โดนคนข้างบ้านจับเย็ดหี บนดาดฟ้าอย่างเสียว


อ่านเรื่องเสียว จัดภาบนชั้นดาดฟ้าสวัสดีครับเพื่อนๆผมชื่อเท่งครับ เป็นคนใต้ ที่บ้านผมค่อนข้างรวยมากๆเนื่องจากกรีดยางพาราขาย ที่บ้านส่งผมมาเรียนต่อที่กรุงเทพครับจึงได้พบเพื่อนใหม่ๆหลายๆคนรวมถึง ภาด้วย ภาเป็นหญิงสาวน่าตาดี ผิวขาวสวยงาม ดัดฟันด้วยครับ เธอมีนมที่พอดีกับมือ เรียวขายาวสวย   ขาของภานั้นขาวจนผมต้องแอบกลืนน้ำลายอยู่บ่อยครั้งที่อยู่ใกล้ๆกับเธอ ภาเป็นคนที่น่าล่อมากๆครับ ผมหวังไว้ในใจลึกๆว่าเราจะได้เอากันในที่สุด   ผมเอาใจภามากๆครับ อยากได้อะไรก็ซื้อให้ อยากไปเที่ยวไหนก็พาไป อยากกินอะไรก็พาไปกิน จนในที่สุดภาก็ใจอ่อนยอมให้ผมล่อแต่โดยดีครับเย็นวันนั้นผมพาเธอไปนั่งดูพระอาทิตย์ตกที่บนชั้นดาดฟ้า ผมซื้อเบียร์มาให้เธอดื่มด้วยกัน ซักพักเมื่อภาเริ่มอ่อนแรงผมก็เริ่มปฏิบัติการณ์ล่อเธอเสียเลย ผมค่อยๆจับเข้าที่นมของภาเสียก่อน นมนิ่มของๆเธอทำให้ควยผมเริ่มแข็งตัว ผมเลิกเสื้อของเธอขึ้นมา แล้วซุกหัวเข้าไปใกล้ๆที่จุกนม ผมเริ่มเลียเข้าไปและตวัดลิ้นไปมา ภาร้อง ครางและเริ่มอ้าขาออกอย่างช้าๆ ผมใช้ลิ้นทำให้เธอเสียวอยู่ซักพัก มือหนึ่งก็ควักเข้าไปในหว่างขาของเธอ   ผมบรรจงลูบไล้เสียก่อน เพื่อกระตุกให้น้ำเมือกหีของเธอออกมา   ผมเริ่มใช้นิ้วสองนิ้วล้วงเข้าไปในรูหีของภา   ภาจับผมไว้แน่นด้วยความเสียวซ่าน ผมเริ่มใช้ลิ้นกับหัวนมของภาหนักขึ้น น้ำเมือกที่หีของเธอก็ออกมามากเสียจริงๆครับ ผมกระตุกนิ้วอยู่ได้ซักพักน้ำพาก็ไหลออกมา   หีของเธอตอดเข้าที่มือของผมผมรู้ได้ในทันทีว่าหีของเธอพร้อมที่จะได้เจอกับลำควยของผมแล้ว ผมจัดการควักควยของผมออกมา   ผมผลักให้เธอนอนราบกับพื้น ผมค่อยๆบรรจงเสียบเข้าในรูของเธอ ตอนนี้รูมันอ้ากว้างเพิ่มมากขึ้น ผมค่อยๆกระแทกเข้าไปอย่างเป็นจังหวะ ภาร้องครางออกมาไม่หยุด ผมเริ่มซอยเข้าที่รูหีของภาอย่างช้าๆ เธอร้องครางลั่น ผมได้ใจจึงเริ่มใช้มือสะกิดที่ติ่งหีของเธอไปพร้อมๆกับซอยเข้าๆออกๆ เธอกระเด้งตัวรับเป็นจังหวะพร้อมกับเกร็งที่หีของเธอ   เธอบอกว่าเสียวมากๆ   อย่าหยุดนะ   ผมจัดการให้ตามคำขอของภา ผมเพิ่มจังหวะการซอยรูหีของภาพร้อมกับรัวนิ้วสะกิดที่ติ่งหีของภา ผมน้ำแตกออกมาอีกครั้ง รอบนี้หีของภากระตุกแรงมากๆ รัดหัวควยผมไว้แน่น   ผมยังสะกิดเข้าที่ติ่งหีเธอไม่หยุด เธอร้องครางออกมาไม่หยุด ผมเริ่มได้ที่จัดการซอยเข้าที่รูของเธอได้อีกพักใหญ่ๆ   ผมพยายามกลั่นไม่ให้น้ำแตกออกมา   แต่ยิ่งกลั่นก็เหมือนจะทำให้น้ำควยผมพุ่งแรงมากขึ้น   น้ำพุ่งอัดเข้าเต็มรูหีของภา   หลังจากนั้นผมก็ของจัดภาอีกหลายๆยกบนชั้นดาดฟ้านี่เองครับ   เมื่อเสร็จเรียบร้อยกันดีแล้ว ผมกับภาก็นัดก็มาเย่อที่ห้องผมเป็นประจำ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More