สวิงเสียวของน้อง ม.2

สวิงเสียวของน้อง ม.2



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2

เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่โรงเรียน 2 คน ทั้งสองคนสนิทกับปามมากๆ เค้าทั้งสองคนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อวบ ออกจะอ้วนนิดๆ ส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวสวยร่างเล็กวันนึงเพื่อนปามที่ทำงานที่โรงแรมโทรมาหา”เฮ้ย…ปามมาดูของเล่นของบรรดาเสี่ยชุดใหม่ของโรงแรมดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักเลย” ปามก้อไปตามที่เพื่อนบอกไปถึงเพื่อนก้อหยิบแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ปามดู ปามก้อเริ่มต้นดูตั้งแต่ราคา 5,000(อ๋อลืมบอกไปที่นี่มีตั้งแต่ 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประมาณราคา 2,500 ก้อต้องหยุดเมื่อเจอรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยปามงงเลยไหนบอกว่าแค่มีเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอปามเจอมันอ่ะปามก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกแกขายหรอ””ก้อแค่หาไรทำเล่นๆ อ่ะพี่”แล้ววันนึงก้อเกิดเรื่องขึ้น เมื่อคุณเสี่ยมาซื้อ 2 คนนี้ไป โดยพาไปที่บ้าน”วันนี้ไปบ้านเสี่ยนะ เมียเสี่ยไปต่างจังหวัด” “ค่ะเสี่ย””เสี่ยขาขับเร็วๆ หน่อยสิค่ะปออยากมากๆ แล้ว””จ้าน้องปอเดี๋ยวเสี่ยจะเอาน้องปอก่อนเลย””อ่าวเสี่ยแล้วใหม่อ่ะ””น้องใหม่ก้อดูดนมน้องปอสิ เดี๋ยวเสี่ยเอานิ้วแยงให้” “โอเคค่ะ”พอถึงบ้านคุณเสี่ยก้อไม่พูดอะไรพา 2 สาวขึ้นไปบนห้องทันที”สาวๆ ถอดให้เสี่ยหน่อยสิ””แล้วเสี่ยจะถอดให้พวกหนูมั้ยหล่ะค่ะ””หนูถอดให้เสี่ยดูสิเอาแบบเสียวๆ นะ””ได้เลยค่ะเสี่ย””ถ้าควยไม่แข็งแถมทีนึงเลยค่ะ””ปากเก่งจริงๆ ไหนลองแลกกันเลียให้เสี่ยดูหน่อยเสี่ยให้อีก 1,000 นึง””1,000 นึงเลยหรอเสี่ย ตกลงค่ะ” แล้ว 2 สาวก้อ 69 กันมีแต่เสียง “โอ๊ววววววววว””ซีสสสสสสสสสสสสสส””อ่าๆๆๆๆๆๆๆ””อ่ะๆๆๆๆๆๆ”ดังอึกทึกไปหมดส่วนคุณเสี่ยไม่ดูปล่าวเอากล้องมาถ่ายขณะ 2 สาวกำลัง 69 กันอย่างเมามันส์”ปอมึงเลียติงให้กูด้วยกูเสียว””เออมึงก้อเลียให้กูบ้างดิ””เอาหล่ะๆ พอหล่ะเสี่ยไม่ไหวแล้วขอเสี่ยเอาเลยละกันนะ” “ค่ะเสี่ยเอาปอก่อนนนะเสี่ย””จ้าน้องปอมาม๊ะมานอนแหกขาตรงนี้เลยเดี๋ยวเสี่ยยัดให้””โอ๊ยยยย….เบาๆ นะค่ะเสี่ย” “จ้าไม่เจ็บหรอกจ๊ะ””น้องใหม่จ๋าดูดนมน้องปอหน่อยสิแล้วก้ออ้าขาเลยจ้าเดี๋ยวเสี่ยแยงนิ้วให้””ซีสสสสส…..เสี่ยค่ะเบาๆ สิค่ะเสี่ย” “อารมณ์เสี่ยตอนนี้เบาไม่ได้แล้วจ๊ะ””โอ๊ย…. “อื้อออ เสี่ยคะเสียวจัง”

“ไหนคะ น้องปอ เสียวตรงไหนบอกเสี่ยซิ”

“นมค่ะ…ตรงหัวนมเวลาที่เสี่ยบีบนมปอมันรู้สึกเสียวที่ตรงนั้น อ๊าส์” พอบอกว่าเป็นจุดไหน เสี่ยก็เน้นเข้าใส่ที่ตรงนั้นทันที หัวนมของปอถูกเขี่ยไปมา

“หัวนมปอมันชี้หน้าเสี่ยอยู่ ขอดูดหน่อยนะ”

“อ๊า เสี่ยขา…อย่ารัวลิ้นสิคะ อื้ออ.ออ”

จ๊วบบบ จ๊วบบบ

มันเสียวจนใจจะขาด ขาทั้งสองของปอก็ถูกจับแยกออก เสี่ยเก่งมากในเรื่องการนำทาง แถมยังเป็นการนำทางที่ทำให้ปอหลงกล ริมฝีปากที่ดูดหัวนมไปมาทั้งสองข้างที่ว่าสร้างความเสียวให้กับปอมากๆ ก่อนหน้านี้แล้ว พอมาโดนนิ้วร้ายๆ มาเขี่ยที่หอย บอกเลยว่าการดูดนมชิดซ้าย น่าสงสัยตรงที่ว่าเสี่ยเขาเป็นคนที่ลีลาดีขนาดนี้ แต่ทำไมถึงยังได้ครองตัวเป็นโสด หรือเพราะยังรักสนุกอยู่

“อ้ะ เสี่ยคะใส่เข้ามาทำไมไม่บอกปอก่อน”

“โดนเสี่ยเขี่ยหอยดูดนมอยู่ขนาดนี้ปอยังเหม่อเลย เสี่ยก็เลยเสียบควยเข้ามา ซี๊ดดด….ของปอ ปอโคตรดี ตอดควยเสี่ยรัวๆ เลย” ในขณะที่เผลอคิดอะไรเพลินๆ อยู่ดีๆ ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ปอเห็นก่อนหน้านี้ก็ใส่เข้ามาในตัวปอจนมิดลำ เสี่ยไม่ให้ปอตั้งตัวเลย รู้ตัวอีกทีก็ได้แต่อ้าขาร้องครางให้ควยเย็ดเข้าเย็ดออก

“อ๊า..าา เสี่ยคะปอเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

“แน่สิโดนของใหญ่ขนาดนี้ไม่จุกให้มันรู้ไป” เสี่ยยังคงเร่งอัดกระแทกควยเข้าใส่ปอไม่ยั้ง แม้ว่าปอจะบอกเสี่ยว่าจุกมันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย มันเป็นความรู้สึกที่ทรมานแล้วก็เสียวผสมผสานปนกันไปจนเสี่ยไม่อาจแยกความรู้สึกได้

“อ้ะ เสี่ยขาปอไม่ไหวแล้วว อื้อออ”

“โอ้ววว….รอก่อนเมียจ๋า….อย่าเพิ่งรัดแน่นสิ ซี๊ดดดดด…..ผัวยังไม่อยากแตกนะ”

“อ้ะ ผัวเหรอ อร้ายยยยยยย” พอได้ยินคำว่าผัวกลับกลายเป็นว่าปอดันน้ำแตกเสียอย่างนั้น ปอเกร็งไปทั้งตัวเลือดลมสูบฉีด หัวใจก็เต้นระรัวจนรู้สึกหมดแรง ปอนอนหอบหายใจมองหน้าเสี่ยที่ยังตั้งหน้าตั้งตากระแทกท่อนเอ็นใส่ปอต่ออย่างไม่หยุดยั้ง

“อ้ะเมียจ๋า…ผัวจะแตกแล้วโอ้ว.ววว” ปอโดนจับขาไปพาดที่บ่าของเสี่ยก่อนที่แรงอัดจากน้ำที่อยู่ในตัวเสี่ย ก่อนหน้านี้จะพุ่งเข้ามาในรูหอยปอจนหมด

“อ้ะ เสี่ยคะอย่าเพิ่ง อร้ายยย….ซี๊ดดด.ด”

เสี่ยค่ะปอจะเสร็จแล้วค่ะ” “เสี่ยค่ะใหม่เสียวจังรีบเอาไอ้ปอให้เสร็จแล้วเอาใหม่ได้แล้วค่ะ อ่า””จ้า โอ๊ยๆๆๆๆๆ” “เสี่ยขา…โอ๊ยยยยยยยยยยย…..ปอเสร็จแล้วค่ะ””หรอจ๊ะงั้นเสี่ยเอาน้องใหม่ต่อนะน้องปอก้อดูดนมให้เพื่อนด้วย”โอ๊ยเสี่ยค่ะเบาๆ ค่ะของเสียใหญ่เดี๋ยวของใหม่ฉีกกันพอดี” “จ้าเบาๆ จ้า โอ๊ะๆๆๆๆๆ””โอ๊ยยย……เสี่ยขาเอาใหม่แรงๆ เลย เงี่ยนเต็มที่แล้ว” “จ้าเสี่ยเอาแรงๆ เลยนะ” “ค่ะโอ๊ะๆๆ….โอ๊ย” ปั๊บ…ๆๆๆๆๆๆ”โอ๊ยเสี่ยขา..ใหม่จะเสร็จแล้วแรงๆ เร็วๆ เลยค่ะ””โอ๊ย….ใหม่จ๋า…เสี่ยก้อจะเสร็จแล้วเสี่ยแตกในเลยนะ” “ค่ะเสี่ย” “โอ๊ยยยยยย โอ๊ะๆๆๆๆๆ อ่าๆๆๆๆๆ อ่ะๆๆๆๆ ซีสสสสสสสสส….โอ๊วววววววว….แตกแล้ว””งั้นพวกหนูกลับก่อนนะค่ะ” “จ้ากลับดีๆ นะ”เช้าวันรุ่งขึ้นทั้ง 2 ก้อไปโรงเรียนตามปกติ แล้วก้อมีผู้ชายกลุ่มใหญ่มาทักว่า”เฮ้ย…เด็ดหว่ะขอเอาไปนอนเล่นซักที 2 ทีได้ป่ะหว่ะ” ทั้ง 2 ก้อ งงๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วทั้งคู่ก้อเจอกับปาม”เฮ้ยแก 2 คนจะมาเรียนทำไมว่ะ” “ทำไมอ่ะพี่ปาม””ก้อไอ้เสี่ยของพวกแกมันเอาคลิปมาแจกจนเค้ารู้กันทั่วเมืองแล้ว” แล้วทั้งคู่ก้อร้องไห้แล้วก้อหนีกลับบ้านไปแล้วก้อไม่มาเรียนอีกเลย แล้วข่าวร้ายอีกอย่างนึงก้อคือใหม่ท้องกับไอ้เสี่ยนั่นแต่เสี่ยก้อรับผิดชอบโดยให้ใหม่เป็นเมียเก็บของมันอีกคน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More