แม่แอบเย็ดกับพระควยใหญ่

แม่แอบเย็ดกับพระควยใหญ่


สวัสดีชาว StoryIncst.com ค่ะ เราชื่อแพรวนะ ขอเริ่มเล่าเรื่องเสียว แม่แอบเย็ดกับพระควยใหญ่ เลยนะคะ พ่อแพรวเสียตั้งแต่แพรวอายุได้ 11 เดือน แม่เลี้ยงแพรวมาจนโตแม่โดยไม่มีแฟนใหม่ จะมีก็แค่คู่ซ้อมคู่ฟัดชั่วพักชั่วครู่เท่านั้น แม่เป็นคนไม่สวยแต่ร่างใหญ่อวบนมใหญ่มากสะโพกใหญ่ผู้ชายที่มาติดพันแม่จะแอบเย็ดแม่ตอนแพรวไปเรียนหรือกลางคืนก็จะรอให้แพรวหลับหลังๆ แพรวจะแกล้งหลับห้องแพรวจะติดกับห้องแม่โดยนอนคนล่ะห้องกับแม่
แม่แอบเย็ดกับพระควยใหญ่

ผู้ชายที่เอาแม่จะเย็ดแม่แบบรุนแรงและพุดจาหยาบๆ ตรงๆ เช่นหีใหญ่เย็ดก็อร่อยควยจังเลย แม่ก็จะเอ็ดว่าอย่าเสียงดังเดียวลูกแพรวได้ยิน เสียงผู้ชายตอบว่าคิดว่าน้องแพรวไม่ได้ยิน ไม่รู้เหรอก็คุณเองร้องซะดังลั่นร่านควยออกอย่างงี้ รู้ก็ดีอยากรู้เหมือนกันแม่เย็ดมันส์ร่านควยขนาดนี้ลูกจะขนาดไหน นี่คือสิ่งที่เจอมาตั่งแต่เล็กจนโตเข้ารียน ม.1 เนื่องจากแพรวได้โครงสร้างสรีระมาจากแม่ทำให้แพรวหุ่นอวบเกินเด็กวัยเดียวกันและฮอโมนเพศที่รุนแรงก็มากขึ้นด้วย

จนขึ้น ม.2 แม่ได้ไปเจอกับพระภิษุรุปหนึ่ง อายุ 30 กว่าๆ อ่อนกว่าแม่เป็นสิบปีชึ้งมาบวชอยุ่ในวัดที่แม่ทำงานอยุ่ เสาร์อาทิตย์แพรวจะตามแม่ไปวัดบ่อยๆ วันหนึ่งขณะที่หลวงพ่อเรียกแม่ให้ขึ้นไปพบที่กุฎิแต่ไม่รู้แม่ไปไหนแพรวเลยเดินขึ้นบนศาลาเพราะรู้ว่าแม่ต้องมารักษาพระหนุ่มรุปนั้น แพรวเดินมาหยุดที่หน้าห้องพระรูปนั้น กำลังจะเคาะประตูเรียกแม่ก็ได้ยินเสียงแทรกออกมาจากข้างในห้องเป็นเสียงดูด… แพรวรู้ทันทีว่านั้นเสียงดูดอะไรเพราะนอนฟังมาหลายปีแล้ว

แพรวรีบขยับตัวเองไปอยุ่ด้านข้างห้องตรงนั้นจะมีชั้นหนังสือตั้งอยู่แพรวหลบแอบหารูดูว่าพระกำลังทำอะไรกับแม่จนพบรูไม้กระดานแตกแพรวแนบสายตาเข้ากับรูทันทีภาพที่เห็นทำเอาเเพรวแน่นหน้าอกจุกเลยทีเดียว แม่ไม่ใส่เสื้อผ้านั่งอยู่บนเตียงถ่างขาออกสุดๆ โดยหันหน้ามาทางเดียวกับรูที่แพรวแอบดูอยู่ โคกหีแม่ใหญ่มากสองกลีบหนาใหญ่เม็ดแตดใหญ่เท่าหัวแม่โป้งมือมันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายพระ ปลายแตดสั่นดิกๆ

ส่วนพระได้ลุกขึ้นยืนให้แม่ดูดควยอยู่บางครั้งพระก็จะใช้นิ้วเท้าขยี้หีขยี้แตดแม่เสียงแม่อู้อี้ๆ พระก็จับหัวแม่แล้วกระเด้งควยสวนเข้าปากแม่หนักมากเสียงดังพลั๊กๆ เลยล่ะชักพักพระเกร็กขมิบรูตูดเขย่งเท่าแล้วกดหัวแม่อัดเข้ากับหวางขาตัวเองสั่นกระตุกยิกๆ ได้ยินพระว่ากลืนๆ ไม่กลืนเด่วสำลักนะ แม่หมือนหายใจไม่ออกตบสะโพกพระแต่พระก็ยังไม่คลายมือที่กดหัวแม่ ตอนนี้รูหีแม่ขมิบน้ำเงี่ยนออกมาเยิ้มและหยดย้อยยืดลงลนพื้นห้อง

สักพักพระถึงปล่อยแม่หอบหายใจมองพระตาค้อนได้ยินเสียงพระถอดควยออกจากปากแม่ดังบล็อค แล้วพระก็จับขาแม่ดันไปข้างหน้าทั้งสองขาตูดแม่กระดกหีแบะอ้าท้าทายสายตาแพรวมากเห็นชัดมากๆ แม่พูดกระชิบพระเบาๆ ว่าอื้อหื้ออน้ำเยอะคาวคลุ้งไม่หดอีกเหรอ พระตอบว่าหดก็อดน่ะชิจากนั้นพระก็ขึ้นไปนั่งยองๆ คล่อมหว่างขาแม่ จังหวะที่พระจะกดควยลงในหีแม่เกิดลื่นน้ำเงื้ยนที่ปากรูทำให้ควยพาดลงมาตามความยาวร่องหีแม่ แพรวตาเหลือกเลยเมื่อเห็นควยพระเต็มๆ ตา ควยใหญ่มากจริงๆ เท่าข้อมือแพรวและยาวมากพาดจนปลายควยเกือบทิ่มกระดานเตียงนอนเลยล่ะ

พระบอกให้แม่จับควยมาจ่อรูหี แม่รีบกำควยอย่างลนลานไปจ่อที่ปากรูหีแต่พระยังไม่ดันเข้ายกสะโพกขึ้นลงให้ควยในมือแม่ทิ่มแทงงัดเสยกับเม็ดแตดและกลีบแคมแคมหีแม่แหกออกปลิ้นไปปลิ้นมาข้างในแดงเเจ๋มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจนแม่ขมิบรูหีถี่ๆ อีกรอบกระตุกรูตูดยิกๆ ปากก็ร้อง อู้ยยยยย ลากเสียงยาว พระพูดว่าเสร็จอีกแล้ว 4 ทีแล้วยังไม่โดนควยเลย พระโก่งตูดขึ้นมือแม่จับควยใหญ่ยาวกำไม่รอบมือนั้นจ่อหีตัวเอง

พระค่อยๆ ดันควยลงไป แพรวรู้สึกเสียวสันหลังเย็นวูบขึ้นหัวเลย ได้เห็นควยมหึมานั้นค่อยๆ มุดแหกกลีบหีแม่ลงไปในรูหีแบบช้าๆ เห็นแคมหีที่อวบใหญ่ของแม่ต้องยู่ยุบตามควยพระลงไปในรูหีแบบช้าๆ ด้วยแล้วแพรวเองก็ต้องเอามือล้วงเข้าไปในหว่างขาตัวเองเลยเมื่อรู้ว่าหว่างขาเริ่มมีน้ำซึมๆ ออกมา เสียงแม่ครางอุ้ยยยย ลากเสียงยาวเหมือนใจจะขาดจนควยพระหยุดแม่ยังอู้ยยยยยอยู่

พระว่ายังไม่คุ้นอีกเหรอออ เย็ดมาจะเดือนอยู่แล้วแพรวถึงได้รู้ว่าแม่กับพระแอบเย็ดกันมาได้ชักพักใหญ่ๆ แล้วแม่กระชิบข้างหูพระเบาๆ พอได้ใจความว่าควยอะไรจะใหญ่ขนาดนี้ พระว่าบาปนะว่าพระบ้านม่วง พระเลยกระแทกควยที่เหลือเกือบครึ่งลงหีอย่างเร็วจนสุดกระโปกปิดหีแม่มิดเลย ขนาดหีแม่ใหญ่มากๆ แล้วนะแต่ควยพระก็ใส่ลำบาก แม่จิกแขนพระ พระชักออกสั้นๆ และแทงกลับยิกๆๆๆๆ อยู่ไม่กี่ทีแม่ก็เสร็จอีกครั้ง

พระตั้งท่าดีๆ แล้วพูดว่าทีนี้ตาผมบ้างนะอย่าร้องเสียงดังล่ะ จากนั้นพระก็ยกสะโพกขึ้นและนั่งลงย่องๆๆ อยุ่บนเนินหีแม่ควยพระเข้าสุดออกสุดมันยาวมากน้ำหีแม่เยิ้มเกาะควยพระขาวเป็นฟองฟอดแพรวมองไม่เห็นหน้าแม่เพราะพระบังอยุ่แต่เห็นปลายนิ้วเท้าแม่ที่พระจับน่องโย้กดไปด้านหน้าจนแนบสนิทลำตัว นิ้วเท้าทุกนิ้วแม่เกร็งทุกนิ้วไม่มีเสียงน้ำเจาะแจะเลยทั้งๆ ที่แม่น้ำเเตกทะลักมากขนาดนั้น ควยพระยังคงแน่นสนิทกับแคมหีแม่มาก กลีบแคมหีแม่รูดตามลำควยพระ

เมื่อพระยกตูดและยุบหายลงไปเมื่อพระกดตูด นานมากที่พระกระแทกอยู่ท่านี้แล้วยกสะโพกพร้อมยืนขึ้นแต่ยังไม่ปล่อยขาแม่เสียงควยหลุดออกจากรูหีแม่ดังพล็อค… รูหีแม่กลวงโบ๋อ้าหว่ออออยู่อย่างนั้น ฝีเย็บของแม่มีสีแดงๆ คงถลอก พระปล่อยและรวบขาชิดกันเหยียบยาวพาดกับเตียงพระขึ้นคล่อมสะโพกแม่โดยที่แม่นอนขาชิดพระใช้สองมือบีบขาแม่ให้ชิดไว้เช่นเดิมพระบอกจ่อชิ แม่จับไปจ่อเห็นพระกระทุ้งพรวดเดียวแม่สะดุ้งพยายามถ่างขาออกแต่พระไม่ยอม

ท่านี้แพรวจะเห็นด้านข้างตัวแม่พระเอาผ้าเหลืองอุดปากแม่และหยิบกางเกงในแม่อุดเข้าปากตัวเอง จากนั้นก็ดันเอวใส่รูหีแม่แบบถี่ยิบ แพรวเห็นแต่แม่ชักกระตุกตาเหลือกมือจิกตูดพระลงเล็บจมเนื้อส่วนพระก็ครางอยุ่แต่ในคอฮือๆๆๆๆ แม่บอกให้พระหยุดก่อนโดยทำมือห้ามแต่พระไม่หยุดอัดอีกพักใหญ่จึงหยุด แม่รีบคายผ้าบอกพระว่าแสบรูหีเหมือนไฟใหม้น้ำตาแม่ไหลพระจับขาแม่ข้างหนึ่งชี้ขึ้นฟ้าและตะแคงลงนอนประกบด้ายข้างแม่แม่ขยับตะแคงสะโพกให้โดยที่ควยไม่หลุดจากหีพระก็เย็ดแม่อยุ่อีกพักใหญ่ๆ

โดยก่อนจะเสร็จพระจะเกร็งตัวอัดควยจนมิดหนักๆ จึกๆ อยุ่หลายครั้งจึงสงบ เสียงคุยกันว่าอยากสึกไวๆ เย็ดที่นี่ทำได้ไม่เต็มที่แม่เอามือลูบหีแต่ไม่โดนหีตัวเองเลยโดนแต่ควยพระที่ยังคารูอยู่ แม่พูดว่าอย่าเย็ดท่ารวบขาพาดเตียงได้มั้ยเจ็บพระว่าถ้าไม่เอาท่านั้นอีก 2ชม. ก็ไม่เสร็จ แม่ว่าก็อึดเองนิเดือดร้อนหีคนอื่นเค้าด้วย พระกระทุ้งควยใส่หีแม่เน้นๆ ตอบโต้แม่ว่าดูดุ้ขนาดเสร็จยังร้อนอุ้อยุ่ในรูหียังไม่หดอีก

พระว่าหีคุนเย็ดอร่อยควยมากๆ อ้อนขอสึกและเข้าไปอยู่ในบ้านกับแม่เร็วๆ จะได้เย็ดให้มันส์กว่านี้ แม่ว่ารอก่อน พระดึงควยไหลออกมาจากหีแม่น้ำขาวๆ ข้นๆ ไหลตามควยพระมาจนหยดลงที่นอนแม่ ชี้ดดดดปากเสียดาย พระเอากางเกงในแม่อุดหีแม่ไว้แม่จับออกย่อตัวขึ้นดูหีแม่บวมแดงให้กลับแคม 2 ข้างสีกันไม่ได้ต้องใช้ทิชชู่ใส่ในกางเกงในยัดเข้าระหว่างกลีบ อีกวันนั้นแม่เดินขาถ่างลงบันไดศาลาไป ส่วนแพรวก็หว่างขาเยิ้มคาวคลุ้งไปเช่นกัน

หลังจากนั้นอีกไม่กี่วันพระก็สึกและเข้าไปอยู่ในบ้านอย่างเปิดเผยในฐานะผัวแม่ หลังจากเข้าไปอยู่ในบ้านแล้วแม่หลงน้าทิดจนหัวปรักหัวปรำเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More