เรื่องสยิว เปิดซิงสาว8ขวบสุดฟิน


อ่านเรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว8ขวบผมเป็นคนชอบอ่านเรื่องราวต่างๆในอินเตอเน็ต แต่ผมก็ได้แต่ชักเว่าเพราะที่บ้านมีแต่ผูชายล้วน พอผมเรียนจบม.3 พ่อก็ส่งให้เรียนในเมืองแห้ผมย้ายไปอยู่กับป้าที่ในเมือง ป้าผมทำงานไกด์ แกไม่ค่อยจะอยู่บ้านหรอกผัวแกก็เสียไปหลายปีแล้ว พอผมไปอยู่ผมก็เลยต้องดูแลลูกแก ผมกับน้องนอนคนละห้องกันแต่ก่อนนอนเรามักจะมาดูทีวีที่ชั้นล่างด้วยกัน คืนนั้นผมเปิดหนังxดูอยู่ เพราะน้องขึ้นห้องไปนอนก่อน ผมก็เลยเปิดดูตามปกติ แล้วน้องก็เดินลงมานั่งดูแล้วก็ถามผมว่า พี่ดูหนังอะไรอยู่อ่ะ ถามตามประสาเด็กที่ไม่รู้เรื่องอ่ะนะ ผมก็บอกไปว่าหนังเรื่องพินอกคีโอ้ แล้วน้องถามว่าเค้าทำอะไรกัน ผมก็บอกว่าถ้าใครได้อมจะหมูกของพิน็อกคีโอ้แล้วชีวิตจะยาว แล้วน้องก็อยากอม ผมก็บอกว่างั้นน้องถอดกางเกงกับกางเกงในออกซิ พี่ก็จะถอดให้น้องอม เอามั้ย น้องก็ตอบตกลง พอน้องถอดเสร็จผมก็ให้น้องอมควยของผม ผมก็บอกว่ามันจะยาวและใหญ่เรื่อยๆถ้าน้องอมเข้าอมออก จากนั้นน้องก็อมแบบที่ผมบอก พอผมใก้ลจะแตกผมก็บอกน้องว่า ยิ่งถ้าใครได้กินน้ำมูกของพิน็อกคีโอ้ ถ้าโตไปก็จะน่าตาน่ารักและสวยมาก น้องก็ถอดควยออกแล้วบอกว่าอยากกินจัง ผมก็บอกว่าอมไปเรื่อยๆเดี๋ยวน้ำมูกก็ไหลออกมาเอง จากนั้นผมก็แตกใส่ปากน้องสาวเลย แล้วผมก็บอกว่ากินให้หมดนะ น้องก็กลืนไปหมด แล้วบอกว่ามันคาวจัง ผมก็บอกว่าอย่างงี้แหละของจริง จากนั้นผมก็บอกน้องว่าถ้าอยากสวยและขาวกว่านี้(น้องผมไม่ขาวมาก แต่หีเทอสวยมากคับ) ต้องเอาจมูกเสียบเข้าในรูนั่น ผมบอกน้องให้อ้าขาออก น้องก็ยอมโดยดีเพราะอยากจะสวยและขาว จากนั้นผมก็เริ่มเอาควยยัดเข้าในรูแต่ว่ามันไม่เข้าเพราะรูเล็กผมเลยเอามือเขี่ยๆแล้วบอกให้น้องหลับตา พอรูเริ่มบานผมก็จับควยยัดเข้าไปใหม่ มันง่ายกว่าเมื่อกี้เข้าได้นิดนึงน้องก็เริ่มร้อง แล้วเทอบอกว่าไม่เอาแล้ว ผมก็บอกว่าต้องเอาแล้วเทอก็วิ่งไปในห้องเทอ แต่ห้องเทอนั่นมีโต๊ะแถมมีสายเชือกอยู่ผมเลยจับเทอนอนหงายบนโต๊ะแล้วเอามือมัดไว้ใต้โต๊ะแล้วเอาผ้ามามัดปากไว้ จากนั่นก็จับเทออ้าขาออกแล้วก็เอานิ้วแหย่เข้าในรู2-3นาทีพอรูเริ่มบานก็จับควยยัดใส่รูหี ผมก็ไม่สนใจอะไรมากแทงเข้าแทงออกเรื่อยๆจนหีน้องมีน้ำออกมา ผมก็คิดว่าคงเป็นฉี่เพราะเด็กคงยังไม่มีน้ำเสียว แต่ไม่คับเพราะผมเอามาดมดูมันคือเน้าเสียวของเทอจากนั่นผมก็แทงเเรงเรื่อยๆจนเกือบจะแตก แล้วผมก็ถอดออกเพราะกลัวน้องจท้องเอา แล้วเทอก็สลบไป ผมมองดูรูเทอมันบานเลยคับ มีเลือดออกมาด้วย จากนั้นผมเงี่ยนมากเลยแก้มัดให้เทอแล้วจับเทอนอนคว่ำ เทอก็ยังคงสลบอยู่จากนั้นผมก็เดินไปหยิบน้ำมันมะกอกที่หน้ากระจกของเทอ เอามาทาก้นเทอ แควยผม ผมก็เอานิ้วแหย่ๆเข้าไปมันเล็กมากผมก็คิดว่าคงแทงไม่เข้าล่ะมั้ง แต่ตอนนั้นมันเงี่ยนจนน้ำจะแตกเลยคิดว่าลองดูดีกว่า ผมก็เอามือสองข้างจับตูดเทอสองข้างอ้าออกแล้วรูเทอก็บานออก ผมก็จับควยยัดแรกๆก็เข้านิดนึงผมก็เลยอัดเเรงๆๆ2-3ทีจนเข้าไปได้ครึ่งนึงแล้วน้องก็ตื่นขึ้นมาน้องก็ถามว่าพี่ทำรัยตูดหนูอ่ะ ผมก็บอกว่ากูเย็ดมืงงัย ผมก็แทงเข้าเต็มที่เลยคับ แล้วน้ำก็แตกใส่รูเทอ ผมก็ยังเงี่ยนอีกเลยจับเทอนอนหงายแล้วแทงรูหน้าใหม่อีกมันเข้าง่ายคับเพราะรอบแรกเเทงจนบานแล้ว แทงจนน้ำแตกรอบ2 ผมก็บอกว่าพี่ถ่ายวีดีโอเก็บไว้แล้ว น้องห้ามบอกแม่นะ ม่งั้นพี่จะเอาให้แม่ดู น้องก็ไม่กล้าบอกคับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More