แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว

แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว

ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่าเมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลเพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่งเราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึงเราออกจาก กทม. ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้วไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียวกับเพื่อนของเขาชื่อ ปานที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่านต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขาเจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแลเพื่อไม่ให้เขาต้องขี่มอเตอร์ไซค์ ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วยระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า ขอให้ช่วยติดต่อเจ้าหน้าที่นำทาง ปานบอกว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ไม่พอ ถ้าจะไปจริงๆ เขาจะนำทางให้เราตอบตกลงทันที พอมาถึงที่กางเต้นท์ ปานบอกว่าเขาจะรีบเดินทางลงไปที่ทำการเพื่อเตรียมของใช้จำเป็นของเขาเราบอกปานว่าของใช้เรามีครบแล้ว ส่วนของปานเราจะแบ่งถุงนอนให้ส่วนเราจะใช้ถุงเดียวกันได้ คืนนั้นปานจึงนอนบนเขากับเรา โดยใช้ถุงนอนนอนอยู่หน้าเต้นท์เรา พอเราเข้าเต้นท์ก็อดไม่ได้ที่จะทำอะไรกันเราพยายามไม่ส่งเสียงเพราะเกรงใจปานที่อยู่หน้าเต้นท์แต่ถึงยังไงก็คงมีเสียงบ้างตามธรรมชาติระหว่างเราทำกันไปก็แอบเปิดช่องเล็กๆ ตรงหน้าต่างเต้นท์ดูว่าปานจะแอบดูเราไหมปรากฎว่าปานไม่ได้ลุกขึ้นแอบดูเราเลย ถือว่าเป็นคนที่ดีแต่พอเราทำกันไปสักพักเราแอบดูปานใหม่ ก็ไม่เห็นปานลุกขึ้นแอบดูเราเหมือนเดิมแต่จากแสงตะเกียงข้างนอกเราเห็นการเคลื่อนไหว
ตรงเป้าของปานเป็นใครดูก็รู้ว่าปานคงกำลังเล่นว่าวอยู่ เราจึงพยายามเพิ่มเสียงของเราเพื่อช่วยสร้างจินตนาการให้ปาน พอปานใกล้เสร็จปานรีบเปิดถุงนอนออกคงกลัวว่าจะเลอะถุงนอนของเรา แล้วปานก็คุกเข่าว่าวจนเสร็จโดยปล่อยน้ำพุ่งไปบนหญ้า แล้วเราก็ต่างคนต่างนอน เช้าขึ้นมาพอเราตื่นขึ้นประทับใจมาก น้องปานจัดแจงอาหารเช้าเกือบเสร็จ พอเห็นปานชัดๆ ตอนเช้าปานก็ยังอยู่ในวัยรุ่น อายุไม่น่าจะเกิน 22 ดูสะอาด หลังจากกินข้าวกันแล้วปานอาสาล้างจานให้ ระหว่างปานไปล้างจานเราปรึกษากันว่าเราน่าจะตอบแทนความมีน้ำใจของปานแบบไหนดีสุดท้าย เราคิดว่าเราน่าจะให้ความสุขที่แท้จริงให้เขา ในคืนนี้ดีกว่าปล่อยให้เขาต้องว่าวเองอีกระหว่างเดินทางเขาป่าเราก็พยายามเพิ่มสร้างความเป็นกันเองมากขึ้นบางช่วงส้มก็จะส่งมือให้ปานช่วยพยุง บางครั้งก็จะเกาะบ่าปานบ้างพอถึงน้ำตกในป่า เราบอกปานว่าขออนุญาตลงเล่นน้ำโดยไม่ใส่อะไรเลยเพราะไม่อยากเก็บเสื้อผ้าเปียกในเป้ และขอให้ปานช่วยดูต้นทางด้วยถ้ามีคนมาให้บอก ปานดูต้นทางไปก็หันมาดูส้มไป พอเราเล่นน้ำเสร็จขึ้นมาส้มสังเกตุเป้ากางเกงของปาน ก็รู้ว่าปานคงเริ่มมีอารมณ์เพราะตุงน่าดูส้มบอกแฟน แฟนเลยให้ส้มเเกล้งตะคริวกินขาเดินไม่ไหว โดยขี่หลังแฟนแทนพอแฟนเดินไปสักพักก็เอ่ยปากให้ปานช่วย ปานเป็นคนดีมากรับอาสาทันทีส้มจึงเปลี่ยนมาขี่หลังปานแทน ส้มไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในมีแต่เสื้อยืดอย่างเดียวที่ขั้นระหว่างปานกับส้ม แผนนี้ได้ผลเป้าปานตุงเกือบตลอดทาง ปานก็พยายามเอาเป้มาปิดไว้ข้างหน้าคงอายเราคืนนั้นในป่าลึก ภายหลังจากกินข้าวกันเรียบร้อยแล้ว เรา 3 คนก็นั่งคุยเล่นกัน ยุงเยอะมาก เราเลยชวนปานเข้ามานั่งคุยในเต้นท์ดีกว่าส้มถามปานว่าเคยเห็นคนที่เที่ยวแก้ผ้าเล่นน้ำตกแบบเราไหม ปานว่าไม่เคยเห็นโดยเฉพาะขาวๆ หมวยๆ แบบส้มยิ่งไม่มีใหญ่ แฟนส้มแซวปานว่า เห็นแล้วเป็นไงปานยิ้มและบอกแฟนส้มว่า พี่โชคดีมีแฟนขาวและหุ่นดีมากถ้าผมมีแบบนี้ให้ผมทำอะไรก็ยอม แฟนส้มพูดที่เล่นที่จริงว่า ทำอะไรก็ยอมจริงเหรอ? ปานย้ำคำว่า? คำไหนคำนั้น ถ้าหาแฟนได้แบบนี้ให้ทำอะไรก็ยอม? แฟนส้มบอกว่า? โอเค งั้นวันนี้พี่จะให้ปานได้มีโอกาสแจมกับคู่เราด้วยแต่ต้องทำตามที่เราบอกทุกอย่าง ตกลงไหม? ปานได้ยินรีบพยักหน้าทันทีแฟนส้มเริ่มด้วยการจับมือส้มมาวางตรงเป้ากางเกงปานหลังจาก
นั้นก็เป็นหน้าที่ส้มต่อไป ส้มเริ่มจับและคลึงไม่นานจรวดของปานก็แข็งเต็มตัว ปานช่วยอำนวยความสะดวกให้ส้มโดยรูดกางเกงลงส้มเห็นจรวดปานชัด เพราะในเต้นท์เราเปิดไฟไว้ ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่ดูสะอาดสีแดงน่าดู ระหว่างส้มรูดให้ปาน แฟนก็ดึงเสื้อยืดส้มออกปานถึงกับอ้าปากค้าง ส้มจับมือปานมาคลึงที่อก โดยบอกปานว่าห้ามบีบแรงไม่อยากให้เละต้องเก็บไว้ใช้อีกนาน พอปานจับสักพักส้มก็ดึงหัวปานให้มาที่อก ปานเป็นงาน ใช้ลิ้นเลียและรัวได้เก่งมากก้นส้มลอยแทบไม่ติดพื้น แฟนจับมื้ออีกข้างของปานให้ล้วงเข้าไปในกางเกงส้มปานใช้นิ้วได้นิ่มนวลมาก แฟนส้มจับส้มนอนลง แล้วถอดกางเกงส้มออกขณะที่ส้มกำลังแอนหลังลง ปากของปานก็ยังคงดูดเน้นอยู่อกส้มนิ้วของปานในสภาพที่ส้มไม่มีกางเกงแล้ว เคลื่อนไหวได้คล่องตัวมากขึ้นปานเปลี่ยนจากนิ้วเดียว มาเป็นใช้สองนิ้วทำให้ภายในแน่นสร้างความรู้สึกเกินคำบรรยาย ปานคงสังเกตว่าก้นส้มลอยไม่ติดพื้นแล้ว ปานจึงจะเริ่มเพิ่มจากใช้สองนิ้ว เป็นใช้สามนิ้วส้มร้องห้ามทันที ถึงแม้ส้มจะชอบเรื่องแบบนี้แต่ก็พยายามรักษาให้คงสภาพใกล้เคียงเดิมเต็มที่ประกอบกับของแฟนส้มขนาดไม่เท่าไรประมาณไม่เกิน 5 นิ้ว แต่ส้มก็พอใจส้มว่าลีลาสำคัญกว่า ระหว่างที่ปานกำลังเพลินกับอกและเนินของส้มส้มกับแฟนก็เมามันส์กับการจูบอย่างดูดดื่ม สักพักแฟนเปลี่ยนจากการแลกดูดลิ้นกัน เป็นให้ส้มดูดจรวดแฟนแทนแฟนจับหัวส้มแล้วเริ่มขยับสะโพกเขาออกในปากส้มอย่างเป็นจังหวะมือทั้งสองของส้มก็ไม่ปล่อยเฉย ข้างหนึ่งเคล้าคลึงไข่ของแฟนไปด้วยอีกข้างหนึ่งก็บีบนวดสลับเล่นว่าวให้กับปานจรวดของปานขนาดกำลังดีใหญ่กว่าแฟนเล็กน้อย สักพักแฟนจับส้มเปลี่ยนท่ามาเล่น 69 กันแทน โดยแฟนส้มนอนหงาย และให้ส้มคล่อมลงบนหน้าแฟนโดยหันหัวไปทางจรวดแฟน ในท่านี้ปานต้องถอยออกมาเป็นผู้ชมอย่างเสียมิได้แฟนชำนาญในการใช้ลิ้นอย่างหาตัวจับอยากส่วนส้มก็ไม่ยอมน้อยหน้าดูดเน้นจรวดแฟนอย่างเมามันส์ระหว่างส้มกำลังเพลินอยู่กับจรวดพอเงยหน้ามาก็เห็นจรวดของปานมารออยู่ตรงหน้าปานคงกะว่าให้ส้มดูดสลับกับของแฟนพอเห็นแบบนั้นส้มบอกปานไปตามตรงว่าส้มจะจูบปากและดูดอมเฉพาะของแฟนเท่านั้นปานพยักหน้า
เข้าใจ แต่สีหน้าดูผิดหวังเล็กน้อย แฟนเห็นดังนั้นเลยไม่อยากให้ปานนั่งดูเฉยๆ เลยเรียกให้มานั่งตรงด้านท้ายของส้มช่วยระดมลิ้นเพิ่มความมันส์ให้กับส้มอย่างต่อเนื่องโดยบ้างจังหวะแฟนส้มหยุดใช้ลิ้นเพราะความเสียวจากการที่ส้มดูดเน้นจรวดแฟนปานก็จะยื่นหน้าแทรกลิ้นเข้ามาช่วยเสริมทันทีหรือบ้างจังหวะแฟนส้มกำลังใช้ลิ้นอยู่ตรงเนินปานก็จะลงลิ้นให้บริเวณประตูหลัง หญิงใดถ้าได้เจอแบบนี้จะรู้ว่าสุดยอดของสุดยอดเป็นยังไงส้มเจอแบบนี้อารมณ์กระเจิง เสร็จไปหนึ่งครั้ง พร้อมกับแฟนก็เสร็จคาปากส้มเพื่อไม่ให้แฟนต้องลุกไปล้างนอกเต้นท์ ส้มเลียทำความสะอาดจนเกลี้ยงส้มให้แฟนได้พัก โดยส้มก็เปลี่ยนมาเป็นนอนพักในท่านอนหงาย อ้าขาไว้เรียกให้ปานมาลงลิ้นต่อ ระหว่างที่ปานลงลิ้นให้ส้มก็ขยับตัวเอื้อมมือไปนวดเฟ้นจรวดปานต่อลิ้นของปานปลุกเล้า
อารมณ์ได้รวดเร็วมาก ส้มเห็นปานต้องการเต็มทีแล้วจึงเปลี่ยนให้ปานนอนหงายขึ้น ส้มหยิบปลอกสวมจรวดปาน แล้วขึ้นขี่ส้มบรรจงจับจรวดจอให้ตรงเนินส้ม ค่อย ๆ ปล่อยตัวลงอย่างช้า ๆเพื่อสร้างความคุ้นเคยกับจรวดปานก่อน เมื่อเข้าได้จนมิดส้มใช้วิธีบิดตัวไปมา พร้อมกับเกรงบีบรัดเป็นจังหวะได้ผลเพราะสังเกตอาการปานคงเสียวมาก นอนแหงนหน้าเฉิดกัดริมฝีปากแน่นปานคงทนไม่ไหวจึงใช้มือจับเอวส้ม แล้วผยุงเป็นจังหวะขึ้นลงส้มประคองตัวตามจังหวะที่ปานต้องการ เร็วบ้างช้าบ้าง เพื่อเก็บแรงไว้ก่อนแต่ด้วยท่านี้ส้มสามารถควบคุมทิศทางและจังหวะได้เองทำให้เม็ดเสียดสีเต็มที่จนในที่สุดส้มก็เสร็จเป็นครั้งที่สองพอส้มเสร็จจึงเปลี่ยนท่าเป็นท่ากวาง
เหลียวหลัง โดยส้มคุกเข่าปานคงไม่อยากให้เสียจังหวะ รีบตามเข้าประกบท้ายทันที มือหนึ่งจับเอวขยับตามจังหวะ อีกมืออ้อมมาจับอกส้มรั้งไว้ช่วงนี้แฟนเริ่มมีอารมณ์คงเกิดจากการนั่งดูส้มเล่นกับปานแฟนจับจรวดเขาใส่ปากส้ม ด้วยความคุ้นเคยไม่นานนักก็พองคับเต็มปากด้านท้ายส้มก็อัดแน่นไปหมด ปานเริ่มเร่งจังหวะ เร็วขึ้น แรงขึ้นจนในที่สุดปานก็ได้ปลดปล่อยอารมณ์ที่อัดแน่นไว้นานปานชักออกในจังหวะกับที่ส้มทรุดตัวลงเพราะเข่าอ่อนล้าแฟนจึงเปลี่ยนมาเป็นท่าที่ส้มไม่ต้องใช้แรง โดยให้ส้มนอนหงายแล้วแฟนก็มาคุกเข่าตรงหว่างขาส้มโดยเอาเป้หนุนก้นส้มให้ลอยได้ระดับพอเหมาะจรวดของแฟนเข้าได้อย่างสะดวกเพราะพึงผ่านการนำทางจากปานมาแต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟ
นส้มเสียวน้อยลงเพราะส้มใช้การเกรงบีบรัดเป็นจังหวะช่วยเล้าอารมณ์ให้ระหว่างนั้นปาน
กำลังถอดปลอกและทำความสะอาดจรวดของปานอยู่พอแฟนเห็นปานเช็ดเสร็จแล้วจึงเรียกให้ปานมาช่วยเลียเนินส้มปานสงสัยถามแฟนส้มว่าจะให้เลีย ทั้งๆ ที่จรวดแฟนส้มกำลังคาอยู่เลยจริงๆ เหรอ แฟนส้มพยักหน้า พร้อมกับพูดว่า? ปานรับปากแล้วไง ว่าจะยอมทุกอย่าง? ปานจึงยอมก้มหน้าลงมาลงลิ้นให้ โดยแรกๆ ก็รู้สึกว่าปานพยายามไม่ให้ลิ้นโดนจรวดแฟน คงตขิดตะข่วนใจอยู่บ้างเพราะกลัวจะไปโดนจรวดแฟนด้วยเพื่อช่วยเพิ่มความกล้าให้ปานส้มจึงเอื้อมมือไปปลุกจรวดปานอีกแรงหนึ่งไม่ทันไรมันก็ฟื้นกลับมาแข็งตัวอีกครั้ง ปานเริ่มใช้มือลูบไล้สลับบีบอกส้มลิ้นเริ่มทำงานอย่างเต็มที่ บ้างครั้งแฟนก็แกล้งดันแรง ๆทำให้ลิ้นปานพลาดมาโดยจรวดของแฟนด้วย มือส้มเริ่มเร่งสปีดว่าวให้ปานส่งผลถึงความไวของลิ้นปานเร็วตามอารมณ์ปานลุกโชนอีกครั้งจนไม่สนใจว่าลิ้นจะเลียเนิน หรือ จรวดแฟนส้มแล้วสำหรับส้มอารมณ์กลับมากระเจิงอีกครั้ง ไหนจะโดนจรวดแฟนอัดแน่นคาอยู่แล้วยังมีลิ้นปานมาระดมเลียเนิน แถมมือปานก็บีบเค้นอกเพลินจนส้มต้องใช้อีกมือกดหัวปานไว้กับเนินส้มไม่ให้ห่างจนในที่สุดส้มก็เสร็จเป็นครั้งที่สามแฟนรู้ถึงความบีบรัดที่เกิดจากการเสร็จของส้ม จึงถอนจรวดออกแล้วกลับดันจรวดเข้าปากปานแทน ปานเม้มปากไม่ยอมให้จรวดแฟนผ่านเข้าปากปานแฟนส้มต้องย้ำคำพูดที่ปานรับปากไว้ปานจึงยอมอ้าปากอมจรวดแฟนอย่างเสียมิได้แฟนส้มพอเจอปากของผู้ชายที่ใหญ่กว่าปากส้มแถมที่ลิ้นและแรงดูดที่มากกว่าปากผู้หญิง สร้างความตื่นเต้นให้แฟนส้มมากเขาครางอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ปานดูดอมของแฟนได้อย่างเต็มที่จึงจับปานขยับมาคล่อมอยู่บนตัวส้ม ปานก็ด้วยสปริตที่รับปากไว้จึงทำอย่างเต็มที่ ระหว่างนั้นมือส้มข้างหนึ่งก็บีบสลับว่าวให้ปานอีกมือที่ว่างอยู่ส้มเกิดความคิดอยากลองทำอะไรแปลก ๆส้มหยิบขวดโลชั่นแล้วชโลมให้ทั่วนิ้ว พร้อมกับเทลงบริเวณรอบรูก้นปานส้มค่อย ๆ เอานิ้วคลึงรอบ ๆ รู้ก้น ปานเริ่มขมิบก้นเป็นจังหวะคงเพราะความเสียว เพราะเขาว่ากันว่ารอบรูก้นเป็นอีกจุดหนึ่งที่ไวต่อความรู้สึกเพราะมีเส้นประสาทมารวมกันที่รูก้นมากส้มกับแฟนก็ไม่ได้วางแผนล่วงหน้าที่จะมาให้ปานดูดจรวดแฟนหรือส้มมาเล่นรูก้นปาน แต่ด้วยความที่เรารักสนุกชอบทำอะไรแปลกใหม่ตื่นเต้นไม่งั้นเราคงไม่กล้าให้ใครมาแจมหรอกส้มก็อยากพิสูจน์ตามที่เคยอ่านเจอในหนังสือว่าการที่ปลุกเล้าอารมณ์ผู้ชายถ้าในขณ
ะที่ว่าวให้นั้นให้ใช้อีกมือนวดคลึงรอบรูก้นหรือสอดเข้าไปด้วยจะช่วยเพิ่มอารมณ์ให้ผู้ชายดังนั้นเมื่อเห็นก้นของปานที่เกลี้ยงเกลาลอยอยู่ตรงหน้าจึงอยากพิสูจน์ทฤษฎีนี้
พอส้มนวดคลึงไปได้สักพัก ส้มเริ่มสอดนิ้วชี้เข้าไปที่ละน้อย ที่ละน้อยปานหยุดดูดจรวดแฟนพร้อมกันดึงก้นหนีอยู่พักหนึ่งปานคงนึกได้ว่ารับปากเราไว้จึงถอยก้นกลับมาที่เดิมพร้อมกับดูดและเอาลิ้นดุนจรวดของแฟนส้มต่อ เมื่อก้นปานกลับมาที่เดิมส้มพยายามสอดนิ้วอีกครั้ง โดยปานก็ไม่ขมิบขัดขื่น นิ้วเข้าไปค่อนข้างลำบากส้มจึงเอาโลชั่นเทลงไปอีกครั้งคราวนี้ชุ่มไปหมดทั่วรูก้นและนิ้วส้มแล้วส้มสอดนิ้วใหม่อีกครั้ง ค่อย ๆ ขยับจนเข้าไปได้สุดนิ้วปานคงเสียวจริงตามทฤษฎีที่บอกเพราะจรวดของปานพองตัวและแข็งมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดประกอบกับเสียงอู้อี้ที่ครางออกมาจากปากปานส้มเห็นปานมีอารมณ์ตอบสนองจึงเพิ่มเป็นใช้นิ้วกลางและนิ้วชี้สอดเข้าไปพร้อมกัน ปานคงเสียวและแน่นมากขึ้นกระดกก้นรับเป็นจังหวะๆ ส้มเห็นอารมณ์ปานเต็มเปี่ยมแล้ว จึงหยิบปลอกมาสวมให้ปานแล้วเราสามคนเปลี่ยนท่าใหม่อีกครั้ง โดยให้ปานนอนหงาย แล้วส้มขึ้นคล่อมขย่มปานแทน พอส้มขย่มไปได้พักหนึ่ง แฟนก็ดันหลังให้ส้มแอนตัวไปประกบปานในขณะที่ของปานคงยังคาอยู่ในเนินส้ม แฟนหยิบโลชั่นมาชโลมจรวดและรูก้นส้มแล้วมานั่งชันเข่าตรงหว่างขาปาน พร้อมกับดันจรวดเข้ามาประตูหลังส้มเจอเข้าแบบนี้แน่นยิ่งกว่าแน่น อัดเต็มไปหมดทั้งประตูหน้าและประตูหลังทั้งปานและแฟนส้มสลับกับเด้งและโยกจนส้มทนไม่
ไหวต้องเสร็จไปเป็นครั้งที่สี่ของคืนนี้สุดยอดจริงๆ แฟนส้มรู้ว่าส้มเสร็จแล้วจึงเปลี่ยนท่าอีกครั้งการเปลี่ยนท่าครั้งนี้สร้างความตื่นเต้นและแปลกใหม่ให้กับแฟนส้มและปานมากเพราะแฟนจับให้ส้มนอนหงายอ้าขา แล้วให้ปานมานั่งชันเข่าตรงหว่างขาส้มแทนส่วนแฟนส้มถอยออกมาพัก ด้วยความเริ่มเข้าขากันปานประจำที่แล้วเริ่มสอดใส่พร้อมกับขยับตะโพกทันที พอปานทำไปได้ระยะหนึ่งแฟนส้มหยิบขวดโลชั่น สีหน้าปานสงสัยว่าเอามาทำอะไรจนกระทั้งแฟนปานเทโลชั่นลงบนจรวดอีกครั้งพร้อมดันหลังปานให้เอนมาประกบส้มให้มากขึ้นแต่จรวดของปานยังคงคาอยู่ในเนินส้ม แฟนเทโลชั่นตรงรูก้นปานทันที ปานคงพอเดาได้แล้วว่าจะต้องเจออะไรแต่มาถึงตอนนี้แล้ว คงต้องเลยตามเลย แฟนเขามานั่งชันเขาตรงหว่างขาส้มแล้วบรรจงสอดจรวดเข้ารูก้นปาน ปานให้ความร่วมมือเต็มที่แอ่นก้นช่วยให้ง่ายต่อการสอดใส่ ไม่ลำบากนักเพราะส้มได้เปิดทางให้บ้างแล้วขยับไม่นานของแฟนส้มก็จมรูก้นปานจนมิดพอได้ที่ทั้งปานและแฟนเริ่มขยับเป็นจังหวะพร้อมเพียงกันปานอยู่ตรงกลางจรวดของปานก็ซอยเนินส้มอยู่รูก้นของปานเองมีจรวดของแฟนส้มซอยอยู่แฟนส้มถึงกับเอยปากชมว่ารูก้นผู้ชายมีแรงบีบมากกว่ารูก้นส้มอาจเป็นเพราะผู้ชายแข็งแรงกว่า ทั้งปานแล้วแฟนส้มซอยเร็วขึ้นๆ จนในที่สุดทั้งสองคนก็ปลดปลอดออกมาในเวลาไล่เลี่ยกันในคืนนี้ส้มเสร็จไปสี่ครั้ง ปานและแฟนคนละสองครั้งเป็นทริปที่ประทับใจเราจริงๆ คืนนั้นเราสามคนหลับอย่างมีความสุขพอวันรุ่งขึ้นก็เก็บข้าวของเดินทางออกจากป่าระหว่างทางมีแวะเล่นน้ำตกอีกแห่งคราวนี้เรามีกิจกรรมพิเศษกันอีกที่น้ำตกแห่งนี้แล้วจะเล่าให้ฟังในโอกาสต่อไป

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More