เงี่ยนจัดกระแทกประตูหลัง


เรื่องเสียว ผมได้เปิดซิงรูตูดเธอพอเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น แทบไม่น่าเชื่อสายตาตัวเอง ภายเตยอยู่ในสภาพเปลือยเปล่านมเธอสวยมากทั้งขาวเนียวหัวนมน้ำตาลอ่อน มันใหม่พอเหมาะตรงโหนกมีขนจางๆๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มากแต่วางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เขาบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลยพูดจบเตยเดินมาตรงผมตอนนี้บอกตรง ควยแข็งไปไหนถึงไหนเละ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงน่าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมาเธอตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าแฟนเธออีกได้ยินแบบนี้เลยได้ใจเลยแล้วเธอจับควยผมรูดไปมาก้มลงมาดูดแล้วเลียยัรไข่ผม เด็กอายุ18 ดูควยเก่งยังกะมีอาชีพเลย ดูไปรูดไปจนผมแตกคาปากเธอเลย เธอกลืนลงจนหมดแล้วเลียทำความสะอาดให้อีก ใครจายอมเสียเปรียบล่ะ ผมจับเธอนอนบนที่นอนเอาหมอนลองก้นเธอจนเห็นหีแดงคล้ำนิดเด่นชัดท้านี้ลองทำดูเลียได้ใจเลยเละ จากนั้นผมก็จัดการเอาลิ้นเลียตรงเม็ดเธอสลับกัยดูดเบาบ้างแรงบ้างบางทีเตยมีเด้งรับลิ้นผมเธอครางออกมาบอกว่าอย่าหยุดน่ะ ผมเลยใส่เต็มกราฟเลยแย่นิ้วไปในหีเธออีกจนน้ำเธอทะลักยิ่งกว่าเขื่อนแตกอีกจานั้นผมก็จับเธออยู่ในท้า69มันดีอิอิ ต่างคนต่างดูดเลียอย่างเมามันจนเธอเสร็จไปอีกรอบ สงใสจาอั้นทั้งคืน จากนั้นผมก็จับเธอนั้งปลายเตียงหย่อนขาลงมาที่พื้น ท้านี้ขุดเม็ดได้ใจเลยเธอครางดังมากเด้งรับควยทุกทีที่ผมกระแทก แล้วผมจัยเตยยกขาขึ้นสองข้าง เธอบอกซอยแรงๆๆเลยผมก็ทำตามเธอให้ติดใจเธอบอกเย็ดมันจังผัวเตย ผมอมยิ้มเปลี่ยนมาเป็นท้าหมาเสียวมากหีเธอตอดเป็นระยะจนผมเกือบเสร็จ เลยจับเธอตะแตลงยกขาข้างนึงซอยสักพักก็ให้เธอขึ้นให้ไม่น่าเชื่อเธอขย่มเก่งกว่า พี่สะใภ้ซะอีกขวบซะควยแทบหักคารู จากนั้นยิ่งเสียวยิงมันเลยเปลี่ยนมาเป็งอุ้มแตงผมทั้งดูดทั้งบีบ บางทีก็เอานิ้วแย่รูตูดเธอ แต่เธอก็ไม่ว่าอ่ะไร ผมเลยถอนควยออก แล้วจับเธอโก้งโค้ง เลียรูตูดเธอจนเฉะเธอครางและขนลุกทั้งตัวผมก็ยิ่ง มีอารมณ์อย่างมาก เอาควยถูกตูดเธอไปมาแล้วค่อยยัดเข้าแต่หัวก็เสียวแทบแตกแล้ว ตูดฟิตมากเธอบอกยังไม่เคยลองเลย ผมได้เปิดซิงรูตูดเธอ น่าภูมฺใจจริงๆ จากนั้นผมก็ค่อยกดจมสุดลำ มันเจ็บแบบบอกไม่ถูก ทั้งแน่นทั้งฟิต เหมือนควยจะขาด เธอยิ่งกว่าผมอีก ครางไม่รู้เรื่องเลย ไม่รู้ว่าเสร้จไปกี่ที ผมต้องค่อยๆๆซอยเพราะมันยังใหม่กับควยอยู่ แค่นี้ก็เสียวควนมากแล้วผมเลย ปล่อยน้ำใส่รูตูดของเธอ จนหมดจนเธอบอกค่อยเอาออกนะเจ็บ ผมค่อยดึงออกรูเธอแดงมีเลือดบนซิบ รูอ่า เห็นแล้วก็สงสารเหมือนกันจากนั้นเตยก็บอกขอตัวไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาเตยบอกเลือดออกที่ตูดเลยทั้งน้ำทั้งเลือดไม่ต้องเบ่งเลย เธอหันมามองค้อนผมบอกว่า ผัวจร้านอนพักแปปน่ะ เตยเจ็บไปหมดแล้วผมเลยลุกไปล่างแล้วมานอนข้างเธอ จน พี่สะใภ้เธอกลับมามันก็เริ่มดึกแล้ว เธอเอาลูกไปให้แม่เธอดูเพราะเธอยังใหม่อยู่พึ่งเคยมีลูก เธอเข้าปลุกผม ยังมีน่าแซวว่า ได้น้องแล้วอย่าลืมพี่น่ะ ผมจึงเข้าไปจัดเธออีกสองดอก เล่นเอาผมตัวเบาไปเลย

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More