รักยม ตอนที่ 73 พี่สาวครับ

รักยม ตอนที่ 73 พี่สาวครับ

รักยม ตอนที่ 73 พี่สาวครับ

 เสียงหายใจฟืดฟาดหนักหน่วงของชายสูงวัยรูปร่างอ้วนท้วมลงพุงคนหนึ่งดังขึ้นทีละน้อย ไม่นานนักเสียงนั้นก็เริ่มจะดังกว่าเสียงพัดลมดูดอากาศในลิฟต์โดยสารของคอนโดหรูราคาแพง แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครหันมามองสนใจคุณลุงคนนี้มากนัก เพราะสายตากำลังจดจ้องอยู่บนเรือนร่างงามของสาวสวยนางหนึ่ง

นักศึกษาสาวแสนสวยในชุดนิสิตรัดติ้วที่ยืนตรงกลางลิฟต์กำลังทำให้ทุกคนในที่นี้ใจสั่นเต้นระรัว สำหรับชายสูงวัยใกล้เตะปี๊บไม่ดังผู้นี้ก็ยังมีผลกระทบมากไม่น้อย อวัยวะส่วนล่างที่ไม่ได้
ใช้งานมานานตามวัยที่สูงขึ้นเริ่มกระดุกกระดิกพองตัวขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ คุณลุงยังรู้สึกโชคดีอยู่บ้างที่ไม่ได้เป็นโรคหัวใจ ไม่เช่นนั้นแล้วอาการใจสั่นเลือดลมสูบฉีดที่เป็นในตอนนี้อาจทำให้หัวใจวายตายก่อนวัยอันควรได้

ชายวัยทำงานในชุดสูทอีกคนหนึ่งลอบกลืนน้ำลายลงคอ แล้วเอื้อมมือขึ้นมาปลดเนคไทให้หลวมออกเล็กน้อยเพื่อคลายความอึดอัดคับข้อง ดวงตาหลังกรอบแว่นหนาเตอะแทบจะจ้องถมึงขณะมองความสวยหวานของใบหน้าด้านข้าง

ดวงตาคู่นั้นกวาดไล่ลงไปเก็บภาพสัดส่วนอันสวยงามของนักศึกษาสาวโดยไม่รู้สึกเบื่อหน่าย เพราะเพียงเสื้อผ้าที่รัดติ้วอยู่นั้นก็ทำให้เขาตื่นตัวอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เสื้อนักศึกษาของสาวรุ่นคนนี้กลับเปียกชุ่มจนแนบลู่ไปกับผิวขาวโพลนเข้าไปอีก ความเป็นชายในเป้ากางเกงจึงกลายเป็นตึงเปรี๊ยะปวดแปลบแทบอยากปลดซิปกางเกงปล่อยให้มันได้ออกมาระบายบ้าง

ชายหนุ่มวัยมหาลัยอีกคนหนึ่งที่มากับแฟนสาวรุ่นเดียวกันนั้นอยู่ในสภาวะที่ยากลำบากที่สุด แฟนสาวของเขากำลังจ้องเขม็งมองมาด้วยความหึงหวงไม่พอใจที่มองผู้หญิงคนอื่นมากเกินไป กระนั้นชายหนุ่มก็ยังอดใจไม่ไหว เขายอมทนเจ็บให้แฟนสาวหยิกแขน เพียงเพื่อแอบมองดูสัดส่วนอวบอัดบึ้บบั้บน่าฟัดนั้นแวบหนึ่ง และภาพนั้นก็ได้ทำให้ความเป็นชายแข็งโด่ดันกางเกงนักศึกษาออกมาเป็นลำ

สุดท้ายบุรุษต่างวัยทั้งสามถอนหายใจออกมาด้วยความเสียดาย เมื่อนักศึกษาสาวแสนสวยเป้าหมายสายตาเดินออกไปจากลิฟต์ เธอจูงมือเด็กชายหน้าตาหล่อเหลาที่เนื้อตัวเปียกปอนอีกคนหนึ่งเดินตามออกไปด้วย นั่นแลดูคล้ายกับพี่สาวน้องชายอยู่บ้าง พวกเขาจึงอดคิดไม่ได้ว่าหากตนเองมีพี่สาวสวยน่าฟัดขนาดนี้คงจะเป็นเรื่องดีไม่น้อย

กระนั้นทั้งสามก็ยังไม่ปล่อยให้ตนเองเสียโอกาส พวกเขาจับจ้องมองจดจำภาพสะโพกก้นกลมดิกที่สะบัดไหวและภาพท่อนขาขาวเรียวขณะเดินจากไป เรียกได้ว่าถึงจะไม่มีวาสนาได้เชยชมนางฟ้าเดินดินคนนี้ แต่อย่างน้อยก็ขอให้ได้เสพสมในจินตนาการก็ยังดี

กระทั่งเมื่อประตูลิฟต์ปิดลง บุรุษทั้งสามต่างก็หันมามองหน้าอย่างรู้กันแล้วถอนหายใจเผื่อระบายความตึงเครียดที่เป้ากางเกง พวกเขาทั้งสามต่างทราบดีว่ามิใช่เขาคนเดียวที่กำลังแอบลอบมองดูสัดส่วนเนื้อตัวของนักศึกษาสาวที่สวยสดราวกับนางฟ้าเดินดินคนนี้ และทราบดีว่าคงไม่ใช่เขาคนเดียวที่ต้องรีบไปหาที่ระบายอารมณ์หื่นหลังออกจากลิฟต์

……………………………….

“พี่เอกคะ … อยู่มั้ยคะ?”

น้องหญิงผลักประตูห้องเข้าไปพร้อมกับส่งเสียงเรียก เพราะเธอตั้งใจรีบกลับจากมหาลัยเพื่อมาหาพี่เอกของเธอโดยเฉพาะ หากทว่ามายังไม่ทันถึงก็ได้รับข้อความบอกว่าพี่เอกของเธอจะไม่อยู่หลายวัน และเมื่อโทรไปหาก็พบว่าอีกฝ่ายปิดเครื่องไปเสียแล้ว เธอจึงรีบเร่งกลับมายังคอนโดนให้เร็วกว่าเดิม หากทว่าก็ยังดูเหมือนจะไม่ทันอยู่ดี เพราะไม่มีใครอยู่ในห้องแม้แต่คนเดียว

“พี่เอกนะพี่เอก แอบหนีเที่ยวไปที่ไหนอีกแล้ว … อืม น้องหนึ่ง เอาเสื้อผ้าไปเข้าเครื่องซักอบแห้งตรงนั้นนะ ประมาณสองชั่วโมงก็จะแห้งเอง ตอนนี้ก็ไปอาบน้ำในนี้ก่อน เดี๋ยวพี่หญิงจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วหาอะไรมาให้ใส่ชั่วคราวก่อน”

เธอเบะปากด้วยความขัดใจ ก่อนจะหันมาพูดกับเด็กชายที่คล้ายกับพี่เอกด้วยใบหน้าแดงซ่านเล็กน้อย ความจริงแล้วเธอพยายามยิ้มแบบเก็บอารมณ์คล้ายกับพี่สาวดูแลน้องชาย หากทว่าเมื่อสายตาเหลือบไปมองเห็นเป้ากางเกงที่ตุงขึ้นมาเป็นลำยาว ความรู้สึกร้อนวูบวาบก็พลุ่งพล่านไปทั่วร่างอีกครั้ง เพราะว่าสิ่งนั้นของเด็กชายเพิ่งจะมุดเข้าไปในร่างของเธอแบบไม่ทันได้ตั้งเนื้อตั้งตัว ถึงแม้ว่าจะเพียงแค่ครึ่งเดียวและไม่ได้ทำอะไรมากกว่านั้นก็ตามที

เธอลอบด่าทอตนเองในใจด้วยความรู้สึกผิดต่อพี่เอก และไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าจะมีสถานการณ์เช่นนี้ ถึงแม้ก่อนหน้าเธอจะเคยโดนผู้ชายปลุกปล้ำลวนลามมาบ้าง แต่ทุกครั้งนั้นเธอไม่ได้รู้สึกเต็มใจเลยแม้สักครั้งเดียว ถึงแม้ว่าจะโดนยาปลุกเซ็กส์เข้าไปจนสติเกือบหลุดบ้าง แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเธอยินยอมพร้อมใจ หากทว่ากับเด็กชายคนนี้ เธอกลับเปิดใจยอมรับเขาราวกับว่าเขาเป็นพี่เอกชายคนรักของเธอ … เด็กชายคนนี้เหมือนกับพี่เอกมากเกินไปแล้ว

“ครับพี่สาวคนสวย แต่ผมว่าเรามาอาบน้ำด้วยกันดีกว่านะครับ”

เอกในคราบของเด็กชายชื่อหนึ่งหันไปยิ้มเจ้าเล่ห์ให้แฟนสาวที่ยังไม่รู้ตัวจริงของเขา ก่อนจะยกมือขึ้นถอดเสื้อยืดสีขาวหม่นเก่าขาดออก แล้วโยนใส่เข้าไปในเครื่องซักอบเสื้อผ้า เขาเจตนาอวดรูปร่างที่ดูแข็งแรงปราดเปรียวเกินวัยให้เธอเห็น

เมื่อครู่ที่อยู่ด้านล่างนั้นความคิดถึงที่เก็บกดไว้ทำให้เขาเผลอขาดสติเกินไป นั่นทำให้เขาเกือบทำเรื่องผิดพลาดครั้งใหญ่ คำเตือนของรักยมที่บอกว่าห้ามมีอะไรกับผู้หญิงธาตุอื่นนอกจากธาตุดินนั้นอย่างไรก็ต้องทำตาม ไม่เช่นนั้นแล้วจะเกิดผลกระทบที่แก้ไขไม่ได้

กระนั้นเมื่อเขาได้หยุดคิดสักหน่อย เอกก็พบว่าเขาไม่อาจหักใจไปจากน้องหญิงที่เขายังคงคิดถึงไม่ได้ เขาจึงตามเธอขึ้นมาบนห้องแต่โดยดี เพื่อสานต่อความคิดถึงให้สมอยากเสียก่อน แล้วจึงค่อยจากไปหาหญิงสาวธาตุดินเพื่อฟื้นฟูพลัง

การกระทำนี้อาจจะคล้ายเล่นกับไฟอยู่บ้าง แต่เขาก็ยังยอมทำตัวเป็นแมงเม่าบินเข้ากองไฟ เพราะหากสามารถควบคุมการกระทำบางอย่างได้ การดูดพลังธาตุก็จะไม่เกิดขึ้น ซึ่งก็คือการถอนดุ้นเอ็นออกมาขณะที่เขาหรือเธอกำลังจะถึงจุดสุดยอด หรือไม่ก็บังคับตัวเองไม่ให้สอดใส่ก็น่าจะเพียงพอ

เมื่อครู่ในตู้โทรศัพท์นั้น ทุกอย่างเป็นไปอย่างรวดเร็วจนสองฝ่ายตั้งตัวไม่ทัน เขาสอดใส่เข้าไปเพียงครึ่งลำ ขณะที่เธอเสร็จสม ผลก็คือมีพลังธาตุแสงรั่วไหลเข้ามาในร่างของเขาเพียงเล็กน้อยราวหนึ่งในสิบของปกติ ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่าหากไม่สอดใส่ให้เต็มที่การซึมซับดูดกลืนก็จะไม่ได้ผลเท่าที่ควรตามข้อกำหนดพิธีกรรม

สิ่งที่เขาควรทำก็คือตั้งสติคอยถอนรั้งตัวเองออกมาให้ทันท่วงที … และเมื่อมีทางเลี่ยงเช่นนี้แล้ว เอกจึงคลายจากความตื่นกลัว และกลับกลายมาเป็นนายเอกจอมหื่นคนเดิมอีกครั้ง เพียงแต่เลือกแสดงออกมาในคราบของเด็กชายจอมทะเล้นเท่านั้น

ท่าทางทะลึ่งทะเล้นของเด็กชายทำให้หญิงยิ่งสับสนปั่นป่วน เพราะไม่ว่าจะมองจากมุมไหน ก็รู้สึกราวกับว่าเด็กชายคนนี้คือพี่เอกของเธอ ต่างกันก็แต่เพียงรูปร่างของเด็กชายและผู้ใหญ่เท่านั้น

“นี่นายหนึ่ง เรานี่จะทะเล้นมากไปแล้วนะ พี่หญิงมีแฟนแล้วค่ะ เมื่อกี้ในตู้โทรศัพท์พี่สาวคนนี้จะถือว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่จะไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีกแล้ว ที่ชวนมานี่ก็แค่ไม่อยากให้น้องหนึ่งตากฝนไม่สบายแค่นั้นแหละ”

น้องหญิงพยายามรวบรวมสติเพื่อพูดปฏิเสธ แต่ว่าประโยคคำพูดนั้นกลับไม่ค่อยเต็มเสียง เหมือนไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองนักว่านี่คือสิ่งที่เธอคิดจริงหรือเปล่า


 “โธ่ พี่สาวคนสวยเอาเปรียบกันนี่นา เมื่อกี้ผมอุตส่าห์ช่วยจนพี่สาวเสร็จไปหนึ่งรอบแล้วนะ แต่ผมยังไม่เสร็จเลย อย่างน้อยก็ต้องช่วยให้ผมเสร็จก่อนซิ ไม่งั้นถือว่าขี้โกงเอาเปรียบเด็ก”

เด็กชายพยายามพูดโน้มน้าวไปแบบน้ำขุ่น ๆ จนสาวสวยไม่ทราบว่าตัวเองควรหัวเราะหรือร้องไห้ดี ซึ่งความจริงนี่ถือเป็นการละลาบละล้วงมากเกินไปสักหน่อย หากทว่าเธอเองกลับไม่รู้สึกโกรธเคืองอย่างที่ควรเป็น ทั้งยังแอบเผลอคิดไปด้วยซ้ำว่าอยากช่วยปลดปล่อยให้เด็กชายที่น่าหยิกน่าตีคนนี้อยู่บ้างเหมือนกัน

“แน่ะ ไม่เห็นจะเกี่ยวกันซักหน่อยนะนายหนึ่ง คนเราอยู่ดี ๆ จะมาขอมีอะไรกันได้ยังไง เราไม่ได้เป็นแฟนกันซักหน่อย พี่ก็มีแฟนของพี่ ส่วนเธอก็น่าจะมีแฟนมั้งท่าทางชำนาญขนาดนั้นน่ะ”

“ก็เราเป็นกิ๊กกันไงครับพี่สาวคนสวย ผมรักพี่ด้วยนะ ก็พี่สวยเหมือนนางฟ้าเลยนี่นา พี่ก็รักผมด้วยนี่นา ผมยังไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนสวยเท่าพี่สาวเลยจริง ๆ นะสาบานเลยเอ้า”

“อย่ามาขี้ตู่ซิจ๊ะ เราเป็นกิ๊กกันตอนไหน แล้วพี่ไปรักเราเมื่อไหร่ พี่ไม่เห็นรู้เรื่องเลย”

“อ้าว ก็เมื่อกี้ในตู้โทรศัพท์พี่สาวยอมให้ผมปล้ำ แถมยังร่อนเอวสู้ซะขนาดนั้นจะยังบอกไม่รักผมอีกเหรอครับ”

“เด็กบ้า!!”

เด็กชายพูดเสียงทะเล้นแล้วทำท่าโยกเอวกระเด้าใส่อากาศ สาวสวยจึงส่งเสียงต่อว่าขณะที่ใบหน้าแดงก่ำ เพราะเผลอนึกภาพช่วงที่ตนเองเผลอมีอารมณ์ร่วมไปกับเด็กชายในตู้โทรศัพท์ขึ้นมา

อีกทั้งเขายังไม่พูดเปล่า พอเห็นเธอแสดงท่าทีลังเลออกมา ก็เดินเข้ามาหาด้วยสายตาวิบวับจนเธอถอยหนีด้วยความหวาดผวา หากทว่าด้วยความไม่ระวังจึงทำให้ถอยไปสะดุดโซฟาแล้วล้มหงายหลังลงไปนอนหงาย ก่อนจะโดนเด็กชายขยับขึ้นมานั่งคร่อมทับด้วยความรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ติด

“ไม่รู้ล่ะ สรุปว่าพี่สาวต้องช่วยทำให้ผมเสร็จ จะได้หายกัน ไม่งั้นผมจะปล้ำพี่สาวล่ะนะ”

เด็กชายพูดพลางจับข้อมือทั้งสองข้างของน้องหญิงกดลงไปบนโซฟา เธอจึงพยายามฝืนแรงขัดขืน แต่กลับไม่สามารถสู้เรี่ยวแรงที่มีเหลือเฟือของเด็กชายคนนี้ได้ สุดท้ายจึงได้แต่นอนหอบหายใจกระเส่ามองดูเด็กชายด้วยความรู้สึกแปลกประหลาด เพราะยิ่งมอง ยิ่งพูดคุย ก็ยิ่งรู้สึกเหมือนกำลังพูดคุยกับพี่เอกของเธออยู่

“ไม่เอานะนายหนึ่ง ปล่อยพี่เลยนะ ไม่งั้นพี่จะโกรธเธอไปตลอดชาติเลย … อย่านะ … ว้ายยย … อึ๋ยยยยย … อืมมม”

น้องหญิงพยายามรวบรวมสติแล้วพูดต่อรอง หากทว่าเด็กชายดูจะไม่อยากเสียเวลาอีก เขาทิ้งร่างลงมานอนทับแล้วอ้าปากงับที่ลำคอขาวผ่อง ก่อนจะเริ่มออกแรงดูดงับซุกไซร้โลมเลียด้วยลีลานิ่มนวล

สาวสวยใจหายวาบไม่นึกว่าจะโดนโจมตีรวดเร็วเช่นนี้ แต่ที่รวดเร็วกว่ากลับเป็บร่างกายของเธอ เพราะเวลานี้มันกำลังตอบสนองต่อการจูบไซร้ของเด็กหนุ่มโดยที่เจ้าตัวไม่ต้องสั่งการ

ไม่ว่าปากและจมูกของเด็กชายจะซุกไซร้ลงไปที่ตำแหน่งใด กระแสความเสียวซ่านก็ระเบิดวาบตรงตำแหน่งนั้นแล้วแผ่ซ่านไปทั่วร่างจนขนลุกซู่ สาวสวยจึงได้แต่ส่งเสียงครางด้วยความสุขสม ไปพร้อมกับการแอ่นเอียงเปิดทางให้เด็กหนุ่มได้เสพความหอมหวานของเธอเท่าที่เขาจะพอใจ

“พี่สาวตัวหอมน่าฟัดทั้งตัวเลยครับ”

เอกสวมรอยเป็นเด็กชายจอมหื่นได้อย่างแนบเนียนยิ่ง ซึ่งความจริงโดยนิสัยพื้นฐานของเขาก็เป็นคนขี้เล่นอยู่แล้ว เมื่อมาอยู่ในร่างเด็กแล้วพูดจาด้วยท่าทางทะลึ่งทะเล้นก็เลยกลายเป็นสมบทบาทโดยไม่ต้องแกล้งดัดมากนัก

เขาฝังจมูกลงไปที่ซอกคอพร้อมกับยิ้มพอใจต่ออาการกระตุกสะท้านของน้องหญิง เขาทราบดีว่านี่เป็นความพิเศษที่ไม่มีใครเหมือนของเธอ นี่คือสิ่งที่มาพร้อมกับเรือนร่างที่สวยงามกว่าใครในสามโลก มันคือคำสาปจากองค์เทพีที่อิจฉาในความงามไร้ที่ติของนางอัปสรนางนี้ และนั่นคือคำสาปที่ไม่ว่าจะเกิดใหม่อีกกี่ชาติก็จะไม่เลือนหายไป หากจะลบล้างก็มีเพียงต้องทำให้องค์เทพีนั้นยินดีปลดคำสาปให้เท่านั้น

คำสาปนี้เรียกว่าคำสาปแห่งความใคร่ น้องหญิงซึ่งเคยเป็นนางอัปสรที่งามที่สุด โดนคำสาปที่ทำให้เธอมีเสน่ห์ดึงดูดบุรุษยิ่งกว่าผู้ใด เมื่อคำสาปนั้นผนวกกับรูปร่างหน้าตาที่งดงามที่สุดอยู่แล้ว ผลที่ได้จึงยิ่งทบทวีคูณขึ้นอีกหลายเท่า

ดอกไม้ที่งดงามมากเกินไปย่อมมีแต่คนหมายปอง เสน่ห์ที่มีอย่างล้นเหลือจะกระตุ้นความใคร่ของผู้คนรอบกาย และชักนำให้เข้าสู่ด้านมืดยอมกระทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ครอบครองเสพสมกับร่างงาม ด้วยเหตุนี้น้องหญิงจึงมักโชคร้ายโดนหมายตาบ่อยครั้ง

แต่ที่สร้างความหนักหนาสาหัสต่อเธอมากที่สุดกลับเป็นอีกอย่างหนึ่ง คำสาปนั้นไม่เพียงทำให้บุรุษทุกคนปราถนาในตัวเธอ หากทว่ายังทำให้เธอตอบสนองและปราถนาต่อบุรุษทุกผู้โดยไม่มีแบ่งแยก ไม่ว่าบุรุษเหล่านั้นจะน่าเกลียดอัปลักษณ์เพียงใด ร่างกายของเธอก็จะเกิดอารมณ์ตอบสนองได้โดยง่าย ราวกับโดนยาปลุกเซ็กส์อยู่ตลอดเวลา

หากพูดให้ง่ายก็คือ ไม่ว่าใครที่อยากลิ้มลองร่างงามนี้ ขอเพียงแค่ใจกล้าลงมือปลุกปล้ำสักเล็กน้อย ร่างของเธอก็จะตอบสนองมีอารมณ์ร่วมอย่างรุนแรงได้ภายในเวลาไม่นาน ยกตัวอย่างเช่นสิ่งที่เขากำลังกระทำอยู่นี้เป็นต้น

เพียงใช้ปากจูบเม้มซุกไซร้ซอกคอเล็กน้อย สาวสวยก็หน้าแดงก่ำ หอบครางอ่อนระทวยหมดเรี่ยวหมดแรง และหากเขาจะลงมือให้หนักหน่วงต่อเนื่องกว่านี้สักเล็กน้อยโดยไม่สนคำทัดทาน เขาก็เชื่อมั่นว่าน้องหญิงจะต้องเสียตัวให้เขาในร่างของเด็กชายหนึ่งอย่างแน่นอน

“อืมมมม ซี้ดดดสสสส อือออออ อย่า … นายหนึ่ง … อืมมม อ๊ายยย … ซี้ดดสสส”

การจูบไซร้ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกร้อนแรงนั้นทำให้เธอหัวหมุนติ้ว ความรู้สึกคุ้นเคยเหมือนกับรสจูบของพี่เอกทำให้เธอเผลอยกมือขึ้นกอดรัดรอบคอของเด็กชาย แล้วลูบไล้ฝ่ามือเนียนนุ่มไปตามแผ่นหลังกำยำด้วยกิริยาร้อนแรง

เสียงครางอือแห่งความสุขสมดังขึ้นทีละน้อย สวนทางกับสติของสาวสวยที่เริ่มหดหายไปอย่างรวดเร็วอย่างที่เอกคาดการไว้ เพียงแต่เขาเดาถูกเพียงครึ่งเดียว น้องหญิงตอบสนองต่อรสรักเพราะคำสาปนั้นถูกต้องครึ่งหนึ่ง เพียงแต่นั่นเป็นการตอบสนองในระดับร่างกายเลือดเนื้อ

หากทว่าที่เขาลืมคิดคำนวณก็คือการตอบสนองในระดับจิตวิญญาณที่ร้อนแรงยิ่งกว่า การร่วมรักด้วยมนตรามาหลายครั้งทำให้จิตวิญญาณของเขาและเธอเกิดการหลอมรวมผสมจนคุ้นชิน ทุกครั้งที่เข้ามาอยู่ใกล้กันก็จะบังเกิดเป็นแรงดึงดูดเข้าหากันเหมือนแม่เหล็กต่างขั้ว และนั่นยังส่งผลรุนแรงยิ่งกว่าการตอบสนองทางร่างเลือดเนื้อเสียอีก

“อืมมมม …. อืออออออ ….. อืมมมมม …. อืออออออ”

เสียงครวญครางกระเส่าดังอย่างต่อเนื่อง สาบเสื้อนักศึกษาที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำฝนโดนแบะอ้าออกอย่างรวดเร็วและเงียบงัน กว่าจะรู้ตัวอีกครั้งก็ตอนที่เสียวแปลบจนสะดุ้งโหยงเพราะโดนเด็กชายอ้าปากงับดูดเลียปลายถันดังจ๊วบ

“อื้อออ …. อะ อย่าาา … อืมมมม … ไม่เอา … อูยยยสสสส … อูวววว … ซี้ดดดสสส”

ริมฝีปากบางเผยอครางส่งเสียงห้าม หากทว่าสองมือกลับกดที่หลังศีรษะของเด็กหนุ่มเข้าหาทรวงอกตัวเอง เด็กชายจึงได้โอกาสลากลิ้นเลียสลับไปบนเต้าอวบทั้งซ้ายและขวา ก่อนจะอ้าปากงับแล้วดูดเลียที่ปลายถันสีชมพูอ่อนเน้นระรัวจนสาวสวยตัวกระตุกถี่ยิบ

ความหอมหวานที่มากับอารมณ์ดิบทำให้เอกยิ่งหื่นกระหาย เขาดูดเสพความเต่งแน่นอวบหยุ่น สลับกับใช้สองมือเคล้นขยี้ใส่แรงขึ้นและแรงขึ้น ก่อนจะล้วงมือข้างหนึ่งมุดลงไปปลดถอดกระโปรงนักศึกษาและกางเกงในออกจากร่างงาม โดยที่สาวสวยเผลอตัวยกสะโพกเปิดทางให้อย่างง่ายดาย

เด็กชายตะปบมือขยี้ลงบนเนินสวาทที่เปียกฉ่ำไปด้วยน้ำฝนและน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติ ใบหน้าสวยหวานจึงกลายเป็นบิดเบี้ยวเหยเก สะโพกผึ่งผายบ้างเด้งขึ้นบ้างร่อนลงไปตามลีลาของปลายนิ้วที่สอดแยงทะลวงใส่

น้องหญิงหลับตาปี๋กอดเด็กชายแนบแน่น และเมื่อหลับตาลงจนมองไม่เห็นรูปลักษณ์ภายนอก เธอก็ยิ่งรู้สึกสนิทสนมคุ้นเคยกับกลิ่นกายรวมไปถึงการเคลื่อนไหวที่แทบไม่ต่างกับพี่เอกของเธอ ความคิดที่จะป้องกันตนเองที่แทบไม่เหลืออยู่แล้วจึงยิ่งสูญสลายหายวับไป

นักศึกษาสาวดาวเด่นจากรั้วมหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของประเทศ กัดเม้มริมฝีปากแน่น พลางขมวดคิ้ว
จนใบหน้าสวยหวานปานนางฟ้าบิดเบี้ยวเหยเก เรือนร่างเกือบเปลือยขาวผ่องผุดผาดร่อนสะโพกโยกไหวไปมาด้วยความกระสันเสียว

สองขาขาวเพรียวบ้างอ้าออก บ้างหุบหนีบใส่มือที่ขยับเคลื่อนไหวไม่หยุดยั้ง หญิงสาวที่เพิ่งสลัดเสื้อคอซองของนักเรียนมัธยมปลาย มาสวมใส่เสื้อนักศึกษาได้เพียงไม่นาน ส่งเสียงร่ำร้องครวญครางแว่วหวาน เร่งเร้าความกระสันให้กับบุรุษเพศที่กำลังร่วมรักอยู่จนพลุ่งพล่านแล้วพลุ่งพล่านอีก

เสียง เจ๊าะ แจ๊ะ แว่วดังเบา ๆ พร้อมกับธารน้ำรักที่หลั่งไหลออกมาจากร่องหลืบสาวสวย หยาดน้ำหยดย้อยหลั่งรินลงไปตามง่ามขาขาวเพรียวของหญิงสาวอย่างไม่ขาดสาย มันเลอะชุ่มลงไปบนโซฟาที่สองร่างนอนทับอยู่ และยังคงไม่มีทีท่าว่าจะหยุดยั้งลง เพราะฝ่ามือที่พริ้วไหวของเด็กชายยังคงบรรเลงลีลารักเข้าใส่อย่างสุดฝีมือ

“อูยยยส …. ซี้ดดสสสส …. น้องหนึ่ง …. อูยยย อย่าหยุดนะหนึ่ง … พี่ไม่ไหวแล้ว โอย อื๊ออออออออ อ๊ายยยยยย”

เมื่อร่างงามโดนเล้าโลมอย่างต่อเนื่องอีกครู่หนึ่ง เธอก็เริ่มมองเห็นสวรรค์ลอยล่องอยู่รำไร ริมฝีปากบางสวยอ้าออกส่งเสียงซี้ดซ้าด ร่ำร้องเรียกหาชื่อของเด็กชายที่เพิ่งพบหน้ากันอย่างไม่ขาดปาก เธอเลียลิ้นวนไปมารอบปากอย่างหิวกระหายจนน้ำลายใส ๆ ไหลย้อยออกไปทางมุมปากอย่างไม่อาจควบคุมได้ และเพียงไม่นานนักร่องสวาทร้อนฉ่าของเธอก็มิอาจทานทนรับจังหวะแห่งกามที่เด็กชายปรนเปรอให้อย่างหนักหน่วงรุนแรงได้อีกต่อไป

ร่างบางกระตุกเฮือกสะท้านอย่างรุนแรงจนนมเต้าเด้งหลุดออกจากปากของเด็กชาย สาวสวยรู้สึกหัวหมุนติ้ว มองเห็นแต่สีสันขาวโพลนระยิบระยับ ใบหน้าสวยบิดเบี้ยวเหยเก ร่างกายกระตุกเฮือก ๆ ถี่ยิบ ส่งเสียงหวีดร้องคร่ำครวญออกมาสุดเสียงเท่าที่จะทำได้

น้องหญิงนอนตาปรือรู้สึกสติแทบหลุดลอยออกจากร่างสู่สรวงสวรรค์ หากทว่าเพียงครู่เดียวก็หล่นตุบกลับมาบนโซฟาตัวเดิม และเมื่อรู้ตัวอีกครั้งก็พบว่าเด็กชายกำลังจับสองขาของเธอถ่างอ้าออก ทำท่าเหมือนกำลังจะสอดใส่เข้ามาในร่างของเธอ

“อย่า!!!”

เมื่อได้ระบายอารมณ์จนเสร็จสม สติที่เลือนหายไปก็กลับคืนมาส่วนหนึ่ง เธอขยับร่างถอยหนีพร้อมกับผลักสองมือออกด้วยความตื่นตกใจเมื่อเขาทำท่าจะกดสิ่งนั้นเข้ามาในร่าง เด็กชายดูเหมือนจะไม่ทันระวังจึงแทบหงายหลังล้มกลิ้งลงไปกองบนพื้น

น้องหญิงที่ใบหน้าแดงก่ำด้วยอารมณ์รักนั่งชันเข่าหยิบหมอนมาปิดบังเรือนร่างงามของตัวเองอย่างเร่งรีบ เธอด่าทอตนเองในใจอีกครั้งที่พลั้งเผลอมีอารมณ์ร่วมกับเด็กชายแปลกหน้าอย่างรุนแรง แต่ก็ยังรู้สึกดีที่เด็กชายไม่ได้แสดงท่าทีใช้กำลังเข้าปลุกปล้ำ เขาเพียงลุกขึ้นมายืนเกาศีรษะแล้วยิ้มแห้ง ๆ เหมือนเด็กน้อยที่กลัวพี่สาวดุด่า

“ทำไมเหรอครับพี่สาว? พี่ก็มีความสุขเหมือนกับผมนี่นา”

“… เราไม่ควรทำแบบนี้นะหนึ่ง … เราไม่ได้เป็นคนรักกัน พี่ก็มีคนที่พี่รักแล้ว พี่ไม่อยากนอกใจเขา”

แม้ว่าสุ้มเสียงจะยังสั่นระริกไร้เรี่ยวแรง หากทว่าสีหน้าและแววตาที่แสดงออกไปนั้นดูจะมั่นคงไม่น้อย เธอพยายามหักห้ามอารมณ์ใคร่ของตนเอง เพราะไม่อยากนอกใจคนที่เธอรัก เวลานี้เธอจึงตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ยอมเปลืองตัวอีกต่อไป หากอีกฝ่ายยังดื้อดึงคิดปลุกปล้ำอีกเธอก็จะขัดขืนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

“… พี่สาวขี้โกงอ่ะ แล้วผมจะทำยังไงล่ะเนี่ย อุตส่าห์ช่วยพี่สาวให้เสร็จตั้งสองครั้ง แต่ผมยังไม่เสร็จเลยสักครั้ง แบบนี้ผมก็อารมณ์ค้างโด่เด่ทั้งวันเลยซิเนี่ย”

ที่คาดไม่ถึงก็คือเด็กชายกลับไม่ดื้อด้านใช้กำลังเข้าปลุกปล้ำอย่างที่เธอคิด เขาเพียงทำหน้ามุ่ยแล้วทรุดตัวลงไปนั่งบนโซฟาทั้งที่แก่นกายยังแข็งโด่เด่ราวกับเสาธง

น้องหญิงมองดูท่าทางของเด็กชายแล้วก็เผลอส่งเสียงหัวเราะคิกคักออกมา เพราะนั่นดูเหมือนน้องชายที่กำลังงอนพี่สาว ความไม่ดื้อดึงของเด็กชายทำให้ความคิดป้องกันตัวของเธอลดน้อยลงไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะกลายไปเป็นความรู้สึกเอ็นดูของพี่สาว

“ก็ใช้มือช่วยตัวเองไปก่อนซิจ๊ะ”

“โห พี่สาวอ่ะใจร้าย ช่วยตัวเองมันไม่ได้อารมณ์อ่ะดิ พี่สาวคงไม่เคยอารมณ์ค้างล่ะซิ ไม่รู้หรอกว่ามันทรมาณแค่ไหน อืม ๆ ช่างเถอะ ผมไปลองช่วยตัวเองในห้องน้ำก็ได้”

เด็กชายพูดด้วยน้ำเสียงตัดพ้อพร้อมกับมองมาตาแป๋วเหมือนลูกแมวน้อยเพื่อเรียกคะแนนสงสาร ก่อนจะเดินเปลือยโทง ๆ หายเข้าไปในห้องน้ำ น้องหญิงที่เพิ่งถูกเขาปลุกปล้ำจนเก็บเสร็จจึงกลายเป็นฝ่ายรู้สึกผิดได้อย่างน่าประหลาด เธอจึงนั่งกอดหมอนนิ่งเงียบอีกครู่ใหญ่ ก่อนจะทอดถอนหายใจออกมา

“นิดเดียวคงไม่เป็นอะไรมั้ง … ขอโทษนะคะพี่เอก”

………………………………..

เอกในร่างเด็กชายปิดประตูห้องน้ำโดยไม่ได้ใส่กลอน แล้วเปิดฝักบัวล้างเนื้อล้างตัวแบบไม่ใส่ใจนัก เขาไม่ได้ถอดใจยอมแพ้ที่จะใช้ร่างเด็กชายตะล่อมร่วมรักกับน้องหญิง หากทว่าที่เขาถอยออกมานี้ เป็นเพียงการถอยเพื่อการรุกครั้งใหม่

ไม่มีใครเข้าใจนิสัยของน้องหญิงดีไปกว่าเขาอีก ลูกคุณหนูที่ถูกเลี้ยงดูมาในสังคมไฮโซคนนี้หากลองตัดสินใจอะไรแล้ว เธอจะค่อนข้างดื้อดึงกับการตัดสินใจนั้น หากเธอตัดสินใจว่าจะไม่ยอมให้เขาอีก ต่อให้เขาปลุกปล้ำจนสำเร็จความใคร่ได้ ก็คงจะกลายเป็นตราบาปในใจของเธอ

ดังนั้นเขาจึงทดลองใช้สิ่งที่เรียกว่าคะแนนสงสาร ลูกคุณหนูอย่างน้องหญิงนั้นมองโลกนี้สวยงามกว่าคนทั่วไปอยู่บ้าง แทนที่จะใช้กำลังปลุกปล้ำ เขาจึงใช้ร่างเด็กชายทำตัวน่าเวทนาแทน ทั้งนี้เพื่อเรียกคะแนนสงสารจากสาวสวย ตอนนี้เขาจึงได้แต่รอคอยเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น

ก๊อก ก๊อก ก๊อก … เสียงเคาะประตูที่ดังขึ้นทำให้เขาเผยรอยยิ้มออกมา หากทว่ายังคงเก๊กท่ายืนอาบน้ำนิ่งเงียบไม่พูดตอบหรือทำอะไรเป็นการตอบเสียงเคาะประตูนั้น

“… หนึ่ง … โกรธพี่อยู่เหรอจ๊ะ?”

เสียงหวานใสของน้องหญิงดังมาจากอีกฝั่งของประตูห้องน้ำ เอกจึงยิ่งยิ้มกริ่มมั่นใจว่าแผนการณ์ของตัวเองสำเร็จแล้วครึ่งหนึ่ง แต่เขายังต้องแกล้งยืนนิ่งเงียบทำทีเหมือนน้องชายที่งอนพี่สาวอีกสักระยะ

เวลาผ่านไปเกือบสองนาทีอย่างเงียบงันจนเอกเริ่มไม่แน่ใจว่าแผนของเขาล่มแล้วหรือไม่ แต่เมื่อได้ยินเสียงประตูห้องน้ำเปิดออกเขาก็ยิ้มอย่างลิงโลดโดยที่ยังคงยืนหันหลังให้ประตู ตอนนี้เขายืนหันหน้าเข้าหาฝักบัว แล้วแสร้งทำทีเป็นว่ากำลังช่วยตัวเองอย่างน่าสงสาร

“นี่ … ถ้าหนึ่งสัญญาว่าจะไม่ทำอะไร … พี่จะช่วยก็ได้นะ โอเคมั้ย?”

“… ก็ได้ครับ แต่พี่สาวคนสวยต้องช่วยให้ผมเสร็จสองครั้งนะ จะได้หายกัน”

เด็กชายพูดพลางหมุนร่างเปลือยไปมองดู ก่อนจะหยุดชะงักเหม่อมองดูความสวยงามของเรือนร่างอวบอิ่มที่มีเพียงผ้าขนหนูผืนเล็กรัดพันอยู่รอบกาย แก่นกายของเขากระตุกหงึกเบ่งตัวพองขึ้นมาทันทีเธอเดินเข้ามาพร้อมกับปิดประตูห้องน้ำ

“จ้ะ สองครั้งก็สองครั้ง หันหน้าไปทางโน้นซิ พี่เขินนะ มองกันแบบนี้น่ะ”

น้องหญิงเบือนสายตาหนีไปทางอื่นด้วยใบหน้าแดงก่ำ นั่นเป็นใบหน้าเปี่ยมอารมณ์ที่สามารถทำให้ผู้ชายทุกคนคลั่งได้ แม้แต่เอกในร่างเด็กชายเองก็ไม่เว้น หากทว่าเขายังพอควบคุมสติตัวเองได้อยู่ เขาสวมบทบาทน้องชายที่เชื่อฟังคำสั่งพี่สาวคนสวย

“อูยยสสส … พี่สาวถอดผ้าขนหนูออกด้วยซิครับ … ซี้ดดดสสส พี่สาวชักว่าวเก่งจัง”

เด็กชายส่งเสียงครางอูยแผ่วเบา เมื่อเขาหันหลังให้ร่างนุ่มนิ่มก็เข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลัง เธอแนบร่างบดเบียดเข้ากับแผ่นหลังของเขาโดยมีผ้าขนหนูขวางกั้นไว้เพียงชั้นเดียว ริมฝีปากบางแตะสัมผัสกับใบหูแล้วเป่าลมหายใจเข้าใส่ ส่วนมือนุ่มทั้งสองข้างนั้นสอดลอดใต้แขนของเด็กชาย เอื้อมมาคว้าหมับเข้ากับดุ้นเอ็นของเด็กชายที่พองตัวเป่ง แล้วบีบคลึงรูดถอกเบา ๆ ด้วยลีลาช่ำชอง

“ไม่ถอดหรอก พี่ทำให้เราได้แค่นี้แหละจ้ะนายหนึ่ง”

“ขี้โกงอ่ะ ทีผมยังแก้ผ้าปล้ำกับพี่เลย … ถอดนะครับ ผมอยากโดนนมเต้าใหญ่ ๆ ของพี่สาวเบียดข้างหลัง เกิดมาผมยังไม่เคยเห็นนมผู้หญิงคนไหนใหญ่แล้วก็สวยเด้งแบบนี้เลย”

สาวสวยพูดปฏิเสธคำขอของเด็กชายแทบจะในทันที แต่เด็กชายก็ยังไม่ละความพยายาม สาวสวยจึงแอบยิ้มน้อย ๆ เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชื่นชอบคำชม แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะยอมเปลืองตัวไปตามคารมของเด็กชายเสียเมื่อไหร่

“ไม่จ้ะ ยืนเฉย ๆ เลย ไม่งั้นพี่จะไม่ทำให้แล้วนะ”

เธอพูดกระซิบบอกเด็กชายที่ข้างใบหู ก่อนจะอ้าปากงับแล้วเลียไล้ด้วยความมันเขี้ยวจนเด็กชายเสียวสยิว แม้แต่เธอเองก็ยังแปลกใจที่เผลอทำให้เขาขนาดนี้ ทั้งที่ตั้งใจจะแค่ใช้มือช่วยปลดเปลื้องอารมณ์ใคร่ให้

นี่คงต้องโทษสัญชาตญาณการสมสู่ของเธอที่มีมากเกินไป เพียงกอดแนบกับร่างของเด็กชาย บีบคลึงสัมผัสกับแก่นกายอวบใหญ่ของเขาอารมณ์ของเธอก็กระเจิดกระเจิงขึ้นมาอีกครั้ง อีกทั้งกลิ่นตัวของเขาก็ให้ความรู้สึกคุ้นเคยคลับคล้ายกับกลิ่นกายของชายคนรักจนแยกไม่ออก

“อูยยสสส ก็ได้ครับ … สำหรับเด็กวัดฐานะต่ำต้อยไม่มีใครสนใจอย่างผมน่ะ แค่มีนางฟ้ามาชักว่าวให้ก็เป็นบุญจะแย่แล้ว ผมสำนึกตัวดีครับพี่สาว”

เด็กชายแอ่นเอวร้องครางเสียวซี้ดไปตามลีลาของฝ่ามือที่แผ่วพลิ้วของสาวสวย กระนั้นก็ยังแอบหยอดคำพูดเรียกคะแนนความสงสาร เขาทราบว่าหากดื้อดึงใช้กำลัง เขาอาจจะได้ร่างกายเธอ แต่ก็ไม่ใช่แนวทางของเขา ดังนั้นเขาจึงพยายามเล่นจุดอ่อนเรียกคะแนนความสงสารจากเธออีกครั้ง ด้วยการพยายามทำตัวต่ำต้อยติดดิน

“เธอเป็นเด็กวัดเหรอนายหนึ่ง?”

“ซี้ดดดสสส … ครับผม อูยสส พี่สาวเก่งจัง”

“อย่าพูดดูถูกตัวเองแบบนั้น รู้มั้ยแฟนพี่ก็เป็นเด็กวัดเหมือนกัน แต่ว่าเค้าสามารถพาตัวเองขึ้นมาได้ พี่เชื่อว่าหนึ่งก็ต้องทำได้เหมือนกัน”

“ผมไม่ได้ดูถูกตัวเองซะหน่อย ผมก็แค่พูดความจริง พี่สาวเองก็ยังรังเกียจผมเลยไม่ใช่เหรอครับ”

เอกในร่างเด็กชายเห็นน้องหญิงเริ่มลังเล ก็เลยรีบหยอดคำพูดด้วยน้ำเสียงเศร้า ๆ เพื่อกระตุ้นเรียกคะแนนความสงสารให้กับตัวเองอีกหน่อย และดูเหมือนว่าจะได้ผลไม่น้อย เพราะเพียงครู่เดียวสาวสวยก็ถอยร่างออกห่างเล็กน้อย แล้วกอดแนบร่างเข้ามาใหม่จากด้านหลัง และคราวนี้เขาสัมผัสได้ถึงเนื้อหนังเต่งตึงของเธอได้โดยไม่มีผ้าขนหนูขวางกั้นเอาไว้แล้ว

“พี่ไม่ได้รังเกียจเราซักหน่อย เลิกดูถูกตัวเองได้แล้ว โอเคมั้ยจ๊ะ?”

น้องหญิงพูดกระซิบที่ข้างใบหูของเด็กชายอีกครั้ง ก่อนจะอ้าปากงับแล้วแลบลิ้นเลียใส่อย่างดุดัน อีกทั้งหน้าอกอวบอิ่มที่เบียดอยู่กับแผ่นหลังของเด็กชายก็ไม่ได้เบียดอยู่เฉย ๆ แต่ยังขยับเสียดสีกับอีกฝ่ายโดยที่ยังไม่เข้าใจตัวเองด้วยซ้ำ ว่าที่ทำไปแบบนี้เพียงเพื่อปลอบเด็กชาย หรือเพื่อระบายความร้อนแรงของอารมณ์ตนเองกันแน่

“ครับผม … ซี้ดดดสส อูยยย นุ่มจัง … ผมอิจฉาแฟนพี่สาวจัง ที่ได้เย็ดกับนางฟ้าแบบพี่บ่อย ๆ อูยยสสส ทั้งสวย ทั้งเก่ง อูยยยสสส ผมอยากได้เมียแบบพี่สักคนจัง จะได้จับเย็ดเช้าเย็ดเย็นเลย”

ชายหนุ่มสวมบทบาทเป็นน้องชายที่ว่านอนสอนง่ายได้อย่างแนบเนียน เขาไม่ได้ใช้กำลังปลุกปล้ำ หากทว่าใช้วิธีการทางจิตวิทยาชักนำจนสาวสวยพลั้งเผลอ ทั้งยังเน้นพูดชมเป็นระยะด้วยอีกทาง

“… อย่ามาทำพูดหยาบคาบกับพี่นะ … อืมมมม”

น้องหญิงได้รับฟังคำหยาบคายก็ยิ่งหน้าแดงก่ำ สองมือของเธอขยับเล้าโลมรูดถอกดุ้นเอ็นรวดเร็วขึ้น บางครั้งก็ใช้มือล้วงลงไปลูบคลำพวกไข่ของเด็กชายตามอารมณ์ที่ร้อนขึ้นทีละน้อย เธอพบว่าตอนนี้ร่างกายของเธอกำลังต้องการการสอดใส่บ้างแล้ว และหากว่าเวลานี้คนที่อยู่ในอ้อมกอดของเธอคือพี่เอกแล้วล่ะก็ เธอคงจะจับเขาลงไปนั่งบนพื้นแล้วขยับไปคร่อมขย่มด้วยตนเองอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามเธอย่อมไม่สามารถพูดบอกเด็กชายออกไปได้ว่าเธอต้องการ ร่างกายของเธอจึงแสดงออกอย่างอ้อมค้อมด้วยการแอ่นเบียดโคกสวาทโหนกนูนถูไถไปกับร่างของเด็กชาย ในขณะที่ริมฝีปากก็ส่งเสียงหอบครางขณะระดมจูบงับดูดไซร้ไปกับซอกคอของเด็กชายด้วยกิริยาเร่าร้อน

เอกแอบยิ้มน้อย ๆ เมื่อสังเกตเห็นอาการของแฟนสาว แต่ว่าเขายังเลือกที่จะเก็บไว้ไม่พูดออกมา ปล่อยให้เธอใช้มือชักว่าวให้เขาไปอีกพักใหญ่ เพื่อให้อารมณ์ของเธอเดือดพล่านกว่านี้อีกสักหน่อย

ฝ่ามือนุ่มนิ่มของสาวสวยขยับลูบไล้ไม่หยุดยั้งได้อีกราวสิบห้านาทีก็เริ่มขยับช้าลงเพราะเมื่อยมือ และอาจเพราะเธอกำลังใบหน้าแดงก่ำเต็มไปด้วยอารมณ์ใคร่จนมือไม้อ่อนแรง ซึ่งหากเป็นชายหนุ่มทั่วไปคงต้องน้ำแตกไปแล้วสักสองรอบ แต่ว่าเอกไม่ได้อ่อนด้อยถึงเพียงนั้น

“ถ้าพี่สาวเมื่อยแล้วก็เปลี่ยนท่าหน่อยก็ได้นะครับ”

เอกเห็นว่าสมควรแก่เวลาแล้ว เขาจึงจับมือของสาวสวยออก แล้วหันหน้าไปมองเรือนร่างงามดุจสวรรค์สร้างที่เปลือยเปล่า เธอมองสบตากับเขาด้วยแววตาฉ่ำเยิ้มครู่หนึ่ง ก่อนจะเบือนสายตาหลบไปทางอื่น คล้ายกับว่ากำลังต่อสู้กับความต้องการอันดำมืดในเลือดเนื้อของตนเอง

“ผมขอเย็ดหลอก ๆ ล่ะกันนะครับ แค่ถูไถข้างนอก ผมไม่ใส่เข้าไปเด็ดขาด ถ้าพี่ไม่อนุญาต”

พูดจบเด็กชายก็จับประคองสาวสวยลงไปนอนหงายแผ่หราบนพื้นห้องน้ำโดยที่เธอไม่ได้ขัดขืนปัดป้อง ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะเธอกำลังมีความต้องการเต็มที่ และสองก็คือเขาบอกว่าจะไม่สอดใส่เข้ามาในร่างทำให้เธอรู้สึกต่อต้านน้อยลง

ยังไม่ทันทราบว่าเด็กชายจะทำอะไรกับเธอ สองขาขาวเพรียวก็โดนเขาจับถ่างอ้าออก พร้อมกับทรุดลงมานั่งที่กลางหว่างขา เธอขยับใช้ศอกยันพื้นยกศีรษะก้มลงมองด้านล่างด้วยความรู้สึกหวั่นไหว ใจหนึ่งก็รู้สึกผิดที่ดูเหมือนกำลังทำเรื่องนอกใจต่อชายคนรัก กระนั้นอีกใจกลับแอบคาดหวังให้เด็กชายใช้กำลังสอดใส่เข้ามาปลดปล่อยความอัดอั้นของเธอเสียเลย

อย่างไรก็ตามเด็กชายไม่ได้ทำอย่างที่เธอคิด เขาเพียงจับเอาดุ้นเอ็นอันเขื่องมาวางพาดไว้บนร่องเสียวชื้นฉ่ำ แล้วขยับเอวซอยยิกใช้ความแข็งกระด้างของความปูดโปนตะปุ่มตะป่ำถูไถไปตามร่องเสียวจากด้านนอกโดยไม่ได้สอดใส่เข้าไปภายใน หากทว่านั่นก็เสียวมากควรจนเธอตัวสะท้านเฮือกเป็นระยะ

“อืมมมม อืออออออ … หนึ่ง …. ซี้ดดดสสสส อืมมมมมม … เสียว … อูยยสสสสส”

“หอยพี่สวยมากเลยครับพี่นางฟ้า ทั้งโหนก ทั้งนูน สีชมพูสวย แถมยังปิดเหมือนยังไม่เคยโดนเย็ดเลยด้วย … ผมขอเย็ดได้มั้ยครับพี่นางฟ้า”

“… อย่า … ไม่เอานะ … อืมมม … ซี้ดดดสสสส อย่านะหนึ่ง … อูยยสสสส … อย่านะ”

เอกสูดปากร้องซี้ดพลางขยับถูไถดุ้นเอ็นที่วางพาดบนร่องหลืบ เขาพยายามตะล่อมขอด้วยความอดทน ทั้งที่รู้ดีว่าหากเขาฉวยโอกาสสอดใส่เข้าไปเลยก็คงทำได้ แต่ยิ่งถูไถก็ยิ่งรู้สึกอัดอั้นด้วยความเสียวที่ไม่สุด ความอดทนที่มีก็เลยเริ่มน้อยลงไปทุกที

น้องหญิงหลับตาพริ้มนอนหงายกับพื้นด้วยความสับสน เธอสูดปากครางซี้ดซ้าดด้วยความเสียวซ่านตลอดเวลา เพราะในท่วงท่านี้ทำให้อารมณ์อัดอั้นของเธอยิ่งทวีรุนแรงหนักกว่าเดิม มันคล้ายกับการร่วมรักแบบก้ำกึ่ง จะเสียวก็เสียวไม่สุด ความรู้สึกก็เลยกลายเป็นค้างคาน่าหงุดหงิด

ถึงแม้เธอจะพูดตอบปฏิเสธด้วยน้ำเสียงราวกับละเมอ หากทว่าสะโพกกลับเด้งร่อนแอ่นกลับสวาทเบียดเข้าหาดุ้นเอ็นที่ถูไถอยู่ทีละน้อย เมื่อเธอเคลื่อนเข้าหา การเคลื่อนไหวของดุ้นเอ็นที่ถูไถไปตามแนวราบจึงเริ่มสะดุด บางครั้งส่วนปลายหัวที่บานร่าจึงสะดุดกึกชนเข้ากับปากร่องจนเธอสะดุ้งโหยงสูดปากซี้ด แต่ว่าเขาก็ยังไม่ฉวยโอกาสกดแทรกเข้าไปในร่องเสียวอย่างที่แอบคาดหวัง

เอกขยับสะโพกซอยยิกด้วยความรู้สึกเหมือนจะกลั้นไม่อยู่ ยิ่งเห็นท่าทางร้อนร่านของแฟนสาวก็ยิ่งอยากสอดใส่ปลดปล่อยความเงี่ยนกระสันเสียให้สิ้นเรื่องสิ้นราว หากทว่าการหยุดยั้งตัวเองเพื่อแข่งความอดทนกับเธอก็สร้างความตื่นเต้นให้เขาไม่น้อย เขาจึงกลั้นใจค่อย ๆ ขยับควบคุมบั้นเอวไม่ให้สอดใส่เข้าไปในร่องเสียวของเธอ

หลังจากการกระเด้าเอวถูไถที่ด้านนอกอย่างน่าอัดอั้นผ่านไปราวห้านาที ก็ปรากฎผู้ที่อดรนทนไม่ไหวขึ้นมา เอกในร่างเด็กชายเริ่มจะควบคุมสติไม่อยู่ บางครั้งเขาเผลอออกแรงกดดุ้นเอ็นแทรกเข้าไปในร่องเสียวเล็กน้อย ก่อนจะรีบกลั้นใจขยับเสยออกจากร่องรูจนสาวสวยตัวกระตุกสะท้าน และเมื่อเขาทำเช่นนี้ได้ราวสี่ถึงห้าครั้ง ฝ่ายที่อดรนทนไม่ไหวก่อนก็คือเจ้าของร่องเสียว

“… หนึ่ง … จะใส่เข้ามาก็ได้นะ … อูยยสสสส อืมมมม”

น้องหญิงยกมือขึ้นปิดหน้าตัวเองด้วยความเขิน ก่อนจะพูดออกมาด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาอับอาย เธอกำลังรู้สึกสับสนอย่างที่สุด ทั้งที่รู้ว่าไม่ควร แต่กลับไม่สามารถสกัดกั้นอารมณ์กระสันของตัวเองเอาไว้ได้ เธอรู้แค่ว่าตอนนี้เธอกำลังอยากมีเซ็กส์กับเด็กชายแปลกหน้าที่เพิ่งพบหน้ากันครั้งแรกคนนี้เหลือเกิน

“พี่นางฟ้าว่าอะไรนะครับ? จะให้ผมเย็ดพี่นางฟ้าเหรอครับ? พี่ยอมเป็นเมียผมเหรอ?”

เอกในร่างเด็กชายแอบยิ้มแล้วพูดด้วยน้ำเสียงหื่นกาม ก่อนจะจับดุ้นเอ็นไปจรดจ่อที่ปากรูเสียวแล้วจับมันบดคลึงปาดเขี่ยไปตามติ่งแตดที่เปียกชื้นเพื่อกระตุ้นอารมณ์หื่นของเธอให้พุ่งพรวดมากกว่าเดิม

“… อืม …”

คำพูดหยาบโลนของเด็กชายทำให้เธอนิ่งเงียบไปครู่หนึ่ง แต่สุดท้ายก็ยังพ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนร่านของตนเอง เธอส่งเสียงตอบพร้อมกับพยักหน้าเพื่อยืนยันให้เด็กชายเดินหน้าต่อได้ ทั้งที่ยังคงยกมือขึ้นปิดหน้าตัวเองเอาไว้ และในเวลาเดียวกันนั้นสะโพกของเธอก็เริ่มเด้งร่อนไปมาอย่างร้อนร่านลืมตัว

“งั้นผมก็ขอเย็ดพี่เป็นเมียล่ะนะครับพี่นางฟ้าสุดสวย”

เมื่อได้รับคำอนุญาตเด็กชายก็ยิ้มกริ่ม จับดุ้นเอ็นสีคล้ำอวบใหญ่กดเข้าหากลีบเสียวที่เปียกแฉะเยิ้ม เขารอคอยจังหวะที่สะโพกของเธอเด้งขึ้นมา แล้วโถมร่างเด้งเอวกดพรวดเดียวมิดเข้าไปครึ่งลำจนสาวสวยตัวกระตุกเฮือก

“… ซ๊้ดดดสสส … อืมมมม … หนึ่ง … อือออออ … เสียว … ซี้ดดดสสสส”

น้องหญิงตัวเกร็งจิกมือลงไปบนพื้นกระเบื้องของห้องน้ำ ขนาดที่อวบใหญ่ไม่แพ้แฟนหนุ่มทำให้รับรู้ได้ถึงความจุกแน่นภายใน หากทว่านั่นไม่ใช่ความรู้สึกเจ็บ เธอรับรู้ได้แต่เพียงความเสียวซ่านสะท้านทรวงจนใบหน้าสวยบิดเบี้ยวเหยเก ในบางจังหวะเธอถึงกับรู้สึกว่าของเด็กชายคนนี้กำลังทำให้เธอเสียวยิ่งกว่าของพี่เอกเสียอีก

เด็กชายสูดปากด้วยความตื่นเต้นสะใจครู่หนึ่ง ก่อนจะถอนดึงบั้นเอวออกมาเล็กน้อย รอจนเธอเด้งร่อนเอวเข้าหา แล้วค่อยเด้งเอวกระแทกสวนเข้าไปสุดแรงจนดุ้นเอ็นมุดผลุบหายเข้าไปในร่องเสียวจนสุดลำ และนั่นก็ทำให้สาวสวยตัวกระตุกสูดปากร้องซี้ดเสียงหลงออกมา

“หนึ่ง … ซี้ดดดสสส … พี่เสียว … อูยยสสส … เสียว … ซี้ดดดสสส … หนึ่ง … อืมมมมมม”

เสียงครางกระเส่าของสาวสวยทำให้อารมณ์หื่นของเอกพุ่งพรวดจนแทบควบคุมไม่อยู่ เขาเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าจะสามารถกระทำอย่างที่ตั้งใจไว้ได้หรือไม่ เขาจะสามารถถอนดุ้นเอ็นออกมาก่อนที่จะเสร็จสมได้หรือไม่ ในเมื่อร่องหลืบสวรรค์สร้างร่องนี้กำลังดูดตอดอย่างรุนแรงจนเขาแทบน้ำแตกอยู่รอมร่อ

อารมณ์อันหลากหลายพรั่งพรูเข้ามาจนยากจะแยกแยะ ตอนนี้เขาเหมือนกับชายแปลกหน้าที่มาเล่นชู้กับแฟนตัวเอง และดูเหมือนว่าแฟนของเขากำลังเสียวซี้ดสะใจขณะนอกใจเขาอยู่ด้วย นั่นจึงทำให้เขาทั้งเงี่ยนงุ่นง่านสะใจต่อชัยชนะที่สามารถล่อลวงเธอให้เสียท่าได้ แต่ขณะเดียวกันก็หึงหวงโกรธเคืองในความใจง่ายของแฟนสาว แต่โดยรวมแล้วเขาคิดว่าเขาเข้าใจเธอ ความรู้สึกเงี่ยนง่านจึงพลุ่งพล่านมากกว่า

ด้านน้องหญิงก็กำลังสับสนไม่แพ้กัน เธอทั้งรู้สึกผิดต่อตนเอง รู้สึกผิดต่อพี่เอกที่เธอรัก หากทว่าร่างกายของเธอกลับปฏิเสธเด็กชายไม่ลง ทั้งยังโดนเขากระตุ้นจนเสียวซ่านคุมอารมณ์ไม่อยู่ เธอแทบไม่รู้สึกต่อต้านเขาเลยด้วยซ้ำ ราวกับว่าเด็กชายคนนี้คือพี่เอกที่ปลอมตัวมา สิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกแย่ในตอนนี้มีแค่สิ่งที่เรียกว่าจารีตและศีลธรรมเท่านั้น

“หนึ่ง … อย่าอยู่นิ่งซิ … อูยยสสส …. หนึ่ง … ขยับเร็ว ๆ … ซี้ดดสส”

แม้จะรู้สึกผิดอยู่บ้าง แต่ไฟราคะในร่างกำลังพลุ่งพล่านสุดจะทานทนไหว เธอเอ่ยปากร้องขอความเห็นใจให้เด็กชายขยับเขยื้อนเคลื่อนไหว พร้อมกับแอ่นเด้งสะโพกโยกร่อนเข้าหาดุ้นเอ็นด้วยความร้อนร่าน

“ได้เลยครับพี่นางฟ้าคนสวย”

เด็กชายยิ้มรับน้อย ๆ ก่อนจะเริ่มขยับเอวเนิบนาบ เสียบแทงดุ้นเอ็นวิ่งเข้าวิ่งออกร่องหลืบที่ฟิตคับแน่นเสมือนว่ายังไม่เคยมีใครล่วงล้ำ ดุ้นเอ็นของเขาแทงพรวดเร็วขึ้นทีละน้อย กลีบเสียวที่ยังปิดเม้มสนิทเริ่มเปิดอ้ายับยู่พลิกไปมาจนผิดรูป

“โอวววสสส … หนึ่ง … ซี้ดดสสส … อาา … อือออออ … หนึ่ง … พี่เสียว … ซี้ดดดสส หนึ่ง … หนึ่ง”

น้องหญิงร่ำร้องเสียงหลงเมื่อเด็กชายโน้มตัวลงมากอดพร้อมกับขยับโยกเอวกระแทกถี่ยิบ ความกระสันร่านทำให้เธอเผลอโอบแขนไปกอดรัดรอบศีรษะของเด็กชายแล้วกดเข้าหาร่างพร้อมกับควานหาริมฝีปากของเขาเพื่อจูบระบายความเสียวตามความเคยชิน หากทว่าด้วยร่างกายที่เล็กกว่าเล็กน้อยทำให้ศีรษะของเด็กชายไม่สูงพอจะจูบปากของเธอ

ใบหน้าของเด็กชายซุกจมลงไปกลางร่องนมพอดิบพอดี เธอจึงได้แต่แลบลิ้นเลียรอบปากตนเอง แล้วแอ่นสะโพกเด้งรับแรงกระแทก และแอ่นอกอวบเข้าหาปากของเด็กชายด้วยความร้อนร่าน

‘อื้อ หือ เพิ่งสังเกตเห็น พอเราตัวเล็กลง นมน้องหญิงมันจะใหญ่โตสะบึ้มอะไรขนาดนี้เนี่ย’

เอกร่ำร้องในใจด้วยความตื่นเต้นกระสัน เพราะเวลานี้ร่างกายของเขาเล็กลงกลายเป็นเด็กน้อย อะไรที่เคยใหญ่โตจนล้นทะลักมืออยู่แล้วของน้องหญิงจึงยิ่งล้นทะลักกว่าเดิม เรียกได้ว่าซุกหน้าแล้วขยับไปทางไหนก็มีแต่ความนุ่มนิ่มหอมกรุ่นรายล้อมอยู่จากทุกทิศทาง นี่จึงเปรียบเสมือนสรวงสวรรค์ก็มิปาน

ปั้ก ปั้ก ปั้ก เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังถี่ยิบระรัวเร็ว น้องหญิงดิ้นพล่านสะบัดหน้าเริ่ดแอ่นไปมา ท่อนขาขาวเพรียวตวัดรัดเข้าที่สะโพกของเด็กชายอย่างแน่นหนาราวกับเกรงว่าเขาจะถอดถอนร่างออกไป ร่องรักที่ชุ่มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนของหนุ่มสาวทั้งตอดรัดทั้งขมิบดูดกระหน่ำอย่างรุนแรงจนเด็กชายต้องกัดฟันกรอดสุดเสียว

หากทว่าท่ามกลางความหฤหรรษ์นั้นเอกกลับเริ่มรับรู้ได้ถึงวิกฤตการณ์ที่ใกล้เข้ามา คราวแรกเขาเพียงตั้งใจจะกระเด้าน้องหญิงให้พอหายคิดถึง แล้วถอนออกมาเพื่อปลดปล่อยด้านนอก จะได้ไม่เกิดการไหลเวียนดึงดูดของธาตุแสงเข้าสู่ร่างตามพิธีกรรมปกติ หากทว่าเวลานี้เขาโดนตอดหนุบหนับหนักหน่วงจนใกล้แตกแล้ว แต่เขาไม่อาจถอนร่างออกมาได้ เพราะว่าเรี่ยวแรงในร่างเด็กของเขาไม่มากเท่าสองขาของเธอที่ตวัดรัดอยู่

“ซี้ดดสสส … พี่นางฟ้าปล่อยขาก่อนเร็ว ผมจะทนไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวแตกในใส่พี่นะครับ อูยยสสส … พี่สาว …”

เอกเลือกวิธีการบอกกล่าวออกไปตรง ๆ เพราะคิดว่าน้องหญิงของเขาก็คงไม่อยากโดนแตกในเหมือนกัน เขาคาดว่าเมื่อเธอได้ยินเขาแล้วเธอคงจะยอมปล่อยขาที่รัดรอบเอวออก เพื่อให้เขาถอนดึงออกมาน้ำแตกด้านนอก หากทว่าเขาคิดผิดถนัด

ใบหน้าของสาวสวยให้ความรู้สึกเหมือนสติหลุดลอยเพราะสุขสมจนเกินขีดจำกัด และนี่เป็นเพราะเอกคาดคำนวณบางอย่างผิดพลาดไปตั้งแต่ต้น การไม่สามารถใช้มนตราได้ในขณะนี้นับว่าเข้าใจถูกต้องแล้ว หากทว่าสิ่งที่เขาคาดไม่ถึงก็คือต่อให้เขาไม่ใช้มนตรา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าในร่างของเขาจะไร้ซึ่งพลังมนตรา

การใช้งานไม่ได้ หมายความว่าควบคุมไม่ได้ และเมื่อควบคุมไม่ได้ ทุกอย่างก็เกิดไปตามธรรมชาติของพลัง กระแสพลังราคะสีดำมืดที่ข้นขลั่กไร้การควบคุมได้หลั่งไหลเข้าไปในร่างของน้องหญิงราวกับเขื่อนแตก แต่ยังดีที่สิ่งนี้ไม่ได้ทำให้เกิดอันตรายอันใดต่อร่างกายโดยตรง

กระนั้นนี่ก็เป็นรูปแบบของพลังที่เอกเคยใช้กำราบภูติผีปีศาจที่เป็นสตรีมาแล้วมากมาย ยกตัวอย่างเช่นราตรีที่แฝงตัวอยู่ในความฝัน และสรรพคุณของมันก็มิได้มีอะไรมาก นอกจากการปลุกกระตุ้นให้กามสุขทั้งหกพุ่งถึงขีดสุด สมองจะหลั่งสารทำให้รู้สึกมีความสุขอย่างที่สุดออกมาพร้อมกัน กระทั่งหมดเรี่ยวแรงยอมรับความพ่ายแพ้

ดวงตาจะมองเห็นสิ่งที่สวยงามที่สุดในโลก หูจะได้ยินเสียงที่ไพเราะที่สุด จมูกจะสูดดมได้กลิ่นที่หอมหวลที่สุด ลิ้นจะสัมผัสได้ถึงรสที่อร่อยเลิศที่สุด ร่างกายทุกส่วนจะตื่นตัวสัมผัสได้ถึงความสุขเสียวอย่างที่สุด แม้แต่จิตใจก็ยังจะรู้สึกได้ถึงความสุขอันเต็มเปี่ยม

ผลลัพธ์โดยรวมที่ได้ก็คือน้องหญิงกำลังโดนความสุขสุดยอดทั้งหกประการกระหน่ำเล่นงานจนแทบทานรับไว้ไม่ไหว ร่างกายของเธอกระตุกเฮือกรุนแรงด้วยความหฤหรรษ์ยิ่งกว่าครั้งใดที่เคยพบเจอ สติของเธอจึงกลายเป็นมึนเบลอเหมือนโดนยาหลอนประสาท และยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงเข้าไปพร้อมกันหลายขนาน ดังนั้นจึงอย่าได้หวังว่าเธอจะยอมปล่อยให้เขาถอนดุ้นเอ็นออกไปจากร่างของเธอเด็ดขาด

“อูยยสสส … ซี้ดดดดดด … อื๊อออออออ …. อูยสสสสส … อะ อ๊ายยยยยยยยย”

หลังจากอ้าปากเหวอจนหมดสวย สาวสวยก็เริ่มตัวกระตุกเกร็งอย่างรุนแรง จุดสุดยอดแห่งความใคร่แผ่ซ่านแปลบปลาบกระหน่ำเล่นงานเข้าใส่ร่างบางรอบแล้วรอบเล่า เธอส่งเสียงหวีดร้องเด้งผวากอดรัดบั้นเอวของเด็กชายไว้อย่างแนบแน่น ราวกับว่าอยากให้ร่างของเขาสอดแทรกกระหน่ำเข้ามาให้ลึกล้ำกว่านี้จนกระทั่งหลอมรวมเข้ากับร่างกายเธอ

เมื่อเป็นเช่นนี้คนที่แส่หาเรื่องก็เลยได้แต่ต้องกัดฟันกรอดพยายามอดกลั้นมิให้แตกกระฉูดออกมาในร่อง นี่เป็นครั้งแรกที่เขาเริ่มรู้สึกถึงข้อเสียของร่องรักสวรรค์สร้างของน้องหญิง นอกจากจะตอดรัดและขมิบอย่างแนบแน่นราวกับไม่เคยโดนทะลุทะลวงมาก่อนแล้ว มันยังกระตุ้นอารมณ์หื่นของเขาได้ยิ่งกว่าการร่วมรักกับผู้หญิงคนไหน การอดกลั้นในครั้งนี้จึงเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในการทดสอบที่โหดร้ายที่สุดเท่าที่เขาเคยพบเผชิญมา

กระแสความหฤหรรษ์ทำให้น้องหญิงลอยคว้างอยู่ในห้วงของจุดสุดยอดเกือบสามนาที และนั่นก็เป็นช่วงเวลาแห่งความอัดอั้นทรมาณของเอกอย่างที่สุด แต่ยังดีที่เขาผ่านมันมาได้ เมื่อเวลาผ่านไปอีกครู่หนึ่ง อาการกระตุกเกร็งของเธอก็เริ่มผ่อนคลาย แม้ในร่องหลืบจะยังขมิบตอดระรัวหากทว่านั่นก็ไม่หนักหน่วงเท่าช่วงก่อนหน้า เอกจึงลอบผ่อนลมหายใจด้วยความโล่งอกออกมาพรืดใหญ่

“พี่นางฟ้าปล่อยผมก่อนเร็วเข้า ผมจะอั้นไว้ไม่ไหวแล้วนะ เดี๋ยวผมก็แตกในใส่ให้ท้องป่องซะหรอก”

เอกรีบขยับตัวลุกขึ้นอยู่ในท่านั่ง แล้วส่งเสียงแกมขู่เมื่อเห็นน้องหญิงปรือตาขึ้นมามองดูเขา หากทว่าดวงตาของเธอดูฉ่ำเยิ้มเหม่อลอยชอบกล อีกทั้งยังไม่มีทีท่าว่าเธอจะยอมปล่อยสองขาที่ตวัดรัดรอบเอวของเขาอย่างแน่นหนาออกเลยแม้แต่น้อย เขาจึงเริ่มรู้สึกใจคอไม่ดีขึ้นมาบ้างแล้ว

เท่าที่ผ่านมานั้นผู้หญิงทุกคนต่างก็หมอบราบหมดเรี่ยวแรงให้กับมนตราบทนี้ ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือภูติเทพจากไหน และนี่เป็นครั้งแรกที่เอกเจอกับผู้หญิงที่ไม่หมดแรงหลังจากโดนกระตุ้นด้วยกามสุขทั้งหก อีกทั้งยังสามารถขยับเขยื้อนร่างเด้งโผขึ้นมาอยู่ในท่านั่งแล้วโอบแขนกอดรอบคอของเขาเอาไว้ พร้อมกับบดปากจูบแลกลิ้นกับเขาได้

ภายใต้ความเลอะเลือนของสตินั้น น้องหญิงปรือตามองดูด้วยแววตาร้อนแรง ประสบการณ์ที่ได้ผ่านความหฤหรรษ์สุดยอดยิ่งกว่าครั้งใดในชีวิตทำให้เธอในสภาพที่ขับเคลื่อนด้วยสัญชาตญาณ และเวลานี้เธอกำลังรู้สึกเหมือนตนเองเป็นสัตว์ตัวเมียในฤดูผสมพันธุ์ตัวหนึ่ง

สาวสวยเด้งร่างโผขึ้นมาจูบสอดลิ้นเข้าไปพัวพันกับเด็กชายเพื่อเติมเต็มให้กับความรู้สึกที่พลุ่งพล่านอยู่ในร่าง ก่อนจะโผร่างกดทับลงไปจนร่างเด็กชายล้มลงไปนอนหงาย กลายเป็นเธออยู่บนเขาอยู่ล่าง เธอกลายเป็นฝ่ายรุกและเด็กชายกลายเป็นฝ่ายรับ

แม้จะเพิ่งเสร็จสมไปหนึ่งยก หากทว่าเธอยังไม่รู้สึกเพียงพอ ความเขินอายตะขิดตะขวงเลือนหายไปหมดสิ้น เวลานี้ร่างกายของเธอเต็มไปด้วยความกระสัน เธอเรียกหาความรู้สึกสุขสุดยอดเช่นที่เพิ่งได้ประสบมาอีกสักครั้ง ร่างบางที่นั่งคร่อมทับดุ้นของเด็กชายอยู่แล้ว จึงเริ่มส่ายเด้งขย่มใส่ดุ้นเอ็นอย่างหนักหน่วงเร่าร้อน จนเธอแหงนหน้าเริ่ดสูดปากร้องซี้ดออกมาสุดเสียง

เอกที่ตกเป็นฝ่ายรับโดยไม่ทันตั้งตัวได้แต่เบิกตามองดู ลีลาการขย่มตออันร้อนร่านของน้องหญิง ความเสียวซ่านที่มาจากการตอดรัดหนักหน่วงทำให้เขาแทบลืมเลือนไปว่าห้ามแตกในใส่ร่องของสาวสวย และเมื่อเขานึกขึ้นมาได้ แล้วยื่นมือขึ้นไปหมายจะอุ้มยกร่างของน้องหญิงให้ลุกขึ้น ก็กลายเป็นโดนสาวสวยคว้ามือทั้งสองข้างของเขาให้ไปขย้ำที่ทรวงอกของเธอพร้อมกับส่งเสียงอ้อนวอนออกมาเสียก่อน

“อูยยสสส … หนึ่งช่วยพี่ด้วย ขยำนมพี่ที … ซี้ดดสสส … อูยยสสส … อืมมมมม”

น้องหญิงส่งเสียงครวญครางพลางยกมือขึ้นจิกขยี้ไปที่ศีรษะตนเองด้วยความเร่าร้อน เสน่ห์ราคะที่เฉิดฉายออกมาทำให้เอกไม่กล้าผลักไสร่างงามให้ออกไป ฝ่ามือทั้งสองข้างจึงกลายเป็นขยำขยี้ทรวงอกอวบตามที่เธอร้องขอ ในขณะที่เขาเองต้องกัดฟันกรอดพยายามอัดอั้นไม่ปลดปล่อยน้ำกามตามที่ร่องหลืบกำลังพยายามรีดเร้นตอดหนึบ

สาวสวยร่ำร้องด้วยความพึงพอใจขณะโหมเร่งขย่มกระแทกใส่ดุ้นเอ็นเร็วถี่ขึ้น เสียงแจ๊ะ ๆ ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อร่างบางโยกขึ้นลงถี่ยิบแบบไม่ลืมหูลืมตา และคราวนี้ก็เป็นดั่งเช่นครั้งก่อนหน้า กระแสพลังราคะสีดำมืดหลั่งไหลเข้าไปสร้างความหฤหรรษ์ให้แก่ร่างงามจนเธอแอ่นกายหวีดร้องออกมาสุดเสียง

ที่แตกต่างไปจากครั้งก่อนหน้าก็คือคราวนี้มีเสียงครางกระเส่าของเด็กชายดังตามมาด้วย สุดท้ายเขาก็อดทนต่อลีลาเชิงกามและแรงตอดรัดของร่องเสียวสวรรค์สร้างไม่ไหว ดุ้นเอ็นอันเขื่องกระตุกหงึกอย่างรุนแรงก่อนจะกระฉูดน้ำกามหลั่งไหลทะลักเข้าไปในร่องของสาวสวยจนเอ่อเยิ้มออกมาตามขอบช่องว่าง

ร่างงามแอ่นเริ่ดกระตุกเฮือกเป็นระยะไปตามจังหวะของคลื่นความสุขที่แผ่ซ่านอยู่ในร่าง นี่เป็นอีกครั้งที่น้องหญิงโดนกระตุ้นด้วยกามสุขทั้งหกแต่ยังไม่สลบเหมือดไป อีกทั้งยังดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่อิ่มหนำเสียด้วยซ้ำ เพราะเพียงไม่ถึงหนึ่งนาทีหลังจากที่เสร็จสม เธอก็ทิ้งตัวลงไปแนบทับแล้วบดจูบกับเด็กชาย พร้อมกับส่ายสะโพกบดเข้าใส่ดุ้นเอ็นที่ยังคงแข็งตัวตระหง่านดั่งท่อนไม้

เอกนอนหลับตาร่ำร้องว่าผิดท่าในใจ เพราะเขาสัมผัสได้ถึงกระแสพลังธาตุแสงที่หลั่งไหลเข้ามาในร่างตามกระบวนการปกติ หากทว่าเวลานี้เขายังไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงอันใดกับร่างกายในทางลบ

ความโล่งใจทำให้เอกอดใจไม่ไหว เขาสลัดความหวาดเกรงต่อสภาพเสียสมดุลย์ทิ้งไปก่อนชั่วคราว แล้วหันมาจับพลิกร่างงามลงไปนอนหงายบนพื้นห้องน้ำ ส่วนเขานั้นพลิกขึ้นไปอยู่ด้านบนเพื่อคุมเกมแทน

ไม่ทันฝ่ามือของเด็กชายก็ตะปบขย้ำใส่เนื้อตัวขาวโพลนของสาวสวยอย่างหนักหน่วง สะโพกเริ่มขยับโยกกระแทกกระเด้าเสพกามกับร่องเสียวฉ่ำเยิ้มของเธอถี่ยิบ

เสียงครางของหนึ่งเด็กชาย และหนึ่งสาวรุ่นจึงเริ่มดังกระเส่าสะท้อนก้องอยู่ภายในห้องน้ำอีกต่อไปโดยที่ยังไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะสิ้นสุดลงเมื่อไร … และดูเหมือนว่าทั้งสองจะไม่ทันสังเกตเห็นเลยว่า เวลานี้ร่างของเด็กชายนั้นดูจะอ่อนวัยลงกว่าเดิมไปอีกประมาณหนึ่งขวบปีแล้ว

……………………………

Share the Post:

Related Posts

ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย ผมไม่รู้ว่าจะสรรค์หาวิธีไหนแล้ว ที่จะมาอ่อยพี่ กิ่ง รุ่นพี่ที่ผมแอบชอบแบบสุด ๆ คนนี้ เธอดูเป็นคนกร้านโลก คนร่าเริง และมีความโดดเด่นเรื่องอุปนิสัย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นมาก็คือ เธอยังคงมองผมว่าเป็นน้องชายที่แสนดีอยู่เสมอ ผมเองก็จนใจที่จะพยายามมีบทบาทในชิตของเธอไปเลยจริง ๆ เพราะจะจีบก็ไม่ได้ เธอบอกแล้วว่าไม่อยากจะเป็นแฟนกับคนสนิท เพราะกกลัววันหนึ่งถ้าเลิกกันขึ้นมาแล้วจะมองน้ากันไม่ติด

Read More

out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ

เรื่องเสียว out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากความเงี่ยน และความรนหาที่ของฉันเองค่ะ…ฉันโสดมาราว ๆ ครึ่งปีแล้ว พอมันเริ่มเหงา เพื่อน ๆ ก็มีแฟนกันไปหมด ทำให้ฉันนั้นกลายเป็นว่าทั้งเหงา แล้วก็ทั้งเงี่ยนอีกด้วย เลยเล่นแอปฯ หาคู่ดู จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่หน้าตาดี หล่อเลยทีเดียว

Read More