ประสบการณ์เสียว แค้ดดี้โดนเย็ด


เรื่องเสียว แค้ดดี้โดนเย็ดเรื่อง นี้เกิดขึ้นเมื่อสองเดือนนี้เองค่ะ เสรีแฟน อ้อยมาส่งที่หอพักที่ เสรีแฟนของ อ้อยเขาเช่าให้อยู่ เพราะบ้านของอ้อยอยู่ไกล เสรีแฟนของอ้อยจึงมาเช่าให้ไม่ไกลจากที่ทำงาน อ้อยทำงานเป็นแค้ดดี้ และเสรีแฟนอ้อย ก็มาใช้บริการสนามและได้เจออ้อย เราได้พูดคุยกันจนถูกคอกัน แล้วจึงเป็นแฟนกันก็พอดี ฝนตก เสรี แฟน อ้อยเค้าขอขึ้นมาพักที่ห้องก่อนให้ฝนหยุดแล้วจะกลับ ปกติอ้อยไม่ค่อยให้เค้าเข้าห้องค่ะ แต่วันนั้นฝนมันตกแล้วบ้านเค้าก็อยู่ไกลด้วยเลยให้เค้าขึ้นมาด้วยพอเข้าห้อง อ้อยก้อเอาผู้ขนหนูให้เค้าเช็ดตัว แล้วอ้อยก็เข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่อ้อยลืมเอาเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนเข้าไปด้วยเลยต้องนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เดินออกมา พอเสรี แฟนเห็นเค้าก้อเข้ามากอดจูบใหญ่เลยค่ะ แล้วก้อดึงผ้าเช็ดตัวออกไป ที่นี้ก้อเหลือแต่ตัวเปล่าๆเลยค่ะ เค้าอุ้มพาอ้อยไปที่เตียง แล้วก็ดูดนมทั้งซ้ายขวา แล้วก็ลากลิ้นลงไปที่หอยของอ้อย ขนอ้อยเยอะมากค่ะ เค้าต้องแหวก พงหญ้ากว่าจะเจอแตดของอ้อยแล้วเค้าก็เลียเม็ดแตดของอ้อย อ้อยดิ้นมากเลยค่ะ มันเสียวไปหมดเลย เหมื่อนปวดท้องฉี่ค่ะ น้ำอ้อยออกมากเลยค่ะเค้าเลียให้จนหมดแต่มันก็ซึมออกมาเรื่อยๆ จนอ้อยทนไม่ไหวต้องบอกให้ เสรีเอาซะที่ เสรีก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ควยเค้าใหญ่มากค่ะ หัวบานแล้วก็แดงมากมีน้ำลื่นๆที่ปลายหัวควยด้วย เสรีก็บอกอ้อยอมควยให้เขาหน่อย อ้อยเคยอมให้แฟนเก่าอ้อย อ้อยก็ยอมอม ควยของเสรีไม่ใหญ่แต่ยาวมาก อ้อยทั้งอม ทั้งดูด เขาบอกว่าอ้อยเคยทำกับแฟนเก่าของ อ้อยหรือเปล่า อ้อยก็บอกว่าแฟนเก่าของอ้อยให้อมควยทุกครั้งที่เอากัน เสรีชม อ้อยว่าอมควยและดูดเก่งจัง เสร็จจากอ้อยดูดควยให้เสรีเสร็จแล้ว อ้อยให้เค้าเอาปลายบานๆมาลูบที่กลีบหีของอ้อยจนหนูทนไม่ไหวค่ะ และเสรีก็ดูดเลยหีอ้อย และใช้ลิ้นฉกเข้ารูหีของอ้อยจนทนไม่ไหว อ้อยบอกให้เสรีแทงควยเข้าไปในหีอ้อยที่ เสรีก็เอาควยค่อยๆแทงหีอ้อยค่ะ อ้อยเสียวหีอย่าบอกใครเชียวเค้าแทงจนหมดด้ามค่ะแล้วทำท่าจะชักออกร้องบอกไม่ ให้เสรีเอาออก แล้วก็ยกก้นตามควยเสรีไปค่ะ แต่เสรีกลับแทงควยลงมาอีก แล้วก็กระแทกควยใส่หีอ้อยไม่หยุดเลยค่ะจนอ้อยร้องลั่น หีอ้อยตอดของเค้าตลอดเลยค่ะเค้ากระแทกสักพักก็ร้องลั่นเลยค่ะตอนน้ำเค้าออก อ้อยกับเสรีนอนกอดกันอยู่อย่างนั้น โดยที่ควยเค้ายังอยู่ในหีอ้อย คืนนั้นเค้าค้างที่หอพักกับอ้อยค่ะ แล้วก็อาบน้ำให้กันด้วย เสร็จก็ออกมาเย็ดกันต่อ แทบจะไม่ได้นอนทั้งคืนเลยค่ะ เสรีบอกว่าเขาอยู่กับแฟนเก่ามา 21 ปี ไม่เคยมีอะไรกันเลย แบบว่าหมดสภาพ แต่ มาเจออ้อยเข้า ก็มีอารมณ์ เสรีพูดตอนที่ออกรอบตีกอล์ฟ แต่ที่ใหนได้ เจอ อ้อยเข้าหายหมดสภาพจากไม่สู้ มาเป็นสู้ และ เราสองคนจะเอากันทุกวันพุธ และ ศุกร์ สองวันเพราะเขาขอเมียเขามาตีก๊อล์ฟได้สองวัน แต่บางครั้งเราสองคนมีความต้องการเย็ดกันก็จะโทรหากันและไปเจอที่หอ เราเย็ดกันน้ำคุณเสรีออกสามครั้งทุกทีเลย แต่ของอ้อยออกไม่รู้กี่ครั้งนำไม่ได้เลย อยากให้เขาเลิกกับแฟนเขามาอยู่กับอ้อยทุกวันเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More