เรื่องเสียวทางบ้าน เธอเป็นผัวแม่แล้วนะ


เรื่องเสียว เธอเป็นผัวแม่แล้วนะผมอยากบอกว่า จริงๆแล้วมันยังไม่จบครับ เพราะตอนนั้น กำลังเข้าได้เข้าเข็มเลยกับแม่ของแฟนผมน่ะ ตอนนั้นผมกำลังเย็ดกับแม่แฟนเก่าผมแบบมันส์สุดๆ “ได้โปรดจอห์น ยัดมือของเธอเข้ามาในรูตูดของฉัน ให้ฉันรู้สึกว่านิ้วมือของเธอมันกำลังเย็ดรูตูดของฉัน!” เธอกรีดร้องลั่นพอได้ยินแบบนั้นผมก็ขึ้นเลย ผมดึงลิ้นของผมออกจากปากเธอและดันสามนิ้วเข้าไปในถ้ำของเธอซะ กำลังเปียกแฉะเลยทีเดียว จากนั้นผมก็ยัดนิ้วเดียวของผมเข้าไปในรูตูดของเธอ และโยกเธอไปด้วยในระหว่างกำลังเย็ดหีเธอ ในฐานะที่ผมกำลังทำหน้าที่ผัวของเธอ นิ้วของผมก็กำลังละเลงกับหีของเธอกับปากผมก็กำลังลิ้มรสริมฝีปากของเธอและดูดปากแลกลิ้นกับแบบสะใจสุดๆ“อา ใช่เลย … ” เธอตะโกน “ที่มันคือสุดยอดของควยเท่าที่ฉันเคยโดนมา เย็ดหีของแม่แรงๆเลยลูก อดีตลูกเขยฉันกำลังเย็ดหีฉันอยู่ เขากำลังเย็ดฉัน โอ้วววว !”แม่ของอดีตแฟนสาวของผมก็ค่อนข้างเก็บกดนะนี่ ผมก็เร่งเครื่องตามที่เธอขอ ! ผมอัดนิ้วเข้าไปในตูดของเธอ เธอร้องเสียงแหลมและเริ่มหอบและบดบนใบหน้าของผม ผมเองก็บดควยผมเข้าไปในหีของเธอหนัก และบวมแข็งมากขึ้น หีของเธอนี่เย็ดมันส์มาก และเธอหายใจถี่ๆ ผมอยากจะแตกในหีของเธอเร็วๆแล้วด้วย“โอ้วววว มันใช่เลย ! เอาแรงๆ แม่เสียว แม่ชอบมาก ลูกจ๋า แม่อยากโดนเย็ดตูด ! อ๊าวววว … ”จากนั้นก็เป็นผมนี่แหละที่บรรเลงให้เธอต่อ เธอเอาหน้าผมบดเข้ากับหน้าอกของเธอ ผมเลยได้เลียนมของเธอเป็นครั้งที่สองอีกครั้งแล้ว เธอเปลี่ยนท่า แล้วลงไปนอนข้างผมและเราจูบกัน ลิ้นของเธอแลกกับผมอีกครั้งเต็มไปด้วยน้ำลาย ปากของผมมัวแต่ติดใจกับการแลกลิ้นของเราสองคน ผมนอนด้วยกันที่ด้านข้างของเธอ ใบหน้าของเราสองคนอยู่อย่างใกล้ชิด มือของเราลูบไล้หลังของเธอ และมือของเธออยู่บนสะโพกของผม“นี่มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากนะ” เธอกล่าว “ควยเธอใหญ่ถูกใจแม่มาก แม่ได้ควยใหญ่ๆมาเย็ดเป็นครั้งที่สองแล้ว และเธอเองก็เย็ดเก่งมาก” เราจูบกันแบบอ่อนโยน “ขอโทษถ้าแม่พูดคุยแบบนี้กับเธอ แม่อยากโดนเธอเย็ดมานานแล้ว มันเป็นเพียงแค่ว่า แม่เงี่ยน แม่รู้สึกตื่นเต้น แม่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้”“ผมรักที่ได้เย็ดกับแม่นะ อย่าหยุดที่จะคิดแบบนั้นดีกว่า” ผมจูบเธออีกครั้ง “คุณเป็นผุ้หญิงที่เย็ดมันส์มาก !”แล้วเธอก็เอื้อมมือลงไปคว้าควยของผมอีกครั้ง“จอห์นมีควยที่ใหญ่มาก” เธอพูดเบา ๆ “แปดนิ้วหรือจะใหญ่กว่านี้ ขอเป็นของเธอเถอะ เพราะอะไร เพราะผู้หญิงไม่สามารถรู้สึกว่ามันเป็นเพียงแค่ควยของคนรู้จักได้ต่อไป เธอเป็นผัวแม่แล้วนะ“

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More