โครตสยิว เห็นสาวเล่นเสียวกับหมา


แอบดูสาวเล่นเสียวกะน้องหมาวันนี้ ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังหลังจากอ่านของคนอื่นแล้วเรื่องที่จะเล่าเป็น เรื่องจริงนะครับแต่ไม่รู้ว่าจะจัดอยู่ประเภทไหนดีแต่จะเลือกว่าเป็นประเภท แอบดูแล้วกัน เพราะผมแอบดูแต่สิ่งที่เห็นค่อนข้างพิสดารหน่อยนะครับ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันคือผมพักอยู่apartmentแถวมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แล้วห้องข้างๆผมก็มีนักศึกษาพักอยู่เป็นผู้หญิงผิวขาวประมาณหมวยนะครับหน้า ตาพอใช้ได้ อยู่คนเดียวกับหมาของเธอครับปกติแล้วเจ้าของเขาจะไม่ให้นำสัตว์มาเลียงแต่คง เพราะเธอเป็นญาติกับเจ้าของหอก็ได้ถึงยอมให้เลียงได้แต่หมาที่เธอเลียงก็ เป็นหมาแบบฉบับกระเป๋านะครับ ตัวเล็กๆแล้วที่สำคัญมันไม่เห่าด้วยครับ ก็ดีเหมือนกันที่ไม่รบกวนห้องอื่นแล้วมีอยู่คืนหนึ่งผมลุกมาเข้าห้องน้ำ ประมาณตี4ได้ครับเห็นห้องเธอเปิดไฟอยู่และได้ยินเสียงดังคลุกคลักนิดหน่อยใน ห้องเธอด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมก็เลยฉงกหน้าตรงระเบียงห้องผมผ่านระเบียง ห้องเธอเข้าไป เธอไม่ได้ปิดประตูระเบียงนะครับ คงเพราะเปิดรับลมเพราะเราอยู่กันชั้น7แล้วลมพัดเข้าห้องพอดีพอปกติผมก็ชอบ เปิดประตูรับลมเหมือนกันผมมองผ่านประตูเข้าไปเห็นเธอครึ่งตัวช่วงเอวลงมา นอนอยู่ปกติไม่เห็นมีอะไรน่าตื่นเต้น ผมคิดว่าเธอคงอ่านหนังสือสอบมังเลยอยู่ดึกเพราะเห็นหนังสือ อยู่ข้างๆ ผมกำลังจะกลับเข้าไปนอนต่อก็ได้ยินเสียงเธอร้อง?อุ๋ยเบาหน่อยซิ?ผมนึกว่าคง มีคนอยู่ด้วยแน่และคงกำลังทำจะทำอะไรกัน แต่ดูอยู่ซักพักก็ไม่เห็นคนอื่นสักทีแต่เธอก็ครางออกมาเบาๆ ผมก็งงเหมือนกันว่าเธอทำอะไรแน่ ถ้าช่วยตัว เองอยู่ทำไมช่วงล่างที่ผมเห็นอยู่ก็เป็นปกติดี แล้วทำไมเมื่อกี้เธอคุยกับใครซักพักมีลมพัดมาเสื้อผ้าที่เธอตากอยู่บนราวตาก ผ้าไหวไปมาทำให้ผมเห็นตกเครื่องแป้งที่มีกระจกบานใหญ่สองสะท้อนไปที่ตัวเธอ ช่วงบนพอดีเห็นเธอเปลือยอกอยู่แต่เห็นไม่ชัดครับผมเลยเอาไม้กวาดห้องผมค่อยๆ เขียผ้าที่ราวตากที่บังวิสัยเทศผมออกให้เห็นชัดขึ้น ต้องค่อยๆทำครับด้วยเธอได้ยินเสียง ทันทีที่ผมเห็นชัดเจนตะลึงกับภาพที่เห็นครับและก็เข้าใจทุกอย่างแล้วผมเห็น เธอกำลังให้หมาของเธอเลียหน้าอกเธออยู่ครับเธอแอนหน้าอกให้หมาของเธอเต็มที่ เลยครับซ้ายบ้างขวาบ้างดูท่าทางเธอคงมีความสุขน่าดูสักพักพอหมามันจะเลิก เลียเธอก็เอาแย้มทาขนมปังมาทาที่หน้าอกเธอครับโดยเฉพาะที่หัวนม แล้วหมามันเหมือนรู้งานครับจัดการต่อเลียใหญ่เลยครับบ้างที่ก็เพลอไปงับหัว นมเธอจนเธอร้องออกมาผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าร้องออกมาเพราะเสียวหรือเจ็บกัน แน่ แต่ดูแล้วท่าทางเธอจะสุขพอสมควรสักพักเธอก็มาถอดกางเกงออกครับ ผมก็เริ่มดีใจครับที่จะได้เห็นของดีเคยได้แต่ได้ยินมาไม่นึกว่าจะได้เห็นของ จริง เธอเอาแย้มมาที่หีของเธอมากน้อยแค่ไหนไม่รู้เหมือนกันแล้วก็จับหมาเธอมาวาง ที่หว่างขาแล้วเธอก็แอ่นหีให้หมาของเธอหมามันก็รู้งานจริงๆไม่รอช้าเลียใหญ่ เลยครับเธอคงเสียวมากเห็นแอ่นไปแอ่นมาหมามันก็ไม่ปลอยให้ขาดจังหวะไม่ว่าเธอ จะสายไปทางไหนหมามันก็ตามไปเลียตลอดได้ยินเสียงเธอครางออกมาเป็นระยะเลย บ้างทีเธอจับหัวหมาของเธอกดหัวมันลงไปเห็นหมามันหายใจไม่ออกพยายามจะถอยหนี ก็อดขำไม่ได้แต่ก็ต้องกลัดไว้ก่อนสักพักเธอก็เอาแย้มมาทาอีกคราวนี้ทาไปถึง ตูดเลยครับ แล้วเธอก็โกงโคงให้หมามันก็ไม่รอช้าเขาจัดการต่อครับคราวนี้เห็นเธอมีอารมณ์ มากทีเดียวบ้างก็กระแทกตูดกับปากของหมาสักพักเธอก็กลับมานอนงายถ่างขาแล้ว เอาแย้มมาทาอีกคราวนี้ทาเฉพาะติ่งเสียวหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจเห็นไม่ค่อยชัด แต่ทาอยู่จุดเดียวแล้วหมามันก็มาจัดการต่อ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More