่วร่าง

“อื๊อออออ ซี้ดดดสสสสส”

“กานต์ชอบของใครมากกว่า ของพี่ หรือของไอ้บอล ของใครมันสะใจกว่า”

อยู่ดี ๆ อาร์ตก็เอ่ยปากโพล่งถามออกมา บอลเบิกตากว้างด้วยความสนใจว่ากานต์จะตอบอย่างไร แน่นอนว่าบอลไม่ได้โง่พอที่จะคาดหวังให้กานต์บอกชื่อตัวเองออกมา จะอย่างไรกานต์ก็กำลังคบหากับอาร์ตและกำลังร่วมรักกับอาร์ต คงไม่มีทางที่กานต์จะตอบชื่อบอลออกมาเด็ดขาด แต่ถ้าหากว่ากานต์แสดงท่าทีลังเลออกมา นั่นก็จะแสดงว่าเธอไม่แน่ใจว่าของใครดีกว่ากัน

“กานต์ชอบของอาร์ต ชอบของพี่อาร์ตที่สุดเลยค่ะ อื๊อออ เสียวจะตายแล้ว ซี้ดดสสสส”

นักศึกษาสาวร้องตอบทันทีโดยไม่ต้องคิดให้เสียเวลา เธอไม่ทราบว่าเป็นเพราะขนาด เพราะลีลา หรือเพราะอะไร แต่แน่ใจได้ว่าเธอชอบรสเสียวที่อาร์ตมอบให้มากกว่า แค่เพียงสอดใส่ธรรมดาเขาก็สามารถทำให้เธอรู้สึกพึงพอใจและเสียวซ่านถึงใจอย่างที่สุดแล้ว

คำตอบของกานต์ทำให้บอลห่อเหี่ยวลงเล็กน้อย แต่แค่หน่อยเดียวบอลก็ตาลุกวาวกลืนน้ำลายมองดูกานต์ด้วยความหื่น ตอนนี้อาร์ตเริ่มขยับเอวเสยกระเด้าใส่ร่องสาวของกานต์เบา ๆ แต่ว่าอาการดิ้นพราด ๆ ของกานต์นั้นกลับเร่าร้อนกระเส่าร้องครางไม่ได้ศัพท์ ท่อนลำของบอลที่เหี่ยวย่นจึงเริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้ง

“ฮื๊ออออออ ซี้ดดดสสสสส พี่อาร์ตขา อื๊อออออออ”

กานต์ผวากอดรัดส่งเสียงร้องระงมออกมาสุดเสียง ยิ่งเมื่ออาร์ตเร่งเครื่องกระเด้าเร่งเสยแยงไปซ้ายทีขวาทีแบบถี่ยิบ ความกระสันของกานต์ก็ยิ่งพุ่งพรวด ๆ จนหลับตาปี๋อ้าปากเหวอน้ำลายไหลย้อยออกจากมุมปาก

นักศึกษาสาวกรีดร้องพลางดิ้นบิดไปมาราวกับคุ้มคลั่ง ในขณะที่ยามหนุ่มนั้นโหมเร่งเครื่องตะบี้ตะบันใส่แบบหูดับตับไหม้ราวกับปืนกลที่ยิงกระหน่ำ อารมณ์ที่ค้างคาเพราะโดนบอลปลุกปั่นมาก่อนหน้าพุ่งทะยานขึ้นไปราวกับจรวด

“ซี้ดดสสสสสสส อ๊ายยยยยยยยยย”

อาร์ตเร่งเครื่องกระแทกได้ไม่ถึงห้านาที กานต์ก็ส่งเสียงหวีดดังลั่นร้องครางกระตุกเฮือกและบิดเกร็งสะท้าน นักศึกษาสาวผวากอดรัดร่างของยามหนุ่มแนบแน่นสุดแรง ทั้งยังแอ่นสะโพกเด้งร่อนเข้าหาเปิดทางให้สอดลึกเข้าสู่ร่องสาว วินาทีนั้นความเสียวซ่านหฤหรรษ์พุ่งวาบ ๆ เข้าใส่ราวกับคลื่นยักษ์จนกานต์รู้สึกเหมือนจะขาดใจตายก็มิปาน

“อือออออ … อือออออ … ซี้ดดดสสส …”

ร่างของกานต์บิดเกร็งหอบกระเส่ากระตุกพรืดอยู่หลายครั้ง ก่อนจะค่อย ๆ คลายอาการบิดเกร็งและฟุบกอดกับร่างแข็งแรงของอาร์ตอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง กานต์รู้สึกหมดแรงจริง ๆ ราวกับว่ารสเสียวครั้งนี้มันพุ่งปรี๊ดขึ้นไปถึงก้านสมองก็มิปาน

บอลนั่งมองพลางกลืนน้ำลายดังเอื๊อกด้วยความอิจฉาเลื่อมใส เขาไม่เคยเห็นกานต์แสดงท่าทีพึงพอใจแบบนี้มาก่อนตอนร่วมรักกับเขา ไม่ว่าจะครั้งแรกสุดจนถึงครั้งล่าสุด หลังจากนี้บอลตั้งใจว่าจะต้องสอบถามเคล็ดลับเรียนรู้ท่วงท่าลีลารักสุดแสนเร้าใจจากอาร์ตให้จงได้

“พี่อาร์ต …”

ดาริกาที่ยืนมองอยู่ในระยะประชิดก็ใบหน้าแดงวูบ เธอเดินเข้าไปเรียกหาจับแขนของอาร์ตและมองเขาด้วยดวงตาหวานฉ่ำ ดากำลังรู้สึกอิจฉาริษยาพี่สาว เธอเองก็อยากโดนเขาทำเช่นนั้น เธอเองก็อยากโดนโอบกอดเอาไว้เช่นนั้นเหมือนกัน

“กานต์ไปพักก่อนนะ เดี๋ยวพี่ทำให้น้องดาต่อ”

อาร์ตหันไปมองและยิ้มให้ดาริกาก่อนจะหันกลับมาบอกกานต์ด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน แต่เมื่อเขาทำท่าจะถอนร่างแยกออกมา กานต์กลับผวาใช้แขนและขากอดรัดร่างของเขาเอาไว้จนแน่น กานต์ยังคงรู้สึกเสียวซ่านคุกรุ่นอยู่ตลอดเวลา และเธอก็รู้สึกมีความสุขที่สุดโลกเมื่อโดนเขาโอบกอดร่วมรักเช่นนี้ เธอจึงไม่ยินยอมพร้อมใจที่จะแยกออกจากร่างของเขา

“กานต์”

อาร์ตส่งเสียงเรียกอีกครั้งจนสติของกานต์ค่อยกลับคืนมา กานต์หรี่ตาปรือเหมือนเพิ่งโดนปลุกจากฝันหวาน เธอหันไปมองดูดาริกาที่กำลังมองมาด้วยสายตาเหมือนเด็กน้อยโดนแย่งของเล่นสุดรัก

โดยปกติแล้วกานต์มักจะไม่ค่อยแย่งของน้องสาวนัก แม้จะมีทะเลาะกันบ้างแต่ส่วนใหญ่เธอมักจะยอมให้ในภายหลัง แต่คราวนี้ไม่ทราบว่าด้วยเหตุใดกานต์จึงรู้สึกพึงพอใจ เธอไม่ยอมปล่อยอาร์ตออก อีกทั้งยังเสนอริมฝีปากบดจูบกับเขาอีกครั้งหนึ่งด้วยความลุ่มหลงรักใคร่

“พี่กานต์ …”

ดาริกาส่งเสียงเรียกด้วยความขุ่นข้องใจ แต่เธอก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากยืนมองดูพี่สาวกอดจูบกับชายที่เธอหลงรักอย่างดูดดื่ม ยังดีที่กานต์ไม่ยื้อแข็งขืนไว้นานเกินไป เมื่ออาร์ตขยับตัวถอนร่างเป็นครั้งที่สอง เธอก็ยินยอมปล่อยแขนและขาออกโดยดี

ดาริกาน้องสาวคนเล็กแสดงสีหน้าบูดบึ้งก่อนจะเดินเข้าไปดึงร่างกำยำของอาร์ตให้ออกห่างจากกานต์ จากนั้นดาริกาก็ผวาเข้าไปสวมกอดร่างของอาร์ตด้วยความรู้สึกอึดอัดคับข้องใจ ดาริกาเริ่มรู้สึกไม่เข้าใจตัวเองเช่นเดียวกับกานต์ ก่อนหน้านี้พวกเธอสองคนยังไม่รู้สึกหึงหวงอาร์ตขนาดนี้ แต่ว่าตอนนี้พวกเธอกลับรู้สึกเหมือนอดรนทนไม่ได้ขึ้นมาเสียเฉย ๆ

บอลซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้รับชมนั้นมองดูเหตุการณ์ด้วยความตื่นเต้น เห็นได้ชัดว่าสองพี่น้องที่สวยน่ารักดั่งนางฟ้ากำลังแสดงอาการหึงหวงยื้อแย่งตัวอาร์ต ทั้งที่พวกเธอสวยน่ารักน่าหลงใหลจนใคร ๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ว่าพวกเธอกลับต้องมาแย่งผู้ชายคนเดียวกัน ข้อเท็จจริงนี้ทำให้บอลรู้สึกอิจฉาเลื่อมใสอาร์ตขึ้นมาอีก

“ใจเย็นน้องดา”

อาร์ตพูดปลอบใจดาริกาพร้อมกับโอบกอดและจูบพรมไปบนใบหน้าสวยใสดั่งนางฟ้าตัวน้อย รสรักวาบหวามที่ชายหนุ่มมอบให้นั้นช่วยปัดเป่าความรู้สึกขุ่นข้องใจของดาริกาได้อย่างรวดเร็ว หัวใจที่เต้นแรงด้วยอารมณ์ขุ่นเคืองค่อยลดทอนลง ดาริกาเริ่มส่งเสียงครางตัวอ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่ม

“อืออออ หนูรักพี่อาร์ตที่สุดเลย รักพี่อาร์ตที่สุด อืมมมม”

ดาริกาส่งเสียงพึมพำสลับกับเสียงครวญคราง ครู่เดียวสองขาของเธอก็โดนจับไปพาดบนบั้นเอวหนา ร่างบางที่เล็กและเบากว่าพี่สาวเล็กน้อยโดนอุ้มยกลอยหวือขึ้นไปเกาะบนร่างของเขาในท่วงท่าที่เรียกว่าลิงอุ้มแตง

ท่อนลำแกร่งเดินหน้าสอดใส่แหย่แยงเข้าไปในร่องสาวอย่างดุดัน ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอารมณ์ค้างคามาจากกานต์หรืออย่างไร แต่ว่าครั้งนี้อาร์ตดูจะกระทำด้วยลีลาดิบเถื่อนกว่าครั้งก่อน ทั้งที่ดาริกานั้นนั้นยังเด็กกว่าและบอบบางกว่ากานต์อยู่ราวสองปี

“ฮื๊ออออออออออ …”

ดาริกาไม่ทันคาดคิดว่าจะโดนชายหนุ่มโหมเร่งขนาดนี้ เธอผวากอดจิกเล็บลงไปบนแผ่นหลังของเขาสุดกำลัง ส่วนชายหนุ่มนั้นโหมเร่งกระเด้าโยกบั้นเอวไปพร้อมกับเอื้อมมือไปขยำเคล้นเต้าอวบอย่างเมามัน ลีลารักดิบเถื่อนดุดันไม่เหมือนครั้งก่อน ๆ ทำให้ดาริกาอ้าปากเหวอเสียวจนแทบคลั่ง

ร่างของดาริกาเด้งโยกคลอนไปมาราวกับขี่ม้าป่า เธอรู้สึกจุกเจ็บมึนงงอยู่บ้าง หากทว่าเธอกลับรู้สึกพึงพอใจอย่างที่สุด เธอรู้สึกราวกับว่าเขามีอารมณ์กับเธอมากกว่าผู้เป็นพี่สาว ไม่เช่นนั้นแล้วเขาคงจะไม่กระทำกับเธอรุนแรงเร่าร้อนดิบเถื่อนถึงเพียงนี้ ดาริกาเชื่อว่าอาร์ตชอบเธอมากกว่าพี่สาว

อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันนั้นกานต์ซึ่งมองดูอยู่ด้านข้างกลับคิดไปอีกแบบ กานต์คิดไปว่าอาร์ตกำลังเร่งรีบทำให้เสร็จ ๆ ไป ไม่เหมือนกับตอนที่เขาค่อย ๆ เสพสัมผัสรับรสเสียวกับเธออย่างออกรสออกชาติ กานต์เชื่อว่าอาร์ตชอบมีอะไรกับเธอมากกว่า

สองศรีพี่น้องต่างคิดไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือพวกเธอกำลังคิดเข้าข้างตัวเอง พวกเธอเชื่อว่าอาร์ตชอบตัวเองมากกว่า และชอบอีกฝ่ายน้อยกว่าตนเอง นั่นคือความคิดปกติของผู้หญิง ซึ่งแตกต่างจากความคิดของชายหนุ่ม บอลซึ่งอยู่ด้านข้างเพียงรู้สึกว่าเป็นการเปลี่ยนท่วงท่าจังหวะเพื่อความเมามันทีแตกต่างกันก็เท่านั้น

บอลเห็นภาพใบหน้าบิดเบี้ยวเหยเกสุดแสนจะเซ็กส์ซี่ของดาริกาก็ยิ่งรู้สึกงุ่นง่านขึ้นมา ท่อนลำของเขาพองตัวแข็งขึ้นมาอีกเล็กน้อยจนเกือบเท่ากับช่วงปกติ บอลสาบานได้ว่าตอนนี้เขาอยากจะปรี่เข้าไปกระชากร่างของกานต์มากระเด้าเสพกามให้หนำใจ น่าเสียดายที่แม้ท่อนลำจะพองตัวเกือบเท่าเดิม แต่ในแง่ของความแข็งนั้นยังไม่เท่า มันดูอ่อนปวกเปียกไร้เรี่ยวแรงโอนเอนไปมา เพราะว่าเพิ่งโดนใช้งานไปอย่างหนักหน่วง

“อื๊อออออ พี่อาร์ตขา อื๊อออออออออ”

“ซี้ดดสสสส โอยย พี่ไม่ไหวแล้วน้องดา”

สองร่างโหมโยกไปมาจนเหงื่อท่วมร่าง จากนั้นดาริกาก็ส่งเสียงหวีดร้องเสร็จสม อาร์ตเองก็แอ่นกระแทกสุดแรงปิดท้าย ก่อนจะฉีดพ่นน้ำกามทะลักเข้าไปในร่องสาวที่ร้อนฉ่าของสาวน้อยจนทะลักล้นไหลย้อนออกไปเป็นทางยาว

อาร์ตยืนอุ้มกอดดาริกาที่ตัวสั่นระริกเพื่อซึมซับความสุขอีกพักใหญ่ ก่อนจะค่อย ๆ ปล่อยร่างอ่อนปวกเปียกลงไปนั่งบนพื้นห้องน้ำอย่างไร้เรี่ยวแรง ทันทีที่อาร์ตและดาริกาแยกจากกัน กานต์ก็เดินเข้ามาสะกิดอาร์ตพร้อมกับรอยยิ้มเขินอายบนใบหน้าแดงก่ำ เห็นได้ชัดว่าเธอกำลังมีอารมณ์ร้อนร่านขึ้นมาอีกแล้ว

กานต์ไม่พูดไม่จาอะไรอีก เธอขยับไปตัวลงไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าอาร์ต ก่อนจะขยับมือไปจับช้อนท่อนลำที่หมดแรงห่อเหี่ยวจนเหลือขนาดเท่านิ้วโป้งขึ้นมาอ้าปากงับแล้วดูดเลียดังจ๊วบ อาร์ตก้มหน้ามองด้วยรอยยิ้มก่อนจะสูดปากครางด้วยความพึงพอใจ เพียงครู่เดียวท่อนลำที่อ่อนปวกเปียกก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

กานต์ยิ้มพึงพอใจขณะใช้มือนุ่มรูดถอกท่อนลำยุกยิก เธอคิดจะปลุกให้เขาตื่นและทำกับเขาอีกครั้ง หากทว่าคราวนี้เธอยังไม่ทันจะโน้มหน้าคว้าของเขาเข้าไปในปาก ดาริกาก็ชิงขยับเบียดเข้ามาแย่งคว้าเอาท่อนลำเข้าไปในปากเสียก่อน

กานต์มองค้อนน้องสาวด้วยรู้สึกเหมือนโดนแย่งของเล่นชิ้นโปรด กานต์รีบเบียดซุกหน้าเข้าไปยื้อแย่งอ้าปากงับตรงส่วนปลายโคนของเขา คราวนี้ดาริกาซึ่งกำลังงับดูดเลียส่วนปลายหัวบานกลายเป็นฝ่ายหงุดหงิดบ้าง เพราะว่าไม่สามารถอ้าอมเข้าไปได้จนเต็มปากอย่างที่อยากทำ

สองนางฟ้าแสนสวยต่างพยายามเบียดแย่งชิงตามแรงราคะที่ผลักดัน บอลซึ่งนั่งมองเหตุการอยู่ด้านนอกจึงได้แต่เหม่อมองดูด้วยความอิจฉาริษยายิ่งกว่าเดิม ฉากแบบนี้แหละคือสุดยอดที่เขาแอบฝันเอาไว้

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More