เย็ดกับเพื่อนแฟนในห้องน้ำ


วันนี้อยากเล่าตอนที่อยู่มหาลัย แก้มตัวเล็กๆ  สูงประมาณ 160 สัดส่วนก็เล็กตามไปด้วย สมัยเรียนมหาลัยแก้มมีแฟนอยู่คนที่คบช่วงที่เรียนปวช.อยู่แล้ว……….พอ เข้ามหาลัยก็ยังคบต่อ…แฟนแก้มเป็นคนตัวใหญ่ รูปร่างหน้าตาดูน่ากลัวเลยแหละ ผิดกะแก้ม เหมือนอะไรที่ตรงกันข้าม ใครๆ  ก็ถามแก้มว่าคบไปได้ไง ..

มันก็บอกไม่ถูกน่ะ แก้ม ชอบผู้ชายที่ดูเซอๆ ๆ ๆ  ผมยาว..แฟนแก้มคนนี้เป็นนักดนตรี+ร้องด้วย ช่วงกลางคืน ก็จะไปเล่นตามพับ ช่วงนั้นแก้ม พักอยู่กับแฟนคนนี้….กินนอนอยู่ที่บ้านเค้าเลย…เช้ามาเค้าก็จะขับรถมา ส่ง เย็นก็จะขับรถมารับ ไปนั่งรอเค้าเรียนรอบค่ำที่อีกมหาลัย ใกล้ๆ  กัน พอเค้าเสร็จจากเรียน………..เราสองคนก็ไปผับที่เค้าร้องเพลงอยู่….แฟน แก้มคนนี้ จะชอบให้แก้ม แต่งตัวเอ็กซ์ๆ  พวกเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวแฟนแก้มจะเป็นคนจัดให้ทุกอย่าง……ไปเรียนก็จะ ให้นุ่งกระโปรงสั้นๆ  ใส่เสื้อตัวเล็กๆ  บางๆ  เวลานั่งซ้อนท้ายชอปเปอร์เค้า ขอบกระโปรง จะถกขึ้นมาอีก เกือบเห็นขอบกางเกงในเลย……เค้าชอบให้คนมองขาขาวๆ  ของแก้ม ส่วนเสื้อนักศึกษาแฟนแก้มให้ถอดออก ใส่เสื้อสายเดี่ยวแล้วก็โนบราแทน แก้มตัวเล็กหน้าอกก็ประมาณ 32 เวลาเราโนบรา เลยดูไม่น่าเกลียดเท่าไร แต่ที่น่าดูคือ…หัวนมแก้มจะดันเสื้อออกมา เวลาขับรถไปแฟนแก้มก็จะชอบเอามือมาลูบๆ ที่ขาของแก้ม……..ไม่สนใจว่าคน ที่จอดอยู่ข้างๆ  จะมอง …พอถึงผับแฟนแก้มก็จะให้นั่งโต๊ะประจำรอ เค้าเล่นดนตรี คืนนั้นเป็นคืนพิเศษของแก้มเลยก็ว่าได้

แฟนแก้มเล่น คืนนึง 2 ร้าน กว่าจะเลิกก็ตี 2 นักดนตรี ร้องไป ดื่มไปกับแขกเป็นของคู่กัน คืนนั้นแฟนแก้ม เจอเพื่อนสมัยเรียนช่างกล…..เค้าคนนี้ผิดกับแฟนแก้มเลยค่ะ หน้าตาดีมาก สูงใหญ่ ขาว ….ตอนแฟนแก้มร้องเพลงเค้าก็มานั่งคุยเป็นเพื่อน เค้าชวนแก้มดื่มเป็นเพื่อน แก้มก็ดื่ม

คืนนั้นดื่มไปมากเหมือนกัน จนตัวเองเมา แต่ยังพอมีสติอยู่บ้าง แก้มเป็นคนที่ชอบมองทะลุ ชอบนึกเข้าไปถึงข้างใน ว่าคนรูปร่างหน้าตาแบบนี้….ข้างในจะเป็นอย่างไง….ของเค้าจะใหญ่ หรือจะเล็ก…แต่แก้มจิตนาการไว้ว่าคงจะใหญ่ เพราะดูหุ่นดีมากเลยค่ะ พอเราจะแยกย้ายกันกลับ

เพื่อนของแฟนแก้มคนนี้ก็ชวนไปนั่งดื่มกัน ที่ห้องเค้าต่อ…แฟนแก้มเห็นว่าพรุ่งนี้เช้าแก้มไม่มีเรียน เลยชวนแก้มไปห้องเพื่อนเค้า แก้มก็ไม่อยากขัดใจ……..เลยตามใจเค้า….พอถึงห้อง…เพื่อนกับแฟนแก้มก็ จัดแจง ตั้งวงกินเหล้ากันต่อ…ดื่มไปคุยไปกันจนเมา จนแฟนแก้มขับรถกลับไม่ไหว….เพื่อนเค้าเลยชวนให้ค้างที่ห้อง…….เรา 3 คนก็นอนใกล้ๆ  กัน แต่แฟนแก้มนอนคั้นกลางระหว่าแก้ม กับเพื่อนเค้าไว้….นอนๆ  ไปสักพัก ก็มีมือมาลูบๆ  ที่ขาของแก้ม….ลูบไล้แก้ม ทั้งตัว….แฟนแก้มกับแก้ม เป็นคนที่พอดื่มเหล้าเมาแล้วจะมาอารมณ์ทางเพศมาก…เมาแล้วก็จะอาวววว กันก่อนประจำ แก้มกระซิปข้างๆ  หูแฟนแก้ม ว่า ” เด๋วเพื่อนได้ยินหรอก ” เค้าบอกเพื่อนเค้าคนนี้หลับไว ตั้งแต่สมัยเรียนแล้วคนกันมานานเค้ารู้ดี…เราเลยเล่นเสียวกันในห้องนอน เพื่อนเค้า…แฟนแก้มถกเสื้อสายเดี่ยวแก้มขึ้นมาแล้วเอามือใหญ่ๆ  ของเค้าบีบนมแก้ม…อีกข้างเค้าก็เอาปากดูดนมแก้ม…แก้มเสียวมาก ชอบให้ดูดนม…..พอเค้าเล่นนมแก้มจนพอใจ ตอนนี้เค้าเริ่มเอามือมาล้วงในกระโปรงแก้ม
ค่อยๆ  ดึงจีสตริงของแก้มลง…แก้มเป็นคนที่เซ็กส์จัดพอสมควร แค่เล้าโลมดูดนม น้ำในร่องแก้มก็แฉะมากแล้ว….พอเค้าเอานิ้วมาเขี่ยๆ  ที่ร่องมาเลยหายเข้าไปอย่างรวดเร็ว

แฟนแก้ม..คงเงี่ย.น….แบบสุด กลัวเสียเวลา….เค้ารีบเอาคว.ย….แข็งๆ ของเค้าแทงเข้ามาในร่องของแก้มที เดียวมิดถึงโคนเลย

แฟนแก้มเค้าให้แก้มนอนตะแคงเอา กัน…เราเอากันไม่แรงมากเพราะกลัวเพื่อนเค้าตื่น…แฟนแก้มเลยได้แต่กระแทก เบาๆ  แต่จะเน้นกดๆ ในร่องของแก้ม…..กดๆ ส่ายๆ  แก้มก็เสียวใจจะขาดแล้ว….จนแฟนแก้มเร่งแรงขึ้นเพราะเค้าใกล้จะเสร็จ แก้มเผลอร้องเสียงดัง….เพราะความเสียว..แฟนเลยต้องเอามือมาปิดปากแก้มไว้ …..กระแทกจนเค้าเสร็จ…น้ำแตกในร่องของแก้ม…แก้มอยากเข้าห้องน้ำไปล้าง แต่ไม่กล้ารีบลุก……เลยนอนเล่นๆ  ไปสักพักก่อน…หันมาอีกทีแฟนแก้มก็หลับไปแล้ว..แก้มเลยค่อยๆ  ลุกเข้าห้องน้ำไป…

แก้มเห็นว่าเค้าหลับกันหมดเลยไม่ได้ล๊อคประตู ห้องน้ำ….เอานิ้วมาเขี่ยๆ ที่ร่องต่อ เพราะเมื่อกี้ยังไม่เสร็จ กะจะมาช่วยตัวเองต่อ ห้องน้ำเพื่อนแฟนแก้ม…ตรงบริเวณอ่างล้างหน้า มันจะมีที่พอให้ตัวแก้มขึ้นไปนั่งได้…คล้ายๆ ตามโรงแรม…กระจกก็บานใหญ่ดี แก้มขึ้นไปนั่ง…แหกขาอยู่ตรงหน้ากระจก…ค่อยๆ  แหวกร่องของแก้มดู…ตอนนี้มันแดงๆ …แก้มเอานิ้วบี้ๆ  ที่เม็ดของแก้ม แล้วเอาอีกนิ้วแหย่เข้าไปในร่อง….ทำไปตาก็มองร่องของตัวเองในกระจก…ใน น้ำค่อยๆ  ไหล…เสียวววว จนอยากจะเสร็จแล้วแต่ก็ยังไม่ยอมเสร็จสักที แก้มอยากได้ของใหญ่ๆ  มากระแทก อยากร้องดังๆ ๆ ๆ ….แก้มกำลังเพลินอยู่กับร่อง…ก็มีเสียงเปิดประตูมา…แก้ม ตกใจเพราะคนที่เข้าเป็นเพื่อนแฟนแก้ม

แก้มก็อายๆ  รีบลงมาจากอ่าง…หาผ้าขนหนูจะมาปิดตัว แต่ก็ไม่มี…มองหากางเกงในกับกระโปรงก็ไม่มี…แล้วเพื่อนแฟนแก้ม เค้าก็ชูขึ้นมาให้แก้มเห็น….แล้วเค้าก็ดมที่กางเกงในแก้ม…ปากก็บอกว่า

” หอมจัง “

….แล้วถามแก้มต่อว่า

” เมื่อกี้ไม่เสร็จหรือถึงมาทำต่อเอง “

แก้มก็อายๆ  อ่ะ ยืนแก้ผ้าให้คนอื่นมอง…..พยักหน้าแล้วก็ยื่นมือมาขอกางเกงใน…แทนที่ เค้าจะเอากางเกงในให้แก้ม…เค้ากลับจับมือของแก้ม มาลูบที่เป้ากางเกงเค้าแทน…เอามือแก้มกดๆ ที่เป้าเค้า ของเค้าปูดดันกางเกงในออกมาล้นมือแก้มเลย…เค้าถามแก้มว่า ” แข็งไหม ” แก้ม ก็พยักหน้า….เค้าก็เอาอีกมือ ถอดกางเกงในเค้าลง…แก้มเห็นคว.ย…เค้าโผล่ออกมาแล้วใจเต้นเลย….ใหญ่กว่า ของแฟนแก้มอีก…หัวก็บานๆ  แดงๆ  สวยมาก เห็นแล้วแก้ม อยากจะดูดแต่ก็เก็บอาการไว้

เค้าบอกว่า

” ช่วยเลียให้ไหม…ไม่ต้องเอากันก็ได้ ผมช่วยให้ แต่แก้ม ช่วยรูดให้ผมด้วยนะ “

แก้มยังไม่ทันตอบตกลงเลย…..เค้าก็อุ้มตัวแก้มกลับไปอยู่บนขอบอ่างเหมือน เดิมแล้ว..ส่วนตัวเค้าก็นั่งบนชักโครก หน้าเค้าเลยพอดีกับร่องของแก้ม……จากนั้นก็ค่อยๆ เอาลิ้นเลียให้แก้ม….. ลิ้นเค้าไวมาก…ห่อลิ้นแล้วค่อยๆ  ดุนเข้าไปในร่อง…เข้า ออก จนแก้มเสียวไปทั้งตัว…เผลอเด้งรับไปตามจังหวะของเค้า……แก้มเสียว จนทนไม่ไหว น้ำไหล แตกคาปากเค้า…เค้าก็ช่างดีเลียต่อให้แก้มอีกสักพัก….แล้วก็ถามว่า

” แก้มเสียวมากไหม”

แก้มตอบไปว่าเสียวสิ น้ำหีแก้มไหลเยอะเลย

แต่ แก้มก็ได้แต่ค้านในใจว่ามันแค่น้ำเสียวๆ ออก แต่ยังไม่เสร็จอ่ะ….แก้มก็คิดว่าเค้าจะพอแล้ว….ตอนนี้เค้ายืนขึ้นมา คว.ย…ของเค้าแข็งโด่งขึ้นมานานแล้ว เค้าเอามือแก้มไปจับ…แล้วให้แก้มช่วยรูดของเค้าให้…แก้มก็ค่อยๆ  รูดตามแรงมือที่เค้าจับมือแก้มรูด…สักพักเค้าปล่อยให้แก้มรูดเอง…แต่เค้า ก็ไม่เสร็จ…แก้มคงรูดไม่ถูกจังหวะเค้า………เค้าเลยจับของเค้ารูดเอง …แต่เค้าขอเอาคว.ย บานๆ แดงๆ  ของเค้าถูตามตัวแก้มไปด้วย…เค้าเอาคว.ย มาถูๆ  ที่หน้าขาของแก้ม ในท่าที่แก้มนั่งชันเข่าอยู่บนขอบอ่าง…ส่วนตัวเค้าก็ยืนระหว่าง หว่างขาของแก้ม….เค้าก็เอาคว.ย ถูๆ  เรื่อยๆ  แก้มก็เห็นว่าเสียวดีเลยไม่ได้ห้ามอะไร….จนเค้าเอาคว.ย…มาถูๆ  แถวๆ  ร่องแก้ม…แก้มก็ขยับตัวหนี…เค้าบอกไม่เอาเข้าหรอก…ขอเอาถูๆ  น้ำในร่องแก้มหน่อย มันลื่นๆ  เสียวหัวดี…แก้มก็พยักหน้าให้เค้าทำ

เค้า ถูๆ  ที่ร่อง…น้ำเงี่ย.น แก้ม มันก็ยิ่งไหลลงมาอีก….ทั้งแฉะทั้งลื่น…หัวคว.ย เค้าก็ดันๆ  อยู่ที่ปากทางร่องของแก้ม…บางครั้งมีความรู้สึกเหมือนมันจะเข้าไป……แต่ ก็ไม่เข้า…แก้มทั้งเพลินทั้งเสียว….เค้าค่อยๆ เอามืออีกข้างมาโอบที่ สะโพกแก้ม…ลูบไล้ไปมา คว.ยก็ยังถูที่ร่องแก้มอยู่….สักพักอยู่ๆ เค้าก็กดคว.ยเค้าเข้ามาในร่อง …ส่วนมือที่ลูบสะโพกแก้มก็เปลี่ยนมาเป็นกดให้ดันเข้าหาตัวเค้า…..คว. ยเค้าคับแน่นไปหมด….มันเสียวนะอยากทำต่อ….แต่แก้มก็กลัวแฟนรู้…เลย ดิ้นจะเอาออก…ยิ่งเราดิ้น มันก็เหมือนเราไปเด้งรับ แก้มบอกให้เค้าพอ…เค้าบอก ” ไหนๆ  ก็เข้าไปแล้ว…แก้มเองก็เสียวไม่ใช่เหรอ…ทำต่อแล้วกัน ผมไม่พูดแก้มไม่พูด แฟนแก้มก็ไม่รู้หรอก “

พูดไปเค้าก็กระแทกไป….แก้ม ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ….เลยต้องสมยอมไปกับเค้า…และที่สำคัญแก้มเองก็อดใจ กับคว.ย ใหญ่ๆ  ไม่ได้ซะด้วย….แก้มก็เลยตามเลย….พอเค้าเห็นแก้มไม่ปฏิเสธ ….เค้าเลยกระแทกต่อไปเรื่อยๆ ….จับเอามือแก้มไปโอบคอเค้าไว้….เค้าอุ้ม ตัวแก้มลงมานั่งทับคว.ยเค้า ส่วนตัวเค้าก็นั่งบนชักโครก…….เค้าเอามือสองข้าง จับสะโพกแก้มขึ้นลงๆ  แก้มเสียวจนไม่คิดอะไรแล้ว….นั่งกระแทกบนคว.ยเค้า แรงมาก….แก้มเองได้ยินเสียงเค้าครางออกมาก….ปากก็บอก

” เสียวคว.ยจัง “

พอแก้มใกล้เสร็จ…แก้มก็จะยิ่งกระแทกเร็วขึ้น….แก้มได้ยินเค้าบอก ” จะแตกแล้วๆ ….เบาก่อน ” …แต่แก้มก็ไม่หยุด….แก้มอยากเสร็จ….ยิ่งเค้าบอกให้หยุดแก้มก็ยิ่งเร่ง …เร่งอีกๆ  จนแก้มเสร็จ…ห.อี.ของแก้มตอนเสร็จคงไปรัดของเค้ามาก….เค้าครางออกมาเสียง ดัง….รีบดันตัวแก้มออก…แก้มเห็นเค้ารูดอยู่ไม่กี่ที น้ำก็พุ่งใส่ที่ตัวแก้ม….เค้าจับแก้มหันหลัง..แล้วเอาคว.ยที่เปียกๆ  น้ำเงี่ย.น เค้าถูที่สะโพกแก้ม….แล้วพูดข้างๆ หูแก้ม…ว่า

“เย็..ดมันจัง”

แก้ม เลยรู้สึกเขินๆ  ขอตัวอาบน้ำก่อน…ส่วนเค้าก็ล้างคว.ยเค้าที่อ่างล้างหน้า..แล้วไปนอนต่อ ….ส่วนแก้มอาบน้ำเสร็จก็มานอนข้างๆ แฟนตัวเอง….ตื่นเช้ามา….เรา 2 คน ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พูดคุยธรรมดา…..ทานอาหารเช้าเสร็จ แก้มกับแฟนเลยขอตัวกลับบ้านกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More