โดนชู้ควยใหญ่เย็ดจนแสบหี

โดนชู้ควยใหญ่เย็ดจนแสบหี


เรื่องเสียว โดนชู้ควยใหญ่เย็ดจนแสบหี ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกในเว็บ StoryIncst.com ที่เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆ ที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง (ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง) แรกๆ น้องที่ทำงานชวนอ่านเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้ว

โดนชู้ควยใหญ่เย็ดจนแสบหี
มีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆ ดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆ ไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่องคอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้

เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครั้งแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆ ด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไร

น้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มีปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอนคิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย เดี๋ยวโดนด่าทางเน็ต แต่มาคิดอีกทีช่างมันเถอะไม่มีใครรู้หรอกว่าเป็นใครจึงตัดสินใจเล่าดีกว่า

เผื่อความอัดอั้นตันใจจะได้หมดเสียที อาจจะมีคนอื่นเหมือนดิฉันบ้างก็ได้ ดิฉันขอเริ่มเลยที่กว่า.. ดิฉันอายุตอนนี้ย่างเข้า 45 ปีแล้ว แต่รูปร่างของดิฉัยยังเปล่งปลั่งอยู่มีคนชมทั้งที่ทำงานและที่บ้านเลย ดิฉันเป็นคนจีนผิวจึงขาวนวลและเวลาแต่งตัวจึงดูมีเสน่ห์และภูมิฐาน และดูเหมือนคนมีระดับและมีสตางค์เลยที่เดียว ดิฉันแต่งงานแล้วมีบุตรชาย 1 คน สามีทำงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง

สามีดิฉันได้พาดิฉันไปอยู่บ้านพักของหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ดิฉันก็ได้งานใหม่ที่โรงพยาบาลที่ดิฉันทำอยู่ปัจจุบันนี้ ลืมบอกไปว่าดิฉันเรียนจบปวช. มาค่ะจึงสามารถไปสอบเข้าทำงานโรงพยาบาลได้ สามีดิฉันจบแค่ ป.4 เท่านั้น แต่ดิฉันรักเขาในตอนแรกๆ เพราะเห็นว่าเขาเป็นคนดี แต่หลังจากมีลูกไปแล้ว 1 คน เขาไม่เคยสนใจดิฉันเลย หันไปสนใจเพื่อนฝูงและเที่ยวเตร่ โดยเฉพาะเรื่องเพศแทบไม่ได้ยุ่งเลย ถ้าจะยุ่งก็เมื่อเวลาเมากลับมา

ไม่เคยรับผิดชอบครอบครัว ดิฉันรับภาระคนเดียวเท่านั้น ต้องทนอยู่ทุกวันเพื่อลูกเท่านั้น จนกระทั้งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดมาก่อนเมื่อไม่นานมานี้เอง ดิฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นลูกค้านั่งทานอาหารที่ร้านน้องสาว (น้องสาวมีกิจการร้านอาหาร) ซึ่งดิฉันก็ได้แวะช่วยน้องทุกวันหลังเลิกงาน เขามาพูดคุยกับดิฉันก่อนว่าดูท่าทางทำงานมีระดับใหญ่น่ะ ทำให้ดิฉันเขินใหญ่เลย

เขาอายุมากว่าสามีดิฉันประมาณ 2 ปี แต่มีความเป็นสุภาพบุรุษดีมาก พูดจาไพเราะรู้สึกว่าเขาคุยกับดิฉันเข้ากันได้ เขามีครอบครัวแล้วมีลูกแล้วมีกิจการเป็นของตัวเองฐานะดีพอสมควร แต่มีปัญหาบางอย่างจึงต้องมานั่งดื่มเหล้าที่ร้านทุกวัน จนกระทั่งนานๆ สนิทกันมากขึ้นเลยกลายเป็นเพื่อนปรับทุกข์กันประจำสรุปได้ว่า เขากับภรรยาไม่เคยนอนกันมาหลายปีแล้วเพราะภรรยาเขามีปัญหาโรคประจำตัว

ดิฉันเลยสงสารเขามาก และดิฉันก็ได้เล่าให้เขาฟังว่าดิฉันก็ไม่ได้นอนกับสามีมานานหลายปีแล้วเช่นกันเนื่องจากสามีดิฉันกระทำตัวน่ารังเกียจทำให้ดิฉันไม่มีอารมณ์ที่คิดจะนอนกับเขา แต่ในใจลึกๆ แล้วดิฉันยังมีความต้องการทางเพศอยู่เหมือนกันก็เหมือนคนทั่วไป นั่นแหล่ะ ดิฉันเล่าให้เขาฟังจนหมดเพราะคิดว่าเป็นเพื่อนกันโดยไม่ได้อาย เราสนิทกันและไปเที่ยวกันบ่อยๆ และถี่ขึ้น

ซึ่งบางครั้งลืมนึกไปว่าอายุเรามากแล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งเป็นวันที่ดิฉันบังคับตัวเองไม่ได้ไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุใด ทำให้ดิฉันตกเป็นของเขาโดยไม่ได้คาดคิดมาก่อน วันนั้นหลังจากที่ดิฉันเลิกงาน ตามปกติก็มาที่ร้านน้องสาวตามปกติเพื่อมาเอาของแต่ว่าวันนี้ร้านน้องสาวปิด เนื่องจากน้องสาวไม่สบายกะทันหัน พอเดินออกมาจากร้านพอดี พี่นพก็เข้ามาที่ร้านบอกว่าวันนี้ร้านปิดเหรอไม่เห็นบอกล่วงหน้าเลย

ดิฉันบอกว่าน้องสาวไม่สบายกะทันหันจึงปิดร้าน เขาเลยชวนดิฉันไปเยี่ยมน้องสาวเพราะเขาก็สนิทกับน้องสาวไม่แพ้ดิฉัน ฉันก็ตกลงทันทีเพราะดิฉันก็จะไปเยี่ยมน้องอยู่เหมือน เลยไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลหลังจากที่เยี่ยมน้องเสร็จเราก็มานั่งกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งขณะนั้นเวลาประมาณ 23.00น. ซึ่งปกติเวลาเขากินข้าวเขาก็จะกินเบียร์ไปด้วยเป็นประจำอยู่แล้วแต่วันนี้ เขากินมากไปหน่อย จึงเดินโซเซพอสมควร

หลังจากจ่ายค่าอาหารเสร็จเราก็เรียกแท็กซี่เพื่อที่จะไปส่งเขาที่บ้านก่อน แล้วค่อยให้แท็กซี่ไปส่งดิฉัน ความที่เขาเมามากเป็นพิเศษดิฉันต้องประคองขึ้นแท็กซี่ เมื่อถึงที่บ้านเขาฉันต้องประคองเขาลงจากแท็กซี่ซึ่งขณะนั้นแท็กซี่คงคิดว่า เขาและดิฉันเป็นผัวเมียกันจึงพรวดออกรถไปทันที ดิฉันเรียกไม่ทันจึงคิดไปว่าเดี๋ยวประคองเขาไปส่งที่ประตูบ้านก่อนแล้วค่อย เรียกคันไหม่

แต่พอถึงประตูบ้านเขาบอกว่าเข้าไปบ้านพี่ก่อนไหม ดิฉันบอกว่าเดี๋ยวภรรยาจะว่าเอาและเข้าใจผิดเอา พี่เขาบอกว่าบอกว่าวันนี้อยู่บ้านคนเดียวนะ ภรรยาและลูกไปเยี่ยมญาติต่างจังหวัดหลายวันถึงกลับ แล้วพี่เขาก็ดึงมือดิฉันเข้าแระตูบ้านไปโดยที่ดิฉันพูดอะไรไม่ออกไม่ทราบว่า เป็นอะไรตอนนั้น เมื่อเข้าบ้านไปบริเวณโซฟาพี่เอาก็เปิดทีวีให้ดูก่อนพร้อมบอกว่าขอเข้าห้องน้ำก่อนนะเพื่อล้างหน้าล้างตาจะได้หายสร่างเมา

เมื่อเขาออกมาก็บอกดิฉันว่าไม่ล้างหน้าล้างตาหน่อยเหรอเดี๋ยวจะไปส่งที่ปากทางเข้าหมู่บ้าน ไหนๆ ก็มาแล้วนั่งคุยกันก่อนเถอะ ดิฉันก็บอกว่าไม่ได้หรอกเดี๋ยวลูกที่บ้านคอย แต่ใจจริงแล้วดิฉันอยากนั่งกับเขานานๆ เพราะในใจรู้สึกว่าอยู่ใกล้เขาแลวมีความสุขและใจหวิวๆ ชอบกล ดิฉันเข้าไปล้างหน้าเรียบร้อยแล้วมานั่งใกล้ๆ เขา พอดีละครทีวีช่อง 7 พระเอกกำลังจับมือนางเอกพอดี เขาก็เอามือเขามาจับมือดิฉัน

ขณะนั้นดิฉันอึ้งไปหมดพูดอะไรไม่ออกเลยและจะดึงมือหนีมือก็ชาไปหมดไม่ทราบเป็นอะไรไป แล้วเขาก็พูดว่าเราเจอกันช้าไปนะเราน่าจะเป็นเนื่อคู่กัน ดิฉันพูดอะไรไม่ออกเลยเพราะในใจคิดเตลิดเปิดเปิงว่าเขาเป็นเนื้อคู่จริงๆโดย ขณะนั้นไม่ได้คิดอะไรทั้งสิ้น คิดแต่เพียงว่ามีแต่ดิฉันและเขาเทานั้น เขาเอามือมาโอบดิฉันและหอมแก้มทำให้ดิฉันอ่อนปวกเปียกไปทันที เขาก็ซุกไซ้ตามซอกคอดิฉันจนกระทั่งดิฉันสยิวไปทั้งตัว

เสื้อชั้นนอกและชั้นในของดิฉันถูกถอดไปตอนไหนไม่รู้เหลือแต่กระโปรงยาวเท่านั้น ขอโทษน่ะค่ะ ขอใช้คำหยาบ เพราะจะได้เล่าสะดวกหน่อย ดิฉันเสียวหีจนบอกไม่ถูก เพราะไม่เคยโดนอย่างนี้มาหลายปีแล้ว ต่อมาเขาก็ถอดกระโปรงและกางเกงในดิฉันลงไปกองที่พื้น พร้อมใช้ลิ้นและจมูกซุกไซ้ตรงร่องหอยดิฉันอย่างมูมมามเหมือนคนอดอยากมานาน หลายปี เผลอคราง อูยๆ..อืออออ..ด้วยความเสียวซ่าน

ยอมรับว่าเขาทำเก่งจริงๆ.. ฉันอยากอย่างมาก อยากให้เขาเอาควยเย็ดหีเสียให้หายอยาก.. ขณะที่ดิฉันกำลังอยู่ในห้วงความเพลิดเพลินอยู่นั้นต้องสะดุ้งเมื่อมีอะไรบางอย่างมาดันอยู่ที่หีดิฉัน ดิฉันลืมตามองที่หี เห็นดุ้นเขาหัวบานจ่ออยู่ที่ร่องหอย ถูไถไปมา กดหัวถอกยีอยู่ที่ปลายติ่งของดิฉันจนต้องดิ้นยกก้นส่ายสะโพกและแผ่นหอยร่อนไปมาด้วยความเสียวและความอยาก จนกระทั่งดิฉันทนไม่ไหวบอกเขาว่า… จะทำอะไรก็ทำเถอะค่ะ ดิฉันอยากถูกเอาเหลือเกินแล้วค่ะ

คุณขา.. เย็ดฉันทีเถอะฉัน..ได้โปรด..อู ยยย..โอยยย..อยากให้เอาหัวถอกใส่หีแล้วค่ะ..ซี้ดส์.. ดิฉันเชื้อเชิญเขาอย่างอยากง่าน หน้าเขายังดูเรียบเฉยแต่แฝงไว้ด้วยรอยยิ้มอย่างผู้ชนะ.. เดี๋ยวนะครับ ยังไงวันนี้ก็ต้องถูกเย็ดแน่ละครับ.. เดี๋ยวให้น้ำหีเยิ้มอีกนิดนึงนะครับ..จะได้ เอาให้มันส์ไปเลย..หียังสวยจังเลย แดงเชียวครับ.. ติ่งก็โผล่นิดเดียวเอง ขอดูดอีกนิดนะ ..อูยยยยย ซีดส์ ฉันดิ้นตามแรงดูดที่ปากเขางับแล้วดูดติ่งฉัน

เสียวเหลือเกินค่ะ.. เอาก่อนทีนึงได้ไหมค่ะ..อยาก..อยากเหลือเกิน แล้วค่ะ..อืออออออ..ได้ครับ.ได้ ผมจะเย็ดแล้วนะ.. กลัวหีบานไหม.. กลัวไหม ..อูยย ไม่แล้วจ้ะ.. เอาเลยเถอะค่ะ..ให้แหกไปเลยค่ะ..ฉันยอม.. ฉันยอมให้ คุณเอาค่ะ..ให้หีบานเลยก็ยอม.. อูยยยย.. ครู่นึงเขาก็บอกว่าเขาก็ทนไม่ไหวเช่นกัน เขาค่อยๆ ยัดหัวถอกลงรูหอยฉันอย่างเชื่องช้าแต่มันช่างเสียวสุดขั้วหัวใจ แต่แล้วเขากลับเอาดุ้นดันเข้าไปในรูหีดิฉันพรวดเดียวจนมิดดุ้น

ความรู้สึกตอนนั้นมันทั้งเสียวทั้งเจ็บปะปนกันไปเพราะดิฉันไม่ได้เอานานแล้ว ควยเขาทั้งใหญ่ทั้งยาวและแข็งเป็นพิเศษ เขาเอาฉันไม่ถนอมเลยค่ะ.. กด.. กระแทกโยกซ้ายเสยขวาสารพัดท่า เอาสั้นๆ สลับยาวๆ ฉันแอ่นกระดองหอยตามทุกจังหวะ ยอมรับในความเสียวและความมันส์ที่เขาปรนเปรอให้.. ก่อนที่ฉันจะทนไม่ไหวถึงสวรรค์ไปอย่างหฤหันต์และเหนื่อยอ่อน แต่เขากลับยังเด้งกระเด้าฉันอย่างตายอดตายอยาก

เขาเอาฉันนานจริงๆ ค่ะ.. เกือบ ชั่วโมงเห็นจะได้จนฉันถึงสวรรค์พร้อมเขาในครั้งที่สอง.. ลีลาถึงจุดสุดยอดของ เขาก็ช่างดุร้ายน่ากลัวและรุนแรงเหลือเกินค่ะ กระแทกเอาฉันอย่างรุนแรงจะโซฟาแทบจะหัก.. พร้อมเพ้อพูดคำหยาบ..อื้ออึง..อูยย.. หีดีจริงๆ เย็ดดีเย็ดดีจริงๆ.. เย็ด มันส์.. ยังงี้มาให้เย็ดบ่อยๆ นะ..เย็ด..ๆ..ๆ เย็ดให้หีบานเลย.. หีบานเลย ..เย็ด ๆ.ๆ.ฉันก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกันในยามนั้น

เย็ดเลย.. เย็ดเลย.. เย็ดแรงๆ แรงอีก.. หีแหกช่างมัน.. แหกช่างมัน..อูยยยยยย ฉันมันส์หี ..เสียวหี ..มีความสุข เหนื่อยหมดเรี่ยวหมดแรงนอนแบหีอ้าซ่าอยู่บนโซฟานั่นเอง.. สักพักเขาไปเข้าห้องน้ากลับมาอีกครั้งมาสะกิดดิฉันว่า หีคุณเย็ดดีจริงๆ ครับ.. คืนนี้นอนนี่นะครับ.. ฉันลืมตาพยักหน้าอย่างเหนื่อยล้า.. แต่แล้วไม่นานเขาก็เริ่มมากอดมาดูดที่หัวนมของฉันอีก.. กระซิบว่าขอเย็ดอีกทีนะ.. ดูหีคุณสิยังอยากอยู่เลยนะ แลบลิ้นหอยแดงเชียว..รูยังคับตื้ออยู่เลย ถูกดุ้นอีกสักยกคงจะดีไม่น้อยนะ

ฉันพยักหน้าตามใจเขาแบบไม่ค่อยรู้ตัว.. นอนหลับให้เขาเอาไปนานแค่ไหนไม่รู้ ทั้งเสียวทั้งแสบรูหี.. มารู้สึกตัวอีกตัวก็กำลังถูกเขาเอายกขาพาดบ่าตั้งหน้าตั้งตากระแทกเย็ดอย่างเมามัน.. เช้าแล้วหรือนี่.. เขาบอก ”เย็ดล้างหน้าไก่” เย็ด..ๆๆ หีดียังงี้ต้องเย็ด..เย็ดๆๆๆๆๆ..เย็ดเสียให้เข็ด..ต่อไปเห็นดุ้นจะได้ไม่ร่านอีก..นี่แนะๆๆๆ..เย็ดๆๆๆๆๆ..เขาเย็ดฉันเหมือเย็ดตุ๊กตาเลย..

ฉันนึกไม่ถึงว่าเขาจะเซ็กส์จัดเย็ดทนเอามากขนาดนี้… อูยยยยย…..แสบ..หีเหลือเกินค่ะ.. ต่อมาเราก็นัดเย็ดกันเรื่อยๆ แต่ไม่มีใครรู้เพราะดิฉันบอกว่าเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้เราก็ยังเย็ดกันประจำถ้ามีโอกาส แต่ละครั้งก็ถูกเขาเย็ดจนหีบานกลับมาทุกครั้ง

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More