อยากสวิง เลยให้เพื่อนเอาเมีย


ผมไม่รู้อาการแบบผมเขาเรียกว่าอยากสวิง หรือป่าว คือผมอยากให้คนอื่นได้เห้นสัดส่วนเมียผมทุกซอกทุกมุม เมียผมอายุ32หุ่น33/25/35สูง167หนัก50(นมไม่ค่อยใหญ่)อวบขาวหน้าตาน่ารัก เวลาออกต่างจังหวัดกันผมชอบให้เมียแต่งตัวเซ็กซี่ๆโชนมโชขาอ่อน ให้คนอื่นเห็นผมเห็นคนมองเมียผมๆกลับชอบมันจะแข็งขึ้นมาทันทีแต่แถวบ้านแต่ง ตัวเรียบร้อยมาก และมันก็เป็นหนักขึ้นวันนั้นผมได้ไปกินเลี้ยงที่ต่างจังหวัด คือเพื่อนที่ต่างจังหวัดมันแต่งงาน มันเชญผมกับเพื่อนที่บ้านอีกคนที่เคยเรียนด้วยกันตั้งแต่เด็กไปด้วย ผมจึงจะไปกันสองคนแต่เมียผมร้องจะไปด้วยไม่อยากอยู่บ้านคนเดียว ผมก็ให้เธอไป แต่ต้องแต่งตัวโป้ๆหน่อยเธอก็บ่นแต่ผมก็บอกเมียว่าไม่เป็นไรหรอกไม่มีใคร รู้จักหรอกอยู่ตั้งไกลเมียจึงยอม ตอนเธอแต่งตัวเสร็จผมเห็นแล้วควยแข็งเลยครับอยากจะเอาเมียซะตรงนั้นเลย เธอใส่กระโปรงสั้นสีขาวมันบางมากไม่รู้ว่าเมียจะรู้หรือป่าวว่ามองเห็นกก น.ลูกไม้สีขาวข้างในชัดเลย (กกน.มันทึบกว่ากระโปรง)แล้วเสื้อกล้ามสีฟ้าคอลึกรัดจนเห็นโคนร่องนมเป็น ก้อน ผมเลยแกล้งไปล้วงนมเมียๆตีผมใหญ่แล้วบอกจะไม่ไปผมเลยขอโทษแล้วเมียก็ยิ้มให้ ผม แล้วเพื่อนอีกคนก้มารับ เพื่อนมองเมียผมใหญ่เลยทั้งตัว ทั้งๆที่มันเห้นอยู่ทุกวันเมียผมยิ้มให้เพื่อนผมแบบอายๆ เพื่อนผมมันถามผมว่าเป็นไปได้ไงวะไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อนเลย เมียฌดินไปรอที่รถ ผมเลยบอกให้เพื่อนมองก้นเมียผมดิ มันร้องโอ้โฮ้ เห็นกกน.เลยเซ็กซี่ว่ะผมชอบมากที่เพื่อนชมเมียควยผมแข็งจนปวดเลย ผมมีอารมณืมากอยากเอาเมียตอนนี้เลย แล้วเราก็ไปกันตอนกินเลี้ยงมีแต่ผู้ชายมองเมียผมตลอด เมียอายผมบอกว่าไม่ต้องอายหรอกเราไม่รู้จักเขา เมียก็สบายใจแต่เพื่อนผมซิมองนมเมียผมตลอด ถึงมันจะไม่ใหญ่มากแต่มันก็ขึ้นมาเป็นก้อนผมเห็นมันจ้องตลอด ที่กินเลี้ยงเราไม่ได้กินเหล้ากันเลยเพราะเหล้าไม่ดี เราเลยกลับกันเร็ว ไปให้เพื่อนเห็นหน้าหน่อยก็กลับ ผมเลยชวนเพื่อนแวะดื่มร้านในเขตจังหวัดเราผมชวนเมียกินด้วยเมียก็ยอมกินเมีย เริ่มตึงแล้วหน้าแดงเลย เมียขอเข้าไปห้องน้ำ เดินเซเลย ผมเลยถามเพื่อนผมว่าเมียผมเป็นไงบ้างเราเริ่มได้ที่กันแล้ว ผมเลยกล้าคุย เพื่อนบอกว่าไม่เคยเห็นเมียผมแต่งตัวแบบนี้มาก่อนเลยสุดยอดมาก ทั้งนมทั้งก้นมันบอกว่าให้คนอื่นดูเขาก็คิดแบบกู ผมเลยถามว่าคิดยังไงว่ะควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแล้ว เพื่อนผมมันบอกว่าไม่อยากพูดมันไม่ดี ผมเลยบอกไม่เป็นไรหรอกมันเลยบอกว่า น่าเอามากเห็นแล้วมีอารมณ์มาก มันบอกว่าของมันข็งตอนได้มองเมียผม ผมชอบแบบนี้อยู่แล้วเลยเข้าทาง ผมบอกกับเพื่อนว่าอยากเห็นของจริงๆไหม เพื่อนมันบอกว่าอะไรว่ะของจริง ก็ของเมียกูไงวะ มันบอกพูดเป็นเล่น ผมก็บอกกูให้ดูฟรีเล่าต่อไม่ทันแล้วเมียเลิกงานแล้วเมียรู้อดแน่ๆเดี๋ยว พรุ่งนี้จะมาเล่าไหมนะครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More