เล่นชู้กับเด็กหนุ่มข้างบ้าน

เล่นชู้กับเด็กหนุ่มข้างบ้าน


สวัสดีค่ะ StoryIncst.com เรื่องเสียว เล่นชู้กับเด็กหนุ่มข้างบ้าน ที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับเราค่ะ เราแต่งงานมีสามีแล้วมีลูก 2 คน เรียนจบปริญาตรีก็มีแต่อยู่กรุงเทพฯ กันหมดเราอายุ 42 แล้ว สามีก็ 48 เรื่องเซ็กส์ เดี๋ยวนี้ไม่ได้มีเลย สามีเป็นเบาหวานไม่สามารถมีอะไรกับเราได้ คือของเขาไม่แข็งตัว แต่เรายังมีความต้องการอยู่ จนมีเรื่องเกิดกับเรามีเด็กข้างบ้านอยู่คนหนึ่งชื่อ เบส เขาจะคอยมาช่วยงานเราตลอดตอนเขาว่างๆ

เล่นชู้กับเด็กหนุ่มข้างบ้าน

เราก็เห็นว่าเป็นเด็กดีขยัน เอ็นดูเขาเหมือนลูกๆ หลานๆ สามีก็เช่นกัน เขาเรียนอยู่ ม.4 อ่อนกว่าลูกคนเล็กเรา 3-4 ปี มีอยู่วันหนึ่งเราจัดของย้ายของในบ้าน เขาเห็นเขาก็มาช่วย เราแต่งตัวตามสบายใส่เสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น ต้องก้มๆ เงยๆบ่อยๆ เสื้อในเราไม่ได้ใส่อยู่แล้วตอนอยู่บ้าน เราก็อายุเยอะพอสมควรไม่อายหรอกแค่นี้ แต่รู้สึกว่าเบส ชอบมองเราบ่อยๆ ถึงเราจะไม่ค่อยอายแต่สายตาเขามองเรา เราก็ไม่ค่อยกล้าสู้ตาเขา เราทำเป็นไม่สนใจ

เราย้ายตู้จะเขาห้องแต่ตู้มันใหญ่พอสมควรเราดึงมันเอียงจะล้มมาทางเรา เขาก็เข้ามาทางด้านหลังช่วยดันไว้ แต่ที่ทำให้เราสั่นไปหมดคือเขามาชิดข้างหลังเราเกินไป อีกอย่างที่เรารู้สึกได้ว่า ที่ร่องก้นของเรากำลังโดนของแข็งๆ เสียดสีอยู่เราจะดันตู้ขึ้น เขาดันตาม มันยิ่งตามติดเรามาเราใจสั่นไปหมดไม่คิดว่าเด็กจะคิดอะไรกับเราแบบนี้ เราสั่นไปทั้งตัวได้กลิ่นกายเด็กหนุ่มๆ บวกกับเราห่างเรื่องแบบนี้มานาน

เขาดันตู้ตั้งขึ้นร่างของเรายังแนบชิดกันอยู่ เราไม่กล้าขยับตัวไปไหน สิ่งที่เราไม่คาดคิดคือคำพูดของเขา เขาชมว่าเราสวยหุ่นดี เรานิ่งอึ้งไปเขาค่อยๆ แนบริมฝีปากกับคอเราค่อยๆ ไซร้เรื่อยมือก็ไม่อยู่นิ่ง เลิกเสื้อเราขึ้นขยี้นมเราเหมือนเด็กๆ หิวนม เขาบอกว่าป้าผมขอนะครับ เรายื่นนิ่งอย่างบอกไม่ถูกปล่อยให้เบส ทำเราอย่างง่ายดาย เขาถอดกางเกงเขาออกเสร็จเขาค่อยๆ ล้วงเขาไปในกางเกงเรา เขี่ยโดนเม็ดเสียวเรา

เราครางออกมาให้เขาได้ยิน เราน้ำแฉะหมดแล้วไม่เคยโดนอย่างนี้มานานเป็นปีๆ มันทำให้ยิ่งโหยหา เขารูดกางเกงเราออกโดยที่เราเอื้อเฟื้อเขา เขาแหย่นิ้วเข้าไปในร่องเรา เราร้องซี๊ด ออกมาดังๆ เพราะความเสียวเรา เก็บอารมณ์ไม่ไหวแล้วอยากให้เขาสอดใส่เข้ามาแต่ไม่กล้าบอก แต่เราแอ่นสะโพกให้เขา เขาคงจะรับรู้ว่าเราคิดอย่างไร เขาจับของเขาไร้ตามร่องก้นมาจ่ออยู่ที่ปากร่องของเรา

เขาจับเราให้ก้มลงไปอีก เพื่อที่เขาจะสอดควยเข้าง่ายๆ เขาค่อยๆ ดันควยใหญ่เกินตัวของเขาเข้ามาในร่องหีของเรา เราครางซี๊ดดด เพราะความเสียวแบบที่เราไม่ได้รับมานาน เรารู้สึกว่าของเขาค่อนข้างยาวจนรู้ได้ว่ามันยันอยู่ปากมดลูกเรา เขาเริ่มเปิดฉากขยับเอวของเขา เราเกร็งไปหมดเขากระแทกควยเย็ดหีแรงๆ ขึ้นเรื่อยๆ เราจุกไปหมด แต่ก็อยากให้เขากระแทกต่อ

เราร้องครางเสียงดังเขาเอาปากมาประกบกับเราแล้วกระแทกต่อ เราจะไม่ไหวแล้วจิกก้นเขาแน่นเขาคงจะรู้ เร่งความเร็วเราร้อง อ๊อย..ย ออกมาเสียงดัง ร่างเรากระตุก เราเสร็จไปแล้วแต่เขายังกระแทกต่อ แล้วเขาก็จับเรามานอนที่เตียง ซอยร่องเราไม่ยอมหยุด เรามีอารมณ์ขึ้นมาอีกเราเด้งรับตามแรงเขามือเขาก็เคล้าคลึงนมเราตลอดเขาชมเราต่างๆ ว่าของเราฟิต นมยังไม่เหลวเลย เรานึกอยู่ในใจก็สามีไม่ได้ร่วมตั้งนาน

เขาเริ่มบรรจงแทงควยใส่หีเน้นๆ แล้วเขาก็รัว เร็วจี๋ เราครางตลอดเวลา เราเริ่มจะไม่ไหวอีกแล้ว เขาแทงมาเร็วเขาร้องดังเรา ก็ครางดังๆ กระเด้งรับเขา เราร้องครางกันระงม สักพักเขากอดเราแน่นเรารู้สึกได้ว่าเขาฉีดน้ำควยแตกในเข้ามาในตัวเราจนถึงมดลูกจนเยิ้มไหลนองออกมาข้างนอก เขากดแช่ไว้สักพัก เขาขอโทษเรา เราไม่ได้ว่าอะไรเขา เขาช่วยเราจัดของจนเสร็จเขาเข้ามากอดเรา หอมแก้มเรา

เรารู้ดีว่าเขาจะขอเราอีก เราเลยบอกว่าเราเพลียไม่ไหว เราอายุเยอะแล้วเขาก็ยอมแต่โดยดี ตั้งแต่นั้นมาเขาก็จะมาขอเราบ่อยๆ สามีก็ไม่เอะใจเห็นว่าเบสเป็นเด็กดี เวลาผ่านไปสามเดือนประจำเดือนเราไม่มา เราตกใจกังวลใจมาก กลัวสามีรู้เราให้เบสไปซื้อยาขับเลือดมา จนมันออกเราดีใจมากถ้าไม่ออกเราจะเอาหน้าไปไว้ไหน เราหยุดไม่ให้เบสทำเรา 2 เดือนเพื่อพักฟื้น พอพ้น 2 เดือน เราแอบกินยาคุมเพื่อจะไม่ให้มันเกิดแบบเก่าอีก

เราปล่อยให้เบสกระแทกเย็ดเราอย่างเต็มที่ไม่ต้องกลัวว่าประจำเดือนจะขาด เรารู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้ำหนักเราขึ้น หน้าอกเราเต่งตูมขึ้น เราดูมีน้ำมีนวลขึ้นสามีเราก็ชม เบสก็บอกและก็จะมาขอเย็ดหีเราบ่อยขึ้น เราไม่รู้ว่าเพราะยาคุมหรือว่าน้ำควยของเด็กเบสกันแน่

Share the Post:

Related Posts

สาวโรงงานร่านควย เจอหนุ่มขี้เมารุมเย็ดจนหีบาน

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย เจอหนุ่มขี้เมารุมเย็ดจนหีบาน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ จะว่าเป็นเรื่องเสียวก็ได้ จะว่าไม่ใช่ก็ได้เหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองจำไม่ลืมเลยจริงๆ มันทั้งสุดยอด แต่ก็ทั้งทรมานเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะพลั้งเผลอพูดคำนั้นออกไป ในวันที่ฉันเดินกลับบ้านแล้วเจอกลุ่มคนงานก่อสร้างนั่งกินเหล้ากันอยู่สองสามคน เรารู้จักกันผิวเผิน ไม่ได้พูดอะไรมากมายเท่าไหร่ แต่ว่าเพราะฉันนั้นรู้สึกเลยว่าเขาหล่อมากๆ ในสายตาของฉัน หนุ่มบ้านๆ ที่ทำงานก่อสร้าง กล้ามแน่นกันทุกคนจริงๆ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าด้วย แต่ฉันกลับเผลอพูดออกไปว่า

Read More

โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน

เรื่องเสียว โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน สามเดือนก่อน ฉันจับได้ว่าผัวของฉันมีชู้ ผู้หญิงคนนั้นที่เอาเรื่องเสียวมาทำให้ผัวของฉันหลวมตัวคือรุ่นน้องในที่ทำงาน ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากคำว่าไม่มีอะไร แต่กลับไปลงท้ายด้วยคำว่าไม่เหลืออะไรเสียอย่างนั้น สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่รู้ว่าควรถามเขาไปหรือเปล่า ว่าจะหย่า หรือว่าจะอยู่ต่อ เขาเลือกอย่างแรก นั่นทำให้ฉันเองต้องมีชีวิตที่เหมือนหมดสิ้นทุกอย่างไปแล้วในตอนนี้ ชีวิตของฉันต้องพังทลายลงในขณะที่เขายังคงมีคนที่คอยอยู่ข้างๆ ทำไมคนที่เป็นชู้มันถึงมีความสุขได้ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้เลยว่าการเป็นชู้มันมีความสุข จนกระทั่งฉันได้เจอกับ “หมาก”

Read More