มอมยาพี่สาว

มอมยาพี่สาว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว

ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ ตอนเช้าเลย แล้วผมก็ชักว่าไป 1 ครั้ง แล้วตอบประมาณ 10.00 ผมก็ไปปลุกพี่สาวผมลงมากินข้าว แต่เชื่อไหมครับ พอผมเข้าห้องพี่สาวผมน่ะแกนอนหลับเห็นหีแก่เลยครับเพราะพี่สาวผมชอบใส่ชุดนอนแบบเสื้อตัวใหญ่ๆ ตัวเดียวน่ะ สวยมาเลยครับ ผมเลยเกิดความคิดที่ไม่ดีออกมา ผมลงไปต้ม มาม่า แล้วใส่ยานอนหลับลงไป 3 เม็ดครับ พอต้มเสร็จผมก็เรียกพี่สาวผมลงมากินมาม่า พี่สาวผมเลยบอกว่าเดียวอาบน้ำก่อน สักพักพี่สาวผมคงอาบน้ำเสร็จก็ลงมากิน มาม่า ที่ผมเตรียมไว้ครับตอนนั้นผมตื่อเต้นมาเลยครับ แล้วพี่สาวผมก็กินมาม่าหมดเลยครับสักพักพี่สาวก็บอกผมว่า ต้น พี่ขึ้นไปนอนก่อนน่ะพี่ง่วงนอน (ผมนึกในใจว่าสำเร็จแล้วโว้ย) ผมเลยบอกครับพี่ สักประมาณ 10 นาทีผมก็ขึ้นไปบนห้องพี่สาวผมพอเปิดปะตูเข้าไปก็เป็นตามแผนครับ แล้วผมก็เดินไปเรียกพี่สาวผม พี่เก๋ๆๆ ก็ไม่ตื่น ผมเลยค่อยๆเอามือจับที่นมพี่สาวผมเบาๆ ก่อน แล้วก็แรงขึ้น แรงขึ้นพี่สาวผมก็ยังหลับอยู่แต่หายใจเสียงดังมากกว่าตอนที่ผมยังไม่ได้บีบ แล้วผมแน่ใจแล้วว่าพี่สาวผมหลับแน่นอน ผมก็เริ่มถอดชุดอยู่บ้านออก โอโฮ อะไรจะสวยขนาดนี้ผมนี้ใจเต้นแรงมากเลยเพราะเห็นของจริงเป็นครั้งแรกเลยครับ ผมเลยจับขาพี่สาวผมถางออกจนสุดเลยครับ หีพี่สาวผมสวยมากเลยครับมีขนนิดเดียว เอง แล้วก็ก้มหน้าผมไปดมก่อนครับแล้วผมก็เลียแบบในหนังที่ผมดูเมื่อเช้านี้น่ะ ครับ พอผมเลียหีพี่สาวผมน่ะแกสดุงเลยครับผมเลียอยู่พักนึ่งพี่สาวผมแกเป็นอะไรไม่ รู้ครับ แก่เกร็งและกะตุกครับแล้วก็ร้องออกมาผมเลยตกใจเลยนึกว่าพี่สาวผมตื่นน่ะครับ แต่ผมก็เงยหน้าไปมองพี่สาวผมก็ยังหลับอยู่ ผมเลยเลียต่อเลยครับแล้วก็ใช่นิ้วแย่ลงไปด้วยน่ะครับคับมากเลยครับข้างใน อุ่นดีนุ่มดีด้วยน่ะครับแล้วพี่สาวผมก็กะตุกอีกแล้วครับแล้วก็ลุกขึ้นไปดูด นมผมพี่สาวผมต่อครับแล้วผมก็ทนไม่ไหวครับผมเลยถ่างขาพี่สาวผมออกจนกว้างเลย แล้วผมก็แซรกเข้าไปตรงกลางขาพี่สาวผมครับแล้ผมก็จับ จู๋ ผมใส่รูหี พี่สาวผมแต่เข้าไม่ได้ครับผมเลยใช้น้ำลายทาที่ จู๋ ผมครับแล้วดันไหมพี่สาวผมเอามือจับที่นอนแน่นเลยครับแต่ก็เข้าได้นิดเดียว เองครับ ผมหันไปเห็นครีม ทาผิวพี่สาวผมพอดีเลยครับผมเลยไปยิบเอามาทาของผมครับครั้งนี้ได้ผมครับพี่ แต่ก็ยากหน่อยข้างในแน่นมากเลยครับพี่สาวผมเกร็งเอามือจับพี่นอนเลยครับ พอเข้าได้ผมก็แช่สักพัหนึ่งแล้วดูดนมพี่สาวผมต่อพี่สาวผมเริ่มหายใจแรงขึ้น เรื่อยๆ ครับผมแล้วก็เริ่มโยกจู่ผมครับผมโยกไปประมาณ 5 นาที่พี่สาวผมก็เกร็ง ครับข้างใน พี่สาวผมบีบตัวแน่นมากเลยครับ แล้วผมก็โยกต่อไปประมาณ 20 นาที่น่ะครับพี่สาวผมเกร็งกะตุกตั้ง3ครับ คงจะเสร็จ น่ะครับแล้วผมก็เสร็จตามพี่สาวผมไปน่ะครับวันนั้นผมเอาพี่สาวสผมไป 6 ยกได้ ครับพี่สาวผมหลับไม่รู้เรื่องเลยครับ งั้นจบแค่นี้ก่อนน่ะครับ วันหลันหลังผมจะมาเล่าเรื่องพี่ผมได้พี่สาวคนลองผมอีกน่ะครับ มีความเห็นอะไรเมลมาหาผมน่ะครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More