เล่าเรื่องสยิว น้าสาวหื่นกระหายขี้เหงาสุดๆ


ช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมกลางภาค เเม่ผมก็ส่างผมไปอยู่กับน้าสาว..ขอไม่ระบุนามนะคับ..น้าสาวผมเปิดร้านกาแฟ ที่หัวหินผมไปอยู่ที่นั้นใด้4วันก็เกิดเรื่องขึ้นตอนนั้นประมาน2ทุ่มผมกับ น้าก็ช่วยกันเก็บร้านกาแฟที่ริมทะเลพอ2ท่มครึ้งผมกับหน้ากำลังกับคอนโดที่อยู่ระแวกนั้นระหว่างทางก็แวะซื้อของเขาไปกินด้วยพอกับถึงคอนโดก็รีบกินข้าวเพราะหิวทำงานเหนื่อยทั้งวัน….พอประมาน4ทุ่มผมก็เข้าไปอาบน้ำแล้วผมก็รู้สึกต้องการทางเพศแต่ท่าทำในห้อง น้ำผมก็กลัวว่าพี่จะส่งสัยผมเลยทำเฉยเพราะเดี๋ยวมันก็หายไปเอง….พอเเต่ง ตัวเสร็จผมก็เข้าห้องนอนผมเห็นน้าหลับแล้วก็เลยเขาห้องอย่างเบาผมเข้าไปนอนใด้สักพักขาของน้าสาวผมก็ขึ้นมาก่ายที่หัวเข่าของผมผมก็ไม่เอาะใจอารัยเพราะน้าคงดิ้นพอสักพักผมรู้สึกว่ามีอารัยเปียกๆมาเตะที่ปากผมลืมตามาผมก็เห็นน้าผมกำลัง เอาลิ้นเตะแถวปากผมเเล้วผมก็สะดุ่งรุกขึ้นมาแล้วน้าผมก็พูดกับผมว่า…(ให้ น่าเถอะนะน้าต้องการมามานานแล้ว….น้ารู้ศึกว่ารู้ของน้ามันยากที่จะโดน เย็ดนี้น้าพูดตรงหลานรักจะให้น้าใด้มั้ย)เเล้วผมก็พยักหน้าด้วยความเงี่ยน แบบสุดๆน้าสาวผมก็อมควยให้ผมแล้วผมก็เลียหีให้น้าสาวของผมนมของน้าสาวของผมก็ไม่ใหญ่มากพอดีมือวันนั้นเราเล่นกันถึง2น้ำปิดเทอมคราวนั้นแทบทุกวันที่เราเย็ดกัน…..เเล้วปิดเทอมคราวนี้คงจะไม่พลาดที่จะเอาเรื่องสนกๆมาเล่าอีกเเล้วเจอครับ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More