สวิงกิ้งกับไกด์ทัวร์


เมื่อปิดเทอมที่แล้ว ผมกับแฟนตั้งใจไปเที่ยวที่เก็นตี้งมาเลเซีย โดยซื้อห้องพักจากบริษัทนำเที่ยวจากหาดใหญ่ ถึงวันเดินทาง เขาจัดรถเก๋งมารับแล้วมี ไกด์นำเทียวเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน หน้าตาคล้ายคนมุสลิมทางใต้ หน้าเข้มมีเคราดำ พาเราเดินทางจากหาดใหญ่ ไปชายแดน ระหว่างทางแนะนำที่เที่ยวและคุยกันหลายเรื่อง จนตอนทานข้าวมื้อกลางวัน

เขาพาไปทานที่ร้านอาหารใกลัถ้ำ ระหว่างที่กินข้าวเขานั่งกินด้วยแล้วกระซิปบอกเราว่า เจ้าของร้านชอบเย็ดหญิงไทยมาก เขาจะมาเย็ดที่หาดใหญ่เกือบทุกวัน เสาร์ อาทิตย์ เขามีเพื่อนชอบสวิงมาก หลายคู่รวมชายเดี่ยวหลายคน ในมาเลเซียหาที่สวิงอยากมากต้องมาที่ชายแดน ไกด์คนนี้จะพาไปเย็ดที่ หาดใหญ่ แบบเอ๊าท์ดอ แถวน้ำตกบ้าง ชายทะเลบ้าง โดยเขามีคู่ที่หาดใหญ่หลายคู่ เราเล่าให้แฟนฟังแฟนเห็นหน้าแล้วชอบมากถามว่าคนต่างประเทศจะเย็ดเหมือนเราเปล่าไม่รู้ เราบอกไกด์ว่าแฟนเราถามว่าเขาเย็ดแบบไหนเหมือนคนไทยเปล่า

สักพักไกด์พามาแนะนำให้เรารู้จัก เขาจ้องแฟนเราแบบเล้าโลมและย้ายมานั่งข้างคุยเรื่องที่เที่ยวแบบสนุกๆ เราแอบดูเขาแอบเอามือลูบ ขาแฟนเราใต้โต๊ะ ล้วงในหว่างขาแฟนเรานั่งกระสับกระส่ายบิดตัว เราสังเกตุหน้าแฟนแดงเลย เขาถามเราว่าพักที่ไหน ไกด์บอกว่าที่เก็นติ้ง เขาบอกว่าอยากไปเที่ยวด้วยเขาบอกว่าถ้าไปเขาโทรหาไกด์ เราบอกยินดี แล้วเราออกเดินทางระหว่างทางไกด์บอกให้เราล้วงแฟนไปด้วยได้ไหม เขาชอบดูในกระจก ถ้าเราถอดกางในให้เขาใด้เขาเลี้ยงเบียร์ตลอดเส้นทาง พอรถวิ่งเลยด่านทางด่วนเขาส่งสัญญานว่าสะดวกเราคุยกับแฟนว่าเจ้าของร้านเขาทำแบบไหนบ้างตอนกินข้าว แฟนบอกว่าเขาลูบต้นขาแล้วไต่ขึ้นเรื่อยจนถึงขอบกางเกงในแล้วเอานิ้วเขี่ยแตด ตอนแรกบี้หี แล้วเอานี้วแยงเข้าในรูแล้วกระตุกนิ้วสองนิ้วแฟนเราเสียวหีมากน้ำเยิ้มเลยแล้วกระซิบให้แฟนเราถอดกางในที่ห้องแล้วเขาจะเขี่ยให้

แฟนเราเข้าห้องน้ำ เราไม่สงสัยเลยตอนนั้น กลับมาที่โต๊ะเขากระซิบว่าจะพาเพื่อนไปรุมเย็ดที่เก็นติ้งด้วยแฟนเราไม่ตอบ เขาบอกว่ามีชายเดี่ยวควยใหญ่ ยาวไปด้วยน่ะ เราฟังแฟนเล่าให้ฟังแล้วเขี่ยแตดแฟนเอานิ้วยัดเข้าไปสามนิ้วชักเข้า ชักออกๆ แฟนเราเสียวทำเป็นหลับตา แต่ถ่างขากว้างเลย บอกเราว่าเดี๋ยวไกด์เห็น เราบอกว่าไกด์เขาอยากดู และถ้าเห็นหีเขาจะเลี้ยงเบียร์ตลอดทางแฟนเราบอกว่าถ้าเขาเงี่ยนระหว่างทางทำไง เราแกล้งบอกว่าแล้วแต่เขา อย่างมากจอดที่พักรถ ระหว่างทางให้เขาชักว่าว แฟนเราบอกว่าเดี๋ยวเธอขอลองเบียร์มาเลเซียด้วยน่ะ เราบอกว่าต้องแหกหีให้ไกด์เห็นน่ะทำเป็นหลับไปก็ได้แฟนเราโอเค

เราถอดกางเกงในแฟนแล้วยืนให้ไกด์เขาดมแล้วบอกว่าน้ำเงียนหอมจังเราเลียให้ดูหน่อยน่ะ เราถ่างขาแฟนแล้วเลียร่องแฟนเราไปตลอดทาง จนถึงที่พักรถ ระหว่างทางมีสวนย่อมห้องน้ำแยกชายหญิง ไม่ค่อยมีคนมาก มีแต่รถหัวลากจอดนอนกันตามใต้ต้นไม้ ไกด์แวะแล้วบอกให้เราเดินยืดเส้น ไกด์ซื้อของกินมาเยอะพร้อมเบียร์ด้วย เขาบอกว่าไม่เกินสองชั่วโมงก็ใก้ลถึงแล้วไม่ต้องรีบตามสบาย เรานั้งที่โต๊ะม้ายาวแฟนเรานั่งกลาง ดื่มเบียร์ไปดว้ย ไกด์ชวนแฟนเราคุยระหว่างเราเข้าห้องน้ำ เขาถามแฟนเราว่าเจ้าของร้านจะพาเพื่อนมาร่วมเย็ดที่เก็นติ้งด้วยน่ะ จะแอบเย็ดกันก็ได้ หรือจะร่วมกันก็ได้เขามียานอนหลับให้เรากินถ้าไม่อยากให้รู้ เขาจะพาเราไปห้องอื่นก็ได้ แฟนเราบอกว่าแล้วแต่เรา เขาบอกว่าตอนที่เลียหีแฟนในรถควยเขาแข็งมากเลยหีแฟนเราสวยมาก เขาอยากดูดจัง เลียกินน้ำหีด้วยได้ไหมในห้องน้ำ

แฟนเราบอกว่าให้จับเฉยๆได้ไหม เขาบอกว่าได้ เขาจับถ่างขาแล้วเขี่ยเอานิ้วแยงชักเข้าออกๆ แฟนเราหลับตา เราเดินมาพอดี ไกด์บอกเราว่าแฟนดื่มเบียร์แล้วอยากเข้าห้องน้ำ เราเลยให้เขาพาไป ไกด์บอกเขาขอเย็ดในห้องน้ำน่ะ เราบอกว่าถ้าแฟนยอมก็โอเค เขาพาแฟนเราเข้าห้องน้ำเลย เรานั่งดื่มเบียร์รอที่ม้านั่ง คนขับรถหัวลากเดินมาถามว่าหญิงเมื่อกี้เราเอามาจากไทยเรอะ เขาออก หาดใหญ่ทุกอาทิตย์เห็นชายคนที่พาเข้าห้องล้วงอยู่ตลอดป่านนี้คงเย็ดในห้องน้ำแล้วเขาอยากจัง เราบอกเจอกันที่หาดใหญ่แล้วกัน

เข้าให้เบอร์มือถึงเมืองไทยด้วย เราเดินไปตามไกด์ในห้องน้ำ ไม่เจอ ถามคนทำความสะอาด เขาบอกว่าไกด์ขอใช้ห้องพักชั่วคราวให้ทิบด้วยคงจะเย็ดกับแฟน เราตามไปเคาะประห้องเห็นแฟนนอนถ่างขาอยู่บนเสื่อ ไกด์บอกว่าเย็ดหีแฟนเรามันส์มากเลย แฟนเราดูดควยให้ก่อนแล้วปูเสื่อนอนถ่างขาจับหัวควยยัดเข้าใส่หีเอง เขาว่าหีแฟนเราตอดและขมิบดีมาก อยากเย็ดด้วยกันไหม เราบอกเอาไว้ถึงโรงแรมกอ่นแล้วกัน ไกด์บอกงั้นเขาเย็ดให้เสร็จก่อนน่ะ เรานั่งดูก่อนแล้วกัน เขาจับแฟนเรากระแทก ชักเข้าออกๆๆ จับเย็ดท่าหมา แล้วให้แฟนเรายืนโก้งโค้งแล้วเสียบควยจากข้างหลังแฟนเราร้องครวญครางสะใจมาก เขาใส่สุดๆ น้ำฉีดพุ่งเลย

แฟนเราเหงื่อแตกเลย บอกเราว่าของไกด์ใหญ่มากคับปากเลย ตอนดูดให้เราบอกว่าถึงโรงแรมให้เขาเย็ดอีกเอาไหม แฟนเราไม่พูด เราออกเดินทางจนถึงเก็นติ้ง เข้าพักโรงแรมเวิลด์ ไกด์บอกว่าเขาต้องไปนอน อพาร์ทเม็นท์เพราะที่นี้แพงมาก เขาเอาคูปองอาหารให้แล้วพาขึ้นห้อง โรงแรมใหญ่มาก แต่ห้องแคบไม่กว้างเท่าไร เราอาบน้ำพร้อมแฟนให้หายเหนื่อย ผลัดกันถูตัวจนควยแข็ง เราเย็ดกับแฟนที่ชั้นอ่างล้างหน้าจับแฟนถ่างขาแล้วยืนกระแทกแฟนเราครางร้อง ชอบบรรยากาศจัง มาเย็ดกันในห้องน้ำต่างประเทศ เราบอกร้องให้ดังๆเลย แฟนครางสะใจมากเราบอกว่า อยากให้ไกด์ใด้ยินแฟนร้องครางลั่นเราฉีดน้ำใส่รูหีแฟนเยิ้มเลย แล้วนั่งลงเลียกินน้ำหี แล้วออกมา ไกด์นอนหลับ บนที่นอนแล้ว เราปลุกบอกว่าไปอาบน้ำก่อนก็ได้เราจะนอนพักผ่อนก่อนค่อยลงไปกินมื้อค่ำ

ไกด์เข้าห้องแล้วแก้ผ้าออกมาบอกว่าไม่มีผ้าขนหนู เราเลยเอาผ้าที่แฟนพันตัวอยู่ให้ แล้วให้แฟนนอนเล่นบนเตียงพลาง เรานอนลูบหีแฟน เขี่ยแตดเล่น ให้แฟนเล่าตอนเงี่ยนที่สุดให้ฟัง แฟนบอกว่าตอนอยู่ในร้านเงี่ยนมาก เพราะคนต่างประเทศเขี่ยแตด แล้วยังเอานิ้วบี้ปลายแตดอีก พอเย็ดกับไกด์ในห้องน้ำ คนทำความสะอาดเขาเมาเบียร์ เราเอานี้วแยงหีแล้วเขี่ยไปดว้ยน้ำหีแฟนเยิ้มมากเราบอกว่าเราขอเลียหีน่ะ แฟนถ่างขาให้เลีย ไกด์ออกมาเห็นแล้วยืนเช็ดหัวควยอยู่ใกล้เตียง เราบอกว่าอยากดูดควยไหม แฟนเราไม่พูด ไกด์เขาอยากชักว่าวใส่ตัวแฟนเราจังให้ฉีดระหว่างอกแล้วเขาจะเลียให้สะอาดเอง

แล้วเขาก็ยืนชักอยู่ข้างหัวแฟนเรา เขาครางว่าเสียวเราช่วยถ่างขาแฟนให้กว้างออกแล้วเอาควยยัดหีเลยได้ไหมเย็ดแรงๆ เลย หีแฟนเราใหญ่ต้องเย็ดแรงๆให้ร้องลั่นเลย เราบอกว่างั้นช่วยเราหน่อย เขาบอกให้เราจับขาแฟนแล้วถ่างให้กว้างน่ะเขาจะเย็ดแรงๆเหมือนกับกระหรี่ที่บุ๊คมา เราจับขาแฟนแล้วถ่างให้เขาเย็ดแรงๆ แฟนเราร้อง แล้วบอกว่าพอแล้วหีจะแหกแล้วปลายควยโดนมดลูกเสียวมาก ไกด์บอกว่าดึกๆ จะให้เจ้าของร้านพาเพื่อนที่ควยใหญ่มาชว่ยกันจับเย็ดและรุมกันสักสี่ควยให้น้ำหีแฟนเราเยิ้มเลยจะได้ประทับใจควยที่มาเล เราถ้าว่าเขาจะมาเรอะ ไกด์บอกว่าเขาบอกเจ้าของว่าแฟนเราโอเค เราว่าไง เราบอกว่าเราอยากดูแฟนโดนเย็ดอยู่แล้ว ไกด์บอกว่าเขาจะช่วยกันเย็ดให้แฟนประทับใจเลย

ถ้าเราโอเค เราถามแฟนว่าโอเคไหม แฟนบอกว่าของไกด์ก็ใหญ่มากแล้ว ถ้าโดนใหญ่นี้หีแหกแน่ไกด์บอกว่าเพื่อนของเจ้าของร้านใหญ่มาก เคยเย็ดกระหรี่ที่หาดใหญ่จนเดินไม่ไหวมาแล้วเย็ดนานด้วย เขาอยากเย็ดหีนี้มาก แฟนเราบอกว่าอย่าให้เขาเย็ดแรงๆ น่ะ ค่อยเอาควยเข้าช้าก่อนให้ไกด์ลองเย็ดแบบนั้นก่อน แล้วแฟนเราก็ถ่างขาให้ไกด์ลองเอาควยใส่แล้วชักเข้า ออกๆๆ ซอยช้าๆแฟนเราบอกอย่างนี้เธอเสียวรูหีมากเลย เราขยำ ขยี้นมแฟนไปด้วยแฟนเราจับหัวควยเราดูด ไกด์กระแทกแรงชักออกเกือบสุดแล้วยัดเข้าแรงๆ แฟนเราอย่างเสียวมากน้ำหีเยิ้ม ไกด์ชักควยแล้วให้น้ำฉีดที่ร่องนม แล้วเลียจนหมดแล้วดูดหัวนมแฟนเราด้วยจนเกลี้ยง เราเลียน้ำหีแฟนไปด้วย แฟนบอกว่าเย็ดกันมันส์มาก ให้ไกด์นอนด้วยกันในห้องแล้วกัน

เรานอนด้วยกัน สามคน แฟนเรานอนกลาง เราไกด์ นอนช่วยกันเขี่ยแตดแฟนบ้างแยงรูหีบ้าง ดูดนม ขยำนมบ้าง ดึกๆแฟนถามว่า เจ้าของจะมาจริงเปล่า ไกด์บอกว่าเขาแวะรับเพื่อนอาจาร์ยมหาลัยแล้วเอาอุปกรณ์มาด้วยเพื่อใช้เพราะไกด์บอกว่าแฟนเย็ดมันส์ที่สุดในบรรดาสาวไทย เดี๋ยวถ้ามาถึงให้ปิดไฟในห้องหรือเอาที่ปิดตาแฟนเราน่ะอยากให้ตื่นเต็น รุมเย็ดกันเสร็จแล้วค่อยเปิดตา หรือเปิดไฟแฟนเราบอกว่าทำไมต้องปิดตา ไกด์บอกว่าถ้าแฟนเราทายถูกว่าโดนควยใครใหญ่ๆ เขาจะพาไปเย็ดที่บนกรีนสนามกอฟล์ ที่สเตอเบอรรี่ปาร์ค จะช่วยกันรุมเย็ดที่สนามกอฟล์แฟนเราบอก เขาให้เย็ดเหรอ่ะบนกรีน ไกด์บอกว่าคอยดูแล้วกัน แฟนเราบอกว่า ไกด์ชอบเย็ดลูกทัวร์ทุกคนเรอะ ไกด์บอก หีอย่างแฟนเราใครก็อยากจับถ่างขาแล้วรุมเย็ดอยู่ สักพักโทรศัพท์ ไกด์ออกไปคุย เรานอนคลำหีเมียแล้วหลับไปเลย เอาไว้เล่าให้ฟังอีกน่ะ…………….

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More