ร้อนรัก ยั่วๆบดๆ


เรื่องเสียว พี่เมดเย่อเก่งมากๆพี่เมดเป็นผัวหนูเกด เขามีอารมณ์เงี่ยนบ่อยมาก เขาจะเย็ดเกดโดยไม่รู้เบื่อเขาว่าเกดสวยสะอาด เขาเลียดูดทุกซอกทุกหลีบโดยไม่รังเกิยจ เกดเองรู้สึกว่าทั้งแคมทั้งแตดจะยื่นยาวดำคล้ำเพราะทำงานรับแรงกระแทกและการดูดเลียทุกวัน ค่ำนี้เกดอาบน้ำใส่ชุดนอนบางๆ แสงไฟส่องมองทะลุเห็นถึงเนื้อใน พี่เมดบอกว่าหีเกด น่าเลียจริงๆ ตัว พี่เมด ควยใหญ่ยาวประมาณ 7 นิ้ว เงี่ยงบานเวลาชักเข้าออกให้รูหีมันครูดเหมือนลูกสูบค่ะ พี่เขา งัดเอาควยที่กำลังแข็งโด่เต็มที่ออกมารูดเล่น มองเห็นขนาดแล้วเกดเสียวท้องน้อยวูบเลย ยิ่งเห็นพี่เขารูดขึ้นรูดลง เห็นส่วนหัวควยแดงเลย เกดเลยยืนตัวสั่น ก้าวขาไม่ออกขณะนั้นเกดเริ่มรู้สึกว่าชุดนอนของเกดถูกแหวกออก มีมือมาลูบที่เนินหีอันโหนกนูนของเกดมือนั้นก็ลูบไล้ที่โคกหีของเกดอย่างเต็มที่เลยแล้วเกดก็สะดุ้งเฮือกด้วยความเสียว เมื่อรู้สึกว่ามีลิ้นสากๆเลียขวับที่โคกหีเกดพยายามส่ายตูดหลบ ซึ่งก็เหมือนกับเกดส่ายหีรับการเลียและก็ไม่ได้เลียเฉยๆ แต่ได้ใช้นิ้วแยงที่รูหีของเกด ควานไปมาพร้อมกับบี้เม็ดแตดของเกดไปด้วยเกดถึงกับขาสั่น เด้งหีรับ  นมเกดก็ถูกขยำทั้งบี้หัวนม ทั้งสองเต้าเลย ปากที่เลียหีก็วกกลับมาเลียที่เม็ดแตดเกดแรงๆ บางที่ก็ดูดแตดไปด้วย นมก็ถูกบี้อย่างแรง ทำเอาเกดเสียวจนตัวสั่นไปหมดสักพักพี่เมด ก็จับเกดนอนหงายอวดหี และนมเต็มตา พี่เมดเอาควยซึ่งแข็งเต็มที่แล้วจ่อเข้าที่ปากรูหีของเกด ดันเข้าไปช้าๆ คับตื้อเลยเกดจ๋าผมอยากเย็ดหีเกดมาตั้งนานแล้วนะ ผมชอบรูปร่างเกดนะ น่าเย็ดมากเลยจ๊ะ ให้ผมเป็นผัวเกดด้วยคนนะแล้วพี่เมดก็เริ่มสาวควยกระเด้าเข้าออกในรูหีเกด…จากช้าๆ เริ่มเร็วและกระแทกควยหนักขึ้นๆเกดตัวโย้ไปมา นม ก็สั่นไปมาด้วยค่ะพี่เมดก็เอื้อมมาบีบขยำนมเกดอีกแล้วค่ะ …เสียวหี เสียวนม ดีจัง …กระแทกควยมาแรงๆค่ะ….เสียวจังค่ะ… เย็ดเก่งจังเลย…สะใจจัง…มันส์ รูหีมากมั้ยจ๊ะ พี่เมดกระแทกควยแต่ละที เล่นเอามดลูกเกด สะเทือนเลยค่ะแต่เกดก็เด้งหีรับตลอดเลยนะค่ะ…ก็เกดมันส์รูหีมากนี่…เกดรู้สึกว่าพี่เมดเอานิ้วมาเขี่ยที่รูหีเกดไปมา และก็เอาน้ำเงี่ยนที่ล้นออกมาจากรูหีค่ะ..เบาๆก่อนนะค่ะ..ควยผัวมันใหญ่มากค่ะ….พี่เมดเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของเกด..ช้าๆ. ทีละนิด…ทีละนิด,,จนหัวควยเข้ามาจนมิด…ผัวขา..ควยผัวมันใหญ่มาก…มันคับ..แน่นรูหีไปหมดเลยค่ะ…อู๊ย….ซี๊ด…ผัวจะค่อยๆเย็ดจ๊ะ…..เสียวหัวควยจัง..เมียจ๋า..พี่เมดค่อยๆชักควยออกมานิด..แล้วก็ดันกลับเข้าไปในรูหีเกด..ทีละ หน่อยๆ…จนเกดเริ่มคลายเกร็งตัว..พอเกดเผลอพี่เมดก็กดกระแทกควย ทีเดียวเต็มแรง..มิดยันโดนเลย…โอ้ย..ผัว..ขา…แน่นไปหมดเลย..เจ็บด้วยค่ะ….เกดน้ำตาซึมเลยค่ะ แต่เพราะความอยากจึงกัดฟันทนมิดควยแล้วเมียจ๋า… เดี๋ยวสักพักเมียจะมีแต่ความเสียวจ๊ะ..แล้วพี่เมดก็กระเด้าเย็ดรูหีเกดอย่างสะใจ จนในที่สุดทั้งเกดและพี่เมด ก็น้ำแตกกันอีกครั้ง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More