จังหวะนี้ ขอเย็ดแลกงาน


เล่าเรื่องเสียว ยอมเสียวเพื่อแลกงานทำผมทำงานเป็น MC ที่บริษัทแห่งหนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพครับ บ่อยครั้งที่ผมจะขอมีอะไรกับผู้สมัครงานเพื่อรับเข้าทำงานที่บริษัท   และประสบการณ์ที่ผมประทับใจที่สุดเกิดขึ้นกับพนักงานสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อว่า ณี ครับ ผมอยากเสียบเธอตั้งแต่เธอย่างก้าวเข้ามาในห้องสัมภาษณ์งานแล้วครับ โดยวันนั้นผมก็ถามเธอได้พักใหญ่ๆ ก่อนจะบอกเป็นนัยๆว่าต้องยอมทุกอย่างถึงจะได้เข้าที่งานที่บริษัท แรกๆ ณีก็ทำท่าทีไม่ยอมครับ แต่ผมก็เกลี้ยกล่อมเธอจนได้ สุดท้ายเราตกลงไปเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง   ณี เป็นคนสวย ผิวขาว สูง 178 กว่าๆครับ หน้าอกเธอใหญ่และขาวอมชู ผมจัดการให้ ณี เริ่มงานโดยการโมกที่ควยของก่อน เธอค่อยๆถอกหัวของมันอย่างช้าๆ เธอทำโดยการจำใจ แต่ผมไม่สนใจครับ เนื่องจากผมต้องการเย็ด ณี เพียงเท่านั้น เธอค่อยๆเลียๆและใช้ลิ้นตวัดที่ปลายหัวรอบๆไปมาๆ ผมเห็นว่าณีคงไม่ยอมอมที่ควยเป็นแน่แท้ผมจัดการจัดเธอกดหัวเธอเข้ามา สุดท้ายเธอจำยอมอมเข้าไปที่ลำควยของผม ผมเกลี้ยกล่อมเธออีกซักพักใหญ่ๆจนเธอยอมจัดการโมกให้ผมโดยดี หลังจากนั้นผมจับณีถอดเสื้อผ้าออกจนหมดสิ้นเหลือไว้เพียงกระโปร่งสั้นๆของเธอ และค่อยๆรูดกางเกงในของณีออกมากองไว้ที่พื้น ผมค่อยๆชักปลายควยออกมาเพื่อจ่อที่ร่องหีของณี เธอขมิบไว้ไม่ให้ควยผมเข้าใปในรูหีของเธอได้ ผมจัดการด้วยการบีบเข้าที่จุกนมของณี   ระหว่างนั้นผมเอาควยถูที่หีของเธอไปๆมาๆ จนน้ำเมือกของควยของผมไหลลออกมาเพื่อล่อลื่น   ผมจัดการบีบจุกนมอย่างชำนาญ จนในที่สุดณีก็ครางออกมา ระหว่างนั้นเป็นจังหวะที่เธอเผลอลืมขมิบที่หี ทำให้หีของณีอ้าบานออกมา เมื่อผมได้โอกาสจึงเสียบเข้าไปแรงๆเพื่อจะให้หัวควยของผมทะลุผ่านเข้าไปในรูของณีได้ ณีร้องครางออกมาอีกครั้ง ผมจับณีถ่างขาออกมาให้กว้างขึ้นมาอีก ตอนนี้ควยของผมเข้าไปได้เกือบจะเต็มลำควยแล้วครับ ณีรู้สึกตัวได้ตอนนี้รีบขมิบหีเพื่อไม่ให้ผมเข้าไปได้อีก แต่เธอคงไม่รู้ว่าการขมิบหีในตอนที่มีลำควยเสียบคาอยู่จะเป็นการกระตุ้นทั้งต่อตัวเธอเองและผมด้วยให้มีอารมณ์มากยิ่งขึ้นผมเบ่งบานควยให้ใหญ่มากขึ้นเพื่อขยายรูหีของณีให้มากยิ่งขึ้น รูหีของณีช่างฟิตและแน่นดีจริงๆ ผมจัดการใช้นิ้วเขี่ยที่ติ่งหีของณี ตอนนี้ณีน้ำแฉะเต็มที่ ผมเริ่มเคลื่อนตัวลำควยได้ถนัดมากขึ้น ผมเริ่มซอยหีของเธออย่างช้าๆ ณีเริ่มกระเด้งรับตามจังหวะควยของผม เธอคงจะเริ่มสนุกกับการเย่อของเราสองคนเสียแล้ว ผมจัดการกระแทกควยเข้าเต็มแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ณี แอ่นตัวเข้ารับด้วยความเสียว จนในที่สุดณีก็ตอดรัดควยของผมและระเบิดน้ำกามของเธอออกมา ผมค่อยๆกระแทกมากขึ้นเข้าไปอีกจนในที่สุดผมก็ระเบิดคารูของณีเช่นกัน สุดท้ายผมรับณีเข้าทำงานและนัดณีเพื่อมาเย่อกันอีกเรื่อยๆ เธอตอบตกลงแทบทุกครั้งหลังจากนั้น

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More