เด็กร้านคาราโอเกะ

เด็กร้านคาราโอเกะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ

เรื่องมันเกิดตอนเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมาผมไปกินเลี้ยงรับปริญญาของเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันผมกินจนเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วไปต่อที่ร้านคาราโอเกะแถวปากน้ำ (สมุทรปราการ) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากมีสองอย่างที่ผมคิดไว้คือสิ่งแรกผมมีแฟนแล้ว สิ่งที่สองคือผมต้องการแค่สนุกไม่อยากทำตัวให้ลำบากทีหลัง พอเข้าไปในร้านมันก็เป็นร้านที่ไม่หรูมากแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สะดุดตาคือในร้านมีแต่เด็กทั้งนั้น (อายุตั้งแต่ 19-25 โดยประมาณ) กลุ่มผมเข้าไปนั่งตอนแรกก็ไม่มีเด็กมานั่งไม่กี่คนพอนั่งได้ซักพักคนในร้านเริ่มกลับคราวนี้เด็กในร้านก็เริ่มมานั่งที่โต๊ะผมมากขึ้น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต้องการที่จะสนุกกับเพื่อน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น คือผมไปนั่งดูดบุหรี่อยู่หลังร้าน(การดูดบุหรี่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)มีเด็กในร้านคนหนึ่งเดินออกมา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากหรอผมก็นั่งของผมต่อไปเลื่อยๆเมื่อผมจะกลับไปในร้านเด็กคนนั้นกำลังจะอ๊วกผมเลยเข้าไปลูบหลังให้
“เป็นไรมากป่าว”ผม
“ไม่เป็นไร”เด็กร้าน
แล้วผมก็กลับนั่งที่โต๊ะ เด็กร้านก็ตามมานั่งตามแต่คนละฝั่งกับผม ผมก็นั่งกินต่อไปเลื่อยจนขึ้นกลมที่ 2 ผมก็ไปหลังร้านเหมือนเดิมแล้วเจอเด็กคนเดิมกำลังอ๊วกเหมือนเดิมผมก็ลูบหลังให้เหมือนเดิมแล้วก็กลับมาที่โต๊ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้เมื่อผมนั่งกินต่อเด็กร้านคน
นั้นย้ายมานั่งข้างผมพร้อมกับซบที่ไหล่ผมผมก็เลยบอกเธอว่า
“เมายัง ถ้าเมาขึ้นห้องไปนอนได้แล้ว”ผม
“อืม ใกล้แล้ว”เด็กร้าน
“ไปนอนได้แล้วเดี๋ยวก็จะกลับแล้ว”ผม
“อืม ไปก็ได้”เด็กร้าน
จากนั้นผมกินเหล้าหมดกลมที่ 2 ผมก็กลับกันแล้วก็ผ่านไปอีกประมาณ 2 อาทิตย์ผมไปที่ร้านอีกผมก็นั่งโต๊ะด้านในเพราะผมไม่ชอบตรงกลางหรือด้านหน้า ผมนั่งกินหมดไปกลมที่ 2 ขึ้นกลมที่ 3 เด็กร้านคนเดิมก็มานั่งกับผมอีกผมก็เฉยๆไม่ได้คิดอะไรแล้วผมก็ถามว่า
“เมายังวันนี้”ผม
“ยังเลย กินเหล้าไปแค่ 2 กลม”เด็กร้าน
“อืม”ผม
ผมก็คุยกับเธอไปเลื่อยจนเธอเอารูปในโทรศัพท์มาให้ดูแล้วผมก็บอกว่า
“ส่งให้บ้างดิ”ผม
“เอารูปไหนอ่ะ”เด็กร้าน
“แล้วแต่ดิ รูปไหนก็ได้”ผม
เธอก็ส่งรูปให้ผมมารูปหนึ่งดูแล้วก็น่ารักดี แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร พอผ่านไปอีก 4-5 วันโทรศัพท์ผมดังขึ้น
“ครับ”ผม
“ใช่พี่เป้หรือป่าว”ผู้หญิงในสายพูดออกมาเพราะตอนนั้นผมไม่รูว่าเป็นใคร
“ครับ แล้วนั้นใครอ่ะ”ผมถาม
“อ้าว จำจิ๊บไม่ได้หรอ”ผู้หญิงในสายพูดออกมา
“อืม ว่างัย”ผม
“ป่าวพี่แค่อยากคุยด้วยนะ”จิ๊บ
“อืม แล้วเป็นงัยบ้าง เมาเหมือนเดิมหรือป่าว”ผม
“ไม่อ่ะ ไม่มีคนลูบหลังให้นะ”จิ๊บ
ผมก็คุยไปเลื่อยๆจนผมต้องบอกว่าผมไปทำงานก่อนแล้วตอนเย็นจะโทรไปหาแล้วก็ว่างสายจนตอนเย็นผมก็คุยกับจิ๊บแล้วจิ๊บบอกว่า ต้นเดือนมารับที่ร้านด้วยตอนเวลาเลิกงาน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปรับจนถึงครั้งที่ 3 ตอนสิ้นปีผมกลับบ้านไปหาแฟนผมที่บ้านกับพ่อแม่ผมแล้วก็กลับมาถึงที่พักผมก็โทรไปบอกว่าผมกลับมาถึงแล้ว จิ๊บก็บอกให้ผมพักผ่อนมากๆเพราะขับรถมาไกล แต่นิสัยผมวันหยุดจะนอนตอนใกล้เช้าแล้วตอนประมาณเที่ยงคืนของวันที่ผมกลับมาก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
“ครับ”ผม
“นอนหรือยัง”จิ๊บ
“ยังมีไรหรอ”ผม
“มารับด้วย แค่นี้แหละ”จิ๊บ
“อืม”ผม
ผมก็ว่างสายแล้วก็อาบน้ำแล้วก็ไปรับจิ๊บ พอรับมาผมก็ให้จิ๊บไปอาบน้ำก่อนเพราะทุกครั้งที่ผมกับจิ๊บนอนด้วยกันจะให้เธอไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยมานอนซึ่งส่วนมากผมจะนอนผมเธอ 2 ครั้งที่ผ่านมาผมไม่ได้ทำไรเธอเลยจนรอบนี้
ผมได้มีอะไรกับเธอโดยที่ผมก็ไม่ได้เตรียมตัว ซึ่งผมก็มีถุงยางอยู่แต่ว่ามันอยู่ในกล่องเสื้อผ้าผม
“ทำไรนะเป้”จิ๊บ
“ไม่รู้ซิ วันนี้เป้อยากมีความสุขกันจิ๊บ”ผมพูดเสร็จผมก็เข้าประกบปากกับจิ๊บตอนแรกๆจิ๊บก็ดูเหมือนจะไม่ยอมอยู่แต่โดนผมรุกเข้าเป็นชุด ด้านบนโดนปากผมประกบอยู่ส่วนมือผมก็คลึงที่เต้านมทั้งสองข้างซึ่งน่าจะประมาณ 32 น่าจะได้อยู่จนมีเสียงครางออกมา
“อ้าๆๆๆ เป้หยุดนะ เป้”จิ๊บบอกให้ผมหยุดแต่ยิ่งห้ามผมผมก็รุกหนักยิ่งกว่าเดิม จากที่จิ๊บทำท่าเหมือนจะไม่ยอมในตอนแรกในตอนนี้เหมือนเธอต้องการให้ผมมอบความสุขให้กับจิ๊บ
“ซีสสสสสส เป้จิ๊บเสียวจัง “เสียงที่จิ๊บบอกออกมาเหมือนเริ่มมีอารมร่วมกับผมแล้ว ผมก็เริ่มเกมต่อไป ถอดเสื้อจิ๊บออกเพราะจิ๊บมาจะใส่ชุดผมนอนเป็นเสื้อกีฬา ซึ่งก็ No bar ผมถอดออกหมดเหลือแต่ตัว นมจิ๊บสวยมาก ผมทั้งเค้นทั้งดูดจนจิ๊บแอ่นอกให้ผมดูดได้ง่ายขึ้น แล้วผมก็ปล่อยมือข้างหนึ่ง ล่วงลงไปข้างล่างของจิ๊บรู้สึกว่ามีน้ำออกมาแล้ว ผมค่อยๆเอานิ้วกรีดลงตรงร่องจนจิ๊บต้องแอ่นร่องตามนิ้วที่ผมเขี่ยไปมาจนเสียงครางในลำคอของจิ๊บดังขึ้น ผมค่อยๆปลุกอารมของจิ๊บใหจิ๊บมีส่วนร่วมกับผมให้มากที่สุด แล้วผมก็ผละปากจากนมจิ๊บแล้วเข้าไปประกบปากกับจิ๊บอีกรอบ ตอนนี้ควยผมเริ่มแข็งมากแล้วแล้วน้ำของจิ๊บก็ไหลออกมาเยอะแล้ว ผมค่อยๆ กดควยผมเข้าร่องหีของจิ๊บ มันเข้ายากมากไม่รู้ว่าเป็นเพราะของผมใหญ่หรือว่าของเธอผ่านมาไม่มาก ในความคิดของผมตอนนั้นเด็กคนนี้อยู่ที่ร้านไม่เคยโดนเลยหรอวะ ไม่สนแล้วผมค่อยกดควยผมจนมิดแล้วก็เริ่มซอยควยผมเข้าออกช้าๆ ก่อนเพราะกลัวว่าจะทำให้จิ๊บเจ็บ แต่จิ๊บก็มีเสียงครางลอดออกมาอยู่บ้างแต่ออกมาไม่มาก จิ๊บพยายามเก็บเสียงของจิ๊บไว้ผมก็เปลี่ยน ท่าโดยจับขาขึ้นมาผาดบ่าทำให้หีจิ๊บแน่นขึ้นมากกว่าเดิมอีก ผมโน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย จิ๊บเอาเล็บเข้ามาจิกที่แขนเพื่อบรรเทาความเสียวหรือป่าวไม่รู้ แต่ที่รู้ตอนนี้จิ๊บจะถึงแล้วผมเร่งซอยเข้าออกเร็วกว่าเดิมอีก จนจิ๊บเกาะแขนผมแน่นแล้วกระตุกตัว 2-3 ครั้งแล้วหายใจหอบๆ ผมก็ปล่อยให้จิ๊บได้หายเหนื่อยโดยที่ควยผมยังคาที่หีจิ๊บอยู่ แต่ปากผมก็ก้มมาดูดที่นมจิ๊บต่อ เมื่อเห็นว่าจิ๊บเริ่มมีอารมณ์ร่วมกับผมอีกรอบผมเริ่มกระแทกควยใส่หีจิ๊บอีกรอบจนผมใกล้เสร็จแล้ว
“จิ๊บระยะปลอดภัยหรือป่าว”ผมถามจิ๊บ
“ยังจะมาถามอีก เวลาทำ ทำมัยไม่เตรียมไว้ก่อน”จิ๊บว่าประชดผม
ก็มันจริงนะเพราะ 2 รอบแรกผมเตรียมไว้อยู่แต่รอบนี้ไม่ได้เตรียมแค่หยั่งเชิงดูแต่มันก็ทำไปแล้วจะให้ทำงัยได้ล่ะ ผมก็เร่งซอยจนตัวจิ๊บกอดตัวผมแน่นและหีของจิ๊บก็ตอดรัดผมจนผมต่อไปไม่ไหวอัดน้ำเข้าหีจิ๊บจนหมดส่วนจิ๊บก็ถึงพร้อมผมแล้วผมก็นอนกอดจิ๊บให้หายเหนื่อยแล้วก็ลุก
เข้าไปอาบน้ำอีกรอบแล้วกลับมานอนกอดจิ๊บจนเช้าแล้วก็กลับไปส่งจิ๊บที่ร้าน
หลังจากวันที่ผมได้จิ๊บครั้งนั้น เธอก็ให้ผมไปรับเธอเลื่อยๆจนถึงเดือนเมษาก่อนที่ผมจะกลับบ้าน
“เป้นอนยัง”จิ๊บ
“ยัง คิดถึงอ่ะซิ”ผม
“อืม มารับด้วย เวลาเดิม”จิ๊บ
“อืม อย่างเมามากล่ะ”ผม
หลังจากนั้นผมก็อาบน้ำแล้วก็ไปรับจิ๊บมาที่ห้องผม
“เป้”จิ๊บเอ๋ยขึ้นมา
“ว่า”ผม
“คิดถึง มากๆเลย”จิ๊บ
“อะไร คุยก็คุยกันทุกวัน เดือนก็เจอกันตั้ง 2 ครั้ง ใช่ว่าไม่เจอซะหน่อย ไปอาบก่อน แล้วมานอน”ผม
“อืม”จิ๊บ
หลังจากนั้นอาบน้ำเสร็จ ผมก็นอนรอจิ๊บดูรายการทาง ทีวีไปเลื่อยๆจนจิ๊บอาบน้ำเสร็จก็มานอนอยู่ที่ข้างๆ ผม
“เป้ รักจิ๊บป่าว”จิ๊บ
“รักครับ”ผม ตอนที่ผมตอบไม่ใช่ว่าผมตอบให้จิ๊บสบายใจนะครับ ผมตอบไปตามความรู้สึกที่มาจากใจจริงๆ ถึงผมจะมีแฟนอยู่แล้วแต่มีจิ๊บคนแรกนี่แหละที่เข้ามาในใจผมได้ ผมเคยมีเหมือนกันตอนที่ผมอยู่ที่ระยองแต่ความรู้สึกมันไม่เหมือนกันเลย
“แล้วจิ๊บอ่ะ”ผมถาม
“ไม่มั่ง มาหาอย่างงี้ยังต้องบอกอีกหรอ”จิ๊บ
ผมได้ยินดังนั้นผมก็จัดการเธอ 2 รอบคือก่อนนอนรอบและก่อนกลับอีกรอบหนึ่ง หลังจากวันนั้นผมก็จะกลับบ้าน แต่ว่าร่องรอยรอบสุดท้ายมันยังมีอยู่คือรอยดูดที่ยังไม่หายดี ผมก็กลัวว่าแฟนจับได้ แต่พอถึงวันกลับจริงก็หายหันพอดีเลยรอดตัวไป ตอนผมกลับบ้านผมได้คิดถึงเวลาที่อยู่กับจิ๊บกับแฟนผม ผมไม่น่าจะทำให้ผู้หญิงที่ผมรักต้องเสียใจไปมากว่านี้ หลังจากนั้นผมก็กลับมาทำงานตามปรกติ ผมได้ตัดสิ้นใจปล่อยจิ๊บ เพราะไม่อยากให้จิ๊บต้องเจ็บไปมากว่านี้ ยิ่งผมอยู่กะจิ๊บเท่าไหร่ผมก็ทำให้จิ๊บแจ็บมากขึ้นเท่านั้น
การกระทำของผมนี้เป็นการเห็นแก่ตัวเกินไป สำหรับผู้ชายที่โสด ก็ทำได้ สำหรับผู้ชายที่มีแฟนแล้วทำได้แต่อย่าเผลอใจให้แล้วกันเพราะมันจะทำให้เราลำบากตามมาแน่นนอน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More