สวิงเย็ดคนท้อง

สวิงเย็ดคนท้อง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สวิงเย็ดคนท้อง

ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบสวิงครับ เป็นชายเดี่ยวออกสวิงมาแล้วกับหลายคู่ บางคู่ถึงกับเป็นขาประจำกันเลย เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมอยากจะให้เพื่อน ๆ ชาวสวิงได้รู้และเผื่อจะนำไปใช้กันบ้าง
ผมเองมีคู่ขาประจำกันคู่หนึ่ง สามีชื่อโชค อายุราว 30 ส่วนภรรยาชื่อแบม อายุแค่ 25 เอง ผมสวิงกับคู่นี้มาไม่น้อยกว่า 5 ครั้งแล้ว แต่ละครั้งก็เย่อกันเต็มคราบเลยครับ ไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมงทุกที เล่นเอาหมดแรงกันทั้ง 3 คน
ผมจำได้ว่าผมสวิงกับคู่คุณโชค กับ คุณแบม ครั้งสุดท้ายราวเดือนสิงหาคม 2562 ที่โรงแรมแถวบางกะปิ

ครั้งนั้นผมเย็ดกับคุณแบมจนเสร็จไป 3 ที น้ำหมดจนหยดสุดท้ายเลยครับ คุณแบมเสร็จกับผมไป 5 ครั้ง คุณโชคน้ำพุ่งออกมา 2 ครั้ง หลังจากนั้นผมก็ยุ่งๆ กับงานจนไม่ได้ติดต่อกับคู่นี้อีกเลย และทั้งคู่ก็ไม่ได้ติดต่อผมมาเช่นเดียวกัน

จนเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ ผมมีเวลาว่างเลยไปเดินที่ห้างแถวรัชดา กะว่าจะหาอะไรทานแล้วหาเบียร์ดื่มก่อนกลับบ้าน ขณะกำลังเดินดูของเพลินก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียกชื่อผมจากข้างหลัง น้ำเสียงดูดีใจมาก ผมหันไปก็พบว่าเป็นคุณแบมนั่นเอง แต่ที่ผมประหลาดใจมากคือคุณแบมใส่ชุดคลุมท้องครับ พอทักทายกันแล้วผมก็ได้ทราบว่าคุณแบมมาคนเดียว คุณโชคไปต่างจังหวัดพรุ่งนี้ถึงจะกลับ คุณแบมเลยมาหาซื้อของใช้บางอย่าง และคุณแบมก็ตั้งท้องได้ 5 เดือนกว่าแล้ว แต่ดูแล้วท้องไม่ค่อยใหญ่เลย ถ้าไม่ใส่ชุดคลุมท้องคงดูไม่รู้ว่าตั้งท้อง ผมเลยชวนคุณแบมทานข้าวเย็นด้วยแล้วผมจะขับรถไปส่งที่บ้านให้ คุณแบมก็ไม่ขัดข้อง

เรา 2 คนเลยทานอาหารเย็นกัน คุยกันสรรเพเหระไปเรื่อย จน 2 ทุ่มเศษ ผมก็ขับรถไปส่งคุณแบมที่บ้านแถววังทองหลาง เธออยู่บ้านคนเดียวเลยชวนผมเข้าบ้านก่อน ผมก็เข้าไป กะว่าจะขอเข้าห้องน้ำแล้วก็จะกลับ แต่คุณแบมขอให้อยู่นั่งคุยกันต่อตามประสาคนไม่เจอกันนาน คุยกันไปเปิด vdo-x ดูไปด้วย จนผมเกิดอารมณ์เลยเอื้อมมือไปกอดคุณแบมที่นั่งอยู่ข้าง ๆ คุณแบมก็เอนตัวตามแรงกอดของผมจนมาพิงซบกับหน้าอกผม ผมก็คลึงนมคุณแบมเบา ๆ คุณแบมนั่งหลับตาเชิดหน้าเล็กน้อย ดูมีความสุข ผมเลยบอกคุณแบมว่าผมรู้สึกเงี่ยนแล้ว แต่คุณแบมกำลังท้อง ผมขอแค่เลียหีคุณแบมแล้วคุณแบมช่วยชักว่าวให้ผมได้ไหม

คุณแบมลืมตาขึ้นยิ้มแล้วพยักหน้า ผมเลยก้มลงจูบคุณนแบมแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม แล้วผมก็ถอดชุดคลุมท้องของคุณแบมออก ถอดเสื้อยกทรง ให้คุณแบมยืนขึ้น แล้วผมก็รูดกางเกงในของคุณแบมออก ท้องเธอยังไม่โตมาก หน้าท้องที่เคยแบนราบนูนออกมารับกับเนินหีขนาดฝ่ามือกาง ๆ ที่มีหมอยดกดำ ดูแล้วเซ็กส์ซี่ไปอีกแบบ

พอแก้ผ้าคุณแบมแล้วผมก็รีบถอดเสื้อผ้าออก แล้วเรา 2 คนก็จูงมือเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ใช้ฝักบัวอาบ ช่วยกันถูสบู่ให้กันและกัน คุณแบมหัวเราะระรื่นอยู่ตลอดเวลาเลยครับ ดูท่าจะเงี่ยนไม่น้อยกว่าผม เมื่ออาบน้ำเสร็จ ผมเช็ดตัวให้คุณแบมทุกซอกทุกมุมจนแห้งทั้งตัว แล้วผมก็จูงคุณแบมไปที่เตียงนอน ผมกอดจูบคุณแบมอีกครั้งก่อนที่จะประคองให้เธอลงนอน แล้วผมก็เอนตัวลงนอนกลับหัวกับหางกับเธอ เอาควยที่กำลังแข็งเด่จ่อไปที่ปากคุณแบม คุณแบมก็รีบจับถอก 5-6 ทีแล้วก็ใช้ลิ้นเลียหัวควยบาน ๆ สีแดงคล้ำของผมอย่างไม่รังเกียจ พลางถ่างขาออกจนกว้าง ผมก้มลงหอมเนินหีคุณแบมอย่างชื่นใจแล้วค่อย ๆ ใช้ลิ้นเลียเซาะร่องหีเข้าไปจนถูกแตดคุณแบม รู้สึกได้ว่าคุณแบมสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ยังใช้ปากดูดควยผมเข้าออกอย่างต่อเนื่อง

ผมเจอเม็ดแตดคุณแบมก็เลยใช้มือแหวกแคมหีทั้งสองข้าง ดูดแตดคุณแบมเป็นจังหวะถี่ ๆ คุณแบมถึงกับกระตุกไปทั้งตัวเลยครับ ผมดูดไปก็สังเกตุได้ว่าน้ำเงี่ยนของคุณแบมออกมาจนหีแฉะไปหมด ผมเลยเปลี่ยนเป้าหมาย รีบใช้ลิ้นเลียที่รูหีคุณแบม ผมพยายามแหย่ลิ้นเข้าไปให้ลึกที่สุด คุณแบมก็เกร็งตัวทุกครั้งที่ผมฉกลิ้นเข้าไปในรูหีเธอ เราต่างใช้ปากทำให้กันและกันจนผมรู้สึกเมื่อยลิ้น แต่ผมก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวเลยลุกขึ้นนั่งแล้วบอกคุณแบมว่าผมไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดคุณแบมเหลือเกิน ขอผมเย็ดนะ คุณแบมก็บอกว่เธอก็เงี่ยนสุด ๆเหมือนกัน แต่กลัวกระทบกระเทือนท้อง

ผมเลยบอกว่าผมจะไม่เป็นคนกระแทกควยแต่ให้คุณแบมเป็นคนทำ คุณแบมก็ตกลง ผมเลยนอนหงายให้ควยตั่งเด่ขึ้น คุณแบมก็ลุกขึ้นคล่อมแล้วค่อย ๆ หย่อนตัวลงให้รูหีตรงกัยควยผม ก็ไม่ยากครับ เธอหย่อนตัวลงกดลงควยผม ควยผมก็ค่อย ๆ แทรกเข้าไปในรูหีเธออย่างช้า ๆ จนหมด เธอขยับจนได้ที่ดีแล้วเธอก็ค่อย ๆ บดเนินหีที่อมควยขนาด 7×5 นิ้วของผมเข้าไปจนหมด บด วน ไปวนมา ผมก็เกร็งตัวรองรับเธอตลอด เวลาผู้หญิงมีท้องนี่รูหีเธอฟิตขึ้นนะครับ เธอบดหีเธอกับเนินหัวเหน่าของผมอยู่ไม่นานเธอก็ถึงจุดสุดยอด เกร็งตัว เชิดหน้าหลับตาปี๋ ร้องอ้า.. ออกมาเบาๆ แล้วค่อย ๆ ฟุบตัวนอนราบมาบนตัวของผม ผมก็กอดเธอไว้อย่างอบอุ่น แต่น้ำผมยังไม่ออกเลย ผมกอดเธอนิ่ง ๆ อยู่เกือบ 10 นาที ให้เธอพักผ่อน แล้วผมก็ขยับตัวเธอออก จัดท่าเป็นท่าหมา ผมเข้าประจำที่ข้างหลังเธอ จับควยจ่อเข้าปากรูหีแล้วดันเข้าไปช้า ๆ เธอก็แอ่นสะโพกรับ ผมดันเข้าไปจนสุด แต่ไม่กล้ากระเด้าแรง ๆ เหมือนที่เคยสวิงกัน พอควยเข้าไปจนหมดแล้วผมก็ใช้วิธีเดียวกับเธอคือกดควยให้แน่นแล้วบดวนไปมา

ผมใช้สองมือจับเอวเธอที่ยังคอดอยู่แล้วกดควยบดกับหีเธอ บดไปบดมาไม่นานผมกับเธอก็ถึงจุดสุดยอดเกือบพร้อมกัน แต่คราวนี้ผมไม่ต้องกลัวเธอท้องเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ผมฉีดน้ำเงี่ยนเข้าในรูหีเธอเป็นละลอก ๆ จนหมด แล้วผมก็ถอนควยออกมา ล้มตัวลงนอนกอดเธอ เธอหันมายิ้ม จูบปากผม แล้วบอกว่าเธอมีความสุขมาก ไม่ได้ถูกเย็ดมาเกือบ 4 เดือนแล้ว ตั้งแต่รู้ว่าท้อง คุณโชคก็ไม่ได้เย็ดเธอเพราะกลัวจะกระเทือนไปถึงลูกในท้อง ผมเลยบอกว่าต่อไปไม่ต้องกลัวแล้ว เย็ดกันแบบเสียบแล้วบดก็น้ำแตกได้ เธอหัวเราะแล้วบอกว่าถ้าคุณโชคกลับมาจะเล่าให้คุณโชคฟังว่าผมมาเย็ดกับเธอ แล้วจะให้คุณโชคชวนผมมาสวิงอีก

ผมกอดจูบลูบคลำดูดนมเธอไปเรื่อย ๆ จนควยแข็งขึ้นมาอีก พอคุณแบมเห็นควยผมตั้งขึ้นมาอีกคุณแบมก็ลุกขึ้นนั่ง เอามือถอกควย ชักว่าวให้ผมจนน้ำพุ่งออกมาอีกยกนึง จนผมหมดฤทธิ์ ผมเลยชวนคุณแบมอาบน้ำอีกรอบ อาบกันไปจูบกันไป ผลัดกันดูดนม เลียหี ดูดควยกันไป เหมือนผัวหนุ่มเมียสาวเลยครับ อาบน้ำเสร็จ ผมรอจนคุณแบมแต่งตัวเข้านอนแล้ว ผมก็กลับบ้าน

วันนี้คุณโชคโทรมาหาผมชวนไปสวิงอีกแล้วครับ นัดกันวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ที่บ้านคุณโชค ผมไม่พลาดแน่ เย็ดคนท้อง นี่ก็มันส์ไปอีกแบบนะครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More