ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก

ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก

น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป

คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน
และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์
ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย ผู้หญิงชื่อป้าบัว
อายุประมาณ 50 ทำหน้าที่คอยรับใช้ดูแลเรื่องภายในบ้าน ตั้งแต่ซักผ้า ทำความสะอาดบ้าน รวมไปถึงดูแลเรื่องอาหารการกินค่ะ ด้วยแกเป็นคนอยู่มานานจึงรู้หน้าที่งานเป็นอย่างดี ส่วนอีกคนเป็นชายที่เพิ่งเข้ามาทำงานไม่ถึง 2 เดือน
ชื่อนายเบิ้มอายุ 36 ปี เป็นคนใต้ผิวคล้ำเคยขับรถแท๊กซี่มาก่อน คุณพ่อน้องไปขายผ้าทางใต้แล้วไปได้ตัวมา เพราะมีเพื่อนคุณพ่อฝากมาอีกที นายเบิ้มเข้ามาทำงานเป็นคนสวนเนื่องจากอาณาบริเวณบ้าน มีเนื้อที่กว้างขวางค่ะ และบางครั้งก็ทำหน้าที่ขับรถรับส่งคนในบ้านไปด้วย เพราะความที่เคยขับรถแท๊กซี่มาก่อนเลยได้ทำหน้าที่นี้อีกตำแหน่งหนึ่ง ซึ่งในระยะหลังน้องเบื่อที่จะขับรถไปมหาลัยเพราะรถติดมาก จึงชอบให้นายเบิ้มขับไปส่งเกือบทุกครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งน้องต้องหงุดหงิดอย่างมาก โดยเฉพาะขากลับเพราะนายเบิ้มมักชอบไปสังสรรค์กับพวกวินรถจักรยานยนต์ปากซอยก่อนมารับน้องเป็นประจำ ทำให้ต้องรออยู่ทุกครั้ง พักหลังนายเบิ้มยิ่งมาสายหนักเข้าไปอีก จนบางครั้งน้องต้องมือถือไปบอกว่าจะกลับเองก็มี

วันนี้ก็เหมือนกันน้องรอนายเบิ้ม ยังไม่มาสักที โทรไปที่บ้านป้าบัวก็บอกว่าออกมาสัก 2 ชั่วโมงแล้ว น้องก็รู้ทันที
ว่าต้องไปกินเหล้าปากซอยกับพวกอีกแน่ จึงขึ้นรถเมล์กลับเองโดยไม่ได้โทรไปบอกนายเบิ้มตัวดี เมื่อมาถึงปากซอยน้องก็เห็นรถบ้านน้องจอดอยู่ข้าง ๆ พร้อมกับนายเบิ้มกำลังตั้งวงกับเพื่อน ๆ 4-5 คน น้องรีบเข้าไปต่อว่าทันที
นายเบิ้มอยู่ในสภาพเมา ส่วนเพื่อน ๆ เขามองมายังน้องแบบแทะโลมไปทั้งตัวโดยน้องเพิ่งรู้ตัว โดยลืมนึกไปว่า
ตัวเองนุ่งกระโปรงสั้นผ่าเกือบถึงก้น จากนั้นน้องก็ให้นายเบิ้มขับรถเข้ามาส่งที่บ้าน เมื่อเข้าบ้านน้องได้กล่าวโทษ
นายเบิ้มพร้อมกับขู่ว่าถ้ายังทำตัวเหลวไหลแบบนี้จะฟ้องคุณพ่อให้ไล่ออก ซึ่งนายเบิ้มตอบกลับว่าขอโทษและจะ
ไม่ทำอีก

ถัดจากนั้นมาสองสัปดาห์ป้าบัวก็ขอลากลับบ้านต่างจังหวัดเนื่องจากหลานสาวป่วย อีกทั้งพ่อและแม่ของน้อง
ก็ยังไม่กลับมาจากดูโรงงานที่ต่างจังหวัด ทำให้ในบ้านเหลือน้องกะนายเบิ้ม น้องจึงกำชับให้นายเบิ้มดูแลบ้าน
ส่วนน้องขับรถไปกลับเอง หลังจากเลิกเรียนน้องก็กลับบ้าน ขากลับน้องงี้ต้องโมโหสุด ๆ เมื่อระหว่างทางเห็น
นายเบิ้มนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ปากซอยเหมือนเดิม จึงลงจอดพร้อมกับต่อว่า “นายเบิ้มทำไมไม่เฝ้าบ้าน”
นายเบิ้มส่งเสียงอ้อแอ้กลับมา “ผมเพิ่งออกมาเมื่อกี้เองครับคุณแอน” พร้อมกับเสียงพวกนายเบิ้มตอบรับ
“ใช่ๆ ไอ้เบิ้มมันเพิ่งมาเมื่อกี้เอง”แต่สภาพที่เห็นใครล่ะจะเชื่อคำพูดพวกกะล่อนกลุ่มนี้ น้องจึงตอบกลับ
ไปว่า “ถ้าพ่อกลับมาจะบอก” นายเบิ้มจึงลุกเดินออกมา ส่วนน้องก็ขึ้นรถขับออกไป โดยรู้ว่าพวกเพื่อนๆ นายเบิ้มนั้นไม่พอใจเหมือนกันที่ขาดคนร่วมวงแต่พวกเขาก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา

ตกดึกช่วงค่ำน้องสั่งนายเบิ้มให้ปิดประตูหน้าบ้าน แล้วตัวน้องเองก็เข้านอนเพราะเพลียมาจากเรียน จึงทำให้หลับ
สนิทไป มารู้สึกตัวเคลิ้ม ๆ เหมือนมีใครมาลูบ ๆ ที่ร่องน้อง ทำให้เคลิ้มเผลอตัวครางออกมา คิดว่าฝันไป สักพัก
ก็ฝันว่าเหมือนมีใครมาจับนม พร้อมกับดูดหัวนม ทำให้นมถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่และค่อย ๆ ตื่นลืมตาขึ้นมา
ก็เห็นนายเบิ้มในสภาพเปลือยล่อนจ้อน กำลังก้มหน้าเลิกเสือผ้าน้องส่วนปากก็ดูดนมน้องๆ ตกใจร้อง นายเบิ้ม
เห็นน้องตื่นก็เอามือมาปิดปาก พร้อมขู่ “เงียบนะ ถ้าร้องกูจะฆ่ามึง” น้องกลัวมาก จึงไม่กล้า เขาถลกเสื้อนอนน้อง
แล้วมัดข้อมืดผูกติดกับหัวเตียง ดูดนมและบี้เต้าอย่างเมามันส์ “อูยยยย … ทำไมขาว อวบแบบนี้” ฮ่าๆๆ ถูกใจไอ้เบิ้มดีแท้ มือมันไม่อยู่เปล่า เลื่อนไปลูบคล้ำหว่างขาน้อง “อย่านะ … อย่าทำชั้นเลย” น้องพยายามดิ้นแต่ไม่สะดวก
เพราะมือถูกมัดจึงพลิกคว่ำตัว “จะอายไปทำไมจ๊ะ โอวว…ตูดแม่งงอนดีฉิบ…หาย” มันเลื่อนหน้าลงไป
ที่สะโพกน้อง แล้วสองมือตะปบเข้าที่กางเกงในขย้ำก้นน้อง “อูวว…เต็มมือดีจัง อย่างนี้ขอดูตูดหน่อยนะ” ไอ้เบิ้มถอดกางเกงในตัวจิ๋วแล้วรูดลง เผยให้เห็นก้นสาวขาวอล้าอะล่ามท้าสายตาไอ้เบิ้ม มันไม่รอช้าสองมือตะกุมเข้ากลีบสะโพกงาม
แล้วบดบี้อย่างหื่นกระหาย นิ้วไล่ไต่ตามร่องยาว คีบเส้นหมอยของน้องตามมา ลิ้นระเลียดไต่สันหลังน้องเรื่อยมาที่ร่องก้นทำให้น้องถึงกับเสียววูบ เผลอแยกขาออกมันไม่ปล่อยให้น้องได้ตั้งตัว ฉกลิ้นเข้าร่องก้นลึกลงไป น้องถึงกับร้องเสียงหลงกระดกก้นคลานหนี แต่มันยึดไว้ ระรัวลิ้นข้ามผ่านไปร่องเสียว จนน้ำของน้องไหลเยิ้มออกมา เหมือนแกล้งค่ะไอ้เบิ้มให้น้องลุกขึ้นยืนโชว์เข้าหาหน้ามันส์ น้องไม่รู้จะเอาหน้าไว้ที่ไหน ใบหน้ามันจ้องอยู่ตรงหีน้องที่เดียวเหมือนจะจ้องให้ของของน้องละลายโดยสายตามันเลย แล้วมันก็หมุน
ตัวน้องให้หันหลังขณะยืนเหมือนเดิม เอามือตบก้นน้องเสียงดังสนั่น น้องเจ็บมาก ต่อว่ามันไปแต่เหมือนยิ่งได้ใจมันยิ่งตบก้นน้องถี่ยิ่งขึ้น ยิ่งตบน้องยิ่งรู้สึกแปลก ๆ ค่ะ ยืนตรงให้นายเบิ้มตบเอา ๆ จนก้นแดงไปหมด แล้วมันก็ผลักตัวน้อง นอนลงแล้วพลิกหงาย สอดนิ้วแยง
ร่องเสียวน้อง 1 นิ้ว 2 นิ้ว คับมากเลยค่ะ มันชัก เข้าออก พอได้ที่จึงจับท่อนเอ็นเสียบรูน้อง “โอ๊ย..อย่า เอาออกไป”
น้องพยายามขอร้อง มันยิ่งกระเด้าเข้าออก ”ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก” มันกระเด้าร่องน้อง
ไปสักพักน้องเริ่มเสียวตาม เริ่มแอ่นรับ ส่วนมือมันก็ขย้ำเต้าทั้งสองของน้องด้วย “อูย…เสียวดีจังแอนจ๋า”
น้องครางกระเส่าเลยค่ะ สักพักน้องร้องกรี๊ดเพราะถึงจุด ไอ้เบิ้มได้ยินรีบชักของมันออก แล้วกลับตัวนอนข้างล่าง
พลิกตัวน้องกลับหัวมาอยู่ข้างบน ในท่ากลับหัวกลับหาง มันจับล็อคสะโพกน้องยึดไว้ แล้วใช้นิ้วเลียดไปที่เม็ดเสียวน้อง จนน้องน้ำแตกต่อหน้ามันเลยค่ะ อายมากเลย มันแยกร่องดูน้องน้ำออกตั้งหลายนาที จนน้องตอดเสร็จมันเลียน้ำจนหมดเลยค่ะ จากนั้นมันลุกขึ้นจับน้องคว่ำโก้งโค้ง แล้วขึ้นอัดร่องน้องอย่างเนิบ ๆ เร็วขึ้นๆ จนนมน้องห้อยต่องแต่ง ไปมาเลย มันลากสาวเข้าออกสักพัก น้องก็รู้สึกมีน้ำอุ่น ๆ ทะลักเข้าข้างในร่อง จากนั้นมันก็ฟุบตัวลง แต่มือมันยังบีบนมน้องอยู่ สักพักมันจึงคลายมัดที่มือน้อง แล้วจูบกระซิบก่อนออกจากห้องน้องว่า ” เย็ดมันส์จัง คราวนี้จะฟ้องพ่อมั้ย” มันพูดขู่แล้วกัดนมน้องด้วย แล้วไล้ริมฝีปากจับน้องตะแคงขบฟันที่ก้นน้องทิ้งรอยประทับติดตัวหนูไว้ด้วยค่ะแล้วคืนนั้น มันก็เอาน้องอีกรอบค่ะ น้องยอมรับว่าเสียวมาก และนึกว่าเรื่องคงจะจบแค่นี้ แต่น้องคิดผิดค่ะ ลืมไปว่ามันชอบไปกินเหล้าและเรื่องของน้องคงรู้ถึงหูพวก ๆ มันแน่ สังเกตุได้สายตาที่มองมายังน้อง แล้วคืนวันรุ่งขึ้นน้องก็โดนพวกมันรุมคาห้องน้องเลยค่ะ แล้วน้องจะเล่าให้ฟังนะคะ ว่าโดนรุมเป็นอย่างไร

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More