รักไม่นับตัวเลข ตอนที่ 2

รักไม่นับตัวเลข ตอนที่ 2

รักไม่นับตัวเลข ตอนที่ 2

รักไม่นับตัวเลขตอนที่ 2 … ลึกซึ้งถึงแก่น…

…แม้ใส่แว่นดำปกปิดและในร้านมีเพียงแสงไฟสลัวๆแต่ก็รู้ดี…หญิงสาวชื่อ “กรรณ” คนนี้หน้าตาผิวพรรณรูปร่างเจ๋งเป้งเกินกว่าจะมีสิทธิ์เดินเคียงข้าง…ตั้งแต่หัวค่ำถึงราวๆ 3 ทุ่มเราคุยกันไม่ถึง 10 ประโยค…ก็คนมันไม่เคยจะให้ทำอีท่าไหนกัน?…ส่วนไอ้เอ๊าะมันเชี่ยวดี
แท้…ให้พี่แตงนั่งตักหอมแก้มจับนมล้วงควักบีบคลึงตรงนั้นตรงนี้เป็นที่รื่นรมย์ต่อหน้าต่อตาไม่เกรงอกเกรงใจกัน(น่าอิจฉาชิบ…)ผมไม่ได้โง่ขนาดไม่รู้ว่าชายหญิงยอดชู้คู่นี้เขาทำอะไรอยู่…กรรณก็ต้องไม่คิดตื้นๆเมื่อเห็นคนทั้ง 2 สัมผัสทางร่างกายซึ่งกันและกันอย่างไม่ธรรมดา…อาการกระสับกระส่ายของเธออันเกิดจากเห็นเจ้าเอ๊าะล้วงมือเข้าไปในกางเกงพี่แตงและอารมณ์ผมก็ปั่นป่วนไม่ใช่น้อย…เห็นแค่ในหนังคราวนี้เพิ่งเจอของจริง…
“เก็บอาการมั่ง!!…เคนมองตาแป๋วเลยเห็นมั้ยเอ๊าะ…อุ๊ย!!…ได้ทีชักเอาใหญ่แล้วนะ…อดใจไว้ก่อนย่ะ!!”
“ช่างเขาสิครับ…ผมอดใจไม่ไหวอยากไปจากที่นี่เร็วๆ…อยากเล่นเสียวแค่ 2 ต่อ 2 กับพี่แตง…”
“โฮะ!!…ใจกล้าพูดตรงดีนี่…อ่ะๆ…ไปก็ไปสิจ๊ะ…”
“จะไปไหนกันต่อหรือครับ?”
“ไอ้เคน!!…มึงยังมาถามหน้าตาเฉย…งุ่มง่ามอะไรอีกเล่า?…เรื่องที่เราจะทำมีแค่เรื่องเดียวเว้ย!!…”
“น่าเอ๊าะ…เคนเขายังเป็นมือใหม่ไม่รู้ความหมาย…กรรณ…ฝากสอนบทเรียนลึกซึ้งถึงแก่นถึงกึ๋นให้หนุ่มน้อยคนนี้ที…”
“อะ…เอ่อ…”
“โรงแรมใกล้ๆนี่ก็มีนะหรือจะเอาไกลหน่อยก็ได้…ถึงกรรณจะไม่เคยออกเดทแต่ก็ใช้ประสบการณ์และลีลาอันเอกอุบวกร่างกายที่แสนสวยสดอวบอั๋นทำให้หนุ่มเคนหลงใหลหัวปักหัวปำให้ได้ล่ะ”
“ตามสบายนะเพื่อน…แล้วมาดื่มฉลองการสละหนุ่มวันหลัง…”
“มึงไปที่ไหน?…”
“กูกับพี่แตงมีที่ประจำอยู่…”
“เอ๊าะ…เดี๋ยว!!…อย่าเพิ่งทิ้งกู…”
…บ้า~~…ไม่ฟังเลยวุ้ย!!…อยู่ๆจะให้เรา…ไปมีอะไรกับผู้หญิงที่เพิ่งเคยรู้จักกันงั้นหรือ?…หน้าตาไม่เห็นชัด…แต่งตัวก็มิดชิดท่าทางลึกลับยังไงชอบกลนะผู้หญิงคนนี้…ชื่อกรรณ…จะเป็นชื่อจริงหรือเปล่าก็ไม่อาจรู้…ผมบอกจะไปซื้อน้ำซึ่งระหว่างเดินไปเดินกลับเอาแต่คิดโน่นคิดนี่สารพัด…ให้มันเป็นความฝันยังจะดีซะกว่า…ผู้หญิงคนนี้ยังรอผมตรงที่จุดเดิมไม่ได้หายไปไหนและ…
“ขอบคุณค่ะ…อ่ะ…ตาพวกเราแล้วสินะ…”
“หะ…ว่าอะไร…นะครับ?…”
“ฉันขอบอกไว้ก่อนนะคะ…เรื่องอย่างนี้มันขึ้นอยู่ที่ใจ…แล้วแต่คุณล่ะกันว่าจะยอมทิ้งโอกาสในคืนนี้ไปหรือไม่…คุณมีความต้องการฉันก็ยินดีตอบสนองให้แต่ถ้าไม่…ก็แยกกลับทางใครทางมัน”
…คุณพระช่วย…คืนนี้เป็นคืนที่ลูกช้างตื่นเต้นที่สุดในชีวิต…ถึงหญิงสาวจะย้อมผมทองสวมแว่นตาดำทึบชนิดไม่อาจเห็นดวงตาแต่ก็ไม่กล้าสบหน้าเธอ…ผมยังเตรียมใจไม่พร้อมแต่ของพรรค์นี้มันรอกันไม่ได้ช้าเดี๋ยวอด…ตามสัญชาตญาณแล้วจะต้องตอบ…
“ผะ…ผะ…ผม…ไปครับ”
…………………………………………………………………………………………………………………………………………..
“ตรงนั่นเขามีอะไรกัน?…”
…ผมเกิดความสงสัยเมื่อเข้าใกล้เขตเมืองผ่านหน้าร้านนมสดแห่งหนึ่งเพราะมีคนรวมกลุ่มมุงเป็นจำนวนมากผิดปกติ…อึ๋ย!!…ยกพวกตีกันนี่หว่า…
“อ๊อกกกกก…โอ้ยยยยย…ฆ่ากู…ฆ่า…กูสิว้อย…”
“ได้เลย…แกเตรียมใจไว้ให้ดี…ฉันไม่ใจดีเหมือนพี่แน่…พี่มักซัดในรูปแบบทีเดียวล้มเพราะคู่ต่อสู้จะไม่เจ็บปวดทรมานมากแต่ฉัน…”
…สาวน้อยน่าจะเป็นนักศึกษากำลังจับหัวผู้ชายโขกกับโต๊ะอาหารอย่างแรงติดต่อกันหลายครั้ง…ทีแรกเห็นไม่ชัดเพราะอยู่ไกลแต่พอเข้าใกล้จึงรู้ว่าเป็น…
“…ตายซะเถอะไอ้โล้น!!!…ตายซะ!!!…อ๊าว~~~…ไม่เห็นเก่งอย่างปากเลยนี่แก…วุ้ย!!…กะลังมีอารมณ์เสียวได้ที่เชียว…ก๊าก!!…ฮ่าๆๆๆ…แกล้งสลบรึ?…จงฟื้นทันที…จากแขน…หักนิ้วเล่นสักนิ้ว 2 นิ้วดีมั้ย?…”
“…โอ๋ย~~…ไม่อยากเชื่อตาตัวเองจริงๆว่าจะเป็นเธอไปได้และก็ยังมีพี่สาวอยู่ด้วย…อา…พระเจ้าช่วย…”
“รู้จักเธอ 2 คนหรือคะ?…”
…รู้จักแน่นอนครับ… “หยาดฝน” สาวน้อยชุดเสื้อยืดกางเกงวอร์มผู้ซึ่งเรียนปี 1 เช่นเดียวกับผม…การกระทำของเธอรุนแรงผิดกับใบหน้าแสนหวาน…ชายคนนั้นมีบาดแผลหัวแตกเลือดออกเต็มจมูกเต็มปากส่งเสียงร้องอย่างน่าสงสารก่อนจะสลบไป…มันเป็นภาพที่สยดสยองพาลสั่นคลอนจิตใจผมจริงๆ…
“โหดจริงนะน้องรัก…แบบนี้จ่ายค่าเสียหายให้พี่แก้วอานแน่ๆ”
“หาร 2 กันจิ!!…พี่ก็ทำรั้วไม้ไผ่ร้านพังน๊ะจ๊ะ…อู้~~…นี่กระทืบคู่กรณีอ้วกเลยเหยอ?…นอนชักกระตุกตาเหลือกหมดสติอย่างกับตายแน่ะ…”
“…ฮึ!!…นี่ถ้าไม่ใส่ชุดนักศึกษาอยู่จะเอาให้หนักกว่านี้อีก…เกลียดคนไม่รู้จักประมาณตัวเองแต่ทำเป็นปากกล้า…ยิ่งไอ้โล้นมันบังอาจเอาแก้วขว้างหัวเพราะงั้นคืนนี้พี่จึงมีอารมณ์อยากสนุกถึงขั้นส่งมันทุกตัวขึ้นเมรุพร้อมประชุมเพลิง…”
“ฮิๆๆ…ยังเหลืออยู่อีก 2 ตัว…ว่าไง?…จะมาช่วยแบ่งปันความสนุกจากเพื่อนรักที่หลับฝันหวานล่วงหน้าไปแล้วรึเปล่าเล่า?…”
“…อย่า…เข้ามานะ…กูรู้จักกับตำรวจนะโว้ย…”
“โฮ่~~…ตำรวจรึ…พี่คะ…เราจะหยุดแค่นี้ดีหรือเปล่า?…แต่เจ้านี่มันยังปากเก่ง…หืมๆ…พี่กุนหน้าซีดอย่างกับไก่ต้ม…เกาะแขนแฟนแน่นเชียวล่ะ…สาและหนูอ้อยด้วย…ถ้าพวกเราแสดงโชว์มากไปกว่านี้มีหวังลมจับทั้งคู่…เฮ้ย!!…แกอย่ามาพูดข่มกันดีกว่า…ไม่รู้จักอายชาวบ้านชาวช่องซะบ้างเลยนะว้อย…”
“เราไปกันเถอะค่ะ…”
“คะ…ครับ…”
…สาวซ่าหยาดฝนยังส่งเสียงโหวกเหวก…ความจริงผมอยากอยู่ที่นี่ต่อ…ไม่แค่สาวผู้น้องที่ไร้ความเมตตาต่อศัตรูแต่สาวผู้พี่ก็ไม่มีความปราณีเช่นกันจากชายอีกคนซึ่งอยู่ในสภาพบอบช้ำสะบักสะบอมอย่างหนัก…คาดไม่ถึง…พี่สุรีย์พรรณแข็งแกร่งเพียงนี้เชียวหรือ…แรงเธอมากขนาดบีบคอคนตัวใหญ่กว่าและยกขึ้นได้อย่างไม่ยากโดยใช้แขนแค่ข้างเดียว…แม้เห็นแบบจะๆกับตาก็ยังนึกว่ากำลังชมหนังบู๊ใช้เอฟเฟค…
“ดีจัง…ฉันก็อยากแข็งแกร่งและกล้าหาญแบบพวกเธอ…”
…ได้ยินเหมือนกรรณพูดแต่ผมไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่เพราะมัวแต่ตื่นตาตกใจไปกับการต่อสู้ของ 2 สาวดาวเด่นของมหาวิทยาลัย…จากคนที่เห็นเหตุการณ์บอก…พี่สุรีย์พรรณและหยาดฝนเป็นฝ่ายถูกหาเรื่องจากกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คนแต่ด้วยสาเหตุอะไรนี่ก็ไม่ทราบ…คงพอจะเปรียบได้ว่า…ผู้หญิงยิ่งสวยยิ่งเปี่ยมไปด้วยอันตรายเฉกเช่นกุหลาบที่งดงามมากเท่าใดแต่ก็มีหนามพิษร้ายกาจมากเท่านั้น…
………………………………………………………………………………………………………………………….

“ปิดไฟแต่เปิดหน้าต่างแทน…คงไม่มีปัญหานะคะ…”
“ผมเข้าใจครับ…เอ่อ…”
“เรื่องอื่นไม่ต้องพูด…พี่แตงบอกไว้…ฉันชื่อกรรณส่วนคุณชื่อเคน…แค่นี้ก็พอ”
…ผมเลือกโรงแรมในซอยเปลี่ยวราคาถูกแค่ 350 บาทต่อคืนทีแรกตั้งใจไปบ้านเลือกห้องพักที่ยังว่างแต่นึกขึ้นได้ว่ามะรืนจะมีคนมาอยู่ใหม่…มิวก็ยังอยู่ดังนั้นไม่ดีแน่
“ฉันขอใส่แว่นนะคะ…”
…อะไรเนี่ย?…ขนาดในห้องปิดไฟทุกดวงเหลือเพียงแสงจันทร์ส่องผ่านหน้าต่างมันยังไม่พออีก…เป็นดาราดังมาจากไหนน่ะสาวผมทองคนนี้…
“ที่ว่าไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงนี่จริงหรือคะ?…”
“…ใช่….ครับ…”
“เรียกกรรณเฉยๆหรือจะเรียกพี่กรรณก็ไม่เป็นไรค่ะ…”
“งั้นเรียกพี่กรรณดีกว่าครับ…เรื่องแบบนี้ผมยอมรับว่ายังอ่อนด้อยไร้ประสบการณ์…”
“หึๆๆ…ไม่ต้องเป็นทางการนักก็ได้…พี่จะสอนให้…”
…พี่กรรณหัวเราะก่อนลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าหมดทุกชิ้นก่อนหยิบผ้าเช็ดตัวพันกาย…ในความมืดเงารางๆของหญิงสาวที่เปลื้องผ้าออกทีละชิ้นๆราวกับอวดโชว์มันก็เพียงพอต่อการกระตุ้นให้หัวใจเต้นโครมคราม…ตั้งแต่เกิดมาจากเด็กจนโตเป็นหนุ่มก็เพิ่งจะเห็นผู้หญิงแก้ผ้าจะๆต่อหน้าถ้าไม่นับรวมหนูมิว…
“ขอเวลาอาบน้ำสักครู่…”
…โอ้โฮเฮะ!!…แม้แต่กระเป๋าถือยังเอาเข้าไปด้วย…ไม่ไว้ใจเราขนาดนี้เชียวรึ?…ผมน่ะนะไม่มีนิสัยเสียขนาดนั้นหรอกครับแต่ว่าไอ้ที่จะเสียมันก็มีตรงผมชอบดูขาอ่อนสาวๆนี่แหละไม่เว้นว่าจะรุ่นพี่หรือรุ่นเดียวกันตามแต่โอกาสและไม่แสดงออกโจ่งแจ้งจนน่าเกลียดคือมันก็ช่วยคลายเครียดจากเรียนได้…บางครั้งถ้าโชคดีก็เห็นชิ้นผ้าผืนน้อยกลางหว่างขาที่สาวๆสวมพอเก็บไปจินตนาการเล็กๆน้อยๆแล้วครั้งนี้ผมจะพลาดได้หรือไง?…
“ดูไม่รู้ว่าสีอะไร?…ขอเปิดไฟสักแวบหนึ่งนะ…”
…คิดซะว่าทะลึ่งวันล่ะนิดจิตแจ่มใส…ปริศนาคลี่คลายแล้ว…สีเขียวอ่อน…ดีไซน์ไม่หวือหวามีเพียงลายดอกไม้รูปตัววีบริเวณเป้าแต่ก็ช่วยปลุกอารมณ์เงี่ยนได้ดี…นี่ถ้าผมอยู่คนเดียวคงต้องสำเร็จความใคร่กับกางเกงในตัวนี้แน่ๆ…กลิ่นหอมจัง…ยิ่งบริเวณเป้าผมง่วนสูดดมอยู่นานเป็นพิเศษ…ทำตัวอย่างกับโจรโรคจิตเลยว่ะ…พิจารณาของส่วนตัวของเมียชาวบ้านอยู่นานจนไม่รู้สึกตัว…
“…เคน…ไปอาบซะสิคะ…ทำอะไรอยู่?…”
…หวา!!!…ผมตกใจเผลอร้องรีบทิ้งแพนดี้…พี่กรรณยืนสางผมอยู่ด้านหลังเราตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?…
“เห็นเกือบๆนาทีแล้วน่า…อยากจำกลิ่นหีพี่ไว้หรือไงหึ?…”
…อายเป็นบ้า…ผมถอดเสื้อผ้าตัวเองแล้วรีบเข้าไปใจเต้นตึกตักอย่างกับฟ้าถล่มในห้องน้ำ…ท่าทางพี่กรรณจะไม่โกรธ…งั้นก็ค่อยยังชั่ว…แต่ดูเหมือนฤทธิ์แอลกอฮอลล์จะซึมเข้าสู่สายเลือดเรียบร้อยเธอถึงกล้าพูดคำตรงๆหยาบๆอย่าง “หี”
“อาบเร็วๆเข้านะคะ…พี่มีอะไรจะสอนเคนหลายอย่าง…”
…สุรายาเมานี่น่ากลัวทำให้คนเปลี่ยนนิสัยได้มานักต่อนัก…คงเพราะมันเงียบจนผิดสังเกตพี่กรรณจึงร้องเตือน…ผมตัดใจใช้ความหน้าด้านขึ้นสู้รีบจัดการทำธุระของตัวเอง…ออกมาก็พบว่าพี่กรรณนอนตะแคงรอที่เตียงแล้ว…ใจเต้นถี่รัวเหมือนจะเด้งออกจากตัวซะให้ได้…
“เคนซื้อมาด้วยใช่มั้ย?…”
“ครับ?…”
“คอนด้อมไง…ถ้าไม่ใส่ก็ไม่ได้นะ…พี่บอกให้แวะซื้อแล้วนี่นา…”
…เรียบร้อย…ก็พร้อมกับเบียร์ของพี่แหละ…คือก่อนมาที่นี่พี่กรรณดื่มเบียร์รวดเดียว 2 กระป๋อง…เข้าใจว่าคงย้อมใจให้ลืมหน้าผัวตัวเองซะก่อน…ผมทำแบบนี้มันถูกต้องแล้วหรือเปล่า?…ริมีความสัมพันธ์กับคนมีเจ้าของแล้วแม้ว่าฝ่ายหญิงจะเต็มใจก็ตามที…
“ถ้าพร้อมแล้วก็เข้ามาสิคะ…อย่างที่พี่แตงบอกอีกนั่นแหละ…เปิดซิงหนุ่มบริสุทธิ์เป็นเรื่องที่น่าทำอย่างยิ่ง…”
…โอ้ๆๆๆๆ…เวลานี้ไม่ต้องมามัวคิดมาก…อย่างที่ไอ้เอ๊าะบอกไว้เช่นกัน…มันคือกำไรชีวิต…
“อุ๊!!…เด็กหนุ่มๆนี่ใจร้อนซะจริงจริ๊ง~~~…เปิดฉากก็จะเลียของพี่ก่อนเลยแฮะ…”
“ขะ…ขอโทษครับ…”
…เกือบทำเสียเรื่องแล้วมั้ย…ผมนี่…โถมขึ้นเตียงได้ก็ดึงผ้าเช็ดตัวพี่กรรณออกเตรียมจ่อลิ้นที่หีเฉย…
“โถๆๆ…มือไม้สั่นเชียว…ไม่ต้องตื่นเต้นหรอกนะ…ปล่อยตัวตามสบายอย่าคิดมาก…อ้า~~~~…”
…ผมลูบไล้หน้าท้องขาวเนียนแบบไม่ตั้งใจแต่พี่กรรณกลับครางออกมา…ในความมืดเช่นนี้ต้องอาศัยการคลำลูบผ่านขึ้นไปถึงหน้าอกคู่งามพลางแตะมันอย่างกล้าๆกลัวๆด้วยเพราะเพิ่งมีโอกาสสัมผัสนมผู้หญิงเป็นครั้งแรกในชีวิต…
“นมพี่ไม่กัดเธอหรอกน่า…พี่อยากจูบเคน…จูบพี่หน่อย…”
…นี่ต่างหากคือสิ่งที่ผมควรจะทำเป็นอันดับต้นๆ…ถึงไม่เห็นหน้า…เอ๊ะ!!…พี่กรรณถอดแว่นแล้ว?…
“มันเกะกะไม่สะดวกและก็มืดแบบนี้มันไม่เป็นอะไร…อืมมมมม…อื๊อออออ”
…คงมั่นใจว่ามืดเพียงพอที่ผมจะไม่เห็นหน้าเธอ…นั่นไม่สำคัญเท่ารสจูบแรกในชีวิตที่มันช่างหอมหวานนุ่มลึกเกินบรรยาย…ทันทีที่เราทั้ง 2 ประกบริมฝีปากแนบสนิทกันก็พลันอุปทานเหมือนมีกระแสไฟวิ่งไหลไปทั่วร่าง…เราบดบี้ริมฝีปากหนักขึ้น…พี่กรรณลูบหัวผมแต่ผมลูบหน้าอกเธอ…นุ่มนิ่มแถมเต่งตึงดีมากๆ…ผัวคงไม่ค่อยทำการบ้านให้ล่ะมั้ง?…ถึงมีกลิ่นเบียร์จากปากและลมหายใจหญิงสาวแต่ก็ไม่ทำให้ผมรำคาญใจกลับกันก็ดันชอบซะอีกเพราะช่วยเร้าอารมณ์ได้ดี…
“อุบบบบ…อูววววววว…”
…พี่กรรณบดปากจูบผมอย่างรุนแรงคล้ายว่าจะโหยหาสิ่งนี้มานานแสนนานพร้อมทั้งระบายสิ่งที่อัดอั้น…เธอพลิกร่างเปลี่ยนให้ผมนอนหงายแทนแล้วใช้มือ 2 ข้างประคองศรีษะผมพร้อมบดปากจูบลิ้นชอนไชพันกับผมหนักหน่วงอย่างยิ่งยวด…แม้จะไม่เคยแต่มันก็รู้สึกเป็นไปเองตามธรรมชาติ…
“อุบบบบบบ…อ้าสสสสสสส”
(โอย~~…หายใจไม่ออก)…
…ตายเป็นตายสิวะ!!…จะหายใจไม่ออกตายเพราะถูกผู้หญิงจูบก็ให้มันรู้ไปเถอะ…ผมไม่เคยจูบชนิดลึกล้ำดูดดื่มกับใครมาก่อนในชีวิตแม้มิวเคยหอมแก้มแต่ก็ไม่รุนแรงเท่าครั้งนี้…ครั้งแรกก็เจอแจ๊คพอตรสจูบชุดใหญ่…พี่กรรณค่อยถอนปากออกและสั่งให้ผมเลียไปตามร่างของเธอ…
“ปลุกอารมณ์ให้พี่ที…เลียเลย…จะตรงไหนก็ได้…อือออออออ…หนุ่มน้อยว่าง่ายทันใจดีจัง…โอออออ…”
…พี่กรรณสะดุ้งนิดๆ…ผมเล่นเลียจับไปทั่วร่างอย่างที่เธออนุญาต…แม้แต่ใต้รักแร้ผมก็ยังตามเลีย…
“อุ๊ย!!!…จั๊กจี้…คิกๆ…เคนนี่ทะลึ่ง…แต่พี่ชอบจัง…ไม่เคยถูกเลียแผ่นหลังมาก่อน…อืมมมมม…สยิวดี…”
…พี่กรรณครางเบาๆอย่างถูกใจ…ครานี้ไม่ว่าส่วนไหนในร่างของเธอลิ้นผมก็ตามไปถึงหมดแม้แต่ขาและปลายเท้าจนเหลือเพียงแค่ 2 – 3 จุดที่ยังไม่ได้ไปสำรวจ…จุดสำคัญมากๆซะด้วย…ก็หีกับนมไง…
“อยากเลียหีหรือยัง?…”
“ยะ…อยากครับ…”
“เอาสิ…พี่จัดให้เคน…ถึงไม่เห็นรายละเอียดแต่ก็พอไหวนะ…”
“ผมหื่นเงี่ยนแล้ว…จะมืดกว่านี้ก็ต้องเลียหีพี่กรรณให้ได้…”
…ทำปากเก่ง…ต่อให้กล้าแค่ไหนแต่ครั้งแรกก็ต้องมีลังเล…พี่กรรณแยกขาออกแต่ยังไม่เต็มที่ก็คงจะคิดเหมือนกับผม…
“ออออออ…อูวววววววว…เคน…ตามสบายเลยจ๊ะ…เร็วเข้า”
…ผมหน้ามืดโหมจูบหีโหนกใหญ่ซึ่งปกคลุมด้วยขนหมอยดำสนิท…พี่กรรณร้องครางแอ่นเชิดหีเข้าหาอย่างลืมตัว…
“อื๋ออออออ…อืมมมมมม…เอาอีกเคน…จูบอีก…จูบหีพี่อีก…โอออออออออ”
…พี่กรรณร้องผวาเด้งโหนกกระทบหน้าผมอย่างจังเมื่อถูกระดมจูบของลับ…ผมแทบจะได้ยินใจเต้นตุบๆดังแทรกเสียงครวญครางของเมียชาวบ้านที่ตัวเองริอ่านเป็นชู้…
“อูยยยยยยย…เคนจ๋า…พี่ชอบ…เลียแตดด้วย…”
…แล้วมันอยู่ตรงไหนวะ?…ช่วยไม่ได้…มืดๆแบบนี้ต้องอาศัยลิ้นคลำเอา…นั่นแน่เจอแล้ว…พี่กรรณแยกขากว้างขึ้นนิ้วเธออ้ากลีบสวาทเชื้อเชิญผมเต็มเปี่ยม…
“รู้ไว้นะ…ผู้หญิงถูกเลียแตดจะเสียวมาก…โอ๊วววววว…ใช่เลยเคน…ทำดีๆเลียดีๆอย่างนี้…สาวกี่คนๆ…อืออออออ…ก็ให้เย็ดซะทุกรายแหละ…ซีดสสสสสสส…อึ๊…อึ๊ยยยยยยย”
…มือผมจับบั้นเอวคอดกิ่วของพี่กรรณท่อนแขนดันขาเรียวยาวถ่างออกทั้ง 2 ข้าง…ร่างหญิงสาวแอ่นเนินโคกหีพลางแบะอ้าโชว์ติ่งแดงแจ๋…แม้ผมจะเห็นไม่ชัดแต่ก็มุ่งระดมเลียตรงจุดนั้นเพียงอย่างเดียว…
“โอ้วววววววว…ยอดดดด…เสียวจนทนไม่ไหวแล้ววววว…ครั้ง…แรก…แน่เหรอเนี่ย?…อูวววววว”
…ควยกระดกหัวหงึกๆด้วยแรงเงี่ยน…ผมอยากจะเอามันฝังเข้ารูหีพี่กรรณเต็มแก่แต่ยังติดใจกับหยดน้ำเสียวที่หลั่งไหลเยิ้มปากรูหลังถูกกระตุ้นด้วยปลายลิ้นและริมปากผม…พี่กรรณตัวสั่นและร้อนขึ้นๆ…หล่อนสะดุ้งโหยงตวัดขาเกี่ยวรัดหัวผมๆไม่สนใจฉกลิ้นเลียไปทั่วปากรูอย่างไม่รังเกียจเพราะเนินโหนกไร้ซึ่งกลิ่นไม่พึงประสงค์เพราะพี่กรรณล้างทำความสะอาดจนหอมหวลชนิดยังได้กลิ่นสบู่อ่อนๆอยู่เลยครับ…ตอนดูหนังโป๊ผมยังนึกสงสัยว่าเลียกันไปได้ยังไง?…แต่บัดนี้รู้แจ้งด้วยตัวเองแล้ว…เลียหีมันรู้สึกดีอย่างนี้เอง…ผู้หญิงก็ยังชอบด้วย…
“อืออออออออ..เก่ง…ไม่อยาก…อืมมมมม…เชื่อว่าจะ…ครั้งแรก…”
…พี่กรรณเปลี่ยนท่าเป็นนอนคว่ำแอ่นบั้นท้ายโด่งไม่ต้องให้เธอสั่งผมเข้าซุกหน้าจูบแคมหีอวบๆรวดเร็วทันใจ…คราวนี้งุ่นง่านถึงขั้นเลียไปถึงปากรูก้น…เล่นเอาพี่กรรณร้องระงมอย่างกับจับไข้ดันโหนกหีใหญ่ปะทะหน้ามิเว้นว่างพลางครางกระเส่าไม่หยุดหย่อน…
“ซีดสสสสสสส…ผัวพี่ไม่เคยทำแบบนี้…เคนจ๋า…พี่เสียวจนขนลุกหมดทั้งตัวแล้วววว…”
“พี่ชอบผมจะทำให้ถึงใจเลยครับ…”
…ของสงวนพี่กรรณสุดจะหอมหวนมากและคาวเมือกก็มีรสชาติอันรื่นรมย์ยิ่ง…ร่างเปลือยขาวสะอาดของแม่บ้านผัวเผลอดิ้นพล่านส่ายไปส่ายมาเพราะความกระสันต์เสียว…พอลิ้นจี้รูตูดทีไรพี่กรรณต้องกรีดร้องลั่นทุกที…
“พอ…ก่อนจ๊ะ…พี่เสียวจะขาดใจตายร่อมร่อแล้ว…เคนนะเคน…ปากบอกไม่เคยๆแต่คล่องแคล่วชำนาญนักนะ…หลอกพี่แหงๆเลย”
“จริงๆครับ…ผมไม่เคยดูดหีเลียตูดสาวคนไหนเลย…พี่กรรณเป็นผู้หญิงคนแรกของผม…”
“ดีใจจัง…พี่ปลื้มใจมากที่จะได้เป็นผู้หญิงคนแรกของเธอ…มา…คราวนี้พี่โชว์ฝีลิ้นให้เคนประจักษ์บ้าง…”
…หญิงสาวสั่งให้นอนหรือจะนั่งแล้วแต่สะดวก…ผมเลือกจะนั่งห้อยขาเพื่อจะได้เห็นว่าควยตัวเองถูกอมอยู่ในปากของสาวสวยที่ไม่อาจเห็นหน้าตา…พี่กรรณจึงนั่งคุกเข่าที่พื้นมือโอบจับควยผมเบาๆแล้วกระถอกสลับเสยเส้นผมตัวเองเป็นระยะๆ…
“อูวววววว…”
“เคนทำให้พี่ถึงใจมากๆ…งั้นพี่จะทำให้เคนเสียวถึงใจบ้างจ๊ะ…”
…พี่กรรณแนบใบหน้าเข้ามาใกล้และเสยลิ้นเปียกๆเลียผิวควยขึ้นลงๆช้าๆ…เธอส่งเสียงงึมงำๆตวัดลิ้นดังแผล่บๆไปรอบท่อนลำด้วยความไม่รีบร้อน…ผมเกร็งตัวครางอู้เพราะมันรู้สึกจั๊กจี้อย่างแปลกประหลาด…
“อย่าเกร็ง…ปล่อยตัวตามสบายจ๊ะ…อืมมมม…ควยหนุ่มน้อยเคนแข็งดีจัง…”
…สาวสวยชมอาวุธว่าแข็งปั๋งดีผมงี้อดภูมิใจไม่ได้…กรอด!!…หล่อนคว้าอมหัวหยักกลืนเข้าไปแล้ว…ความยาวของมันค่อยๆถูกห่อหุ้มไปด้วยความชุ่มชื่นในช่องปาก…ในที่สุดผมก็ถูกผู้หญิงอมควยเป็นครั้งแรกในชีวิต…มีความสุขมากล้นปรี่เหลือจะพรรณาแม้จะไม่ใช่แฟนของเราและเป็นภรรยาคนอื่นก็ตาม…
“อา…พี่…”
“…ฮื่ออออออออออ…จ๊วบบบบบบบบบบ”
…พี่กรรณเริ่มกระดกศรีษะเข้าออกเร็วขึ้นๆ…ผมยกก้นสู้แรงดูดอมอย่างทนเฉยๆไม่ได้…ขนตามตัวลุกชันขณะร้องครางล้มนอนหงาย…หญิงสาวขึ้นเตียงตามมาพลางทำท่า 69 คร่อมตัวผม…แม้ไม่มีแสงไฟแต่ก็รู้ว่ารูหีอยู่ตรงไหนไปไม่ได้นอกจากอยู่เหนือหน้าผม…หล่อนค่อยๆกดเนินหีทับแล้วบิดร่างครางอืออาเพราะยังคาบควยไว้เต็มแก้ม…
“ซีดสสสสสส…”
…ช่องหีแย้มรูอ้าเพื่อให้ลิ้นผมเข้าไปคว้านเมือกคาว…พี่กรรณเร่งดูดควยเต็มสปีด…แลบลิ้นเลียรอบหัวหยักเวียนซ้ำแล้วซ้ำเล่า…ตรงนี้มันให้ความเสียวมันส์ต่อผมยิ่งยวด…ครั้นพูดตัวเองก็ยังฟังไม่ออกเพราะพี่กรรณแช่เนินเนื้ออวัยวะเพศเต็มปาก…สาวลืมผัวอมเอาท่อนเอ็นเข้าไปเต็มปากเต็มคำอีกครั้งส่วนพวงสรรค์ก็ถูกมืออันบอบบางคลอเคลียลูบคลำอย่างหลงไหลอยู่เป็นเวลานาน…
“ครั้งแรกเคนต้องเป็นฝ่ายแสดงนะคะ…ขอยอมรับจากใจว่าคืนนี้พี่มีความสุขมาก…มาตรงนี้สิ…พี่เต็มใจให้เคนเย็ดจนกว่าจะผ่านพ้นราตรีนี้…”
…พี่กรรณนอนแผ่หงายคว้าตัวผมไปกอดจูบกันนัวเนีย…ไฟปรารถนาของเราลุกโชนจนมิอาจมอดดับ…
มือผมประคองเต้าเต่งตึงขาวอวบบีบเคล้นพลางก้มจูบหัวนม…พี่กรรณช้อนอกอีกข้างป้อนให้ผมเลียเพื่อไม่ให้น้อยหน้ากัน…หน้าอกผู้หญิงคนนี้ช่างหยุ่นแข็งแต่แฝงความนุ่มเนียนจริงๆ…ผมบีบขยี้อย่างเต็มไม้เต็มมือเธอก็ไม่ว่าแถมยังถามเสียงอ่อนเสียงหวานอีก…
“ชอบมั้ยเคน…นมพี่สวยมั้ยจ๊ะ?…”
“ชอบครับ…ผมอยากนอนซุกอกพี่ทั้งคืน…มันอบอุ่นเหลือเกินครับ…”
“ได้สิจ๊ะ…แต่ก่อนนั้นเคนจะต้องทำอะไรให้พี่ก่อน?…”
…ผมไม่รู้จะตอบอะไรดีได้แต่ซบอกดูดนม…
“…มอบความสุขให้พี่…มอบความเป็นผัวให้พี่ไงล่ะ…คืนนี้เราจะเป็นผัวเมียกัน…เคนตกลงมั้ย?”
“ครับ…ผมยินดีอย่างยิ่ง…งั้นตั้งแต่นี้เราเรียกแทนตัวเองว่าผัวเมียกัน…นะพี่…เอ้ย!!…เมีย…”
“ตกลง!!…เริ่มกันเถอะผัวจ๋า…เมียเงี่ยนควยแย่แล้ว…ใส่เข้ามาสิ…ใส่ควยเข้ารู…ตรงนั้นแหละ”
“แล้วถุงยาง?…”
“ตามใจผัวเถอะ…จะใส่หรือไม่ก็แล้วแต่…จะเอาเงี่ยนออกในหีเมียก็ได้…เร็วเข้า…หีกับแตดเมียสั่นระริกอยากได้ควยเต็มที…อ๊ะ!!…อ๊าๆๆๆๆๆ…รักผัวจังค่ะ…พูดปุ๊ปเย็ดปั๊บทันใจ…อืออออออออ…”
…วินาทีที่หัวควยแตะผิวและชําแรกผ่านเข้าไปในรูหี…ผมรู้สึกเหมือนวิญญาณจะหลุดออกจากตัว…ช่องเสียวฉ่ำเยิ้มค่อยๆแย้มกลีบอ้ารับท่อนลำของหนุ่มน้อยที่ไม่เคยมีสัมพันธ์รักอย่างเบิกบาน…ผมไม่เสียใจสักนิดที่ผู้หญิงคนแรกในชีวิตจะผ่านการร่วมประเวณีและมีสามีอยู่แล้ว…
“คับ…คับหี…ล่อกันมันเป็นแบบนี้เองหรือนี่?…โอ้ยยยยย…สุดยอดดดด…”
“ไงคะ?…รสชาติหีเมีย…ผัวมีความสุขมากมั้ยคะ?…บอกให้เมียชื่นใจหน่อยซี่…อืมมมมมมม…ครึ่งลำเองนะนี่…เห็นผอมๆแต่ควยยาวใช่เล่น…เมียชักติดใจผัวหนุ่มน้อยคนนี้แล้วสิ…เอ้า!!…ดันอีก…ดันให้มิดควย…อึ๊ยยยย…”
…ผมหอบแฮ่กๆเพราะมันลุ้นจนเหนื่อย…แค่ชั่วเวลาควยสอดเข้าหีมันเหมือนกับผ่านไปสักชั่วโมง…แขนยันที่นอนจนเมื่อยขบ…เอวก็ปวดเมื่อยเหมือนมีคีมมาล๊อค…บัดนี้ไอ้จู๋ผมถูกแคมจิ๋มพี่กรรณดูดกลืนหมดทั้งดุ้นเรียบร้อยโรงเรียนเย็ด…เรา 2 คนกอดจุมพิตริมฝีปากอย่างพึงพอใจพลางส่งยิ้มให้กันแม้จะมองไม่ชัดแต่ผมก็รู้ว่าพี่กรรณกำลังมีความสุขปานล่องลอยขึ้นสวรรค์เช่นเดียวกันโดยรู้ได้จากการที่เธอโอบกอดซบหน้าที่แผ่นอกอย่างหวงแหนก่อนเอ่ยถ้อยคำด้วยน้ำเสียงที่แสนจะหวานจ๋อย…
“นานแล้วที่พี่ไม่มีความสุขแห่งรสรัก…ขอบใจเคนมากจ๊ะ…คืนนี้พี่มีความสุขมาก…มากกว่าทุกครั้งที่เคยมีอะไรๆกัน…”
“เราจะไม่พูดถึงคนอื่นอีก…ตรงนี้เวลานี้มีเพียงเรา 2 คนเท่านั้นครับ…”
…พี่กรรณพยักหน้ารับด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเพราะเธอร้องให้…ไม่ใช่ความทุกข์แต่มันเป็นความสุขสันต์ต่างหากเล่า…ผมยินดีเหลือแสน…ความลังเลขุ่นข้องหมองใจมันได้สูญหายไปหมดสิ้น…มีแต่ความอิ่มเอิบพอใจและยิ่งมีมากไปอีกเมื่อเราต่างโยกย้ายส่ายสะโพก…เกมส์สวาทที่แท้จริงกำลังจะเริ่มต้นตั้งแต่บัดนี้…
“อ๊อยยยยย…โอออออ…ช้าๆไม่ต้องรีบจ๊ะ…อาสสสสสส…”
…ท่อนควยร้อนวาบไหลเข้าไหลออกในโพรงหี…ยิ่งเย็ดผมกับพี่กรรณก็ยิ่งเสียวควยสยิวหี…เหลือบดูที่ปากรูแคมมันย่นยู่เข้าออกตามจังหวะชักควย…พี่กรรณบีบแขนผมแน่นเกร็งสะโพกแอ่นเข้าหาชนิดก้นแทบไม่ติดที่นอน…
“อูยยยยยย…โอวววววว…ผัวขา…ซีดสสสสสส…”
…พี่กรรณเมียชั่วคราวของผมส่ายหัวครางซีดส์ซ้าด…ละเมอพร่ำเพ้อให้ผมรับรู้ถึงความอยากในกามที่มากมายมหาศาล…ควยผมฝังตัวแนบสนิทในร่องสวาทอันอบอุ่น…เมือกกามอาบเคลือบดุ้นเอ็นชุ่มทั่วทั้งลำ…
“หีพี่กรรณยอดเยี่ยมจริงๆครับ…อึ๊บบบบ…”
“บอกว่าให้เรียกเมียไง!!…อา~~~~…ควยผัวก็เยี่ยมไม่แพ้กันค่ะ…ทั้งแข็งทั้งยาวถึงใจ…ซีดสสสส”
…รูปรสกลิ่นเสียง…สัมผัสที่ผมได้รับจากการร่วมเพศครั้งแรกในชีวิตทำให้ลืมผิดชอบชั่วดีไปสิ้น…โถมแรงกระแทกควยอัดรูพี่กรรณด้วยความเมามันส์…พี่กรรณร้องลั่นห้องอย่างเสียวสะท้านยกขารัดเอวผม…ท่านี้หม้อหญิงสาวลอยเด่นน่าดูชมแม้จะไม่ชัดแต่ผมก็กำลังตีหม้อใบเขื่องนี่เร่าๆ…เราทั้งสองร่ำร้องแข่งขันราวกับจะขาดใจลง ณ ที่นี้…
“โอ้ยยยยยย…เคน…เมียเสียววววว…อึ๊ยยยยยยยย…มีแรงเท่าไหร่…อูยยยยยยย…ใส่ให้หมด…อ๊าๆๆๆๆๆ”
…แม้เสียงจะกระท่อนกระแท่นแต่รู้ว่าผมควรทำอะไรต่อไป…ผมจับขาพี่กรรณพาดบ่าพร้อมกดน้ำหนักตัวลงมือขยุ้มเคล้นหน้าอกหญิงสาวอย่างแรง…ท่อนควยครูดเม็ดแตดอย่างจังพี่กรรณก็เลยต้องระบายด้วยการร้องครวญครางแบบสุดเสียงมือก็ไขว่คว้าหาตัวผมเข้ากอดและส่งจูบอย่างกระหายบ้าคลั่ง…
“ภาพผัวพี่…กระเจิงหมดเลย…โอวววววววว…เจอควยซิงๆผัวเคนเข้าเต็มหี…อ๊ายยยยยย…ปากมดลูก…อื๊ออออออ”
…แรงกระทบกระทั่งของหัวควยกับปากมดลูกเล่นเอาพี่กรรณผวาสะดุ้งเฮือกมือจิกแผ่นหลังกระดกก้นแอ่นต่อกรกับผมอย่างลืมตัว พวงกระโปกผมซัดตีง่ามก้นของแม่สาวนอกใจผัวดังสนั่นแข่งกับเสียงครวญครางของพวกเรา…
“แฮ่กๆ…ถือว่ามีแววนะเนี่ย…แต่ยังจะเจอการทดสอบอีก…นอนลงสิคะ…เมียจะทำให้ผัวบ้าง”
…พี่กรรณลุกนั่งคร่อมโน้มเต้านมให้ผมดูดพลางจับควยจ่อปากรูแค่ออกแรงกดนิดเดียวหีควยก็ล๊อคสอดใส่กันอย่างพอเหมาะพอเจาะ…
“…แน่นตึ้บ…ผัวกระดกควยสู้เมียด้วย…อ๊าวววววว…”
“แหม…ลีลาเด็ดจริงเมียรัก…”
…ผมคะนองอารมณ์เงี่ยนอย่างหนักขนาดถือว่าพี่กรรณเป็นเมียตัวเองจริงๆทีเดียว…เด็ดดวงจริงๆไม่ได้แกล้งยกยอ…พี่กรรณยกตูดขย่มหีปั่บๆๆๆๆ…โยกโขยกแต่ละทีมีผลให้ผมเสียวจี๊ดไปทั้งตัวตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นไปถึงหัว…พี่กรรณวางมือกดแผ่นอกยกก้นผายใหญ่อัดบดโคกหีขึ้นลงดังป้าบบบบ…เสียงครางอย่างสุขเสียวของพี่กรรณดังก้องในโสตประสาทไม่ขาดช่วง…
“บีบนมเมีย…บีบสิ…อูววซีดสสสสสส…เล่นขบหัวเชียวนะ…คิกๆ…”
“โอวววววววววว…มันส์ชิบเลยเว้ยยยย…งานนี้สู้ตายถวายหัว…”
“นี่…ชอบนักควยครูดหีครูดแตด…โอ้ยยยยยยย…เมียสั่นไปทั้งตัว…ผัวขา…ไม่สวนควยสู้เมียล่ะ…สิ้นท่าแล้วหรือไง?…ไหนบอกสู้ตายอยู่หยกๆ”
…อ้าว!!…ปรามาสกันซึ่งๆหน้าแล้วมีรึผมจะยอมเสียหน้ารีบรวบรวมพละกำลังกระดกควยสุดแรงสุดชีวิต…พี่กรรณกำลังพูดจ๊ะจ๋าออดอ้อนอยู่ดีๆก็ถึงกับร้องกรี๊ดลั่น…เธอกระซิบเสียงแหบเสียงแห้งเพราะร้องมากเกิน…
“มันต้องอย่างนี้สิ…กระเด้าควยแรงๆอย่าหยุด…เอาให้น้ำหีน้ำควยไหลหมดตัวกันไปเลยย…โอววววว”
“ผมต้องการอยู่แล้วจ๊ะที่รัก…โอ้วววววววว…ตอดควยดีเหลือเกิน…”
“ซีดสสสสส…ใช้ได้มั้ยคะ?…ท่าหีขย่มตอเอ้ย!!…ขย่มควย…”
…พี่กรรณเปลี่ยนทิศหันหน้าออกอีกทาง…ผมพอเห็นตูดขาวๆกำลังโยกขึ้นโยกลงรางๆท่ามกลางแสงจันทร์เต็มดวง…รูหีกลืนแท่งควยเข้าออกๆเสียงดังแจ๊ะๆๆๆๆเพราะความชุ่มชื้นอันเกิดจากน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดขับชะโลม…สาวห่างผัวคงสุดจะเสียวสยิวถึงต้องร่อนคลึงส่ายสะโพกเกือบตลอดเวลาด้วยลีลาสุดสวยส่วนผมตะบันควยเด้งขึ้นลงคอยประคองเกมส์รักไม่ให้จบเร็วนัก…ได้ยินเสียงพี่กรรณกัดฟันกรอดๆขณะอัดก้นปะทะหน้าขาผมปั่บบบบบ…เสียงควยเสียงหีวิ่งสวนทางกันจ๊วบบบบบบ…การร่วมประเวณีของเราชายหนุ่มหญิงสาวยังดำเนินต่อไปตามกลไกของมันที่ทุกคนในโลกล้วนรู้จักและอยากลิ้มลอง…
“อ๊าสสสสส…เมียปรนเปรอให้ผัวสุดฝีมือเชียวนะ…บอกให้เมียชื่นใจหน่อย…หีเมียอร่อยถูกควยผัวหรือเปล่า?”
“โอออออ…หีคับๆใหญ่ๆมีน้ำหีออกเยอะขนาดนี้ให้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม…อูยยยยยยยย…อร่อยถูกใจผัวมากเลย…เย็ดสุดเสียวซาบซ่าน…”
…พี่กรรณถามพร้อมครางเสียงกระเส่าแต่ก็ขย่มตามไป…ผมลุกนั่งซุกไซ้จูบต้นคอสอดมือผ่านรักแร้ล้วงคลำนมสาวเจ้าของหีใหญ่เย็ดสนุก…คราบเหงื่อไคลของเราผุดทั่วร่างร้อนผ่าวสวนทางกับอากาศภายนอกที่เย็นสบาย…
”รู้สึกมั้ย?…ควยผัวเต้นตุบๆในหีเมีย…”
“รู้สึกสิจ๊ะ…แหม~~…กลิ่นตัวเมียงี้ห๊อมหอม…มิน่าน้ำหีถึงหวานอร่อยลิ้น…”
“ชอบนักก็เลียกินซะ…เอ้า!!…”
…พี่กรรณเอานิ้วป้ายเมือกเสียวที่ปากแคมตัวเองแล้วป้อนส่งให้ผมเลียดูด…กลิ่นอันเย้ายวนใจช่วยกระตุ้นให้อารมณ์เงี่ยนพุ่งขึ้นสุดขีด…หลังจากออมแรงพอแล้วผมขอเย็ดท่าหมา…ท่าที่ใฝ่ฝันอยากเย็ดมาตั้งนาน…พี่กรรณนี่ก็สุดน่ารักรีบคลานโก้งโค้งให้ทันทีทันใด…มีส่ายก้นยั่วยวนอีกต่างหาก…ดีล่ะ…ผมช้อนใต้ท่อนควยเตรียมกดเข้าปากช่องสวาทชวนเสียว…เอ๊ะ?…ทำไมมีน้ำหล่อลื่นน้อยจัง…รูมันยังเล็กดันเข้ายากด้วย…
“อู๊ยยยย~~~~…ผัวนี่ล่ะก็…รูนั่นไม่ใช่หี…เข้าผิดรูแล้ว…”
“อ้าว!!!…ขอโทษ…ก็ผมมองไม่ค่อยเห็น…”
“…ไม่เห็นต้องรีบร้อนเลย…งั้นเปิดไฟหัวเตียงก็ได้แต่ห้ามแอบมองหน้าเมียนะ…คิกๆ…หนอย~~…จะเปลี่ยนใจเย็ดตูดเมียซะละ…เย็ดจนเบื่อหีแล้วหรือไงคะ?”
“ป่าวสักหน่อย…หีสวยๆแบบนี้ให้ล่อทั้งคืนก็ไม่เบื่อเด็ดขาด…”
…ก็ดีสิ…ผมจะได้เห็นความขาวแห่งเรือนร่างและรูหีแดงสดแบบเต็มๆตา…พอโคมไฟถูกใช้งาน…ว้าว!!…หีพี่กรรณสวยกว่าที่คิดไว้มากมายก่ายกอง…ทั้งขาวทั้งโหนก…หมอยก็มีไม่เยอะมาก…โอ้!!…น้ำเสียวสีขาวไหลย้อยประดับระยิบระยับเคลือบปากแคม…สวยงามมาก…
“เอ้า!!…เย็ดเข้าซี่…มัวมองอยู่ได้…ของมีไว้ให้เย็ดนะไม่ใช่มีไว้ให้ตั้งโชว์…ซีดสสสสส…ท่านี้ควยเข้าลึกดี…อืมมมมมมม…เห็นหีเห็นตูดเมียเต็มตา…เงี่ยนตาค้างตะลึงงันไปเลยสินะคุณผัว…”
…เงี่ยนหรือไม่ก็ลองรับรู้ด้วยตัวเองเถอะน่า…ผมเริ่มสาวท่อนควยกระทุ้งช่องรักอย่างติดใจ…กลีบแคมบานรับแท่งสนุก(จอยสติ๊ก)เข้าไปเต็มเหนี่ยว…พอมีแสงสว่างก็ได้เห็น…อวัยวะเพศของพี่กรรณดูๆไปก็ไม่ค่อยถูกใช้งานมากนัก…กลีบหียังแดงสดอยู่มาก…พอลองดูหน้าอกก็ยังตั้งเต้าเต่งตึงได้รูปดีสุดๆ…หัวนมก็ยังมีสีชมพูเรื่อๆ…ผิวพรรณก็ขาวผ่องอวบอั๋น…ถ้าผมเป็นผัวเธอจริงๆจะไม่มีให้คลาดสายตาสักแวบเดียว…ให้ตาย…
“นี่…แช่ควยอยู่ทำไมน่ะ?…เมียเงี่ยนจะแย่แล้วน๊า…”
“เปล่าจ๊ะ…ผัวแค่ตะลึงไปความขาวสวยเต่งตึงและหีสวยสดของเมียรัก…”
“ฮิๆ…นึกว่าอะไร…เชยชมพอแล้วก็กระเด้าซะที…เมียใกล้จะถึงแล้วล่ะ…เรามาน้ำแตกกันด้วยท่านี่เถอะ”
…พี่กรรณสนทนานอกกรอบทั้งที่ยังก้มหัวงุด…เข้าใจดีว่าเธอไม่ต้องการให้ผมเห็นใบหน้าที่แท้จริง…แหม่…แต่อยู่ในท่านี้หีก้นลอยเด่นสวยงามมิอาจห้ามใจอยู่เฉย…อดไม่ได้ที่จะลองเอานิ้วจิ้มรูตูดเบาๆ…
“ว้าย!!…ตาเคนบ้า~~…รู้นะคิดอะไรอยู่…”
“ล้อเล่นน่า…อา…ผัวเริ่มเย็ดแล้ว…เสียวมากมั้ยจ๊ะ?…นี่ๆๆๆ…เป็นไง?”
“ดะ…ดี…ดีมากค่ะ…อ๊อยยยยยยย…เร่งอีกเร่ง…โอ้ออออออออ”
…ผมเสือกควยเข้าไปมิดด้ามพี่กรรณพลอยสูดปากครางเสียงสั่น…พอชักออกมาเกือบหลุดแล้วก็แทงเข้าไปทีเดียวมิดอีก…ท่านี้เล่นเอาหัวถอกกระทบปากมดลูกเสียงดังกึก…สาวคู่ขาครางโหยด้วยความสะใจ…
“อา…ไม่ไหวววว…อะไรมันจะสุขสุดยอดแบบนี้…อึ๊ยยยยยยย…น้ำหีไหลใหญ่แล้วววว…อ๊าๆๆๆๆ…”
…ผมทาบทับแผ่นหลังขาวเนียนสอดมือขยี้ขยำอกอย่างไม่กลัวมันเละเหลว…ส่วนเบื้องล่างก็เด้งเอวกระเด้าควยเยิบๆพี่กรรณเชิดตูดแอ่นพลางแบะนิ้วอ้ารูหีให้ควยเข้าออกสะดวกๆพลางเสยผมครางซีดส…
“โออออออออออ…พี่…ผมเจ็บหัวควย…โอ้ยยยยยย…ผมจะออกแล้วววววววว…”
“อื๊อออออออออ…พี่ก็จะออก…ออกพร้อมกันนน…ซีดสสสสสสส…อูววววววววว…เยี่ยมมมมม…เคนเยี่ยมมาก…เย็ดพี่อีก…อูยยยยยยยยยย…แรงๆๆ…แรงๆๆ…อ้าสสสสสสสสสส…ไม่ต้องกลัว…พี่เจ็บ…”
…ผมบีบขยำก้นพี่กรรณตะบันเย็ดรูหีอย่างหนักหน่วงโหมเรี่ยวแรงสุดแรงเกิด…วินาทีน้ำควยจะแตกมันได้ใกล้เข้ามาทุกทีๆ…การเย็ดกันมันให้ความรู้สึกยอดเยี่ยมยิ่งกว่าชักว่าวเป็นนับร้อยๆพันๆเท่า…ครั้งนี้ได้รู้ด้วยตัวเองซะที…
“โอ้วววววววววว…เมียจ๋า…ผัวกลั้นน้ำไม่อยู่…โออออออออ…ออก…ออกแล้ววววว…”
“อึ๊กกก…เมียก็…ไม่…โอ้วววววว…ผัวขา…เมียก็แตก…แตกแล้วววววว…โอ้ยยยยยยยย”
…พี่กรรณกรีดร้องครางลั่นห้องพร้อมๆช่องเสียวคัดหลั่งน้ำเมือกออกมาอาบควย…มันร้อนวาบเหลือเกิน…น้ำของผู้หญิงยามถึงจุดสุดยอด…แต่ถ้าผมถึงเส้นชัยภายในร่างหญิงสาวมันต้องไม่ดีแหง…
“อ๊ากกกกก…กลั้นไม่ไหวแล้ววว…ฮึ่ยยยย”
…ก่อนผมจะชักอาวุธออกรู้สึกได้ชัดเจนว่าในช่องหีมันดูดตอดควยอย่างแรงพร้อมๆกับที่คาวเมือกหลั่งปะทุเยิ้มอาบปากรูรักไหลเป็นทาง…แม้ติดใจในความกระชับรัดแต่ก็จำหักใจดึงควยออกวางแปะบนบั้นท้ายงามงอน…ไม่ต้องชักหรือกระตุ้นอะไร…น้ำอสุจิแรกเสพกามก็พลันพุ่งออกจากแหล่งรุนแรงยิ่งกว่าตอนสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง…มันกระฉูดกระจัดกระจายติดไปตามก้น…แผ่นหลัง…ลามถึงเส้นผมก็มี…บ้างก็ไหลลงเบื้องต่ำไปผสมกับน้ำหล่อลื่นใสและสีขาวขุ่นที่แคมหีพี่กรรณ…สาวห่างผัวคู่ขาของผมนอนโก่งก้นคว่ำหน้าหายใจหอบเสียงดังฟังชัดด้วยความเหน็ดเหนื่อยสภาพโทรมไม่ต่างกัน…หลังจากเราผ่านการร่วมประเวณีอย่างดุเดือดเลือดพล่านสิ้นเรี่ยวแรงเกือบหมดทั้งคู่คงต้องใช้เวลาพักสักหน่อยถึงจะเริ่มต้นบทเสียวใต้สะดือยกใหม่…ผมยังมีแรงกายแรงใจสู้แต่พี่กรรณล่ะ?…
“หึๆๆ…น้องเคนคิดว่ากำลังพูดอยู่กับใครเหรอ?…คนที่พูดประโยคนี้น่าจะเป็นพี่มากกว่านะจ๊ะ…”
…จริงสิ…ผู้หญิงที่ผัวไม่ค่อยทำการบ้านให้ต้องมีความปรารถนาในเพลิงสวาทอย่างรุนแรง…ใช่หรือไม่?
………………………………………………………………………………………………………………………………….

Share the Post:

Related Posts

วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่

เรื่องเสียว วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่ วันนี้ละอองฟองถูกเรียกเข้าไปในห้องของหัวหน้าอีกแล้ว เธอรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไร ในเมื่อหน้าที่การงานของเธอนั้นไม่ได้ทำมันออกมาดีเหมือนที่เธอคิด แต่เธอไม่ได้ต้องการออกจากบริษัทแห่งนี้ ละองงฟองพยายามที่จะเข้ามาอ้อนวอนคุณภพ หัวหน้าของเธอ บอกกับเขาว่าเธอจะพยายาม ไม่ว่าจะให้ทำอะไรก็ได้ เธอยอมทุก ๆ อย่าง…และใช่ เรื่องเสียวคือเรื่องเสียวที่ถูกเอ่ยออกมาจากปากของคุณภพ วันนี้งานเหนื่อยทั้งวัน ละอองฟองยังคงต้องแก้งานมากมายในเวลานี้ ซึ่งมันไม่ได้น้อยเลย แต่เมื่อมันเสร็จแล้ว ก็ยังต้องมาสรุปรวบยอดใหม่ งานทุก

Read More

ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก เราเริ่มจูบกันแล้วครับ จะบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นหหลังจากนี้ไม่รู้ ก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าเราต่างฝ่ายต่างมีความต้องการซึ่งกันและกันอยู่แล้ว เราเงี่ยน เราอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องราวยอดฮิตสำหรับคนรุ่นนี้แล้ว และผมเองก็ไม่อยากจะอายเพื่อน เพราะต้องยอมรับว่าตัวเองยังซิงอยู่ ทั้ง ๆ ที่กำลังจะเรียนจบมอปลายแล้วแท้ ๆ ดังนั้น ในวันที่ผมไปปดูหนังกับแฟนของผมรุ่นน้องมอห้า เธอก็ชวนให้ผมไปนั่งเล่นที่บ้านของเธอก่อน

Read More