เรื่องเสียวทางบ้าน ง้อคนขี้งอนด้วยแท่งสวาท

“ เสียวใช่ไหม “พ่อสามีใหญ่ค่ะ


อ่านเรื่องเสียว วิธีง้อคนขี้งอนเรื่องของเรามีอยู่ว่า เราคบกับแฟนมาเกือบ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ เราก็มีแฟนมาแล้วหลายคน และก็มีอะไรกันด้วย แฟนเราคนปัจจุบัน ชื่อเจ เจเป็นผู้ชายที่หน้าตาค่อนข้างดี สูง 175 หนัก 65 หุ่นดีทีเดียว หน้าอกของเจน่าเล่นมาก เจมีขนหน้าอกหน่อยๆ ทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ผิวเจค่อนข้างคล้ำ แต่ไม่ถึงกับดำสำหรับผู้ชายไทย ส่วนที่สำคัญที่สุดนั้น ยาว 6 นิ้วครึ่ง รอบ 6 นิ้ว ซึ่งมันทำให้เราอ่อนระทวยได้เสมอ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดที่อพาร์ทเม้นท์ที่เราเช่าไว้ใกล้ๆ กับมหาลัยที่เราเรียนอยู่ (ย่านรามคำแหง) ส่วนเจเรียนที่มหาลัยแถวๆรังสิต ปกติเจจะกลับมาหาเราไม่เกิน 6 โมงเย็น เพื่อทานข้าวเย็นด้วยกัน แต่วันนี้ เจกลับมาถึง 3 ทุ่มในสภาพที่เมามาด้วย เราก็เลยน้อยใจ บอกว่าจะไม่กินข้าวแล้ว พอเราร้องไห้ เจก็เข้ามาปลอบ (เจเป็นคนที่ชอบง้อมากเลย) ทีแรกเราก็ยังงอนอยู่ ปลอบไป ปลอบมา เจก็บอกว่า ริน(ชื่อเรา)ไม่กินข้าว งั้นขอเจกินรินก่อนนะ เจไม่รอฟังคำตอบของเรา ก็เริ่มจูบปาก ซึ่งเราเองไม่ขัดขืนอยู่แล้ว เวลาเจปลอบด้วยวิธีนี้ ระหว่างที่ดูดลิ้นกันอยู่ เจก็ปลดกระดุมนักศึกษาเราออกแล้วก็เอามือมาบี้หัวนมเรา ส่วนมืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในกระโปรง แล้วก็มาบดขยี้เม็ดเสียวเราซะจนนั่งไม่ไหว จากนั้นเจก็เอาลิ้นมาเลียหูเรื่อยมาถึงหลังใบหู ซอกคอ แล้วก็เปลี่ยนจากมือบี้หัวนมมาเป็นใช้ปากดูดนม สลับกับใช้ลิ้นรัวที่หัวนม ความเสียวที่ไม่อาจบรรยายได้เริ่มขึ้น เมื่อเจละเลงลิ้นไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆจากหัวนม สะดือ ท้องน้อย และร่องเสียว เรางงมากเพราะเจไม่เคยลงลิ้นกับเรามาก่อน แต่ถึงอย่างไรเราก็เสียวซะจนไม่ได้ถาม จากนั้น เจพลิกตัวกลับหันควยมาทางเรา แล้วเราก็พัลวันกันในท่า 69 เรารูดปากดูดควยเจ จนเจสั่นไปทั้งตัว ส่วนเจก็รัวลิ้นกับเม็ดเสียวเรา จนเราต้องจับหัวเจกดลงไปแน่นๆ ตอนนี้ส่วนเสียวของเราสองคนฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำลายและน้ำเงี่ยน เจทนไม่ไหว ลุกขึ้นจับขาเราพาดบ่าไว้ทั้งสองข้าง แล้วก็วนควยอยู่ตรงเม็ดเสียว เราเสียวจนต้องส่ายเอวร่อนไปด้วย แล้วเจก็ดันควยเข้าจนมิด ซอยเข้า ซอยออกยิกๆ เราเองก็ไม่ยอมแพ้ กระดกก้นไม่ติดพื้นพร้อมทั้งหมุนเอวจนเจร้องครางกระเส่า คราวนี้เราอยากเป็นฝ่ายคุมเกมบ้างก็เลยผลักเจลงนอน แล้วเราก็หันหน้าไปทางปลายเท้าเจ แล้วก็ขย่มร่องเสียวเข้ากับควยของเจไม่ยั้ง พร้อมทั้งบีบนมตัวเองไปด้วย เจเองก็เสียวมากแล้วก็มาตีก้นเราบีบก้นเราจนเราเจ็บไปหมด (เจชอบก้นเรามาก เพราะมันใหญ่ กลมและขาว) จากนั้นเราก็เปลี่ยนเป็นท่าสุนัขกัน เจจับก้นเราดันเข้าดัน ออกเร็วและแรง เราเองก็ใช้มือบี้เม็ดเสียวตัวเองไปด้วย สักพักเจก็ร้องว่ารินจ๋า เจจะเสร็จแล้วนะ เราเองก็ใกล้เสร็จเลยบอกไปว่า เจไม่ต้องหยุดนะ กระแทกแรงๆสาวยาวๆไปเลย เจไม่ปฏิเสธความต้องการของเรากระแทกจนเรารู้สึกได้ว่าชนมดลูกเรา สักพักร่องเราก็ตอดรัดตุบๆ จนเจต้องชักควยออกมาปล่อยน้ำข้างนอก เพราะเรา สองคนไม่ได้ป้องกัน เสรจแล้วก็พากันไปอาบน้ำ วิธีปลอบแบบนี้ของเจ ทำให้เราหายงอน แถมยิ้มไม่หุบเลยล่ะคะ เพื่อนๆ ลองไปใช้กันได้นะคะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More