เย็ดสดกับเพื่อสนิทคิดไม่ซื่อ


เอากับเพื่อนสนิท สวัสดีคับ นี่เป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดกับผมประมาณ1เดือนก่อนนะครับ ผมเป็น นศ ซึ่งอยู่ในสายการแพทย์ ในกลุ่มผมก็จะมีผญ3คน ผช5คน ซึ่งผมค่อนข้างสนิทมากกับผู้หญิงคนนึง เธอชื่อ มิว มิวเป็นผู้หญิงตัวเล็กน่ารัก น่าอกประมาณคัพb ชอบพูดจาเย้ายวน ทะลึ่งๆไม่ถือตัวครับซึ่งผมและมิวต่างก็มีแฟนทั้งคู่ วันนึงตอนดึกๆผมดูหนังโป๊แล้วรู้สึกเงี่ยนมากๆผมเลยทักมิวไปเนื่องจากตอนหัวค่ำมิวชวนผมไปกินเหล้าด้วยแต่เธอไปกินกับเพื่อนโรงเรียนเก่าของเธอซึ่งผมไม่รู้จักใครเลย ผมจึงปฏิเสธแต่พอผมเปิดเว็บโป้อ่านประสบการณ์กับเพื่อสนิททำให้ผมมีอารมณ์อยากลองดูบ้าง ผมจึงลองทักมิวไป เธอก็บอกให้ผมรีบมาเพราะเธอใกล้เมาแล้ว พอผมถึงร้านผมก็นั่งกินกับเธอซักหน่อยเพื่อนเธอก็กลับหมดจึงเหลือเธออยู่กับผม ผมพักอยู่ที่หอกับเมทซึ่งตอนนั้นผมรีบบอกเมทว่าวันนี้กูขอใช้หอนะซึ่งเพื่อนผมก็เข้าใจ มิวเมามากแทบจะไม่มีสติแล้วผมจึงพาเธอไปยังหอของผม ซึ่งพอขึ้นไปถึงห้องผมก็พาเธอนอนลงบนเตียงนุ่มๆ จากนั้นซักพักนึงผมก็กล้าๆกลัวๆ ยะทำหรือไม่ทำดีแต่สุดท้ายก็เอาวะ ลองจับแก้มเธอดูและลองหอมแก้ม ทันใดนั้นเธอก็จูบปากผมกลับเธอสอดลิ้นเข้ามาในปากผม เราแลกลิ้นกันจนน้ำลายหกออกมา ควยผมตั้งแข็งโป๊ก เธอเอามือมาจับของผมแล้วใช้ปากเม้มเข้าที่ใบหูผมแล้วกระซิบผมว่า หนังหี เค้าไม่ไหวแล้ว จากนั้นผมไม่รีรออะไรถอดเสื้อสายเดี่ยว กางเกงขาสั้นตัวน้อยของเธอออกแล้วพบก็พบเนินของเธอนูนมากผมเลยจับและเขี่ยเม็ดแตดเธอ เธอกระตุกเป็นจังหวะผมรู้สึกหมั่นเขี้ยวผมเลยลงลิ้นไปที่เนินของเธอสลับกับดูเม็ดแตดไปด้วยเอวเธอลอยขึ้น  จากนั้นเธอทนไม่ไหวรีบรุกเข้ามาที่ตัวผมจับน้องน้อยของผมที่แข็งแทบจะทะลุกางเกง เธอถอดกางเกงผมและจับควยของผมเข้าไปในปากเธอ เธอดูดเก่งมากครับลิ้นตัดไปมาที่หัวควย ผมก็อยากทำให้เธอบ้างเราเลยเล่นท่า69กัน จนเธอไม่ไหวจับของผมยัดใส่ของเธอโดยเธออยู่ข้างบน เอวเธอร่อนมากเธอขย่ม เอวเป็นลูกคลื่นจากนั้นผมเลยเปลี่ยนมาเป็นท่าด้อกกี้ ผมกระแทกเธอแรงมากและลึกมากๆจนเธอบอกไม่ไหวแล้ว ผมรีบกระหน่ซอยจนน้ำเธอแตกแต่ผมยังซอยต่อไปเรื่อยๆจนผมใกล้แตกผมเลยเอาออกมาแตกใส่ปากเธอ เธอดูดน้ำผมจนหมดเกลี้ยงผมบอกว่ารีบไปผุยไปแต่เธอกลับบอกว่า ไม่ทันแล้วกลืนไปแล้ว จากนั้นเราก็นอนกอดกันถึงเช้า ตอนเช้าผมพาเธอไปส่งหอก่อนลงจากรถเธอยิ้มให้ผมแล้วบอกผมว่า วันหลังขอออีกนะ จนถึงทุกวันนี้ผมกับมิวก็แอบมีไรกันทุกครั้งที่แฟนผมไม่อยู่ ผมไม่กังวลเรื่องแฟนมิวเพราะแฟนเธอเรียนคนละจังหวัด ขอบคุณครับนี่เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ของผมครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More