แอบเสียวกับครูสอนพิเศษ


เรื่องนี้เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันอายุยี่สิบตอนนี้กำลังเรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฉันก็ไม่ได้สวยมากมายแค่พอดูขาวสูงขายาวเมื่อสมัยฉันเรียนมอต้นฉันได้ไปเรียนพิเศษที่โรงเรียนสอนกวดวิชาแห่งหนึ่งคุณครูสอนพิเศษชื่อครูต้องหน้าตาดีสูงขาวตี๋ อายุ 20 ปลายยังฉันเกตได้ว่าครูต้องที่สอนฉันทำท่าทางแปลกๆ  ตลอด

ฉันเลือกเรียนแบบตัวต่อตัวจึงทำให้เวลาเรียนฉันต้องอยู่กับครูต้องสองคนในห้องเรียนเวลาสอนครูจะชอบมานั่งใกล้ๆ จันเบียดชอบหยิบนู่นหยิบนี่จนโอบฉันอยู่หลายหนแต่ด้วยความเป็นเด็กจึงยังไม่ได้คิดอะไรในปีต่อมาฉันได้ทุนการศึกษาไปศึกษาต่อที่เมืองนอกหลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกับคุณครูคนนั้นอีกเลยพอจบฉันจึงกลับมาต่อมหาวิทยาลัยที่ประเทศไทย หลังจากกลับมาไม่กี่อาทิตย์ฉันก็แวะไปที่โรงเรียนที่ฉันเคยเรียนพิเศษก็ได้เจอกับคุณครูต้องที่เคยสอนพิเศษฉันเค้าก็ได้มีครอบครัวและแต่งงานมีลูกไปแล้ว แต่เค้าก็ยังดูดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ตอนที่ฉันเข้าไปเยี่ยมเค้าที่โรงเรียนเค้าทำหน้าตกใจมากๆ เมื่อเห็นฉันวันนั้นฉันใส่ขาสั้นแหละเสื้อยืดธรรมดาๆ ไปเค้ามองฉันแล้วเดินเค้ามาใกล้แล้วบอกว่า ยิ่งโตยิ่งน่ารักนะเรา แล้วก็รูบหัวฉันฉันเห็นสายตาครูแล้วรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ใช่สายตาที่เอ็นดูฉันซักเท่าไรนักแต่เหมือนกับสายตาที่ต้องการฉันเสียมากกว่า

เค้าได้ซักชวนให้ฉันเข้ามาเป็นครูสอนพิเศษให้กับเด็ก ม. ต้นเพื่อเป็นการฆ่าเวลาในช่วงปิดเทอมของฉัน ฉันได้ตอบตกลงไปและได้ใช้เวลาในวันจันทร์ถึงศุกร์ในช่วงเย็นเข้าไปสอนเด็กมอต้นทุกอย่างเหมือนจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นในช่วงที่ฉันเข้าสอนใหม่ๆ ครูต้องก็จะเป็นคนชี้แนะตลอดเวลาตึกที่เป็นโรงเรียนสอนกวดวิชานั้นเป็นของครูต้องครูต้องได้อาศัยอยู่ในตึกนั้นกับครอบครัวพอช่วงเวลาที่เด็กกลับไปหมดแล้วครูต้องชอบชักชวนฉันเข้าไปในห้องนอนของเค้าด้วยข้ออ้างที่ว่า มาช่วยครูคิดแผนการสอนในห้องหน่อย

แต่ด้วยความที่ฉันเกรงใจภรรยาของครูต้องกลัวเค้าจะขึ้นมาเห็นฉันอยู่ในห้องฉันจึงปฏิเสธไปทุกครั้งเวลาที่ฉันได้อยู่กับครูเค้าสองคนในห้องครูต้องชอบเดินมาใกล้ๆ แล้วโอบฉันจากข้างหลังด้วยความที่ฉันกลัวจึงพยายามหนีตลอดและชอบเอาหน้ามาใกล้ๆ เวลาฉันนั่งทำงานฉันไม่ต้องการจะผิดลูกผิดเมียคนอื่นจึงไม่อยากจะยอมให้ครูทำอะไร วันหนึ่งฉันก็ไปเข้าสอนตามปกติฉันทราบว่าวันนี้ครอบครัวภรรยาและลูกของครูต้องจะเดินทางไปต่างจังหวัดและเหมือนทุกๆ วันหลังจากสอนเด็กในรอบสุดท้ายเสร็จฉันต้องนั่งทำงานต่ออีกพักหนึ่ง

ครูต้องก็เดินมาที่โต็ะทำงานของฉันแล้วพูดข้างๆ หูฉันว่าวันนี้เหงาจังเมียกับลูกครูไม่อยู่หนูช่วยอยู่เป็นเพื่อนครูได้ไหมครับ ฉันก็ได้แต่ยิ้มแหย่ๆ ฉันดูเวลาแล้วเป็นเวลาเกือบจะทุ่มแล้วฉันจึงรีบทำงานเพื่อจะได้กลับบ้านซะพักนึงครูต้องก็เดินเอากาแฟร้อนมาให้ที่โต็ะแล้วบอกว่าดื่มก่อนสิ ในใจฉันคิดว่าในกาแฟมันต้องมีอะไรแน่นอนจึงไม่กล้าดื่มครูต้องเดินมาข้างหลังแล้วเอามือทั้งสองจับไปที่บ่าของฉันแล้วนวดเบ่าๆ พร้อมกับเค้ากระซิบว่า ให้ครูนวดให้นะ

ซักพักนึกครูก็เอาจมูกมาไซ้ที่ต้นคอของฉันอย่างช้าๆ มันทำให้ฉันเสียวเล็กน้อยแต่ก็พอตั้งสติได้จบค่อยๆ เบี่ยงหนี หลังจากนั้นครูหนุ่มรูปหล่อก็เอาเก้าอี้มานั่งข้างๆ ฉันแล้วมองที่ขาอ่อนของฉันและเอามือรูปมันช้าๆ ตอนนี้ฉันเริ่มไม่ไหวแล้วจึงถามว่า ครูจะทำอะไรหนะ ครูหันมายิ้มแล้วค่อยๆ เอามือเลื่อนขึ้นมาจับที่หน้าอกพร้อมยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ ปากของฉันแล้วพูดว่า ก็เธอน่ารักอย่างเนี่ยจะให้ครูอดใจไหวได้ยังไงละ ครูต้องค่อยๆ จับและเค้นนมของฉันอย่างช้าๆ และเอามืออีกข้างล้วงเข้าไปในกระโปรงในของฉัน

ฉันคิดในใจว่าอยากจะหนีออกจากตรงนั้นแต่มันไม่ไหวแล้วร่างกายของฉันอ่อนไปหมดยิ่งครูต้องล้วงแล้วลูบของฉันแรงเท่าไรมันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ฉันเริ่มตอบโต้ครูต้องบ้างเราดูดปากกันบนเก้าอี้ทำงานของฉันอยู่พักหนึ่งมันเสียวมากครูต้องใช้นิวเสียบเข้าไปในรูของฉันอย่างเมามันรีราการจูบของครูต้องก็เป็นเริ่ดฉันอยากจะรู้นักว่ารีราบนเตียงจะเป็นขนาดไหนตอนนนี้ฉันสติแตกไปหมดไม่รู้ผิดรู้ชอบมันควบคุมตัวเองไม่ไหวจริงๆ ฉันจูบไปครางไปแล้วบอกกับครูต้องว่าไปเอากันในห้องเถอะค่ะ ครูต้องยิ้มแล้วตอบว่าได้สิ ฉันเอาขาเกี่ยวเอวครูต้องแล้วเอาแขนโอบคอไว้เป็นท่าลิงอุ้มแตงแต่ครูต้องยังไม่ได้เสียบ เราดูดปากกันอย่างมันมากๆ ทั้งเลียหน้าเลียคอครูต้องอุ้มฉันไปที่ห้องนอนของเค้าที่ไม่ใกล้จากห้องที่ฉันสอนครูต้องวางฉันบนเตียงแล้วก็ฉีกเสื้อของเค้าและของฉันจนขาดและดูดนมของฉันแล้วค่อยๆ เลื่อนลงไปจนถึงตรงนั้นของฉัน

ครูต้องฉีกกางเกงในสีม่วงตัวเล็กๆ ขอฉันจนขาดและเอาหน้าเข้าไปซุกแล้วดูดดมอย่างเอามันครูต้องพูดเบาว่าของเธอนี้สวยกว่าของเมียครูอีกนะเนี่ย ฉันมีความสุขมากจับหัวครูต้องถูต้องนั้นของฉันอย่างเมามันลิ้นครูต้องสุดยอดมากซักพักของครุต้องก็เริ่มแข็งแล้วครูต้องก็ค่อยๆ เอาเสียบไปที่รูของฉันมันเป็นเวลาที่เสียวมากๆ ครูต้องบอกว่ารูเรานี้ฟิตได้ใจครูจริงๆ นะ ครูต้องเริ่มซอยเข้าออกอย่างแรงฉันเสียวจนครางไม่หยุดจนครูต้องเอาปากของครูมาปะกบไว้

เรามีอะไรกันจนถึงเที่ยงคืนมันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ ฉันไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อนจนต้องมาเสร็จกับครูของตัวเองที่มีลูกมีเมียแล้วพอเรามีไรกันเสร็จก็นอนฉันเพิ่งมารู้สึกผิดก็ตอนที่เราเสร็จกันไปหลายทีแล้วฉันจึงนอนหันหน้าออกข้างนอกของเตียงครูต้องก็กอดฉันแล้วถามว่าเป็นอะไรไม่ต้องเสียใจหรอกเมื่อกี้เรายังมีความสุขกันอยู่เลยนิแล้วก็หอมแก้มฉัน ฉันหันหน้าไปหาครูแต่ไม่กล้าที่จะสบตาแล้วถามครูว่าทำไมครูต้องทำอย่างนี้ด้วยทั้งๆ ที่ครูก็มีเมียมีลูกอยู่แล้ว ครูต้องยิ้มแล้วตอบว่า ก็ครูรักหนูครูรักหนูมาตั้งนานแล้ว

ฉันรู้สึกตกใจมากเราสองคนเริ่มมองตากันแล้วก็จูบกันอีกครั้งแล้วจากนั้นฉันก็ขึ้นคล้อมตัวครูต้องแล้วเราก็มีความสุขกันต่อจนตีสามครูต้องก็มาคงฉันที่หอพักจากวันนี้ครูต้องก็มาหาฉันที่ห้องอยู่บ่อยๆ และเมื่อภรรยาของครูต้องไม่อยู่ครูต้องก็จะชอบชวนฉันไปทำกันในห้องฉันกลายเป็นเมียน้อยครูรูปหล่อไปโดยไม่รู้ตัว จบแล้วค่ะ ประสบการณ์เสียวของฉัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More