เมียสวิงกิ้ง เล่นเสียวกับเพื่อนบ้าน


อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง VDO ที่มีผู้หญิงโดนผู้ชายรุมตั้ง 4-5 คนนิดจะสู้ไหวไหม เมียผมก็บอกว่า ผมจะยอมให้คนอื่นมาทำนิดแบบในหนังหรือ ผมก็พูดเล่น ๆ ว่าไม่เห็นเป็นอะไรเลย เหมือนนิดเล่นอะไรสักอย่าง นิดไม่ได้ไปรักไปชอบผู้ชายพวกนั้นสักหน่อย ถ้าเล่นแล้วสนุกก็ไม่เป็นไร ตอนนั้นผมมาซื้อบ้านที่กรุงเทพ อยู่ใกล้ ๆ ที่ทำงาน เป็นทาวร์เฮ้าส์ชั้นเดียว บ้านที่อยู่เป็นหลังกลาง ข้างขวามีนักศึกษามาเช่ารวมกันอยู่ อีกข้างก็เปิดเป็นร้านทำเหล็กดัด วันที่ผมขนของย้ายเข้ามาพวกเพื่อนบ้านก็มาช่วยผมขนของเข้าบ้านด้วย อยู่ได้สักพักผม และแฟนก็เริ่มสนิทกับเพื่อนบ้าน เพราะแฟนชอบทำอาหารเหนือ ก็แบ่ง ๆ ให้บ้านข้าง ๆ ด้วย แฟนผมก็คุยกับพวกนักศึกษาบ่อย ๆ เรียกให้มาช่วยยกของบ้าง มาช่วยปลูกต้นไม้บ้าง ผมก็รู้สึกเป็นกันเองกับพวกเขา บางทีพวกนักศึกษาตั้งวงกินเหล้ากันก็ชวนผมไปกินด้วยพวกเขามาเช่าอยู่รวมกัน 4 คน ชายล้วน เรียนอยู่โรงเรียนอาชีวะใกล้ ๆ นี้เองหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด ทุกคนอายุก็คงสัก 18 – 20 ปีเอง ภรรยาผมทำอะไรก็เอาไปแบ่งให้ เวลาพวกเขาซื้ออะไรมาก็เอามาแบ่งให้บ้านผม
มาอยู่กรุงเทพได้เกือบ 3 เดือน แฟนผมก็ยังหางานไม่ได้ก็เริ่มเบื่อเพราะอยู่บ้านอย่างเดียว ผมเองก็มีงานมากมายเลยไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไร ภรรยาผมเริ่มแปลก ๆ คือปกติเธอเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ถ้าอยากจะมีอะไรกับผม เธอก็มาจับน้องผมเล่น เอาไปดูดเล่น พอผมมีอารมณ์เราก็มีอะไรกัน แต่ที่เปลี่ยนไปคือตอนนี้พอหัวถึงหมอนก็หลับไปเลย ไม่ค่อยมากวนผมเท่าไร ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะทำงานก็เหนื่อยอยู่แล้วจะให้มีอะไรกันทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน
มีอยู่วันหนึ่งพอดีผมลืมงานไว้ที่บ้าน ต้องแวะกลับมาบ้านประมาณบ่ายกว่า ๆ เห็นประตูข้างในบ้านปิดอยู่ผ้าม่านก็ไม่ได้เปิด ก็ไม่ได้เรียกให้เมียผมออกมาเปิดให้ คิดว่าเมียผมคงนอนหลับอยู่ เลยค่อย ๆ ไขกุนแจ เข้าไปในบ้าน เห็นมีรองเท้าผ้าใบผู้ชายถอดอยู่ที่ในบ้าน 4 คู่ มีเสื้อผ้า กางเกงผู้ชายวางพาดอยู่บนเก้าอี้โซฟา ได้ยินเสียงเมียผม คุยกับผู้ชายในห้องนอน ตอนนั้นผมรู้สึกโกรธมาก อยากจะเข้าไปด่าเมียในห้องเลย แต่อีกใจก็อยากเห็นเมียผมเวลามีอะไรกับคนอื่น ก็เลยค่อย ๆ เดินไปดูที่ประตูห้องนอนเพราะไม่ได้ปิด ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมตัวแข็งเลยครับ ก็เมียผมกำลังมั่วกับนักศึกษาที่มาเช่าบ้านอยู่ข้าง ๆ ผมรู้จักทุกคนละครับ มีสองคนกำลังเอาเมียผมอยู่บนเตียง คือป๊อบ กับ หนุ่ย และมีวุธ กับ โชค นั่งดูอยู่ใกล้ ๆ ผมได้ยินวุธ กับโชค คุยกันว่าพี่นิดนี่เอามันจริง ๆ ว่ะ ขนาดกูออกสองแล้วแกยังต่อกับไอ้ ป๊อบ กับไอ้ หนุ่ย ได้เลย ภาพที่เห็นมันมั่วกันไปหมดครับคนไหนเสร็จ อีกคนก็เข้ามาต่อ ดูอยู่เกือบ ๆ ชั่วโมงผมว่าคงเสร็จกันไปคนละไม่ต่ำกว่า 3 หน เวลาน้ำออกเห็นชอบเอามาฉีดใส่หน้าเมียผม เธอก็ไม่รังเกียดอ้าปากเลียให้อีก
พอพวกเขาเอากันจนเต็มที่แล้วก็ออกมาเข้าห้องน้ำ ผมก็ต้องเข้าไปแอบในห้องเก็บของรอจนออกไปกัหมดผมก็ออกมาดูเห็นเมียผมเห็นนอนหลับอยู่บนเตียงไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ยังมีคราบน้ำอสุจิเลาะเต็มตัว ทั้งหน้าทังผม ผมก็กำลังมีอารมณ์อยู่ ถอดเสื้อผ้าเสร็จก็จับควย ยัดใส่เมียผมเลยครับ มันเข้าได้สะดวกลื่นเลยครับ โยกได้สักหน่อยเมียผมก็เด้งตาม ตายังหลับอยู่เลย ยังถามผมอีกว่ายังไม่กลับกันอีกหรอ ผมก็ไม่ตอบ เธอจึงลืมตาขึ้นมาดู เห็นเป็นผมก็ตกใจ แต่ก็ยังให้ผมซอยอยู่ ไม่พูดอะไรจนน้ำผมออก ผมก็ลงไปนอนข้าง ๆ เธอถามผมว่ามาตั้งแต่เมื่อไร ผมบอกว่าตั้งนานแล้ว ก็ทันเห็นพวกนักศึกษาบ้านข้าง ๆ เอา เธออยู่ละ สักพักเธอก็ร้องไห้บอกผมว่าเธอไม่ได้มีชู้นะ ยังไงก็ยังรักผมคนเดียว ที่ทำไปก็เพราะอยู่บ้านมันเหงา ผมก็เลยให้เธอเล่าให้ฟังว่ามันเริ่มตั้งแต่เมื่อไร เธอบอกว่า พอดีเมื่อสองอาทิตย์ก่อน น้องวุธ ที่อยู่ข้างบ้านเค้าเอาของมาให้ในบ้าน ตอนนั้นนิดเปิด VDO X ค้างไว้ และเผลอนอนหลับอยู่บนโซฟา รู้สึกตัว วุธเค้าก็เขาเข้ามาเลีย จิ๋มของนิดแล้ว พออีตอนนั้นนิดไม่ได้ใส่เสื้อผ้านุ่งแต่ผ้าขนหนูนอนอยู่ เข้าเลยทำได้สะดวก ตอนแรกก็ห้ามไม่ให้เขาทำอะไร แต่สู้แรงเขาไม่ได้ก็เลยต้องยอมให้เข้าทำ หลังจากนั้นวุธเขาก็เข้ามาหาบ่อย ๆ มาช่วงอาทิตย์ก่อนนี้ตอนที่วุธกำลังเอานิดอยู่ หนุ่ยที่อยู่บ้านเดียวกับวุธก็เขามาด้วยอีกคนบอกว่าเขายังไม่เคยพี่นิดช่วยสอนผมด้วย นิดไม่รู้จะห้ามยังไงก็เลยให้หนุ่ยเข้ามาร่วมด้วยอีกคน แต่นิดก็สนุกไปด้วยเพราะเวลาวุธเสร็จ หนุ่ยก็เข้ามาต่อมันต่อเนื่องดีไม่เสียอารมณ์ พอมาหลัง ๆ พวกเขามาพร้อมกัน สี่คนเลย เอากันจนนิดไม่ไหวเหมือนกันบางทีนิดก็หลับไปเลยปล่อยให้พวกน้อง ๆ เอาไปเรื่อย ๆ ถ้าเสร็จเขาก็กลับบ้านไปกันเอง แต่ช่วงนี้มากันบ่อยมาก มากันทุกวันเลยยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ที่พี่อยู่เท่านั้นที่พวกเขาไม่มากัน ผมก็บอกว่าเดียวพรุ่งนี้ผมจะไม่ไปทำงานผมอยากอยู่ดูด้วย เมียผมบอกว่าพวกเขาไม่กล้ามาหรอกถ้าพี่อยู่ ผมก็บอกเมียผมว่าให้บอกพวกเขาว่าผมรู้เรื่องหมดแล้ว ไม่ว่าอะไรแต่ต้องให้ผมร่วมด้วย วันนั้นคุยเสร็จผมก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีกจะขอเอาอีก แต่เมียผมบอกว่าไม่ไหวแล้ว เอาไว้พรุ่งนี้ก็แล้วกัน
พอวันรุ่งขึ้นผมตื่นเต้นมาก รอจนประมาณบ่ายสองโมง เห็นหนุ่ยมากดออดเรียกเมียผมหน้าบ้าน เมียผมก็ออกไปเปิดให้ หนุ่ยถือข้าว ถือเบียร์ เดินเข้ามาเห็นผมนั่งอยู่ในบ้านทำหน้าตกใจ ถามว่าวันนี้พี่ไม่ไปทำงานหรอ ทำท่าจะหันหลังกลับไปบ้าน เมียผมก็ฉุดแขนไว้ และกระซิบข้าง ๆ หู ตามที่ผมบอก และพวกเพื่อน ๆ หนุ่ยก็เดินตามกันเข้ามา ผมก็ก็เรียกให้มานั่งคุยกับผม ผมถามว่ารู้สึกยังไงกับเมียผม พวกเขาบอกว่าพี่นิดใจดี น่ารัก ผมบอกว่าผมไม่ได้ว่าอะไรหรอกเพราะผมก็ชอบอย่างนี้ วันนี้เรามาช่วยพี่นิดเค้าให้มีความสุขกันดีกว่า ผมก็ลุกไปเปิด VDO x ดูกันโดยมีนิดนั่งอยู่ข้าง ๆ ผม และพวกน้อง ๆ นั่งอยู่ใกล้ ๆ ดูได้สักพักผมค่อย ๆ ถลกชุดนอนเมียผมชึ้นไป โชว์เนินและนมให้เห็น และเรียกให้พวกนักศึกษาเข้ามานั่งใกล้ ๆ บอกให้ช่วยพี่นิดเค้าหน่อย แต่ละคนก็ลุกกันมาหาเมียผมเลียหอยให้บ้าง ดูดนมบ้าง และแต่ละคนก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด เอาแท่งมาจอปากเมียผม เธอก็อ้าปากทั้งดูดทั้งเลียให้แต่ละคน พวกเราล่อกันในห้องรับแขกเลยครับ ผมเห็นอาวุธของ แต่ละคนก็ไม่เท่าไรแค่ 4-5 นิ้วเอง สู้ผมยังไม่ได้เลย แต่ว่าแต่ละคนอึดมากครับผมออกแค่หนเดียวแต่เอานานครับ พวกเค้าแต่ละคนเสร็จไปคนละไม่ต่ำกว่า 3 แต่ออกเร็วครับ
หลังจากนั้นพวกเข้าก็มาหาเมียผมบ่อยมากครับ ขนาดตอนบ่ายเอากันไปรอบหนึ่งแล้ว ตอนกลางคืนยังมาเคาะประตูเรียกอีก จนเมียผมทนไม่ไหวก็เลยต้องบอกให้มาแค่อาทิตย์ละ 2 หนก็พอ เอาบ่อยๆ เดียวเบื่อ เพราะเธอต้องออกไปหางานทำด้วย อีกอย่างผมเห็นว่าเมียผมรู้สึกโทรมลงไปมากตัวซีดเชียว นมที่เคยตึง ๆ ก็เหลวหมดแล้ว จิ๋มก็เริ่มออกสีคล้ำ ๆ ด้วย พวกเขาก็ทำตามที่ผมบอก บางทีก็ไม่ได้มีอะไรกันกินข้าวกินเบียร์คุยกันสนุก ๆ จนพวกเขาเรียนจบ แต่ละคนก็แยกย้ายกันไปกลับต่างจังหวัดบ้าง ไปอยู่ที่อื่นบ้าง นาน ๆ จะแวะมาเยี่ยมผมกับเมียผมซักที มาทีไรก็สนุกกันทุกครั้ง แต่ก็แค่คนสองคนเองครับ ไม่ครบทีมเหมือนแต่ก่อน จริง ๆ แล้วผมไม่น่าจะให้มีประสบการณ์สวิงเลยครับ เพราะเวลาผมเอากับเมียโดยไม่มีพวกน้อง ๆ ช่วยมันจะไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าไร อีกอย่างผมแค่ทีเดียวก็ไม่ไหวแล้วครับ เห็นว่านิดเองก็ยังมีอารมณ์ค้างอยู่บ่อย ๆ จนเรารู้สึกเบื่อ ๆ ไม่ค่อยได้มีอะไรกันสักเท่าไร แต่ก็ดีไปอีกอย่างครับ เพราะนิดก็ดูดีขึ้นมีน้ำมีนวลขึ้น นมที่เคยเหลวก็กลับมาตึงขึ้น แต่นิดเองก็ยังไม่มีงานทำอยู่บ้านเฉย ๆ ดูเธอเหงาเหมือนกัน
มาพักหลัง ๆ เห็นเมียผมชอบมองคนงานที่อยู่ร้านเหล็กข้างบ้านบ่อย ๆ แต่ละคนรูปร่างสูงใหญ่ แข็งแรง ผิวดำ เนื้อตัวดูสกปรกเพราะพวกเข้าทำงานอยู่กับเหล็ก เห็นไม่ค่อยใส่เสื้อทำงาน กลิ่นตัวแต่ละคนก็แรง วัน ๆ เห็นเหงื่อเต็มตัว เป็นพวกคนงาน ผมเลยถามเมียผมว่าสนใจคนงานพวกนี้หรอ เธอรีบบอกว่าไม่ไหวสกปรก ดูท่าทางจะเถื่อน ๆ แต่เจ้าร้านเขาเป็นคนจีน อัธยาศัยดีคุยกับผมบ่อย ๆ ชวนผมให้ติดเหล็กดัดที่บ้าน เค้าคิดให้ราคาพิเศษ ผมเห็นราคาไม่แพงก็เลยให้เค้าติดให้วันเสาร์อาทิตย์คนงานเค้าไม่ว่าง เลยนัดมาติดให้วันธรรมดา ซึ่งผมไม่อยู่บ้านต้องไปทำงาน แต่เห็นว่าไม่มีอะไรอีกอย่างบ้านก็ติดกัน ผมเลยให้เมียผมเป็นคนดูให้เวลาเขามาติดเหล็กดัดที่บ้าน แต่คนงานพวกนี้ไม่ได้ติดเหล็กดัดให้อย่างเดียวหรอกครับ ผมจะเล่าต่อตอน 2 ก็แล้วกันเดียวมันจะยาวเกินไปครับ
ต่อจากตอนที่แล้วครับ พอผมกลับจากที่ทำงานมาประมาณ 2 ทุ่ม ถึงเห็นว่าเขาติดเหล็กดัดที่หน้าต่างหน้าบ้านให้แล้ว แต่ประตูยังไม่ติดให้วางไว้หน้าบ้าน เดินเข้าไปเรียกหาเมียผมเธอก็ไม่ตอบ ก็เลยเดินเข้าไปดูในห้องนอน เห็นนิดนอนอยู่บนเตียงห่มผ้าอยู่ เธอเห็นผมเข้าก็ร้องไห้ออกมาเลยครับ บอกว่าเธอโดนพวกคนงานที่มาทำเหล็กดัดมันข่มขืนลุกไม่ไหวปวดไปทั้งตัว ผมก็เข้าไปปลอบให้นิดเล่าว่าเป็นยังไง นิดบอกว่าพวกคนงานเข้ามาหลังจากที่พี่ออกไปทำงานตอนแรกก็มากัน 2 คน นิดก็นั่งดูคนงานอยู่จนติดเหล็กหน้าต่างเสร็จ นิดเห็นใกล้เที่ยงแล้วก็เลยทำกับข้าวเผื่อและชวนพวกคนงานกินข้าวด้วยกัน กินเสร็จนิดก็เข้าไปอาบน้ำ ออกมาไม่เห็นคนงานอยู่นึกว่าคงกลับไปที่ร้านนิดก็เลยเข้ามาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนอน กำลงเลือกเสื้อในตู้อยู่ก็มีคนมากอดข้างหลัง เอามือปิดปาก นิดก็ตกใจพยายามดิ้นจนผ้าขนหนูที่นุ่งอยู่หลุด อีกคนก็เข้ามาจับขานิดรวบอุ้มไปบนเตียงนอน นิดเห็นหน้ามัน ว่าเป็นคนงานที่มาทำเหล็กดัด มันบอกว่าเมื่อกี้มันดูนิดอาบน้ำอยู่ มันขอเย็ดซะที มันรู้ว่านิดเคยยอมให้พวกนักเรียนที่เคยมาเช่าบ้านอยู่ข้างเอา มันเลยขอเอาบ้าง แต่ถ้าไม่ยอมเอาดี ๆ มันก็จะใช้กำลัง มันปิดปากนิดอยู่นิดเลยต้องพยักหน้ายอมมัน มันจึงปล่อยมือที่ปิดปากนิดไว้ มันให้นิดนอนเฉย ๆ ไอ้คนแรกมันก็เขามาเลียนมนิด และไซร์ลงไปถึงจิ๋มนิด อีกคนมันก็ถอดกางเกงงัดเอาอาวุธของมันออกมา นิดเห็นของมันแล้วน่ากลัวมาก ของมันทั้งใหญ่ ทั้งยาว มันเอามาจ่อที่ปากบอกให้นิดอมให้มันพอเข้ามาใกล้ ๆ มันเหม็นมาก นิดแทบอวกมันก็พยายามเอามาถูที่ปากที่หน้า นิดไม่ยอมอ้าปากอมให้มัน แต่นิดโดนเลียจิ๋มจนลืมตัวอ้าปาก มันเลยจับของมันยัดเข้ามาในปากนิด จับหัวนิดโยกจนของมันเข้าลงมาถึงคอ ไอ้คนที่อยู่ข้างล่างมันก็เอาของมันใส่เข้ามาในจิ๋มนิด ของมันใหญ่มากแน่นจนถึงท้องน้อยเลย มันกระแทกแรงมาก ทั้งเจ็บทั้งเสียว ร้องก็ไม่ได้ เพราะของอีกคนก็อยู่ในปาก แล้วมันก็พ่นน้ำของมันเข้ามาในคอนิด ไม่มีโอกาสได้คายเลย เพราะตอนมันออกมันกดหัวนิดไว้จนหน้าเข้าไปชนขนเพชรมัน ไอ้คนข้างล่างมันก็กระแทกไม่ยั้งยกเอวนิดขึ้นไปกดกระแทกลงมาจนมิดโคนฉีดน้ำของมันเข้ามาเต็ม ๆ นิดนึกว่ามันคงจะเสร็จกันแล้วเห็นไอ้คนที่ออกในปากนิดใส่เสื้อผ้าและเดินออกไป แต่อีกคนยังอยู่ มันให้นิดเลียให้มัน มันเอามาใส่ปากนิด ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ล้าง นิดหลับตาเลียให้มันเพื่อจะได้เสร็จ ๆ กันไป จนของมันแข็งขึ้นมาอีก มันก็จับให้นิดยืนหันหน้าเข้ากำแพงและมันก็จับของมันมาใส่ของนิดอีก ดีที่นิดเอามือยันกำแพงไว้ไม่งั้นหน้าชนกำแพงแน่ ๆ
กำลังโดยมันซอยอยู่เพลิน ๆ ก็เห็นมีคนเดินเข้ามาอีกตอนแรกก็ไม่ได้ดูว่ากี่คน เพราะหันหน้าให้กำแพงอยู่ สักพักก็มีมือมาลูบหลัง บีบนม นัวเนียไปหมด จนไอ้คนที่ซอยอยู่มันน้ำแตกฉีดใส่เข้ามาในรูของน้อง น้องก็เข่าอ่อนลงไปนั่งกับพื้น หันมาดูมีผู้ชายแก้ผ้ายืนดูอยู่ 6 คน เป็นคนงานบ้านข้าง ๆ ทั้งหมด นิดบอกพวกเขาว่ามากันขนาดนี้นิดรับไม่ไหวหรอก อย่าทำอะไรนิดเลย แค่นี้ก็ไม่ไหวแล้ว พวกมันไม่ฟังอะไรตรงเข้ามาอุ้มนิดไปบนเตียง และก็ตรงเข้ามาใส่เอานิดเลย โดนทั้งทางปาก ทางรูหี มันจับนิดพลิกขึ้นไปให้อยู่ข้างบน และก็จับเอวนิดยกกระแทกกับของมัน เพราะตอนนั้นนิดไม่มีแรงแล้ว พวกที่เหลือคงรอไม่ไหวมันเข้ามาเลียรูก้นนิด แล้วมันก็เอาของมันมาเสียบที่รูก้นนิด มันเจ็บมากจนนิดน้ำตาไหลเลย นิดโดนที่เดียวสามอันพร้อม ๆ กันก็ทางปาก ทางรูหี และทางรูตูด โดยเฉพาะรูตูดมันทั้งแสบทั้งเสียว พวกมันจับนิดพลิกท่าโน้นท่านี้ กำลังขย่มอีกคนอยู่มันก็กระชากให้ไปเอากับอีกคน จนตัวเขียวไปหมด นิดโดนพวกมันรุมตั้งแต่เที่ยงจนเกือบทุ่ม พวกมันจึงกลับกันไป
ไม่มีแรงแม้จะลุกขึ้นมาเปิดประตูให้พี่ตอนมาเรียก ผมก็ช่วยพยุงเมียผมเข้าไปอาบน้ำ เห็นผ้าปูที่นอกมีรอยเลือดกองอยู่ ก็ตกใจ ถามว่ามันทำร้ายอะไรอีกหรือปล่าวเห็นมีเลือดอยู่บนผ้าปูที่นอน นิดบอกว่าคงเป็นตอนที่มันเอามาใส่รูตูดนิด เห็นมันบอกว่าเลือดออก ผมก็เลยพานิดเข้าห้องน้ำ และช่วยอาบน้ำให้ จิ๋มเมียผมอ้าติ่งเนื้อก็ปลิ้นออกมาข้าง ๆ เขียวช้ำ น่าเกลียดเชียวครับ ดูที่รูตูดก็ไม่เห็นเป็นอะไร แต่ตอนเธอลงไปนั่งที่ชักโครกถ่ายออกมาเป็นน้ำอสุจิเลยครับ มีเลือดปนออกมาด้วย ผมก็หาข้าวต้มให้กิน และก็พาไปนอน บอกว่าเดียวพรุ่งนี้ผมจะไปบอกเถ้าแก่มัน และจะไปแจ้งความให้ แต่เมียผมห้ามไว้บอกว่าอย่าไปแจ้งความเลย เธออายคน ผมก็บอกว่าไม่ได้หรอกเดียวเวลาผมไม่อยู่พวกมันก็เข้ามาอีก วันรุ่งขึ้นเมียผมเป็นไข้ ผมก็เลยต้องพาไปหาหมอที่โรงพยาบาล ดีที่เธอฉีดยาคุมไว้แล้วผมก็เลยไม่กลัวเรื่องท้อง แต่กลัวจะติดโรคจากพวกคนงาน จึงให้หมดตรวจเลือดตรวจร่างกาย และตรวจเลือดอย่างละเอียด กลับมาผมก็เข้าไปคุยกับเถ้าแก้ร้านเหล็กดัดข้างบ้านโดยเล่าให้ฟังว่าคนงานของแกมาทำอะไรเมียผม เถ้าแก้บอกว่าพอดีเมื่อวานเค้าไม่อยู่ร้านออกไปรับงานข้างนอกตั้งแต่เช้ากลับมาก็เกือบค่ำแล้ว เขาเรียกคนงานมาถาม คนงานก็บอกว่ามันมันไม่ได้ข่มขืนบังคับอะไร เมียผมยอมมันเอง เถ้าแก่ก็ด่าคนงานว่าพวกมึงไม่ทำงานทำการทำความเดือนร้อนให้บ้านข้าง ๆ เขา ให้มาขอโทษผมพวกคนงานที่เข้าไปทำอะไรเมียผมแต่ละคนมันก็มายกมือไหว้ขอโทษทีละคน เถ้าแก่แกก็บอกว่าไม่รู้จะขอโทษผมอย่างไรเอาเป็นว่าเค้าจะไม่คิดค่าเหล็กดัดที่ทำที่บ้านผม และจะส่งคนมาทำต่อให้เสร็จ
หลังจากวันเมียผมก็เจ็บจิ๋มไปหลายวันเพราะมันฉีกทั้งหน้าทั้งหลัง พออาทิตย์ต่อมาผมก็ไปฟังผลตรวจที่โรงพยาบาล โชคดีที่ผมออกมาปกติทุกอย่าง ผมค่อยโล่งใจไปหน่อย ผมยอมรับว่าถึงแม้ผมจะชอบเรื่องอย่างนี้แต่ก็กลัวเรื่องโรคต่าง ๆ มาก แต่เมื่อมันมีครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งสองครับ ก็คนงานบ้านข้าง ๆ มันกล้ามาก มันมาบอกผมว่ามันติดใจเมียผมมาก อยากจะขออีกครั้ง จะให้มันทำอะไรก็ยอม ผมไม่ตอบอะไร กลับมาถามแฟนผมดูว่าคนงานมันมาขอพี่ว่ามันอยากจะเย็ดเธออีก แฟนผมบอกว่าตอนนั้นมันก็เสียวสุด ๆ ดีเหมือนกัน ถ้ามากัน 5-6 คนแบบเดิมนิดทนไม่ไหวแน่ ๆ แค่ 2 คนก็พอไหว แต่ต้องให้ผมอยู่ด้วยเพราะคนงานพวกนี้ชอบทำรุนแรงจนเธอเจ็บตัว วันนั้นผมและเมียก็มีอารมณ์เป็นอย่างมากเพราะรู้ว่าจะมีคนมาร่วมสวิงกับเราอีกแล้ว
จริง ๆ แล้วไม่อยากให้เพื่อน ๆ มีประสบการณ์แบบผมหลอกครับ เพราะการสวิงมันจะให้ติดใจจนไม่สามารถเลิกได้ และเวลาเรามีเซ็กส์กับเมียเราแค่ 2 คนมันก็จะไม่ค่อยตื่นเต็น ไม่ค่อยมีอารมณ์ ทำให้ไม่ถึงจุดสุดยอด ต้องหาคนมาคอยช่วยเรื่อย ๆ และก็ต้องหาอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ เสมอถึงจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศได้ และสำหรับเรื่องนี้ผมกว่าจะเขียนได้ขนาดนี้ก็เกือบสัปดาห์ ถ้าผมมีประสบการณ์อะไรแปลก ๆ ผมจะเขียนมาเล่าให้อีก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More